Smut

By T1coGrandslamdoiten

33.8K 2K 220

H văn Fic này chuyên để trả nợ đô nét Nhân dịp watt nốn lừng public lại Nào nó hết nốn thì gỡ More

Zăm
NIÊN HẠ 1
NIÊN HẠ 2
Chỉ Quạt 1.
Chỉ quạt 2.

2 chap segg chỉ quạt 3

4.6K 295 37
By T1coGrandslamdoiten

2 chap nhé 😏
________
.
.
.
12h đến giờ nghỉ trưa, mọi người trong công ty đều lục tục đi hết chỉ riêng kỹ sư Jin vẫn ngồi lỳ ở văn phòng.
Gã bứt rứt từ lúc nhìn thấy Chovy và Faker ở sảnh công ty lúc sáng, ngồi mãi vẫn không thể nào nhịn được, thế là quyết định lên phòng chủ tịch hỏi rõ.

Mặc dù gã cũng không biết là nếu 2 người đó thừa nhận thì gã nên làm gì tiếp, nhưng phải xác nhận cái đã, nếu không hôm nay Jin Yuksun bỏ cơm mất thôi.

Phòng Chủ tịch ở tầng 20, cả một tầng lầu chia ra làm 3, một là sảnh tiếp khách và nơi làm việc của ban thư ký, một là văn phòng chủ tịch và một phòng nghỉ nhỏ ở góc để thỉnh thoảng tăng ca chủ tịch sẽ ngủ lại.

Jin Yuksun bước vào thang máy, tay ấn tầng 20 mà tim đập bùm bùm, hồi hộp hơn cả lúc gã phỏng vấn xin việc.

Thang máy ting một tiếng mở ra, tầng 20 vắng vẻ không một bóng người, ban thư ký đã đi ăn trưa hết, chủ tịch cũng đã đi công tác 1h trước, chỉ còn lại con trai chủ tịch Jung Jihoon và ...Faker!

Jin Yuksun thả nhẹ bước chân, đi đến trước cửa phòng nghỉ, áp tai vào. Quả đúng như hắn dự đoán, tiếng khóc nức nở của Faker truyền ra cùng tiếng thân thể va chạm bành bạch, ám muội vô cùng.

"Ưm...chồng..chồng ơi bé chịu không nổi....bắn mất...aha" tiếng rên la ngọt ngào của Faker khiến Jin Yuksun ngứa ngáy cả người, gã vặn nhẹ tay nắm cửa, phát hiện không khoá bèn to gan mở ra, để lộ một khe hở đủ nhìn vào bên trong.

Bên trong phòng nghỉ, Faker nằm trên giường, áo vén đến ngực để lộ đầu vú đỏ hồng cương lên như hai quả cherry. Hai chân thon bị cánh tay Jung Jihoon nắm lấy giơ lên, cặp mông tròn căng mẩy đón lấy những cú thúc mạnh bạo từ bạn trai.

Môi xinh khóc thút thít "Đừng....hức...bé chết mất! Anh mạnh như vậy...bé chịu không nổi..."

"Ngoan, xoá kênh đi rồi anh sẽ nhẹ nhàng với bé, nhé?" Jung tiểu thiếu gia cúi đầu dịu dàng hôn lên môi Faker, nhưng hông vẫn dùng lực thúc mạnh vào trong lỗ bướm, như thể muốn đâm xuyên qua tử cung em.

“Hyeokie…” Khi nụ hôn chấm dứt, Jung Jihoon rời ra một chút, nhìn khuôn mặt tràn đầy nước mắt của em, hắn cười: "Hoặc là bé giữ cái kênh đó cũng được! Để cho tụi thất bại kia nhìn thấy cảnh vợ chồng mình ân ái cũng khá hay, nhưng mà..." Đến đây, hắn dài giọng kích thích sự tò mò của em lẫn Jin Yuksun trộm nhìn bên ngoài.

"...nhưng mà bé phải đẻ cho anh 1 bầy mèo con, chịu không?"

“Anh…” Lúc này Faker mới hồi phục tinh thần lại, mặt đỏ bừng vỗ bắp tay hắn, nói: “Jihoonie xấu tính quá, cứ thích khoe mẽ ý! Coi chừng ra đường người ta đánh anh đó!"

Jung Jihoon ưỡn hông, nắc vào sâu hơn, rồi dùng lực mài đầu khấc vào cửa tử cung, cười: "Có vợ vừa xinh vừa dâm như này, anh phải khoe mẽ chứ?! Thế nào, bé chịu không?"

“Ah…” bướm nhỏ bị ma sát vừa tê vừa ngứa, trong đầu Faker một mảnh hỗn loạn, nức nở gật đầu "Chịu mà!! A ư...bé sẽ sinh cho ưm...chồng..mèo con..."

Jung Jihoon bật cười, hôn lên từng ngón từng ngón tay của em, chậm rãi rút dương vật ra, lại mạnh mẽ đâm vào. Hắn đan lấy tay em, siết chặt "Vợ ngoan, anh sẽ cố gắng để khiến bé mang thai, yêu vợ!!"

Jung Jihoon chợt như phát điên, hông như có công tơ, nắc vừa nhanh vừa mạnh. Dương vật thô to đâm rút bướm non đến nổi bọt trắng, thịt 2 bên mép bướm bị đâm đến đỏ bừng, ọc ọc trào dâm dịch.

“ÁAA…”
Lỗ bướm bị hung hăng xỏ xuyên khiến Faker chỉ biết thét lên một tiếng, lại nhanh chóng cắn môi dưới, hai tay dùng sức nắm chặt ga trải giường, cả người không có điểm tựa nào bị đụ đến trượt lên phía trên, lại bị Jung Jihoon nắm eo kéo xuống, dương vật đâm tọt vào sâu bên trong.

Mỗi lần bị địt vào, mông mẩy sẽ bị Jung Jihoon tát mạnh mấy cái. Faker không khống chế được mà rên là thành tiếng, ngón chân cũng vì sướng mà cuộn tròn lại.

“Hyeokie ngoan …” Jung Jihoon một bên đâm vào trong, một bên lấy tay cầm dương vật em, dùng ngón trỏ bịt kín lỗ tiểu "...dùng bướm non của bé mà cao trào đi nào! Không cho phép dùng cái này!"

"A..ư..Jihoon xấu xa...huhu bé không muốn mà...bướm không thể cao trào nữa..." Faker khóc to hơn, khoái cảm ngập đầu khiến ham muốn bắn tinh tràn đầy trong trí não, thế mà tên khốn này không cho em bắn!!! Tra nam thiệt chứ!!

Jung Jihoon rút tay lại, thấp giọng cười nói: “Anh không nghĩ thế! Bên trong cái lồn non này toàn là nước nè… Chảy ướt cả đùi anh rồi, bé dùng nó cao trào đi …”

“Ưh… Đừng nói… chồng ơi… chồng ơi… Chậm… Chậm một chút…bé sướng chết mất...ư a...”

“Hyeokie… sao bé lại dâm đãng thế hả? Sinh con cho anh!! Bé phải sinh cho anh một bầy con, suốt đời ở bên cạnh anh!!Không được phép yêu ai khác ngoài anh!!”

Sanghyeok không chịu nổi khoái cảm khi tử cung liên tục bị dương vật giã vào, em điên cuồng lắc đầu, giọng rên cũng bị dương vật không ngừng dập hông ra vào bướm non mà dần cao lên
“Không… chồng ơi… Bé sẽ chỉ...ư yêu mình chồng thôi…Sinh cho chồng...sinh một bầy mèo con...hức..”

Jung Jihoon nghe lời bộc bạch của vợ xinh thì gầm gừ, dương vật càng cương lớn hơn. Hắn dừng động tác nắc hông lại, cúi người hôn lên môi em rồi mới chậm rãi nói: “Vợ ngoan…em phải nhớ kỹ lời em nói… chồng sẽ giết chết kẻ nào dám chạm vào em! Em là của anh! Lee Sanghyeok là của một mình Jung Jihoon!!!”

Hai tay Jung Jihoon nắm chặt lấy cánh mông núng nính của em, vừa thở dốc vừa gầm gừ: “Vợ ngoan…, ôm cổ anh…” Hắn bế em xuống giường, duy trì tư thế kết hợp như thế, hắn ôm em ngồi vào ghế dựa bên cạnh giường, đặt hai đùi của em lên tay vịn nói: “Đổi tư thế, để em dễ cthuj thai hơn, nhé?”

“Dạ…” Faker vẫn còn trong khoái cảm, chỉ biết trả lời theo bản năng

Jung Jihoon cầm hai cánh mông của em chậm rãi nâng lên, khi thân dưới hai người sắp hoàn toàn rời nhau lại đột nhiên buông tay, đồng thời hông cũng dùng lực hẩy lên.

Faker bất ngờ không kịp đề phòng ngã ngồi xuống, dương vật trong cơ thể lập tức đi vào nơi sâu nhất làm em phải rên rỉ ra tiếng, dương vật của em cũng cương đến muốn nổ tung, rồi bắn tinh lên đầy lồng ngực Jung Jihoon.

Jung Jihoon không để em có thời gian nghỉ ngơi, hắn nắm chặt lấy mông em rồi bắt đầu kịch liệt nắc hông, mỗi một lần đụ vào đều địt đến tận cùng bên trong lỗ bướm, xuyên qua tử cung như thể chạm đến cả dạ dày.

Faker bị chơi sướng đến không nhịn được mà thét chói tai, mất hết sức lực mà ngồi phịch trong lòng hắn, để mặc cho đối phương giã cặc bự vào bướm em đến đỏ bừng. Mỗi lần nhún xuống ghế dựa sẽ tựa vào một điểm ở cửa sổ sát đất, cuối cùng ghế cũng áp sát vào cửa sổ, không còn lùi nữa càng thuận lợi cho hai người nhún nhảy.

Sanghyeok chống hai tay vào cửa sổ thủy tinh lạnh lẽo, miệng không ngừng rên la mấy lời dâm đãng

"A...ư...sướng quá…” Sanghyeok dùng lực nắm lấy bả vai hắn, sướng đến không chịu nỗi mà khóc lên: “Chồng ơi… To quá… Chậm một chút… Ư…bị đụ...sướng....ư ư chết mất”

Jung Jihoon ngậm lấy môi em không ngừng liếm láp cắn mút: “Vợ ngoan… Sắp xong rồi...aha...chồng sẽ bắn cho em nhé?"

"Aaa..dạ… Sâu quá… chồng bắn cho em....Aha… chồng ơi… Không được…em muốn bắn...”

Phụt một tiếng, đại não Faker như nổ tung khi em bắn tinh, trong lúc đó em cũng cảm thấy dương vật của Jung Jihoon ở trong cơ thể mình nổ tung, từng dòng tinh dịch bắn vào chỗ sâu nhất trong lỗ bướm, bắn đầy cả bụng nhỏ, khiến nó nhô lên như đang mang thai.

"Áaaaaa, bắn....chồng bắn cho em...tinh dịch, aha...tinh dịch nhiều quá, bụng no căng rồi chồng ơi..."
Sanghyeok ngẩng cổ, rốt cuộc không chịu nổi khoái cảm ngập đầu vì được bắn tinh vào trong tử cung, em thét chói tai bắn ra. Jung Jihoon ôm chặt em vào trong ngực, dịu dàng vuốt ve lưng bóng loáng của em, nói: “Vợ ngoan lắm… Anh yêu em.”

Sanghyeok run rẩy thở dốc, em vòng tay ôm lấy cổ bạn trai, dâng đôi môi xinh lên "Em cũng yêu Jihoon lắm..."

Jung Jihoon hôn chụt lên môi em, vẫn tư thế giao hợp, hắn vừa vuốt ve lưng em vừa cười nói "Bé đã hứa rồi nhé!"

"Hứa...hứa gì?" Faker vẫn còn chìm trong khoái cảm làm tình, ngơ ngác nhìn bạn trai

Jung Jihoon thấy em há miệng để lộ răng thỏ trông đáng yêu vô cùng, thế là lại cúi đầu ngoạm lấy môi xinh, kéo lấy lưỡi em sang môi mình mà mút mát. Đến khi đầu lưỡi Faker bị mút đến tê rần đi, hắn mới thả ra.

"Bé đã hứa sinh con cho anh rồi! Mai mình đi đăng ký kết hôn luôn!!! Sau đó xem ngày tốt tổ chức 1 đám cưới hoành tráng, tuyên bố với cả thế giới bé đã có chồng!"

"Dạ" Faker ngoan ngoãn dạ một tiếng, rồi ngượng đỏ mặt vùi đầu vào hõm cổ bạn trai "Bế bé đi tắm! Nhanh lên!"

"Dạ vợ..." Jung Jihoon hôn mạnh lên má em thật vang, sau đó bế người đi vào nhà vệ sinh, toàn bộ quá trình Jihoon nhỏ chưa từng rời khỏi hang động ấm áp.

"Bé muốn ăn haidilao.." Faker ôm vai bạn trai, miệng nhỏ chu chu nói nhưng hai mắt như có như không liếc nhìn về phía cửa phòng, mày kiếm nhướn nhướn.

Jin Yuksun núp sau cửa tim đánh một cái thịch, hốt hoảng bỏ chạy về phía thang máy, đụng trúng cả dàn thư ký vừa đi ăn trưa về khiến cả đám ai nấy không hiểu gì, ngơ ngác nhìn theo gã.

"Đấy là Jin Yuksun à? Làm gì mà chạy như ma đuổi thế?"

"Chắc là đụng trúng mặt thiếu phu nhân nên bị thiếu gia lườm cho chứ gì?"

"Nhắc cái buồn dễ sợ, vừa nảy thấy thiếu phu nhân xinh quá tôi có nhìn nhiều vài lần, thế mà thiếu gia lườm tôi muốn hồn phi phách tán!"

"Tôi mà có vợ xinh như thế tôi giấu con mẹ nó luôn chứ không chỉ lườm thôi đâu!"

_

Nhập ziện roài

Continue Reading

You'll Also Like

210K 16.1K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
161K 10.3K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
490K 40.6K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
11.3K 1.2K 6
au: nowieflow warn: ooc 👹