Kadhal Ondru Kanden Penne ( P...

By Pavi_Writes

A crime and Romantic story of our KM Kathir and Mullai are two different poles. They were being met together More

Preface
Chapter-1
Chapter -2

Chapter - 3

252 36 4
By Pavi_Writes

A day before thiruvizha..
Kathir's and Mullai's family were gathered in their farmhouse for the festival. The local schools and colleges were in holidays due to this function. Everyone gathered for dinner. The ladies were serving the dinner.
Pandian: Ada neengalum okaunga ma.. Apdiye ellarum pari marikalam..

Murugan: Ama pa.. Okarunga..

Mullai settled beside Kathir as there was no place beside Kannan and others beside their husbands and started eating.

Parvathi : Anne.. En periyapa paiyan oruthan irukan.. avan paiyanuku Mullaiya pesalam nu iruken.. Neenga kuda innu konjam senchu kodunga neh..
Kathir chocked the food when he heard that, getting panick Mullai handover a glass of water to him. Even though he doesn't show it out. The secret crush for her is still in his heart.

Mullai: Velan Mama vaiyalam na katika maten..

Parvathi: Yenna di.. inum ethana peru di... oru lem unaku kora iruko nu kekaranga.. Ipo evankita yennatha di korya kanda..

Mullai : ma.. athu vera oru ponna love pannuthu..

Parvathi: Unaku theriyuma.. illa nee parthaiya..

Mullai: Ma.. college padikum pothu la irunthe athu pannuthu ma.. ipo thana ma oru kadhaiya mudicha.. thirumbavu yen ma.. konja nalaiku amaithiya iru ma..
The tears claded in her eyes. She may be looked like a fool to reject the proposals, but she has a strong and vaild reason behind it which she doen't want to expose. It hurts her when her mother frequently claiming the soceity for the reason, she was already fed up with dealing those mens.

She left the place uneaten. Lakshmi consoling Parvathi as she started crying.
Parvathi: Ellam avanga appa kodukara chellam.. Vayasu 24 aguthu avaluku.. engalukum romba vayasu aguthu illa ney..

Pandian: Puriyuthu Parvathy... Ava ungaluku romba varusham kazhichi porantha pulla... ana ava manasula irukarathu yennanu theriyanum illa.. Konja nal vidu ma.. apram thirumbavum varan parka aramikalam.. ava pokulaye viden..

Lakshmi: Ama Athachi.. na ava kita pesanen.. avloda manasu kalyanathuku thaiyar agala nu solra.. ana seriya solala.. ella ponnungalukum irukarathu thana athachi.. konjam porumaiya irunga... Konjam time kodunga avaluku..
She said but everyone failed to notice that she haven't ate at all. Kathir felt a little sad at their words but decided to stay clam. When everyone moved from there, he put some rice along with sambar and made his way to the terrace. Somewhat he guessed it with all those his old memories. She was sitting there looking at the night sky.

He stood beside her, she doesn't seemed to be noticed. The tear stains were evident on her cheeks. He cleared her throat which made her to see him in surprise as she didn't expect him there.

Kathir: Athu... Athe unaku thara sonnaha... Nee sapdama vanthuta... Atha...

Mullai: Onnum vendam.. ithula matum the avuhaluku akaraiyo...

Kathir : Seri... Kovama tha irukara puriyuthu.. athuku sapatu mela antha kovatha kamikalama.. 

Mullai: Neeya en kita sanda podama pesara.. 

Kathir Mv: Tha.. aramichitala illa... 
To her: Ipdi tha unaku theva illatha doubt lam varuma.. 
He sat beside her handing over the plate to her. She tought for a second before takinf the plate from him. A smile formed on his lips. 

Mullai: Atha koduthu ta illa.. Po poi thungara velaiya paru..

Kathir: Nan kathu vanga vanthen... Atha athai sapade koduthu vitanga alaparu... 

Mullai: Hukkum..
han.. enna oru meen thudaiyum kanom..
She pouted. 

Kathir: Unna yaru kovama vara sonnathu... itha chance nu Kanna ellathaiyum thinutan.. 
She whinned like a little girl and started to eating the food. He smiled at her pretending to scrolling the mobile. She eat the food, a shy smile formed on her face. She knew that her mother wasn't the one who sent the food as she never leave the food unmixed when she broughts for her and she feed her herself. 

Mullai: Aparm yenna yaraio anniku polanthu katana pola.. Manitha abimaname intha ulagathula illa ma pochu...

Kathir: ellam irukarathu nala tha aniku pote avana polanthen... ama ennaiku na them tha polakaren avanaiyavathu.. 

Mullai: Athu seri..
She kept the place aside and washed her hands on the plate and leaned on the wall, a drop of tear fell from her eyes. 

Kathir: Yen? 

Mullai: huh!

Kathir: Yen ipdi ella varanaiyum venam nu solra... nijamave kalyanathuku un manasu thaiyaragalaiya.. illa vera ethum karanam iruka... 

Mullai: Ponnunga epaiyume amma appa va vitu periya ready ah irukanum.. yen na epo yenna agum nu theiryathu... kalyanathuku manasa thaiyar paduthanuma yenna?... epavume athu thaiyaratha irukum.. epdi ella matrathukum athu thaiyara irukumo athe mari. 
He observed her words trying to understand the meaning behind it. But, it fell vain he wasn't able to undertand her. 

Kathir: Vera..vera yenna karanam ah iruka mudiyum.. yaraiyavathu virumbariya?
Words stuck in his throat as if he was not ready to listen the answer. She chuckled.

Mullai: Yaraiyavathu virumbana tha vendam nu solla mudiyum ah.. 

Kathir:......

Mullai: Avanunga ennakaga parukara mapla.. enaku ethavara tha parkarangale thavira enna nana ethukuravangala parkalaiye.. 

Kathir: Puriyala.. 

Mullai: Nan veetuku ore ponnu Kathiru... Enaku vara poravaru ena mutumme parthukaravara iruka kodathu.. nan epdi avuha kudumpatha parthukarano athe mari oru kuripita kalam anathuku apram enga amma appa ku vayasanathuku apram avangaliyum parthukara oruthara irukanumu asa padaren.. 

ithuvarikum atha seiya yarum thaiyara illa.. enaku kuda porantha vanga yaravathu iruntha ithu oru periya vishayama therinchi irukathu enaku...
He was totally surprised by her answer. The girl who was always pampered and being childish is speaking matured. It proved that "Don't judge a book by its cover". 

Mullai: Yen apdi parkara...
She chuckled. 

Kathir: Evlo azhaga yosikara.. Unna mari yosikara oru ponnu irunthuta.. oru veetuku paiyan neh vendam nu solluvanga.. entha paiyanum kalyanam nu vara apa pethavangala pathi yosika matan athu unmai tha nan maruka maten... ana ipo puriyuthu yen oru ponnu kalyanam na avlo yosikara nu... ponnunga rendu pakamume yosikaranga illa...
He smiled. 

Mullai: Summa onnum sollalaiye... Oru ponnala tha oru kudumbatha seriya nadatha mudiyum nu... 
He took a minute to admire her. She was looking mersmerising under the moon light, her chubby cheeks thosee double lid big doe eyes. She looks so beautiful with her gold like glowing skin, he wondered why he hasn't noticed it before. The moment he fall for her, he wants her in his life.. 

In Pandian and Lakshmi room: 
Lakshmi is folding the clothes and arranging the cupboard.

Lakshmi: Yenga... 

Pandian: Sollu ma.. 

Lakshmi: Namma Kathiruku Mullaiya keta yenna... 

Pandian: Yen ma neeyum... Mullaiye inniku romba varuthama iruntha.. 

Lakshmi: Apdi illa.. avalukum konja time vendum tha puriyuthu... seriyana neram varum pothu pesungalen... enaku avala romba pudichiduchu nga.. nalla ponnu.. nanum itha ponnu antha ponnu nu ellariyum yosichiten ana yarume manasuku pidikala atha sonnen. 
He smiled. 

Pandian: Murugan seri sonna atha vida santhosam ah oru seithi ethuvume irukathu.. pesalam neram varum pothu.. nee manasa potu kolapikatha...

Kathir entered the room after talking to her for a while. They were different today, unlike everytime they bicker or fight or argue. He geniuely fell for her and wants her to be his side. A phone call intrupted his thought. He became serious looking at it. 

Kathir: Yes... 

Staff: Sir.. your prediction is correct.. That was attempt. Blood sample la poison irukaratha kandupidichi irukom.. 

Kathir: Entha Type? 

Staff: Slow poison sir... romba nala avangaluku koduthu irukanga and a report of miscarriage kuda kedaichi iruku sir. We suspect it may be because of the poison she may have. 
He groaned in frustuation after hanging up the call realizing the commissioner is correct. 

Flashback: 
When he reached there that day. 
Commissioner: Kathir.. the evidence and samples are here.. you can check.. 

He felt odd when he gone through it. 
Kathir: Uhm.. sir yen ithu fake mari theriyuthu... 

Commissioner: Fake thana athu... 

Kathir: Sir? 

Commissioner: Kathir Ms. Jessica is one of the biggest social media influencer. Avanga indirect ah police department ku neraiya help panni irukanga.. Avangaloda death romba periya loss.. but avangaloda death ku pinnadi irukara threats ah namma find out pannaum.. I predict it is a pure planned murder.. 

Kathir: Sure, sir. I can get your point. I will take care the rest. 

Commissioner: Ithu oru screct mission Kathir. So, parthu seiyunga.. I permit you.. itha mission la sambantha patta yara irunthalum arrest warrent illama neenga arrest pannalam. I suggest you to keep full focus on the mission. 
Disperse.. 
Karthir nodded and went from there after saluting. 

************

To be continued... 

What will be the reason for Jessica's death?

Stay tuned...

Your's
JSP ❤️

Continue Reading

You'll Also Like

389K 25.5K 125
An imaginary plot of Kathir and Mullai before their marriage!!!!! This story is completely a breezy one with no negatives , no twists and no turns...
94.4K 12.6K 64
Ashwin the CBI officer .he have a 5yrs son Anirudh .he got panick attacks .he admitted in hospital . sivaangi the Babies [pediatrics ] DOCTOR.she tr...
140K 10.2K 50
This is a fanfic on the trending pair ashwin and sivaangi but then I'm making the story a little serious..Happy reading!! DISCLAIMER: IT'S PURELY IMA...
171K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...