Smut

By T1coGrandslamdoiten

45.8K 2.4K 258

H văn Fic này chuyên để trả nợ đô nét Nhân dịp watt nốn lừng public lại Nào nó hết nốn thì gỡ More

Zăm
NIÊN HẠ 1
NIÊN HẠ 2
Chỉ quạt 2.
2 chap segg chỉ quạt 3

Chỉ Quạt 1.

6.8K 362 49
By T1coGrandslamdoiten

___________
Là một con người của thời đại mới, như bao genz khác, Jin Yuksun cũng cắm cọc trên Onlyfan.
Nhưng khác với đa số mọi người, gã là gay nên rất thích xem cảnh nam nam.
Sau một ngày cống hiến cho tư bản đến kiệt sức, Jin Yuksun trở về cái ổ nhỏ của mình. Tắm rửa, ăn tối xong thì chui lên giường, mở trang Onlyfan của một streamer với ID là Faker lên.

Tuần trước gã vô tình tìm được kênh của em và lập tức mê mẩn. Faker là một cậu trai trẻ xinh đẹp, em có làn da trắng đến phát sáng, bóng mượt như lụa. Đôi chân thon dài miên man mà Jin Yuksun dám cá chắc rằng, chẳng có cô siêu mẫu hay ca sĩ diễ-n viên nào có thể sánh bằng. Đôi tay thon dài xinh đẹp, đôi môi mèo cong cong, đôi mắt xếch lúng liếng. Thề có chúa, Faker chẳng cần làm gì, chỉ cần ngồi đó cười thôi, Jin Yuksun đã có thể bantumlum rồi.

Faker chẳng có giờ stream cố định, có khi em stream lúc 23h đêm, cũng có khi lại là 19-20h. Content cũng khác mọi streamer 18+ khác trên nền tảng.
Nếu như mọi streamer khác đều khoe thân, khoe mông, khoe vú khoe chỗ riêng tư, thậm chí là thủ dâm. Faker lại chỉ mặc độc một chiếc áo sơ mi oversize, khuya cài hững hờ, khoe trọn xương quai xanh tinh xảo và đôi chân thon dài trắng muốt. Em sẽ ngoan ngoãn quỳ ngồi trên giường, đôi tay xinh đẹp khuất trong tay áo quá khổ, mái tóc mềm mại dán lấy khuôn mặt xinh xắn hồng hào.
Có vẻ như em bị cận nên mỗi lần đọc comment trên màn hình đều sẽ nheo mắt lại, ngũ quan xoắn lại trông đáng yêu vô cùng.
Tất nhiên không chỉ mình Jin Yuksun nghĩ vậy, có hơn 5000 gã simp lỏ sẵn sàng chi hàng trăm ngàn won chỉ để nhìn em cười, họ thậm chí còn chẳng dám nghĩ đến việc xem em thủ dâm. Một thiên thần xinh đẹp như em là để nâng niu chiều chuộng chứ không phải để vấy bẩn.
Jin Yuksun cũng xem như là thành phần trung lưu, khi gã là kỹ sư cho một công ty công nghệ có tiếng tăm, thu nhập hàng tháng lên đến hơn 500k won, không có bạn gái, không có khoản vay cần trả, có nhà có xe, gã cũng để dành được một số tiền kha khá.

Khi Faker thông báo, ai là top 1 donate cho kênh, em sẽ trao lần đầu của mình cho người đó, Jin Yuksun đã mạnh tay chi nửa gia sản của mình.
Gã cười đắc thắng nghĩ, với số tiền 10tr won mà gã vừa mạnh tay chi ra, bé mèo xinh đẹp này chắc chắn thuộc về mình thì bằng một thế lực nào đó, một ID tên Chovy xuất hiện. Đây rõ ràng là một account chỉ mới vừa đăng ký, bên cạnh ID vẫn còn dòng Newbie to tướng.
ID Chovy này donate lần đầu 1tr won, Jin Yuksun tuy thấy hơi lạ nhưng cũng không quá lo lắng, 10tr won không phải là con số nhỏ, không phải ai cũng dám bỏ ra.

Thế rồi chỉ hơn 1p sau, cái ID Chovy ấy lại vả vào mặt gã một cách đau điếng.

Chovy đã donate 100tr. Vinh hạnh trở thành TOP1 donate kênh FAKER 👏👏👏

Vãi cả lồn luôn????

Ý là, gã Chovy này điên rồi sao? 100tr won là một số tiền rất rất lớn đấy???? Hay là gã gõ dư một số 0???
Tiếp tục sau đó là chuỗi thông báo donate với số tiền 100tr won, tổng cộng 10 lần

1 tỷ won?????????

Ở lần donate cuối cùng, Chovy đã để lại lời nhắn <Cục cưng, mở cửa cho anh!!!>

Faker cười nhẹ, một nụ cười rất khó phát hiện. Em cui đầu "Cảm ơn anh Chovy đã donate cho bé, tí bé sẽ gửi giờ giấc, địa chỉ cho anh nhé!!! Giải nhì là anh I'myourSun, anh có muốn bé đặc biệt biểu diễn gì cho anh xem không?"

Tôi há môm, có chút mừng rỡ, tuy rằng mất hắn 10tr mà không được đụ em có hơi xót nhưng ai bảo không được xem người ta chơi em, đúng không?

Tôi DM cho em, bảo mình muốn xem em stream dành em và gã Chovy đó làm tình. Faker có chút do dự, em bảo phải hỏi ý kiến người kia đã. Tôi cũng đồng ý, trong lúc chờ em tôi cũng tranh thủ nghĩ ra phương án khác nếu lỡ gã kia không chịu stream. Cũng may, Chovy dồng ý.
Em cũng lên lịch hẹn vào 10h tối ngày hôm sau sẽ livestream khiến cả đám người mừng đến đập bàn..

.
.
.









Đồng hồ điểm đúng 22h, Jin Yuksun và hơn 5k viewers nhanh chóng nhấp vào kênh Faker, không thể chờ được mà chiêm ngưỡng thiên thần của họ, rốt cục bé mèo ngây thơ cũng bị nhục dục vấy bẩn.

Giao diện quen thuộc được bật lên, khác ở chỗ, hàng ngày Faker đều sẽ stream ở phòng ngủ của bản thân em, căn phòng với tone chủ đạo là màu trắng xanh, trang trí đầy những chú gấu bông hình cánh cụt và mèo.

Hôm nay background đã đổi sang nơi khác, cũng là phòng ngủ nhưng lại thiên về tone trầm, màu sắc chủ đạo chỉ có đen, xám và trắng.
Camera được đặt đối diện chiếc giường kingsize, bên trên là đệm cao cấp mềm mại, dưới sàn trải đầy thảm lông mềm mướt như nhung.
Faker tiến vào khung hình, vẫn phong cách quen thuộc, áo sơ mi trắng oversize phủ qua mông.

Em vung vẩy hai cánh tay áo "Chào mọi người~" rồi nheo mắt, tiến đến gần đọc bình luận

"Em đang ở đâu ấy ạ? Em đang ở nhà Ji..-Chovy đó mọi người"

"Chovy đâu rồi ạ? Ảnh đi tắm rồi ạ"

"Bao giờ em mới tổ chức lại sự kiện này hả? Ừm....."

Faker đưa tay vuốt cằm, ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ:

"Chắc có lẽ...Ah-" một vòng tay rắn chắc từ phía sau ôm lấy eo em, Faker giật mình hét lên, em bị người ấy bế bổng lên chỉ bằng một tay.

Người đàn ông ấy không lộ mặt, chỉ có giọng nói trầm thấp có chút khàn khàn lọt vào khung hình:

"Không bao giờ có nữa đâu. Mà cho dù có, thì mấy người nhắm đấu lại tôi không?..."

Kênh chat cay vãi ò mà không 1 ai phản bác được. Thì bởi hắn nói đúng quá mà, 10tr won ngta đú được, thậm chí 100tr won cũng sẽ có người đú được thôi, nhưng mà 1 tỏi thì....chịu.

"Tư bản chết tiệt, nhà giàu thấy ghét...." Faker bĩu môi, nhỏ giọng lầm bầm, tay cũng ngoan ngoãn ôm lấy cổ hắn.

Jin Yuksun nghĩ thầm trong lòng, mày giàu thì sao chứ, chưa chắc mày đã đẹp trai như tao, có khi đây là một lão già 40-50t nào đó.

Chovy bế Faker ngồi xuống giường, thân hình to cao của hắn ta cũng lọt vào khung hình.
Chovy đeo một chiếc mặt nạ, che đi nửa phần khuôn mặt phía trên, chỉ để lộ chiếc mũi cao và đôi môi mỏng cùng đường viền hàm sắc sảo.
Chỉ cần nhìn cái mũi với đường cằm thôi, là biết gã Chovy này đẹp trai cực rồi.
Jin Yuksun cay vãi đái, tự an ủi mình, đẹp trai nhà giàu thì sao chứ? Không chừng chỗ đó của nó nhỏ xíu xìu xiu, không lẽ ông trời ưu ái nó vậy sao?

Ông trời ưu ái thật!

Trong lúc Jin Yuksun suy nghĩ miên man, Chovy đã nắm lấy gáy Faker, cuốn em vào nụ hôn mãnh liệt, tiếng nước vang lên tanh tách khiến cả phòng stream sôi sục.

Hôn một lúc thì Chovy cương, trên người hắn vẫn là bộ quần áo đầy nghiêm chỉnh, dương vật đội lớp vải đứng sừng sững.
Kênh chat lúc này lại càng cay, đm chỉ cần Chovy vác con hàng dài gần 20cm đó đi khoe thôi thì cũng đã có khối gã ghen tị đến chết rồi, đằng này lại còn bonus thêm combo đẹp-giàu-cao to.

Đúng là người tìm không thấy, kẻ hai chục xăng!!!

Faker quỳ đứng trên giường, dùng chính mặt mình cọ cọ nơi đó của hắn, vừa cọ vừa dâm đãng rên rỉ.
Chovy hăm chú nhìn em từ trên cao, Faker mê luyến mùi hương nam tính tỏa ra từ nơi đó, hương vị của giống đực cách lớp quần vải phát ra nồng nặc, nhưng rất dễ ngửi. Em đầy thỏa mãn mà ưm một tiếng, sau đó ngửa đầu, dùng đôi môi nóng rực của mình toàn tâm toàn ý chạm đến nơi đó.

Faker mỉm cười quyễn rũ, vươn đầu lưỡi hồng hồng, bắt đầu liếm lấy thân dưới của Chovy, vải đen bị dính ướt càng thêm đậm màu, tiếng nước nhớp nháp mỗi lúc một lớn, hạ bộ to lớn từ từ cương lên, chọc vào đũng quần, tạo thành hình mui thuyền dựng đứng.

Faker liếm cực kỳ dâm đãng, em vừa dùng tay vuốt ve dương vật, vừa ra sức liếm mút. Khóe mắt em đỏ hồng, càng làm nổi bật đôi mắt xếch xinh đẹp, khi liếm còn thỉnh thoảng phát ra tiếng nước mê người, khiến từng cơ thịt của người được "chăm sóc" căng phồng, dương vật trướng tới mức như muốn xé toạc đũng quần phóng ra ngoài.

Có lẽ là cảm giác làm chuyện đồi trụy dưới ánh mắt của 5k ngưới khiến em nhạy cảm hơn, da thịt lộ ra bên ngoài phiếm hồng, đầu nhũ dâm loạn theo biên độ bú liếm mà đôi khi sẽ lộ ra khỏi cổ áo mở rộng, như ẩn như hiện, khiến vô số viewers không nhịn được mà liếm màn hình.

Đũng quần Chovy bị nước bọt thấm ướt sũng, dương vật cứng rắn dán chặt vào quần vô cùng khó chịu.
Faker nhìn thấy hắn đang cố nhẫn nại thì bật cười khúc khích, em dùng cả hai tay xoa nắn nơi căng phồng ấy, sau đó lần mò đến thắt lưng, kéo quần xuống.

Dương vật thô to bật ra khỏi quần, nảy lên khiến nước bọt của em không nhịn được mà chảy ra. Khi Faker định ngậm lấy nó vào thì bị Chovy ngăn lại, hắn xoay người em lại quỳ trên giường, rồi vén áo lên lộ ra cặp mông to núng nính, nhìn cặp mông căng tròn cùng lỗ nhỏ hồng hào xinh xắn, Chovy không nhịn được mà đưa sát mặt mình vào khe mông em.

Mũi hắn rất cao, thẳng tắp, vừa cúi đầu đã đụng đến phần xương cụt của Faker, hắn hé môi, cắn lấy hai bên mép môi hoa huyệt rồi dùng lực hút mạnh, dâm dịch từ bên trong ọc ọc trào ra.

Đầu lưỡi vươn ra hung hăng miết một đường từ trên xuống dưới, liếm ướt từ trong ra ngoài, tham lam bú mút lấy mật ngọt nơi hoa huyệt hồng hào.

Faker siết chặt nắm tay, đẩy mông về phía sau, dương vật em nhếch cao, run rẩy đứng thẳng tắp. Vừa bị mút vừa bị liếm khiến mông em tê dại đi, hai chân mềm nhũn, sắp không quỳ nổi, cảm giác như ngay cả linh hồn cũng bị Chovy mút ra ngoài.

Hoa huyệt đỏ hồng ướt sũng nước, ánh lên ánh nước trong suốt dâm đãng vô cùng. Nhưng Chovy chẳng có vẻ gì là muốn buông tha cho bướm non đáng thương, hắn ra sức liếm mút, dùng đầu lưỡi đâm chọc, quét qua toàn bộ vách thịt mềm mại, dùng răng nhay cắn hạt le nhỏ nhắn rồi lại dùng lưỡi liếm láp an ủi nó.

Faker bị liếm đến ngã quỵ, khóc rên không ngừng, âm lượng cũng ngày một lớn, khiến viewers nghe đến máu thịt sục sôi.

Đôi mi cong dài ướt nước run rẩy, đỉnh dương vật phun ra chút dịch trắng đục, làm áo sơ mi ẩm ướt.

Hai ngón tay đã vào được bên trong, khép mở linh hoạt, chọc sâu vào vách thịt.
Chovy vươn đầu lưỡi, cố liếm sâu hơn, sau đó lại đi ra ngoài, dọc theo cột sống trượt lên gáy, lưu lại vệt nước thật dài.

Hắn ôm lấy em từ phía sau, để cái lưng trơn mịn của em dựa vào ngực mình, giọng nói trầm khàn cất lên "Lần này là lần cuối cùng, không được phép khoe thân cho ai coi nữa, nếu không anh sẽ bắn tinh đầy chỗ này, bắt nó ngậm cả ngày, không được phép rút ra, biết chưa?"

"...ư...dạ..." Faker có vẻ sợ hắn, lại có chút chờ mông bị nhồi đầy bụng tinh dịch, em ngoan ngoãn gật đầu "Xin lỗi chồng, lần sau em không dám nữa. Xin...xin chồng..."

"Xin anh cái gì? Hử?" Hắn nắm lấy cặp mông căng tròn, như nhào bột mà vò nắn.
Faker xoay người lại, ôm lấy thắt lưng hắn, dâm đãng rên rỉ "Xin chồng đụ chết em...hức...chơi đến khi em mang thai!!!"

Chovy nhíu mày, tét một phát thật mạnh vào cái mông tròn núng nính như bánh bao rồi cầm lấy dương vật đâm vào hoa huyệt từ lâu đã hé rộng, khao khát chảy đầy dâm dịch.

Chovy ấn đầu khấc vào lỗ bướm, rồi chẳng để cho em chuẩn bị tinh thần đột ngột đâm mạnh từ phía sau, dương vật nóng hổi vừa cứng vừa dài như gậy sắt, hung hăng tiến công vào sâu tận cùng bên trong hoa huyệt, lặp đi lặp lại hành động đâm chọt như thể muốn giã nát tử cung.

"A.....Aha......" Faker hiện giờ đã chẳng thể nói được gì, ngoại trừ ư ư a a thì vẫn là ư ư a a. Cái mông sưng đỏ bị người tình phía trên bóp lấy mạnh bạo, tiếp nhận từng cú tát vào không thương tiếc, phần xương mu cứng rắn của hắn không ngừng đập vào thịt đùi em, ma sát đến đỏ rực, càng nhìn càng thấy đẹp.

Bị đụ đến tối tăm mặt mày, Faker liên tục sục dương vật phía trước của mình, một tay ôm cổ Chovy, ngửa đầu dâm đãng kêu rên "A...ư....bị chồng đụ...aha...sắp...em sắp chết mất...yêu.. Jihoonie..."

Những cú nắc hông của Chovy trước giờ luôn rất hung hăng, một tay hắn nắm lấy bàn tay đang sục dương vật của Faker, tay còn lại bắt đầu xoa nắn bộ ngực phẳng phía trên, chà xát đầu vú, không buông tha bất cứ nơi mẫn cảm nào trên cơ thể em.

"Chết mất! Ư...bé bị chơi chết mất...aha...sướng quá...ư!"

Nước bọt không kịp nuốt dọc theo khóe môi chảy xuống, khoái cảm mãnh liệt kích thích tâm trí Faker hoàn toàn mất kiểm soát, đôi chân thon dài kẹp chặt thắt lưng hắn, mông bị gắt gao bóp lấy đụ mạnh.

Sau cú thúc cực mạnh làm đầu khấc chen qua cửa thịt, chạm đến vách tử cung, Faker thét lên một tiếng chói tai, tinh dịch trắng đục phun toàn bộ vào tay hắn. Kéo theo đó, thân thể liên tiếp phát sinh biến hóa, bướm non co rút, vách thịt bên trong không biết xấu hổ mà kịch liệt co bóp, hút chặt lấy dương vật thô to bên trong cơ thể.

Cổ tử cung co rút bất ngờ khiến Chovy nhíu mày, hắn bóp mạnh mông tròn của em, tiếp tục dùng hông nắc mạnh, đưa dương vật dữ tợn vào sâu bên trong lồn non hơn, đến khi không thể đâm vào nữa, mới gầm gừ bắn mạnh một luồng tinh dịch thẳng vào tử cung đói khát dâm đãng. Lần bắn tinh này kéo dài hơn 3p, vừa bắn Chovy vừa đẩy hông ra vào, khiến khoái cảm như nhân lên gấp n lần đánh thẳng vào đại não Faker.

"A a a!! Bắn....tinh dịch của chồng...nóng quá...aha bé bị bắn tinh đầy bụng....sướng...ư..sẽ mang thai mất..."

Faker rên la ầm ĩ, cả người em như bị điện giật, toàn thân run rẩy co giật, mềm nhũn quỳ rạp trên giường.

Chovy thở hắt ra một hơi sau cao trào bắn tinh, quần áo trên người hắn vẫn hoàn hảo như trước, ngoại trừ thắt lưng bị tháo, kéo khóa quần lên thì chẳng khác gì bình thường, đối lập hoàn toàn với miếng vải rách còn sót lại, không thể che chắn bất cứ chỗ nào trên cơ thể Faker.

Hắn ôm Faker vẫn đang mơ hồ chưa lấy lại được tinh thần vào lòng, dịu dàng hôn lên má em, thấp giọng hỏi "Còn muốn chơi nữa không cục cưng?"

Khóe mắt em đỏ hồng, vương chút hương vị quyến rũ dâm mị. Sau giây phút cao trào mãnh liệt, em lại không hề cảm thấy mệt mỏi rã rời, cánh tay gần như tê dại vòng qua ôm người đàn ông trước mắt, nức nở đáp: "Muốn..... còn muốn...bé muốn bị rót tinh đến to bụng...muốn...muốn mang thai..."

"Dâm đãng!!" Chovy thấp giọng mắng, hắn với tay tắt máy tính, cũng tắt luôn ánh mắt khát khao của 5k thằng simp lỏ.
.
.
.

Continue Reading

You'll Also Like

69.9K 6.8K 38
When the cameras stop rolling, Park Jimin's smiles turn to glowers. A freshly graduated media student is excited to work for the biggest movie star K...
15.3K 429 6
Mori assigns Dazai and Chuuya to go scout out east Yokohama. How will the two crazy teenagers work together? And will they realize the feelings they...