[Huấn Văn][FF] RỰC RỠ NHƯ CHÍ...

By JuniMun99

47.7K 3.1K 261

Dựa trên một câu chuyện có thật. Thể loại: Bách hợp, huấn văn, HE, có xen chút BDSM (nhẹ) Couple: Aelisa x Vi... More

1. Lần gặp đầu tiên
2. Một cái cản tay
3. Ánh mắt
4. Xem thường lời chị
5. Trận đòn đầu tiên
6. Roi im lặng
7. Nguyên tắc đến còn thật vững vàng
8. Phản tư
9. Đi chơi với chị không?
10. Chị đó dễ thương ghê
11. Tối nay qua nhà chị ngủ một đêm đi
12. Em mà ngoan thì còn gì để chơi
14. Lỗi lớn nhất
15. Xem phim, uống rượu
16. Người đầu tiên bước vào
17. Bị đánh không đau đúng không?
18: Về sau có thể tự bôi thuốc đàng hoàng không?
19. Chuẩn bị sẵn chờ em đấy
20. I trust you, but I also verify that
21. Có tin không?
22. Tối nay em không muốn ngủ một mình
23. Xin phép uống rượu
24. Đột nhiên không muốn để cho bạn nhỏ ra đường nữa
25. Bạn nhỏ, chụp một tấm hình không?
26. Để em tự làm đi
27. Dù thế nào em vẫn sẽ luôn an toàn
28. Vicky, không thể hứa
29. Xoè tay ra
30. Được tha thứ...
31. Về sau chị có bị phạt cũng chỉ có thể để em phạt thôi!
32. Bạn nhỏ, giận chị rồi?
33. Tận lực đáp ứng
34. Quyết định tối nay em ngủ như thế nào
35. Bạn nhỏ ngủ ngon
36. Cái 'Ta' chung và cái 'Tôi' riêng
37. Đôi mắt của em rất đẹp
38. Không đơn thuần chỉ là 'Quản giáo'
39. Chị có đôi lúc cũng rất trẻ con
40. Ai cho phép em?
41. Không cần đâu...
42. Em không cần ker khác
43. Điện thoại của chị
44. Bọn họ đều chờ mong
45. Liệu chị có còn xứng đáng làm ker của em không?
46. Vững vàng một chút, bạn nhỏ
47. Chị nỡ đánh lại không?
48. Bọn họ đều thích là được
49. Một chín một mười
50. Cuộc hẹn với Khánh Như (1)

13. Em uống rượu?

805 54 5
By JuniMun99

Hai người ăn xong, Vicky ngồi lên xe chuẩn bị về nhà.

- Mai ở bên nhà chị, em có cần phải về lấy đồ hay gì không?

- Dạ chắc có, vậy chị chở em về lấy đồ hay sao, nhà em cũng gần đây thôi.

- Ừm, chị chở về. Em gõ địa chỉ đi. - Aelisa cầm lấy điện thoại mở Google Map ra đưa cho Vicky. Cô nhóc nhận lấy gõ xuống mấy dòng chữ rồi kết nối lên màn hình hiển thị bản đồ trên xe.

Là một khu chung cư khá tốt ở quận 7.

- Em không sống với ba mẹ hả bạn nhỏ?

- Em thích có không gian riêng tư hơn một xíu, nên cũng move ra ở riêng. Nhưng mà em với ba mẹ cũng hay call nhau, hoặc là một tuần em cũng chạy về nhà ké cơm vài lần. Nói chung ra riêng để em thuận tiện đi học đi chơi gì đó hơn thôi. Còn chị thì sao?

- Chị cũng ở riêng, khá gần chỗ em thôi. Ba mẹ chị ly thân, nên chị dọn ra từ hồi lớp 10 tới giờ. Ba mua cho chị một căn chung cư khá lớn, mà chị thì không có nhu cầu nên để đó cho thuê, lấy tiền đi mướn nhà trọ. Mấy năm cũng tích góp được một khoảng. Chị mới vừa dọn về lại cỡ nửa năm nay.

- Em nghe nói đãi ngộ nhân viên của Bain không tệ. - Lời này có vẻ không đầu không đuôi, nhưng là một cách tốt để đổi focus của câu chuyện. Cô hiện tại không biết quá nhiều về gia đình chị, tốt nhất vẫn là không cần đụng chạm đến.

- Ừ, đúng là không tệ, nên dạo này chị sống cũng thoải mái, đủ xài, có dư. - Aelisa không hề che giấu để nói về những thứ này, lý do đằng sau là gì, bản thân hai người họ hiểu rõ hơn ai hết, đều ngấm ngầm phân tích mỗi một hành động cùng lời nói của đối phương.

Có đôi khi, như vậy cũng thật mệt mỏi, nhưng tiền đề của một mối quan hệ vững bền đều phải xây dựng được cảm giác an toàn và sự tin tưởng. Mà quá trình để đạt đến sự tin tưởng đó, không dễ. Huống hồ người như Aelisa và Vicky vốn đã cẩn thận thành tính.

- Chị có vấn đề về commitment không? - Vicky đột nhiên hỏi như vậy. Câu này nghe không đầu không đuôi, nhưng đều có suy đoán cùng mục đích nhất định. Aelisa đã khựng lại một chút khi nghe Vicky hỏi như thế.

Không gian im lặng một lúc lâu, Aelisa không trả lời, Vicky cũng không hối thúc. Vấn đề này quá chí mạng.

- Chị có. - Qua một hồi, Aelisa thẳng thắn đáp. Ba mẹ ly thân ít nhiều đều để lại ảnh hưởng đối với thế giới quan và giá trị quan của chị. Nói không có vấn đề là chuyện gần như không thể nào.

- Chị xem em là chuột bạch?

Lại một câu hỏi nguy hiểm.

Aelisa liếc mắt quan sát thái độ của Vicky, vẻ mặt cô nhóc rất bình tĩnh, không hề có chút không vui hay phẫn nộ nào. Mà câu hỏi vừa rồi kia so ra thì lại càng giống như một lời khẳng định hơn.

Có những chuyện, biết rồi cũng không nên hỏi ra, nhưng hiển nhiên phong cách của Vicky không hề là như thế. Bạn nhỏ thẳng thắn đến có chút làm người ta kinh hoảng.

- Đúng vậy. - Aelisa cấp đáp án.

Vicky gật đầu.

Nếu như lời chị kể là sự thật, trước đây đều là chị break với partner, lại thêm việc ba mẹ ly thân, vậy Aelisa nhất định có vấn đề về commitment. Lần này chị đổi hướng muốn một mối quan hệ nghiêm túc, Vicky liền không hề khó khăn để đoán được chị là muốn thử xem bản thân có thể gắn kết với người khác hay không. Chuyện này, không thể thử nghiệm bằng việc tìm người yêu, nhưng lại có thể dùng mối quan hệ kee - ker đến thử.

Xác thực được suy đoán của mình rồi, Vicky chủ động nói "Em không có vấn đề với việc này. Em và chị tìm đến nhau vì những mục đích riêng nhất định. Chỉ là hy vọng trong lúc mối quan hệ này còn chưa kết thúc thì chị có thể tận lực.", trên mặt cô không có biểu tình khó chịu gì, rất bình tinh.

- Em không giận?

- Em vì sao phải giận? - Vicky nghiêng đầu hỏi lại chị.

- Theo thông thường mà nói, biết người khác đem mình cho làm chuột bạch trong những thứ liên quan đến cảm xúc, tình cảm như vậy thì phản ứng đầu tiên hẳn nên là nổi giận mới đúng.

- Vậy thì chị xem như em không bình thường đi. - Vicky nhún vai một cái, cô thật sự không cảm thấy có cái gì đáng để tức giận.

- Xác thật. - Aelisa gật đầu đồng ý.

Vicky lập tức trừng mắt với chị.

Chị lập tức bật cười, lại nhịn không được tò mò "Vì sao em lại muốn hỏi thẳng những thứ này?"

- Ở Netflix có một câu mà em cho rằng nó khá đúng: Actually, people can handle everything as long as they are told the truth about what is going on. - Dừng một chút, cô tiếp tục "Đối với em thì chỉ cần chị thẳng thắn, thành thật, mọi chuyện đều có thể giải quyết được."

- Em thật sự 20 tuổi? - Aelisa nhíu mày có chút kinh ngạc. Loại tính cách cùng suy nghĩ này, đáng lẽ ra không nên xuất hiện ở một bạn trẻ 20 tuổi. Độ tuổi này là độ tuổi con người ta khát khao thể hiện bản thân để giành lấy sự công nhận của xã hội nhất, chị tự nhận nếu mình ở độ tuổi 20, chị không thể bình tĩnh, trầm ổn giống như Vicky hiện tại.

- Chị có cần xem CCCD không? - Cô liếc mắt nhìn chị một cái.

Aelisa cười khẽ, qua một lúc sau chị lại lên tiếng, ngữ khí có chút nghiêm túc "Bạn nhỏ, chị thích cách suy nghĩ và tư duy của em, cũng thích sự quan sát nhạy bén mà em có. Nhưng nếu chuyện gì cũng nhìn thấu rồi, vậy cuộc sống sẽ thiếu đi một phần lạc thú không hề nhỏ. 

Chị có thể thẳng thắn rất nhiều chuyện với em, vì đây là thứ em yêu cầu, và chị đáp ứng được. Tuy nhiên thì, thế giới bên ngoài cũng không vận hành như thế. Có đôi lúc, trong lòng biết rõ là được rồi, không nhất thiết phải hỏi ra ngoài miệng. Không ai thích việc mình bị người khác nhìn thấu, quá nguy hiểm cho họ, và cũng sẽ nguy hiểm cho em. Hơn nữa, sự thật có đôi khi sẽ tổn thương người khác, và cũng tổn thương cảm xúc của mình.

Thứ khiến con người trở nên thú vị đó là cảm xúc, cho nên đừng ép buộc bản thân trầm ổn, chai lì."

Trong đôi mắt Vicky xẹt qua một tia phức tạp, cô nghiêng đầu nhìn chị, side profile của chị có một nét lạnh lùng cùng nghiêm nghị nhất định, còn có một chút, có lẽ là nuối tiếc, hoặc là một loại cảm xúc nào đó của một người từng trải qua những thứ như thế này, và không mấy vui vẻ. 

Vicky im lặng nhìn chị hồi lâu mới thu lại tầm mắt, gật đầu "Em biết rồi."

- Bất quá, ở chỗ này của chị, chị rất sẵn sàng trở thành "vật chủ" cho em luyện tập khả năng này của em, cũng tận lực thẳng thắn, thành khẩn hết mức có thể. - Chị mỉm cười, "Nhưng mà bạn nhỏ, đây là một sự trao đổi công bằng, chị sẽ yêu cầu điều tương tự ở em, thẳng thắn và thành thật với chị."

Nếu đã là mong chờ dành cho nhau, vậy thì tốt hơn hết vẫn là nói thẳng cho nhau biết, đừng để tới khi có chuyện rồi mới lôi hàng loạt thứ không hài lòng ra làm cớ, rất ấu trĩ. 

- Về điểm này thì chị có thể yên tâm.

Aelisa gật đầu, chị đúng là rất yên tâm về sự thành thật của bạn nhỏ, qua ba tháng vừa rồi, bạn nhỏ thật sự rất biết cách tạo dựng lòng tin. 

- Đến rồi, là nơi này phải không? - Trước mặt hai người là một toà chung cư cũng thuộc dạng trung - cao cấp, cách trang trí đèn chiếu sáng cùng bảng hiệu khiến nó trở nên nổi bật trong màn đêm.

- Chị có muốn lên phòng cùng em không? Ngồi ở dưới này cũng ngộp. - Vicky chủ động ngỏ lời. 

- Vậy chị không khách sáo. 

Vicky quẹt thẻ bước vào thang máy, hai người đi thẳng lên tầng 26 của toà nhà. Bạn nhỏ đi trước một bước giữ cửa cho chị vào bên trong, không gian nơi này tương đối rộng, là một dạng studio apartment dành cho một người ở, có đầy đủ tiện nghi. 

- Nơi này là em decor hay là mẫu xây sẵn?

- Căn này unfurnished đó chị. - Nói cách khác, toàn bộ nội thất cùng trang trí đều là bạn nhỏ tự làm. 

Aelisa lướt nhìn nhanh một vòng, không gian lấy màu đem xám làm chủ đạo, đèn vàng mang đến cảm giác rất thanh lịch, hiện đại, nhưng có chút đơn điệu. Nói thật ra, chị vừa bước vào phòng đã nhận định phong cách này quả thật phản ánh gần như hoàn toàn tính cách của Vicky, trong đầu liền có thể mường tượng ra cảnh bạn nhỏ sinh hoạt hằng ngày, yên lặng, trầm tĩnh.

Chợt, ánh mắt chị đảo qua một dàn tủ kính, đầu mày khẽ nhướn lên "Em uống rượu?"

- Nếu tâm trạng em không tốt. - Vicky không hề trốn tránh câu hỏi của chị, nhưng cách trả lời vừa hay đủ khéo để không phải đụng tới tần suất. Hơn nữa sắc mặt của cô cực kỳ thản nhiên, mặc kệ là ai đều sẽ cho rằng lâu lâu mới đụng tới mà thôi.

Bất quá, Aelisa cũng không phải người dễ bị qua loa có lệ.

- Em biết không bạn nhỏ, nếu chị là một người khác, chị rất có thể đã bị câu vừa rồi cùng sự bình tĩnh của em lừa gạt mất. Nhưng rất tiếc cho em, công việc chị đang làm đòi hỏi kỹ năng chuyển từ định tính sang định lượng một cách triệt để nhất. - Chị khoanh tay tựa người ở bàn học, ngữ khí trầm trầm ổn ổn, mang theo một cỗ khí tức nguy hiểm cười như không cười "Cho nên, bạn nhỏ, trung bình một tuần tâm trạng em không tốt bao nhiêu lần?"

Nét bình tĩnh trên khuôn mặt Vicky dần dần biết mất, biết chị hỏi đến đây nghĩa là không thể giấu nữa. Cô hơi hơi cúi đầu, ngón tay vô thức cuộn lại "Bốn... bốn năm lần gì đó."

- Em nói chuyện với ai?

- Dạ em xin lỗi... 

- Qua đây, quỳ xuống. - Ánh mắt chị không có một tia độ ấm, mệnh lệnh cũng không một chút thừa thãi.

Vicky khẽ rùng mình, theo bản năng liền ngoan ngoãn nghe lời đi tới trước mặt chị, cúi đầu quỳ xuống. 

Aelisa hơi khom thân mình, ngón tay nâng lấy cằm Vicky, "Bốn năm lần? Một lần lại uống bao nhiêu?"

- Dạ... cái này... - Vicky mím môi, cái này thật sự có chút làm khó cô. Uống đều là tuỳ theo tâm trạng, trước giờ đều không chú ý đến việc uống nhiều uống ít bao nhiêu. 

- Uống buổi tối?

- Dạ chị.

- Một mình?

- Dạ. 

- Mỗi lần em uống xong, sáng hôm sau có tỉnh táo không?

- Dạ cái đó cũng tuỳ... nhưng thường thì em cũng biết chừng mực.

Aelisa gật đầu, xem như tin tưởng điểm này, nhưng ánh mắt chị cũng không rút đi sự lạnh lùng hiện hữu. "Những thứ này, em là cố ý giấu chị, hay em cho rằng uống rượu như vậy là một điều bình thường?"



Continue Reading

You'll Also Like

13.8K 124 4
Thể loại : girlove,h thô tục Truyện viết ra dành cho những người có gu truyện cao h, thô tục ai không đọc được thì out
1.2K 326 7
🦊Hồ ly nhỏ nhân viên văn phòng ngây thơ mới lớn, hướng nội, overthinking ngoài đường hiền lành trên giường hóa thú x 🐰Chị thỏ phú bà nữ chủ tự cườn...
37.9K 1.8K 14
Ai đọc fic này của tui là ng đó đen tối🥵🌚 Truyện này chứa yếu tố 18+ ,cân nhắc trước khi đọc .Đây là lần đầu tui vt kiểu fic như vậy🔞
176K 3.2K 30
Chỉ là những mẫu truyện 🔞 ngẫu hứng nhất thời