(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |...

By Phtmminy200x

1.9K 53 2

Hơi ngọt, có. Hơi cay, có. Hơi độc, có . |Tình yêu có thể giữa những người tốt- cũng có thể giữa những kẻ tồi... More

11. Những điều cơ bản ( Phải đọc )
2.Yêu điên dại ( Bảo Bình - Cự Giải)
3. Ngày ta gặp nhau (Cự Giải - Song Ngư) ( Bách hợp)
5. Chương đặc biệt!!
6.Thân gửi bạn xấu (Bạch Dương x Song Tử) ( Đam mỹ )
7. Quái vật nhỏ !! ( Nhân Mã x Thiên Yết)
8. Hề và kẻ tù nhân ( Phần 1)( Kim Ngưu ) ( Đóa hoa mộng tưởng)
8.2: ( tt) ( Phần2: Khúc tình ca của cặn bã) ( Kim Ngưu- Nhân Mã) ( Bách hợp)
8.3. Hề và kẻ tù nhân. Vọng tưởng của hề.( Song Tử x Kim Ngưu )
9.1 Vị kẹo ngọt( Phần 1) ( 3 couples nhé )
10. Chị họ điên ( Thiên Yết x Cự Giải )
1. Vì chúa, chúng mày tỏ tình đi!! ( Xử Nữ X Ma Kết / Xà Phu aka 110)
12. Chị gái bên hồ( Xử Nữ - Kim Ngưu ) ( Quà Halloween )
14.(ABO) Khởi tạo lại tận thế ( Song Tử - Thiên Bình)
17. Sự nguội lạnh của tấm gương vỡ ( Song Ngư × Sư Tử)
18.1 và 1/2. Không thể hơn.[ Textfic] ( Thiên Bình × Thiên Bình) [ Đam mỹ]
19 . 15 giờ 37 phút. ( Thiên Yết x Xử Nữ ) (phần 1)
19.2 15 giờ 37 phút ( Phần 2)( Thiên Yết x Xử Nữ)
20. Đồng điệu trong sự thối nát. ( Cự Giải × Thiên Bình)
21 . Nhật kí chung ( Sư Tử X Song Tử )
23. Ô Long dại(Ma Kết x Nhân Mã) ( Đam mỹ )
24. Mị tục ( Xử Nữ x Thiên Yết)
25. Nhúng đầu tớ xuống nước( Song Tử x Song Ngư). [ Phần 1]

22. [ ABO] Tình ái hẻm nhỏ.( Bảo Bình x Bạch Dương) [ Nữ công] [H Văn]

29 2 0
By Phtmminy200x

Chú ý: Đây là thể lại nữ công và ABO . Và có H. Mọi người cần lưu ý.

________________

______________________

Giải thích : Thế loại ABO.
[ Alpha x Alpha ]

ABO chia ra nhiều loại giới tính, theo thứ tự là Nam α, nữ α Nam β và nữ β, còn có Nam Ω và nữ Ω.

ABO đều có tuyến thể, đó là nơi chứa tín tức* tố cùng nơi bị ký hiệu.

( tín tức tố: tiết tố,mùi hương hay là tính phát dục nha )

Trong đó, α ( Alpha) có tín tức tố mạnh nhất, có thể dễ dàng lưu lại ký hiệu trên người β hoặc Ω, bởi vì tín tức tố quá bá đạo nên hầu như là không thể ký hiệu họ. ( kể cả Alpha khác).

Tín tức tố của Ω với tín tức tố của α khác nhau, tín tức tố của họ có mùi ngọt, tại kỳ động dục, mùi hương này sẽ càng nồng, Ω chưa bị đánh dấu sẽ có mùi để hấp dẫn α, dẫn đến kỳ động dục của α,đồng thời cũng kéo đến nhiều α khác đến ký hiệu họ. Lúc này α sẽ giống như dã thú mà tranh nhau quyền đánh dấu Ω, đến khi có một α có thể cắn vỡ tuyến thể của Ω và dùng răng nanh của mình để truyền tín tức tố vào cơ thể Ω.

***
________________________________________
-Ở hẻm nhỏ này, có 1 câu nói:
" Hai con thú đã thỏa mãn nhau thì chả còn lại gì để vương vấn cả"
***
Nơi nào mùi tình ái càng nồng thì tình yêu càng ít.
Nhưng này, dù rẻ rúng, bạn cũng thỏa mãn trong 11 phút!

_______________________________________

Ngồi trên 1 hàng dài của thành phố lúc thời tiết giữa trưa. Cái nóng nực , mùi người trộn lẫn lộn và hành ngàn điều khác cũng không thể ngăn nổi cái hứng khởi mà Bạch Dương đang khơi lên . Nơi dưới đó đã gần như dựng đứng và cựa quậy. Nếu có thể, Bạch Dương hắn thật sự muốn nói với nó là giờ không phải lúc mà thôi đi . Nhưng làm sao cản nổi sức trẻ hừng hực.

Bạch Dương xuống chuyến xe đông ngạt người và lặng lẽ đi vào con hẻm nhỏ giữa trưa. Như một kẻ hành khuất, không tên tuổi, hoàn toàn xa lạ. Bước qua đường hẻm nhỏ, dưới chân là những con đường nứt nẻ xi măng, sau cơn mưa rào còn rộ lên cái mùi rỉ sét trong không khí. Các đợt sóng niềm khoái cảm đang hắn cố giấu càng trào dâng mê man không dứt. Ở một chốn lạ, không ai biết ai là ai , chỉ có niềm đam mê tính dục dẫn đường.

Con hẻm nhỏ, mùi nước hoa ,mồ hôi và mọi mùi hỗn tạp lẫn lộn trộn cùng với không khí nơi này nồng đậm đến đáng sợ. Nhỏ hẹp , quanh co , chen chúc và hoàn hảo cho 1 cái động tình . Popper, Vape, Rocket... cho Alpha, thuốc tránh thai cho các Omega,... những đồ tốt nhất, thật ra khi đã một lần đi đến nơi đây thì mới cảm nhận được , cái gì không còn là đường lui.

Giữa những mái nhà cũ lụp xụp, cái oi của trưa và những mảnh tường hoen ố màu, Bạch Dương thấy cô đứng ở đó, chỉ có cô mới đợi hắn ở chỗ những góc nhà lụp xụp kia.

Với mái tóc hơi rối càng làm tăng thêm vẻ hoang dại, cùng đôi môi hồng nhạt, viền mắt kẻ xếch và bộ ngực tròn chĩnh vừa tay bó sát cùng chiếc cổ cao trong chiếc áo ren, Bảo Bình như 1 chú mèo đen Ai Cập, hoang dã và kiêu kì.

Nhìn thấy Bạch Dương , Bảo Bình nở nụ cười , không quá rạng rỡ cũng không quá âm trầm.

- Cho em 1 điếu thuốc.

Bảo Bình tách bật lửa châm điếu ba số, qua làn khói, Bạch Dương không kìm được, chỉ biết nhìn chằm chằm.

Bảo Bình nhướn đôi mày liễu , mắt tia xuống phần dưới, nụ cười nâng lên khóe miệng, phả vào mặt Bạch Dương hai làn khói làm hắn hơi hơi lùi lại song ánh mắt vẫn ở trên người Bảo Bình.

- Chà, dễ mất bình tĩnh thật đấy. - trong giọng hơi có phần châm chọc.

Ném tàn thuốc xuống sàn xi măng rồi dùng mũi giày dẫm lên, Bảo Bình cởi ra chiếc áo ren, lộ ra bờ vai và 2 trái hồng đào căng lên , cô cúi người xuống cởi chiếc quần con đang mặc .

Chỉ có thế ,Bạch Dương lao vào như con thú hoang đói khát lâu ngày, lột phăng tất cả lớp quần áo. Mái tóc hắn xõa xuống rũ rượi, làm tăng thêm vẻ thèm khát, cùng với bộ lông mày đậm và vẻ bất cần đời, khác xa với vẻ dân văn phòng thường có.

Chiếc quần tây của Bạch Dương giờ đã tụt xuống tận cẳng chân , áo sơ mi được Bảo Bình kéo bật ra. Những múi cơ cần thiết cho việc làm tình của hắn nổi lên trên cơ thể hơi gầy nhưng săn chắc, như thể hắn sinh ra chỉ để làm tình .

Cơ thể rắn và thon dài của hai người nhanh chóng hòa nhiệt vào nhau. Bảo Bình dùng kĩ năng khơi gợi của mình mân mê 2 đầu vú nhỏ mang lại cảm giác nhồn nhột khoái trá cho hắn.

Không để thua kém, Bạch Dương nhấc hẳn người con gái dậy, từ từ, với tư thế của một kẻ chiến thắng. Bảo Bình phát ra tiếng ngọt ngào, nụ cười khóe miệng nhếch lên như cô vẫn làm chủ, nắm lấy tóc Bạch Dương từ sau. Người cô cong oắn, ánh mắt như một người cầm cương ngựa , mạnh mẽ và tràn đầy mời gọi và khiêu khích.

Không thể cưỡng lại, Bạch Dương ngơi ngớt trong 2 bầu ngực của Bảo Bình, như 1 đứa trẻ , mút lấy mút để. Khi lưỡi vào phần da thịt hồng hơi nhám trên ngực, Bảo Bình cảm nhận được khoái cảm rên la.

Từ từ, Bạch Dương trượt úp mặt xuống dưới nơi ẩm ướt, áp mặt mình vào thân thể Bảo Bình. Lưỡi như những kẻ đã chết khát, tìm kiếm những giọt rượu tiên đang chảy ra . Lẫn với mồ hôi, có vị mằn mặn. Tay đỡ lấy hai chân Bảo Bình, khoác 2 chân cô vòng qua vai mình . Tư thế này làm cả 2 càng tràn ngập vào khoái cảm.

Bàn tay Bảo Bình nắm chặt lấy tóc Bạch Dương , ôm đầu hắn sử dụng như một món đồ chơi khoái cảm bí mật mà nước bọt của Bạch Dương tiết ra nhiều hơn một sự bôi trơn tự nhiên cho sự thỏa mãn của cô.

Bỗng Bảo Bình dùng 2 tay đẩy đầu Bạch Dương ra , sợi tơ nước cũng vì thế kéo thành 1 đường từ từ nhỏ xuống, dưới ánh nắng, lấp lánh như pha lê. Bạch Dương lúc này đã hoàn toàn ngập trong dục vọng, thứ bên dưới giật giật , cương cứng, phần đầu hồng còn nhỏ nước tong teng trên đùi. Mặt đỏ hừng hựng như trái gấc , rất nóng.

Đưa một ngón tay vào trong khóe miệng Bạch Dương, kẹp và chơi đùa với đầu lưỡi hắn , dòng nước dính theo tràn xuống cổ, Bảo Bình cực cao hứng , thở dốc.

Cả 2 đều là Alpha, Bảo Bình theo bản năng lần này nắm lấy tóc Bạch Dương nhét cái thứ dưới chân to chình ình vào miệng hắn. Nó liên hồi thọc trái thọc phải, rồi lại sang trái chọc hai bên má,như đang trêu đùa. Rồi bất chợt Bảo Bình chọc thẳng và mạnh vào cuống họng. Chưa kịp thở, mắt Bạch Dương hơi nhòe lệ, chỉ nhìn thấy những đường gân xanh trên chiếc eo thanh tú . Hắn lấy 2 tay hơi đẩy hông Bảo Bình ra.

Còn Bảo Bình, vẫn tiếp tục lực nhấn vào cãi lỗ khoan khoái ẩm ướt. Cô nổi tiếng có nhiều tật lạ. Cho đến khi Bạch Dương sắp không thở nổi, Bảo Bình mới lôi thứ vừa to vừa dài vừa đầy gân nó ra, đập đập vài cái lên mặt Bạch Dương, vài giọt vừa rồi nhỏ xuống, cô lấy trong túi ra một chiếc khăn mùi xoa, xoa nhẹ lâu cái thứ đang cầm trên tay nóng hổi, thở gấp, hướng mặt Bạch Dương mà xuất ra .

Phía dưới dưới Bạch Dương như thể sắp không chịu nổi nhỏ nước. Thấy vừa rồi thứ quái vật kia vẫn chưa oằn, dùng tay quệt qua đưa lên liếm chất lỏng trên mặt. Hắn đứng dậy nhoài người qua Bảo Bình. Bàn tay cầm sát 2 cơ thể phía dưới vào nhau mà tuốt.

Cả hai đều nóng hổi, hai con người thở dốc theo bàn tay thuần thục của Bạch Dương mà đạt cao trào.

Và rồi đổ oằn lên nhau kiệt sức, đầu Bạch Dương đặt ở hõm vai Bảo Bình. Tay Bảo Bình vuốt vuốt sau cổ Bạch Dương. Thực sự muốn cắn và đánh dấu làm chủ thể . Và Bạch Dương cũng có suy nghĩ tương tự. Nhưng cả hai đều là Alpha nên nên dù có cắn cả trăm lần cũng không thể đánh dấu.

Hai người cứ để thế trong cơn cùng lực kiệt.Sức nặng của Bạch Dương trên Bảo Bình được tầm bảy phút thì biến mất.

Bảo Bình bật dậy, mặc lại chiếc quần đùi mỏng tang mà lộ ra cặp đùi thon gọn và mở chiếc túi cô đặt sẵn ở bên cạnh, vứt cho Bạch Dương 1 bộ quần áo mới toanh. Hiểu ý, Bạch Dương mặc luôn quần áo mới của mình.

- Anh ,cho em điếu thuốc.
- Vừa xong đã hút, nghiện quá rồi đấy.

Nhưng Bạch Dương vẫn châm 1 điếu cho Bảo Bình.

- Này anh , chúng ta thương lượng một việc nhé. - Bảo Bình thả 1 làn khói thuốc , không nhìn vào ánh mắt hắn.- Thế này anh thấy đấy,... con gái em ... tiền viện phí tháng này, tăng cao,còn thiếu chút ít, liệu anh có thế...

Bạch Dương hơi hụt hẫng , cảm giác lầm tưởng gì đó, lại nhanh chóng rũ bỏ. Tiền cả mà.

- Thiếu bao nhiêu? - Bạch Dương lạnh nhạt hỏi.

- Ừm ... Cứ 10 triệu là được.

Tiền trong ví thì có, Bạch Dương rút ra 1 tập đưa cho Bảo Bình. Hắn không phải loại phong lưu du đãng hay cậu ấm con ông cháu cha, chỉ là hắn hoạt bát cũng tiết kiệm, tiền để không cũng chả làm gì. Hắn chỉ là là vì một mối duyên cũ cùng Bảo Bình mà nguyện giúp đỡ cô khi có biến. Mà Bảo Bình, để báo ơn , chọn cùng anh ân ái.

Bảo Bình hơi nhíu mày , ánh mắt xa xăm phức tạp.

- Cảm ơn anh , thế không tiễn nhé. Hẹn lúc gặp lại.

Cô phả làn thuốc đắng.

Chẳng 1 lời từ biệt, Bạch Dương bước ra khỏi căn phòng. Ở cái hẻm này, hai con thú đã thỏa mãn nhau thì không còn gì để vương vấn cả.

Bạch Dương bước ra khỏi cái hẻm tăm tối, vì trời đã khá nhá nhem, lần này họ thân mật hơi lâu. Ánh đèn đường le lói dọi xuống cả bước chân. Hắn bắt chuyến xe buýt 07 về nhà, khung cảnh nhìn từ xe ấm cúng . Rút 1 tấm ảnh 3× 4 từ ví, đó là hình Bảo Bình. Hắn trầm tư rồi lại cất đi. Mối duyên đã qua, có khi hắn là kẻ duy nhất còn lưu luyến.
" Về đâu" - hắn nghĩ.
.
.
.
Bảo Bình nhìn tấm lưng Bạch Dương rời đi từ trên cửa sổ. Cô lẳng lặng, châm 1 điếu thuốc nữa. Cô không phải thích hút thuốc, chỉ là không dứt được cảm giác mất phương hướng tạm thời mà nicotine mang lại để quên đi sự yếu đuối. Cầm dây chun buộc mái tóc ngắn rối. Mùi tình ái còn thoang thoảng trong căn phòng.

Liếc mắt qua sấp tiền toàn tờ 500 ngàn, cô bất giác cắn môi , thấy chua xót. Bạch Dương quả là vẫn bốc đồng và cho đi dễ dàng như thế. Đó là tính chất cô yêu nhất ở anh. Từ trước , chỉ có anh mới không cười những ý nghĩ táo bạo của cô.

Cô là 1 Alpha danh giá, phải cùng 1 Omega gia đình lựa chọn kết thân và nối dõi. Bạch Dương cũng là 1 Alpha, lại còn 1 Alpha" yếu kém" thân phận trung lưu .

Quả nhiên vì gen , gia đình cô không đồng ý. Để rồi khi gia tộc cô phá sản và con gái cô mắc bệnh thận,Bạch Dương là người duy nhất giúp đỡ cô . Omega kia đã chạy theo 1 Alpha khác . Bạch Dương không hề yêu cầu cô trả ơn , nhưng có lẽ vì sự ích kỉ và nhớ hơi ấm, cô đã tự chọn mối quan hệ nhập nhằng này. Vì cô muốn níu giữ lấy ánh dương còn sót lại. Cô không dám hôn anb, tại nếu làm thế, lúc đó cô sẽ vì sự yếu đuối của mình mà ngăn anh đi. Thà lạnh nhạt còn hơn lôi kéo anh vào vũng lầy như cô. Cơ hội của bản thân cô đã mất lâu rồi.

Bảo Bình châm điếu thứ 3 , bước chân rời khỏi con hẻm tối.
.


.

" Chúng ta không phải bạn bè, tình nhân hay kẻ thù..
Chỉ là những người xa lạ với những ký ức cũ . Và một mối quan hệ tình ái "
______________________________________

Bonus :

Hình Bảo Bình và Bạch Dương trong quá khứ. Bạch Dương tóc đuôi gà.

_______________________________________
_ Hoàn truyện phần 22 -

Continue Reading

You'll Also Like

1.4K 58 5
Cuốn sách "Hồ sơ tâm lý học - Tâm thần hay kẻ điên" của tác giả Mục Qua sẽ tái hiện chân thực những khốn cảnh tâm lý của những bệnh nhân tâm thần dướ...
530 58 7
Sóng cuốn em theo một mảnh trăng đã ngả vàng
41.2K 940 70
truyện đầu tay ai ko thik th khỏi đọc Cre: trong ảnh
251K 7.5K 24
Những câu chuyện chưa kể.