Blank The Series

Por hongtratuoi

140K 1.2K 263

Dảk hơn các bạn nghĩ Ráng đọc nha mấy ní tui làm biếng sửa ngữ pháp quá^^ Mong các bạn thông cảm Más

Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51

Chương 46

3.6K 39 0
Por hongtratuoi

Ba tháng đã trôi qua... A-Nueng vẫn hôn mê.

Tất cả chúng tôi, những người đang chờ đợi người phụ nữ vui vẻ quay trở lại với chúng tôi, đều bắt đầu mất hy vọng.  Chet, người ban đầu rất tức giận khi biết tôi đến thăm con gái anh ấy, giờ lại tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra.  Bà của A-Nueng và tôi thay phiên nhau ở bên giường cháu.  Và trong khi chờ đợi cô ấy quay lại với chúng tôi, tôi cũng đang bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Vâng... dịch vụ giao đồ ăn của tôi.

Tôi bắt đầu từ việc nhỏ, sử dụng cung điện làm bếp trung tâm và không nhận quá nhiều đơn hàng mỗi ngày.  Tôi bắt đầu bằng việc gửi mẫu đến công ty của Sam.

Tôi tin vào lời truyền miệng.  Kate, người bạn nổi tiếng của Sam, cũng quảng bá nó miễn phí.  Chẳng bao lâu sau tôi đã trở nên rất nổi tiếng.  Tôi nhắm đến những nhân viên văn phòng, những người không muốn đi ăn ngoài vì quá đắt và muốn trả tiền giao đồ ăn hàng tuần.  Tôi chỉ đơn giản nấu theo thực đơn mà khách hàng đã chọn.

Lợi nhuận đạt yêu cầu.  Tôi đang cân nhắc việc thuê đầu bếp để giúp việc bếp và tìm một chỗ cho một bếp trung tâm lớn hơn.  Nhưng dù bận công việc đến đâu, tôi cũng không bao giờ quên dành thời gian để đến thăm người phụ nữ nhỏ bé trong bệnh viện.  Và tôi đã hành động như thể A-Nueng không phải là bệnh nhân... À, bạn có thể thấy rằng cô ấy đang lừa tôi.  Nhưng điều này làm tôi hạnh phúc.

-Anh nên nghỉ ngơi đi Khun Nueng.  Tôi có thể ở lại với cô ấy

-KHÔNG.  Tôi tự nhủ nếu A-Nueng tỉnh lại thì tôi sẽ là người đầu tiên cô ấy nhìn thấy... Không sao đâu, con cũng đi cùng mẹ - Tôi cười vui vẻ.  Tôi bắt đầu nói chuyện lịch sự với bà của A-Nueng.  -Với sự cho phép của bạn.  Tôi lấy ra một chiếc máy ghi âm mà tôi đã mua cách đây không lâu.  Tôi đã sử dụng nó để ghi lại giọng nói của chính mình.  Tôi kể cho cô ấy nghe những chuyện xảy ra hàng ngày với A-Nueng, như thể... cô ấy có thể nghe thấy và hiểu được tôi.  Ít nhất, nếu cô còn sống và còn thở, cô sẽ biết chuyện gì xảy ra hàng ngày.

Nghe thấy tôi trong giấc mơ còn hơn là không có gì...

-Khun Nueng cậu đến rồi.  Bạn có mang đồ ăn cho tôi không?  -Piengfah, người đến thăm con gái và cũng thay phiên nhau đi cùng mẹ, đưa tay xin tôi đồ ăn.  Cô ấy là một trong những khách hàng của tôi, người không ngừng khen ngợi đồ ăn của tôi.

-À... thức ăn của bạn kéo dài tuổi thọ của tôi.  Tôi không muốn quay lại.

-Ngày mai?

-Ừ... Nhưng tôi sẽ quay lại ngay.  Tôi nghĩ tôi sẽ quay lại đây.

Piengfah dự định sẽ trở lại Úc vào ngày hôm sau.  Cô ấy buồn bã nói với tôi điều này.  Bà lo lắng cho con gái nhưng chồng bà yêu cầu bà quay về.  Cuối cùng, họ đồng ý chuyển đến đó sau khi sửa chữa mọi thứ ở đó.  Nếu người chồng không dọn ra ngoài, cô sẽ đơn giản ly hôn anh ta.

Đoán xem người chồng có đồng ý không?  Tất nhiên... dù sao thì cô ấy cũng là vợ anh.

-Tôi về nhà tìm quần áo sạch.  Hãy ở bên Khun Nueng trước, Fah

-Được rồi.

Sau khi bà ngoại rời khỏi phòng, Piengfah ăn uống quên mất cách cư xử vì đói.  Tôi không thể không cười vì điều đó.  Người bạn thân nhất của tôi nhìn tôi qua khóe mắt và thở dài.

-Đừng cười.  Nó ngon
-Tôi không nói gì.  Với tư cách là người nấu nó, tôi rất vui khi thấy bạn ăn như thế này.
-Bạn có rất nhiều tài năng.  Tôi ghen tị với A-Nueng -Piengfah nhìn con gái và nhếch miệng.
- Tôi là loại mẹ gì mà nói thế này?
“Một người phụ nữ điên rồ… Ối.”  Tôi giả vờ hét lên khi Piengfah nhẹ nhàng đánh vào vai tôi.  Rồi tôi cười.  -Cái gì?
-Bạn.  Bạn rất lạnh lùng với mọi người, nhưng lại rất dịu dàng với con gái tôi.  Tôi khác với con gái tôi như thế nào?  Cô ấy bước ra khỏi tôi -Piengfah bĩu môi.  -Và trong số tất cả mọi người trên thế giới này, bạn phải lòng một cô gái 19 tuổi như A-Nueng.  Tôi không hiểu nó chút nào.
- Chính tôi cũng không hiểu nổi.  Tôi chưa bao giờ hiểu được điều đó - tôi nhún vai và đồng ý với Piengfah.  Bạn đã biết tôi từ khi chúng ta còn nhỏ.  Bạn biết đấy, tôi chưa bao giờ yêu hay thích ai, dù là đàn ông hay đàn bà.  Tin tôi đi, tôi là người ngạc nhiên nhất vì điều này... Trong tình yêu chẳng có lý do gì cả.
-Nếu có thì đó không phải là tình yêu... Sao Diêm Vương?  Tôi cũng đọc cái đó.
-Anh cũng đọc tiểu thuyết à?
-Tôi tìm thấy nó khi lục đồ của A-Nueng.  Trước khi tôi biết điều đó, ồ... kết thúc.  Đó là một cuốn tiểu thuyết hay.
-Chúng ta có cùng sở thích.
-Tôi không muốn rời xa con gái mình
- Đừng lo, tôi sẽ chăm sóc cô ấy.
-Em có thể tin tưởng anh được không?  -Piengfah nhìn tôi bằng khóe mắt.  Tôi nhe răng ra với cô ấy vì tôi biết cô ấy đang mỉa mai, giống như cô ấy đang nói hãy để gà cho nhà sư hoặc để cá cho mèo.
-Nhưng chúng ta đã đi xa đến mức này rồi... Cuối cùng thì anh cũng khiến tất cả chúng tôi phải mềm mỏng với anh.
-Ồ vậy ư?  Vậy bạn sẽ để A-Nueng và tôi ở bên nhau nếu cô ấy quay lại với chúng tôi chứ?
-Khó mà nói... thành thật mà nói, Khun Nueng, khi anh yêu em thì cái gì cũng có giá trị.  Nhưng khi là con gái tôi thì lại khác... Con hoàn hảo, nhưng chưa... Bạn thân của tôi trông như đang ngậm phân chó trong miệng vậy.  Thành thật mà nói, trên đời này không ai hoàn hảo bằng bạn.  Tôi đang rất bối rối.
Tôi nghĩ tôi đã hiểu cảm giác của Piengfah.  Khi làm mẹ và thấy con gái mình có người yêu, bạn không khỏi lo lắng cho con vì điều đó đối với bạn có vẻ không tự nhiên.
Nhưng nếu không phải tôi thì sẽ không có ai hoàn hảo đến thế...
-Nhưng...
-Huh?
- Có điều gì đó đang xảy ra trong tâm trí tôi.  Cho tôi hỏi thẳng là bây giờ mẹ tôi không có ở đây.
-Về?
-A-Nueng có thực sự có sở thích đó không?
Tôi há hốc mồm khi nghe câu hỏi của người bạn thân nhất của tôi.  Cả chủ đề và người hỏi đều không phù hợp với cuộc trò chuyện này, tức là một người mẹ hỏi liệu con gái mình có phải là kẻ bạo dâm hay không.
Tôi nên trả lời thế nào nhỉ...?
-Anh làm tôi khó chịu đấy.
- Lúc đó cậu đang nói và nói...
- Cậu có chắc mình có thể chấp nhận được không?
-Thử tôi.
- Nueng thích khi tôi dùng gậy.  Nếu chúng tôi có dây thừng, cô ấy thích bị trói tay chân.  Cô ấy yêu cầu tôi học cách trói hojojutsu....
-Được rồi, dừng lại đi... Tôi không chịu nổi.  Piengfah giơ tay ra hiệu cho tôi dừng lại.  -Tôi đã cố tỏ ra cởi mở nhưng chỉ một câu thôi cũng đủ khiến tôi chết lặng.  Hãy giữ bí mật đó giữa hai người nhé.
Tôi cười đến mức suýt nghẹn khi nhìn thấy mặt bạn tôi đỏ bừng.  Rõ ràng là bà không táo bạo như con gái mình.
-Nhưng... tôi nghĩ tôi biết A-Nueng giống tôi thế nào.
-Huh?
- Cậu không muốn thử làm điều đó với tôi sao?  Rồi bạn sẽ biết mình thích mẹ hay con gái hơn?
2
- Xin hãy nhanh chóng trở về Úc.
-Ha ha ha
Giả sử gia đình A-Nueng và tôi rất hợp nhau.  Mặc dù không phải 100% nhưng họ không phản đối tôi như lần đầu tiên họ nghe về chúng tôi.  Có lẽ đó là vì tôi đã cho họ thấy rằng tôi thực sự yêu cô ấy và tôi nghiêm túc với mối quan hệ của chúng tôi.  Và khi nếm trải cảm giác mất đi một người quan trọng với mình vì bạn bắt người đó làm theo ý mình, Bà, Chet và Piengfah đều mềm lòng hơn.
Tôi, người luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người, đã khóc không kiềm chế được khi ở một mình.  Tôi sợ một ngày nào đó A-Nueng sẽ tắt thở.  Tôi làm như chắc chắn A-Nueng sẽ quay lại với chúng tôi trước mặt mọi người nhưng thực ra tôi rất sợ.
-Mở mắt ra đi Nueng.  Làm ơn hay nói với tôi.
Nếu A-Nueng rời bỏ tôi... trên đời này tôi sẽ không còn ai để yêu.
Nhưng cô ấy là người hồi phục nhanh chóng.  Khóc xong, tôi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục chiến đấu.  Công việc hàng ngày của tôi bao gồm hoàn thành công việc, thăm người phụ nữ nhỏ bé, ghi lại các sự kiện hàng ngày cho A-Nueng, và…
Nghe đài.
Nó đã trở thành thói quen hàng ngày của tôi vì A-Nueng nói rằng cô ấy thích nó.  Đó cũng là một cách đánh lạc hướng tốt.  Lắng nghe những vấn đề, nỗi buồn của người khác nhắc nhở tôi rằng tôi không phải là người duy nhất buồn bã và đau đớn.  Những người khác có thể đang trải qua những điều tồi tệ hơn.
-Ồ...-Tôi mò mẫm tìm chiếc điện thoại mà tôi thường dùng để nghe radio.  Thì ra cũng đúng lúc y tá đến kiểm tra A-Nueng.  Y tá.  Anh có thể ở lại với cô ấy một lúc được không?  Tôi để quên thứ gì đó trong xe của tôi
-Chắc chắn.
Tôi đã trở nên gắn bó với điện thoại di động và chương trình radio đó.  Tôi chạy đến bãi đậu xe để lấy điện thoại trên xe.  Lấy xong, tôi mở radio qua 4G để nghe chương trình.  Người gọi đang kể một câu chuyện, như thường lệ.
Và tôi nhớ lại câu chuyện đó.  Trước đây người này đã gọi điện... Chuyện là thích một người nhưng lại không biết cách thể hiện nên người đó tưởng ghét nên không đồng ý.  Chắc hẳn cô ấy là fan của chương trình đó.  Tôi đã nghe nó hai lần rồi.
Cô ấy cũng là người... được cấy ghép mắt và thay đổi sau khi thực hiện.  Cô ấy cứ mơ về ai đó cho đến khi cô ấy có thể vẽ được người đó.  Và người đó đã tồn tại ngoài đời thực.
À... lạ thật.
Tôi ngồi trên ban công bãi đậu xe nhìn con đường tràn ngập ánh đèn ấm áp.  Tôi lấy ra bao thuốc lá mà tôi đã muốn mở từ lâu.  Tôi thường tự hỏi tại sao mọi người phải dựa vào nicotin.  Tôi hỏi một người và anh ấy nói với tôi rằng điều đó giúp anh ấy thư giãn khi bị căng thẳng.  Hầu hết mọi người tìm đến thuốc lá khi họ chán nản hoặc chỉ muốn xem nó như thế nào.  Nhưng tôi muốn dùng nó để giảm bớt nỗi đau.
Nhưng nó được hút như thế nào?
-Anh nghịch ngợm đấy à?
Giọng của Chet làm tôi giật mình.  Gần đây chúng tôi hiếm khi nói chuyện.  Bố A Nueng đút tay vào túi quần nhìn tôi cười nhẹ.  Tôi trông như một đứa trẻ rắc rối khi ánh mắt Chet lướt tới bao thuốc lá mà tôi cố giấu sau lưng.
-Quá muộn.  Cho tôi một cái.
-Huh?
Chet đưa tay cầm điếu thuốc trên tay, nhướng mày.
-Ai đề nghị điều này với bạn?  Nó cũng hoàn hảo;  sự lựa chọn tốt.
-À... Tôi nghĩ hút nó sẽ sảng khoái lắm.
- Cậu có thể nhai kẹo cao su để làm điều đó.  Tại sao bạn lại hút thuốc...?  Bạn có thể cho tôi mượn cái bật lửa được không?  -Tôi đã đưa cho anh ấy thứ anh ấy yêu cầu.  Chet nhìn chiếc bật lửa và cười như thể anh ấy rất yêu thích nó.  -Bạn mua nhưng chưa lấy thứ gì ra khỏi gói phải không?  Thật là một người mới làm quen với việc trở thành một cô gái xấu.
-Đừng nói nhiều nữa - Tôi rút một tai nghe ra để có thể nghe rõ, nhưng tôi cũng đang nghe chương trình bằng tai kia.  Bạn hút thuốc?
-Tôi đã thử nó khi tôi ở nước ngoài.  Tôi không nghiện.  Tôi chỉ muốn thử nó... Tại sao bạn không thử nó?
-Anh không ngăn tôi lại à?
-Anh đã trả tiền rồi.  Đừng lãng phí nó.  Hãy thử xem -Chet đưa cho tôi một cái.  Tôi sẽ thua nếu không lấy nó nên tôi làm theo và bỏ nó vào miệng.  Chet bật nó lên cho tôi.  -Hít vào
-Đừng bảo tôi phải làm gì.  "Tôi sẽ hít vào bất cứ khi nào tôi muốn," tôi nhún vai trước khi hít vào một cách lạnh lùng nhất có thể.  Rồi tôi nghẹn ngào.
-Bạn thật vui tính.  Nó trông không tốt với bạn.
Chất lỏng chảy ra từ mũi và mắt của tôi.  Tôi đã chán hút thuốc rồi.  Cổ họng tôi cũng nghẹn ngào, và một cảm giác lạnh buốt xuyên qua não tôi do hương vị bạc hà.  Tốt.  Tôi từ bỏ.  Tôi sẽ đảm nhận tính cách của M.L.  Sippakorn như trước (không hút thuốc) và đưa điếu thuốc cho Chet.
-Bạn có thể giữ toàn bộ gói.
-Cảm ơn.
Chúng tôi lại im lặng nhìn những con phố tràn ngập ánh đèn ấm áp.  Tôi nhìn bố của A-Nueng, người đã gây gổ với tôi mấy tháng qua.  Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
-Sao cậu lại nói chuyện với tôi?  Cậu không giận tôi nữa à?
-Em sẽ giận anh cả đời.
-...
-Tôi chỉ đang nghỉ ngơi thôi.  "Tôi mệt."  Chet dụi mắt như thể rất mệt mỏi.  - Đã nhiều tháng rồi tôi không ngủ ngon.  Tôi căng thẳng vì con gái mình... Tôi luôn trong trạng thái sợ hãi.  Nếu tôi cũng ghét bạn, mạch máu trong não tôi có thể vỡ mất.
-Tôi hiểu tại sao bạn lại tức giận với tôi như vậy.
-Tôi đã yêu em suốt thời gian qua.  Anh không giận khi em bỏ trốn khỏi đám cưới của chúng ta.  Nhưng... chuyện của A-Nueng đối với tôi rất tế nhị.  Bạn có thể nói tôi đang phóng đại, nhưng tôi yêu con gái mình... rất nhiều.  Mặc dù tôi không nuôi nấng cô ấy nhưng tôi thực sự yêu cô ấy, quý mến cô ấy và thương hại cô ấy.  Tôi thực sự giận bản thân mình vì tôi không nghĩ rằng cô ấy đã tồn tại hơn mười năm.  Chính vì thế khi gặp cô ấy, tôi đã muốn trở thành một người cha tốt.  Nhưng sự tức giận của tôi đã dẫn cô ấy đến điều này.
- Tôi không trách anh chỉ vì điều đó.  Tất cả chúng ta đều đã đẩy cô ấy cho đến khi mọi chuyện trở nên như thế này.
- Nếu có thể quay ngược thời gian, biết cô ấy sẽ gặp tai nạn xe cộ như thế này, anh vẫn cố gắng chia cắt chúng ta chứ?  Cậu vẫn còn giận tôi như vậy sao?
-Tôi muốn, nhưng tôi sẽ không để cô ấy lên chiếc xe đó.
-Tệ quá.
-Bạn không xem clip như tôi đã xem.
Khi anh ấy nói vậy, mặt tôi đỏ bừng.  Tôi hắng giọng và đá vào không khí.  Chết tiệt.  Anh không cần phải trực tiếp như vậy.
-Nếu A-Nueng tỉnh lại, anh vẫn tìm cách chia cắt chúng ta chứ?
-Không biết.
-Nhưng những gì đã xảy ra đã dạy tôi rất nhiều điều.  Chúng ta phải đối xử tốt với người khác khi còn có thể... Cuộc sống của A-Nueng là của cô ấy.  Là cha mẹ, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ cô ấy tốt nhất có thể.  Tôi không đồng ý với cô ấy, nhưng nếu cô ấy quay lại với chúng ta...
-...
-Xin hãy chăm sóc cô ấy thay tôi.
Nước mắt tôi sắp trào ra nhưng tôi chớp mắt lại.  Đó không phải là giấy phép.  Tôi chỉ không biết phải làm gì.  Và tôi phải cảm ơn anh ấy vì đã cố gắng làm cha dù con gái anh ấy vẫn chưa tỉnh lại.
-Bạn đang nghe gì thế?  Tôi thấy bạn đeo tai nghe khi chúng ta đang nói chuyện.
-Đó là chương trình radio mà A-Nueng thích nghe -Tôi đã chia sẻ một chiếc tai nghe của mình với anh ấy.  Bạn có thể nghe nó trong khi hút thuốc.
-Tôi cảm thấy mình như một cậu học sinh cấp 3 chia sẻ tai nghe với người yêu.
-Đó là lý do cậu dính líu đến Fah à?
-KHÔNG.  Tôi đã tham gia với cô ấy nhờ bạn.
- Điên.
Tôi bật cười và cả hai chúng tôi đều im lặng lắng nghe người gọi.  Người hiện tại đang kết thúc câu chuyện của mình và DJ quay sang người gọi cuối cùng trong ngày.
-Bạn đang lên sóng, A. Bạn có thể bắt đầu chia sẻ câu chuyện của mình.
Tôi mỉm cười với cái tên đó, biết đó là bí danh vì tôi cũng dùng nó khi gọi.  Mọi chuyện đã diễn ra như vậy.  Người gọi có thể sử dụng bất kỳ tên nào.  Không ai lại sử dụng tên riêng của mình trong một chương trình như thế này.
-Tôi tên là A và tôi 19 tuổi.
Wow... cùng tuổi với A-Nueng.
- Từ khi sinh ra tôi đã yếu đuối rồi.  Đó là kết quả của nỗ lực phá thai thất bại của mẹ tôi.
Ồ?  Tôi đứng thẳng lên và tập trung vào câu chuyện của người gọi vì nó... quen quá.
-Bà tôi đã nuôi tôi lớn.  Mẹ rất nghiêm khắc vì sợ tôi có thai nếu không có người yêu như mẹ.  Thành thật mà nói, tôi không hề giận bà tôi chút nào.  Tôi hiểu rõ cô ấy.  Sự thất vọng của mẹ khiến tôi có cái nhìn đen tối về thế giới.  Cô ấy không cho phép tôi kết bạn vì sợ họ sẽ ảnh hưởng xấu đến tôi.  Vì thế tôi luôn cảm thấy có chút cô đơn.  À... bạn không cần phải hỏi về con trai.  Không ai có thể đến gần tôi.  Ngay cả khi có một số người đã... tôi không quan tâm đến ai cả.  Một ngày nọ, tôi gặp một người.... ngay từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy... Nói chính xác hơn, tôi phải nói rằng ngay trong tích tắc đầu tiên nhìn thấy người đó, tôi đã như chết lặng.  Tôi không thể rời mắt khỏi người đó.  Tôi tự nhủ: “Đây chính là người mà mình luôn mơ ước được gặp”.  À... cô ấy là phụ nữ.  Tôi đang vẽ ở chợ đường phố
Tim tôi đang đập.  Tôi chậm rãi lái xe ra khỏi bãi đậu xe.  Mặc dù tôi không chắc chắn, nhưng có điều gì đó mách bảo tôi rằng tôi phải nhanh chóng quay lại.
Ngay lập tức!
-Ồ?  Bạn đang đi?  -Chet, người đang thưởng thức chương trình radio, tò mò nhìn tôi khi tôi bỏ chạy khi ống nghe rơi ra khỏi tai anh ấy.  Có chuyện gì thế Khun Nueng?
- Không phải bây giờ, Chet.  Không phải bây giờ!
-Khun Nueng!
Sự vội vàng của tôi khiến Chet nhận ra điều gì đó và chạy theo tôi.  Tôi đeo chiếc tai nghe mà Chet cho mượn rồi vội vã ra khỏi bãi đậu xe để quay lại phòng bệnh nhân nhanh nhất có thể.
-Tôi không phải là người hay nói.  Tôi cư xử rất tốt.  Nhưng với người phụ nữ này, tôi đã hành động thật dại dột.  Đến mức trông tôi giống con gái bà hơn là người đang tán tỉnh bà.  Tôi chỉ muốn được gần gũi với cô ấy, bạn thấy đấy.  Sự chênh lệch tuổi tác của chúng tôi là 16 tuổi.  Ngạc nhiên hơn nữa... cô ấy lại là bạn của mẹ tôi.  Nó giống như một cuốn tiểu thuyết phải không?  Người dì đó là bạn của mẹ tôi và là vợ sắp cưới của bố tôi.
Tôi vừa lỡ thang máy.  Tôi trở nên lo lắng.  Chờ nó lên xuống thất vọng lắm.  Tim tôi đập nhanh và tôi nghĩ mình có thể bị đau tim nếu tiếp tục đập như vậy.  Thang máy chậm hơn mức trái tim tôi có thể chịu đựng được.  Dường như tầng nào cũng dừng lại, như thể có ai đó đang ép nó dừng lại chỉ để cho vui.  Cuối cùng, tôi không thể đợi được nữa nên chạy lên cầu thang thoát hiểm lên tầng bảy.
Tầng nơi A-Nueng ở...
- Người dì tiết lộ rằng cô ấy không phải là ai cả.  Ngay cả bà tôi, người lúc đầu coi thường bà cũng ngạc nhiên khi biết rằng... dì có bằng M.L.  bằng cấp.  Cô có thể nói được ba thứ tiếng: tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Nga.  Và cô ấy là tay trống chính khi tôi còn đi học.  Cô ấy là một nữ hoàng.  Chúa ơi... trên đời này sao lại có người hoàn hảo đến vậy?
Tầng một.
-Sau khi bà ngoại biết được dì là ai thì bà rất khâm phục.  Vì thế cô ấy để tôi lại cho cô ấy chăm sóc.  Chúng tôi trở nên thân thiết... Cô ấy cũng trở thành gia sư của tôi
Tầng hai.
-Cô ấy cũng đã đến dự sự kiện Ngày của Mẹ ở trường tôi.  Bạn có thể nói rằng cô ấy là tất cả của tôi... Tôi xin lỗi.  Giọng tôi hơi run.
Tầng ba.
-Cô ấy là gia sư của tôi.  Cô ấy đã giúp đỡ tôi mọi thứ cho đến khi tôi kiêu hãnh bước vào một trường đại học danh tiếng.  Nó không tuyệt vời sao?
Tầng bốn.
-Tôi đã nhận được phần thưởng khi vào đại học.  Chúng tôi đã hôn.  Đó là cách mọi chuyện bắt đầu... Bạn không nghe nhầm đâu.  Cả hai chúng tôi đều là phụ nữ.  Chúng ta cách nhau 16 tuổi.  Và chúng tôi hôn nhau
Tầng thứ năm.
-Chúng ta vượt qua ranh giới và tiến xa.  Thật không thể tin được rằng có một người đáng quý và hoàn hảo lại yêu tôi.  Cô ấy là một M.L.  Cô ấy rất xinh đẹp.  Cô không quan tâm đến con trai của cựu thủ tướng hay bất kỳ người đàn ông quan trọng nào.  Nhưng cô ấy nói yêu tôi... Dù có trúng giải nhất xổ số tôi cũng sẽ không hạnh phúc
Tầng thứ sáu.
-Giọng nói của cô ấy là điều đầu tiên tôi nghe thấy khi tỉnh lại.  Trong lúc bất tỉnh, tôi luôn mơ về cô ấy.  Có lẽ là vì tôi có thể nghe thấy giọng nói của cô ấy, giọng nói xuyên qua não bộ, trí nhớ và giấc ngủ của tôi.  Có vẻ như tôi thực sự bị ám ảnh bởi cô ấy phải không?  Có lẽ tôi đã yêu cô ấy từ trong bụng mẹ.  Có lẽ từ khi sinh ra tôi đã tự nhủ rằng... cô ấy là định mệnh của tôi.  Tôi sẽ yêu người này, ngay cả khi đó là phụ nữ.
Tầng thứ bảy...
Cuối cùng tôi cũng đến được căn hộ của A-Nueng.  Tôi gần như nôn mửa vì đã chạy lên mà không nghỉ ngơi.  Nước mắt tôi chảy dài trên má khi nghe người phụ nữ nhỏ bé nói chuyện.  Tôi phải tự tát mình một cái để chắc chắn rằng đó không phải là mơ.
Nó đau quá.  Tôi không hề mơ.
- Con đã đi xa đến mức này... Con nghĩ dì đang nghe đây, dì.  Xin cho phép tôi thông báo điều này.
Tôi chậm rãi đi đến trước phòng A-Nueng.  Tôi rất sợ thất vọng.  Tôi sợ nó không như tôi nghĩ.  Tôi có thể ngã sấp mặt nếu đúng như vậy.  Thế là tôi đứng đó không dám mở cửa.  Nhưng tôi tưởng người phát thanh đã biết...
-Dì Nueng!  Tôi đã nói rất nhiều rồi;  Bạn nên biết rằng đây là câu chuyện của chúng tôi.  Hãy quay về phòng ngay lập tức!
-Tôi tỉnh táo!
Nói xong, tôi mở cửa ra thì thấy A-Nueng đang ngồi trên giường, nở nụ cười Duchenne với tôi.
- Chạy lại ôm tôi đi.  Con nằm trên giường lâu quá rồi, không còn sức lực để... Ôi dì mạnh mẽ quá dì Nueng.
+
Tiếng cười của A-Nueng chuyển thành tiếng khóc ngay khi tôi ôm cô ấy.  Đối với tôi cũng vậy.  Tôi đã khóc như một đứa trẻ vì quá hạnh phúc vì ngày này cuối cùng cũng đã đến.
Người phụ nữ vui vẻ đã thức dậy!

Seguir leyendo

También te gustarán

313K 22.7K 124
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
1.3M 94.6K 48
Độ tuổi thích hợp: 18-25 Trích đoạn: Tôi từng nghĩ đến cái chết rất nhiều lần. Mỗi đêm, tôi tự tưởng tượng ra hàng nghìn viễn cảnh về cái chết của b...
34.6K 2K 13
Có người yêu cầu mình viết 2na và Sana làm công. Cho nên mình viết thử 1 fic xem sao :)
100K 6.5K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...