(ORTRAY) Xin em hãy ích kỉ hơ...

By meowalberty

15K 1.5K 191

Top Orter Madl x Bottom Rayne Ames Orter chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu trẻ vị thành niên. Rayne chưa bao... More

Giới thiệu
1
2
3
4
5
6
8
9
10
Ngoại truyện R18
11
12
13
14
15
16
17
18
19

7

644 82 7
By meowalberty

"Finn, cậu đã chọn được địa điểm để nghiên cứu chưa?"

Finn cất tập sách vào túi rồi gật đầu với Mash. Thành thật mà nói thì ban đầu cậu rất mong chờ nhiệm vụ lần này, có điều dạo gần đây cậu cứ cảm thấy hơi bất an, tâm trạng lúc nào cũng không tốt nên Finn đã định sẽ không tham gia. Thế nhưng...

"Cậu thì sao Mash?"

"Finn ở đâu thì tớ ở đấy. Dù sao trước giờ vẫn vậy."

Hai người rời khỏi lớp học và về kí túc xá, Mash vừa đi vừa nhai chiếc bánh su kem yêu dấu của mình rồi trả lời nhanh chóng. Tuy nhiên, khi cậu ta ăn xong thì phát hiện từ lúc nào, Finn không còn đi bên cạnh mình nữa mà đang đứng tại chỗ phía sau nhìn ra cửa sổ. Mash khó hiểu, đi lại gần thì thấy Finn đang ngắm nhìn bầu trời. Lớp học của bọn họ kết thúc khá trễ vì thế bây giờ là lúc mặt trời xuống núi, hoàng hôn đỏ rực rỡ cả một vùng trời mang lại cảm giác trầm lặng, hùng tráng khó tả. 

Cảnh đẹp là thế, nhưng ánh mắt của Mash chỉ hướng về gương mặt đượm buồn của cậu bạn thân mình. Gần đây, Finn bị khó ngủ. Trước giờ cậu ấy cũng chẳng phải là người ngủ quá sâu, thế nhưng lần này lại khác. Mash thường xuyên bị đánh thức bởi tiếng thở mạnh của cậu, đôi khi, Finn sẽ vô thức nói gì đó và bật dậy. Lúc đấy, mồ hôi đã ướt đẫm áo của cậu rồi. Lúc Mash hỏi lý do, cậu ấy lặp lại rằng đó là một cơn ác mộng mà thôi. 

Có ma mới tin lời cậu.

Mash nghĩ. Bây giờ cũng thế, dù cho tháng trước cậu ấy đã vô cùng hào hứng rủ Mash cùng đi mua sắm với mình nhưng cậu đã không còn tìm thấy sự vui vẻ thường trực ấy trên gương mặt Finn nữa. Điều đó khiến Mash không khỏi cảm thấy lo lắng.

"Sao thế Finn?"

Lúc này, Finn mới như giật mình khỏi mộng và phát hiện Mash đang ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, ánh mắt Finn không nhìn cậu, đầu cậu ấy cúi xuống và cười gượng.

"Xin lỗi Mash, nhưng mà nhiệm vụ lần này có thể đi cùng Dot không? Tớ muốn đi một mình."

Mash đánh rơi su kem vừa mới lấy ra trong sự ngỡ ngàng.

-------

Hoàng hôn là lúc ranh giới giữa hai thế giới trở nên mỏng manh. 

Theo một số quyển sách ghi lại, đây là thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm, khi ánh dương dần phai nhạt, nhường chỗ cho màn đêm u tịch, mang theo năng lượng âm u.

Nhiều người tin rằng, vào khoảnh khắc đặc biệt này, linh hồn của người đã khuất có thể quay trở lại dương gian, lang thang giữa cõi trần. 

Người ta gọi thời điểm này là lúc gặp quỷ.

------

Ánh sáng vàng ấm áp len lỏi qua những chiếc đèn lồng pha lê, tạo nên bầu không khí sang trọng và ấm cúng. Tiếng nhạc du dương, êm ái vang lên từ cây đàn piano, xua tan đi mọi muộn phiền và lo âu. Quanh quẩn trong không gian tĩnh lặng, ta có thể nghe thấy tiếng rót rượu vang êm ái, tiếng ly chạm nhau nhẹ nhàng và tiếng trò chuyện khe khẽ của những vị khách. Từng chiếc ghế sofa da cao cấp được bài trí tinh tế, mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Trên quầy bar, những chai rượu vang lấp lánh xếp đặt gọn gàng, cùng với những ly cocktail được pha chế cầu kỳ, đầy màu sắc. Mùi thơm thoang thoảng của rượu quyện lẫn với hương vị cà phê, tạo nên một bầu không khí thanh tao và quyến rũ. Phía sau quầy bar, một thanh niên với mái tóc đen như mực rũ xuống ngang vai đang lau chùi vài chiếc ly vừa được rửa xong. Gương mặt cậu ta được che đi bởi một chiếc khẩu trang cùng màu và đôi mắt thì chăm chú vào công việc của mình.

Trong góc của quầy, Kaldo đang thưởng thức ly rượu mật ong của mình và quan sát cậu làm việc. Tên nhóc nhân viên cứng đầu này, mặc dù anh đã bảo cậu ta rằng có thể nghỉ ngơi một tuần sau khi giải quyết công việc ở Cục pháp thuật nhưng cậu ta lại cứ đến. Đúng là không biết lo cho bản thân gì cả. Nếu Orter mà biết thời gian rảnh rỗi quý báu anh tranh thủ được cho cậu ta bị trưng dụng đi làm công việc khác, thể nào cậu ta cũng bị mắng cho xem.

Mà thôi kệ. Đó là lý do mình ở đây còn gì.

Kaldo bỏ thêm chút mật ong vào rượu rồi khuấy đều lên. Nói chứ, tên kia mà biết anh nhận đàn em của hắn vào làm việc ở đây thì chắc chắn không chỉ có mình cậu ta bị mắng đâu. Không khéo thì hắn bằm anh ra bã cũng không chừng. Điện thoại trong túi bỗng rung liên hồi, thấy người đang gọi đến là ai, Kaldo phì cười. Vừa nghĩ đến thì đã gọi tới rồi. 

Anh nhìn người kia vẫn còn chú tâm lau ly cốc, lượng khách trong quán hiện tại cũng không quá đông vì thế mới an tâm đi ra ngoài để nghe điện thoại.

-------

Chiếc chuông ở cửa rung lên khi cửa bị đẩy vào, một vị khách bước vào, trên tay người nọ cầm một tẩu thuốc dài, tiến tới và ngồi trước mặt cậu nhân viên xinh đẹp.

"Nghe nói cậu có sake?"

Lúc giọng nói được cất lên, sự kinh ngạc lóe lên trong ánh mắt cậu nhân viên. Không đợi cậu trả lời, vị khách kia thổi ra một làn khói dày và nhanh chóng chồm người qua quầy bar và dùng tay nắm lấy bàn tay đang khựng lại giữa chừng của cậu. Chất giọng ma mị mà thầm thì.

"Tôi cũng nghe nói cậu đang tìm tôi? Rayne Ames."

Rayne nhíu mày, vung tay khỏi sự kìm kẹp của hắn ta. Người trước mặt này không ai khác là Auther. Cậu liếc nhanh qua nơi Kaldo vừa rời khỏi rồi quay lại nhìn hắn.

Tên này ngang nhiên đến nơi có cả hai thánh nhân đang ở đây, hơn nữa hệ thống bảo vệ của quán cũng là loại đặc biệt, hắn điên à?

Auther bị từ chối cũng không khó chịu, hắn ta quay lại chỗ ngồi, tiếp tục hút một hơi thuốc dài và nhìn người đang phòng bị trước mặt mà cười. Hôm nay hắn không có ý định đến đây đánh nhau. Vài ngày trước, khi hắn quay lại khu rừng kia đã phát hiện dấu hiệu ma thuật của Rayne vẫn còn ở đó, hơn nữa, cả khu rừng còn đặt thiết bị cảnh báo quen thuộc. Không còn nghi ngờ gì nữa, trong khi hắn đi tìm người kia thì đối phương cũng đang tìm kiếm hắn. 

Tuy nhiên, trái ngược với Rayne hoàn toàn không có thông tin gì về bản thân, Auther lại biết rất nhiều thông tin của người kia.

"Hay là chúng ta đổi chỗ nói chuyện một chút nhé?"

Rayne im lặng. Cậu không biết tại sao hắn tìm được nơi mình làm việc, cũng không biết mục đích mà hắn đến gặp mình là gì. Nếu bây giờ đi cùng hắn, cả hai mà có xảy ra mâu thuẫn thì người bất lợi chỉ có Rayne mà thôi.

Nhưng không đi cũng không được. Dù cho có dò hỏi hay tìm kiếm, không ai biết người nào trùng với miêu tả hay từng gặp qua Auther. Và Rayne thì có chuyện cần bàn bạc với hắn.

"Tôi sẽ kết thúc ca làm lúc mười một giờ."

Auther lấy trong túi ra một chiếc đồng hồ cũ. Còn mười lăm phút nữa, hắn đợi được.

"Trong lúc đó thì tôi có thể lấy một chút sake không?"

"Tôi không bán rượu cho những tên trộm."

"Yên tâm đi, tôi có mang tiền."

Thấy Rayne không tin tưởng nhìn hắn, Auther lấy trong túi ra một túi đồng vàng đặt lên bàn.

"Đã đủ chưa?"

Rayne im lặng và đi vào kho lấy rượu. Trong lúc đó, một người phục vụ tạm thời thay thế chỗ cậu. Khi nhìn thấy Auther, cậu ta ngạc nhiên kêu lên.

"Ngài Orter? Không phải ngài đang nói chuyện với ngài Kaldo à?"

"Orter?"

Thấy người kia khó hiểu, cậu nhân viên vội biến ra một tờ báo cũ và đưa cho hắn xem. Là hình chụp các vị thánh nhân vào lễ tân nhiệm kỳ của năm nay. Sau khi Auther nhìn thấy tờ báo, vẻ mặt hắn trở nên ghét bỏ và thích thú cùng lúc. 

"Chỉ là người giống người thôi."

Trước khi hắn ta nói gì đó, Rayne từ đâu xuất hiện và cướp lấy tờ báo trên tay Auther. Cậu nhân viên nghe vậy, muốn hỏi thêm gì đó nhưng lúc này lại có thêm khách bước vào vì thế cậu chỉ đành rời đi để tiếp tục công việc của mình.

"Thì ra lúc nhìn thấy mặt tôi cậu ngạc nhiên thế. Hóa ra là giống người quen à?"

Auther nâng chén sake lên nhấm nháp, Rayne có thể nhìn thấy sự vui vẻ trên gương mặt của hắn ta. Cậu cau mày quay đi, không để ý đến hắn và tiếp tục việc của mình.

-------

Đúng mười một giờ, Rayne cởi đồng phục và bàn giao lại công việc cho người khác rồi bước ra cửa, Auther đi theo phía sau cậu. Ngoài trời đã tối từ lâu, cả hai chưa đi được vài bước thì đã nghe tiếng gọi từ phía sau.

"Em về à?"

Kaldo từ xa đi tới, cuộc gọi vừa rồi mất nhiều thời gian quá. Orter phát hiện ra một lỗi sai nghiêm trọng trong văn kiện cần gửi lên cấp trên vì thế anh và đối phương phải ngay lập tức sửa lỗi để sáng mai kịp giờ nộp lên. Khi hoàn thành xong thì cũng đến lúc mà Rayne phải tan làm vì thế Kaldo vội quay lại để tiễn cậu về trường. Thế nhưng lúc này, đi bên cạnh Rayne là một người đàn ông xa lạ. Trên con đường vắng ngoài quán không có đèn, bầu trời thì tối đen, chỉ có ánh trăng nhè nhẹ soi sáng tấm lưng của hắn.

Khí chất của người này không tầm thường.

Kaldo cau mày, khi anh định tiến lên để nhìn rõ hơn thì Rayne đã lùi lại vài bước, gương mặt không biểu cảm đem người kia chắn phía sau.

"Rayne. Người kia là ai?"

"Chỉ là một người quen thôi ạ. Anh Kaldo không cần quan tâm đâu."

Tay Kaldo đặt lên chuôi kiếm, chưa đợi Rayne phản ứng, anh ta đã di chuyển cực nhanh ra sau cậu và vung một nhát kiếm. 

"Anh Kaldo khoan đã-"

Không phải Rayne lo lắng việc tên kia có bị thương hay không. Nhưng bây giờ đã gần nửa đêm rồi và cả ba người còn đang ở đường lớn nữa, nếu cả hai đánh nhau ở đây thì sẽ kinh động đến rất nhiều người. Đặc biệt là khu vực này nằm trong tuyến đường của đội tuần tra Renatus. Đến lúc đó Auther lại biến mất, cậu sẽ không thể tìm được hắn nữa.

Bụi tan đi, trước ánh mắt kinh ngạc của cả Rayne và Kaldo, thanh kiếm của anh bị cản lại bởi một vòng xoáy cát lớn. Rayne thất thần, không phải lúc trước ma thuật của hắn ta là viết vạn vật à? Sao bây giờ lại là cát?

"Cái gì? Tại sao-"

Lời nói của Rayne phía sau đột ngột bị cắt đứt, Kaldo vội vàng quay đầu lại và thấy cậu bị kéo xuống bởi một vũng cát dưới chân và biến mất. Khi anh lần nữa nhìn lên, gã kia cũng đã biến mất vào màn đêm hư ảo.

--------

Tại kí túc xá, Finn đau đớn bật dậy và ôm lấy đầu mình.

"Đi đi."

Bóng đen quanh quẩn bên ô cửa sổ chần chừ không biến mất.

"Tôi đã bảo là đi khỏi đây đi!"

Finn hét lên, trái tim loạn nhịp vì sợ hãi. Bóng đen lơ lửng, đưa tay về phía cậu khiến Finn lùi lại và ôm lấy chăn, nước mắt chực chờ rơi xuống.

Bỗng, rèm cửa được kéo xuống, vòng tay rắn chắc ôm lấy cơ thể cậu, một giọng nói quen thuộc liên tục thầm thì bên tai.

"Không sao cả. Tớ đã đánh nó đi rồi."

Nước mắt Finn rơi xuống, cậu vùi mặt vào vai Mash và khóc lớn. Mash ôm lấy bạn mình, ánh mắt cảnh giác nhìn ra cửa sổ.

Chẳng còn thứ gì ngoài đó cả.





======

Huhu, t cũng mong truyện của t ra chap mới quá mà viết hông nổi 🤧

Continue Reading

You'll Also Like

50.7K 4.2K 35
Chuuya rất muốn có một cuộc đời tốt đẹp bình thường-ừ thì, rốt cuộc dăm cái hầm bà lằng ấy cũng đã kết thúc rồi, nên bây giờ ai cũng xứng đáng có đượ...
1M 29.9K 149
Tác giả: Úc Khanh Nguồn: Truyện HD Beta: Meochan1311 Tình trạng: Đã full Lịch đăng: chương trước đủ 100 sao sẽ đăng chương mới Hướng Dĩ Mạt bất ngờ t...
2K 253 6
Tóm tắt: "Súng cảm thấy nặng trên tay nhưng nó không là gì so với gánh nặng khi phải bắn người mình yêu nhất." Semi và Shirabu đã ở bên nhau kể từ...
9.7K 931 9
Author: Hazen Title: Marry Me? Pairing: Bakugou x Todoroki Warnings: ooc, bl, todoroki!bot, bakugo!top TÔI KHÔNG CÓ NHU CẦU CHUYỂN VER HAY REPOST, Đ...