Live To Fight

By Feuruchi

11 0 0

Câu chuyện theo chân một nữ thần tên là Eries Feirutoya, với biệt danh là Goddess of Fighting vì cô ấy là một... More

Chapter 1.5 | A Simple Life

Chapter 1 | Break Down

7 0 0
By Feuruchi

(Lần đầu viết truyện :P)

(Về ngoại hình của Eries: Cô ấy có mái tóc đen với phần tóc mái nhọn che một bên mắt trái, đôi mắt đỏ tươi, thân hình thon gọn và cân đối, cao 185cm, mặc một chiếc áo khoác dài màu đen có dây tia và cổ cao, bên trong là áo sơ mi trắng và quần jean đen, áo khoác dài có hoa văn gợn sóng màu đỏ ở hai bên và một khuôn mặt hannya oni màu đỏ ở trên lưng và mang đôi giày boot màu đen)

Vào ngày Chủ Nhật, trên sân thượng của một trường học từ từ xuất hiện một cánh cổng không gian màu trắng, Eries bước ra khỏi nó trước khi cánh cổng biến mất vào hư vô, đó là cách thường ngày mà cô ấy hay sử dụng để vào thế giới phàm trần. Eries nhìn qua hàng rào của sân thường, nhìn sân trường trống rỗng với vẻ trầm ngâm

"...Damn, quên mất hôm nay là Chủ Nhật nên làm gì có học sinh nào nhỉ." Eries nói, giọng hơi chán nản một chút.

Cô ấy đi tới cửa sân thượng để đi xuống cầu thang nhưng nó đã bị khóa chặt, cô ấy thử đá vào cửa vì nghĩ nó chỉ bị kẹt nhưng nó lại không thể mở ra, sau một lúc thì cô ấy mới nhận ra nó bị khóa.

"Oh, khóa mợ nó rồi."

Eries quyết định dùng lực đá bay cánh cửa, đồng thời khiến cánh cửa bị lõm một lỗ. Cô ấy từ từ đi xuống cầu thang cho đến khi đến tầng trệt, cô ấy định vào một lớp học nào đó để ngồi thư giãn thì chợt thấy trong phòng giáo viên có một học sinh nữ đang lục lội gì đó trong hộp bàn

"Oi! Làm cái gì trong đấy thế?" Eries nói, khiến cho cô học sinh kia giật mình. Eries đi vào phòng, định hỏi cô học sinh đó một chút.

"D-Dạ không có gì đâu ạ! C-Chỉ là..." Cô học sinh nói, vẻ mặt khó xử hiện rõ trên khuôn mặt của cô. Eries có thể thấy một vết bầm gần cổ của cô ấy nhưng lại không hỏi về điều đó.

Cô học sinh ấy lập tức chạy ra khỏi phòng giáo viên mà không nhìn lại, làm Eries có một chút bối rối. Cô ấy nhìn vào hộp bàn mà cô gái kia vừa lục lội và thấy trong đó có một vài chiếc điện thoại bị tịch thu.

"Ửm? Cái gì đây?" Eries nói khi cô ấy chợt thấy một chiếc máy ảnh ở bên trong.

C

ô ấy tò mò nhặt nó lên, cô ấy cũng không định mở nó lên và xem những thứ bên trong nó để làm chi nhưng cô ấy hơi nghi ngờ liệu đây có phải là thứ mà cô học sinh kia đang tìm không. Nên cô ấy liền thử mở chiếc máy ảnh lên và vào mục video, cô ấy thử cho phát đoạn video vừa tìm được.

Khi xem những gì có trong video, Eries đã mở to mắt vì sốc. Bên trong video là cô học sinh vừa nãy cô ấy đã gặp trước đó bị một số học sinh cá biệt hành hung và làm chuyện người lớn. Eries, lặng lẽ tắt chiếc máy ảnh và đặt nó xuống chỗ cũ.

Eries hít một hơi thật sâu, quyết định ra ngoài đi tìm cô học sinh vừa nãy để hỏi chuyện, nhưng tìm mãi không thấy đâu nên cô ấy nghĩ cô học sinh đó đã ra về. Khi Eries đi tới cổng trường để đi về cô ấy liền nghe thấy tiếng cầu xin của ai đó.

Cô ấy nhìn sang và đi về hướng phát ra âm thanh nhưng cũng không quên rón rén để tránh bị ai phát hiện, khi lần mò một hồi thì cô ấy đứng trước cửa một nhà vệ sinh nam.

Eries thò đầu vào để xem thì thấy cô học sinh trước đó đang bị vài tên côn đồ bắt nạt.

"Thôi mà, đi chơi với tụi anh vui lắm!" Một trong số tên côn đồ nói khi đang cười nhạo vẻ sợ hãi của cô học sinh.

"K-Không...em không muốn..." Cô học sinh lắp bắp, đôi chân run rẩy một cách mất kiểm soát.

Mấy tên kia cũng cười phá lên khi thấy cảnh tượng trước mắt, một trong số chúng thô bạo nắm tóc của cô ấy và lôi vào buồng vệ sinh, định giở trò đồi bại. Eries không thể chịu nổi thái độ của mấy tên đó nên đi vào.

"Oi oi, whatcha doing huh? Định bắt nạt một học sinh không có khả năng tự vệ à?" Eries nói với giọng khinh bỉ, cứ như đang khiêu khích mấy tên côn đồ kia.

"Con nhỏ nào nữa đây? Chưa thấy quan tài nên lệ chưa rơi mắt chưa nhắm à?" Tên to con nhất đám nói, hùng hổ tiến về phía trước định dạy dỗ Eries một bài học.

Eries nhìn thẳng vào mắt tên to con, cô ấy đã quá quen với những thể loại yếu hơn mình nhưng vẫn tỏ vẻ giang hồ, nên cô ấy không nói nhiều mà chỉ dùng một tay đẩy hắn sang một bên.

Tên côn đồ to con bị đẩy ra và va vào bồn rửa mặt bên cạnh, hắn bị hoang mang trong vài giây khi bị một người phụ nữ có vẻ chân yếu tay mềm như Eries đẩy sang một bên như mèo con. Không nghĩ ngợi nhiều, hắn lao vào định tẩn Eries một trận thì cô ấy bất ngờ nắm lấy cánh tay hắn và quật xuống sàn.

Với một tiếng rắc giòn tan, tên to con bị gãy xương sống sau cú quật khiến cả đám còn lại hoảng hồn mà lùi lại. Eries đi tới gần buồng vệ sinh nơi tên côn đồ khác đang định giở trò với cô học sinh, cô ấy nắm lấy vai của tên đó và từ từ bóp mạnh vai hắn khiến hắn phải kêu lên vì đau đớn.

"Ui ui ui đau chị ơi...!!" Tên côn đồ đau đớn mà quỳ xuống, vai của hắn bây giờ còn được mát xa miễn phí và được tặng kèm một vết bầm chà bá.

Eries không buông vai hắn ra mà bóp mạnh thêm, cho đến khi vai của hắn kêu rắc rắc thì cô mới chịu buông ra và ném hắn sang một bên, đập thẳng vào tường.

Mấy tên côn đồ khác sợ hãi lùi lại vài bước, chỉ run rẩy nhìn Eries nắm tay của cô học sinh và dẫn cô ấy ra khỏi nhà vệ sinh, nhưng tên côn đồ vừa bị ném nhìn Eries với ánh mắt căm thù và loạng choạng đứng dậy.

"Bà mẹ nó...ngày mai mà tao còn gặp con ả đó thì đừng hỏi tại sao xương nó thành bột mì." Tên côn đồ nói, nhưng cũng ráng nhịn cơn đau ở vai, hắn cũng phải công nhận lực nắm của Eries cứ như bằng 1/3 lực cắn của một con cá xấu vậy.

Buổi chiều, ở một quán cà phê nhỏ. Eries và cô học sinh ngồi nói chuyện với nhau trong lúc uống matcha cho mát mẻ.

"Này, em tên gì vậy?" Eries hỏi, vẻ mặt có chút tò mò.

"Dạ là Hatsuko ạ." Cô học sinh trả lời với một nụ cười dịu dàng.

"Ahh, Hatsuko...vậy, chuyện gì đã khiến bị mấy tên đó giở trò vậy? Nếu có chuyện gì thì có thể chia sẻ cho chị cũng được." Eries nói với vẻ nhiệt tình, chống tay lên cằm.

Hatsuko ngập ngừng, dường như không muốn trả lời. Miệng cô ấy mấp máy nhưng rồi lại đổi sang chủ đề khác.

"A-Ah nhân tiện, chị tên gì vậy? Sẵn đây em cũng xin cảm ơn vì chị đã giúp đỡ em ạ!" Hatsuko nói, hơi đổ mồ hôi vì khó xử.

Eries hơi bối rối khi Hatsuko đột nhiên đổi chủ đề một cách lúng túng như vậy, nhưng thôi cũng đành hùa theo vậy chứ biết sao giờ.

"À...chị tên là Eries, Eries Feirutoya." Eries nói, bây giờ tâm trạng dịu đi một chút sau một lúc bối rối.

Hatsuko gật đầu nhẹ, sau đó tiếp tục uống ly matcha trên tay, cô ấy cứ nhìn Eries và nhìn sang chỗ khác. Eries thấy điều đó mà chỉ mỉm cười vì nghĩ cô ấy chỉ đang ngại ngùng.

"Ha-chan, em có muốn uống thêm gì không? Để chị mua cho." Eries vui vẻ nói.

"A dạ thôi ạ, em no rồi. Em còn phải về và làm một số việc nhà ạ, tạm biệt chị!" Hatsuko nói, sau đó đứng dậy ra về nhưng cũng không quên cúi đầu chào trước khi về.

Eries nhìn bóng lưng Hatsuko rời đi cho đến khi khuất mắt, cô ấy chỉ cười nhẹ và thở dài.

"...What a freak, but nevermind." Eries cười thầm.

END Chapter 1.

Continue Reading

You'll Also Like

101K 10.5K 97
Tác giả: Sing Shong Thể loại: hành động, viễn tưởng Tình trạng: on going... Một cuốn tiểu thuyết mạng có tên "Ba cách để sống sót trong một thế giới...
48.7K 3.9K 200
Tiếp tục từ C200 trở đi. Các chương khác có thể tìm đọc lại trên tường nhà mình. Link C1 - C199: https://www.wattpad.com/story/332898347-gi%C3%A1o-s%...
798K 73.1K 200
✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu l...
47.9K 4.2K 36
🙅 Đây là truyện về học đường Căn nhắc trước khi đọc nha Có yếu tố chém g.i.e.t , h+ , tục tĩu, có vài chỗ bạo lực về tinh thần lẫn thể xác Kết...