[BleachxReader]

By fhfhfhgggggg

809 52 1

-Chủ yếu là headcanons và one-shot -Làm đủ sfw và nsfw, đủ thể loại lãng mạn, kinh dị, hài hước, tâm lí, v.v... More

Đôi lời cần nói của tác giả(nên đọc)
[Heacanon]Ghen tuông. (P1)
[Headcanon] Ghen tuông. (P2)
[Headcanon] Ghen tuông. (P3)
!Updating! (nên đọc)
['Phân tích' nhân vật] Aizen Sousuke-Momo Hinamori
[Headcanon] Ghen tuông (P4)

[Oneshot|Aizen×reader] Gửi vào kí ức.

107 10 0
By fhfhfhgggggg

Aizen Sõsuke - kẻ thù của linh giới, mang trên mình sức mạnh có thể nói gần như đạt đến ngưỡng của thần, cùng với bộ óc thiên tài, tính toán mọi đường đi nước bước, khiến cho bất cứ ai cũng phải dè chừng, kinh sợ. Hắn mang trong mình một dã tâm, một khát khao lật đổ Soul King, thống trị tam giới, hắn đã bất chấp thủ đoạn, không màng đến đau khổ của kẻ khác, màng đến thương vong của nhân loại, tử thần, hắn biến tất cả thành con cờ của hắn, tự do điều khiển, làm tất cả mọi thứ để đạt được mục đích. Hắn ta ác, ác một cách thản nhiên...Liệu rằng kẻ ác có bao giờ tồn tại cái cảm xúc gọi là 'yêu' không nhỉ?

Với kế hoạch của mình, hắn gần như đã chiến thắng, vươn lên đứng trên đỉnh của tam giới. Hắn đã trở nên quá kiêu ngạo, cho mình là kẻ đứng trên vạn vật để rồi thua cuộc dưới tay của Kurosaki Ichigo. Dù vậy vẫn không thể phủ nhận kế hoạch của hắn ta quá hoàn hảo. Em cũng là một phần trong đó, là con tốt để hắn điều khiển. Để chắc rằng bản thân có một lớp vỏ bọc hoàn hảo- một người có đầy đủ mọi thứ, kể cả tình yêu. Hắn đã tiếp cận em, biến bản thân thành một người yêu lí tưởng, tuyệt vời của riêng mình em. Để rồi khi phản bội Soul Society, hắn sẵn sàng vứt bỏ em. Nhưng chắc rằng chuyện chỉ đơn giản có vậy?

   Mùa xuân
Lần đầu hắn gặp em là vào mùa xuân, khi đó hắn mới nhậm chức đội trưởng đội 5. Lúc ấy em đang ngồi dưới gốc cây hoa anh đào, nhâm nhi tách trà sau giờ làm việc.

Em chỉ là một tử thần bình thường, tính cách ôn nhu, điềm đạm, gương mặt em mang một nét đẹp dịu dàng khiến cho vẻ ngoài của em mang lại cho người ta cảm giác yên bình, nhẹ nhõm đến lạ thường.

Aizen Sõsuke quả thực đã ấn tượng với vẻ đẹp của em.

Hắn tiến tới và bắt chuyện với em.

Hai người nói chuyện khá hợp, giọng của hắn ấm áp, như những tia nắng của mùa xuân, nhẹ nhàng, êm dịu. Em thấy rất thích.

Làn gió khẽ hôn lên môi em, đưa những cánh hoa lặng lẽ. Từng cánh, từng cánh cứ thế rơi, hòa vào tiếng cười đùa của em và hắn.

Lòng hắn chợt thấy có chút yên bình.

...Qua thời gian, em có cảm tình với hắn. Em và hắn hẹn hò. Đúng như kế hoạch của hắn.

Cứ mỗi khi xuân đến, em và hắn lại đến gốc cây ấy, cùng nhau trò chuyện về những điều trong cuộc sống. Thưởng thức chén rượu ngày xuân.

Em sẽ say mà ngủ gục trên vai hắn.

Những khoảnh khắc này, chẳng hiểu vì sao mà cảm giác như thế giới chỉ còn mình em và hắn.

Dù sao cũng nằm trong kế hoạch của hắn.

   Mùa hạ
Cái nóng của mùa hạ khiến  cho tinh thần ta uể oải, khó chịu. Chính vì vậy mà lượng Hollow cũng trở nên nhiều hơn, em có ít thời gian với hắn hơn.

Nhưng điều này chẳng sao cả. Hắn sẽ chào đón em ở kí túc xá đội 5 cùng que kem mát lạnh. Mọi mệt mỏi đều sẽ tan biến.

Nhìn em ăn thấy có chút dễ thương.

Đống công việc phải xử lí khiến hắn hơi mệt mỏi. Nhưng tất nhiên không thể hiện ra. Hắn chỉ có thể giả vờ lộ ra vẻ yếu đuối để lấy lòng em, chứ không bao giờ thực sự để lộ ra những lúc yếu đuối.

'Sõsuke, sao vậy?'...Em nhìn ra được? Khả năng che dấu của hắn vẫn chưa hoàn hảo sao?

'...Không có gì.' - '..Nhớ đừng làm việc quá sức đấy nhé!'

'...'

Vậy mà tự nhiên hắn cảm thấy đỡ mệt hơn.

Hắn hôn lên má em trong lúc đang mải mê gặm que kem. -'!..Sõsuke, anh muốn cảm ơn em thì chỉ cần nói là được rồi~'.

'Cảm ơn'.

Dù sao cũng nằm trong kế hoạch của hắn..

  Mùa thu
Nếu em thấy hắn ấm áp và dịu dàng như mùa xuân thì hắn cảm giác như em giống mùa thu vậy, dịu dàng, lặng lẽ.

Em bảo hắn mùa em thích nhất là mùa thu. Tiếng xào xạc của cây cỏ, mùi hương dịu nhẹ của gió...Hắn tưởng em thích mùa xuân vì đó là lúc em và hắn gặp nhau lần đầu?

Những lúc cả hai rảnh rỗi sẽ ra dưới hiên nhà, cùng nhau ngắm nhìn sự chuyển mình của thiên nhiên, của thời tiết.

Những lúc như vậy em thường tâm sự về mình, rằng em đã từng chán nản như nào, đã từng cô đơn như nào, đã từng buồn bã nhường nào nào sau lớp ngoài dịu dàng, hiền lành ấy, rồi rằng em đã hạnh phúc đến nhường nào, vui vẻ đến nhường nào, yêu thương đến nhường nào khi gặp được hắn.

Hắn ôm em vào lòng, thì thầm với em rằng hắn sẽ mãi mãi ở đây cho em hạnh phúc.

Em chỉ cười nhẹ, hắn không hiểu vì sao em chỉ cười.

Dù sao cũng nằm trong kế hoạch của hắn-...

  Mùa đông
Ngắm nhìn tuyết rơi, nhâm nhi chén rượu, dù còn hàng tá công việc ngoài kia nhưng hắn mặc kệ. Em bảo muốn cùng hắn ngắm tuyết. Thật ra em ngắm cái gì, tuyết, hoa, gió, trời, đất...đều chẳng quan trọng, quan trọng là cùng hắn.

Em đan cho hắn một cái khăn. Vậy là cứ mùa đông đến hắn đều lấy ra quàng, mọi người xung quanh bảo hắn yêu thương, trân trọng em qua chiếc khăn đó, bảo rằng hắn và em đúng là tình yêu mơ ước. Đương nhiên, việc được mọi người ngưỡng mộ về tình yêu cũng nằm trong kế hoạch của hắn.
   
Hắn lấy cớ trời rất lạnh mà bắt em ôm hắn cả ngày trời.

Nhìn em vui vẻ tận hưởng cái ấm áp khi ôm trong thời tiết giá lạnh này, hắn cảm thấy có chút vui lòng.

Hắn biết tay em lúc nào cũng lạnh, giờ còn là mùa đông, hắn không chần chừ nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé ấy đặt lên má, rồi nói những lời mật ngọt với em. Tay em chẳng ấm lên đâu, chỉ có trái tim là tan chảy vì hắn thôi.

Tuyết trắng xóa phủ kín sân, lớp tuyết dày đặc, nặng trĩu. Chẳng biết tuyết nặng hơn hay tình nặng hơn.

  Dù sao cũng nằm trong kế hoạch của hắn?

Tất cả đều đúng theo kế hoạch. Việc em ôm hắn, hôn hắn, nắm tay hắn, ăn cùng hắn, trò chuyện cùng hắn, đi dạo cùng hắn,..yêu hắn, say đắm hắn đều nằm trong kế hoạch, chỉ để tạo nên một Aizen Sõsuke hoàn hảo. Nhưng phần cảm xúc đang ngày một lớn bên trong hắn thì không nằm trong đó. Hắn nhận ra cảm xúc ấy, kẻ vốn luôn cho rằng tình yêu là thứ tầm thường, rẻ mạt nay lại cảm thấy bản thân được hạnh phúc vì yêu. Em đã đem lại cho hắn sự thấu hiểu, sự yên bình, sự yêu thương mà từ trước tới giờ, từ nay về sau cả đời này hắn cũng chẳng bao giờ có được.

Hắn đã suy nghĩ, liệu rằng thần thánh có cần tình yêu hay không? Mọi người đều có tình yêu, có cả tình yêu mới có thể trở thành thành thần thánh? Không. có tình yêu mới không thể trở thành thần thánh. Hắn đã quyết định lật đổ cái thế giới thối nát này, vậy thì đầu tiên là  phải đi ngược lại nó, phải vứt bỏ cái thứ mà ai cũng cần đi. Vậy là hắn quyết định vứt bỏ em, vứt bỏ tình yêu. Thật nực cười, rõ là hắn hiểu mục đích khi lợi dụng em ngay từ đầu, thế mà lại dao động khi quyết định.

Cái đêm hôm ấy, cái đêm định mệnh ấy, sau khi cho cấp dưới Hinamori ngủ, hắn lặng lẽ ra khỏi cửa, tiến hành những bước tiếp theo trong kế hoạch của mình. Vừa quay lại khi đóng cửa, hắn gặp em. Em đứng đấy, nhìn thằng vào đôi mắt trống rỗng của hắn.
-Anh đi đâu thế?
-Em làm gì vào giờ này ở đây?
-Trả lời em.
-Về đi.
Hắn nói với chút lòng thương còn sót lại của mình. Cả hai im lặng trong vài giây, chỉ vài giây mà tưởng chừng như cả thập kỉ. Đêm ở Soul Society rất yên tĩnh, dường như có thể nghe được cả nhịp tim đang đập vô cùng nhanh của ai đó. Khoảng không yên lặng bao trùm lấy cả hai. Rồi đột nhiên em mỉm cười, cái nụ cười dịu dàng, tha thiết ấy...- 'Tạm biệt' . Hắn nhận ra em đã nhìn thấu hắn, có lẽ vì tình cảm nên em không buộc tội hắn. Đáng lẽ hắn phải  giết em để chắc chắn kế hoạch thành công. Nhưng hắn quyết định sẽ để em đi, lí do hắn chắc em cũng hiểu.
  Từ lúc đó, hắn không gặp em nữa. Chẳng thể nào hắn biết đã em khóc nhiều đến nhường nào.

Sau này...
Sau này hắn mới biết, em đã thầm thương trộm nhớ hắn từ lâu rồi.

Sau này hắn mới biết, em giả vờ say để được tựa lên vai hắn.

Sau này hắn mới biết, không phải do hắn che dấu cảm xúc chưa hoàn hảo, mà là do em quá hiểu hắn để dễ dàng nhận ra.

Sau này hắn mới biết, lúc hắn bảo mãi cho em hạnh phúc, em chỉ cười nhẹ vì biết hắn sẽ bỏ em đi bất cứ lúc nào từ lâu rồi.

Sau này hắn mới biết, em thích mùa thu nhất vì mùa thu giống hắn, mùa thu là lúc chuyển mình giữa hạ sang đông, cũng như hắn chuyển từ anh người yêu ấm áp, dịu dàng sang kẻ lạnh lùng, tàn nhẫn.

Sau này hắn mới biết em nhìn thấu hắn từ lâu rồi. Nhục nhã làm sao, kẻ tự tin với khả năng dối trá, xảo quyệt, thao túng lại bị một kẻ khác dễ dàng nhìn thấu, không những vậy còn có cảm tình với kẻ đó. Em quả nhiên đã nhìn thấu hắn, đúng hơn là thấu hiểu hắn. Dù vây, hắn không cảm thấy tức giận mà thay vào đó là hạnh phúc.

Aizen luôn tính toán các khả năng sự việc có thể xảy ra trong kế hoạch của mình. Trong phần tỉ các khả năng ấy, có khả năng hắn từ bỏ tham vọng, sống một cuộv sống yên bình, thầm lặng, yêu em và thương em mãi mãi. Nhưng thứ hắn quyết định từ bỏ là em. Hắn chưa bao giờ hối hận, vì lí tưởng của hắn không bao giờ là dừng chân lại một chỗ, ngắm nhìn bông hoa bên đường mà không ngắm đến bầu trời rộng lớn ngoài kia. Hắn đã quyết định ngay từ đầu.

Nhưng dù sao hắn cũng đã rất hạnh phúc, những khoảnh khắc hắn thấy lòng mình yếu đuối, những khoảnh khắc hắn thấy mình được yêu thương, những khoảnh khắc được cùng em. Khi ở với em, hắn đã dùng một Aizen khác, một Aizen mà chỉ có em biết. Tên Aizen đó là một phần của hắn, gắn với những kí ức của hắn và em. Hắn từ bỏ em cũng là từ bỏ Aizen này...

...

...

...


Thôi thì đành gửi nhờ vào kí ức của em một phần của hắn.

Continue Reading

You'll Also Like

708K 25.9K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
148K 12.8K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
55.7K 7.3K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
83.2K 8.5K 42
Have you ever heard it before? About a dog, knowing how to fly.