(LCK) Chuyện Mấy Thằng Cầm Sú...

By Yeukimhyukkyuso_1

37.1K 4.3K 508

Ừ thì cuộc sống của clb xạ điêu của trường. More

#Intro
#1: clb bắn súng nhưng mà bị súng bắn
#2: Câu chuyện cái máy tính
#3: Những mẩu chuyện vô tree trong clb
#4: Thêm một thằng họ Kim nữa
#5: Chuyện hoàng tử, chuyện công chúa
#6: Nhắm không làm được thì để người khác
#7: Sao thủy nghịch hành
#8: Thằng nào út thì tao không biết
#9: Vịt và gấu koala
#10: Cái thằng quản lí mới
#11: Hết cứu
#12: Cái gì bé mình xé ra to
#13: Đứa mặt dày đứa đéo quan tâm
#14: Simp ngu có bao giờ tự nhận nó simp ngu đâu
#15: Bi hài kịch
#16: Lên đỉnh rồi tuột dốc
#17: Chị huệ
#18: Không nghe nghiện nói chuyện
#19: Đã bảo không nghe rồi cơ mà!
#20: Kiếp nạn của Moon Hyeonjoon
#21. Chuyện tâm linh, dỡn hỏng zui
#23. Hoa nở rồi tàn
#24. Không có khái niệm trầm tĩnh
#25. Ký sự đi làm của Dohyeon

#22. Không hoàn toàn

822 106 23
By Yeukimhyukkyuso_1

"..."

"..."

"..."

"Ê cái mặt của đám tụi bây là sao đây?"

Kang Heejin hết liếc khuôn mặt khờ khạo của Moon Hyeonjoon, thằng nhóc vẫn còn quấn đầu trắng xóa vừa trở về sau khi được các y bác sĩ cứu chữa kịp thời.

Hẳn cái khuôn mặt út khờ toát lên cái mùi không thông minh lắm kia là hậu quả do thằng bé mới khỏi ốm thôi, Heejin tự an ủi chính mình, làm sao bạn của cô lại tìm về một quản lý khờ thật chứ đúng không nè?

Tiếp đến lại liếc sang cậu nhóc có hai má bư bầu bĩnh bên cạnh, nhìn chỉ muốn nhéo cho một cái thật đau rồi dùng kẹo dỗ dành như dỗ mấy đứa trẻ con.

Hoặc là không.

Heejin đổi suy nghĩ trong đầu của mình ngay tắp lự, sau khi bé con kia đáp lại ánh nhìn "muốn bắt nạt má bư" của cô bằng một cái liếc mắt đầy đe dọa của động vật ăn thịt.

Xin lỗi nhe, bé này không phải muốn là giỡn với bé được, đôi mắt tóe ra cả tia lửa ấy đang nói với cô vậy đó.

Biết rõ bản thân chỉ là một nhân viên hành nghề tâm linh quèn, Heejin không dám nói đạo lý với người dùng hệ điều hành vật lý.

Nó đấm cho thì bỏ mẹ.

Đến lúc đấy thì thế lực tâm linh nào cứu nổi?

"Mày ăn của nó bao nhiêu tiền mà sao nói nhiều về nó quá vậy? Ra một con số đi, tao mua sự thật từ mày."

"Ấy chết! Sao bạn lại nói thế."

Đúng là Heejin thích tiền thật đấy, nhưng cái gì đúng thì mình phải nói đúng, đạo đức nghề và cái mạng này cô vẫn còn muốn giữ lại lắm, thế nên Heejin chẳng dám vòi thêm nữa đâu, dù sao thì cô đã ăn tiền rồi kia mà.

"Bạn tôi từ từ, tôi còn chưa biết bạn đang nói về thằng nào, sao tôi ăn được tiền nó hả bạn" cô gái xinh đẹp cười xòa, búi tóc phía sau khẽ đung đưa theo từng nhịp di chuyển của cơ thể, đôi mắt xinh càng cong lên khi tay thon lật bừa một lá bài trong tụ bài sớm đã được trải ra trên mặt bàn của cô "tin hay không thì tùy, nhưng nếu mà mày biết được cái người đó là ai rồi thì tốt nhất là nên dính vào người ta một chút."

Là lá death, sự kết thúc, là một dấu hiệu tốt đấy chứ.

"Trước khi đến đây nó là lá mười kiếm đấy."

Nhìn khuôn mặt nhăn nheo khó chịu của con bạn, Heejin càng cảm thấy hả hê, giờ thì cô ta hiểu tại sao thằng bạn ăn voucher giảm 50% của cô mấy năm nay này lại nghi ngờ vào lời cô nói rồi! Nhận ra người ta nhưng hãy còn đang né người ta chứ sao!

Hô hô hô! Thế này là thương cho roi cho vọt à? Hay như nào?

"Nói chung mấy chuyện tâm linh này không đùa được đâu đúng không nè?" Heejin quay sang nhìn Choi Wooje, em vịt vàng còn đang chạm nhẹ vào quả cầu pha lê to to bên cạnh, vừa bị nhìn một cái đã dáng ngồi nghiêm chỉnh ngay.

"Phải không Wooje nhỉ?"

"Chị... Biết em sao ạ?"

"À, biết chứ..." ả tarot reader, thầy xem tướng, thầy bói, bà đồng, chuyên gia nghiên cứu chiêm tinh học đảo mắt, bắt đầu kể "chị còn biết, dạo gần đây em đang gặp rắc rối về việc học hành nữa cơ! Muốn mua ít đá về giải trừ không em?"

...

Thôi được rồi, tâm linh thì cũng phải làm ăn buôn bán mới sống mà làm người dương được dài lâu đúng không nè cả nhà iu của kem?

Quay đến thời gian sau khi em vịt vàng bị dụ mua một nửa số đá đủ màu sắc của cô gái (rất) đáng ngờ, Kim Hyukkyu trong lúc di chuyển về lại clb bằng xe taxi đã bị hai đứa kẹp ở hai bên tra tấn vô cùng nhiệt tình.

"Cái người cung song ngư mà chị ấy nói là ai vậy anh?"

"Anh ơi, có phải người tụi em quen không?"

"Anh ơi, nếu vận sống người ta tốt vậy thì mình đi bắt trói người ta đến clb của tụi mình đi."

"..." em ơi, thằng đó học luật đó, nó bế tụi mình vô đồn trước khi mình kịp bắt trói người luôn đó!

"Anh ơi, anh nói gì đi ạ?"

"Hyeonjoon à, anh chỉ không nghĩ là em lại nói nhiều như vậy thôi." Kim Deft đã không còn khả năng gây ra sát thương, năng lượng chưa hồi phục được, thế nên chỉ có thể giả chết thều thào giữa hai đứa yêu nhau to con.

Moon Hyeonjoon lại không cho lời anh nói là đúng, thằng hổ trả lời một cách vô cùng thẳng thắn.

"Bác sĩ nói, bởi vì em bị chấn thương đầu nên phần tính cách có thể sẽ thay đổi một chút! Anh ơi, không phải tất cả đều bởi sao thủy nghịch hành của anh sao!" bao gồm cả hai đứa em anh nữa chứ!

Con mèo và con cún chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến vụ việc ngày hôm nay, nếu như hai đứa tụi nó không tranh nhau cái gạt tàn thì chắc gì Moon Hyeonjoon đã bị thương nặng, mà nếu không đi bệnh viện thì Hyukkyu sẽ chỉ ở nhà thắp hương thôi!

Mà nếu thắp hương ở nhà, không đến chỗ của Heejin thì làm sao phải đến bước đường này. Nghĩ thế nào thì nghĩ, Kim Hyukkyu tự cảm thấy rằng rõ ràng bản thân có cơ sở nghi ngờ jeong Jihoon nhét tiền vào mồm Heejin để nó nói điều này!

Không thể trùng hợp như vậy được! Đúng vậy!!!

"Anh à, anh nói gì đi chứ?"

Lần này lại đến lượt nhóc Choi Wooje hỏi, tay em nhỏ cầm trước bụng là một đống đá đủ loại màu, khuôn mặt phấn kích không tả được. Bước đầu đi đến kết cục tin vào vũ trụ, bị mấy đứa sử dụng ảo giác tâm linh lừa gạt.

"Anh còn nói gì được nữa chứ" Hyukkyu tiếp tục thều thào, cuối cùng vẫn đành phải khai báo "người mà Heejin nói, anh nghĩ rằng mình đã biết là ai rồi! Là Jeong Jihoon."

"Jeong Jihoon?" Choi Wooje bên phải tròn xoe mắt.

"Là cái thằng cùng với thằng nhóc họ Ryu ném gạt tàn vào đầu của em đúng không anh?" Moon Hyeonjoon bên trái cũng ngó sang hỏi lại.

"Đúng rồi đó."

Không gian trong xe bỗng trở nên im lặng đến đáng sợ. Bởi vì nguyên nhân dẫn đến buổi đi xem bói hôm nay một phần là từ Jeong Jihoon ra chứ sao? Thế thì thằng đấy làm chó gì có tư cách trở thành người hòa giải sao thủy nghịch hành cơ chứ?

"Anh có chắc là chị ấy xem đúng không vậy?"

"Sao hả? Thấy em mua lắm đá của nhỏ lắm mà Wooje? Không tin sao?"

"Th... Thì..."

Không khí trong xe lại một lần nữa lặng thinh.

Đúng là chẳng có gì là chắc chắn được cả, nhất là cái vụ sao thủy nghịch hành vốn cũng chẳng đáng tin, lỡ đâu tất cả đều là sự trùng hợp và chị Heejin là thầy bói dởm thì sao?

Kíttttttttt

Đột nhiên, xe rẽ gấp một cái nghiêng hẳn xe đi, khiến cả ba đứa hãy còn đăm chiêu, lúc này đã ôm chặt lấy nhau run như những chú mèo con dính nước. Kim Hyukkyu lọt thỏm trong vòng tay của hai đứa lớn hơn, đôi mắt mở to hơn bao giờ hết.

"Có chuyện gì vậy bác tài?!" anh hỏi với lên đằng trước, nơi bác tài đứng tuổi cũng đương vuốt ngực tự trấn an chính mình tương tự như bọn họ.

"Phía trước, đột nhiên có một cặp chủ chó... Đột nhiên lao ra..." bác tài lắp bắp nói, khuôn mặt vẫn còn tái xanh tái vừa "vừa rồi nguy hiểm quá, cả ba đứa không sao chứ?"

"Bo... Bọn con không sao..."

Nhưng mà tâm lý thì thật sự là có sao rồi đó!!!

-------------------------------

"Vậy chúng ta phải có Jeong Jihoon ở đây toàn thời gian hả?"

Park Jaehyuk nhanh chóng đưa ra kết luận, khuôn mặt ngây thơ của thằng liều làm cho chẳng ai đoán được ý định của nó là gì.

Cũng giống như việc chẳng ai biết cái hôm Park Jaehyuk cùng Son Siwoo rời đi sớm hơn so với cả bọn hôm ấy, cả hai đã xảy ra những gì.

"Êu, thằng Dohyeon với Haram chuẩn bị ra đón đầu thằng Jihoon với tao, nó cựa quậy một cái thì đập ngất rồi mang tới đây."

"..."

Ép hôn hay gì vậy cha nội? Cả đám không hẹn mà có cùng suy nghĩ.

Rồi cả lũ lại bắt đầu quay sang nhìn chiếc alpaca vẫn còn đang lưỡng lự nhà mình, Kim Hyukkyu có vẻ không muốn có Jeong Jihoon ở đây hơn là đằng bên ấy, thế nên trước mắt phải xử lý bên này trước.

"Không có từ chối gì hết nhé anh! Thằng Minhyung với Suhwan vừa ở dưới phòng y tế vì mấy lý do ngớ ngẩn rồi đấy."

Một thằng thì vồ ếch ngã trầy tay, đứa còn lại bị mấy thằng nhóc ác clb bóng rổ úp sọt bằng quả bóng đỏ vừa căng vừa nặng của tụi nó.

Độc ác không cơ chứ! Thế nên xin đừng hỏi vì sao bây giờ trong clb chỉ có mỗi hai thằng họ Park và một thằng họ Kim, mấy đứa khác được thằng họ Park thứ ba dẫn sang combat mõm với tụi bên clb bóng rổ bên đó rồi.

"..."

Ủa, có chắc là sao thủy nghịch hành không hay do bọn này báo đời nên tự chuốc lấy vậy?

"Nếu như chúng ta cự lộn với bên clb bóng rổ thua, thì chắc chắn là do sao thủy nghịch hành của anh Hyukkyu tác động vào rồi!" Park Jaehyuk nói một cách chắc nịch, giống như những lời mà nó nói ra chính là lẽ hiển nhiên nhất trên cõi đời này.

Kéo theo đó là tiếng hò reo vô cùng nhiệt tình của mấy thằng đệ tai thính hãy còn đứng ở cửa phòng tập clb bên cạnh.

Nhìn tụi nó nhiệt tình trong mấy vụ cự lộn, combat mõm này khiếp! Giá mà lúc tập bắn súng cũng hào hứng được bằng nửa thế này thì có phải tốt hơn không?

Và thế là chuyện vẫn đâu vào đấy, không cần phải nói quá nhiều, chỉ ít phút sau Jeong Jihoon đã bị bấng từ clb của mình về ngồi ngay bên cạnh anh đội trưởng của clb bắn súng.

Con mèo đã mấy hôm không gặp anh Hyukkyu (tại bị ảnh né do ói lên người ảnh), lúc này ngơ ngác như con nai vàng đạp trên xác bác thợ săn mà quay sang nhìn anh mình.

"Đừng có nhìn."

Alpaca ngại đến mức hai má trắng tròn cũng đỏ au, nhanh chóng lấy tay ẩn mặt con mèo, cho nó tiếp tục nhìn vào lũ đàn em của mình.

Mấy chuyện mất mặt này đã thống nhất rồi, cứ đùn sang cho Park Jaehyuk làm hết là được!

"Chuyện là anh có chuyện muốn nhờ chú một tí, chú chịu khó."

Park Jaehyuk nói với giọng điệu của một boy phố giang hồ phông bạt, khuôn mặt bình tĩnh lấy một bên tay của anh đội trưởng, cổ tay bé tí trắng đến phát sáng rồi còng lại với cổ tay to hơn, đầy mụn ruồi đen của con mèo clb máy tính. Khuôn mặt gật gù như thể mình là điều chính đáng lắm.

"Nhờ chú, ở cùng với anh Hyukkyu của bọn này một tí, có tí việc." Jaehyuk vỗ vai Jihoon, nhìn không khác gì giang hồ đang siết nợ sinh viên nghèo "chú có làm được việc không thì nói với anh một câu?"

"D... Dạ."

Con mèo chẳng hiểu mô tê gì, nhưng ông anh dọa thế cũng đành ngoan, trong đầu bỗng hiện lên suy nghĩ chống cự là bụng bự nên thôi nhanh chóng đưa tay đầu hàng địch từ phút ban đầu. Vả lại... Được còng tay với cr thế này... Thì mừng quá chứ còn gì nữa!!!

Kim Hyukkyu, mặc dù ngoài mặt tỏ ra rất phản kháng hành động này nhưng thật ra cũng không đáng kể lắm. Mới đầu anh còn tính cự lại đến phút cuối cùng, nhưng sau khi nhìn đám em của mình, đứa nào đứa nấy cũng mắt tròn xoe long lanh đáng thương... Nên thôi, đánh thế chứ biết sao...

"Mà đứa nào mang ra cái còng tay này vậy?"

Anh giơ tay hỏi một câu đánh lạc hướng để chính mình bớt ngại, ai ngờ hành động này lại kéo cánh tay đang buông thõng của Jeong Jihoon lên, hai cổ tay cứ thế chạm vào nhau càng làm hiện rõ sự chênh lệch giữa size tay của hai người.

Báo hại Kim Hyukkyu mặt đỏ như quả cà chua còn con mèo thì như quả gấc, hay thật.

"Em!"

Bé ngoan Lee Minhyung đã được băng bó lòng bàn tay và đầu gối (cùng với bụng) cẩn thận đã phấn kích giơ tay, bên cạnh là một bạn cún nho nhỏ người xinh ngoan yêu, chẳng hiểu sao hai đứa này dạo đây gần gũi với nhau lắm.

"Nhà có ai là cảnh sát hả anh? Nhìn cái này cũng chắc chắn ghê ha?"

Park Seokhyeon, đứa họ Park thứ năm của clb nhìn cái còng tay là lạ, cười tít cả mắt.

"Đâu có đâu, này anh trôm ở đồn cảnh sát á em."

"..."

Được rồi, hình như thật sự cái vấn đề nó cũng không nằm hoàn toàn ở sao thủy nghịch hành đâu ý...


















_____________________________

Helu! Xin chào mọi người 👁️👄👁️🫰 lâu rùi không đăng chap mới!

Đáng ra t phải đăng chap thường xuyên hơn, nhưng mà vì vấn đề sức khỏe mấy ngày trước nên hôm nay t mới ngoi lên được với mọi người.

Yên tâm vì giờ t cũng đơ đỡ rồi, tại t bị bệnh về khớp với mũi họng, nên mùa xuân thời điểm thời tiết giao mùa như này t dễ bị xoang, viêm A, sốt ốm với đau nhức xương khớp tí (4 ngày). May mà còn trẻ nên uống thuốc rồi khỏe ngay, chứ đến lúc già t cũng không biết phải sống sao với ti tỉ thứ bệnh này nữa 😭😭😭

Còn có ra chap mới thường xuyên được không thì hỏi xem t còn bị ốm không nữa 😞 khổ quá 😭

Continue Reading

You'll Also Like

258K 36.4K 71
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
136K 10.3K 54
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
24.8K 4.4K 21
"Có chị ở đây rồi, em sẽ không còn cô đơn nữa"
126K 12.7K 78
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩