[CAO H] Sổ Tay Dạy Dỗ Con Gái...

Par ffffflowers

95.2K 537 21

🌸 Tiếng Trung: 继女调教手册 (H) - Kế nữ dạy dỗ sổ tay [H] 🌸 Tác giả: 奶油味香蕉 - Nãi Du Vị Hương Tiêu (aka Bơ vị chu... Plus

🌸 Chương 1 🌸
🌸 Chương 2 🌸
🌸 Chương 3 🌸
🌸 Chương 4 🌸
🌸 Chương 5 🌸
🌸 Chương 6 🌸
🌸 Chương 7 🌸
🌸 Chương 8 🌸
🌸 Chương 9 🌸
🌸 Chương 10 🌸
🌸 Chương 11 🌸
🌸 Chương 12 🌸
🌸 Chương 13 🌸
🌸 Chương 14 🌸
🌸 Chương 15 🌸
🌸 Chương 16 🌸
🌸 Chương 17 🌸
🌸 Chương 18 🌸
🌸 Chương 19 🌸
🌸 Chương 20 🌸

🌸 Chương 21 🌸

2.3K 16 2
Par ffffflowers

Trong lớp học, Tô Nhu đứng ngồi không yên, ánh mắt chăm chú nhìn vào chiếc đồng hồ treo phía trên bảng đen, thầm mong nhanh tan học.

Sáng nay trước khi đi học, Trình Vĩ đã bắt cô phải mặc xong đai trinh tiết mới dám thả cô ra ngoài. Hiện giờ đã là tiết cuối cùng trong ngày, cả ngày hôm nay cô vẫn không dám đứng dậy đi vệ sinh, tuy rằng bản thân Tô Nhu đã cố gắng hết sức bớt uống nước lại song nghẹn tiểu đến bây giờ đã là giới hạn rồi, huống chi cây gậy được nhét bên trong vẫn luôn rung hết công suất không ngừng kích thích vùng bàng quang, khiến ý muốn đi tiểu càng gấp rút hơn bao giờ hết.

Giáo viên vừa mới báo tan học, đã thấy Tô Nhu xách cặp nhanh chóng chuồn lẹ, khóa trinh tiết ở trong tay Trình Vĩ, cô phải nhanh về nhà bảo hắn mở ra thôi.

Mới vừa đến cổng trường, ánh mắt ngoài ý muốn đã va thẳng vào thân ảnh đứng cạnh đó. Là Trình Vĩ, hắn đang đợi cô sao, đúng là hắn đợi cô, đúng không?

Tuy có chút bất ngờ nhưng Tô Nhu cũng không dám suy nghĩ gì nhiều, cô nhanh chóng tiến lên, nhẹ giọng chào hỏi. Trình Vĩ thấy vậy bèn lên tiếng, "Đi thôi."

Trên đường về nhà, gậy giả trong cơ thể bởi vì trên đường xóc nảy khiến Tô Nhu đang nhịn nước tiểu lại càng thêm khó nhịn, thân gậy to dài cọ xát khiến cô không thể không siết chặt cửa lồn lại, thành ra cây gậy vì cũng thế mà siết chặt theo, mép thịt mềm mụp bị va chạm kịch liệt sắp chết rồi, toàn thân nhũn ra, ý muốn nhịn tiểu sắp sửa không nhịn lại được nữa.

Tới một đoạn đường khá vắng, đi qua một công viên, Tô Nhu không thể nhịn nổi nữa bèn kéo tay Trình Vĩ, mở miệng khẩn cầu: "Bố ơi, con không nhịn được nữa, bố mở khóa cho con đi..." Ánh mắt lạnh nhạt của người đàn ông liếc cô một cái, thái độ thập phần cứng rắn: "Hôm qua đã nói rõ ràng là em sẽ mặc đến lúc về nhà hay sao?"

"Con chịu không nổi, huhu, xin bố, mở ra đi, nhịn nữa là tiểu ra mất." Cả người Tô Nhu gấp sắp khóc đến nơi, đoạn đường về đến nhà phải nhịn mười mấy phút nữa, một phút cô đã nhịn không được thì mười mấy phút có bố cô cũng không nhịn nổi.

"Có cần bố dạy lại em không? Muốn cầu xin phải nói thế nào?"

Khuôn mặt cô gái nhanh chóng ửng hồng, chần chờ hồi lâu mới dám hộc ra những lời thẹn thùng: "Bố à, em xin bố, bé dâm của bố muốn tiểu ra rồi, sắp nhịn không nổi, bố nhanh mở khóa cho em đi."

"Bé dâm vô dụng, có mỗi nước tiểu cũng nhịn không được." Bàn tay to lớn của Trình Vĩ nhanh chóng túm lấy tay cô gái, kéo cô đặt lên một thân cây, thò tay vào túi quần lấy ra chìa khóa, ra lệnh cho cô: "Đái ở đây luôn, xốc cao váy lên, để bố mở khóa ra."

"Ơ, ở đây sao? Không phải vào nhà vệ sinh công cộng đằng trước ạ?"

"Nếu không ở chỗ này thì để em bé tự tiểu ra đi, rồi trên đường trở về nước tiểu cũng cứ thế mà nhỏ xuống quần em, để mọi người xung quanh xúm lại chỉ trỏ nhé, dâm đãng." Điệu bộ của người đàn ông rất ngứa đòn.

Trong đầu Tô Nhu nhanh chóng trải qua cuộc đấu tranh nho nhỏ, công viên này nằm ở địa phận khá là hẻo lánh, thường ngày cũng rất ít người qua lại, tốc chiến tốc thắng chắc sẽ không có người nhìn thấy đâu nhỉ? - cô nghĩ thầm. Nghĩ vậy, đôi tay nhút nhát bỗng từ từ kéo mép váy lên, phía trong là đai trinh tiết bằng da đen nhánh.

Người bố dượng hòa nhã với mọi người ở trường giờ đây đang cong lưng ung dung mở khóa ngoài cho cô, cởi đai trinh tiết xuống, lúc này mới lộ ra cây gậy rung tác oai tác quái quấy cả hôm nay.

"Gậy cũng lấy ra nhé bố?" Tô Nhu thăm dò.

"Không được." Người đàn ông quả quyết đứng dậy, ánh mắt phảng phất như nhìn thấu ý đồ của cô gái, lạnh giọng ra lệnh: "Cứ thế xốc váy lên, ở đây đái ra đi."

"Ưm.. Mất mặt lắm... Nếu chẳng may bị ai nhìn tới...." Nghĩ thế, sắc mặt Tô Nhu dần trở nên tái mét.

"Em bé dâm đãng ngoan ngoãn làm theo lời bố đi. Nếu không thích vậy, bố đây kéo con ra đường lớn mà đi đái đấy."

Thiếu nữ cuối cùng cũng phải khuất phục, dựa theo yêu cầu của người đàn ông bày ra tư thái hắn muốn.

Nhìn vậy, Trình Vĩ nở nụ cười hết sức vừa lòng, đôi chân lùi lại phía sau vài bước, móc lấy điện thoại đặt trong túi quần ra mở ở chế độ quay phim, hướng tới cô gái: "Nào, làm theo lời bố nào, váy xốc cao hơn đi, đúng rồi, hai chân dạng nữa ra, giống biến thái nhỏ thích lộ hàng trước mặt người ta ấy, đúng, dạng nữa ra, phải nhìn thấy gậy rung bên trong nữa kìa. Haha, đúng là bé ngoan của bố, tư thế dâm đãng đến vậy mà cũng dám làm ra, thật đúng là bé không biết xấu hổ."

Toàn thân Tô Nhu run lên, ý muốn được bài tiết nước tiểu càng ngày càng mãnh liệt hơn, nhưng là dưới tư thế thẹn thùng thế này mà bảo cô tiểu ra ngoài thì thật sự lòng cô rất kháng cự vấn đề này, bởi vậy Tô Nhu dùng hết sức muốn co lại phần bụng dưới, cắn răng nhịn tiểu.

Người đàn ông nhướng mày, hắn cũng có chút bất ngờ trước sự cứng đầu của con nhóc này song cáo già vẫn cao tay hơn một bậc, cây gậy rung vốn ở chế độ bình thường nhất dưới một nhấn của hắn nhảy lên max cấp, cả người thiếu nữ run lên như điện giật, bờ lưng dựa sát thân cây, khó chịu vặn vẹo: "Không được... Đừng bật mạnh thế mà.... Ô... Bố ơi... Tắt đi... Tắt đi.... Tắt đi...." Gậy rung khuấy hết tốc lực, kích thích cả niệu đạo lẫn bàng quang của cô gái, khoái cảm mãnh liệt cùng với ý muốn tiểu ra hai mặt giáp công khiến Tô Nhu lắc đầu nguây nguẩy, dâm dịch tích táp nhỏ giọt theo phía mép lồn.

"A... Muốn tiểu ra...! Không cần.... ! Nhịn không nổi... ! A a a...!"

Cùng với tiếng thét chói tai, một lượng lớn chất lỏng theo đó phun trào giữa hai đùi cô gái, toàn thân Tô Nhu run rẩy lên đỉnh tình ái.

Bởi vì nhịn tiểu suốt cả một ngày dẫn đến quá trình bài tiết diễn ra lâu hơn so với tưởng tượng, thịt mềm bởi vì cao trào lâu quá dẫn đến kẹp chặt lấy cây gậy rung loạn phía trong, toàn thân nhận kích thích cực lớn khiến Tô Nhu mềm nhũn cả đi.

"Nhìn thẳng vào điện thoại nào, chó cái nhỏ dâm đãng vào công viên để đi đái đây, dâm muốn chết!"

Nghe được mệnh lệnh của nam nhân, Tô Nhu thất thần nhìn về phía ống kính, màn hình điện thoại phản chiếu hình ảnh một nữ sinh mặt mày ửng đỏ, đồng phục trên thân nhìn còn chỉnh tề, phía dưới lại là bộ dáng nhoe nhoét nước đầy dâm loạn.

Váy đồng phục khiến cho người ta thấy cảm giác thanh xuân tươi mát giờ đây bị tay nhỏ vén cao tít, hai chân dạng ra, bướm xinh cứ thế lồ lộ trước mắt người đàn ông, nước tiểu từng đợt từng đợt phun ra ngoài, cây gậy vẫn hết công suất rung lồn cô chủ.

"Có mỗi việc đái ra thôi mà cũng có thể lên đỉnh được, đi đái ở bên ngoài sướng thế sao? Em bé của bố sao giống một đứa nhỏ biến thái thích trần truồng thế này? Chó cái nhỏ, hay là mỗi ngày bố dắt em đi đái như dắt chó đi dạo nhé, chịu không?"

Đầu óc phiêu diêu trên mây của Tô Nhu không phản bác lại Trình Vĩ, thân thể chìm trong khoái cảm rất sâu vốn không thể thoát ra, thẹn thùng hay lòng tự trọng của một thiếu nữ đã sớm chết ở xó xỉnh nào.

Quá trình tiểu ra cuối cùng cũng kết thúc, Trình Vĩ dựng người Tô Nhu đang mềm như sợi bún đưa lưng về phía mình, bàn tay chống lấy thân cây, hướng mông trắng nhếch thật cao về phía sau, hắn rút cây gậy ra, sau đó móc người anh em sớm đã cứng rắn của mình đâm chọc thật nhẹ nhàng vài cái, môi lồn bị cọ xát chủ động hút lấy quy đầu to béo, "Em dâm quá". Người đàn ông thẳng lưng một phát lút cán dập thẳng vào hoa tâm, thành thịt cơ khát nhanh chóng mút mát lấy dị vật xâm nhập, miệng nhỏ của thiếu nữ phun ra những tiếng rên rỉ.

"Chó cái vô dụng, mỗi nước tiểu thôi cũng không nhịn được. Xem tình hình như này, bố cần phải dạy lại rồi!"

Trình Vĩ túm lấy mái tóc dài của Tô Nhu, giống như dắt chó đi dạo mà kéo cô lại gần cặc lớn rồi đưa đẩy, một tay xoa nắn kiều mông của cô gái, sau đó "bốp" một phát tát mạnh vào phiến mông trắng nõn kia, mông thịt mau chóng sưng đỏ, Tô Nhu bị hắn tát đau.

"Chó cái nhỏ không chịu nghe lệnh chủ nhân mà thích đi đái loạn hết cả lên! Chó nhỏ dâm đãng...!"

Bàn tay to theo đà hung hăng "bôm bốp" vài cái, con cu cũng không chịu thua kém mà ở phía trong kịch liệt khuấy đảo, âm thanh "òm ọp" vang dội như sợ không có người biết chỗ này đang có hai người đụ nhau vậy.

"Con xin lỗi... Chó cái nhỏ vô dụng... Không nghẹn lại được... Ưm... Đau quá... Xin lỗi bố... Sau này... Chó cái sẽ nghe lệnh... Ô.... Dừng lại đi..."

Tô Nhu khóc lóc xin tha, trên khuôn mặt thanh thuần dầm dề nước mắt cùng nước dãi, biểu tình sướng đến hai mắt trợn trắng, một lượng lớn chất lỏng nhóp nhép theo vùng bí mật từng cỗ từng cỗ tích tạp chảy xuống.

******

Note: Hiện tại thì tui hổng có thấy bà tác giả update thêm chương nào nên có lẽ truyện sẽ dừng tại đây thui he, tui drop nó lại xong sẽ đi đào hố mới =)))) Khi nào có chương mới lại về Edit tiếp ha :3

Năm mới vv nha các bà 🎇

Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

384K 16.2K 89
🍁Tên truyện: Xuyên thành nữ phụ thế thân 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành thế thân nữ phụ 🍁Tác giả: Thanh Điềm Hồng Mẫu 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên...
83.1K 6.8K 27
textfic chuyện gemini đu idol, rồi hốt luôn idol idea begin: 7/4/2023
970K 20.4K 35
Tác giả : Trà Trà Hảo Manh Thể loại: ngôn tình, 1v1, H, hiện đại, xuyên không, giả incest. Số chương: 34, đã full Edit chậm chạp. Cảnh báo là truyện...
1.9K 107 3
-Ờm, mặc dù biết mình còn tận 3 bộ bl về otp viết còn đang dang dở nhưng mà mình rất muốn viết tuyển tập H +, H văn nên thôi, mình thích gì viết đó v...