[ On2ues | EABO ] / Ánh Trăng...

By ThieuTu

26.9K 2K 56

Couple : Chíp Vàng - Chớp Hồng và những gà bông khác # Vì là lần đầu sốp thử sức với thể loại ABO nên nếu có... More

00
01
02
03
04
05
06
07
09 ( H )
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26 ( H )
27
28
29
30
31
32
33
34
35

08

838 69 4
By ThieuTu

Moon Hyeon-joon tay bế Choi Woo-je một cách nhẹ bâng vội vàng lướt qua dòng người để đến bãi đậu xe. Hiện tại Choi Woo-je rất không ổn,hơi thở gấp gáp phả hết lên ngực Moon Hyeon-joon,cả người phát nhiệt bị bế bởi một Enigma khiến cậu không khỏi bài xích vùng vẫy muốn xuống. Gã lại không cho em toại nguyện, hai tay gồng thêm sức giữ chặt lấy cả người em bắt em phải quy phục mà ôm lấy cổ gã.

Choi Woo-je

Bỏ... bỏ tôi xuống...anh Min-Seok...anh ấy đâu rồi...

Moon Hyeon-joon

Em ngoan một chút. Không có gì phải sợ tôi...anh trai em đang theo phía sau,đừng lo gì cả hít thở đều vào nào Woo-je à.

Choi Woo-je

Khô...không muốn...muốn anh Min-Seok (⁠っ⁠˘̩⁠╭⁠╮⁠˘̩⁠)⁠っ

Moon Hyeon-joon lách nhẹ người sải dài những bước chân, người trên tay tuy nhõng nhẽo nhưng rất yên phận khiến gã rất hài lòng. Quay đầu nhìn hai người kia đang chạy theo gã lại đây, liếc mắt ra hiệu cho Lee Min-Hyeong mau chóng mở cửa xe giúp gã. Sau đó gã đặt em ngồi ghế sau rồi cài dây an toàn giúp em, khi đưa cánh tay để lấy dây thắt bất giác luồng pheromon đã không ổn định bỗng bùng phát ra.

Lượng Pheromone khổng lồ bất ngờ đánh úp thính giác của Moon Hyeon-joon khiến gã không khỏi rùng mình mà quay đầu qua nhìn em.

Choi Woo-je lúc này hai má ửng đỏ tột cùng,hít thở thật nặng nề, vầng trán lấm tấm mồ hôi. Hai mắt em sắp không giữ được sự tỉnh táo rồi, thật muốn tìm cái gì đó để giải thoát cơn hứng tình này.

Đối với gã...em lúc này gợi lên dục vọng của gã một cách không kiểm soát được. Trước đây gã lăn giường là vì nhu cầu vì thích chơi đùa đám Alpha trịch thượng kia. Nhưng bây giờ gã là muốn đè em, muốn yêu thương em, muốn dìu dắt em qua cơn Rut này.

Thích từ cái nhìn đầu tiên?

Phải,gã đúng là đang bị vậy đó.

Hơi thở của cả hai đều nặng nề phả vào nhau,gã thả ra Pheromone của mình cẩn thận tiếp cận bao bọc lấy em. Choi Woo-je hai mắt mông lung nhìn gã,chiếc miệng xinh xắn khép mở muốn nói gì đó nhưng dục vọng đã đóng chiếm chỉ còn lại những tiếng rên rỉ đứt quãng.

Moon Hyeon-joon

Choi Woo-je, còn tỉnh táo không em?

Ryu Min-Seok

Khốn kiếp... tất cả là tại cậu, Moon Hyeon-joon 😡

Lee Min-Hyeong

Chậc...giờ em ta tiến vào kỳ Rut rồi,có gọi thêm nữa cũng không nghe đâu. Giờ làm sao đây?

Ryu Min-Seok

Sao trăng gì nữa 😡 đưa em ấy lên xe tôi. Tôi bảo tài xế đưa em ấy về.

Moon Hyeon-joon

Không được rất nguy hiểm. Alpha khi tiến vào kỳ Rut chỉ cần thấy người, bất kể cậu là Beta, Omega hay Alpha đều đè được hết. Cậu bây giờ muốn để em ấy với tài xế đi về? Nói không chừng đi chưa được bao lâu tài xế đã bị em ấy làm chuyện gì thì cậu biết rồi đấy, Min-Seok.

Lee Min-Hyeong đưa mắt qua nhìn người trong xe rồi nhìn thằng bạn chí cốt... đệch đệch cái miệng này sao hôm nay nói nhiều dữ bây. Bình thường còn chả buồn mở miệng mà nay sấy vợ hắn kìa trời địu 🥹

Ryu Min-Seok

Vậy giờ phải làm sao đây... hai chú sẽ giết tôi mất 😩

Lee Min-Hyeong

Alpha vào kỳ Rut chỉ cần được chỗ xả... ừm nói thẳng ra là giải quyết về mặt nhu cầu tình dục thì mới giảm bớt. Còn không thì chúng ta tìm khách sạn nào đấy để em ấy một mình khoảng vài ngày rồi sẽ đâu vào đấy thôi, em quyết định đi.

Ryu Min-Seok

Vậy ... vậy thì anh tra khách sạn nào gần nhất đi. Tôi phải gọi báo cho hai chú biết tình trạng của thằng bé nữa.

Moon Hyeon-joon

Vẫn còn cách khác nhanh gọn hơn như vậy nữa. Nhưng mà cách làm thì...

Lee Min-Hyeong vừa nghe đến lời đề nghị của Moon Hyeon-joon định đưa ra khiến đồng tử hắn giao động cực mạnh. Alpha đều biết cái thứ khiến cho Omega từ trong trạng thái phát tình mà dần dần khôi phục chính là cắn vào tuyến thể còn được gọi là ' đánh dấu '. Mọi người đều nghĩ chỉ có sự liên kết của Alpha với Omgea bằng việc đánh dấu là thiêng liêng nhất. Nhưng duy nhất một việc mà không ai ngờ đến đó chính là Enigma cũng có thể đánh dấu Alpha tương tự như vậy. Và hơn hết điều khiến cho Alpha có phần sợ hãi trước Enigma là do việc chỉ cần để Enigma đánh dấu ba lần thì chắc chắn bạn sẽ bị phân hoá thành Omega.

Xã hội còn đang trong đà phát triển nên việc một gia đình nào đó xuất hiện Enigma đã làm các báo chí tốn giấy tốn mực nhưng việc Enigma có quá nhiều phúc lợi riêng thì chỉ có những ai theo học chuyên sâu mới biết được. Và giờ đây các nhà khoa học đã cho ra một cuốn sách nói chi tiết hơn về bản thể của Enigma, trong đó có đề cập đến việc ' đánh dấu ' được cả Alpha khiến cho dư luận công chúng ở Seoul rúng động.

Ryu Min-Seok 

Tôi không cho phép!

Moon Hyeon-joon 

Thì cậu cứ thử tự đem em ấy đi đến khách sạn đi... xem xem có bị em ấy đè ra giữa chừng hay không.

Ryu Min-Seok 

Nhưng...nhưng mà nếu làm như thế Woo-je nó mà biết nó sẽ hận tôi đến chết. Không được đâu,đưa em nó vào khách sạn được mà đúng không Min-Hyeong.

Lee Min-Hyeong 

Nếu là lúc nãy thì anh sẽ đồng ý đưa em ấy đi khách sạn, nhưng mà Min-Seok à bây giờ thì không thể động vào người em ấy được đâu.Anh cũng là Alpha nên anh biết hiện giờ em ấy đang trong trạng thái tiêu cực đến cỡ nào.

Ryu Min-Seok

Thật sự không còn cách nào khác nữa sao (⁠●⁠´⁠⌓⁠'⁠●⁠)

Lee Min-Hyeong 

Ừ ... chỉ còn cách đó thôi em à. Một lần thì không sao đâu,với cả thằng Hyeon-joon nó cũng không hứng thú với ai được lâu cả. Chuyện đánh dấu ba lần sẽ phân hoá kia, không thể nào xảy ...

Moon Hyeon-joon 

Nó sẽ xảy ra ಠ⁠◡⁠ಠ

Tuyên bố một câu chắc nịch,Moon Hyeon-joon nhanh chóng chui vào trong xe rồi khoá cửa lại trước sự bàng hoàng của Ryu Min-Seok.

Lee Min-Hyeong 

Em lo lắng nãy giờ rồi thôi mình về lại xe nghỉ một chút nhé (⁠-⁠_⁠-⁠;⁠)⁠・⁠・⁠・

Ryu Min-Seok 

Con m* nó ...Lee Min-Hyeong,anh dám mang hổ thả về rừng hả. Tôi không đánh chết anh, tôi không mang họ Ryu!!!!

Lee Min-Hyeong 

Không mang họ Ryu thì mang họ Lee...ối em ơi từ từ bình tĩnh đã ... đau ... đau quá 😭

Ryu Min-Seok 

Cút đi...huhu Woo-je à,anh hại mày rồi ಥ⁠_⁠ಥ

Continue Reading

You'll Also Like

853K 29.8K 44
"𝑻𝒉𝒆𝒚 𝒔𝒕𝒐𝒐𝒅 𝒘𝒉𝒆𝒓𝒆 𝒕𝒉𝒆𝒚 𝒔𝒕𝒐𝒐𝒅 𝒃𝒚 𝒕𝒉𝒆 𝒑𝒐𝒘𝒆𝒓 𝒐𝒇 𝒕𝒉𝒆 𝒔𝒘𝒐𝒓𝒅" "Thread can be cut with scissors" ...
8.6M 244K 33
Highest Ranking: #1 WTF!!!OMG!!!Thank you so much 💕!!! "I've had enough!! I want a divorce!!" you furiously said, Jungkook rolled his eyes and...
6.7M 347K 116
Starring Kim Taehyung And Jeon Jungkook This is original by @ARTSEOULVK in twitter i just write it for the people dont have twitter and want to re...
319K 10.4K 42
"V&L" read our initials. So delicately carved into a now surely dead Henry's plum-colored flesh. His glazed eyes continue to stare in my direction-Th...