[ SovNaz/ Ussr x Nazi] Drop v...

YuuyiinYeong tarafından

22.3K 1.8K 2K

Cre art: Ảnh lụmm Couple: SovNaz - Countryhumans Đã drop vì tác giả đọc lại và không thấm nổi chính cái văn... Daha Fazla

Tái ngộ
Hiệp ước
Lý tưởng chiến tranh
1 ngày đi chơi
Sankt - Peterburg
Lạc
Giận Hờn Vô Lý
Đồ Đôi
Giáng Sinh An Lành
Yêu Ghét Lẫn Lộn
Cảm Xúc Thật
Tâm sự của Kiến
Chuyện Sau Tết
Nhãn Cầu Nhuốm Máu
Phức Tạp
Q&A for my luv
Một chap xàm xí
Buổi Chiều Bất Ổn
Thế Nào Là Vừa Đủ?
Không Cần Thiết
Chuyện Của Hai Cậu Quý Tử
Một Ngày Bất Thường
Hà Nội Và Sự Xamlul Của Kiến
Hỷ Sự
Một Chút Gì Đó
Nhớ
Thú Vui

Yêu Hay Không Yêu?

407 50 88
YuuyiinYeong tarafından

- Ê, hay mình cưới nhau đi_ Ussr

=))

Cốc trà trên tay Nazi rung nhẹ, từng giọt trà đen chưa kịp nuốt xuống cổ đã phụt ngược trở lại vì câu nói vừa rồi.

Sau cơn ho sặc sụa, là ánh mắt hắn nhìn y với cặp mắt như dành cho một "sinh vật lạ" vừa rơi từ tàu vũ trụ xuống trái đất.

- Mày đập đầu vào đâu rồi hả? Hay đứt con mẹ nó cái dây thân kinh não rồi? Làm việc lắm quá nên chập mạch đúng không?_ Hắn lấy khăn tay thấm đi vết vàng nhạt trên chiếc sơ mi của bộ quân phục quen thuộc, không quên hỏi vặn lại y.

- Gì mà phản ứng ghê vậy? Mình yêu nhau cũng lâu rồi, giờ kết hôn không phải thích hợp nhất sao?_ Soviet thản nhiên nhún vai, nói với cái giọng bình thường như thể chính hắn đang làm quá vấn đề "đơn giản" này lên.

- Mày điên chưa? Thích hợp cái mả bố mày chứ ở đấy mà thích hợp_ Third Reich cau mày, khó chịu trước cái thái độ đó của y.

- Chứ Germany sắp cưới Italy rồi, phận làm con mà kết hôn trước thằng cha già chục năm chẳng ai hốt. Ngươi nghĩ mọi người xung quanh sẽ đánh giá ra làm sao?_ Ussr

- Chả sao cả, nó yêu thì nó cứ cưới. Ta với ngươi có yêu đương quái đâu mà kết với chả hôn._ Nazi

- K-không yêu đương?_ Y ngạc nhiên hỏi lại. Như không tin vào tai mình.

- Chứ gì nữa? Ta với ngươi đơn giản là bị cái bản hiệp ước phiền phức của tên U.N ràng buộc, nói trắng ra là kẻ thù, không hơn không kém_ Nazi

- Ngươi..._ Y không hiểu, rốt cuộc cái quái gì đang diễn ra vậy.

Chỉ vì một câu đùa, tính chọc hắn chửi cho vui mà giờ chuyện tình của cả hai thành ra cái gì vậy?

Lại còn "không phải yêu đương"?? Chứ lời tỏ tình hôm giao thừa ở quảng trường, rồi cái hôn má ở Bắc Kinh, ngay cả cái danh xưng "người thương" giữa hắn và y suy cho cùng cũng chỉ là hành động của "kẻ thù" dành cho nhau thôi hả?

Ngơ ngơ một lúc, Soviet quay qua nhìn Third Reich đối diện đang ung dung uống trà như chưa có chuyện gì xảy ra. Gậy ông đập lưng ông, giờ thì ai mới là người bị sock vì câu nói của người khác đây?

- Khuya rồi, ta đi ngủ_ Hắn thấy y cứ nhìn mình không chớp mắt, hắn cũng dùng ánh mắt thách thức như đang trêu ngươi kẻ ngồi trước mặt. Cuối cùng là đứng dậy rời khỏi ghế, mặc kệ y ở lại giữa căn phòng lạnh ngắt.

Câu nói ở đầu chương là y đùa, và hắn cũng vậy thôi. Thiết nghĩ chẳng có gì phải nghiêm trọng hóa một hai câu nói "đùa" cả. Rõ ràng là y chọc hắn trước mà.

Cánh cửa phòng trên tầng khép lại cũng là lúc sự hoang mang của Soviet lên đến đỉnh điểm. Là hắn đang đùa thôi đúng không? Nhưng ai lại đùa với cái giọng điệu tỉnh bơ bơ đó? Hay thâm tâm hắn thực sự coi mối quan hệ này là "có yêu đương quái đâu" nhỉ?

Giờ nghĩ lại mới thấy cấn cấn, tại sao Third Reich lại gọi y là "người thương" chứ không phải "người yêu"? Tại sao lúc công tác ở Bắc Kinh hay đi tiệc ở Hà Nội, hắn chẳng biết vô tình hay cố ý, lại như muốn giữ khoảng cách với y? Những lời nói ngọt ngào hay hành động thân mật từ hắn y cũng chỉ nhận được trong những nơi chỉ có hai người. Như thể hắn không muốn ai khác nhìn thấy vậy.

Mà hình như, Nazi cũng chưa một lần khẳng định mối quan hệ "yêu đương" giữa cả hai thì phải. Cả hai đều biết bản thân "thích" đối phương, và tất nhiên cũng thấy được tình cảm của đối phương dành cho mình. Nhưng lời tỏ tình của hắn lúc ở quảng trường chỉ dừng lại ở mức "thích", có nghĩa là... không phải yêu? Đúng không nhỉ? 

Chết thật, rối quá...

Bí thư, ai bảo ngài đang yên đang lành tự nhiên chọc vào hắn. Giờ thì hay rồi, cứ ngồi đấy suy ngẫm nhân sinh đi he.

À, thì như cũng đã đề cập ở trên. Chỉ còn đâu đó trên dưới 1 tháng nữa là tới ngày cử hành hôn lễ của Germany và Italy.

Với vai trò là người nhà chú rể, tất nhiên Nazi phải có mặt sớm hơn để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra tốt đẹp nhất.

Nhanh thật, mới đó mà đã gần nửa năm kể từ ngày China rước cục cưng của mình về dinh, nhớ hồi đó Nazi chỉ là "nhân vật phụ", đi cho đủ sĩ số=)

Với Germany và Italy, thực sự thì hai thanh niên vẫn chưa tin nổi mới đó mà cả hai đã "phải" cưới=))

Đâu đó nơi nước Đức xa xôi:

- Ê thế là tháng sau mình cưới nhau rồi à=))_ Germany

- Tôi cũng không rõ=)) Hình như thế đấy_ Italy

Hai cậu quý tử chưa sẵn sàng là thế, vậy mà quay đi quay lại thấy hai ông bô trông rõ là hào hứng, như thể đám cưới của hai ổng không bằng=))

Cụ thể là I.E đã bay qua Ý từ tuần trước, và tất nhiên papa Nazi cũng đang lên kế hoạch quay lại Đức để lo hôn sự cho con trai. Hình như Kiến còn hóng được là hai ông bô nhà Phát Xít này còn so xem đám cưới của ai hoành tráng hơn nữa cơ, đáng mong chờ ghê hén:>

...

Sáng hôm sau, khi cái nắng nhạt rọi thẳng lên mái tóc màu khói. Mi mắt khẽ chuyển động, cặp nhãn cầu đỏ máu dần lộ diện sau lớp lông mi dài.

Nazi gần như chẳng nhận ra sự khác biệt, cũng quên tiệt cuộc nói chuyện tối hôm qua.

Không phải hắn đãng trí hay vô tâm, có trách thì trách y và hắn xích mích nhiều như cơm bữa, chẳng biết từ bao giờ việc cãi nhau giữa cả hai đã trở thành "món ăn tinh thần không thể thiếu" trong cuộc sống. Không nói móc, cà khịa nhau tự nhiên cũng thấy đời mất vui.

Bước xuống cầu thang sau khi đã vệ sinh cá nhân, Third Reich như thói quen ghé nhà bếp kiếm gì đó bỏ bụng.

Thông thường là ai dậy trước sẽ nấu đồ ăn sáng cho cả hai, và y thì luôn dậy sớm hơn hắn. Nhưng hôm nay lại chẳng có một món ăn nào được dọn sẵn trên bàn cả, hắn cũng chỉ nghĩ đơn giản là y chưa dậy nên xắn tay áo vào nấu ăn luôn.

-"Một thìa muối, hai thìa đường..."_ Sau một hồi lẩm nhẩm công thức theo sách nấu ăn, thành phẩm cho ra cũng không đến nỗi tệ.

Món mì ống được làm theo kiểu Käsespätzle - món mì truyền thống của người Đức với phô mai bào và phủ trên cùng là hành tây chiên. Kèm theo đó là salad hoa quả với sốt táo.

Không quá tệ cho một bữa sáng nhỉ? Thành thật mà nói, tài nấu nướng của Nazi cũng cải thiện kha khá từ khi chung sống với Ussr. Từ chỉ "giỏi" đốt bếp như ngày xưa, thì nay Quốc trưởng đã có thể nấu gần như là toàn bộ món trong sách nấu ăn. Đơn giản có, cầu kì phức tạp cũng có luôn.

Chia mì thành hai phần rồi đặt phần của y ngay ngắn trên bàn ăn. Third Reich bê phần ăn của mình lên phòng khách, định vừa ăn vừa xem tin tức buổi sáng từ tivi.

Nhưng khi vừa lên đến cầu thang, đập vào mắt hắn là y đang ngồi yên lặng trên sofa. Không tivi, chẳng điện thoại, Soviet cứ ngồi đó, như kẻ mất hồn.

- Nay dậy sớm vậy? Ngươi ngủ ngon chứ?_ Nazi tiến lại gần, đặt đồ dĩa mì xuống bàn

- Ừm_ Trả lời cho có thôi, hắn nào đâu biết vì 1-2 câu nói mà khiến thanh niên này thức trắng cả đêm hôm qua.

- Đồ ăn ta có nấu rồi, xuống dưới đem lên ăn đi_ Nazi

- Ta không đói cho lắm, ăn trước đi_ Ussr

Vừa nói, y vừa lén nhìn xem có chút biểu cảm "ăn năn hối lỗi" nào trên mặt hắn sau vụ hôm qua hay không. Nhưng hi vọng nhiều cũng đồng nghĩa với thất vọng, hắn vẫn vậy, chẳng có gì lạ cả.

Nói không yêu là không yêu thật sao? 

Đêm hôm qua y đã suy nghĩ rất nhiều. Người hiếm khi thấy mặt trong các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội như y, lại nửa đêm nửa hôm nhắn tin vào các hội nhóm dành cho giới trẻ, mấy nhóm chuyên bàn luận về tình yêu hay mấy chuyện tương tự như thế ấy=)).

(À, tất nhiên là y nhắn ẩn danh:v)

- "Ông đây cả đời lo chính sự chẳng hỏi ai, vậy mà mấy cái này lại phải mò lên đây hỏi bọn nhóc ít hơn cả trăm tuổi. Nhục thật..."_ Bí thư, mấy vụ kiểu này ngài còn phải học nhiều.

Sau một hồi được các bạn GenZ "thông não", y biết được rằng mối quan hệ của cả hai lúc này thuộc vào kiểu "mập mờ".

Và phương pháp "chuyển hóa mối quan hệ" y nhận lại cũng không ít.

Để xem nào, mấy lời khuyên kiểu như:

 - Gửi những lời ngọt ngào, có thể hơi sến súa một chút đến cô gái của bạn.

(- Từ từ đã, cô gái nào cơ?)

- Dắt người ấy đến những nơi họ yêu thích. Có thể là công viên, quán nước, .vv.., những nơi lãn mạng để dễ bày tỏ tình cảm

(- Nơi nào hợp với Nazi ta? Bảo tàng chiến tranh? Pháp trường? Sân tập súng? Ừ, lãn mạng dữ rồi đó)

- Chơi ngải thử xem?

(- DẸP!)

//Nghe là biết người Việt Nam luôn=)//

...

Suy đi tính lại, câu trả lời làm y ấn tượng nhất lại đến từ một tài khoản ngoại quốc:

 - Nếu bạn muốn kiểm tra xem người ấy có tình cảm với bạn hay không, tốt nhất nên lơ họ một thời gian. Kiểu lạnh nhạt ấy, khi họ gọi vẫn nên đáp lại, nhưng tỏ ra vẻ thờ ơ thôi. Cũng đừng chủ động bắt chuyện với họ, cứ mặc kệ, hạn chế gần gũi nhất có thể. Rồi nếu có tình cảm, họ sẽ phát điên vì bạn thôi.

Nếu xét trong tình cảnh của cả hai thì nó khá... hợp lý? Nhưng nhìn hắn như này, y cũng chẳng nỡ làm hắn bận tâm nhiều.

- Ngươi không sao chứ? Cứ ngơ ngơ vậy?_ Hắn thấy y ngồi trầm tư, ai mà đoán được phía sau vẻ ngoài điềm tĩnh kia là một tâm trí với số lượng câu hỏi chất cao như núi.

- Ừ_ Soviet đứng dậy, đi thẳng xuống bếp. Xem ra đành phải như vậy thật rồi...

//////////

Hăii

Là Kiến đâyy

Nhanh vaii, thế là toi lại sắp bị túm cổ lôi lại trường rồi=")

Tết năm nay của các bồ ổn hong:>? Dù biết hơi muộn nhưng chúc các bồ năm mới bình an bên gia đình nhó.

Chap này Kiến viết có phần hơi ẩu, muốn đăng gấp để kịp chúc Tết mọi người mà không kịp huhu:<

Cũng như chap trước, để đền bù cho độc giả cũng như giúp bản thân Kiến không cảm thấy tội lỗi, Kiến sẽ show... cái gì cũng được=))

Vâng, comment thứ bạn muốn Kiến show xuống và Kiến sẽ dành một chap nào đó để show cho các bạn xem (nếu thứ đó không quá riêng tư). Nó có thể là BẤT CỨ THỨ GÌ bạn nghĩ ra, nhưng đừng thiếu văn minh quá nhé.

Vậy nhă

Luv u

_Kiến_



Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

163K 14K 49
Khi dân bóng chuyền Haikyuu!! sử dụng Facebook thì sẽ ra sao? Rất đáng để mong chờ đó, ehehehehe Nhớ vote và comment cho chúng mình để cùng chia sẻ n...
12.3K 901 5
Nếu như em không yêu anh Nếu như chúng ta không gặp nhau Nếu như.....
8.2K 932 9
Tác giả: Vườn đào Nhân vật: Phúc hắc Lương & Ôn nhu Kim Thể loại: Ngọt, hiện đại, vườn trường, thầm mến "Bảo bối, gọi anh đi nào." ❌ Không chuyển ver.
606K 24.1K 190
Thể loại: cảm hứng lịch sử, cung đấu, báo thù, ân oán hoàng tộc (Lê Sơ). Tác giả: Ánh Tuyết Triều Dương. (Nếu bạn post truyện lên bất kì một trang ha...