cx-cuti

By _wtannz

5.8K 388 11

chốn nhỏ của bạn cúnn More

( .. )
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴆᴀ̣ɪ ᴄᴀ (1)
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴆᴀ̣ɪ ᴄᴀ (2)
𝔻𝕖𝕣𝕚𝕒: ᴀɴʜ ʜᴀ̀ɴɢ xᴏ́ᴍ ᴋᴇ̂́ ʙᴇ̂ɴ
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴᴜᴏ̂ɪ ᴅᴀ̂ᴜ ᴛᴜ̛̀ ʙᴇ́ (1)
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴᴜᴏ̂ɪ ᴅᴀ̂ᴜ ᴛᴜ̛̀ ʙᴇ́ (2)
𝔾𝕦𝕣𝕚𝕒: ᴋʜᴀ̆̉ɴɢ ᴆɪ̣ɴʜ ᴄʜᴜ̉ ǫᴜʏᴇ̂̀ɴ
ℝ𝕦𝕣𝕚𝕒: ᴠɪ̀ ᴆᴏ́ ʟᴀ̀ ʟᴀ̂̀ɴ ᴄᴜᴏ̂́ɪ
ℝ𝕒𝕤𝕣𝕚𝕒: ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴀɴʜ ᴛʀᴀɪ

ℝ𝕒𝕤𝕣𝕚𝕒: ᴄʀᴜsʜ ʟᴀ̀ ᴄᴀ̉ɴʜ sᴀ́ᴛ ɴɢᴀ̂̀ᴍ

551 38 2
By _wtannz


em có một căn nhà ở Busan được thuê với giá ổn áp, để phục vụ cho chuyến công tác dài hạn của mình một cách thoải mái nhất, nên sau nhìu phút đắn đo em đã chốt lunn và chuyển đến sinh sống được hơn 1 tuần ròi

trước nhà em có một cái sân khá nhỏ, do ở mặt tiền nơi các mặt hàng nhỏ lẻ cạnh tranh bán với nhau, nên em cũng phải đỡ đi chợ xa nhà làm gì khi chỉ cần đói bụng là bước ra nhà hàng tá món ăn ngon điều chờ đón em ròi

sếp

thời gian cũng khá dài
nên em cứ từ từ đừng vội
cứ xem đó là chuyến du lịch
mà tận hưởng nhé

rminseok

kk, em sẽ tận hưởng hết mình
sếp cứ yên tâm ദ്ദി ˃ ᵕ ˂ )

l

úc đầu em khá e dè vì chuyến công tác cũng khá xa nhưng chỉ có một mình, nên em cũng có hơi phân vân một xíu. nhưng nghe sếp nói sau chuyến đi sẽ tăng lương thêm 10%, thì...

à mọi người cũng hỉu rồi nhé

ở được khoảng một tuần thì có một anh từ ở nơi đâu lại, anh mún thuê cái mặt bằng trước cửa nhà em với mức giá 100won cho 1 tuần để có thể kinh doanh bán cháo, bình thường thì minseok nhà ta gật đầu cái gụp rồi, nhưng hôm nay lại khác.

trước mặt em là một anh zaii cao m8, khuôn mặt tuấn tú và giọng nói siuuu ấm áp như gót mật vào tim em.

phải nói đây là chuẩn cmn gu của em rồi.

"anh cứ dùng sân trước tự nhiên đi, còn tiền nông gì thì anh để lại làm vốn đi, còn nếu anh thấy ngạii thì mỗi ngày cho em 1 bát cháo do anh nấu là được rồi, em dễ ăn lắm"

minseok cườii hề hề đùa, nhưng mà ảnh tưởng thật ba ơi vì ngày nào mở mắt ra cũng một tô cháo thơm phức đưa cho em hết, nhìu khi ăn nhìu quá ảnh sợ em ngán hay sao á, mà mua thêm mấy món khác cho em ăn kèm nữa.

.

kwanghee

em xuống lấy cháo nè

rminseok

hong an

kwanghee

ơ
sao hong ăn

rminseok

bệnh ròi
hong mún ăn dì hớt

kwanghee

thế uống thuốc chưa

rminseok

lườii wa

k

wanghee

=))))

.

dinh dong

em uể oải lết cái thân xác nhỏ xíu đi xuống giường, còn kéo theo cái chăn lếch dài dài theo nữa, nhiệt độ tuy hạ ở mức ấm áp ròi nhưng em vẫn thấy nó lành lạnh sao á.

"ai đó"

em mở cửa ra ánh sáng nó chíu vào mắt làm em nhíu hết cả mắt lại. anh hong đáp lại mà đẩy thẳng em vào nhà, rồi đóng cửa lại.

"kìa kìa bản thân lạnh víu hết cả lên mà còn đứng ở ngoài nữa"

"thì người ta ra mở cửa cho anh đó" cậu lí dí trong miệng ấm ức

anh tay nhỏ tay bé xách bọc này bọc kia đem để lên bàn, mở từng bọc từng bọc ta.

"trước tiên là phải ăn mới uống thuốc được, anh mua cho minxi Samgyetang và 1 bát cháo do chính tay anh nấu đó, nhưng hôm nay đặt biệt hơn xíu vì nó dành cho bạn nhỏ bị bệnh"

"nhìu quá em ăn hong có nỗi"

o sit cái anh này định đợt này dỗ béo em hay sao á, nhìn bát Samgyetang ú nụ thịt gà nhìu như thế, còn thêm bát cháo nữa눈_눈

"phải ăn mới hết bệnh được, còn hong thì....em phải tạm biệt món lẩu vì do sức khoẻ hong tốt đó, chắc em hong mún bản thân phải nhịn ăn lẩu phải hong"

"ànn tuê"

"vậy thì ngoan ngoãn ăn ròi uống thuốc đi"

gật gật

em ngậm ngùi ngồi xuống ăn hết bát cháo ròi sang bát samgyetang, dưới sự quan sát của Kwanghee.

tuy hơi ngố nhưng em đang hạnh phúc lắm, được người quan tâm đặc biệt như vậy thật là cảm giác mà không ai biết được.

nhưng mà từ khi anh xuất hiện, mang cái nụ cười toả nắng đến trước mắt em làm em biết yêu là gì rồi, anh là người khá vui vẻ bán cháo vì đam mê và nhiệt huyết, một tô cháu 1won mà đầy ấp thịt. người già thì anh không lấy tiền, trẻ em thì anh cho thêm còn người nghèo thì anh cho hẳn 2 tô mang về lunn.

ngoài anh còn là một con người siu, siu ấm áp lunn nên ảnh làm em mê đứ đừ, tra thông tin đủ các kiểu thì biết là sinh nhật ảnh vào ngày 16/10, nên là em đợi thời cơ tỏ tình rồi rước chàng về dinh lun, thời hạn chuyến công tác của em cũng kết thúc sau 1 tuần ngay sau ngày sinh nhật. nên em phải tranh thủ nhanh hết mức có thể.

.

trước ngày hôm đó em bấm bụng, lôi bản thân ra ngoài mua sắm một bộ đồ ưng ý còn làm quả tóc bơ phệt, và đặt bánh kem ở cửa hàng nhìu đánh giá ngon nhất.

và hẹn anh đến thoiii

rminseok

à nhonn a sê ô

kwanghee

à nhonn

rminseok

cuối tuần này anh có
rảnh hong

kwanghee

tất nhiên là có ròi

rminseok

thế minseok mời anh ăn
1 bữa nhó

kwanghee

oke

rminseok

vậy chốt 6h ở quán hadilao
nhó

k

wanghee

okk nhó

.

em đã có mặt ở quán sớm hơn dự định và nhờ nhân viên trang trí hết rồi, chỉ cần chờ ảnh tới nữa thôi. em đã háo hức rất nhiều cho đến khi...

7h

8h30

9h10

và cuối cùng là 10h

vì đợi lâu quá nên đồ ăn cũng đã ngụi hết rồi, nên chỉ vờ như ăn qua lo rồi ngại ngùng thanh toán đem chiếc bánh kem đó đi về.

em ngậm ngùi đi về trong sự uất ức khi bị cho leo cây một cách tàn nhẫn như vậy, em bật khóc ngay trên đường về nhà nỗi ấm ức và buồn tủi đã khiến em tấp vô quán nhậu gần đó, uống cho quên đi sự đời, càng uống em lại càng khóc.

"cái đồ chếtt tiệt, nếu hong đi thì nói hong đi chứ hà cớ gì...phải để chi mình phải chờ đợi như thế này" nước mắt em rơi lã chã tuông không ngừng nghĩ, gần hơn 1h sao em mới lếch thân sát trở về nhà, mắt thì đã xưng húp lên còn chiếc bánh kem vẫn còn cầm chắc trên tay, vì say rượu mà đi loạn choạng.

vừa đến nhà em lục túi tìm chìa khoá muốn khùmm, hong biết nhét ở đâu mà cứ loay hoay tìm kiếm thì ở đâu ra có ông chú nhà bên cạnh cầm cây dí em, bắt em phải giao nộp tiền ra còn hong sẽ lấy cây quýnh em, em sợ quá chân đứng không vững mà ngồi sụp xuống đất, vô thức một loạt hình ảnh đánh đập do bạo lực học đường ập đến bên trong em.

"tao cho mày 3ss"

ông chú hung hăng giằn giọng nói cầm cay tiến gần lại chỗ em, chưa được 3ss thật vì có một loạt cảnh sát từ đâu nhảy ra bao vây lấy ông ta, dùng các biện pháp bắt tội phạm tóm gọn ông ta trong giây lát. một loạt hành động quá bất ngờ khiến em chưa hiểu kịp thì bỗng dưng em bị nhấc bỗng lên, mùi hương quen thuộc sộc vào mũi làm em nhận ra trọng giây lát.

"kwanghee hyung"

hong vì khuôn mặt đẹp trai, thì em sẽ thật sự quên mất rằng ngừi ấy đã cho em leo cây suốt mấy tiếng đồng hồ rồi.

"hmm thả em xuống em tự đi được"

em vùng vẫy đòi xuống nằn nặt

"em uống rượu sao?"

"thì sao? liên quan gì đến anh?"

"uống rượu mà còn về khuya, nếu bọn anh mà đến trễ hơn một chút có biết là bản thân sẽ bị nguy hiểm không"

anh cáu gắt quát em, nhưng hong có dằn giọng lắm vẫn còn khá là nhẹ nhàng. tay vẫn bế chặt hong cho em xuống.

"đã là gì của nhau đâu sao mà cáo gắt như ông già thế"

em chề môi tỏ vẻ ấm ức, đáng lẽ cái người nhỏ nhỏ này phải là người phải tức giận mới đúng nè, khi cất cong làm sinh nhật chuẩn bị tần tật mọi thứ mà bị phũ một cách hong thương tiết.

anh bế em vào nhà sẵn xách lun chiếc bánh kem bị rớt bên phía đường, em ngồi đo co dò lại úp mặt vào đùi mình nhất quyết hong chịu nhìn mặt anh.

"em mua bánh kem là để chuẩn bị sinh nhật cho anh sao"

"..."

"minseok~"

"..."

"em cũng biết anh là cảnh sát rồi đó"

"..."

"hôm nay anh phải canh tội phạm, nên không đến cuộc hẹn của em được"

"..."

"anh cũng quên mất nay là sinh nhật của mình..."

"..."

tuy im lặng nhưng nước mắt em không ngừng tuôn trào, nước mắt nước mũi tèm lem làm em hong thở nỗi phải hic lên một cái, nên anh mới biết được mà nhanh chóng hoảng hốt vỗ về em, đến bây giờ anh mới thấy được cặp mắt xưng húp đỏ lên, làm trái tim anh như co thắt lại vid nhói đau. anh ôm em vào lòng ra sức an ủi.

"minseokie hong khóc, hong khóc nha nha"

"hong thèm"

.

một lát sau em mới nín dứt, đang ngồi gọn trong lòng anh vẫn còn hơi thúc thíc một xíu, ngồi nghe anh luyên thuyên một xíu mới biết anh là cảnh sát ngầm được cử đi bắt tổ chức tống tiền, nó lộng hành vào ban đem ở những địa điểm ít người đi lại vài ban đem, nên anh mới thuê sân trước để bán cháo thuận tiện cho việc theo dõi kẻ tình nghi.

chiếc bánh kem khi nãy rớt xuống đất nên bây giờ nhìn nó hơi bẹo hình bẹo dạng một chút, nhưng vẫn còn rất xinh, anh mở ra miệng vẫn lập lại câu hỏi khi nãy

"minseok mua bánh kem cho anh sao"

em gật gật đầu, cũng thừa dịp mà công khai những lời tỏ tình mà đã chuẩn bị từ trước ra, và nói với anh.

nói xong một lèo làm em cảm thấy có chút ngại ngùn mà đỏ tía hết cả tai lên, còn anh thì bật cười ha hả lên. anh kêu em cầm bánh kem còn bản thân đốt nến, rồi chấp tay cầu nguyện

"anh ước lời nói của minseok không rút lại và thật ra anh cũng thích minseok"

y thổi nến, cắt bánh kem đút em ăn làm em ngại ngùng muốn xĩu.

"nhưng mà em có chấp nhận yêu xa không? bởi vì anh ở seoul vì làm nhiệm vụ nên mới về busan một vài tháng, rồi lại quay lại về seoul tiếp"

thay vì phải buồn rầu thì em tỏ ra rất vui vẻ, hình như ông trời đang giúp em hay sao ấy.

"thật ra em cũng ở seoul, nhưng chuyến côn tác của công ty ở busan nên em cũng ở đây 1 thời gian rồi cũng trở về lại soeul"

anh ấy vô cùng ngạc nhiên, khi duyên phận hai đứa tránh làm sao được.

vậy là hai đứa nhỏ chính thức là ngừii iu của nhau, không phải iu xa vì hai đứa ở cùng nơi với nhau nữa.

nên haha năm nay bé có ngừi iu đi chơi noel với nhau rồi, chút mấy chị cũng sớm tìm được nhé a hihi ദി ᷇ᵕ ᷆ )

Continue Reading

You'll Also Like

390K 26.3K 164
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây (Truyện vẫn đang được beta) **...
28.6K 941 199
Nguồn: lofter Sẽ không edit name nha...
27K 2.4K 73
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu ****** Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ (kém 5 tuổi) "Đến...
87K 7.8K 44
ở đây có mấy mẩu truyện nhỏ của mèo với cái anh ôm mèo @lowercase