cx-cuti

_wtannz द्वारा

5.8K 388 11

chốn nhỏ của bạn cúnn अधिक

( .. )
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴆᴀ̣ɪ ᴄᴀ (1)
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴆᴀ̣ɪ ᴄᴀ (2)
ℝ𝕒𝕤𝕣𝕚𝕒: ᴄʀᴜsʜ ʟᴀ̀ ᴄᴀ̉ɴʜ sᴀ́ᴛ ɴɢᴀ̂̀ᴍ
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴᴜᴏ̂ɪ ᴅᴀ̂ᴜ ᴛᴜ̛̀ ʙᴇ́ (1)
ℂ𝕙𝕠𝕣𝕚𝕒: ɴᴜᴏ̂ɪ ᴅᴀ̂ᴜ ᴛᴜ̛̀ ʙᴇ́ (2)
𝔾𝕦𝕣𝕚𝕒: ᴋʜᴀ̆̉ɴɢ ᴆɪ̣ɴʜ ᴄʜᴜ̉ ǫᴜʏᴇ̂̀ɴ
ℝ𝕦𝕣𝕚𝕒: ᴠɪ̀ ᴆᴏ́ ʟᴀ̀ ʟᴀ̂̀ɴ ᴄᴜᴏ̂́ɪ
ℝ𝕒𝕤𝕣𝕚𝕒: ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴀɴʜ ᴛʀᴀɪ

𝔻𝕖𝕣𝕚𝕒: ᴀɴʜ ʜᴀ̀ɴɢ xᴏ́ᴍ ᴋᴇ̂́ ʙᴇ̂ɴ

718 33 1
_wtannz द्वारा

|

ở trường học không ai không biết đến cái tên Ryu Minseok lớp 7a2 hết, bởi vì có vẻ ngoài baby với bầu má bánh bao hồng hào, làn da trắng nõm đã giúp em trông nỗi bật nhất khi đứng trong đám đông.

em rất được lòng thầy cô và bạn về độ lễ phép và vâng lời của mình, nên dù cả trai hay gái đều mê đứ đừ em. nhưng em vẫn chưaa hề iu ai hết, vì đơn giản em còn tủi ăn chơi nên iu chi cho mệt ngườii.

nhưng mọi suy nghĩ của e điều bị phá vỡ vì trong một lần dọn vườn cùng gia đình, thì ngay bên cạnh có một gia đình vừa chuyển sống ở ngồi nhà bên cạnh, do tò mò nên em đã ngó sang hóng hớt thì vô tình một bóng dáng đã lọt vào mắt xanh của em.

anh ấy có ngoại hình khá cao ráo, cỡ cao hơn em một cái đầu khuôn mặt điềm đạm vừa có sự tri lẫn với đẹp trai, nên em chấm 100000/10 nha.

thấy gia đình họ có 2 người lớn mà đồ đạt thì lại nhìu, nên gia đình em đã qua phụ giúp họ chuyển đồ vào nhà đến tận chìu mới xong xui hết. gia đình cậu ấy cảm ơn ríu rít còn mời ở lại ăn tối, nhưng ba mẹ em đã từ chối khéo nên cả hai tạm biệt rồi em cũng theo mẹ về nhà.

cậu ấy tính khá trầm tĩnh, nên suốt quá trình dọn nhà thì cậu ấy không nói một câu nào hết, em có hỏi cậu ấy được vài câu thì được biết là cậu ấy lớn hơn em 1 tuổi, và sống ở Seoul nhưng do có việc nên chuyển về đây định cư một thời gian dài.

"đẹp trai trầm tính đìu là gu của mình hết"
nói thiệc mấy anh trai mà cứ thể hiện, đào hoa, funny bao nhiu em điều hong thích hết, a a ngoài idol ra nhe chứ ở ngoài đời thằng nào mà như vậy em CHÊ.

vì em thích những người có vẻ thư sinh, và trầm tĩnh tính tình khá người lớn xíu, vì em là đứa chỏu che ròi hong lẽ đi quen người chỏu che ròi ai quản nỗi.
nằm suy nghĩ nát óc cách típ cận người ta, thì đồng hồ báo giờ đi ngủ cũng reo lên, nên em ngậm ngùi đi đánh răng ròi mới đi ngủ.

Sáng hôm sau em được ba đưa đi học bằng oto theo thường ngày, nhưng hôm nay lại có sự xuất hiện thêm một người.
"cháu tên là gì vậy" ba hỏi

"hyuk kyu ạ"

"cháu năm nay lớp mấy"

"lớp 8 ạ"

"vậy thì lớn hơn bé Min nhà ta một lớp ròi"

ba nói vừa xong cậu ấy quay sang nhìn em, em cũng mỉm cười hề hề trong ngại ngùng, vì bạn ấy cứ nhìn chăm chăm hong chớp mắt ˃̵ࡇ˂̵

vào tới trường em đã được ba giao cho nhiệm vụ dắt anh ấy đi vào lớp, do thủ tục chuyển trường đã làm lâu rồi nên nay chỉ là nhận lớp ròi học bình thường.

"đây là 8a1, nếu anh hong bít dì thì đi sang lớp 7a1 tìm em nha"

"um"

nói xong em cũng quay người đi về lớp, tụi trong lớp thấy có trường học sinh mới có quay quanh tra hỏi em từng chút từng chút một.

"cậu ấy là ai vậy"

"ghệ tao"

"..."

tất nhiên cái đó chỉ là suy nghĩ của em ròi, chứ em mà nói câu đó thiệc chắc tựu nó đồn ầm ĩ hết lên rồi đến tai của bạn đẹp trai thì chết dở nữa.

.

phải nói nhà của em là chiến thần ngoại giao lun, gia đình mới chuyển đến chưa được 2 tuần thì đã làm quen thân thiết, người ngoài nhìn vào cứ tưởng là dòng họ ở xa lên sống gần nhau hòn chừng.

hai bên thân thiết thì em cũng phải thân thiết với bạn đẹp zai đó nữa chứ

tất nhiên chúng em đã thân thiết hơn với nhau so với lúc mới gặp mặt rồi, ban đầu em còn giữ hình tượng là một người điềm đạm và nhẹ nhàng.

nhưng sau một lần chơi game cùng nhau thì giống như cây kim trong cái bọc sẽ có ngày lòi ra, em chơi vị trí sup còn cậu ấy thì chơi ADC, hai đứa tung tăng trong game hạnh phúc vãii, đang hạnh phúc chưa được 3ss tụi bên kia nó hội đồng 5 đứa dí hai đứa từ đầu bản đồ tới cuối bản đồ.

sup: 0/10/3 ADC: 2/8/1

đã chơi hèn thì thôi đi, chúng nó còn chat khêu khích làm cái mõ hỗn cứ shibal liên tục, nhìu khi em còn la thất thanh gục gã xuống ghế.

oiii tr ơi hong phải vậy đâu, cho bé giải thích đi tất cả chỉ là hỉu nhầm mà thoi ૮( ꒦ິ⍣꒦ີ)ა

sau lần đó em cũng tỏ ra khá ngại ngùng khi sau lần lầm lỡ đó, nhưng anh hong khá tỏ ra bật ngờ mà còn cười iu chìu với em.

còn rót cốc nước cho em uống để hạ hoả xuống nữa, nên là "hmmmm, cũng được"

.

Hyunkkyu đã đặt biệt danh cho bạn là Chú cún nhỏ

chú cún nhỏ

tự nhiên đặt tên kì vậy chàii

hyukkyu

tại nó cute

chú cún nhỏ

cute cái đầu anh

hyukkyu
(ㆆᴗㆆ)

chú cún nhỏ đã đặt biệt danh cho anh là ông dà simp

ông dà simp

???
sao anh lại là ông dà

chú cún nhỏ

tại vì cute

ông dà simp

vậy em chấp nhận để một
ông dà iu sao?

chú cún nhỏ

tủi tác hong quan trọng
quan trọng ông dà giàu là đc

ông dà simp

giàu là được á

chú cún nhỏ

đúng đúng

ông dà simp

vậy xíuu daddy sang rước
bạn nhỏ
đi ăn kem nhá

chú cún nhỏ

dạaaa

.

hôm qua trường có tổ chức chuyến đi dã ngoại cùng các khối với nhau, thường thì các lớp 6-8 và 7-9 nhưng mà nay lại là 6-9 và 7-8 nên là em có cơ hội đi chung với anh ấy ròii.

trước hai ngày xuất phát em đã chuẩn bị đủ hết các đồ dùng cần thiết rồi, nào là kem chống nắng, Soffell để sức cho lũ mũi tránh xa a a còn đồ tẩy trang, mặt nạ đắp khi ngủ nữa. Đồ đạt thì khỏi phải nói, em định đem theo nguyên cả tủ nhưng bị chị mẹ ghẹo mãii, nên chỉ quyết định mang 3 bộ, 1 bộ tập thể chung và 2 bộ cho thay phiên thôi.

chú cún nhỏ

anh chuẩn bị đồ xong chưa

ông dà simp

xong rồi
nhưng mà
lại không có bạn cặp

chú cún nhỏ

wuee??
không ai muốn bắt cặp với
anh hay sao

ông dà simp

hong
ai rủ anh than gia cùng
nhưng anh từ chối hết

chú cún nhỏ

tại sao?

ông dà simp

bởi vì bọn họ hong phải
là minseok

chú cún nhỏ

chìn chá
(⸝⸝⸝ᵒ̴̶̷ ⌑ ᵒ̴̶̷⸝⸝⸝)

ông dà simp

ദ്ദി( '-' )

chú cún nhỏ

dị em sẽ cố xin
nha nhập cùng team với anh
nhó

ông dà simp

nae~

눈_눈

vì ba em cũng là một kì cựu có quen biết với các giáo viên trong trường, nên việc xin cho 1 học sinh của lớp 7 cùng với học sinh lớp 8, để cùng team cắm trại với nhau thì dễ dàng như trở bàn tay của baba.

nên từ sáng hai đứa đã hí hửng được baba đưa đến địa điểm cấm trại, do học sinh quá đông nên nhà trường đã đưa ra lời đề nghị, để học sinh tự mình đi đến chỗ cắm trại theo quy định.

quả thật lần này rất hoành tráng, cho thấy độ đầu tư của nhà trường là siuu đỉnh, bãi đất trống bên cạnh bờ rừng là siu tuyệt vờii, còn có chỗ để ngắm hoàng hôn 1000₫

"âyy gu ai mà nấu ăn ngon hết có biết"

em bưng ra một dĩa thịt nướng, vàng ươm thơm nhứt cái mũii. hong ai khác mà chính là anh ngừi iu nướng, còn em thì đem ra cắt thịt ra từng miếng nhỏ dễ ăn còn tiện tay bóc bỏ vào miệng cho anh ăn nữa.

do tuýp liều của cậu khá gần bìa rừng, nên ít đụng chạm hay gần liều của ai hết, nên khoảng không giang riêng chỉ có hai ta rất rất là chill out.

cuối cùng thịt cũng nướng xong trong sự vui sướng của...em. hmm tuy em hong phải là người cực nhọc khi phải làm bất cứ việc gì, nhưng ngồi nhìn ngừi iu em mệt mỏi thì em cũng đã sót thương ×2 ròi nên phải liềnn chụt chụt cho bạn lớn 2 cáii

"ao anh ỏng ăn i, ong ì ụi ết ây ờ (sao anh hỏng ăn đi hong thì ngụi hết bây giờ)"

miệng em ngậm đầy thịt, hai má phồng lên trong rất đáng iuu.

anh lấy tay véo nhẹ anh rồi tay cầm đũa, tiếp tục gắp thịt vào chén của em.

"em bé ăn nhìuu thì mới mau nhanh chóng lớn được, anh thì má anh nuôi khéo quá nên thành người trưởng thành lun ròi"

em tỏ ra vẻ mặt gật gù như đã hiểu, rồi cũng nhanh chóng gắp cây chút chíc cho anh.

"vậy anh cũng ăn cái nì đi, người lớn mà cái đó hongg lớn thì cũng dẹp lun"

"..."

clm đây có phải là lời thằng nhóc ngây thơ lòng anh thốt ra không vậy???


anh ngại đỏ mặt, cứ thế mà ho sặc sụa văng tung té cả nước miến.

bạn nhỏ được dịp trêu anh, cứ ngồi đó mà cười sặc sụa còn anh thì ngượng chín hết cả mặt.

se ri này kết thúc tại đây nhó, và từ đây các chuỗi se ri ALLKERIA này mình sẽ tóm tắt trong một chap duy nhất, ví dụ như chap này nè!!

nên là chúc mọi người đọc vuii vẻ nhó
ꕤᴗ͈ˬᴗ͈ꕤ

पढ़ना जारी रखें

आपको ये भी पसंदे आएँगी

118K 5.4K 66
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
4.8K 377 8
Chẳng liên quan đến đời thật, là do tự viết trong trí tưởng tượng
6.5K 774 13
tùy tiện một lần cũng không thiệt thòi lắm anh ta chuẩn gu em mà.
109K 7.2K 95
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...