social media | nolovenolife

__joonlye tarafından

37.1K 3.9K 308

" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng kh... Daha Fazla

i00
i01
i02
i03
i04
i05
i06
i07
i08
i09
i10
i11
i12
i13
i14
i15
i16
i17
i18
i19
i20
i22
i23
i24
i25
i26
i27
i28
i29
i30
i31
i32
i33
i34
i35

i21

1K 119 11
__joonlye tarafından

" bé cưng ơi, anh về rồi "

jungkook tự mở khóa vào nhà, là nhà của taehyung nhưng từ lâu anh đã xem như đây là nhà của bản thân mình, taehyung cũng cài mã vân tay của anh ở cửa nên jungkook càng có cớ tự nhiên lui tới tổ ấm của người yêu hơn.

trên người bây giờ là một chiếc áo cổ lọ màu kem phối cùng quần tây đen có thắc lưng cao, trên mặt vẫn còn vươn chút phấn trang điểm, jungkook vừa kết thúc lịch quay cuối ngày, vội vàng đi tìm người yêu nhỏ, anh không đành lòng để em một mình trong lúc này, taehyungie rất dễ tủi thân.

" jungkookie, chẳng phải ngày mai anh có lịch quay sớm à, sao anh lại ghé đây "

taehyung bước ra từ phòng ngủ khi nghe tiếng bạn trai, bộ pijama caro rộng rãi đắp lên người trông em lúc này chỉ có bé tí, đôi mắt mở to vì ngạc nhiên, mặt thì đắp mặt nạ, tổng thể hình ảnh của taehyung bây giờ trông rất đáng yêu.

" anh đã nói sẽ về cùng em nói chuyện mà, anh nhớ em nữa "

jungkook không ngại mặt nạ ướt làm bẩn áo, anh lao đến ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của taehyung vào lòng.

" ui ui ui, mau bỏ em ra, mặt nạ vẫn còn ướt đấy "

" anh chẳng sợ bẩn áo, anh muốn ôm bé "

" huhu, nhưng mà loại mặt nạ này đắc tiền lắm, bạn trai bỏ em ra xíu nha, một lát em ôm bạn trai mà, huhu "

" anh cho tiền bé mua lại cái khác, mua bao nhiêu cái cũng được, cho anh ôm đi "

taehyung đứng im cho jungkook ôm mình, hai mắt híp lại, em cười khúc khích.

ôm đủ lâu, jungkook cuối đầu hôn vào cổ, dời lên gò má bánh bao, rồi chốt điểm ở đôi môi hồng. một tay đỡ sau gáy cho em nhỏ, tay còn lại xiết lấy eo thon, nhàu nát chiếc áo pijama. taehyung phối hợp kiễng chân choàng hai tay qua cổ anh, kéo đầu jungkook xuống, cả hai hôn nhau say đắm mà không có bất kì thứ gì cản trở.

...

" anh còn không mau ăn, đã dặn khi nào có lịch quay sáng thì đừng sang đây mà, anh không nhớ lời em dặn sao "

cái hôn khi nãy đã trôi qua hơn 30 phút, jungkook đã tắm rửa xong, đang ngồi ở bàn ăn thưởng thức mì kiều mạch và lắng nghe người đẹp mắng mình.

" anh sợ người yêu anh suy nghĩ lung tung, nên qua bồi người yêu một đêm "

" nói năng kiểu gì đó, em suy nghĩ lung tung lúc nào "

" lúc trưa, bé nói chuyện nghiêm túc với anh xem nào, em cảm thấy tâm trạng bây giờ sao "

" em ổn rồi mà, lúc đó chắc em stress việc học quá nên mới có mấy cái suy nghĩ đó trong đầu "

" haha, cho là em stress việc học đi, nhưng cho dù vậy anh cũng muốn nói rõ, bạn em bé có sẵn sàng nghe anh nói chưa "

" dạ sẵn sàng "

" anh mong đây là lần cuối chúng ta nói về chuyện này nhé, anh yêu em và chỉ yêu một mình em, tính chất công việc của anh luôn phức tạp rất hay bị đem ra để làm hình mẫu cho các cuộc hẹn hò, anh đã giải thích một lần với em rồi đúng không, đó là muốn kéo tin tức, quảng cáo thậm chí là tạp rumor giả. anh không hiểu sao gần đây lại nhiều hơn, anh và anh seokjin đã cố gắng lên bài phủ nhận tin đồn nhưng bọn anh không thể nào kiểm soát được hết "

" anh biết taehyungie luôn hiểu cho anh, em không quấy phá bất kì thứ gì mỗi khi anh có tin đồn hẹn hò cả, nhưng bên trong em vẫn khó chịu đúng không. em đừng tự đặt áp lực cho bản thân bằng việc em không có gì, em có anh là có tất cả rồi. taehyungie của anh xinh đẹp, học giỏi lại còn ngoan ngoãn, mẫu người yêu của người người, nhưng em là của anh. "

" anh nói những điều như vậy chỉ mong là em đừng tự ti về bản thân, em hoàn hảo hơn những gì em thấy, anh là người công tư phân minh và anh đánh giá như thế chứ không vì em là em nhỏ của anh. bé nhớ những lời anh nói nha, bé mà còn như ngày hôm nay nữa là anh sẽ giận đó "

" jungkookie,... "

" lại đây anh ôm, mau nín khóc "

" huhu, chắc là kiếp trước em phải siêng đi chùa lắm, nên kiếp này mới có được anh "

" phải nói là anh có phước, em nhớ lời anh dặn chưa "

" nhớ rồi mà, mau ôm em chặt thêm tí nữa đi "

taehyung mè nheo là nũng, jungkook ôn nhu cưng chiều cứ như vậy mà một lớn một nhỏ đứng ở phòng ăn hết ôm rồi lại hôn đến gần 1 giờ sáng mới chịu kéo nhau vào phòng để ngủ.

Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

37.1K 3.9K 36
" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng không thể trả lời đó là em " idea dựa trê...
37K 4.3K 47
vậy thì mối quan hệ của chúng ta là gì?
47.9K 975 5
Các yếu tố dâm dục, không dành có lứa tuổi trẻ. Có nhiều từ tục tiểu, nhục mạ, nhưng ko xúc phạm người đọc. Cân nhắc trước khi đọc.
21.9K 2K 32
social media - nam thần jeon jungkook không muốn mang tiếng bị đá nên đã nhờ em nhỏ kim làm người yêu tạm thời. rank ⭐️ 29/2/2024 #1 kookv #1 kookta...