social media | nolovenolife

By __joonlye

36.8K 3.9K 306

" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng kh... More

i00
i01
i02
i03
i04
i05
i06
i07
i08
i09
i10
i11
i12
i14
i15
i16
i17
i18
i19
i20
i21
i22
i23
i24
i25
i26
i27
i28
i29
i30
i31
i32
i33
i34
i35

i13

938 100 8
By __joonlye

jungkook sau khi hoàn tất ghi hình tại công ty thì đồng hồ cũng đã điểm hơn năm giờ chiều, không cần tài xế, ảnh đế jeon đích thân lái xe đến trường đón bạn nhỏ.

cho xe đỗ ở ngã tư nơi em nhỏ chỉ điểm, lần nào cũng thế, taehyung vẫn nghiêm khắc cấm jungkook không được đỗ xe gần trường học em càng không cho anh xuất hiện gần khu vực đấy. với một người theo chủ nghĩa cưng chiều người yêu thì dù không cam lòng jungkook vẫn nghe lời em nhỏ mà đỗ xe ở một vị trí xa.

nhắn cho người kia một tin nhắn ngụ ý báo rằng anh đã đến, sau giờ tan học tầm 10 phút thì cửa xe có người mở ra, jungkook đang cuối đầu bấm điện thoại thì liền nhìn lên taehyung xuất hiện trước mặt anh với đôi má hồng hào vì thời tiết nắng nóng cùng nụ cười tươi.

chiếc điện thoại trên tay được jungkook đặt nhẹn nhàng xuống, giúp em cầm lấy balo để ra ghế sau nghiêng người thắc dây an toàn, lợi dụng hôn vào môi bạn nhỏ một cái. chiếc điện thoại được đặt nhẹ nhàng vì đấy là quà sinh nhật mà taehyungie tặng nên luôn được ảnh đế nâng niu, gìn giữ, nếu đó là điện thoại do anh mua thì jungkook đã thẳng tay quăng mạnh ra ghế sau cho nhanh rồi.

" có mệt không ? "

jungkook dùng ánh mắt dịu dàng nhìn em nhỏ ĩu xìu trước mắt, tay vuốt gọn mấy cọng tóc mái ra sau tai em rồi dời xuống bóp lấy đôi má bánh bao, anh chỉnh điều hoà trong ô tô thấp xuống một chút để bạn nhỏ không còn nóng bức nữa.

" không mệt ạ, chỉ là có chút nhớ anh nên mất nặng lượng quá "

" bạn nhỏ " bên ghế phụ nhận được sự nuông chiều từ bạn trai thì cũng bĩu môi làm nũng, hai mắt long lanh mở to nhìn người trước mắt, chớp chớp vài cái.

" thu cái dáng vẻ này vào nếu em còn muốn đi ăn cùng jimin và yoongi hyung "

" em không thu đó rồi sao, anh định làm gì em "

" anh nghĩ bé biết anh sẽ làm gì mà, đừng có thách thức anh "

" anh mau lái xe đi đi, nói miệng không lại anh "

" nào, cho anh hôn một cái "

jungkook ngã người về phía taehyung một lần nữa, tay vòng ra sau đỡ lấy gáy em rồi hôn xuống, cái hôn không quá sức mạnh bạo như lại tạo ra bầu không khí tình thú trong xe. ảnh đế trước mặt hết cắn rồi lại miết lấy phiếm môi hồng của " bạn nhỏ " trong lòng, taehyung chiều theo bạn trai đến khi em không thể hô hấp một cách bình thường nữa mới đưa tay chống lên ngực anh, ý muốn jungkook ngừng lại.

" hhuhuu, chảy máu môi em rồi "

" đưa anh xem nào, thương thương bánh bao nhé, anh mạnh bạo quá "

" lần nào anh hôn cũng làm trầy môi em, ăn đồ nóng khó khăn lắm có biết hông "

" bỏ tay ra anh xem, lát nữa về nhà anh thoa thuốc cho bé, ngoan nha, anh xin lỗi "

" ảnh đế nhà anh là đồ cầm thú, không biết thương người đẹp gì hết "

" cầm thú là thật, nhưng anh thương người đẹp, thương muốn chết luôn đấy "

" hừm, em đói bụng rồi, anh lái xe đi đi "

" anh có dâu cho bé trong ngăn để đổ đấy, xem như quà chuộc lỗi của anh nha "

jungkook khởi động xe xuất phát đến điểm hẹn, taehyung bên cạnh nghe bạn trai nói thì mở ngay ngăn đựng đồ ra, nơi này được jungkook ưu tiên để bánh, sữa và đồ ăn vặt cho em nên taehyung cũng không suy nghĩ nhiều. em lấy từ bên trong ra một trái dâu tây bằng bông size to, khóe miệng giương lên mỗi lúc mỗi cao, bạn trai em trên mạng là một người siêu ngầu nhưng những món quà anh tặng cho em toàn là những món dễ thương, có món còn vô tri một cách hài hước, em không biết vì sao jungkook có thể tìm ra được mấy món thế này nữa.

" thích không, dâu tây không bao giờ héo, nhưng mà em không ăn được đâu nhé, em đừng cho vào miệng, chỉ để chơi thôi "

" anh làm như em là con nít hông bằng "

" vẫn còn nhỏ, không biết bao giờ mới cưới về được đây, nuôi em cũng 4 năm rồi "

" bộ hông cưới là hông muốn nuôi em nữa hả "

" nuôi cả đời nha, em như là chất kích thích vậy, anh dính rồi không có cai được "

" ai cho anh cai "

" anh đâu có dám cai đâu mà, bé yêu hôn anh một cái được không, khi nãy hôn không đã gì hết "

" hôn em trầy cả môi mà anh nói không đủ hả, em không hôn, anh mau tập trung lái xe "

jungkook làm ra vẻ mặt như sắp khóc, nóc nhà này đáng yêu thì đứng nhất nhưng khó tính khó chiều cũng nằm hạng hai. jungkook yêu em, cưng em nhiều lắm nên lúc nào cũng chiều theo ý em, taehyung nhìn vậy như lại rất nghiêm khắc và khó dỗ. 


mọi người có vào wattpad và đọc được hongg í, hai hôm trước mình hông có dô app được, tuyệt vọng định drop luôn toàn bộ dự án rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

14.5K 1.6K 57
Min Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.
1M 29.9K 149
Tác giả: Úc Khanh Nguồn: Truyện HD Beta: Meochan1311 Tình trạng: Đã full Lịch đăng: chương trước đủ 100 sao sẽ đăng chương mới Hướng Dĩ Mạt bất ngờ t...
36.8K 3.9K 36
" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng không thể trả lời đó là em " idea dựa trê...
116K 629 11
Lưu ý: Bìa truyện có chút thay đổi để tránh bị web gõ đầu nha mấy ní 🥲 + Cứ đọc đi, không có não đâu 🤣 + Chỉ có xôi thịt thôi, vẫn như những lần tr...