Vijay Kaveri ( விஜய் காவேரி )

Oleh Mithran_Ganesh0702

A rich boy who's been studying in a college had been flirting with girls for ages, he was named as the playbo... Lebih Banyak

Characters & Introduction
Chapter 1: College
Chapter 3: Teasing
Chapter 4 : Stalking
Chapter 5 : Weird Feelings
Chapter 6: Thoughts
Chapter 7: Hindrance
Chapter 8: Open Up

Chapter 2: Naughty Boy

425 21 2
Oleh Mithran_Ganesh0702

Kaveri was roaming around the college to find her class that she was dreaming of studying. She couldn't find the class as the campus was so huge that it could take a whole day to look around completely.

Kaveri: Yammadi, ivlo periya college le naa padikka poren? Idhuvae oru aranmanai maadhiri irukkae. Paesaama nammaalum athe size pola namma oru veedu kathiruvom.

???: Kiliche!!

Kaveri stopped all of a sudden when she heard a female voice shouting softly at her friend.

Kaveri: Yevanda athu appadi sonnathu?

Kaveri looked around and found three girls whose were standing at the corner of a wall, discussing about something serious.

Girl 1: Hey, yendi kathure? Naa appadi enna thapaa sollithen?

Girl 3: Thapaa soniyaa? Hey, Vijay oda range kulaam nee varave maate, ithulle nee avanae impress panna poriyaa?

Girl 2: Appo unnale mattum mudiyumaa? Avan intha college le moonu varushamaa irukkan, ellaam girls kithayum vazhiyiraan. Aanaa, ithu varaikkum oru girlfriend kudha irunthathu illa, avanukku flirt pannathaan theriyum thavara love panna theriyaathu.

Kaveri MV: Oh, intha maadhiri aalu kudha intha college le irukkaangalaa?

Girl 1: Hey, avan azhagum styleum adichika yaarumae illa. Avanukku kovam vandhaa avan kannule neruppu theriyum, raggings panna sila peru kitha thairiyamaa sanda poyirukaan, athu unnaku theriyumaa?

Girl 2: Psch, athu ellaam unmaithaan di, aana avaru ellaam ponnu ore maadhirithan iruppanganu nenachithukaaru.

Girl 3: Ennadi soldre?

Girl 2: Aama, avan enna nenaikiraanaa intha college irukkira ellaam girls vandha kaaraname avan pinnadi suthavaan.

Kaveri made a weird look when she heard a strange statement about that particular person's thoughts toward the girls in the college.

Kaveri MV: Yaaruda ivan? Intha maadhiri buthiyoda irukkan, ellaam girls inga vandha kaaraname avan pinnadi suthavaa? Periya kadhal manmadhanu nenapu.

Girl 1: Avan avloa smart ah irukkane, namma nenachaa maadhiri avan kandu pudichithaan. Avloa yen, avan inga irukura naale thaane namma inga vandhom.

Kaveri widened her eyes and closed her mouth with her palm in shock.

Kaveri MV: Adipaavingalaa.....

Girl 2: Seri, vandhadhe vandhuthom, ippo avarae eppadi impress pannuvoamnu namma yosipom, vaangadi classku poalaam.

The three girls continued to chat about the person they were into and walked pass Kaveri, who was thinking about that mysterious person they just discussed about a few seconds ago.

Kaveri: Ivanga vandhadhe padikavaa illa aambalaigale mayakkavaa? Che, poiyum poiyum etho oru paiyan kaaga ivanga intha vandhurukaangala. Seri ponaa pothum, namma class enga irukune theriyilaye, ippo enna pandrathu?

Kaveri bit her nails in nervous as she couldn't find her class, when a lecturer approached her and stood beside her.

Lecturer: Inga enna ma pandra?

Kaveri: Ma'am, naa first day ku college vandhuruken, aana en class engane theriyila.

Lecturer: Nee puthu student ah?

Kaveri: Aama ma'am.

Lecturer: Nee enna course ma?

Kaveri: BA.

Lecturer: Oh, en class thaana nee? Naa angathaan ma poyithruken, enkudha vaa.

Kaveri: Oh appadiyaa, ok vaanga ma'am poalaam.

Lecturer: Nillu.

Kaveri: Ennachi ma'am?

Lecturer: Un peru enna?

Kaveri: Kaveri.

Lecturer: Muzhu peru?

Kaveri: Kaveri Santhaanam.

The lecture smiled widely as she realized she was standing in front of the top student who received the highest percentage on exam in Tamil Nadu.

Lecturer: Ada, neeya ma athu? Unna pathi naa kelvi pathruken.

Kaveri: Appadiyaa ma'am?

Lecturer: Aama ma, nee padicha school le nee than top nu news le vandhuchi, athu paathuthaan unna pathi therinjikithen, un details kudha naa search pannen, ellaam subjects le first ah vandhuruke, I'm so proud of you ma.

Kaveri: Thanks ma'am, neengalae ippadi enna pugazh paduthambothu ennaku vera enna vaenum......

Lecturer: En class le nee irukka porenu nenachaale ennaku avaloa sandhoshamaa irukku, intha collegeku nalla peru konda vara unnale mattumthaan ma mudiyum.

Kaveri: Yen ma'am appadi soldringa? Ellaarum nalla thaane padikkiraanga.

Lecturer: ( smirks ) Nee vera ma, ellaamae setta pandravanga, enga edhuthaalum vezhaiyaathu than. Athule mukiyaama Vijay nu oruthan irukkan, avan ethukku inga vaandhaanu kudha theriyila ennaku.

Kaveri: Vijay ah?

Lecturer: Aama ma, ivan oru pannakaaran kudumbathule vandhuven, athan ippadi ellaam pandraan. But, nallathan padippaan, aana romba settaiyum pannuvaan.

Kaveri MV: Athaanae paathen, pannakaaran kudumbathule vandhaale enna vaenumnaalum pannalaamnu nenapu.

Lecturer: Seri ma, time aagudhu, unna class le naa introduce panni veikiren.

Kaveri: Ah, ok ma'am.

9.00 am

It's the time of the classes to start their lessons, the lecturer brought Kaveri to her class and they both stood in front of many students who had settled in their seats.

Students: Good morning ma'am.

Lecturer: Good morning. Students, inniki namma class le oru puthu student vandhurukaanga, peru Kaveri.

Students: Hi!!!!

Kaveri smiled sweetly at the students when the lecturer introduced her to them. Out of the blue, a boy stood up from his seat and asked a question.

Boy: Excuse me, neenga enna percentage edhuthinga?

Kaveri: Eh, yen appadi kekuringa?

Boy: Illa, naanga ellaarum konjam average percentage than edhuthurukom, athaan ungalodayum therinjikalaamnu nenachen. Neengalum average thaanaa?

Kaveri: Ennadhu?!

Lecturer: Deyhh, ivva onnum ungala maadhiri illa. Naa unga oru thadavai sonnene, oru student padicha school le 98 percentage eduthu top le vaandhaanu sonnenle?

Boy: Aama ma'am.

Lecturer: Antha student than intha Kaveri, top le vandhu ellaam subjects le number one.

The students were stunned to even speak, they didn't expect a top student would enter into their class. They felt a bit of a loser in front of her. The boy slowly sat down and he was tongue-tied to speak to Kaveri.

Lecturer: Neenga ellaarum enna pandrigalo illayo, aana namma college oda pera kaapathe intha maadhiri oru student than engalukku venum, give a huge applause for her and her hard work of studies.

The students clapped their hands loudly along with the lecturer as well, Kaveri smiled widely but she was kind of a bit sad that she couldn't hear the clapping sound of her father, she felt like he was celebrating his own life for her achievements.

Kaveri MV: Neenga maatum irundhirunthaa, ennaiye thalaiye thooki vachchi kondaadhirupinga, appa....

Kaveri tried not to get emotional on her first day of college so she quickly covered up by a forceful smile.

Lecturer: Ok ma, nee poayi Kaavya pakkathule ukkaaru ma. All the best.

Kaveri: Thank you ma'am.

The lecturer pointed at a female student and asked Kaveri to sit next to her, she smiled at the lecturer and took a seat next to her. The female student looked at her deeply when she heard about her percentage on the exam. Kaveri looked at her and smiled sweetly, the female student suddenly raised her hand to shake hands with her.

Kaavya: Naa Kaavya.

Kaveri smiled and shook hands with her.

Kaveri: Kaveri.

Kaavya: Inni lerndhu namma rendu perum friends, ok va?

Kaveri: Ok, friends.

Kaveri and Kaavya smiled at each other as they didn't know the bond that creeped in between them without any warning.

Kaavya: Neenga evloa periya aala irupinganu ennaku theriyavae theriyaathu.

Kaveri: Nejamaavaa?

Kaavya: Mmm, naa kudha nenachen neenga Vijay anna kaagathan inga vandhurukinganu.

Kaveri furrowed her eyebrows when she heard the same name again a few times today.

Kaveri: Aama, yaaru antha Vijay?

Kaavya looked at her with widened eyes and shocked to hear what she said, the students beside her were equally shocked as well.

Kaavya: Enna kethinga?

Kaveri: Vijay yaarunu kethen, yen, ungalukku theriyatha?

Kaavya: Ennaku avarae nalla theriyum, aana ungalukku theriyatha?

Kaveri: ( shrugs her shoulders ) Theriyatha naale thaane kethen.

Kaavya: Ohh......

Kaveri: Kaalaila irunthu antha peraathan ennaku velanguthu, athan kekuren.

Kaveri glanced at the students beside her and looked back at Kaavya.

Kaveri: Yen ellaarum peiya paatha maadhiri appadi shock le irukanga?

Kaavya: Neenga ketha kelvi appadi, Kaveri.

Kaveri: Naana? Naa enna kethen?

Kaavya: Athan, Vijay......

Kaveri: Athuku ellaarum appadi shock aaganumaa?

Kaavya: Ungalukku avarae pathi muzhusaa theriyaathu pole, seri break appo namma canteen povom, anga naa ungakitha soldren, ok va?

Kaveri: Hmm, ok.

Soon the class had started as usual, Kaveri was paying attention the class sincerely as she would do, but what she asked to Kaavya made her shocked and happy at the same time. She made a note in her mind that she would tell everything about that person.

Kaavya: Anne, innimel than ungalukku irukku.

11:00 am

It was break time at last, some of the students gathered at the canteen area to have some food. Kaveri and Kaavya quickly became close and felt comfortable for each other.

Kaavya: Ithuthan enga college oda canteen, nalla irukkule?

Kaveri: Paaka nalla irukku, aana saapuda nalla irukkumaa?

Kaavya: Ada, ippadi kethuthinga, inga irukkura saapadu naa nenakira vidha avaloa tasty ah irukkum.

Kaveri: Appadiya soldra?

Kaavya: Hmm, romba nalla irukkum. Neenga try panni paakuringala?

Kaveri: Umm, light ah pasikkuthu, namma saapudalaama?

Kaavya: Hmm, ok, vaanga.

Kaveri and Kaavya went to food stalls and bought the food they wanted to eat, they sat down at a random table and started to eat. Kaveri widened her eyes when she realized the food was amazing like how Kaavya said earlier.

Kaveri: Hey, super ah irukku.

Kaavya: Naanthaan sonnenle, avloa tasty ah irukkum, athuvum illaama.....

Kaveri: Ennathu? ( eats her food )

Kaavya: En first college friend kudha sernthu saapudurenaa, athan ennakku romba santhoshamaa irukku.

Kaveri stopped eating her food when she heard those unbelievable words.

Kaveri: Ennathu? First uh college friend ah?

Kaavya: Aamaa Kaveri, inga ennakku yaarum friends illa, neengathaan en first uh friend.

Kaveri: Yen? Inga yaarum unnaku pidikilaiya?

Kaavya: Appadi illanga, inga irukkura girls than sema torture ah irukanga.

Kaveri: Yen? Girls ellaarum enna pannanga?

Kaavya: Enna pannangala? Naa Vijay annanoada thangachi therinji enkitha close ah pazhaga paakuranga......

Kaveri: Athukku enna ippo? Unkitha friends ah irukkumnu thaane varanga.

Kaavya: Athuthaan highlight eh, avanga vandha kaaraname enkudha friends ah aaganumnu illa, enna use panni Vijay anne kitha close aaga pazhaganumnu try pandranga, enna vechi avarae propose pannalaamnu kudha irukanga sila girls ellaam.

Kaveri: Adipaavingala, intha maadhiri aalunga kudha irukangala?

Kaavya: ( sighs ) Aana Kaveri, athan...yaarukithayum avloa pazhagule naanu.

Kaveri smiled seeing Kaavya's saddened face, she put her hand on her shoulder and cheered her up.

Kaveri: Avanga illana enna, namma rendu perum friends aayithom le, innime neeyae nenachaalum naa unkudhathan iruppaen. Seriya?

Kaavya: ( smiles ) Thanks Kaveri, naa ippo romba happy ah irukken theriyumaa.....

Kaveri: Athu ellaa vidhu, Kaavya. Unnalaam oru advantage ah paakuranga, oru vela innum sila girls ellaam appadi unkitha approach pannanganaa, ennaiye kooptha pothum, vechi senjiren avangale.

Kaavya: Hahahaha, avlo violence ellaam vendam, neenga enkudha irunthaalae poathum......

As Kaveri and Kaavya were chatting happily, a young boy slowly approached them from behind, he smirked widely and went next to Kaveri, and touched her shoulder in a fast pace.

Kaveri: Aaahh!!

Kaveri shouted lightly and looked behind, and found someone which she didn't expect to.

Kaveri: Nivin!!!

Nivin: Enna Kaveri? Shock aayithiya?

Kaveri: Hey, nee inga enna pandra?!

Nivin: Naa inga enna pandra naa? Madam, naanum intha collegele than padikiren, nyabagam irukka?

Kaveri stood up and hugged Nivin tightly without caring about her surroundings, they were happy to meet each other after a very long time. Kaavya on the other hand widened her eyes in shock and closed her mouth with her palm.

Kaveri: Vaa vaa, vandhu enga kudha okkaru.

Nivin sat in front of Kaveri and Kaavya and smiled sweetly at them.

Kaavya: Ivarae idhukku munnadi ungalukku theriyumaa, Kaveri?

Kaveri: Mm, naan sonnenle, en childhood friend, athu ivarthan, peru Nivin.

Kaavya: Oh, avara ivaru?

Kaveri: Aana aama.

Nivin pointed his finger at Kaavya and asked her a question.

Nivin: Unga peru Kaavya va?

Kaavya: Aama, ungalukku eppadi theriyum?

Nivin: Neengathaan Vijay paaka enga class ku appo appo varuvingale, athunaalethan.

Kaavya: Appadiyaa? Naanum ungala antha class le paathuruken. Neenga Kaveri oda childhood friendnu ennakku theriyaathu.

Nivin: Seri seri.....

Kaveri: Naa sonnenle, chinna vayasula irunthu avan kudha naa romba pazhagiruken, romba close ah iruppoam, engala pirika yaarum vara maatanganu nenachen, aana ivanoda sontha mama ivana kuthiththu poyithaaru, athu kapram naanga meet pandradhe romba kastham aayidhuchi.

Nivin: Athu naale enna, nee vandhuthele, inni naama neraiya pazhaguvoam.

Kaveri: Mmm.... ( nods her head and smiles )

Nivin: Kaavya, neengalum enga kudha hang out pandringala?

Kaavya: Naana? Sure ah? Yen appadi kekurenaa neenga rendu perum close friend le.....

Nivin: Psch, adhe, ithule enna irukku. Inni neengalum ennaku friend than, ok va?

Kaavya: Friend ah? Appo ennakku rendu friends ah? Semma jolly ah irukken naanu. Thanks Nivin anna, innime naa ungala ippadithaan koopuduven, ok va?

Nivin: Dharalamaa koopudu, Kaavya. Nallathan irukku.

Kaveri: Athukkule oru gang inga uruvayiducha? Irukkatum irukkatum.

Kaveri, Kaavya and Nivin soon became friends in a short time, without knowing the time passed. As they continued to chat, Kaavya can't found her brother who he always showed up at canteen to meet her.

Kaavya: Innum en anne kaanum? Enga iruppaaru?

Nivin: Yaaru? Vijay ah? Hhe, avan ellaam girls kudhathan iruppaan.

Kaavya: Aiyo, ithu mattum eppadi enga anne correct ah vela seiraro....

Kaveri couldn't helped herself anymore, she finally opened up and asked them the question curiously.

Kaveri: Hey, yaaruthan antha Vijay? Kaalai lernthu ippo varaikkum avar peru mattumthaan inga college le naa kethukuthe irukken, avar enna avaloa periya aala?

Nivin: Hmm, unnaku avanae pathi theriyaathu Kaveri, avan ennoda classmate than, romba settai pannuvaan, ponnunga kudha romba pazhaguvaan, oru playboy ah inga suthithupaan.

Kaveri: Oh, antha maadhiri aala avaru?

Kaavya: Nivin anne soldradhu correct than Kaveri, inga irukkura neraiya ponnunga avar kaagathan intha collegeku vandhanga, avarae impress pannanumnu kaaga romba overah than poranga.

Nivin: Athuvum illaama, avan oru pannam kaaran kudumbathule sernthaven.

Kaveri: Heh, athaane paathen, kaasu iruntha mattum enna vaenumnaalum pannalaamnu nenapu. Yen Kaavya, unga anne ippadi pandrarunu unnaku kadupaa illa?

Kaavya: Aiyo, semma kadupaa irukkum Kaveri, appo appo ennaiye ignore panniduvaaru.

Kaveri: Adapaavi, ivaloa mosamaava iruppan?

Nivin: Unnaku theriyaathathu innum neraiya irukku Kaveri, athu therinja neeyae shock aayidhuve.

Kaavya: Aana innimethan naa avarukku kuduka pore periya shock eh, enna kandukkaama ponarule, Inni avarukku irukku.

Kaveri: Enna soldra nee?

Kaavya: Avaru enna nenachithukaaruna, inga irukkura ellaam girlsum avarkaaga maatumthan vandhangalaan, aana neenga appadi illaye, athu naalethan avarkitha naa revenge vaanga poren.

Nivin: Irunthaalum nee careful ah irukkanum Kaveri, athu first uh naa sollaven.

Kaveri: Yen Nivin? Avan ethachum enna panniduvaana?

Nivin: Avanukku avan mela viruppam patha ponnunga vidha avan mela viruppam padaadhe ponnunga kudhathan romba flirt pannuvaan, avan naalae neraiya ponnunga aarambaththile avane pudikave pudikaathu, aana avan etho oru technique use panni avangale mayikiraan.

Kaveri: ( furrows her eyebrows ) Avan enna periya mandhira vaadheeyaa? Technique use panni mayakurathuku....

Kaavya: Athu irukkatum Kaveri, inni konjam nerathule avar vandhuduvaaru, ungalukku avaru mela interest illatha naale ungala semma torture pannuvaaru. Athan soldren, careful ah irunga.

Kaveri: Hahahahahaha, naa paakathe torture ah? Athukku pathilaa naa avanukku kudukuren torture, he's just a jujubi.

Kaveri: Haa, ippadi irunga, avarukku irukku.

Just then, girls's voice rose to a higher level when they saw someone approaching.

Nivin: Hey, avanthaan nenakiren.

Kaavya: Vandhuthaara? Vandhuthum.

Kaveri tried to find the person in the crowd, the girls started to melt down from the appearance of their dream man. As she tried to find him, she saw a man with blue hoodie and glasses, a manful hairstyle with a powerful aura. As the man appeared completely on her eyes, she finally saw the person who they were talking about earlier.

Kaveri: Ivaru......

Kaavya: Ivaruthan, enga anne, VIJAY.

Kaveri nodded her head and continued to eat like nothing special happened, Kaavya and Nivin were taken aback by her behavior and they're hundred percent confirmed than she's not interested in Vijay. Meanwhile, they found him walking around the canteen while giving winks and kisses at the girls there, which made them killed by his looks.

Nivin: Ithukku onnum korachal illa, nalla vela naa ponna porakale.

Kaveri: Yen? Unnaku antha aasai irukka?

Nivin: Chee, enna pesure nee? Avan kudha naa yen irukka poren?

Kaveri didn't spare a glance at Vijay when he was walking around the canteen. He was accompanied by his friend or his assistant, Sanjay who he hung up with most of the time.

Sanjay: Enna Vijay? Valakkam poala unnoda fan girls unna paathu mayangi thanga.

Vijay: Deyhh, naa ivloa azhagaanava, enna paathu yaaruthan mayangaama irukka poraa? Athu seri, en thangachi engada aalu kaanum?

Sanjay: Athan da naanum thedithuken, ingayume theriyila.

As Vijay and Sanjay were looking for Kaavya, Sanjay found Kaavya chatting happily with Kaveri, along with a boy they recognized.

Sanjay: Deyh, un thangachi oru ponnum pannayum kitha pesithukanga da.

Vijay: Ethey?!

Vijay turned back and found his sister sitting with a boy he knew and a girl he had never seen before.

Vijay: Hey, athu namma classmate Nivin thaane?

Sanjay: Avanthan da, aana antha ponnu yaaruda? Puthusaa irukka, paaka vera semmaiya azhagaa white churidar le irukkaa.

Vijay looked closely at Kaveri who was having her meal while chatting with Kaavya and Nivin. He was kind of stunned by her natural beauty and her dress.

Vijay: Deyh, ithu varaikkum namma college le intha maadhiri oru ponnu irunthathae illada. Unnaku antha ponnu theriyumaa?

Sanjay: Naanae ippothan avvale first time paakuren, ennakku enna theriyum?

Vijay: Seri, thangachi angathan irukka, appadiye intha white churidar kitha konjam pesuvom.

With that said, Vijay and Sanjay walked toward the group and they sat immediately next to Nivin.

Nivin: Deyh, ippadiyaava vandhu okkaruvinga?!

Vijay: Hey bro, nammalaam oru classmate bro, unga kudha okkantha thappu illa.

Nivin: Rombathaan.

Vijay: Aprom Kaavya, eppadi irukke?

Kaavya: Oh, ippothan ungalukku intha thangachi nyabagam varuthaa?

Vijay: Sorry da, naa konjam busy ah irunthaen....

Kaavya: Pothum, neenga evlo busy aane aalunu ennaku theriyum.

Sanjay: Athu seri, nee enna inga okkanduthuke?

Kaavya: Naa en rendu puthu friends kudha pesithuken, paatha theriyila?

Vijay: Ennathu? Nivin un puthu friend ah?

Kaavya: Aamaa.

Vijay: Enna bro? En thangachi kudha friends ah irukinga?

Nivin: Bro, avanga oru nalla ponnu irukkaangannu naalethan friends aayithom, ithulle enna irukku?

Vijay: Oh, appadi?

As Vijay looked at the group, he saw Kaveri eating her meal without even trying to look up at him. Vijay sharpened his eyes at her and looked deeply at her.

Sanjay: Athu seri, yaaruma avanga?

Kaavya: ( smiles ) Anne, ivangathaan ennoda puthu friend. Ennaku ivangale romba pudichirukku!!

Kaavya said while holding Kaveri's left arm, Vijay and Sanjay were quite shocked as they knew Kaavya didn't have a single friend until now.

Sanjay: Appadiya? Intha ponne naa paathathe illa.

Kaavya: Ivanga innakithan puthusaa join pannirukaanga, athu naalethan.

Sanjay: Oh, paaka romba azhagaa irukkaanga.

Sanjay complimented Kaveri out of the blue, which she stopped eating and slowly looked up at him.

Kaveri: Neenga....ennaiya sonninga?

Sanjay: Ada aamaanga, inga ellaam ponnum jeans pothu modern dress ah potrukanga, neenga mattum appadi Tamil ponnu maadhiri churidarle vandhurukinga.

Kaveri: Naa ippadi dress poduven, ennakku intha dress than romba pudikkum. ( smiles )

Vijay: Ennakku intha maadhiri ponnu ippadi dress potha romba pidikkum.

Vijay started to compliment Kaveri, as a part of his flirting work. Kaavya and Nivin sighed heavily as they knew they had to witness it in front of their own eyes. Kaveri furrowed her eyebrows and asked him a question who was smiling for no reason.

Kaveri: Neenga ennaiyaa sonninga?

Vijay: Aama, unmai thaane sonnen.

Kaveri looked unbelievably at Vijay, what Nivin and Kaavya warned about her a few minutes had now started.

Vijay: Naa yaarunu ungalukku nalla theriyum, ennaiye paakkanumnu ore oru kaaranathuku kaagathan neenga intha college ku vandhinga, enna konjam late ah vanthinga. Azhagaa irukkenle naanu?

Vijay raised his eyebrows and winked at Kaveri to melt her, but unlike any other girls she's not that easy to win her. She smiled mockingly and asked Vijay a question.

Kaveri: Aamaa, neenga yaaru?

Vijay almost tripped on the ground when he heard the unexpected question, Sanjay pretended to ignore what Kaveri said and took out his phone and acted as someone was calling him. Meanwhile, Kaavya and Nivin tried not to laugh out loud when he was embarrassed by her.

Vijay widened his eyes and looked shockingly at Kaveri, who was looking bravely at his eyes without any fear or shyness. He started to blush a bit from her stare and looked away to avoid her eye contact.

Vijay MV: Enna ivva? Nammale yaarunu kekuraa? Romba vithyasaamaa irukka, nammale vera dhairiyama en kannule paakuraa, konjam koochama irukke. Yaaru intha ponnu?

Kaveri MV: Enna? Ippadi oru reaction kudukuraaru? Romba nadipaaro, nammale paathe adutha nimishamae ippadi vazhiyiraan......yaaru intha paiyan?

Without their knowledge, Vijay and Kaveri started to look at each other's eyes for the very first time.

To be continued........

Hi guys. Thanks for reading. I know I updated a bit late for this story, but I have an upcoming exam to study, so I will probably update the story late. However, I will try to give my best for this. Anyway, what do you guys think about this chapter? Leave your thoughts in the comment section down below, stay in touch to find out more about the story. Until then, I will see you guys in the next chapter. Bye, guys!! நன்றி, வணக்கம்.

Your Author,
Mithran மித்ரன்

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

2.4K 155 12
Will Arjun and subhadra better halves of each other be able to end the journey with each other which they started together 'where will their entangle...
36.2K 2.7K 14
This story is about two friends but which turns into love
20.9K 1.3K 11
peep in 😁 Cover credit:-Google Rank 1 on #saichavan out of 34 stories on 23 July 22 1 on #viratsaichavan out of 24 stories on 23 july 22 2 on #saira...
165K 12.4K 47
Something to deal about Ashwinkumar Sivaangi Krish A RomCom Story! Starring Your Favorite CWC stars... A College Plot! Purely Fictional! The Leads Ar...