social media | nolovenolife

By __joonlye

60.2K 5.5K 358

" anh ghét nhất mỗi lần đi phỏng vấn, họ lại hỏi câu hỏi đó mà xem. họ hỏi anh về hình mẫu lí tưởng nhưng kh... More

i00
i01
i02
i03
i04
i05
i06
i07
i08
i09
i11
i12
i13
i14
i15
i16
i17
i18
i19
i20
i21
i22
i23
i24
i25
i26
i27
i28
i29
i30
i31
i32
i33
i34
i35
i36
i37
i38
i39
i40
i41
i42
i43

i10

1.4K 124 6
By __joonlye

vì muốn bạn nhỏ bên cạnh được ăn uống thoải mái nên jungkook lựa chọn nhà hàng Nhật, anh đặt trước một phòng kín, nơi này khá yên tĩnh và riêng tư, cả hai thường lui đến đây ăn uống cùng nhau vài lần và jungkook để ý taehyung có lẽ khá hợp khẩu vị nơi này.

jungkook kéo ghế cho em người yêu xong lại ngồi xuống ở ghế bên cạnh. nhìn hình tượng của anh bây giờ chẳng ai dám nhận anh là một ảnh đế nổi tiếng kiệm lời và khó gần đâu, jungkook siêu dính người yêu, hiện tại ngồi bên cạnh cứ cầm tay taehyung hôn lại đến ôm đôi gò má của em là dán môi vào cho đến khi nhân viên gõ cửa để bưng món vào anh mới chịu buông taehyung ra.

" hôm trước bé nói khi về sẽ có chuyện hỏi anh, bé muốn hỏi gì sao ? "

" anh sẵn sàng chưa ? "

" anh sẵn sàng rồi, bé yêu nói đi "

" anh giải thích cho em chuyện anh lên kế hoạch năm sau không nhận phim, tập trung ở nhà "

" s-sao em biết vậy, anh còn chưa comfirm mà"

" anh đừng có hỏi ngược lại em, mau trả lời "

" anh thấy năm nay anh tập trung vào việc đóng phim quá, không có ra nhạc và càng không có thời gian bên em nên anh muốn ngưng để sắp xếp lại, khi ra nhạc sẽ có thời gian bên em nhiều hơn là em đi đóng phim. "

" sao lại như vậy, việc đóng phim của anh đang rất tốt mà "

" không có thời gian bên em thì chẳng việc gì là tốt cả "

" em chẳng có suy nghĩ gì về chuyện này đâu, em hiểu công việc của anh mà "

" em lúc nào cũng hiểu chuyện, không đòi hỏi gì nhưng anh là đàn ông, anh cũng muốn em được yêu thương mà không phải ganh tị với ai hết "

" anh chắc chưa, em còn nghĩ sẽ có rất nhiều người ganh tị với vị trí này của em đấy chứ "

" không cho anh công khai thì ai biết mà ganh tị, nói chung anh đã sắp xếp hết rồi, năm nay anh tham gia tận 4 bộ phim thì năm sau phải nhường đường sống cho thế hệ mới chứ, với lại lĩnh vực ban đầu debut của anh là ca hát chứ không phải diễn viên, fan của anh cũng mong muốn anh ra nhạc nữa, không phải ban đầu em thích anh vì giọng hát của anh sao "

" em chỉ lo là anh suy nghĩ về chuyện giành thời gian cho em nên mới lên kế hoạch năm sau không nhận phim. anh biết mà, dù cho anh có lựa chọn đường nào thì anh cũng sẽ không phải đi một mình, em luôn đi phía sau cùng anh "

" hiểu chuyện và tinh tế thế này bảo anh không yêu chết cũng phí "

" miệng mồm anh từ khi đóng phim thì dẻo hơn nhiều đấy "

" không phải kịch bản đâu, là từ tấm lòng của anh đó "

" từ khi quen anh, thật sự em không phải xem phim tình cảm lãng mạn nữa á "

" cần gì xem, anh và em lãng mạn hơn cả phim mà "

" chồng quốc dân nói gì cũng lọt tai "

" lại khịa anh nữa rồi...kim taehyungie, em sẵn sàng chưa ? "

" sẵn sàng gì ạ ? "

" công khai chuyện chúng ta "

" anh làm sao vậy, tự nhiên lại nhắc về vấn đề này, chẳng phải ngay từ đầu chúng ta đã thoả thuận rồi sao ? "

" nhưng mà anh không cam tâm để em trong bóng tối vậy được, với lại mỗi lần phỏng vấn được hỏi về tình trạng hiện tại, thật sự anh rất khó chịu khi phải trả lời là mình độc thân "

" em xoa xoa lòng ngực cho nhá, đừng tức giận mà "

taehyung đặt đôi bàn tay thon dài lên lòng ngực của jungkook mà vuốt vuốt, hết vuốt ngực tay lại di chuyển lên xoa giãn đôi chân mày đang cau lại của jungkook.

" rõ ràng là anh có người yêu vừa xinh đẹp vừa ngoan ngoãn như này mà cứ luôn phải nói là độc thân, nếu là em thì em cam lòng không ? "

" đúng là không cam lòng thật nha, nhưng jungkookie ơi anh là người biết rõ nhất, với công việc của anh nếu như công khai hẹn hò thì chẳng khác nào tự đá chính mình sao, anh không cam lòng chuyện kia thì chắc em sẽ cam lòng nhìn người yêu mình bị fan quay lưng hở ? "

" fan của anh ủng hộ việc anh có người yêu mà ? "

" anh giả ngốc hay là ngốc thật vậy ? có rất nhiều luồng ý kiến chứ không phải một người ủng hộ thì toàn bộ fan sẽ ủng hộ, lúc trước em cũng từng là fan anh nên việc trong diễn đàn em đã từng theo dõi, anh có biết bao nhiêu idol tìm đến cái kết tệ nhất cho bản thân chỉ bởi vì họ công khai hẹn hò không ? "

" taehyungie em bình tĩnh, anh biết em từng theo dõi những việc đấy nên luôn có sự ám ảnh. em cùng anh ngồi lại phân tích rõ ràng nhé, trước hết em phải bình tĩnh đã, đừng khóc "

" hức,... anh mau nói, nếu phân tích không hợp lí thì từ nay đừng có hòng nhìn mặt em "

" được được, bé uống thêm tí nước để bình tĩnh lại anh mới có thể bắt đầu được "

" em không uống, anh mau nói "

" em có thử nhìn xem anh là ai không, cả phía sau của anh nữa. việc anh tham gia vào môi trường này hoàn toàn là sở thích của mình, bố mẹ dù hãnh diện nhưng bố vẫn luôn mong sau này khi anh rong chơi đủ rồi thì sẽ quay về thay bố tiếp quản tập đoàn, em quên mất anh là cái gì của Jeon Gia sao bé ơi "

" với cả công ty anh đầu quân vào cũng là của anh Seokjin và anh Namjoon điều hành mà, mối quan hệ của họ với cả hai chúng ta là gì thì em cũng hiểu rõ rồi đúng không. nên nói đến chuyện anh công khai chuyện hẹn hò và bị fan quay lưng thì cũng không thể làm anh vấp ngã được, chỉ có những người không yêu thương anh thật lòng mới lựa chọn quay lưng với anh thôi, với những bạn đã đủ yêu thương với anh thì họ sẽ lựa chọn chúc anh hạnh phúc mà. em đừng tự khắc khe quá với chính mình nữa nha. "

" cho dù sau này anh có bị fan quay lưng không còn đi hát hay đóng phim được nữa, thì anh vẫn chắc chắn một điều rằng em vẫn có thể thoải mái đi shopping mà không cần nhìn giá, đừng lo nữa nhé, tất cả mọi thứ anh đều chạy trước để lo cho em rồi, đường em bước đều do anh thu xếp "

" giờ này còn đùa được "

" thế đã yên tâm hơn chưa, anh không có phải kiểu người vì áp lực mà lựa chọn cái kết kia đâu, anh còn người yêu xinh đẹp bên cạnh, không có chuyện nghĩ quẫn như thế "

" v-vậy phải công khai hả ? "

" để tránh cuộc sống của em bị đảo lộn, ảnh hưởng bởi dư luận. ngày mai anh có buổi phỏng vấn phim, anh sẽ xen lẫn vài câu ngụ ý về chuyện anh đang hẹn hò, giang cư mận bây giờ rất tinh ý, chắc chắn họ sẽ nhận ra thôi, em đừng lo lắng quá "

" chỉ là không che giấu chứ mình không công khai rõ ràng đúng không "

" đúng vậy, vừa đúng ý em và cũng thuận ý anh, em thấy thế nào "

" em thấy như thế cũng ổn, nhưng anh phải hứa với em là cho dù có chuyện gì ảnh hưởng cũng phải tìm em để nói, không được giữ một mình đâu "

" anh nhớ rồi, đại ca bánh bao này khá là khắc khe nên anh không dám trái ý "

" anh còn đùa được, mau ăn còn về nhà "

" lát về nhà anh ăn bánh bao sau "

" anh đừng có mà mơ, ngày mai em có tiết học rất sớm đấy "

" có người yêu còn tuổi ăn tuổi học là khổ thế đấy "

jungkook cười cười cuối đầu ghim thức ăn đúc cho người yêu, lòng anh muốn nảy lửa lên vì cuối cùng cũng thõa thuận thành công với taehyung về chuyện công khai, anh luôn biết rõ những lo sợ của người yêu, em đơn thuần và luôn lo lắng cho anh, taehyung luôn đặt sự nghiệp của bạn trai bạn lên đầu tiên, mặc cho em có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa. nhưng jungkook không cho phép như thế, kim taehyung là để yêu thương, che chở chứ không phải để hiểu chuyện đến như thế.

Continue Reading

You'll Also Like

6.7K 433 25
begin : 14 / 12 / 23 end : 23 / 2 / 24
6.9K 311 25
Kim Taehyung 27 tuổi (công) 💜 Park Jimin 16 tuổi (thụ) Nếu không yêu em tại sao lại l...
4K 328 25
Đầu tiên thì mình xin đính chính lại, đây là MinJin, Jimin x Seokjin, vậy nên nếu ai không thích OTP này có thể lướt qua. Vì đây là truyện mình viết...
144K 15.3K 42
Hóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu