EDIT- THẦN CẤP ĐỔ THẠCH SƯ...

By bilundethuong

101K 9.5K 623

Thể loại: Sảng văn, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Đổ thạch , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , 1v... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55

Chương 42

1.5K 146 27
By bilundethuong

Edit: Bilun

Bí: Câu chuyện Donate

Chào mọi người, thời gian trước Bí có ghi stk của mình và stk của chương trình Cặp lá yêu thương để các bạn iu thương có thể ủng hộ. Sau một thời gian vì không thấy có bạn nào thông báo hay nhắn tin cho Bí đã donate cho TK Cặp lá yêu thương (Bí cũng không biết các bạn có donate hay không), nên cũng không biết để viết lời cảm ơn, nên Bí đã xóa dòng ghi STK của Cặp lá yêu thương và chỉ để lại TK của mình. Cũng có đúng một bạn ủng hộ vào stk của Bí 50k vào ngày 15/10/2023 mà ko ghi tên nick nên Bí cũng ko biết là ai để cảm ơn. Ngoài ra không có gì hết. 

 Vừa rồi Bí có đọc được tin nhắn của một bạn nói Bí bị phốt và mấy bạn rủ nhau report blog của mình. Xin thông báo với các bạn là các bạn có report để tài khoản blog này của tôi bị bay màu khỏi vũ trụ tôi cũng không quan tâm đâu. Có ai theo dõi tôi từ đầu sẽ biết, wattpad trải qua bao nhiêu trận thanh lọc, nhiều bạn tốt bụng nhắn tin cho tôi bảo nên tạm khóa truyện nếu không sẽ bị xóa blog gì đó nhưng tôi vẫn ko khóa truyện, để nguyên như vậy cho mọi người có thể đọc, còn nếu bị xóa truyện thì cũng là cái số rồi.

Tôi cũng bỏ công sức ra edit, gõ từng chữ một để mọi người dễ đọc, mọi người có thể đọc hoàn toàn MIỄN PHÍ tôi ko bắt các bạn phải trả tiền, còn ai muốn có thể donate. Quyền ủng hộ hay không là của các bạn, tôi cũng không câu kéo hay van xin, với lại tôi cũng không sống bằng tiền các bạn ủng hộ. 

Đối với tôi tài khoản này lập ra để tôi đi đọc truyện và edit những truyện mình thích, những bộ tôi đọc tôi thích và muốn chia sẻ với mọi người, chứ không phải để lôi kéo mấy đồng tiền các bạn (có thể) ủng hộ. 

Vì cái chuyện này nên có lẽ tôi cũng sẽ ko ghi stk của mình nữa để tránh cho sự việc khiến mọi người đều không thoải mái. 

Đọc xong mấy dòng này có lẽ sẽ có bạn nghĩ tôi hám tiền, thực sự thì tiền ai mà chả thích, Bí cũng thích tiền, nhưng là tiền mình bỏ công sức ra được người khác công nhận và thoải mái khi cho nhé, mấy đứa nói ko thích tiền thì có lẽ không phải con người đâu.

Lôi kéo tụ tập mấy cái đứa vớ vẩn bất tài vô tướng cả đời không biết cho ai cái gì, cả năm éo có việc gì làm, toàn ngửa tay xin tiền bố mẹ, toàn rảnh háng kêu gọi tẩy chay report này nọ bộ chúng mày không thấy dỗi hơi à, người ta có làm trái quy định thì đã có bên wattpad xử lý, đ.é.o đến lượt chúng mày đâu nhé. Người ta có cài mật khẩu ăn vạ chúng mày phải trả tiền người ta mới cho chúng mày đọc đâu mà chúng mày toàn đi khóc thuê thế. (Xin lỗi vì sắp gặp dì cả nên hơi nóng tính). 

Trên đây là mấy lời Bí muốn nói cho mọi người cùng với cái lũ ăn không ngồi rồi không có việc gì làm, suốt ngày đi chọc ngoáy soi mói người khác.

Cảm ơn và xin lỗi nếu đã làm phiền đến các bạn!!!

Dạo này đang cày cuối năm nên ra truyện hơi lâu~

p/s: Sau một chương này nếu các bạn không hài lòng về cách nói chuyện và cư xử của tôi có thể Block tôi ra khỏi danh sách tài khoản hay đọc của các bạn nhé.....Trước khi block có thể bình luận bên dưới để tôi biết đường có edit tiếp hay không....

==============

Chương 42

Nghe được những lời này, cơ thể Cố Nguyên Triều cứng đờ.

Nhìn đôi mắt sáng lấp lánh của thiếu niên, sâu trong đôi mắt kia hiện rõ sự mong đợi, ngay khoảnh khắc đó, hắn có thể cảm giác được tiếng tim đập kịch liệt không thể che giấu của mình.

".......Được"

Cố Nguyên Triều nghe thấy giọng nói của mình khàn khàn, lồng ngực cường tráng phập phồng theo nhịp thở gấp gáp.

Mỗi ngày hắn đều dùng ít nhất ba tiếng để rèn luyện thân thể, huấn luyện các loại thể năng không hề gián đoạn, để đảm bảo thân thể cấp 3S luôn ở trạng thái tốt nhất.

'Cơ thể của mình hẳn là có thể khiến đối phương vừa lòng nhỉ.' Cố Nguyên Triều khẩn trương nghĩ.

Nhưng mà......có phải phát triển có hơi quá nhanh rồi không?

Hắn còn chưa bày tỏ tình cảm của mình, cũng chưa công bố ra bên ngoài, càng chưa gặp người lớn ——

Trong lúc nhất thời, Cố Nguyên Triều rơi vào suy nghĩ muôn vàn.

Bạch Cảnh cũng không biết suy nghĩ phức tạp của đối phương, cậu quá tập trung vào nút không gian màu trắng bạc cách mình chưa tới 1 mét, ngay cả hoạt tính đang dâng trào trong cơ thể đối phương cậu cũng không chú ý tới.

Cái nút không gian này được chủ nhân của nó bảo vệ rất kỹ, màu sắc sáng như gương, bên ngoài không có một vết xước nào, bên trên có một cái lỗ nhỏ bé, dùng sợi dây bạc tinh tế xuyên qua đeo trên cổ, theo hô hấp dồn dập của Cố Nguyên Triều mà hơi đong đưa.

Không ngờ cậu thật sự có thể tự tay sờ tới 'Ngân Quang', quả thực quá may mắn!

Khi đầu ngón tay trắng nõn của thiếu niên dần tới gần, thân thể Cố Nguyên Triều căng chặt tới cực hạn, toàn bộ không gian đều bị hơi thở mạnh mẽ của hắn bao trùm.

Hắn tựa hồ có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp trên đầu ngón tay, trái tim bất giác nhảy lên, tận đến khi ——

Bạch Cảnh chộp lấy nút không gian của hắn vào trong tay, yêu thích không thôi thưởng thức.

Cố Nguyên Triều đợi rất lâu vẫn chưa thấy gì: ?

Hắn hơi cụp mắt xuống, nhìn thấy nút không gian màu trắng bạc được thiếu niên trân trọng đặt trong tay, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, quan sát cực kỳ tỉ mỉ.

!!

Thì ra, thiếu niên muốn cơ giáp của hắn à ——

Hắn còn tưởng......

Dường như có một chậu nước lạnh dội ngay lên đầu, người thừa kế Cố thị thân phận cao quý, thiếu tướng được mọi người sùng bái, lần đầu tiên cảm nhận được mất mát không kể hết, lập tức trở nên trầm mặc.

Trái tim vừa mới nhảy lên sung sướng nhận đả kích to lớn mà trở nên lạnh lẽo, trong không khí tràn ngập hơi thở trầm thấp áp lực, còn mang theo tủi thân và bất đắc dĩ mơ hồ.

"Anh làm sao thế?"

Sau khi đạt được tâm nguyện, nhận thức của Bạch Cảnh lại khôi phục nhạy bén, đôi mắt màu trà xinh đẹp nhìn hắn khó hiểu.

Rõ ràng hắn đã đồng ý có thể sờ, chẳng lẽ muốn đổi ý sao?

Nhìn mái tóc mềm mại xõa tung của thiếu niên, đôi má vì kích động mà đỏ bừng, Cố Nguyên Triều khẽ thở dài, tháo vòng treo cơ giáp trên cổ xuống, đặt vào tay cậu.

Cố Nguyên Triều: "Cậu rất thích 'Ngân Quang'?"

Đôi mắt trong veo của Bạch Cảnh híp thành hình trăng khuyết, giống như ngưng tụ muôn vàn ánh sao sáng: "Vâng! Nó thật sự quá ngầu, anh cũng vậy, rất lợi hại."

Được thiếu niên khen ngợi, trái tim gần như đóng băng của Cố Nguyên Triều lập tức tốt lên, khí thế 3S hoàn toàn thu lại: "Có muốn cùng nhau điều khiển chiếc cơ giáp này không?"

Bạch Cảnh ngước mắt nhìn hắn: "Thật sự có thể chứ?"

Cố Nguyên Triều: "Có thể."

Bạch Cảnh nhanh chóng thay quần áo, vào lúc hai giờ sáng,  hai người cùng nhau đăng nhập vào phòng huấn luyện mô phỏng trên StarNet.

Cố Nguyên Triều lựa chọn phòng VIP cao cấp độc quyền, được trang bị hệ thống che chắn có thể ngăn cách mọi tầm mắt.

Trong phòng huấn luyện rộng lớn.

Ngón tay thon dài ấn một cái lên nút không gian màu trắng trước ngực, lập tức một đài cơ giáp màu trắng bạc cao khoảng 20 mét xuất hiện trước mặt Bạch Cảnh.

Mỗi một đường nét của cơ giáp đều mượt mà tới cực hạn, cao lớn, nghiêm nghị, thanh kiếm năng lượng từng giết qua vô số thú biến dị kia thu ở bên hông, dưới ánh đèn chiếu rọi hiện ra màu kim loại sáng chói, có thể nói nó là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.

Chiêm ngưỡng xong, Cố Nguyên Triều mang theo Bạch Cảnh tiến vào khoang điều khiển.

Khoang điều khiển này xa hoa hơn cơ giáp sơ cấp của Bạch Cảnh rất nhiều, không gian cũng lớn hơn một chút, rõ ràng nhất là có hai vị trí điều khiển.

Bạch Cảnh ngồi trên vị trí điều khiển phụ cách không xa vị trí điều khiển chính, nhìn về phía bàn điều khiển chính.

Bảng điều khiển ngoài các nút cơ bản ra còn có rất nhiều nút tổ hợp.

Chỉ hệ vũ khí cũng có ba bộ, có thể tùy thời chuyển đổi bất cứ lúc nào, lựa chọn hình thức tấn công tốt nhất.

Cố Nguyên Triều cũng ngồi xuống, hai người cách nhau rất gần, khi tay nắm lấy cần điều khiển, hắn có thể cảm nhận được độ ấm từ cánh tay của đối phương truyền tới, nhàn nhạt, giống như cảm giác thiếu niên mang tới cho hắn.

Cài đặt phòng huấn theo chế độMô phỏng chân thực】, cài đặt môi trường là【Sa mạc】, cài đặt độ khó là 【Cao cấp】.

Bạch Cảnh chỉ cảm thấy hoa mắt, khi mở mắt ra lần nữa, đã thấy bản thân đang ở trong hoang mạc khắp nơi toàn là gió cát.

Bỗng nhiên, cát dưới chân nhô lên một cái, một con rết khổng lồ dài hơn 20 mét từ trong cát vụt ra, tốc độ cực nhanh, xác ngoài tỏa ra ánh sáng kim loại, cái miệng sắc bén, xông thẳng về phía cơ giáp.

"Ngồi vững."

Cố Nguyên Triều quay đầu nói với Bạch Cảnh, giọng nói bình tĩnh không chút để ý tới con rết khổng lồ đang tấn công tới.

Giây tiếp theo, cơ giáp màu trắng bạc xông thẳng lên trên không, cho dù Bạch Cảnh ngồi trong cabin cũng có thể cảm nhận được tốc độ cực hạn kia.

Con rết khổng lồ cũng đứng thẳng lên, hơn ba mươi đôi chân duỗi thân mở ra, răng hàm móc phun ra nọc độc, thân hình Ngân Quang lóe lên tránh thoát công kích, trên không trung xoay 360 độ thuấn di tới gần nó, thân kiếm chiết xạ tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo, một kiếm trực tiếp chém xuống đầu con rết khổng lồ!

Con rết khổng lồ hơn 20 mét ầm ầm ngã xuống đất, làm bắn tung một mảnh cát bụi, còn chưa kịp gào rống một tiếng trước khi chết, đã bỏ mình.

Cố Nguyên Triều: "Đây là dị thú cấp 3 rết sa mạc, vỏ ngoài đã kim loại hóa, cực kỳ cứng rắn, hợp kim bình thường không thể đâm vào cơ thể nó. Nhược điểm của nó là cái 'túi' sau đầu, chỉ cần tấn công vào vị trí này là được.'

Vài giây, một con bò cạp cát dài hơn 10 mét bất ngờ tấn công từ phía sau, cơ giáp màu trắng bạc nhanh nhẹn nghiêng người, một kiếm chặt đứt đuôi nó.

Nhân lúc nó bị đau, cơ giáp bay xoay người, sáu phát pháo hạt năng lượng cao đồng thời phóng ra, bắn trúng vào điểm trí mạng của nó —— đôi mắt.

Khoảnh khắc hạt pháo phát nổ, cơ thể bò cạp cát run lên, đồng thời ngã xuống đất không dậy nổi.

Bạch Cảnh nghiêng đầu nhìn về phía Cố Nguyên Triều, cậu nhớ khi đối phương đối phó với thú biến dị, dùng 24 hạt pháo năng lượng cao bắn ra trong nháy mắt, xem ra độ khó ở chỗ này vẫn quá thấp đối với hắn.

Dị thú hết con này đến con khác xuất hiện, thậm chí có ba năm con cùng lúc xuất hiện, nhưng đối với người điều khiển cơ giáp mà nói không đáng kể chút nào.

Hai tay di động như bay thao tác trên bàn điều khiển, nhanh tới mức chỉ còn tàn ảnh, Bạch Cảnh phải dùng lực cảm giác mới có thể miễn cưỡng nhìn thấy rõ động tác của hắn. Ngân Quang giống như hòa hợp một thể với Cố Nguyên Triều, di chuyển tự do trong không trung, động tác tự nhiên lưu loát, không hề có dấu vết bị điều khiển.

Tất cả dị thú cơ hồ cơ hồ đều bị một kích mất mạng, tốc độ dị thú xuất hiện hoàn toàn không theo kịp tốc độ tiêu diệt của cơ giáp.

Trong lúc rảnh rỗi, Cố Nguyên Triều sẽ giảng giải đặc điểm, nhược điểm v.v của dị thú cho Bạch Cảnh, Bạch Cảnh lắng nghe vô cùng nghiêm túc, thu hoạch rất lớn.

Mười phút, sa mạc trước mắt biến mất, trên màn hình ánh sáng hiện ra chữ【 Chúc mừng qua ải】, đạt điểm 100, thời gian sử dụng là: 9 phút 45 giây, chiếm giữ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng.

Tốc độ này không người nào trên StarNet có thể đạt được, nhưng Bạch Cảnh biết, nếu trừ đi khoảng cách thời gian dị thú xuất hiện, thời gian sẽ còn rút ngắn hơn một nửa.

Điều đáng sợ nhất là, tần suất phát ra tốc độ tay cao như vậy, sắc mặt Cố Nguyên Triều từ đầu tới cuối không hề có một tia thay đổi, vẻ mặt rõ ràng rất thoải mái.

'Anh ta thật sự rất mạnh!' Bạch Cảnh thầm tán thưởng trong lòng.

Đây là năng lực của cấp 3S sao?

Hai người ra khỏi cabin điều khiển, cơ giáp màu trắng bạc bị Cố Nguyên Triều thu hồi, thấy Bạch Cảnh đang vẻ mặt chuyên chú nhìn hắn, đôi mắt màu trà tràn đầy thân ảnh hắn, trong lòng không khỏi xúc động.

Bàn tay khớp xương rõ ràng vươn tới đỉnh đầu thiếu niên, xoa xoa thử thăm dò mái tóc xoăn mềm mại của đối phương.

Bạch Cảnh theo phản xạ muốn lùi lại, nhưng vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, ngược lại hơi nheo mắt lại.

Có một loại cảm giác xa lạ mà lại ấm áp truyền tới từ ngọn tóc, ừm, loại cảm giác này hình như rất không tồi.

Cố Nguyên Triều sung sướng cong môi, đây là lần đầu tiên thiếu niên không từ chối hắn gần gũi.

Có lẽ cơ giáp là một cơ hội?

Rất nhanh, hắn kìm nén thu hồi tay, trong lòng âm thầm cảnh cáo bản thân không nên vội vàng.

Bạch Cảnh vô thức sờ sờ mái tóc của mình, bên trên dường như còn vương độ ấm từ tay đối phương, đột nhiên rời đi lại có một chút luyến tiếc.

Thời gian đã khuya, hai người nhanh chóng rời khỏi StarNet, chuẩn bị về phòng nghỉ ngơi.

Thần kinh Bạch Cảnh còn đang ở trạng thái hưng phấn, khi đối phương xoay người, không nhịn được gọi hắn: "Cố Nguyên Triều."

Đối phương lập tức dừng bước quay đầu nhìn cậu, ánh mắt dưới ánh đèn mờ ảo có vẻ phá lệ dịu dàng.

Bạch Cảnh bị nhìn có chút mất tự nhiên: "À, anh có thể gửi cho tôi một phần video huần luyện hàng ngày không? Nếu không tiện thì——"

Cố Nguyên Triều: "Đương nhiên có thể."

Video trên chiến trường của hắn thuộc về bí mật cấp quốc gia, quân bộ chỉ đăng lên hai đoạn video duy nhất, để thu hút lực lượng tân sinh gia nhập quân bộ.

Cho dù là video huấn luyện ngày thường cũng không được công bố ra ngoài, tránh cho thế lực đối địch dựa vào để hóa giải.

Nhưng, nếu thiếu niên muốn thì hắn có thể phá lệ.

"Thật sao?"

Đôi mắt Bạch Cảnh sáng lên, ngay cả dép cũng không đi, chạy nhanh tới cửa, trong giọng nói mang theo vài phần vội vàng: "Bây giờ có thể đưa không?"

Video Cố Nguyên Triều giết dị thú cậu đã xem không dưới 10 lần, mỗi một lần xem đều khiến cậu nhiệt huyết sôi trào, hơn nữa vừa rồi chiến trường mô phỏng chiến đấu, quả thực quá kích thích!

"Không thể."

Cố Nguyên Triều cụp mắt nhìn đôi chân trần của thiếu niên.

Trắng nõn gần như trong suốt, dưới ánh đèn có thể nhìn thấy phần cổ chân có mạch máu màu xanh, ngón chân mượt mà, lộ ra màu hồng nhạt, trần trụi giẫm lên tấm thảm màu xám, càng có vẻ tinh xảo xinh xắn.

Một ngày nào đó hắn sẽ —— hôn lên mu bàn chân xinh đẹp này.

"Ngủ, ngày mai cho cậu."

Giọng nói của Cố Nguyên Triều có chút khàn, lúc rời đi tiện tay tắt hết đèn.

Bạch Cảnh trong bóng đêm ôm chăn lăn qua lộn lại, trong lòng cực kỳ vui sướng, không ngờ Cố Nguyên Triều dễ nói chuyện như vậy.

Cậu nhắm mắt lại, có lẽ bởi vì quá mệt mỏi, không lâu sau liền tiến vào mộng đẹp.

Cùng thời gian, Cố Nguyên Triều đi tắm nước lạnh một tiếng mới ra khỏi phòng tắm.

Nghĩ tới hành động đêm nay của thiếu niên, hắn có chút khó ngủ.

Có lẽ bản thân Bạch Cảnh không nhận ra, nhưng Cố Nguyên Triều có thể cảm nhận được, khi thời gian tiếp xúc càng ngày càng nhiều, Bạch Cảnh dần thoát khỏi 'xiềng xích' ngày xưa, không còn tâm tư nặng nề, áp lực bản thân, nụ cười trên mặt cũng nhiều lên, có dáng vẻ của thiếu niên 18 tuổi.

Mà cậu như vậy, trên người phát ra khí chất tự nhiên càng trí mạng, thu hút hắn một cách sâu sắc.

Cố Nguyên Triều thay quần áo, đứng ngoài cửa phòng Bạch Cảnh một lát, cưỡi xe huyền phù rời khỏi nơi này.

Phòng huấn luyện trên tầng hai Cố thị.

Thiếu tướng đế quốc đang điên cuồng tiến hành huấn luyện thể năng, mồ hôi trên trán làm ướt tóc mai.

Luyện tập phụ trọng, luyện tập tốc độ, luyện tập liên hoàn xạ kích v.v các loại hạng mục thay phiên nhau tiến hành, hắn cần lấy huấn luyện mức độ cao để chuyển hướng sự chú ý của mình.

Tận đến sáng ngày hôm sau, cửa phòng huấn luyện chậm rãi mở ra, Cố Nguyên Triều toàn thân đều là mồ hôi, hiện ra đường cong cơ bắp săn chắc, mỗi một tấc đều tràn ngập sức mạnh.

Đơn giản rửa chân tay, hắn nhập những hình ảnh huấn luyện hằng ngày trước kia vào một con chip trong suốt, đặt chip trong phòng khách trên bàn.

 Có lẽ vì tối qua quá mức hưng phấn, hơn nữa điều khiển cơ giáp khiến thể lực bị tiêu hao quá độ, Bạch Cảnh ngủ tới tận giữa trưa mới tỉnh.

Giấc ngủ ngon khiến thân thể được nghỉ ngơi đầy đủ, Bạch Cảnh còn nhớ chuyện video huấn luyện, nhanh chóng rửa mặt sau đó chuyện đầu tiên làm là đi tìm Cố Nguyên Triều.

Gõ cửa, không có tiếng đáp lại.

Bạch Cảnh thử đẩy cửa phòng ngủ, không ngờ cửa lập tức mở ra.

Hả, thế mà không cài mật khẩu hoặc nhận dạng tròng mắt sao?

Phòng rất sạch sẽ, ngoài đệm chăn gấp chỉnh tề và vài bộ quần áo ra liền không còn gì khác.

Bạch Cảnh nhanh chóng nhìn lướt qua, phát hiện không có người liền lập tức lui ra.

Khoảnh khắc đóng cửa lại, Bạch Cảnh bất giác nghĩ, Cố Nguyên Triều tin tưởng cậu như vậy sao?

Ngay cả phòng riêng tư nhất cũng không bố trí phòng vệ.

Hơn nữa còn đưa xe huyền phù Bạch Ưng và chuyện dẫn cậu vào cabin điều khiển cơ giáp, Bạch Cảnh cảm thấy hình như đối phương tốt với cậu hơi quá mức?

Bạch Cảnh từng xem trên quang não, một vài cơ giáp cao cấp sẽ thiết kế vị trí ghế phụ.

Đối với chiến sĩ cơ giáp, cơ giáp là người bạn sát cánh kề vai chiến đấu với họ, là tồn tại quan trọng nhất, mà vị trí này ở trung tâm cơ giáp, có thể trực tiếp kết nối với bảng điều khiển chính.

Chỉ có người bọn họ quý trọng nhất mới được cho phép ngồi ở vị trí này. Nhưng Cố Nguyên Triều lại cho cậu vào cabin điều khiển của Ngân Quang——

Quang não vang lên một tiếng 'bíp' cắt ngang suy nghĩ của cậu, Bạch Cảnh click mở màn hình ánh sáng.

【Cố Nguyên Triều: Con chip đã hứa với cậu ở trên bàn, nhớ cầm. Cầm rồi không được ngủ muộn như vậy nữa, nếu không sẽ tịch thu chip.】

Đôi mắt màu trà của Bạch Cảnh hơi trợn lên, một lát sau mới không cảm xúc nhắn trả lời một câu【 Biết rồi】.

Cứ cảm giác trải qua ngày hôm qua, quan hệ của hai người bọn họ đã xảy ra một chút thay đổi, dường như càng thêm quen thuộc.

Bạch Cảnh đi tới phòng khách, quả nhiên nhìn thấy trên bàn có một cái hộp màu trắng, bên trong để một con chíp bán trong suốt bằng ngón tay cái.

Cậu cắm con chip vào khe lõm trên quang não, màn hình ánh sáng hiện lên mấy chục video, bên dưới còn ghi chú ngày và nội dung đối ứng.

Có những video những động tác có độ khó cao của Cố Nguyên Triều ở quân bộ, cùng với video đối chiến của các sĩ quan cao cấp khác của đế quốc, cùng với một vài huấn luyện cường độ rất cao hằng ngày chỉ dẫn.

Bạch Cảnh xem tới mức nhiệt huyết sôi trào, mỗi một động tác, mỗi một trận đối chiến của Cố Nguyên Triều đều hoàn hảo như sách giáo khoa, mạnh mẽ tới cực hạn, không hổ là thiếu tướng của đế quốc.

Nhưng đồng thời cậu cũng hiểu, động tác và kỹ thuật trong video này đối với cậu hiện tại mà nói, đều quá khó, vẫn là phải nhanh chóng đặt nền móng vững chắc mới được.

Ăn xong cơm trưa, Bạch Cảnh nhanh chóng tiến vào phòng huấn luyện mô phỏng trên StarNet.

StarNet sữ giữ lại lịch sử đăng nhập lúc trước, hơn nữa để thuận tiện giám sát và phân tích số liệu huấn luyện, phần lớn người sẽ lựa chọn câu lạc bộ ban đầu, sẽ không dễ dàng thay đổi.

Bạch Cảnh cũng vậy, cậu vẫn tiến vào câu lạc bộ Lăng Vân, nhưng lần này lại được ghép tới phòng huấn luyện số 5.

Khi truyền tống tới phòng huấn luyện số 5, Bạch Cảnh cảm giác rõ ràng được sự cao cấp của phòng huấn này.

Ngoài không gian rộng rãi hơn thì nơi này còn có đủ loại dụng cụ theo dõi, bao gồm thể năng, tốc độ, tầm bắn, lực công kích v.v, ngoài ra, còn có hình thức phòng nhìn trộm cùng với hệ thống mô phỏng hoàn cảnh.

Nếu nói phòng huấn luyện số 23 ngày hôm qua là phòng huấn luyện bình thường thì nơi này không thể nghi ngờ là phòng huấn luyện VIP cao cấp.

Nhưng mà, một người vừa mới tiếp xúc với cơ giáp như cậu, lại bị phân tới phòng huấn luyện như vậy sao?

Bạch Cảnh nhìn về phần thu phí của phòng huấn luyện số 5, 1.000 tinh tệ/ giờ, gấp đôi phòng số 23, nhưng đối với hoàn cảnh như vậy mà nói, rõ ràng là cậu có lợi.

Bạch Cảnh không biết, từ khi ông chủ câu lạc bộ Nhiếp Bạch phát hiện khả năng học tập và thiên phú mạnh mẽ của cậu, lập tức gọi Diêu Điền tới, hai người cùng nhau xem ghi chép cậu luyện tập đến tận đêm khuya.

Từ số liệu phân tích của cơ giáp tới phân tích các số liệu điều khiển các hạng, hai người thảo luận hồi lâu, lập ra kế hoạch huấn luyện chi tiết, chỉ chờ thiếu niên tên【Alpha】này online.

Đáng tiếc, hai người trung niên không ngủ đủ giấc đợi cả một buổi sáng cũng không thấy được mục tiêu xuất hiện, không khỏi nản lòng thoái chí nghĩ tới, chẳng lẽ thiếu niên cũng đi tới câu lạc bộ Vân Lộc xếp hạng cao hơn kia sao?

Điều này cũng không thể trách cậu, ai bảo câu lạc bộ của bọn họ hiện tại không có danh tiếng chứ.

Nhiếp Bạch thở dài một hơi: "Xem ra là ý trời rồi."

Chỉ sợ câu lạc bộ Lăng Vân của bọn họ năm nay còn không gom đủ nhân số đi dự thi, sớm hay muộn cũng bị sáp nhập.

Diêu Điền còn muốn nói gì đó, liền nghe thấy tiếng nhắc nhở của hệ thống: Học viên【Alpha】 mà ngài đang chú ý đã online, đang ghép phòng huấn luyện.

Nhiếp Bạch thay đổi vẻ chán nản vừa rồi, cả người như trẻ ra mười mấy tuổi, bằng tốc độ nhanh nhất xông lên, đổi phòng huấn luyện số 23 thành phòng huấn luyện cao cấp số 5.

Đồng thời đổi chi phí từ 3.000 tinh tệ / giờ  thành 1.000 tinh tệ / giờ.

Diêu Điền: "......Kỹ năng của cậu không hề giảm so với năm đó."

Nhiếp Bạch đau đớn ôm lấy eo: "Ái ui, chật eo rồi, mau mang máy chữa trị tới đây."

Lập tức lại nói: "Thôi, cậu nhanh đến đó đi, không chết được."

Diêu Điền: "......Được."

Nhiếp Bạch: "Nói năng nhẹ nhàng một chút, đừng dọa người chạy mất."

Diêu Điền: "Ừm."

***

Bạch Cảnh triệu hồi ra cơ giáp màu lam nhạt, vừa chuẩn bị tiến vào cabin điều khiển, liền có một khuôn mặt chính trực của một người đàn ông trung niên xuất hiện trong phòng huấn luyện, cả người tản ra một loại khí thế sắc bén, là huyết khí của người từng trải qua chiến trường mới có.

Loại cảm giác này Bạch Cảnh ở mạt thế cũng không xa lạ.

Đôi mắt màu trà của cậu hơi híp lại, tay lập tức sờ lên súng năng lượng bên hông, thân thể cũng chuẩn bị sẵn tư thế tấn công, giống như một đầu mãnh thú vận sức chờ phát động, khí thế không hề thua kém đối phương.

Diêu Điền cẩn thận quan sát phản ứng của cậu, trong lòng hơi kinh ngạc, không ngờ học viên có gen cấp B này lại có phản ứng tiêu chuẩn và khí thế mạnh mẽ như vậy, hoàn toàn nằm ngoài sự suy đoán của hắn.

Có lẽ người khác không nhìn ra, nhưng Diều Điền có thể cảm nhận được từng tấc cơ bắp và chuyển động của thiếu niên, đều ở tư thế chuẩn bị vận sức chờ phát động, hắn có thể không chút do dự nói, chỉ cần hắn phát ra công kích, đối phương sẽ phát ra sức mạnh khó có thể địch nổi ngay trong tích tắc!

Diêu Điền xua tan khí thế mà mình cố ý tạo ra, mặt mày thân thiện nói: "Alpha phải không? Tôi là huấn luyện viên cơ giáp cao cấp của câu lạc bộ Lăng Vân, từ giờ sẽ phụ trách huấn luyện cơ giáp cho cậu."

Nếu lúc trước hắn còn định thử một chút, thì bây giờ hắn nhất định phải nhận người học sinh này.

Nhận thấy hắn không có khuynh hướng tấn công, Bạch Cảnh thoáng thả lỏng thân thể, nhưng vẫn cảnh giác nhìn hắn: "Nhưng tôi không mời huấn luyện viên."

Vẻ mặt Diêu Điền không hề thay đổi: "Là người học mới, chung quy vẫn phải có một nền tảng vững chắc. Cậu nên biết, tất cả kỹ thuật điều khiển cơ giáp và động tác độ khó cao đều là sự kết hợp và tiến hóa của các động tác cơ bản tạo ra, nếu cơ sở không tốt, sẽ phải tốn thời gian gấp mấy lần để sửa chữa cho đúng. Đồng thời, là một chiến sĩ cơ giáp đủ tư cách, cấp bậc gen chỉ là yêu cầu cơ bản nhất, còn cần thể năng, tốc độ tay, tốc độ phản ứng, độ chính xác khi bắn v.v phải đủ tư cách mới đạt tới. Nói như vậy, cậu còn cảm thấy không cần huấn luyện viên nữa không?"

Bạch Cảnh: "Cần."

Hiện tại cậu thực sự cần một vị huấn luyện viên như vậy, tài liệu huấn luyện Cố Nguyên Triều cho cậu hiện tại cậu chưa thể dùng đến, đúng là lúc cần củng cố động tác cơ bản.

Diêu Điền ho nhẹ một tiếng: "Được, vậy nói về chi phí, chi phí huấn luyện viên là 2.000 tinh tệ mỗi giờ, thấy cậu điều kiện không tồi, giảm giá cho cậu 20%."

Hai tháng liên tục ở câu lạc bộ Lăng Vân, hắn cũng chưa thấy một học viên ra hồn nào, vì bạn bè là một chuyện, nhưng suy cho cùng vẫn phải ăn cơm.

Ánh mắt Bạch Cảnh mang theo một chút cảnh giác: "......Có thể, nhưng phải dùng thử nửa ngày trước."

Vừa rồi còn có chút cảm giác đáng tin, sao giờ lại hơi giống kẻ lừa đảo nhỉ?

Diêu Điền bất đắc dĩ: "Không thành vấn đề."

Nghĩ hắn đường đường là một huấn luyện viên cơ giáp cao cấp, được các loại câu lạc bộ tranh đoạt, hiện tại lại lưu lạc tới mức này.

Nhưng thiếu niên này khiến hắn càng lúc càng thấy hứng thú, hi vọng có thể mang tới niềm vui bất ngờ cho hắn.

Diêu Điền ấn một cái lên nút không gian trước ngực, lập tức một đài cơ giáp màu đen cao 16 mét xuất hiện trước mặt Bạch Cảnh, trầm mặc nội liễm.

Nhìn từ vũ khí có thể nhận ra đây là cơ giáp hạng nặng thiên về tấn công, nhưng lại không có cảm giác cồng kềnh như của cơ giáp hạng nặng, vũ khí bên hông là song đao, tay trái tay phải có thể đồng thời tấn công cùng một lúc.

"Đài cơ giáp này tên là 'Song Tướng', là cơ giáp hạng nặng cấp 5, một tháng này sẽ dùng nó đối chiến với cậu. Được rồi, hiện tại dạy cậu thao tác cơ bản trước."

Diêu Điền thu hồi cơ giáp màu đen, bắt đầu giảng giải về những động tác cơ bản của cơ giáp.

Bạch Cảnh đeo tai nghe, tiến vào khoang điều khiển.

Tuy đã học qua một lần từ tài liệu hướng dẫn người mới, nhưng cậu vẫn lắng nghe rất nghiêm túc, dựa theo lời huấn luyện viên nói liên hệ với mỗi một động tác.

Khoảng một tiếng sau, Diều Diền gửi trình tự ấn phím được sử dụng phổ biến nhất cho cậu, tiến về phía trước, nhấc chân - tiến lên- tiếp đất, đổi chân, tăng dần tốc độ, sau đó quay lại và tiếp tục động tác này.

Diêu Điền: "Đừng nóng vôi, trước thuần thục động tác, sau đó lại nhanh hơn tốc độ, quan trọng nhất là đừng sai lầm."

Bạch Cảnh: "Được."

Ngón tay thon dài trắng nõn di chuyển trên bàn điều khiển, cơ giáp màu lam nhạt theo mệnh lệnh đi từng bước về phía trước, tốc độ không ngừng nhanh hơn, sau đó bắt đầu chạy.

Hai mươi phút sau, cơ giáp đã chạy hơn trăm lần, trên trán Bạch Cảnh tràn ra mồ hôi lạnh dày đặc, tốc độ tay cũng hơi giảm dần, thấy thế, sợi dây tinh thần lực nhỏ màu trắng lập tức chui ra từ thân thể cậu, kết nối với mũ giáp.

Trong phút chốc, cảm giác mệt mỏi biến mất, hai tay Bạch Cảnh không ngừng di chuyển trên bàn điều khiển, nhanh tới mức không nhìn rõ động tác, tốc độ cơ giáp cũng càng lúc càng nhanh.

Tai nghe truyền tới giọng nói của Diêu Điền, mang theo vài phần kích động khó có thể kiềm chế: "Nhanh, nhanh hơn nữa! Dùng tốc độ tay nhanh nhất của cậu, đừng dừng lại, bảo dừng mới được dừng."

Hoàn toàn không có thời gian suy nghĩ, Bạch Cảnh theo bản năng làm theo mệnh lệnh này, mọi thứ tiến hành giống như phản xạ có điều kiện, tốc độ tay theo lời thúc giục của Diêu Điền đã tăng vọt tới cực điểm, nhanh tới mức chỉ còn tàn ảnh.

Sợi dây tinh thần lực nhỏ màu trắng nhanh chóng lan tràn trong mũ giáp cảm ứng, phân tán ra vô số sợi màu trắng, bao trùm toàn bộ cơ giáp.

Bạch Cảnh đột nhiên có loại cảm giác, cơ giáp chính một bộ phận trên cơ thể cậu, cậu có thể tự do điều khiển.

Cậu còn có thể nhanh hơn!

Diêu Điền khiếp sợ nhìn tốc độ di động càng lúc càng nhanh của cơ giáp màu lam nhạt, gần tiếp cận tới tốc độ cao nhất của cơ giáp sơ cấp, nhưng trong nháy mắt thân ảnh của cơ giáp màu lam nhạt đột nhiên biến mất, khi lại nhìn thấy thì đã tới chung điểm.

Không, không đúng, không phải biến mất!

Là dịch chuyển tức thời!!

Diêu Điền đột nhiên há to miệng, hồi lâu cũng không thể khép lại.

Một tay mới trong lúc đang luyện tốc động tác chạy bộ cơ bản, thế mà lại hoàn thành loại động tác dịch chuyển tức thời có độ khó cao này!

Đây đã không thể dùng thiên tài để hình dung nữa rồi, giống như một người đang chạy bộ, đột nhiên bay lên, rất là ——

Diêu Điền không biết hình dung như thế nào, nếu phải dùng một từ để miêu tả thì đó chính là 'không thể tin nổi'.

Tóm lại, trong mười mấy năm làm việc của hắn, chưa từng gặp được học viên có thiên phú xuất chúng như vậy!

===========

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu kịch trường 1:

Cố Nguyên Triều: Khẩn trương, hô hấp khó khăn.

Thân thể của mình hẳn là cũng không tệ lắm nhỉ.

Có phải tiến triển quá nhanh rồi không?

Bạch Cảnh: Duỗi tay, cuối cùng cũng sờ được rồi ><

Cố Nguyên Triều: Thì ra không phải muốn sờ mình QAQ, tủi thân.jpg

Tiểu kịch trường 2:

Cố Nguyên Triều: Thích cơ giáp?

Bạch Cảnh: Ừ!

Cố Nguyên Triều: Nhân cơ hội xoa đầu ><

Continue Reading

You'll Also Like

16.8K 1.1K 79
Tác giả: Điệp Chi Linh Thể loại: Esport, ABO, đam mỹ, xuyên không Nhân vật chính: Diệp Thiếu Dương, Trì Sóc Nhân vật phụ: Trình Tinh, Khúc Giang, Tầ...
675K 60.2K 170
Tên truyện: Sổ Tay Hình Sự Tác giả: Thanh Vận Tiểu Thi Chuyển ngữ: sbt1, rhy Beta: Lilac Thể loại: Hiện đại, trinh thám, phá án, ngọt sủng, cường cườ...
1.1M 129K 98
Truyện được đăng tải duy nhất trên wattpad bởi Phong Tình Vạn Chủng
1.7M 133K 80
Tác giả: Kỵ Trứ Tảo Trửu Khứ Hỏa Tinh Nguồn: https://gocluoi.com/category/nghe-noi-cau-chi-xem-toi-la-ban/ Quý Vãn vô cùng xinh đẹp, vô số Alpha đều...