| ĐN NARUTO | Chuông Gió Mùa...

By annykute005

484 63 13

Tác Giả: Hàn Tử Sương Tên truyện khác: Chuông Gió Trắng Đen Nơi đăng tải:Noveltoon & Wattpad Lưu ý: Chỉ đăng... More

Ngọn Gió số Một
Ngọn Gió số Hai
Ngọn Gió số Bốn
Ngọn Gió số Năm
Ngọn Gió số Sáu
Ngọn Gió số Bảy
Ngọn Gió số Tám
Ngọn Gió số Chín
Ngọn Gió số Mười

Ngọn Gió số Ba

47 8 0
By annykute005

_ Itadakimasu ~_


TG: Biệt Danh của Fuyu là Fyu nha mấy bồ.

___________________________

Trở về làng, dựa vào chút Ký Ức ít ỏi mà trở về nhà. Fyu không muốn quá dựa dẫm vào người khác, với thân phận là một bà cô già 20 tuổi (kiếp trước) thì Fyu biết rõ điều đó. Muốn làm thì phải lăn vào bếp, đúng như câu nói thì Fyu đi thẳng vào bếp luôn.

Lấy đồ từ trong {Không Gian Rỗng}, đó là một năng lực đặc biệt mà thần Sinh Tử tặng cho Fyu, có thể hiểu là hàng tặng kèm. Đồ cho vào đó không bị hư hỏng mà vẫn còn giữ được chất lượng, quá tuyệt vời chứ còn gì nữa !

- Sáng mai là tựa trường rồi, đau đầu quá ! - Dùng đôi tay trắng vò chiếc mái tóc bạch kim của mình, Fyu thoát nghĩ chắc chắn sẽ có kiểm tra gì đó thôi. Mặc dù trong Anime hay Manga không nhắc về vụ này, nhưng Fyu khá chắc sẽ có. Vì sao ư ? Kinh nghiệm sương máu cả đấy, nắm Fyu vào lớp sáu, ngay tiết đầu thì cô đã cho giấy để kiểm tra năng lực.

Bàn tay nhanh trong dọn ra một đống đồ ăn, chẳng biết ăn bao nhiêu. Thôi thì ăn xong sẽ để vài {Không Gian Rỗng} vậy, dù gì để vào đó cũng giữ được nóng. Nếu không thì... thì đun lại.


Nhìn thành quả mình làm được, Fyu thấy thật hả dạ.

- Chu choa, con nhà ai mà khéo tay thế này... Con nhà bà Horoki chứ còn ai nữa ! - Tự khen chính mình, Fyu hận không thể nói với thế giới giới là mình có thể nấu ăn ngọn như thế này. Măm măm, ngon thật đấy.

- Itadakimasu ! - Mở chiếc đưa tách ra, Fyu bắt đầu công cuộc làm căng chiếc bụng đói của mình. Lâu lắm rồi mới ăn cơm, chứ bữa nay toàn ăn cá với thịt nướng thôi. Nhưng mà ngon thiệt nha, tuyệt cú mèo luôn.

___________________________

Ngước lên bầu trời đầy sao, từng con gió thổi như thầm thì gì đó với Fyu. Mà Fyu chỉ cười nhẹ, khẽ di chuyển từng ngón tay.

_Leng Keng_

Những chiếc chuông gió từ đâu ra xuất hiện, chúng đung đưa theo nhịp gió. Đầy đủ màu sắc và hoa văn, từng tiếng chuông khẽ khẽ vang lên.

- Ngày mai... sẽ đặc biệt lắm đây. - Chống chiếc cằm nhỏ mà dựa trên thành cửa sổ, Fyu suy nghĩ rằng vì sao mọi chuyện xảy ra lại khác như vậy.

Chiều hôm nay, lúc đi qua cửa hàng Dango thì Fyu có nghe được người dân nói về hai gia tộc. Đó là gia tộc Shiro và gia tộc Kuro, hai gia tộc này vừa bị diệt vong cách đây không lâu. Chỉ biết rằng cả hai cùng biến mất chỉ sau một đêm, vì có xích mích lớn từ sáng hôm đó mà được cho là đấu đá và đâm sau lưng với nhau. Xui thay lại đâm cùng lúc, thế là đi hết, mà cũng không hẳn. Còn hai đứa trẻ của hai gia tộc còn sống, hai đại thiếu gia thiên tài của cả hai gia tộc.

Hơn nữa, Fyu cũng nghe qua Thiên Tài Nhẫn Thuật Hatake Satoshi. Rõ ràng là cùng họ với Thiên Tài Sao Chép Hatake Kakashi, nhưng trong chuyện không nhắc đến anh ta từ đầu đến cuối.

Vậy nên... Fyu mạnh dạng đoán rằng đây là truyện Đồng Nhân.

Continue Reading

You'll Also Like

208K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
484K 40.3K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
80.6K 6.3K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
69.5K 6.3K 39
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu