GeminiFourth [ Em Bé ]

By chemfot_2004

52.8K 2.9K 124

Chuyện được chuyển Ver và đã được tác giả cho phép Tác giả gốc của truyện : Dygithwaq Tên fic gốc : vkook | e... More

『1』P'Gemini, tới với em như thế nào vậy ?
『2』P'Gem, có thực sự ghét người làm nũng ?
『3』P'Gem, em muốn tìm anh đẹp trai cùng ăn
『4』P'Gem, là làm vì em
『5』P'Gem, em muốn xin làm việc ở chỗ anh
『6』GemGem, có một em nhân viên họ Jirochtikul
☺️☺️☺️
『7』P'Gem, hết thương em rồi
.......
🥺🥺
Góc đính chính 🎃🎃
『8』P'Gem, nóng giận
『9』P'Gem, nguy hiểm
『11』P'Gem, chăm sóc người bệnh
『12』P'Gem, cưng chiều em quá rồi
『13』P'Gem, khóc rồi
『14』P'Gem, xa
『15』P'Gem, đừng đánh người ta nữa
『16』P'Gem, tính chuyện trăm năm
『17』P'Gem, cùng em trưởng thành
Cám ơn
ặk ặk ặk

『10』P'Gem, ăn thịt trẻ con

2.6K 152 25
By chemfot_2004

Hôn xong, Fourth không còn chút sức lực nào mà gục lên vai hắn, hai mắt cũng đọng lại chút nước, mới hôn có một chút thôi mà hao tốn sức lực quá đi.

"Anh Gem ..." giọng nói nhỏ nhỏ lọt vào tai hắn.

"Hử ?"

"Anh định làm gì ?"

"Làm gì thì em cũng biết rồi đó"

Nói dứt lời, hắn lại đẩy Fourth nằm xuống giường, cả người hắn chỗ nào cũng hoạt động, môi thì hôn lấy môi nhỏ của em, tay thì thuần thục cởi áo, xoa lưng rồi lại đưa ra đằng trước xoa tiếp.

Hôn xong hắn lại nhìn người yêu mình một chút, lúc này nhìn em thực sự rất mê người rồi, giờ có nói gì chắc hắn cũng sẽ không dừng đâu, cơn cầm thú trong người hắn bắt đầu nổi dậy rồi.

Một tay đỡ người em, một tay điều chỉnh tư thế rồi để gồi mềm lại ngay ngắn.

Với mấy loại chuyện này, Gemini lúc nào cũng sẵn sàng, chắc chắn là luôn đợi thời cơ để ăn thịt thỏ, hắn đợi từ lâu rồi, từ ngày mới quen em cơ.

Đừng có nghĩ Gemini lần đâu yêu đương mà không biết gì, mặc dù  yêu đương tình cảm thắm thiết đây là lần đầu nhưng mà chuyện hệ trọng như thế này thì kinh nghiệm Gemini rất dày dặn.

Gemini xem phim, chứ không phải loại người ăn chơi nằm đâu vạ đó đâu.

Đôi môi sưng đỏ của em đập vào mắt hắn, Fourth quyến rũ quá rồi. Gemini chịu không nổi.

"Anh...em ngại lắm" em dụi mặt vào gối, môi mấp máy nói với hắn.

"Nhưng tôi thì không" hắn tỉnh bơ trả lời.

Sau đó hắn lại cuối người xuống hôn em, bắt đầu vô chuyện chính rồi đây, hắn không chỉ hôn ở môi nữa. Bắt đầu từ từ hôn xuống cổ, rồi lại hôn xuống xương quai xanh quyến rũ, lại tiếp đó càng lúc càng xuống.

Hắn sẽ hôn mãi không muốn dừng, cho tới khi hay bàn tay nhỏ cản hắn lại.

"Anh ... đừng để lại dấu mà" giọng nhỏ run run nói, có chút nghẹn lại rồi.

Hắn gật đầu một cái, hôn nhẹ lên trán em. Sau đó tiếp tục công việc của mình, hôn xuống hai điểm cương cứng trước ngực, liền có phản ứng lại, Fourth giật nảy lên một cái.

Hai bàn tay rảnh rỗi của hắn đưa xuống thuần thục kéo quần của em ra, sau đó lại kéo quần nhỏ, lúc này mặt Fourth đỏ như sấp chín tới nơi rồi, em tưởng hắn nói giỡn thôi ai ngờ lại là thật, mà lại là làm tới bước này luôn rồi.

Lúc này, hắn đột nhiên lật người em dậy, để cả người em ngồi vào người hắn. Fourth theo phản xạ mà hai tay nhỏ ôm chặt lấy cổ hắn, hai mắt nhắm chặt như thể không muốn thấy thêm bất cứ thứ gì.

Gemini không quan tâm lắm, hắn vẫn chú tâm vào công việc của mình, hôn hai điểm nhỏ trước ngực, tay thì xoa xoa lưng nhỏ.

" Làm tư thế này nhé ?" hắn dùng giọng trầm ấm nói với em.

Đầu nhỏ ra sức lắc, không muốn đâu, ngại muốn chết luôn.

Trong mắt , mọi hành động đều trở nên dễ thương đến lạ thường, lại giống như đang mời gọi hắn. hắn lúc này chẳng quan tâm, điều mà hắn quan tâm lúc này là mau mau ăn người nhỏ này.

Nhưng mà hắn không thể vội được, vốn thân thể em nhỏ rất nhạy cảm, lại dễ sinh bệnh, nên hắn phải từ từ, từng bước một thật chậm rãi và nhẹ nhàng, bây giờ cố nhịn một chút, lát nữa thì có thể bung xõa thú tính rồi.

Tay hắn lúc này đang yên phận trên lưng nhỏ bắt đầu với lên đầu giường lấy lọ bôi trơn, đổ lên tay một chút, sau đó di chuyển xuống dưới, một ngón tay bắt đầu đưa vào, phía dưới của em hút chặt lấy ngón tay hắn, lúc này em mới rên lên một tiếng nhỏ, hơi nóng tất cả đều phà vào tai hắn, điều này chỉ làm hắn thêm kích thích hơn.

Đợi thêm một chút nữa, hắn bắt đầu ấn ngón tay vào sâu thêm một chút nữa, rồi lại từ từ chuyện động ra vào. rồi hắn bắt đầu từ từ tăng tốc độ lên.

Giọng nhỏ rên thêm lần nữa, hắn lại cho thêm một ngón, nhẹ nhàng đưa vào tránh cho em bị thương, rồi lại tiếp tục luân động. Lực ôm của em lại càng mạnh hơn, phía dưới lại siết chặt ngón tay hắn, mấy ngón tay nhỏ em của em bắt đầu cào lên lưng hắn.

Lúc này người nhỏ trong lòng hắn bắt đầu run lên, hơi thở có chút dồn dập, lần đầu làm chuyện này, lại quá đột ngột, em chưa hề chuẩn bị gì cả, nhưng vì hắn mà để im cho hắn làm, không ngờ tới khi hắn cho ngón thứ hai vào, lại khó chịu đến bức bối như vậy, không những khó chịu lại còn đau. nhỏ giọng gọi tên hắn.

"Anh yêu ... đau"

"Sẽ không đau, ngoan nào"

Hắn nói xong lại thêm một ngón nữa, lần này đã đạt tới giới hạn rồi, chật không chịu nổi, hắn không thể di chuyển. Lúc này hắn không thấy người trong lòng nói gì nữa, cũng không thở dồn dập, cũng không phát ra một tiếng rên nào.

Hắn dừng tay, Fourth đã đau đến nỗi chảy cả nước mắt, cả người đều cứng đờ, vì sợ đau mà không dám nhúc nhích, cũng không dám làm gì, nhưng mà nước mắt thì cứ thi nhau chảy không ngừng.

Vội rút tay ra, đẩy người nhỏ ngồi thẳng dậy, không ngừng lau nước mắt cho em, em khóc cả một lúc, khóc đến lạc giọng. Gemini lúc này mới bình tĩnh lại một chút, hắn mới nhận ra rằng.

Từ lúc bắt đầu tới giờ hắn chưa từng hỏi em đã đồng ý hay chưa mà cứ làm theo ý mình, hắn có chút giận bản thân mình, nhìn mũi nhỏ sụt sịt, hắn hôn nhẹ vào đó.

"Ngoan nào ... tôi xin lỗi"

"Hức ... đau lắm"

"Tôi biết rồi, ngoan. sẽ không làm nữa, nín nào, thương" hắn lại hôn vào môi nhỏ, miệng không ngừng ra sức dỗ thỏ nhỏ trong lòng.

Nước mắt cứ chảy, khóc đến môi cũng sưng lên. Hắn ôm người nhỏ vào lòng, vỗ vỗ lưng.

Fourth sau một lúc cũng nín khóc, hắn lúc này mới an tâm hơn một chút. Nhưng mà thỏ nhỏ không động đậy, ngồi cứng đờ trong lòng hắn.

Gemini cũng không dám làm gì, chỉ biết xoa lưng nhỏ an ủi, nhưng mà cái tư thế này ... có hơi phản cảm không hả ? Người trong lòng không mặc gì cả, lại còn ngồi lên ngay chỗ đó của hắn, mà cái chỗ không nghe lời kia bắt đầu cứng lên rồi, hắn cũng chỉ đành nhẫn nhịn. Người này nếu đã không muốn thì bây giờ hắn có muốn cũng không được.

Lúc này Fourth mới động đậy, ngồi thẳng dậy, hai mắt sưng húp nhìn thẳng vào mắt hắn, hai tay nhỏ giữ chặt mặt hắn làm hắn có chút ngạc nhiên. Giọng nhỏ vì khóc từ nãy giờ có chút khó nghe, nói.

"Mình bắt đầu lại đi"

"..." hắn khó hiểu nhìn người trước mặt.

"Ý...ý em là anh nhẹ nhàng một chút ạ" giọng nhỏ có chút ngại ngùng.

Em suy nghĩ từ nãy tới giờ rồi, chuyện này dù gì cũng sẽ tới thôi, bây giờ bắt đầu sớm một chút cũng không sao. Đau một chút rồi sẽ không sao, em tin là vậy. Với lại em đã nói là sẽ chiều theo ý Gemini, bây giờ mà nói không sẽ có tội trong lòng lắm.

Em có chút ngây thơ, nhưng mà em có trách nhiệm với những lời mình nói.

Em nói xong, hai tay nâng mặt hắn lên, hôn nhẹ vào môi hắn coi như là đồng ý việc hắn làm.

Gemini vui mừng hôn lại em nhiều cái hơn nữa.

Sau đó lại để em nằm xuống giường, tiếp tục công việc đang dang dở.

"Sẽ không đau đâu, thỏ ngoan" hắn nói, rồi hôn nhẹ xuống cần cổ trắng nõn.

Trời ạ, Gemini kìm chế từ nãy tới giờ không nhịn nổi nữa rồi, cơ hội ngay trước mắt. Hắn kéo hai chân nhỏ dạng ra hai bên, ngồi vào giữa rồi để chân người kia kẹp quanh eo hắn.

"Tôi vào nhé ?" hắn vuốt ve eo nhỏ rồi lại xoa khắp người em.

Em nhỏ khẽ gật đầu, hai tay nhỏ bám vào lưng hắn, cơn đau ập đến rồi, tay nhỏ cũng cào vào lưng hắn.

Nhưng mà hắn lại không cảm thấy đau chút nào, cái này đã là gì so với cái sung sướng khi được ở bên trong Fourth chớ.

Hắn làm đến tận nửa đêm mới buông tha cho em, em lúc này đã ngủ đi từ lúc nào, cả người đều mềm nhũn không chút sức. Hắn cũng mệt, mà hắn đây mệt một thì em mệt mười, cả người đều đau nhức.

Gemini Norawit ăn thịt trẻ con rồi !!

Gemini đã ăn con người ta khi chưa mười tám.

Làm xong chuyện lớn trong đời, hắn đưa em vào nhà vệ sinh tẩy rửa, phải mau lấy mấy thứ kia ra nhanh thôi. Để lâu một chút thì em sẽ bị đau bụng mất, rồi lại bị sốt nữa.

Mua ba con sói cho vui thôi, chứ hắn không dùng.

Trước khi làm chuyện này hắn đã tìm hiểu rất kĩ, từ vệ sinh cho người nằm dưới đến những thứ mà em sẽ phải đón nhận sau khi làm. Gemini còn mua hẳn thuốc bôi cho em

Vệ sinh xong hắn đưa người kia trở lại về giường, lau người cẩn thận, kiểm tra xem phía dưới có bị tổn thương gì hay không,  sau đó bôi thuốc. Bởi vì ban nãy hắn làm rất sung sức kia mà, không kiểm tra không được, cũng may không có vấn đề gì lớn.

Hắn đắp chăn lên cho em, sau đó cũng chui vào nằm cạnh bên.

Lúc này Fourth mới cử động, mắt vừa mở ra nhìn thấy hắn liền khóc nức lên.

"Đau ... hức ... em đau" Fourth ôm chặt lấy hắn, vừa khóc vừa than đau không ngừng.

"Sao hả ? Đau chỗ nào ?" hắn nhìn người thương khóc không thành tiếng, lại còn đau, hắn cũng đau theo.

"Đau ... chỗ nào cũng đau, eo đau, chân đau. Ban nãy anh giữ chặt lắm" nói xong lại bắt đầu khóc lên, dụi vào người hắn, khóc đến nỗi để lại trên áo hắn một mảng nước.

Gemini cả đêm hôm đó không ngủ, thức trắng đêm để dỗ người trong lòng yên giấc.

Fourth vừa chìm vào giấc ngủ một chút liền bị cơn đau từ eo đánh thức, liền bật khóc, chịu không nỗi liền xả giận lên người hắn. Tay nhỏ liên tục đánh lên ngực hắn, nhưng mà sức lực bây giờ dường như bằng không, hắn không cảm nhận được một chút đau nào.

Giữa đêm bỗng nhiên người em nóng hực cả lên, hắn sờ vào trán rồi thở dài.

Nó tới rồi đây. Cơn sốt tới rồi.

Hắn liền bật dậy vào nhà vệ sinh giặt khăn đắp lên trán em.

Fourth lúc này cả người đều đau, bây giờ đầu đột nhiên cũng bắt đầu đau theo, khóc không ngừng, muốn mắng muốn chửi hắn nhưng mà không còn chút sức nào để làm. Hắn ở đây cũng lo lắng quá chừng, chỉ cần em động đậy một chút hắn liền ôm lại ngay.

Cứ cách ba mươi phút hắn lại đi giặt khăn một lần.

Gemini đêm hôm đó hoạt động hết công suất.

Continue Reading

You'll Also Like

15.8K 2.6K 25
• Xback2u -> I will find someone better • Việc từ bỏ người yêu cũ sau những lần cãi nhau, phản bội đối với Hong Jisoo-Joshua là một điều có vẻ khó kh...
787 56 15
Đôi khi bản thân sống hãy bỏ qua ánh mắt và sự phán xét của người khác
22.4K 1.5K 13
Cậu học sinh cá biệt của lớp lúc nào cũng tìm chuyện gây khó dễ cho tôi, cứ nghĩ rằng cậu học sinh ấy ghét tôi. Nhưng hoá ra cậu ta thích tôi muốn đư...
26.4K 2K 42
Tác giả gốc: Smile Số chương: 40 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng truyện: Hoàn Tình trạng edit: Đang lết Sum : Câu chuyện về một vị bác sĩ với trái...