[BL] [HPMA] Our World, Our St...

By Yuuki_Hina

564 24 3

Thể loại: BL, 1x1, segggg, (only segg), phương tây, thô tục, top nhỏ tuổi hơn bot. (18x20) Top bên ngoài thân... More

Gặp gỡ (1)
Gặp gỡ (2) - 18+
Trêu chọc (hàng ngày)
Đêm dài (18+)
Anh Jade (18+)
Máu dưới ánh trăng (18+)
Tự do (1)

Ghen tị (18+)

101 2 3
By Yuuki_Hina

Trận đấu Quidditch giữa hai nhà Slytherin và Hufflepuff đang vào hồi gay cấn, bóng dáng hiên ngang của Jade thỉnh thoảng lại lọt vào tầm mắt của Azaria. Vốn dĩ cậu không muốn đến xem trận đấu giữa những đàn anh, nhưng trong lúc vô tình cậu nghe được tin Jade sẽ tham gia cậu đã thay đổi quyết định. Chỉ là, nhìn được Jade rồi, tâm trạng của Azaria lại chẳng khá lên được.

Ánh mắt cậu tối sầm khi nhìn thấy Jade tươi cười cùng vài người bạn mà cậu không biết tên. Thậm chí, Azaria còn không nghe rõ những lời bình luận trận đấu, cậu siết chặt nắm tay cố gắng kiềm chế tâm trạng muốn túm Jade về bên mình. Sự hiếu thắng trên khuôn mặt Jade chưa từng biến mất, ngay khi bắt gặp bóng dáng của trái Snitch, hắn không chần chờ lao thẳng về nơi đó. Đương nhiên, sự khác thường của Jade cũng bị đối thủ nhìn thấy, cậu ta ép sát phía sau hắn gây thêm cản trở.

Tuy không muốn Jade quá thân thiết với kẻ khác nhưng Azaria càng không muốn hắn thua cuộc, cậu biết Jade rất mong chờ chiến thắng này. Azaria chưa từng nhìn thấy vẻ mặt hào hứng ấy của Jade, nhưng đó cũng là điều khiến cậu ghen tị tới phát điên. Vì sao hắn chưa từng vui vẻ hay tỏ ra hứng thú khi ở bên cậu, à không, hắn từng có, chỉ là chúng đều ở giai đoạn khi hai người đang quấn lấy nhau.

Tiếng reo hò vang vọng khắp sân đấu, Azaria đứng dậy rời khỏi vị trí đứng của mình, đi thẳng về phía lều nghỉ ngơi. Sau lưng Azaria vang lên tiếng hò hét, kèm theo đó là thông báo chiến thắng của đội Slytherin. Khóe môi Azaria cong lên, cậu biết trong trường hợp vừa rồi, trừ khi Jade có ý định muốn nhường đội bạn nếu không chắc chắn Snitch sẽ nằm trong tay hắn.

Azaria không đứng đợi ở lều, thay vào đó cậu đi ra phía sau rừng, từ góc độ này cậu có thể thấy rõ được khung cảnh bên trong. Quả nhiên, năm phút sau Jade bước vào lều nghỉ ngơi, nhưng đập vào mắt Azaria chính là cảnh một gã nào đó đang kề vai bá cổ Jade. Hành động thân thiết ấy khiến cậu cảm thấy chướng mắt vô cùng. Sự bực tức trong lòng liên tiếp trào dâng, ngay khi chạm phải đôi mắt đang cười của Jade, Azaria đã muốn hôn lên khóe mắt hắn để đánh dấu chủ quyền.

Vì trận đấu này Jade đã chuẩn bị tới vài ngày, dù biết bản thân có khả năng thắng nhưng khi nhận được kết quả chung cuộc, hắn vẫn không kiềm chế được niềm vui. Kể cả khi nhìn thấy Azaria đang đợi mình ở khu rừng phía sau, hắn cũng thoải mái tạm biệt đồng đội rồi đi về phía cậu ta. Chỉ là, niềm vui quá lớn, Jade không nhận ra điểm khác thường của Azaria.

"Cậu cũng tới xem Quidditch hả?" Jade hất cằm, "Có thấy được cảnh tôi bắt được Snitch không? Ngầu chứ hả?"

Không hiểu sao, sau khi bắt gặp bóng dáng Azaria, Jade rất mong nghe được một lời tán dương từ đối phương. Thậm chí, hắn còn bỏ qua toàn bộ mấy định kiến trước kia về Azaria, tươi cười nhìn cậu. Nhưng vài giây trôi qua, sắc mặt Azaria vẫn không thay đổi, lúc này Jade mới muộn màng nhận ra không khí xung quanh như trầm xuống.

Tựa như lần đầu đối diện với gương mặt Azaria, nội tâm Jade vô thức run lên vì sợ hãi. Ngay sau đó, giọng nói khàn khàn của Azaria vang lên, kéo hắn từ niềm vui sướng tột cùng về với hiện tại: "Lần sau anh đừng chơi Quidditch nữa!"

Không phải khuyên nhủ, mà là ra lệnh, Jade sững sờ nhìn chằm chằm vào Azaria. Hắn chợt thấy nực cười, thằng nhóc chết tiệt này chẳng tốt lành gì cả, vậy mà trong một khoảnh khắc nào đó Jade lại muốn gần gũi với cậu ta hơn. Hắn lạnh mặt, hừ một tiếng: "Mày bị bệnh thì cút về uống thuốc đi."

"Xàm vừa thôi, mày đéo thích xem thì cút!" Jade xoay người rời đi, niềm vui vừa rồi đã sớm bị cơn buồn bực thay thế. Trước khi rời đi, hắn bỏ lại một câu: "Mày đéo là gì của tao cả, đừng mở mồm ra lệnh như thế!"

Azaria không nói một lời nhìn theo bóng dáng rời đi của Jade, sau cùng, cậu vẫn đuổi theo đối phương. Cậu túm lấy cổ tay Jade, thấp giọng nỉ non: "Xin lỗi anh, em chỉ không thích anh thân thiết với mấy gã khác như vậy."

Azaria không phủ nhận bản thân đã ghen tị cỡ nào, thậm chí chỉ cần nghĩ tới cảnh ấy thôi cậu sẽ phát điên lên, bàn tay càng siết chặt lại. Cho đến khi Jade gầm khẽ lên một tiếng vì đau đớn, cậu mới giật mình thả lỏng tay. Ngay sau đó, Jade hất văng tay cậu ra, bước chân vội vã tránh thoát khỏi Azaria. Khi xoay người lại, Jade dùng ánh mắt cảnh giác đối diện với cậu, cổ tay hắn đỏ ửng lên hằn rõ dấu vết mà Azaria để lại.

Nếu là bình thường Jade né tránh như thế Azaria sẽ thú vị vô cùng, tựa như nhìn con mồi của mình đang giãy giụa vậy. Nhưng lần này, cậu chỉ cảm thấy khó chịu, nhất là khi con ngươi Jade tràn ngập xa cách. Đôi mắt Azaria đỏ rực, cậu kéo lấy eo Jade, nhỏ giọng bên tai hắn: "Anh sợ cái gì? Em đâu phải thú dữ đâu?"

"Địt mẹ, mày buông tao ra mau." Dù Jade rất muốn quát lên nhưng hắn vẫn còn nhớ mình và Azaria đang ở khu rừng phía sau. Bất cứ lúc nào cũng sẽ có người qua lại, hắn sợ rằng Azaria kích động lên rồi làm ra những trò khiến hắn mất mặt trước bạn bè. Suy nghĩ ấy vừa lóe, Jade đã bị sự ẩm ướt ở yết hầu đánh thức, hai mắt hắn trợn tròn đầy kinh ngạc: "Mày điên thật đấy à?"

Vừa nói, Jade vừa đẩy Azaria ra, hôm nay cậu ta như cắn phải thuốc, kỳ lạ nhưng cũng đáng sợ. Jade dáo dác nhìn quanh, phát hiện khu này chỉ còn lại hai người mới dám thở phào nhẹ nhõm.

"Anh đừng chửi bậy, hôm nay em không vui đâu!"

Azaria che lại đôi môi đang hé mở của Jade, không biết từ khi nào cả người hắn đã bị đối phương ép sát vào thân cây. Áo choàng thi đấu trở nên nhăn nhúm, Azaria gục đầu bên vai hắn, thỉnh thoảng cậu lại vuốt ve phần vai áo: "Nơi này, bị gã ta chạm vào!"

Câu nói ấy của Azaria khiến cả người Jade lạnh toát, ngay khi hắn định chửi cho Azaria một trận, giọng nói nghèn nghẹn của cậu đã vang lên: "Nếu anh còn chửi bậy, lát nữa em sẽ càng thô bạo đấy."

"Tôi đã tránh rồi!" Jade nhỏ giọng đáp.

Hắn không hề nói dối, dù sao hắn cũng là một người ghét bị động chạm, hơn nữa hắn và cậu bạn kia cũng không thân thiết như Azaria nhìn thấy. Jade hơi rũ mắt nhìn chàng trai đang dính sát lên người mình, hắn cảm nhận được cậu ta hơi khựng lại một chút. Sau đó, hơi ấm dần tản đi, Azaria miết nhẹ đôi môi ửng đỏ của hắn: "Vậy sao? Nhưng em lại thấy khác đấy!"

Lồng ngực Jade như bị viên đá đè nặng, hắn chỉ thẳng vào mặt Azaria mà quát: "Mày đéo hiểu tiếng người à? Tao đã tránh ngay khi phát hiện thằng đó kề vào vai tao, mày ngang ngược vừa thôi!"

Đây chẳng phải lần đầu tiên Jade phản ứng gay gắt như vậy với Azaria, cái việc Azaria không chịu nghe hiểu những lời hắn nói khiến hắn phát điên. Tựa như đối phương đang cố chọc tức hắn vậy!

"Em đã cảnh báo rồi mà, anh không nên chửi bậy vào lúc này." Dứt lời, Azaria vươn tay luồn vào mái tóc rối bời của Jade.

Jade chỉ thấy da đầu mình tê dại, Azaria túm chặt lấy mái tóc hắn sau cùng kéo gần khoảng cách khiến cho chóp mũi hai người gần như chạm vào nhau. Azaria nuốt lấy lời Jade định nói, theo thói quen đối phương trượt vào bên trong khoang miệng ẩm ướt quấn quýt với đầu lưỡi hắn. Nụ hôn gấp gáp mang theo hương vị tức giận, ngón tay Azaria đè chặt sau đầu Jade, bên tai hắn chỉ còn lại tiếng nước nhớp nháp.

Lần đầu tiên khi hôn nhau, Azaria chủ động cắn vào lưỡi hắn đến mức bật máu, mùi rỉ sét tràn ngập khoang miệng nhưng cậu vẫn không chịu dừng lại. Azaria chen vào giữa hai chân Jade, một tay cậu luồn vào trong vạt áo. Đầu óc Jade mơ hồ vì nụ hôn choáng ngợp ấy, hắn quên sạch việc bản thân đang ở khu rừng bên cạnh sân thi đấu, nơi mà bất cứ khi nào cũng sẽ có người qua lại.

Khi bàn tay lạnh lẽo của Azaria chạm vào eo khiến hắn choàng tỉnh, Jade vội vã đẩy Azaria lùi về phía sau. Hắn không bận tâm tới việc đầu lưỡi bắt đầu đau xót, ngay cả khóe môi cũng tràn ra chút máu: "Sao lúc nào mày cũng như con chó động dục thế?"

Azaria bật cười, hiếm khi cậu không giữ dáng vẻ thản nhiên của mình, một tay che đi đôi mắt đã đỏ ửng: "Giờ con chó ấy muốn làm anh, ngay tại đây!"

Ba chữ cuối nặng nề vang bên tai Jade, sống lưng hắn lạnh toát vì mồ hôi. Hắn biết Azaria không nói đùa, Jade chỉ thấy cổ họng mình khô khốc, "Đừng... ở chỗ này!"

Căn nhà kho chật chội không biết từ bao giờ đã được nhét thêm một chiếc đệm cũ. Jade trần trụi ngồi trên đệm, từ ánh hoàng hôn chiếu qua cửa sổ, hắn không thể đoán ra được Azaria đang suy nghĩ cái quái gì trong đầu. Chưa kịp để hắn hoàn hồn, đối phương đã đè lên người hắn, trong bóng tối mơ hồ Jade cũng cảm nhận được ánh mắt nóng rực của cậu.

Nhiệt độ cơ thể cả hai dâng cao, thế nhưng bàn tay Azaria vẫn lạnh toát. Mỗi nơi mà nó chạm qua đều khiến Jade cảm thấy như phải bỏng, hắn rùng mình thở dốc nhìn đối phương. Dường như phát hiện ra sự nhạy cảm khác thường của Jade, Azaria khựng lại một nhịp, bàn tay trượt xuống đùi trong hắn chậm rãi mơn trớn.

"Đệch!" Bất ngờ, Azaria ép chặt đùi hắn lên phía trước, hạ bộ hai người dán sát với nhau. Theo lực đẩy, Jade ngã xuống đệm mềm, đôi tay vươn ra chạm phải lồng ngực phập phồng của đối phương, hắn giật mình vội vã thu tay lại. Dù phía sau là đệm nhưng lực ngã không hề nhẹ, Jade căm giận nhìn Azaria.

"Đừng nhìn em bằng ánh mắt ấy." Azaria lùi về phía sau, dịu dàng đặt nụ hôn lên bắp đùi hắn: "Em tức giận lắm!"

"Địt mẹ!" Jade chống tay muốn ngồi dậy lại bị Azaria ép cho nằm xuống, cơn choáng váng ập tới khiến hai tai hắn ong ong cả đi. Chưa kịp hoàn hồn, đầu lưỡi ướt át của Azaria đã đảo quanh vùng ngực hắn, sống lưng Jade cong lên vì kích thích. Azaria như đã quyết tâm với việc trừng phạt hắn, ngay khi núm vú cương lên, run rẩy trong khoang miệng ấm áp ấy, cậu chẳng chần chờ cắn mạnh một cái.

Nghe được tiếng rên rỉ khe khẽ của Jade, Azaria dùng bàn tay đang rảnh rỗi gẩy nhẹ núm vú còn lại, cả hai bên bị kích thích không ngừng khiến người dưới thân nghẹn ngào thở dốc. Azaria chạm vào dục vọng Jade, sau đó bóp chặt: "Lần này là trừng phạt, anh không nên hưởng thụ thế này đâu!"

Jade như bị dội một gáo nước lạnh, sự mơn trớn vừa rồi của Azaria chẳng khác nào khiêu khích hắn, vậy mà cậu lại không muốn hắn hưởng thụ. Nhất là khi nghe được hai từ "trừng phạt" từ miệng Azaria, Jade bình tĩnh không nổi: "Mày còn muốn thế nào nữa?"

"Anh nhỏ giọng thôi, hiện tại đang là giờ những học viên khác trở về đó. Biết đâu có người sẽ đi qua rồi phát hiện ra anh đang rên rỉ dưới thân em, anh định đối diện với bọn họ như thế nào?" Azaria tìm đến lỗ nhỏ khít chặt phía sau Jade, trong lúc đó hai cây dương vật cạ sát vào nhau.

Sắc mặt Jade tái nhợt, hoảng sợ xen lẫn khoái cảm làm cho đầu óc hắn rối bời, ngay cả ngón tay Azaria bắt đầu tiến vào bên trong Jade cũng không để ý tới. Bàn tay mảnh khảnh của Azaria bao trọn lấy dương vật hai người chạm rãi tuốt, không biết từ bao giờ hai chân hắn đã vắt lên vai đối phương. Jade cảm thấy cơ thể mình sắp bị Azaria bẻ gãy, nhưng hắn không thể lên tiếng quát tháo như mọi khi, những lời vừa rồi của cậu ta vẫn hằn sâu vào trong trí não hắn.

Quy đầu Azaria đặt trước cửa động, nơi này chỉ được cậu mở rộng qua loa, hôm nay cậu đã dùng toàn bộ kiên nhẫn để đi cùng Jade tới nhà kho này. Cậu tách hai cánh mông Jade ra, để lộ lỗ nhỏ đỏ sẫm mấp máy mời gọi, cổ họng Azaria trở nên khát khô, cậu khó khăn đẩy quy đầu vào bên trong cơ thể Jade. Ngay lập tức, Jade căng cứng cả người, hắn cắn chặt môi dưới của mình, gương mặt cắt không còn một giọt máu.

Khi thấy biểu cảm khó chịu ấy của Jade, đáy lòng Azaria nảy lên một tia tiếc thương, chỉ là sâu bên trong còn có thêm sự hưng phấn khó giấu. Động tác của Azaria trở nên thô bạo hơn, dù phía sau chặt cứng cần thời gian thích nghi nhưng cậu vẫn dứt khoát đẩy toàn bộ dương vật vào bên trong.

Nơi quy đầu đi qua quen thuộc chạm vào điểm nhạy cảm dưới tuyến tiền liệt, luồng điện vô hình chạy dọc cơ thể Jade. Tiếng rên rỉ khó nhịn bật ra khỏi cổ họng, dục vọng lần nữa chiếm trọn lấy tâm lý, Azaria dường như rất biết cách chơi đùa với thân thể hắn, dương vật gân guốc ấy nghiền ép điểm nhạy cảm mỗi khi di chuyển. Jade cảm nhận được sự gấp gáp nóng nảy từ đối phương, chỉ là bên dưới quá khô khốc, dù đã có máu và chất nhầy làm chất bôi trơn nhưng tốc độ của Azaria vẫn bị kìm hãm lại.

"Hiện tại anh đang bị một con chó đụ đấy, Jade." Mồ hôi trên trán Azaria chảy xuống lồng ngực hắn, Jade vươn tay túm lấy mái tóc rũ xuống của cậu. Điều ấy chẳng khiến biểu cảm Azaria thay đổi, ngược lại hắn còn loáng thoáng thấy được nụ cười vặn vẹo trên môi cậu. "Đây chính là lời anh nói mà?"

Cơ thể Jade đong đưa theo từng cú thúc của Azaria, hắn hổn hển rướn người vòng tay siết lấy lưng cậu, sau đó cắn phập vào bả vai đối phương mà không hề báo trước. Răng nanh Jade ngứa ngáy vô cùng, thậm chí trong đầu hắn còn nảy lên suy nghĩ muốn cắt đứt miếng thịt này. Chợt, Jade cảm thấy rùng mình, bàn tay lạnh lẽo của Azaria vuốt ve sau gáy hắn, khác hẳn động tác thô lỗ ở bên dưới, bàn tay ấy dịu dàng vỗ về hắn. Jade theo bản năng nhả ra, lúc này trên làn da của người phía trên đã hằn rõ vết cắn thật sâu.

"Lần sau, đừng để gã khác chạm vào anh nữa!"

Azaria ngậm lấy vành tai Jade, nhỏ giọng nỉ non. Lời ấy rơi vào tai hắn tựa như Azaria đang van nài vậy, trái tim Jade hẫng một nhịp, cơ thể bất giác thả lỏng theo. Trong không gian yên tĩnh chỉ còn lại tiếng va chạm hòa lẫn với hơi thở gấp gáp nóng rực của cả hai. Ngay cả Jade cũng không thể phân biệt những tiếng rên rỉ ấy là của mình hay đối phương. Phía dưới thỉnh thoảng lại truyền đến cơn đau nhức do Azaria thay đổi góc độ cắm rút nhưng lần nào cây dương vật ấy cũng đâm sâu vào sâu bên trong đại tràng hắn.

Khoái cảm không ngừng dâng lên, nước bọt không thể khống chế trào ra khỏi khóe miệng, Jade ngẩng đầu nhìn lên trần nhà tối tăm. Cả người hắn không còn chút sức lực, chỉ có thể dựa vào lồng ngực Azaria, cả trận đấu lẫn khoảng thời gian vật lộn với cậu ta khiến Jade uể oải hơn những lần trước nhiều. Hắn mặc cho đối phương xoa nắn bờ mông mình, thỉnh thoảng Azaria lại nhéo mạnh một cái để nhắc nhở hắn nên tập trung vào cuộc tình này.

Cả hai quấn quýt lấy nhau, cuối cùng dừng lại vào khi mặt trời đã hoàn toàn lặn, Jade buông thõng nằm xuống đệm, dư quang thấy được Azaria khom người nhặt chiếc áo khoác lên rồi đắp lên người hắn.

"Mày đâu cần giả vờ quan tâm tới tao như vậy?" Jade khàn giọng: "Trông giả tạo đéo chịu được!"

Bàn tay Azaria vươn tới, hắn rụt người lại sợ rằng mấy lời vừa rồi sẽ kích thích tới cậu, chẳng qua cậu chỉ chạm lên gò má hắn giống hệt lúc hắn phát điên cắn rách bả vai cậu.

"Anh nghĩ sao cũng được." Azaria vén sợi tóc rũ xuống của đối phương sang bên tai: "Nhưng anh sẽ chẳng thể phủ nhận một điều, anh thuộc về em, Jade ạ!"

Continue Reading

You'll Also Like

1.7M 155K 92
Tên: Vạn người ghét cậu ta nghĩ thông suốt rồi Tác giả: Thời Kim Nhân vật chính: Tống Vân Hồi x Tần Thư Tag: Hào môn thế gia, giới giải trí, xuyên sá...
265K 27.3K 104
Editor: Phương trình bậc hai. KHÔNG ĐÚNG 100% SO VỚI BẢN GỐC. CHƯA XIN BẤT CỨ THỨ GÌ, XIN ĐỪNG REUP HAY CHUYỂN VER GÌ GÌ ĐÓ NHÉ!
42.1K 3.7K 19
🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! Hán Việt: Khoái xuyên: Tiểu khả liên đích ngã, bị đại lão môn quyển dưỡn...
628K 42.7K 135
Tác phẩm: Hợp Cửu Bất Phân Tác giả: Ngư Sương Edit từ bản QT cùng tên của bạn ks1999___ Chân thành cảm ơn bạn rất nhiều. Editor: Money. Tốc độ edit:...