EDIT- THẦN CẤP ĐỔ THẠCH SƯ...

By bilundethuong

84.3K 8.3K 583

Thể loại: Sảng văn, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Đổ thạch , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , 1v... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55

Chương 40

1.4K 135 2
By bilundethuong

Edit: Bilun

Trước khi mua cơ giáp Bạch Cảnh đã tra qua tư liệu, công dân đế quốc có gen từ cấp B trở lên mới có thể thuận lợi điều khiển cơ giáp, còn dưới cấp B, không khuyến khích điều khiển.

Đây cũng không phải nói người có cấp bậc gen thấp hoàn toàn không thể điều khiển cơ giáp, mà là người như vậy rất dễ xảy ra tai nạn, thậm chí nghiêm trọng còn khiến gen bị suy giảm, nguy hiểm tới tính mạng.

Giống như người thể nhược đi chạy Marathon, có thể chạy mấy trăm mét, mấy nghìn mét, người hơi có nghị lực thậm chí có thể kiên trì thời gian dài hơn, nhưng hậu quả là hô hấp không thuận, thở hổn hển hôn mê, thậm chí là chết.

Đặc biệt với tư cách một quân sĩ đế quốc, yêu cầu nghiêm khắc cấp bậc gen phải từ cấp B trở lên.

Khác với ngày thường chơi đùa hoặc đối chiến trên internet, những người này đao thật súng thật chiến đấu trên chiến trường, huấn luyện hằng ngày cũng rất nặng, một khi có người cấp bậc gen thấp gia nhập, hoàn toàn đồng nghĩa với chịu chết.

Gen của Bạch Cảnh là cấp C, không đạt yêu cầu vững chắc để điều khiển cơ giáp.

Nhưng vì sức hút của cơ giáp, cũng có rất nhiều người có cấp bậc gen không cao giống cầu để tìm kiếm kích thích, đối chiến trong cabin mô phỏng trên mạng hoặc tự mình lén rèn luyện, điều này được đế quốc cho phép, nếu xảy ra thương tổn tự mình gánh chịu hậu quả.

Cơ giáp phân loại theo cấp bậc, chia thành sơ cấp, trung cấp, cao cấp và cấp đặc biệt - cấp S.

Phân loại theo kích cỡ, chia thành cơ giáp cơ khí nhẹ và cơ giáp cơ khí nặng.

Cơ giáp cơ khí nhẹ có ưu điểm là linh hoạt và đa năng, có thể thực hiện nhiều chiêu thức khó khác nhau, khuyết điểm là lực phòng ngự và tấn công yếu.

Cơ giáp cơ khí nặng có lực phòng ngự và công kích khá mạnh, nhưng thân hình hơi cồng kềnh, thiếu sự linh hoạt.

Bạch Cảnh nhanh chóng xem xong giới thiệu về cơ giáp, chuẩn bị mua một cơ giáp sơ cấp tính năng không tồi.

Cơ giáp sơ cấp là cơ giáp thường thấy nhất, đều có bán ở các nhà đấu giá có danh tiếng nhất định, kể cả nhà đấu giá trực tuyến và nhà đấu giá ngoại tuyến.

Cơ giáp trung cấp phần lớn được bán đấu giá ở nhà đấu giá ngoại tuyến cỡ lớn, mỗi lần đều sẽ thu hút rất đông người tranh đoạt, giá giao dịch của mỗi cơ giáp đều không dưới mấy chục triệu tinh tệ. 

Con đường tiêu thụ của cơ giáp cao cấp chỉ tồn tại ở tinh cầu Thủ Đô phồn hoa nhất.

Vì cơ giáp cao cấp vô luận là tài liệu hay là chế tác đều yêu cầu rất cao, hao phí thời gian, tinh lực mà người thường không thể tưởng tượng, cho nên cơ giáp cao cấp chỉ xuất hiện một lần mỗi năm trong cuộc đấu giá liên hợp.

Độ hot và giá cả của nó là thứ mà người thường không thể thừa nhận.

Bạch Cảnh là lần đầu tiên tiếp xúc với cơ giáp, đương nhiên sẽ lựa chọn một cơ giáp sơ cấp để luyện tập.

Cậu không biết với cấp độ gen của mình có điều khiển được cơ giáp hay không, nhưng đây là nguyện vọng của cậu, không thử một lần thì sao có thể cam tâm?

Nghe nói nhà đấu giá Hải Tinh gần đây đang trao đổi hợp tác với Nhà chế tạo cơ giáp, Bạch Cảnh suy nghĩ, nhắn tin cho người phụ trách Hoàng Cửu của nhà đấu giá Hải Tinh, dò hỏi gần đây có cơ giáp sơ cấp bán đấu giá hay không.

【Hoàng Cửu: Đại sư muốn mua cơ giáp sơ cấp sao?】

【Bạch: Đúng, sắp tới có cơ giáp bán ra sao?】

【 Hoàng Cửu: Có. Nhà đấu giá một tuần trước thành công đạt thành hợp tác với mấy Nhà chế tạo cơ giáp: bao gồm hai cơ giáp cấp 2, một cơ giáp cấp 3.】

【Bạch: Được rồi.】

【Hoàng Cửu: Nếu đại sư muốn mua được, tốt nhất nên chuẩn bị nhiều tinh tệ một chút.】

【Bạch: Cảm ơn nhắc nhở, tôi sẽ chuẩn bị.】

Nhà đấu giá Hải Tinh vì lần đấu giá cơ giáp lần này, liên tục bảy ngày đều cố hết sức tuyên truyền tạo thế.

Các màn hình lớn trong cửa hàng toàn treo poster các loại cơ giáp, mỗi lần vật phẩm bán ra đều tặng kèm thông tin cơ giáp bán đấu giá, đồng thời gửi thông báo cho từng khách hàng, thậm chí không tiếc tiêu phí số tiền lớn chạy quảng cáo mini bên dưới màn hình StarMall.

Từ đó, có rất nhiều người đều biết vào 10 giờ sáng ngày 20 tháng 7, nhà đấu giá Hải Tinh sẽ bán đấu giá ba đài cơ giáp sơ cấp, số người ngồi canh ngày hôm đó vượt qua ngày thường mấy chục lần, có thể thấy được tình trạng cạnh tranh rất kịch liệt.

Đương nhiên Bạch Cảnh cũng là một trong số đó, cậu chỉnh khuôn mặt mờ đi, từ sáng sớm đã đi tới nhà đấu giá Hải Tinh.

Đúng 10 giờ, tất cả vật phẩm được đưa lên kệ.

Mọi người lập tức liền nhìn thấy một khu vực riêng biệt ở trung tâm.

Tủ kính trong suốt khổng lồ bày ba đài cơ giáp hoàn toàn mới cơ hơn mười mét, uy phong lẫm liệt, cực kỳ khí thế, tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo của riêng kim loại, thu hút vô số người xem.

Hai đài cơ giáp cấp 2, một đài là cơ giáp loại nhẹ, một đài là cơ giáp loại nặng, so sánh với nhau có thể nhìn ra khác biệt rõ ràng.

Cơ giáp loại nhẹ thoạt nhìn tinh tế hơn, đường nét cơ giáp uyển chuyển hơn, còn cơ giáp loại nặng thì càng mạnh mẽ hơn, cánh tay và chân đều trang bị vũ khí hạng nặng và đồ bảo hộ, lực sát thương cực mạnh.

Tủ kính chính giữa là một đài cơ giáp loại nhẹ cấp 3.

Thân máy màu lam nhạt có một luồng ánh sáng mịn màng, đường nét tuyệt đẹp sắc bén, chỉ nhìn ngoại hình đã thấy mạnh hơn cơ giáp cấp 2 rất nhiều.

Bạch Cảnh cụp mắt nhìn giá cả.

Cơ giáp cấp 2: Giá khởi điểm là 2 triệu tinh tệ, mỗi lần tăng giá không kém 100.000 tinh tệ. Giá tham khảo là: 5 triệu tinh tệ.

Cơ giáp cấp 3: Giá khởi điểm là 5 triệu tinh tệ, mỗi lần tăng giá không kém 500.000 tinh tệ. Giá tham khảo là: 10 triệu tinh tệ.

Khó trách người phụ trách Hoàng Cửu bảo cậu chuẩn bị nhiều tinh tệ một chút, giá tham khảo đúng là cao hơn cậu tưởng nhiều, mà từ số người tham gia ở hiện trường, chỉ sợ giá cuối cùng sẽ rất cao.

Cậu còn chưa kịp quan sát thuộc tính cơ giáp, đã tới giờ, bắt đầu bán đấu giá.

Cơ hồ trong vòng 1 phút, trên màn hình biểu hiện giá đấu giá của ba đài cơ giáp này không ngừng thay đổi, con số chớp nháy khiến người hoa cả mắt.

Bạch Cảnh cũng không vội vã báo giá.

Những vật phẩm giá cao như cơ giáp cũng không lập tức tiến vào trạng thái một phút đếm ngược sau khi ra giá như các vật phẩm khác, mà là kéo dài cả ngày. Thời gian đấu giá kết thúc vào 24h tối nay, cho mọi người có thời gian đầy đủ cạnh tranh.

Gần hai phút, giá của ba đài cơ giáp đều vượt qua giá khởi điểm 1.5 lần, nhưng khiến mọi người cảm thấy may mắn là, tần suất báo giá cũng dần dần chậm lại.

Đúng lúc này, trên màn hình lớn biểu hiện ra thân ảnh Nhà chế tạo cơ giáp, bọn họ đơn giản giới thiệu về bản thân, sau đó bắt đầu giảng giải về tài liệu và thuộc tính của cơ giáp.

【Đài cơ giáp hạng nặng cấp 2 này có màu đen sáng, mặt ngoài có lớp phủ phòng ngự, phần vai trang bị pháo hạt năng lượng thấp tầm xa, có thể đồng thời phóng ra 6 viên đạn, với điều kiện là có hộp năng lượng cấp 3 duy trì. Vũ khí cận chiến là một sợi roi dài màu vàng kim, dài 25 mét, có độ co giãn nhất định, có thể quấn lấy đối thủ và tấn công.......】

'Không ngờ thuộc tính của đài cơ giáp hạng nặng này cũng không tệ lắm, có thể đạt tới cấp 2 cao cấp.'

'Đúng là không tồi, lực công kích rất mạnh.'

'Thích hợp loại hình tuyển thủ tấn công, nhưng phòng ngự thì yếu hơn nhiều, ngay cả cái lồng tấm chắn bảo vệ cũng không có, chỉ có lớp phủ bảo vệ, căn bản không có tác dụng gì.'

'Đây chỉ là cơ giáp cấp 2, không thể hoàn hảo được.'

Mấy thiếu niên bên cạnh tụ tập khe khẽ bàn tán, tuổi bọn họ không lớn, là lần đầu tiên tới lựa chọn cơ giáp.

Trước mắt Bạch Cảnh cũng không hiểu biết về cơ giáp cho lắm.

Sau khi nghe được mấy người đánh giá, cậu lại lần nữa quan sát kỹ đài cơ giáp hạng nặng này.

Phát hiện thực sự đúng như lời bọn họ, dù là cánh tay và chân đều có vũ khí, cùng với roi dài bên hông, đều tập trung vào tấn công, thuộc tính khác thì khá khuyết thiếu, hơn nữa còn rất cồng kềnh.

Đây là tình trạng chung của vũ khí hạng nặng, bởi vì chi phí chế tạo cao, cơ giáp cấp 2 không thể cải thiện tính di động của vũ khí, cho nên sẽ dẫn tới trọng lượng quá cao.

Nếu đổi thành cơ giáp cao cấp, vấn đề này sẽ bớt đi rất nhiều.

'Đài cơ giáp này không thích hợp với mình lắm.' Bạch Cảnh nghĩ thầm.

Ưu thế của cậu là tốc độ và cảm giác nhạy bén, cơ giáp hạng nặng không thể phát huy được ưu thế này.

Bạch Cảnh tập trung vào hai đài cơ giáp hạng nhẹ kế tiếp.

Giới thiệu xong cơ giáp hạng nặng, lại lần nữa hiển thị ở cự ly gần hình dáng và vũ khí của cơ giáp, hình ảnh thay đổi, một Nhà chế tạo cơ giáp khác lên sân khấu.

【Đài cơ giáp loại nhẹ cấp 2 này tôi đặt tên cho nó là 'Bạch Lộ'. Để giữ được tính linh hoạt, tôi dung hợp tài liệu cấp ba 'vàng nhẹ' ở vỏ ngoài cơ giáp, giảm bớt 1/5 trọng lượng cơ giáp. Đồng thời, bôi 'Chất lỏng ion polymer' ở phần khớp, có thể duy trì sự linh hoạt cao hơn khi di chuyển. Còn vũ khí, nó được trang bị giáo cận chiến và súng nguyên tử tầm xa......】

Bạch Cảnh hơi nhíu mày, cậu không hiểu về cơ giáp cho lắm, nhưng sau khi trải qua mạt thế, cậu vẫn khá quen thuộc với súng ống đạn được.

Súng nguyên tử đường đạn hẹp, lực xuyên thấu không mạnh, tấn công tầm xa lực sát thương rất yếu, xem ra cơ giáp loại nhẹ để giảm bớt trọng lượng, tăng tính linh hoạt, đã cơ hồ bỏ đi lực tấn công.

Rất nhiều người ở đây cũng có cái nhìn giống nhau.

Nhưng đài 'Bạch Lộ' này có tạo hình tinh tế nhỏ gọn, nhẹ nhàng linh hoạt, thân máy thuần trắng sạch sẽ xinh đẹp, chiếm được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt phù hợp thẩm mỹ nữ giới.

Là một đài cơ giáp cấp 2, có thể thu hút ánh mắt mọi người ở một hai phương diện, đã thành công rồi.

Sau khi Nhà chế tạo cơ giáp này giới thiệu xong, thiết bị báo giá trong tay không ít người bắt đầu chớp nháy, rất nhanh giá của đài cơ giáp loại nhẹ này lại tăng hơn 1 triệu, sắp đạt tới giá tham khảo.

Và đây mới chỉ qua nửa tiếng từ lúc bắt đầu đấu giá thôi!

Tiếp theo mới là vở kịch lớn, cơ giáp sư giới thiệu một đài cơ giáp cấp 3 duy nhất của nhà đấu giá, cũng là cấp độ cao nhất của cơ giáp sơ cấp.

【Đài cơ giáp cấp ba này là cơ giáp loại nhẹ, tôi gọi nó là 'Trường Không'. Vỏ ngoài cơ giáp tăng thêm vàng chảy màu lam nhạt, có thể phản xạ ánh sáng, trong điều kiện nhất định có thể ẩn hình trong thời gian ngắn. Phần đầu và ngực trang bị lá chắn phòng ngực trung cấp, cần hộp năng lượng cấp 4 mới có thể đồng thời mở ra. Vũ khí tầm xa là tia laser, tầm bắn xa nhất có thể đạt tới 5.000 mét, vũ khí cận chiến được trạng bị một trường đao bằng hợp kim Titan, là vật liệu cấp 4......】

'Vật liệu cấp 4 lại dùng trong cơ giáp cấp 3!'

Thuộc tính ẩn hình thật sự rất tuyệt, quả thực ngoài dự đoán. Nhà chế tạo cơ giáp đài cơ giáp này rất lợi hại!'

'Phương diện thuộc tính của đài cơ giáp này không tồi, vũ khí phối hợp cũng khá cân đối.'

'Nhưng phối trí với hộp năng lượng cấp 4 thì tiêu phí rất lớn.....'

Sau khi cơ giáp sư giới thiệu xong, nhà đấu giá tràn ngập tiếng nghị luận.

Rõ ràng, đài cơ giáp cấp 3 này đã thắp lên nhiệt tình của mọi người, vô luận là tài liệu chế tạo hay thuộc tính phòng ngự, đều có thể nói là cực phẩm trong cơ giáp sơ cấp, có giáp có chất lượng này rất hiếm.

Bạch Cảnh đứng bên ngoài tủ kính ngửa đầu nhìn về phía đài cơ giáp này, cơ giáp cao lớn hơn 10 mét lạnh lùng kiêu ngạo, bề ngoài màu xanh lam nhạt giống như nước biển lưu động, xinh đẹp ưu nhã.

Trường đao hợp kim Titan bên hông tỏa ra ánh sáng lành lạnh dưới ánh đèn, sắc bén lạnh lẽo, độ cứng có thể đạt tới cao đẳng, nghe nói có thể chém đứt một tấm thép dày ba tấc mà không làm hỏng lưỡi đao.

Bạch Cảnh càng xem càng thích, vô luận là khí chất của cơ giáp, phối màu hay là vũ khí, cậu đều thực vừa lòng.

Một cỗ hưng phấn đã lâu không không có phát ra từ lồng ngực, dần dần lan đến toàn thân. Giây phút này, cậu dường như thấy được bản thân đang điều khiển đài cơ giáp này xông thẳng lên trên trời,hai tròng mắt nhiễm vài phần khát khao.

Không chỉ có cậu, phần lớn người ở đây đều coi trọng đài cơ giáp có thuộc tính ưu việt này.

Con số trên thiết bị báo giá liên tục thay đổi, thực mau liền vượt qua giá tham khảo 10 triệu, hơn nữa tiếp tục tăng cao.

11 triệu.

11.5 triệu.

12 triệu.

......

16 triệu!

Sau khi nhà đấu giá mở được 1 giờ, giá cao nhất đã lên tới 16 triệu!

Điều này đã rất hiếm thấy ở cơ giáp sơ cấp.

Cái giá này hiển nhiên cũng vượt qua rất nhiều người dự toán, bọn họ không còn chấp nhất với đài cơ giáp này, ngược lại đi đấu giá hai đài cơ giáp cấp 2 khác.

Cùng với cơ giáp, hộp năng lượng trong cửa hàng cũng bị giành sạch.

Không chỉ hộp năng lượng của Bạch Cảnh được bán với giá cao chưa từng có từ trước tới nay, mà hộp năng lượng cấp 2, cấp 3 khác cũng bán được với giá cao không ít so với trước kia.

Người phụ trách Hoàng Cửu cùng giám định viên Lục Minh nhìn thiết bị báo giá không ngừng tăng lên, tâm trạng cực kỳ kích động.

Trong lương lai, nhà đấu giá có cơ giáp thu hút danh tiếng, không chỉ thu nhập của bọn họ tăng cao, mà còn có lưu lượng truy cập tràn vào các hiệu ứng khác, xếp hạng của cửa hàng bọn họ nhất định sẽ tiếp tục bay lên!

Đáng tiếc chế tác cơ giáp tốn quá nhiều thời gian, ít nhất phải 2-3 tháng mới có thể bán đấu giá cơ giáp như vậy một lần.

Nhìn hiện trường hỏa bạo như vậy, Hoàng Cửu và Lục Minh quyết định, nhất định phải hợp tác với nhiều Nhà chế tạo cơ giáp hơn mới được, tranh thủ mỗi tháng đều có cơ giáp bán ra!

Bạch Cảnh nhìn số trên thiết bị báo giá, 16 triệu.

Từ sau khi cái giá này xuất hiện, không còn ai báo giá nữa.

Cậu nghĩ một hồi, đưa giá 20 triệu vào thiết bị báo giá.

'Trời ơi, 20 triệu!'

'Đây chắc là cực hạn rồi nhỉ?'

'Nhớ tháng trước, cơ giáp cấp 3 cực phẩm của nhà đấu giá Thiên Thú bán đấu giá ra 18 triệu, vốn tưởng đã đủ mạnh, không ngờ lần này còn cao hơn!'

'Thế giới của người giàu——'

Bạch Cảnh đợi một phút, thấy không có người tiếp tục ra giá, liền offline.

Cậu vốn định nhập giá 17 triệu, nhưng nghĩ lại, có lẽ người khác sẽ tiếp tục tăng giá, vậy không bằng trực tiếp ra giá cao khiến đối phương lui bước, đây cũng là một loại chiến thuật tâm lý.

Bạch Cảnh nghĩ không sai, thiếu niên vừa ra giá 16 triệu vốn đang định tiếp tục cạnh tranh, nhưng sau khi nhìn thấy cái giá này, hai mắt đột nhiên trợn to, chỉ có thể không cam lòng từ bỏ.

Cậu ta dự toán đài cơ giáp này là 20 triệu tinh tệ, nhưng trong dự toán còn bao gồm cả hộp năng lượng cùng với chi phí bảo trì cơ giáp ngày thường.

Nếu đối phương ra giá 17 triệu tinh tệ, có lẽ hắn sẽ còn cắn răng tăng thêm 2 triệu, nhưng từ cách báo giá, rõ ràng đối phương là người không thiếu tiền.

'Thôi, vẫn là chờ lần sau đi.' Thiếu niên nghiến răng nghiến lợi nghĩ.

Đồng thời trong lòng thầm hận, cái người ra giá này thật quá đáng ghét!

Chờ tới khi phiên đấu giá sắp kết thúc, Bạch Cảnh đăng nhập vào StarNet Mall, phát hiện giá cao nhất vẫn là 20 triệu cậu ra, nhưng cũng không vì vậy mà thả lỏng cảnh giác.

Bởi vì có vài người sẽ báo giá vào thời điểm còn lại mấy giây đếm ngược, khiến người khác trở tay không kịp.

Bạch Cảnh đặt ngón tay trắng nõn lên trên thiết bị báo giá, đôi mắt màu trà chăm chú nhìn con số trên màn hình.

'Ba đài cơ giáp bán đấu giá bắt đầu tiến vào thời gian đếm ngược, 10, 9, 8......'

Tận đến một giây cuối cùng kết thúc, Bạch Cảnh thả lỏng cổ tay đang căng chặt, may mà giá cậu báo không có thay đổi.

Nhưng hai đài cơ giáp cấp 2 khác thì khác.

'Sao lại vậy? Sao tôi không giành được!'

'Giá giao dịch cuối cùng: 11.7 triệu....mẹ nó, rốt cuộc là ai, vào giây phút cuối cùng bỏ thêm 200.000 tinh tệ!'

'Chơi bẩn như vậy, có giỏi thì ra PK!'

.......

Ngoài giá Bạch Cảnh ra không có thay đổi, hai đài cơ giáp khác toàn bộ đều đổi chủ trong 10 giây cuối, giá cuối cùng tăng 200.000-300.000 nghìn tinh tệ so với giá cũ, khiến người mua ban đầu vô cùng tức giận.

Bọn họ ở chỗ này ngồi canh suốt một ngày, mắt thấy thắng lợi sắp tới, thế mà lại bị người cướp mất, trong lòng bi phẫn không thôi, hận không thể bắt lấy cái tên tiểu nhân âm hiểm này hành hung một trận.

Người phụ trách Hoàng Cửu ở hậu trường bất đắc dĩ lắc đầu.

Ừm, có lẽ hai người mua này tuổi không lớn, không hiểu rõ mưu mô trong đó.

Ra giá vào vài giây cuối cùng, không chỉ khiến tình trạng cạnh tranh giá giảm bớt, mà còn giành được đài cơ giáp này với chi phí thấp nhất, là kỹ xảo đấu giá quen dùng.

Đương nhiên, nếu ban đầu ra giá đủ cao, sẽ không xảy ra loại chuyện như này.

Như vậy xem ra, vẫn là đại sư lợi hại.

Sau khi Bạch Cảnh thanh toán 20 triệu tinh tệ, rất nhanh thu được nút không gian dùng truyền tống giả thuyết gửi tới, ngoài ra, còn nguyên bộ dụng cụ sửa chữa cơ giáp, hướng dẫn sử dụng và chăm sóc cơ giáp.

 Cái nút không gian này cũng là màu lam nhạt, giống như có tia sáng nhỏ chiếu lên, màu sắc tương đồng với cơ giáp.

Bạch Cảnh nắm chặt nó trong tay, kết nối cổng ảo trong phòng ngủ với quang não.

Trong phòng không thể thả cơ giáp ra, nhưng phòng huấn luyện mô phỏng trên StarNet thì có thể.

=======

Tác giả có lời muốn nói: 

Bạch Cảnh: Cuối cùng cũng có được cơ giáp của chính mình rồi!

Cố thiếu: Nên đến phiên ta lên sân khấu.

Continue Reading

You'll Also Like

221K 15.8K 200
Tên Hán Việt: Mau xuyên công lược: Vai ác Boss độc nhất vô nhị định chế Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Hiện đại, HE, Khoa học viễn tưởng, Hệ thống, Son...
37.8K 3.9K 109
Tác giả: Trọng Lâu Tam Thất Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , HE , Tình cảm, Khoa học viễn tưởng, Huyền huyễn, Xuyên việt, Phong thủy, Ti...
150K 14.4K 45
Sau Khi Nhiệm Vụ Thất Bại, Tôi Giả Chết Thoát Thân Hán Việt: Nhậm vụ thất bại hậu ngã tử độn liễu Tác giả: Quý Phóng Thể Loại: Nguyên sang, Đam mỹ, H...
837K 25K 33
THỤ LÀ SONG TÍNH, THỤ LÀ SONG TÍNH, THỤ LÀ SONG TÍNH. Việc quan trọng nhắc lại 3 lần, không ăn được thì đừng buông lời cay đắng. Tác giả: Tiểu Linh Đ...