EDIT- THẦN CẤP ĐỔ THẠCH SƯ...

By bilundethuong

87K 8.4K 586

Thể loại: Sảng văn, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Đổ thạch , Tinh tế , Cơ giáp , Chủ thụ , 1v... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55

Chương 11

1.8K 179 5
By bilundethuong

Edit: Bilun

Khi cậu mở mắt ra lần nữa, sắc trời đã tối sầm, Phó Diên nở nụ cười chào hỏi với cậu: "Tiểu mỹ nhân, cuối cùng cậu cũng tỉnh? Lần này cậu ngủ gần 3 ngày đấy."

Bạch Cảnh chống hai tay, động tác nhanh nhẹn nhảy ra khỏi khoang chữa bệnh.

Vừa nhảy lên, cậu có thể nhận ra cơ thể mình đã biến đổi rất lớn, giống như thoát khỏi thể xác nặng nề, tràn ngập vô tận cảm giác uyển chuyển nhẹ nhàng, mà lực cảm giác dường như cũng tăng mạnh rất nhiều, chỉ là nhất thời không thể nghiệm chứng.

Click mở quang não, Bạch Cảnh phát hiện số liệu cơ thể mình đã thay đổi:

ID:1053166247

Tên họ: Bạch Cảnh

Giới tính: Nam

Tuổi: 18 tuổi

Thân phận:Công dân đế quốc Ngân Hà 

Cấp bậc gen: Cấp C (trước đây là cấp D)

Cấp bậc thể năng: Cấp A (trước đây là cấp B)

Cấp bậc tinh thần lực: Cấp A 

Danh hiệu kỹ năng: Không

Cấp bậc gen và thể năng đều tăng lên một bậc, nhưng cấp bậc tinh thần lực lại không thay đổi, điều này có chút khác biệt so với suy nghĩ của Bạch Cảnh, cậu có thể cảm thấy rõ ràng lực cảm giác của mình đã tăng lên.

"Chúc mừng cậu, gen suy biến đã hoàn toàn trị hết. Thần kỳ nhất là, thân thể của cậu trong quá trình chữa trị lại xảy ra biến dị, cấp bậc gen và thể năng tăng lên, đây là tỉ lệ 1 phần triệu."

Phó Diên đẩy đẩy gọng kính vàng trên mắt, cười nói: "Nhìn vào việc tôi chữa trị cho cậu, có muốn ôm một cái không?"

"Không cần, cảm ơn."

Bạch Cảnh mặt không cảm xúc cự tuyệt: "Xin hỏi chi phí chữa trị là bao nhiêu?"

"Cái này thì không cần, Cố thiếu đã trả tiền rồi."

Phó Diên mới vừa nói xong, Bạch Cảnh liền đi tới cửa.

 "Aiz, tiểu mỹ nhân, thật sự không cùng tôi ôm một chút sao?"

Trả lời hắn chính là tiếng đóng cửa 'rầm' một cái. Phó Diên hậm hực sờ sờ mũi: "Aiz, tiểu mỹ nhân cùng Cố thiếu giống nhau, đều vô tình như vậy."

Bạch Cảnh đi tàu huyền phù về nhà, lần này cậu không còn cảm giác choáng váng giống như phi hành cao tốc lúc trước nữa, đã thích ứng với loại tốc độ này.

Đây là thay đổi do dịch gen đặc biệt thay đổi, hiện tại cậu và dân bản địa cơ hồ không có khác biệt.

Trở lại căn hộ nhỏ của mình, Bạch Cảnh vừa vào cửa liền tắm rửa bằng nước ấm cho thoải mái một trận.

Tuy ở khoang chữa bệnh có chế độ vô trùng, sẽ không tiếp xúc với bụi bẩn, nhưng người trời sinh yêu sạch sẽ như cậu vẫn tắm rửa một lần thật sạch, sau đó mới thay quần áo sạch sẽ.

Làm khô tóc, Bạch Cảnh tiêu 50.000 tinh tệ mua nguyên liệu nấu ăn phong phú, chất đầy toàn bộ phòng cất chứa.

Kỹ thuật giữ tươi thức ăn ở tinh tế cực kỳ cao cấp, có thể bảo tồn hoạt tính của đồ ăn ở mức cao nhất, cho dù để mấy tháng, thành phần dinh dưỡng cũng sẽ không bị hao hụt.

Nhìn nguyên liệu nấu ăn chất đống, cậu có cảm giác an tâm chưa từng có từ trước tới nay. Mạt thế đồ ăn thiếu thốn, chỉ có như vậy cậu mới có cảm giác an toàn.

Bữa tối là một đĩa thịt kho tàu béo ngậy cùng với một đĩa củ sen xào, thịt kho tàu béo mà không ngán, ngó sen giòn ngon miệng, Bạch Cảnh ăn cực kỳ thỏa mãn.

Sau khi ăn xong, cậu tổng kết lại kinh nghiệm đúc kết được ở khu đổ thạch Cố thị, áp dụng với lý thuyết học tập chuyên sâu.

Sau này Bạch Cảnh mới biết, mức lương 5 triệu tinh tệ mà cậu ký kết với Cố thị, tương đương với tiền lương của đổ thạch sư cao cấp trên thị trường, mà hiện tại cậu còn chưa phải là đổ thạch sư học đồ.

Bạch Cảnh đột nhiên nảy lên một sợi nghi hoặc trong lòng, Cố thiếu tin tưởng cậu như vậy sao, hay là.....phát hiện điều gì?

Dù thế nào đi nữa, nếu đã ký hợp đồng, cậu cần phải nhanh chóng trở thành đổ thạch sư học đồ mới được, nếu không cậu không thể yên tâm thoải mái nhận mức lương này được.

Mất hai ngày tổng hợp kiến thức, sáng sớm Bạch Cảnh đã đi tới khu mao liêu số 5 của Cố thị, định thí nghiệm lực cảm giác của mình rốt cục tăng tới mức độ nào.

Cậu mở quang não, tài khoản cá nhận hiển thị cậu còn hơn 700.000 tinh tệ, có thể đi xem mao liêu ở khu cao cấp hơn có biểu hiện như thế nào, thuận tiện mở rộng tầm mắt một chút.

Bạch Cảnh trực tiếp đi tới khu mao liêu cấp B.

Mao liêu cấp B có giá từ 100.000 đến 1 triệu tinh tệ, giá trưng bày tốt hơn khu E rất nhiều, sử dụng mặt bàn bằng đá cẩm thạch màu trắng, bên dưới mỗi khối mao liêu đều có đế lót tránh mao liêu bị mài mòn.

Trừ cái này ra, bên cạnh bệ đá còn có tia hồng ngoại cảm ứng cùng với nhân viên bảo vệ trang bị súng, để bảo đảm an toàn cho mao liêu.

Mao liêu cấp B ở khu mao liêu khá ít, tổng thể chỉ bằng 1/5 khu E.

Bạch Cảnh lần lượt nhìn qua, phát hiện bất cứ một khối mao liêu nào đều không có tỳ vết rõ ràng, tất cả đều là da mịn và da cát chất lượng cao, mặt ngoài có trứng muối và mãng đái, không có một mao liêu nào có da thô.

'500 tinh tệ cho một kg mao liêu đầu thừa đuôi thẹo quả nhiên không thể so sánh với những mao liêu có giá mấy trăm nghìn tinh tệ này.'

Bạch Cảnh nghĩ như vậy, chọn một khối mao liêu da cát trắng biểu hiện không tồi để thử.

Lực cảm giác nhanh chóng thâm nhập vào bên trong mao liêu, hoạt tính phản ứng không mạnh, hẳn là đậu chủng thường gặp nhất.

Đáng tiếc phỉ thúy đậu chủng này kích cỡ không lớn, tầm khoảng hai ba kg. Nhìn yết giá của khối mao liêu số A12 này: 200.000 tinh tệ.

Bạch Cảnh nhìn đi chỗ khác, giá của phỉ thúy bên trong thấp hơn giá mao liêu.

Cậu tiếp tục dùng lực cảm giác dò xét bảy tám khối mao liêu nữa, dựa theo cái nhìn của cậu, những mao liêu này đều biểu hiện không tồi, đại khái có thể có phỉ thúy.

Nhưng sau khi dùng lực cảm giác, phát hiện chỉ có một khối bên trong có phỉ thúy, mà khối mao liêu có phỉ thúy này cũng không biểu hiện tốt hơn mấy khối khác, ngược lại cậu còn cảm thấy đây là khối biểu hiện kém nhất.

Phát hiện này phá vỡ nhận thức của Bạch Cảnh, khiến cậu nhận ra sự hiểu biết của mình về đổ thạch quá mức sơ sài, cứ cái biết cái không mà nhìn như vậy, không thể nghi ngờ là lãng phí thời gian.

Sau khi nghĩ kỹ, Bạch Cảnh không còn tập trung vào việc đánh giá chất lượng mao liêu mà tập trung trọng điểm vào kiểm tra giới hạn của dị năng.

Đem lực cảm giác thâm nhập vào từng khối mao liêu, tận đến khi tra xét khối mao liêu thứ 16, Bạch Cảnh cảm nhận được cảm giác choáng váng quen thuộc kia, vội vàng chống vào bệ đá cẩm thạch bên cạnh.

Khi cảm giác choáng váng mãnh liệt qua đi, Bạch Cảnh có được kết luận cuối cùng: Giới hạn của lực cảm giác của cậu hiện tại là 15 lần, tăng lên khoảng 1/3!

Xem ra 10 chai dịch gen đặc biệt không chỉ trị hết chứng gen suy biến của cậu, mà còn khiến dị năng tăng lên.

Nhưng mà......

Cậu nhìn cấp độ tinh thần lực trên giao diện thuộc tính vẫn là cấp A, trong lòng có suy đoán: Hay là lực cảm giác của cậu cùng với tinh thần lực của thời đại này là hai loại hoàn toàn khác nhau?

Nếu thật là như vậy, cậu cần giữ bí mật này thật kỹ, tuyệt đối không thể lộ ra ngoài dù chỉ một chút.

***

Ban đêm, Bạch Cảnh đăng nhập vào trang web của Hiệp hội đổ thạch trên StarNet, đăng ký thông tin cá nhân.

Chứng nhận của Hiệp hội đổ thạch cực kỳ nghiêm khắc, cần phải liên kết với quang não để chứng thực tên thật, để đảm bảo tính xác thực cấp độ tinh thần lực.

Bạch Cảnh gửi ảnh phỉ thúy đậu chủng mình giải ra vào hòm thư của hiệp hội, qua vài phút, thư thoại thông báo có phản hồi, sau khi mở ra, một giọng nữ ngọt ngào vang lên:

Chúc mừng công dân đế quốc có ID là 1053166247 —— Bạch Cảnh, thành công thông qua xét duyệt sơ cấp đồ thạch học đồ.

Cấp bậc tinh thần lực - Cấp A, thông qua!

Thành công đổ trướng một lần toàn đổ, thông qua!

Vui lòng đến Văn phòng Chi nhánh hiệp hội đổ thạch ở khu phố thứ hai trong thành phố chính tinh cầu Bỉ Lân vào lúc 10 giờ sáng ngày 1 tháng 5, tinh lịch năm 835, để tham gia khóa đào tạo và kỳ thi đổ thạch học đồ do tổng bộ tổ chức vào một tháng sau.

Chi phí huấn luyện: 10.000 tinh tệ.

Vui lòng thanh toán chi phí và ký hiệp nghị bảo mật đào tạo càng sớm càng tốt, cảm ơn.

Bạch Cảnh nhanh chóng thao tác quang não hoàn thành nộp phí, ký tên lên hiệp nghị bảo mật, gửi đi.

Đôi mắt màu trà xinh đẹp hiện ra ý cười: Điều cậu cần làm nhất lúc này là học tập hệ thống kiến thức đổ thạch, trước mắt lần đào tạo này quả thực giống như đưa than ngày tuyết rơi, thời điểm vừa lúc.

Bạch Cảnh quả thực rất may mắn, kỳ thi đổ thạch học đồ mỗi năm chỉ tổ chức một lần, một khi bỏ lỡ thì phải chờ đến năm sau, mà thời gian cậu báo danh vừa vặn thích hợp.

Lúc này cách thời gian đào tạo còn chưa tới một tuần, Bạch Cảnh tìm kiếm tư liệu trên StarNet đồng thời trong lòng không khỏi bắt đầu chờ mong.

Sáng sớm ngày hôm đó, Bạch Cảnh đi chuyến tàu huyền phù sớm nhất đi tới khu phố thứ hai trong thành phố chính của tinh cầu Bỉ Lân, Chi nhánh hiệp hội đổ thạch tinh cầu Bỉ Lân cơ hồ chiếm cứ hơn nửa con phố.

Tòa nhà chi nhánh có kiến trúc kiểu châu Âu cổ điển, bởi vì chiếm diện tích rộng lớn mà càng có vẻ bao la hùng vĩ, bề ngoài thuần trắng ưu nhã uy nghiêm, phù điêu sinh động như thật.

Nhìn kỹ, bề mặt của tòa nhà được phủ một lớp vật liệu nano cực kỳ đắt tiền, mang cảm giác tinh tế nội liễm bóng bẩy, phong cách cổ điển nhưng sang trọng, khiến nó trở nên độc nhất vô nhị trong các tòa kiến trúc hiện đại bóng loáng như gương, liếc mắt một cái là có thể nhận ra.

Nghe nói, trong hơn 100 tinh cầu mà đế quốc thống trị, Hiệp hội đổ thạch nằm trong top 20 tinh cầu có chi nhánh ở khắp mọi nơi, có thể nói là tổ chức cực kỳ khổng lồ, quyền lực chỉ sau mỗi quân bộ đế quốc.

Trụ sở chính của Hiệp hội đổ thạch nằm ở khu vực thành phố chính thịnh vượng nhất của tinh cầu Thủ Đô, xứng danh địa phương tấc đất tấc vàng. Chi nhánh ở tinh cầu Bỉ Lân là chi nhanh lớn thứ ba, sau chi nhánh ở tinh cầu Mạc Bỉ và tinh cầu Cửu Hoa.

Bạch Cảnh đứng ngoài cửa cẩn thận thưởng thức tòa kiến trúc rộng lớn như cung điện này một phen, sau đó quét quang não ở cửa kiểm tra đo lường, để nghiệm chứng thông qua.

Dưới chỉ dẫn của người máy lễ tân, cậu đi tới phòng đào tạo số 8.

Bởi vì thời gian còn sớm, phòng học tạm thời còn chưa có ai.

Bạch Cảnh nhìn bố trí trong phòng, tìm một vị trí ở giữa hàng ghế đầu ngồi xuống, chuẩn bị nghiêm túc lắng nghe giảng bài, cố gắng hấp thu càng nhiều kiến thức.

Sau 9 giờ, những người khác cũng lục tục đẩy cửa mà vào, phần lớn đều là thiếu nam thiếu nữ tầm mười bốn mười lăm tuổi đang tuổi thanh xuân, ngoài ra, cũng có vài thanh niên hơn 20 tuổi.

Hầu hết những người này đều ăn mặc chỉn chu, nam thì mặc áo sơ mi lụa mềm trơn và quần dài, nữ thì mặc trang phục được cắt may hợp thể hoặc là lễ phục, một số thậm chí còn là làm thủ công cao cấp.

Điều này cũng thực bình thường, đổ thạch vốn là ngành sản xuất đốt tiền, huống chi cấp bậc đổ thạch sư tăng lên dựa vào tích phân và tỷ lệ thắng, nếu không có tài chính sung túc hỗ trợ, sẽ không thể đạt được tích phân và kinh nghiệm.

Đám nam nữ trẻ tuổi quần áo đẹp đẽ quý giá này vừa vào cửa liền nhìn thấy Bạch Cảnh ngồi ở hàng ghế đầu tiên, sổi nổi lộ ra vẻ mặt kinh ngạc và khinh miệt.

Áo thun đơn sơ và quần dài, còn có cặp kính đen quê mùa —— không phải người này từ khu ổ chuột tới chứ? Ngày nay người ở khu ổ chuột cũng có tiền đổ thạch?

"Chúng ta ra phía sau ngồi đi."

Thiếu nữ được mọi người vây quanh như chúng tinh phủng nguyệt cực kỳ diễm lệ, mặt mày mang theo kiêu ngạo không thể bỏ qua.

Cô mặc một chiếc váy dài trễ vai màu xanh ngọc, đuôi váy đính những viên kim cương vụn tinh xảo, đường cắt may hoàn hảo tôn lên vòng eo mảnh khảnh của cô, nhìn qua đã biết giá trị xa xỉ.

Thiếu nữ lấy khăn lụa ghét bỏ vẩy vẩy ở không trung, tựa hồ sợ bị không khí nghèo kiết hủ lậu này lây nhiễm, lập tức ngồi xuống hàng ghế thứ sáu.

"Được."

"Vũ Huyên, bọn tôi đều nghe cậu."

Mọi người sôi nổi phụ họa, cô gái này là Ninh Vũ Huyên, con gái nhỏ của Ninh Khâu Thần - chủ công ty khai thác mao liêu lớn thứ hai ở tinh cầu Bỉ Lân chỉ sau Cố thị.

Gia tộc họ Ninh là thế gia quý tộc danh xứng với thực, khu mao liêu trên đường Ngân Hà là sản nghiệp của gia tộc họ Ninh, bằng vào tài nguyên mao liêu bất tận, Ninh Vũ Huyên trở thành đổ thạch sư là tất nhiên.

Mọi người ân cần vây quanh Ninh Vũ Huyên, thỉnh thoảng châm chọc Bạch Cảnh ngồi ở phía trước một câu, nhằm mục đích lấy lòng đối phương.

Nếu có thể được viên ngọc của nhà họ Ninh ưu ái, không chừng khi đi mua mao liêu có thể được giảm giá không ít.

Đáng tiếc cho dù các cô có chế nhạo như thế nào, Bạch Cảnh cũng không nghe vào tai. Tai cậu đang nhét nút bịt tai cách âm, đang chăm chú xem tri thức về đổ thạch trên màn hình, hoàn toàn phớt lờ mọi thứ xung quanh.

Đây là ý tưởng của cậu khi nghe được đám fan điên cuồng hò hét ở khu đổ thạch chiến, may mà khoa học công nghệ tinh tế phát triển, nghiên cứu phát minh ra cái nút bịt tai gọn nhẹ tiện lợi này, cực kỳ thích hợp lấy ra sử dụng bất cứ lúc nào.

Tới gần 10 giờ, trong phòng học tổng cộng có hơn 60 người, phần lớn đều xuất thân từ gia đình quý tộc hoặc gia đình giàu có, chỉ có bốn năm người bình dân.

Những người bình dân cúi đầu sợ hãi rụt rè đi tới hàng ghế sau cùng, khiến đám nam nữ trẻ tuổi cười nhạo, lại không dám phản bác.

Trong phòng học lớn như vậy, năm hàng ghế đầu tiên chỉ có một mình Bạch Cảnh, nhưng cậu vẫn tự nhiên, không hề thấp thỏm bất an vì bị cô lập.

Phía sau, một thiếu niên tên An Ca trộm nhìn Bạch Cảnh ngồi hàng phía trước, trong mắt lộ ra cảm xúc cực kỳ phức tạp.

Cậu ta cũng xuất thân từ khu ổ chuột, khi còn nhỏ bởi vì ham chơi vào nhầm vùng cấm, bị nhiễm bức xạ vũ trụ khiến cơ thể xảy ra biến dị hiếm thấy, tinh thần lực trực tiếp từ cấp D tăng lên cấp S, do đó được thế gia Thẩm gia giúp đỡ.

Nhưng nhà họ Thẩm cũng chỉ  tài trợ cho cậu ta học phí và chi phí đào tạo đổ thạch, phí sinh hoạt và các chi phí khác đều là tự cậu ta làm việc vất vả chi trả.

Trước khi huấn luyện một tháng, mỗi ngày cậu ta làm việc đến đêm khuya, mỗi bữa chỉ uống nửa chai dịch dinh dưỡng, ngày ngày ăn mặc tiết kiệm, cuối cùng tiết kiệm được 2.000 tinh tệ.

Mới ngày hôm qua, An Ca cắn chặt răng, dùng tinh tế vất vẩ tích cóp được mua một bộ quần áo thủ công đẹp đẽ, chính là không muốn để người khác biết mình xuất thân từ khu ổ chuột.

Cậu ta không chịu được những ánh mắt trào phúng khinh miệt của đám con em quý tộc đó, loại ánh mắt này giống như dao nhỏ, lăng trì tự tôn của cậu ta từng chút một, khiến cậu ta vĩnh viễn không dám ngẩng đầu.

Nhưng mà giờ phút này, nhìn thiếu niên ngồi hàng ghế đầu với sống lực thẳng thắn, vẻ mặt bình tĩnh, trong lòng An Ca đầy chấn động và trang ngập yêu thích cùng ngưỡng mộ, ít nhất bản thân cậu ta không tỏ ra thản nhiên và bình tĩnh như vậy được.

Cậu ta gục đầu xuống, ngón tay gầy gò chai sạn vô thức siết chặt góc áo, trong lòng có một loại cảm xúc dâng trào, là......gì nhỉ?

Cậu ta không biết.

Chỉ là giây phút nhìn thấy Bạch Cảnh, An Ca cảm giác điều bản thân để ý cho tới nay hình như đã không quan trọng nữa.

=========

Tác giả có lời muốn nói: 

Mọi người:......&%¥#~@#

Bạch Cảnh: Mấy người nói cái gì tôi không nghe được.

An Ca: Hu hu hu, cảm động quá ——

Continue Reading

You'll Also Like

7.5K 474 41
Esport, ABO, đam mỹ, xuyên không
2.6M 200K 166
Tên truyện: Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了! Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘 Nguồn: Hạ Nguyệt Editor: Cáo Beta: Rồng Thể loại: Xuyên qua...
31.1K 1.3K 14
Tác giả: Lạc Nguyệt Thiển Editor: Cua Số chương: 14 chương Tình trạng: Đã hoàn Ngọt văn, ngắn, 1v1 Nguyên sang tiểu thuyết - BL - ngắn - kết thúc Phư...
563K 38.8K 85
Tác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiê...