[OgeNus x Pháp Kiều] Phạt

By annhthuuw

3.1K 162 17

Hỡi người tình của em Sự mơn trớn người trao đầy dẫn dụ. More

Lưu ý
2. Phạt?!

1. Phạt!?

1.3K 68 6
By annhthuuw

Họ cảnh báo "Đừng liều lĩnh"
Bởi anh khác bọn chúng
Hỡi người tình từ tương lai

Pháp Kiều hài lòng ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, miệng ngâm nga giai điệu nào đó không rõ, vừa đưa tay lên chỉnh lại lọn tóc mới rớt ra khỏi nếp. Tối nay Pháp Kiều sẽ biểu diễn ở club, và hiện tại em đang hoàn thành những bước chỉnh trang cuối cùng để lát nữa lên sân khấu. Tiếng điện thoại reo vang cắt ngang không khí trong phòng thay đồ, Pháp Kiều đưa tay ra hiệu xin phép chị MUA chờ mình vài phút, đoạn đưa tay nhận cuộc gọi. Là của chị Emily.

- Em nghe nè chị Ly.

- Kiều đấy à, em chuẩn bị lên diễn chưa đấy? Tụi chị sắp đến nơi rồi này.

- Dạ xíu nữa là bắt đầu á chị, chị tới xong đi thẳng vô bàn thứ hai góc trái sân khấu nha. Mà có ai đi nữa dạ chị?

- Còn ai nữa, thì vợ chồng nhà chị, Tez, Tuti, à với cả chồng cưng đây nữa này.

- Chồng em hả? Ai vậy chị? Anh SMO hả? Hay anh Mike?

- Em gọi ai đấy?

- A, anh OgeNus, anh cũng đi chung hả? Nãy giờ em không thấy anh.

Pháp Kiều nghe thấy tông giọng được cố ý ép trầm xuống quen thuộc liền mỉm cười, tay di chuyển camera điện thoại sang góc quay rộng hơn. Y như rằng, sau khi tạo hình của em lộ diện hoàn toàn trên màn hình, bên cạnh những tiếng trầm trồ của mọi người, không khó để thấy một gương mặt đang đen dần đi.

Pháp Kiều hôm nay thật sự rất hợp với theme của event tối nay, Slay. Từ đầu đến chân em toả sáng bởi những phụ kiện lấp lánh trên người, cùng với các chi tiết ren xuyến thấu và xẻ chỗ này chỗ kia một chút, kết hợp make up sắc lẹm. Pháp Kiều khiến người khác không thể rời mắt khỏi em một giây nào, và cũng làm hơi thở của ai đó trở nên nặng nề hơn.

Sau khi cả bọn thành công yên vị vào bàn đã đặt sẵn, thông báo bắt đầu buổi diễn cũng vang lên. Cùng với tiếng nhạc xập xình được mở âm lượng lớn nhất, Pháp Kiều tối nay cũng bung xoã hết nấc, chẳng biết là vô tình hay cố ý làm lơ một ánh mắt phía góc trái từ nãy giờ vẫn luôn dính chặt lên người mình.

OgeNus hầm hầm nhìn thân ảnh vẫn đang vô tư nhảy múa trên kia, mấy bàn tay xung quanh chốc chốc lại động chạm chỗ này chỗ kia, những ánh mắt thèm khát của lũ khốn trước mặt nhìn em mà nghiến răng kèn kẹt. Tay anh siết chặt ly rượu trên tay, hít vào một hơi sâu để giữ bình tĩnh. Bốn người còn lại cảm nhận được không khí lạnh đang toả ra từ phía thuỷ thần thì lặng lẽ rùng mình, biết thân biết phận ngồi im không dám hó hé. Lòng thầm cầu nguyện Pháp Kiều trên kia làm ơn đừng quậy nữa, sóng gió sắp ập đến rồi.

Pháp Kiều liếc mắt về góc trái, thích thú nhìn người kia rõ ràng là đang khó chịu ra mặt, nhưng khi bắt gặp ánh nhìn của em vẫn yêu chiều cười đáp lại. Cơ mà biết sao giờ nhỉ, hôm nay em lại muốn xé rách vẻ mặt bình tĩnh đấy xuống.

Anh, quyến rũ tuyệt đỉnh
Hút hồn như nguyệt quỷ
Lại thánh thiện tựa thiên thần

Pháp Kiều lợi dụng những lần di chuyển trên sân khấu, lia mắt đánh giá OgeNus, hôm nay anh chỉ mặc quần da cùng áo sơmi mở hai cúc đầu. Nghe có vẻ thư sinh đơn giản, nhưng mặc vào người anh lại toát lên vẻ đểu cáng của mấy tên badboy, trái ngược với nét mặt dịu dàng dành cho em lúc này. Pháp Kiều khẽ nhếch môi, chà, xem ra cũng sắp đến lúc thích hợp rồi nhỉ?

OgeNus nhíu chặt mày, mấy ngày nay em người yêu dường như có dấu hiệu muốn nổi loạn. Đầu tiên là chẳng hề đoái hoài gì đến anh vào sinh nhật, đăng hình chụp cùng người khác chẳng phải anh, lên livestream kêu hết người này đến người kia là chồng, và cuối cùng là buổi biểu diễn này. Có vẻ dạo này anh không nhắc nhở em nên em không sợ nữa rồi nhỉ?

Khoan đã, OgeNus hơi khựng lại, dạo gần đây? Nháy mắt anh liền hiểu ra gì đó, khoé miệng hơi cong lên làm đồng điếu bên má thoát ẩn thoắt hiện. OgeNus đan hai tay lại đặt dưới cằm, lẳng lặng nhìn em người yêu ở trên kia. Pháp Kiều đang diễn thì được anh DJ mời một ly rượu, em mỉm cười đưa tay nhận lấy, không quên nhìn xuống phía góc trái, nơi có một cặp mắt đang dán chặt lên em, như thể muốn ăn tươi nuốt sống. Pháp Kiều ngửa đầu uống cạn ly rượu, hướng về phía ánh nhìn kia, khiêu khích liếm khoé môi, trước khi quay sang hôn nhẹ vào má chàng DJ như một lời cảm ơn.

Nhận thấy ánh mắt người ngồi phía dưới càng trở nên sâu hơn, cứ như đang nhìn con mồi, Pháp Kiều không ngần ngại nhướn mày đáp trả đầy thách thức. Emily nhìn một màn này mà không khỏi trợn mắt, nhỏ Kiều bữa nay ăn gan hùm à? Ba người còn lại nhìn vẻ mặt âm trầm của OgeNus mà lạnh sống lưng, đi nghe nhạc mà áp lực quá.

- Ha, được đấy chứ.

OgeNus mỉm cười, bình thản uống rượu, chỉ có ánh mắt thì nguy hiểm như thú đang săn mồi. Emily thấy tình hình căng thẳng, đành kéo chồng với hai đứa em chuồn trước, bảo toàn tính mạng.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Pháp Kiều đi thẳng đến nhà của OgeNus, tối nay mọi người sẽ tổ chức tiệc sinh nhật muộn cho anh ở đấy. Em quen thuộc nhập mật khẩu mở cửa đi thẳng vào trong, ngoài ý muốn lại thấy không gian tối đen như mực. Vừa đưa tay bật đèn, liền bất ngờ thấy gương mặt của OgeNus xuất hiện. Không để em kịp phản ứng, anh đẩy em ép sát vào mặt kính lạnh lẽo sau lưng. Một tay anh bắt lấy hai cổ tay em, cố định trên đỉnh đầu, tư thế này khiến cả hai mặt đối mặt với khoảng cách rất gần. Pháp Kiều mất tự nhiên xoay mặt đi hướng khác, lại bị tay còn lại của OgeNus bóp lấy cằm nâng lên, bắt em phải nhìn thẳng vào mắt anh.

- Anh làm gì vậy, thả em ra.

OgeNus chỉ mỉm cười nhìn em, ánh mắt sâu không thấy đáy, và rồi buông cằm em ra, luồn tay ra sau gáy ấn mạnh, Pháp Kiều chỉ có thể chịu trận ngước mặt lên, trưng ra cái cổ trắng nõn, người trước mặt không nói một lời, lập tức cúi đầu cắn lên. Lực đạo không hề nhỏ, chỉ chốc lát vùng cổ em đã chi chít những dấu hôn cắn đỏ tím. Em vùng vẫy kháng nghị, đổi lại là đôi tay bị anh kéo lên cao hơn, sau gáy cũng bị túm chặt, có vẻ sự phản kháng của em chỉ càng kích thích anh thêm.

- Buông em ra, anh làm cái gì vậy?

- Nhận quà sinh nhật, không phải cái này để tặng cho anh à?

Đối mặt với sự vùng vẫy của Pháp Kiều, OgeNus chỉ thản nhiên cười, quét mắt xuống bộ trang phục em mặc, đưa tay ra mân mê mấy phụ kiện trang trí trên đó. Pháp Kiều vẫn còn mặc phục trang đi diễn khi nãy, đúng vậy, đây là bộ đồ mà em đã đặt mua để mặc vào dịp sinh nhật anh. OgeNus lúc đầu nghe xong thì rất háo hức chờ mong được chiêm ngưỡng, không nghĩ đến sẽ có mặt người khác, vậy mà Pháp Kiều lại lấy nó đi diễn, cho hàng trăm con mắt kia thưởng thức cảnh sắc vốn chỉ thuộc về anh.

Pháp Kiều nhìn nét tươi cười trên mặt anh dần nhạt đi, trong lòng dâng lên một dự cảm không lành. Trước khi em kịp lên tiếng, chỉ thấy bàn tay anh lướt nhanh lên ngực em, một tiếng "Roẹt" đầy dứt khoát vang lên, Pháp Kiều chỉ còn cảm nhận được phía trước mình chợt lạnh. Bàn tay OgeNus tiếp tục lần xuống hông em, không hề thương tiếc xé nát phần còn lại của bộ trang phục. Anh cong môi, nhưng ý cười lại chẳng hề lan đến đáy mắt, nếu đã không phải dành riêng cho anh, vậy xem ra không cần giữ lại nữa.

Cái mơn trớn đầy ma lực từ nơi anh
Khiến em dâng trào đến cùng cực
Cả người nóng rực tê dại

- Bé cưng, anh còn thấy em ăn mặc như này rồi để cho mấy thằng chó khác chạm vào một lần nữa thì địt mẹ, anh thấy lần nào là trực tiếp xé lần đó đấy.

Bàn tay to lớn của OgeNus bất ngờ bóp chặt dưới cằm em, bắt em phải rướn cổ lên hết cỡ, kéo theo phần ngực cũng được nâng lên, hoàn hảo nằm ngay trước mặt anh. OgeNus hài lòng cúi xuống, đưa lưỡi chạm vào đầu ngực xinh đẹp, liếm quanh một vòng rồi mút mạnh. Anh say mê vừa hôn vừa cắn, đem hạt đậu hồng tươi ăn vào miệng. Pháp Kiều khó khăn cựa quậy người, bàn tay dưới cổ ngày càng siết chặt, thêm cả phần ngực bị chơi đùa khiến em hít thở không thông, cả gương mặt đỏ bừng lên trông thấy.

OgeNus bật ra tiếng cười trầm thấp, buông bàn tay giữ dưới cổ em ra, để lại vài vệt đỏ dài trên đó. Anh híp mắt, di chuyển mục tiêu xuống phía dưới, lướt qua phần thịt non mát lạnh phía trong đùi, rồi đột ngột nắm lấy phần nhạy cảm của em, hài lòng nhìn nó đã cương cứng hơn phân nửa. Bàn tay to lớn bao trọn phần thân nhạt màu, vuốt ve xoa nắn, ngón cái không ngừng mân mê quy đầu. Pháp Kiều chưa kịp lấy lại hơi thở đã bị một trận kích thích ập tới, chỉ có thể há miệng thở dốc, tiếng rên rỉ cũng theo đó mà tràn ra, vang vọng khắp căn phòng.

Theo từng đợt xoa nắn của OgeNus, khoang bụng Pháp Kiều ngày càng nóng rực, dương vật càng ngày càng cương cứng, ngay cả hai viên bi phía dưới cũng bị đem ra chơi đùa. Em oằn người đón nhận từng đợt khoái cảm ồ ạt ập tới, phía dưới bắt đầu chảy ra vài giọt tinh dịch loãng, nhiễu xuống bàn tay OgeNus. Anh thoả mãn nhìn chất lỏng nhầy nhầy chảy đầy trên tay mình, không ngần ngại đưa lên miệng liếm một cái, cảm nhận hương vị của người yêu.

OgeNus đưa tay xuống phía dưới, chỉ nghe "Roẹt" một tiếng, chiếc quần lót của em cũng chung số phận bị anh xé rách. Hai tay anh chụp lấy phần mông tròn căng mẩy mà bóp mạnh, hung hăng tách hai cánh mông ra để lộ khe huyệt đang mấp máy. OgeNus dựa vào phần dịch còn dính sót lại khi nãy, không hề báo trước đẩy thẳng ba ngón tay vào, động tác đâm chọc đầy thô bạo. Anh ghé môi cắn nhẹ lên thuỳ tai em, đưa lưỡi rê dọc vành tai rồi hôn mút, ba ngón tay vẫn thi nhau xỏ xuyên bên trong Pháp Kiều, khiến em phát ra những tiếng ưm a không rõ nghĩa. Khoé môi OgeNus cong lên, đưa tay còn lại bắt lấy dục vọng còn đang cương của em, đột ngột siết chặt lấy, rất rõ ràng, anh không hề có ý muốn cho em bắn.

Pháp Kiều khó chịu cựa quậy người, hai tay chống lên vai anh muốn đẩy ra, nhưng đôi tay từ nãy bị anh giữ chặt bên trên sớm đã mỏi nhừ. Chỉ có thể đẩy nhẹ vài cái không có sức lực, ngược lại còn run rẩy như đang đòi được ôm. Bên tai lẫn phía sau đều được chăm sóc tận tình, thế nhưng mỗi lần Pháp Kiều chuẩn bị lên đỉnh thì bàn tay OgeNus phía dưới lại cố tình siết chặt đến đau, làm em không thể bắn ra được. Cứ lặp đi lặp lại vài lần như vậy, khoái cảm và đau đớn xen lẫn nhau dày vò em muốn phát điên, từng tiếng nức nở từ môi em truyền đến tai anh.

Đưa em đi, hãy chiếm lấy em
Nguyện là của riêng người
Sẵn lòng hiến dâng tất cả

OgeNus dịu dàng vuốt tóc em, khi đôi môi cả hai chuẩn bị chạm vào nhau thì anh khựng lại, như nhớ ra điều gì đó, OgeNus nở một nụ cười xảo trá, ánh mắt trở nên lạnh băng. Anh rút ba ngón tay đang ra vào phía sau em ra, nhìn nó ướt đẫm dịch của em, mỉm cười đưa tay vân vê môi em, bôi lên đó một lớp dịch óng ánh. OgeNus hài lòng nhìn Pháp Kiều đã lạc vào trạng thái mơ màng trong dục vọng, khàn giọng dụ dỗ bên tai em.

- Kiều này, em thổi nến sinh nhật cho anh đi.

Anh nắm lấy tay em, đặt lên bộ phận sớm đã cương cứng phát đau của mình, chất giọng trầm khàn ở bên tai dụ dỗ như thôi miên. Bàn tay Pháp Kiều theo sự dẫn dắt của anh, chạm vào mân mê vật nam tính kia qua lớp quần da, em hiểu câu nói kia có ý gì. Em run rẩy quỳ xuống sàn, hai tay vịn vào bắp đùi OgeNus, dùng răng mở khoá quần anh, lại tiếp tục cắn lấy mép quần lót anh kéo xuống. Dương vật cứng rắn lập tức bật ra đập vào một bên má em, mùi hương đàn ông nồng đậm xộc thẳng vào mũi.

Pháp Kiều nhẹ nhàng ngậm lấy dương vật to lớn trước mặt, vươn lưỡi ra liếm thứ nóng bỏng kia, hai phiến môi ép chặt lại, đầu lưỡi rê theo từng đường gân rồi lại quay về chọc vào khe cắt ở quy đầu đầy nghịch ngợm. OgeNus gầm gừ thở dốc, bất ngờ đưa tay ấn lấy sau gáy em, buộc em phải ngửa đầu ra, rồi bắt đầu thúc vào miệng em, khiến em giật mình ho khan vài tiếng. Cái đó của OgeNus ngày càng lớn, khiến em phải há to miệng hết cỡ, cảm giác muốn nôn khan truyền tới, làm tinh dịch lẫn nước bọt tràn ra khỏi môi. Đi cùng theo là cảm giác bị thuần phục, dương vật của anh vẫn liên tục ra vào miệng em, như nhắc nhở cho em nhớ, ở đây anh là người quyết định toàn quyền.

Đặt môi anh lên em, và hôn cuồng nhiệt vào
Đoạ đày em trong ải mộng mê tình
Khiến em truỵ lạc trong hư ảo huyễn hoặc

Một lát sau, OgeNus cũng phát ra âm thanh trầm đục đầy thoả mãn, bắn ra tinh dịch đầy cả miệng em. Anh cúi người nắm lấy cằm em, đẩy ngón cái vào tách hai phiến môi ra, hài lòng khi thấy bên trong ngập tràn chất lỏng màu trắng đục. OgeNus nhếch môi đầy đắc ý, nét mặt cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, chất giọng trầm khàn lại cất lên đầy cám dỗ.

- Bé cưng, súc miệng thôi nào, xong rồi anh sẽ hôn Kiều nhé.

Pháp Kiều lại một lần nữa ngoan ngoãn nghe theo, em vẫn luôn thích được anh hôn, nhất là vào những lúc cả hai thân mật. OgeNus đỡ em đứng dậy, mỉm cười nhìn em nuốt trọn xuống phần dịch trắng của mình, rồi đột ngột phủ lên môi em, cái hôn đầy mạnh bạo, khác hẳn với nụ cười dịu dàng khi nãy, như muốn nói cho em biết anh có bao nhiêu tức giận. Anh mút mạnh đôi môi dày, rồi đưa lưỡi tiến thẳng vào khoang miệng em khuấy đảo, không hề để cho em kịp thích ứng. Pháp Kiều bị sự càn quét thô bạo của anh làm cho không thở nổi, hai bên má đỏ ửng, đôi mắt cũng dâng lên một tầng nước mắt.

- Mẹ nó, em dám hôn thằng chó nào như vừa nãy nữa thử xem?

OgeNus gằn giọng gầm gừ qua những cái hôn, anh mạnh bạo đánh lưỡi vào sâu khoang miệng em, nhiệt tình khuấy đảo trong đó, rồi lại tách ra cắn lên phiến môi căng mọng khiến nó bật máu. Hương vị tanh nồng ngòn ngọt trộn lẫn giữa máu và tinh dịch xộc vào khoang miệng cả hai, OgeNus càng thích thú dày vò đôi môi của Pháp Kiều. Hai bàn tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà trượt xuống lướt khắp người em, kích thích từng điểm nhạy cảm. Pháp Kiều bị anh châm lửa khắp nơi, cảm nhận bên trong trống rỗng đến khó chịu, mà anh thì mãi chẳng chịu tiến vào. Em đưa tay nắm lấy dương vật to lớn kia, nức nở cầu xin bên tai anh.

- Hức, Tuấn Duy, em không dám nữa, cho...cho em đi.

- Còn dám kêu thằng nào khác bằng chồng nữa không?

OgeNus nghe thấy người yêu mềm giọng nỉ non, dịu dàng đưa tay vuốt tóc em, lại chậm chạp không đáp ứng nhu cầu. Anh cầm lấy dục vọng của chính mình, đặt ngay trước cái miệng phía dưới kia của em trượt lên xuống, đắc ý nhìn em rên rỉ đòi hỏi.

- Nếu không trả lời nhanh, thì sẽ bị ngón tay và cả cái đó của anh cùng lúc cắm vào đấy?

- Ha...hức, không, không...dám nữa.

Nhận được câu trả lời như ý muốn, OgeNus mỉm cười hôn lên trán em như khen thưởng, lại bất ngờ không hề báo trước, nâng chân em lên trực tiếp tiến vào, cả cây đẩy sâu đến tận cùng. Pháp Kiều không hề phòng bị đã phải đón nhận sự xâm nhập của anh, khoái cảm đánh úp toàn thân khiến em chỉ kịp hét lên một tiếng rồi oằn người bắn ra.

Em muốn thả mình theo điệu sóng nơi anh
Và hoà nhịp cùng khi người rung động
Vì người, em nguyện đánh đổi tất cả

Pháp Kiều sau khi lên đỉnh cả người bủn rủn, mềm mại ngã vào vòng tay anh. Cơ mà OgeNus lại cố tình vào ngay lúc này bắt đầu hung hăng thúc từng cú vừa sâu vừa mạnh. Pháp Kiều vẫn còn xao động sau khi bắn, lại phải tiếp nhận từng đợt khoái cảm tiếp theo ập tới, em há miệng nức nở từng hồi, bàn tay đang ôm anh bấm mạnh móng tay xuống cắm sâu vào da thịt, để lại trên tấm lưng trần của OgeNus những đường cào nguệch ngoạc.

OgeNus thở ra một hơi dài thoả mãn, phía dưới vẫn không ngừng chuyển động hông, cảm nhận vách thịt mềm mại bên trong siết chặt lấy dương vật, dâm dịch lép nhép chảy ra ngoài theo từng nhịp thúc vào rồi kéo ra của anh, tiếng da thịt va chạm hoà cùng giọng rên rỉ của cả hai vang vọng khắp căn phòng. OgeNus vươn tay ra phía sau, đột ngột đánh mạnh vào hai cánh mông căng mẩy, xong lại xoa nắn rồi bấu chặt. Rất nhanh hai bên mông của Pháp Kiều trở nên đỏ ửng, in hằn mấy dấu tay của OgeNus.

- Rõ ràng đêm nào cũng sẽ chơi em mạnh bạo như này, vậy mà vẫn chưa thoả mãn? Còn muốn nhận thằng nào khác làm chồng nữa?

- Ưm...hức...hức...a, không, không phải...

- Bé cưng, rõ ràng lần nào anh cũng cắm đến điểm sâu nhất của em. Đâm đi đâm lại chỗ khiến em sướng nhất, vẫn chưa làm em hài lòng sao?

Pháp Kiều há miệng rên rỉ, hoàn toàn không nghe thấy lời nói của OgeNus, từng đợt thúc đến của anh như có điện, chạy dọc theo sống lưng của em đánh thẳng lên trí não, khiến em không còn tỉnh táo nổi. Thân thể trở nên kì lạ, từng tấc da thịt như đang gào thét được anh chạm vào âu yếm, thậm chí hai cánh mông bị đánh đến sưng đỏ cũng sinh ra khoái cảm. Cái lỗ nhỏ phía dưới càng tham lam nuốt lấy dương vật anh, không đủ, vẫn chưa đủ, em muốn nhiều hơn nữa, muốn được anh kích thích em thêm nữa.

OgeNus mỉm cười nhìn gương mặt người yêu dần đắm chìm trong tình dục, ngay lúc cả hai đang triền miên không dứt, thì tiếng chuông cửa bỗng vang lên cắt đứt không khí. Pháp Kiều giật mình hoảng sợ, vách thịt bên dưới cũng căng thẳng siết chặt lại, khiến OgeNus phải hít vào một hơi, suýt nữa buông vũ khí đầu hàng.

Continue Reading

You'll Also Like

147K 11.1K 57
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
56.9K 5.2K 37
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
140K 14K 87
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
307K 12.2K 83
lichaeng cover