[Taekook/ABO] Tôi chỉ thích m...

Galing kay jeontaehyung_kim

408K 34.6K 4.2K

bắt đầu: 17/7/2023. kết thúc: Higit pa

0,
1,
2,
3,
4,
5,
6,
7,
8,
9,
10,
11,
12,
13,
14.
15,
16,
17,
18,
19,
20,
21,
22,
23,
24,
25,
26,
27,
28,
29,
30,
31,
32,
33,
34,
35,
36,
37,
38,
phiên ngoại sanh thần em omega.
39,
40,
41,
42,
44,
45,
46,
47,
48,
49,
50,
51,
52,
53,
54,
55,
56,
57,
58,
59,
60,
61,
62,
63,
64,
65,
66,
67,
68,
69,
70,
71,
72,
73,
74,
75,
76,
77,
78,
79,
80,
81,
82,
83,
84,
85,

43,

5K 390 120
Galing kay jeontaehyung_kim

"Mẹ, tối nay con có thể đến nhà bạn chơi một lát không ạ? Kính cận, cậu ấy với mấy bạn trong lớp, cùng, cùng xem phim."


...


Phim đâu chẳng thấy xem, giờ đây chỉ nhìn thấy Alpha đóng cửa đã không chờ được gấp gáp đè Jungkook xuống giường. Hai tay hắn chống ở trên nệm, cúi đầu hôn lên bờ môi mềm mại của đối phương, chẳng biết có phải lúc này Kim Taehyung quá chủ động hay không mà Jungkook cũng bị hắn cuốn theo. Omega nhắm chặt mắt, dù không biết nên làm gì thì vẫn vụng về phối hợp. Cậu hé môi, răng cắn nhẹ lên môi Taehyung, giống như đang nếm thử xem vị rượu của hắn ngon đến mức nào.


Kim Taehyung vươn lưỡi chạm lấy thứ tương tự, cái cách mà đầu lưỡi chạm vào nhau, còn nếm ra được cái ẩm ướt lại ngòn ngọt khó tả. Hôn thôi là không đủ, Alpha luồn bàn tay vào trong áo cậu, vuốt ve mạn sườn cho đến cái bụng thịt mềm mại âm ấm. Giống như yêu chiều bóp nhẹ một cái, không thành thật luồn vào trong quần, chạm đến bờ mông tròn mẩy, trọng lượng đều đè lên trên lòng bàn tay Alpha, chỉ là hắn không cảm thấy nặng. Taehyung mút môi Jungkook, môi lưỡi triền miên cũng tạo ra vài thứ tiếng có chút mắc cỡ nhưng cũng lại vui tai.


Omega hôn đến mặt mũi đỏ bừng, đã nóng đến mức mơ màng, Jeon Jungkook không biết lấy lại nhịp thở khi hôn xong, vì thế lúc nào cậu cũng đều gấp gáp, viền môi bóng loáng nước, đôi mắt xoe tròn mông lung nhìn hắn.


Tay cậu nắm lấy cổ tay Taehyung, giọng rất mềm lại lẫn đâu đó như run rẩy, cùng với xấu hổ mà nói. "Em, em thấy ngại."



Đối phương không dám bày ra bộ dạng phóng túng trước mắt hắn, dù có là bao lần đi chăng nữa. Tuyệt đối nếu cậu tỉnh táo, sẽ luôn thẹn thùng khi khoả khân, rất sợ việc hắn nhìn chằm chằm mình.





"Anh, không ngại." Kim Taehyung không biết xấu hổ nói.



Áo bị tốc lên qua ngực, quần lại bị Alpha cởi xuống đến tận đầu gối. Trông thế nào cũng cảm thấy Jungkook bị hắn lừa, dường như những nơi bí mật cậu không dám để hắn nhìn, bây giờ Taehyung đều được nhìn rõ. Hắn vuốt ve không thôi là chưa đủ, mỗi nơi Alpha đi qua đều để lại những vết tích của chính bản thân hắn. Mỗi nơi hắn đặc biệt chăm sóc, đều như được Jeon Jungkook khen ngợi rót vào tai những lời hay ý đẹp. Chất giọng cậu mềm mại, nghe ra ngọt ngào, e thẹn.


Jeon Jungkook giữ chặt bả vai hắn, cậu nhắm tịt mắt, không dám cúi đầu ngó xem Alpha đang chạm ở đâu trên người mình. Phản ứng cơ thể đều rõ ràng, môi Taehyung hôn lên viên thịt nhỏ tẹo phớt hồng của Jungkook, không những hôn mà lại còn cắn; vừa cắn vừa dùng lưỡi chăm sóc hai bên. Từ cái màu nhàn nhạt lại trở nên ửng đỏ, hơn nữa còn bị nút đến sưng lên, dinh dính nước miếng run rẩy ở trong không khí.


Dấu răng quanh quầng vú đều lọt vào mắt hắn, nhưng chỉ bấy nhiêu lại chẳng làm cái chiếm hữu của Alpha thấy thoả mãn. Hắn tiếp tục bận rộn liếm mút, chẳng nghĩ xem hắn càng thô bạo thì Jungkook lại càng run rẩy, đầu óc cậu không nghĩ được gì, nước mắt sinh lý cứ trào ra chẳng cách nào dừng được. Thứ trong miệng hắn ngày một cứng, giống như đã bị mút đến nhạy cảm, sớm đã bị răng Taehyung ma sát đến trầy da. Có chút tội nghiệp.


"Hức- Taehyung, cái đó... em không muốn, ngứa lắm..."


Để đến khi nhìn thấy nước bọt dính trên đó bóng loáng, trông lòng ngực phập phồng, quầng vú cũng muốn sưng lên; Kim Taehyung mới yên tâm buông tha, đổi sang nơi khác. Trên cái bụng có chút thịt mềm mềm, hắn rất thích nơi này của Jungkook. Bình thường sẽ rất đáng yêu, không quá ốm, rất vừa vặn để xoa nắn thư giãn. Nhưng mục đích của hắn bây giờ cũng chỉ là ăn sạch cậu, chỗ nào trên người Jungkook hắn cũng muốn hôn qua. Vậy nên chẳng bao lâu, cái bụng xinh xẻo đã xuất hiện đầy rẩy vết dâu tây. Bắp đùi với đùi trong cũng chẳng ngoại lệ xuất hiện mấy vết đỏ, dấu răng còn ướt át nước.


Jungkook bị kích thích, da trắng cũng có vài nơi hồng lên, chỗ trọng yếu đã dựng đứng đầy xấu hổ. Hắn chồm đến, lại hôn vào viền mắt Omega, giọng lúc này trầm trầm nhưng cậu vẫn nghe ra được cái nhẫn nhịn và dịu dàng của hắn. Kim Taehyung lại hôn gò má cậu, hắn đỡ mông Jungkook.


"Có thể cho anh được không? Anh làm em có được không?"


Omega bấu víu vào áo hắn, gần như chẳng dám nhìn thẳng vào mắt Taehyung. Cậu lúng túng quay mặt đi nơi khác, chẳng được bao lâu lại bị Alpha giữ lấy cằm buộc bạn ấy phải nhìn vào mặt hắn. Jeon Jungkook có hơi sợ, nhưng cậu cũng không muốn hắn khó chịu. Omega cắn cắn môi, mắt hắn cũng nhìn theo hành động khêu gợi ấy của cậu.


Lúc đầu Jungkook khẽ gật, Kim Taehyung đã vui sướng như trẩy hội nâng mông cậu lên, gần như tách hai chân Omega ra để người hắn chen vào giữa. Tính khí của Jungkook đang cương lên, cậu lại thấy trên môi hắn có ý cười, chẳng đoán đâu xa, cậu đã biết hắn đang trêu mình.

"Không cho em gật đầu, mau, trả lời anh đi." Taehyung cọ cọ gò má cậu, nơi này giống với mấy đứa con nít. Vừa phúng phính lại âm ấm, bây giờ đã trở nên phớt hồng, cứ như bạn này bị say chất dẫn dụ của hắn, mắt ướt nước, môi mím chặt nhẫn nhịn đến sắp khóc luôn rồi.


Jungkook quá ngại, đại não không giữ được tỉnh táo, cậu cắn môi sụt sịt mũi. Bàn tay chỉ biết bấu víu vào cần cổ hắn, mà lại vô tình ma sát trên tuyến thể sau gáy Alpha, mùi hương toả ra ngập tràn trong không khí. Chẳng những thế còn đụng chạm đúng điểm nhạy cảm của hắn, bị xoa nắn trên mông, Jungkook dù có trốn tránh cũng không thể thoát khỏi đôi mắt hắn.


Cậu nhỏ giọng lí nhí: "Cho anh... tất cả là của anh hết."





Bấy giờ quần áo của cậu cũng chẳng nguyên vẹn, áo bị cởi bung hết cúc, dù vẫn ở trên người nhưng chẳng che chắn được gì. Quần sớm đã bị Taehyung kéo tuột ra, ném đại ở đâu đó dưới đất. Trông bộ dạng xốc xếch đầy ngượng ngùng, chỉ có Kim Taehyung áo quần vẫn ở trên người, so với cậu thì tươm tất hơn hẳn.


Từ nãy đến giờ dù mùi hương của Jungkook đã bám dính trên vải áo hắn thì cái pheromone xa lạ của O khác vẫn chưa tan, cậu ngửi vào sẽ cảm thấy như Taehyung đang ngoại tình. Vừa giận mà lại vừa có tí tẹo đố kỵ. Omega nắm vào góc áo Taehyung, cậu như giận dỗi. "Anh, Taehyung cũng, cũng cởi đồ đi."


Bình thường Alpha sẽ không ép cậu, nhìn thấy bạn ấy ngại hắn đã không dám đùa tiếp. Nhưng lúc này thì ai biết được, Kim Taehyung nhìn bạn ấy mắc cỡ, người anh em bên dưới đã nóng rực, mất kiên nhẫn muốn trốn khỏi quần để thoát ra ngoài. Alpha cúi đầu cắn cắn vành tai cậu, hắn ác ý nói. "Em cởi cho anh đi!"


Cởi áo cho hắn là chuyện bình thường, khi đó Jungkook vừa cầm được áo trên tay, mặt khác còn bị Taehyung hôn lấy, khiến Jungkook như mụ mị. Thứ cầm trên tay bị cậu lung tung ném xuống sàn, sau đó ôm lấy cổ hắn, hôn hít thêm một lúc.



Vờn đùa nhau nãy giờ, một bên đã bị bức đến cơ thể nóng hập. Jeon Jungkook thần trí đều hỗn loạn, gần như chẳng nghĩ thêm được gì, Kim Taehyung cũng không chờ nổi đến lúc cậu cởi được quần cho mình. Vì thế hắn tự làm. Alpha hôn xong, lại dừng lại, nhìn chăm chăm khuôn mặt của cậu.



Có lẽ vì bây giờ Jungkook không phát tình nên trông bạn ấy ngây ngốc lắm, mặt mũi đều bị hắn đùa giỡn đến mơ hồ. Thân thể quyến rũ phơi bày ra gần như tất cả, da trắng, eo nhỏ, mông cong nộn thịt đều để Kim Taehyung nâng niu ở trong tay.


Vì thể chất Omega nên phía sau sớm đã bị tin tức tố của Taehyung làm cho kích thích, nơi đó mềm mại lại ướt át. Vừa hay khi hắn chạm vào, đã khiến bạn ngốc nhạy cảm giật nảy lên. Má mông mẩy nẩy, như cục bột được xoa nắn bằng bàn tay to lớn, ngón tay thon dài mày mò chạm đến khe đào đang ẩn chứa nơi riêng tư của Jungkook.



Vừa sờ nhẹ qua, đầu ngón tay đã nhận được nóng bỏng ướt át. Kim Taehyung cúi mặt hôn vành tai cậu, loại chuyện kiểu này là lần đầu hai đứa làm với nhau. Chẳng qua mấy lần Jungkook phát tình, hắn đều ở cạnh cậu, vậy nên nói Alpha đụng vào nơi nào cũng sẽ tìm ra ngay điểm mẫn cảm của cậu thì cũng đúng. Miết qua nhẹ nhàng, cũng đã đổi lại được một âm thanh nhỏ xíu, rót vào tai Alpha, làm hắn không khỏi thèm khát nuốt nước miếng.




"Em ướt quá, chỗ này còn rất nóng."



Nghe hắn nói thế kia, Jeon Jungkook căng thẳng hơn bao giờ hết. Cậu nín thở, chẳng biết nên bấu víu vào đâu mới phải. Bạn ấy thẹn đến tim đập mạnh, chỉ là phản ứng cơ thể lại quá rõ ràng. Jungkook muốn khép chân, nhưng chắc là ngón tay Taehyung chạm vào quá thích. Cậu rũ mi, ấp úng nói hắn.


"Anh đừng trêu, trêu em"


Nếp gấp bên ngoài bị quét qua mấy lần, dâm dịch đều dính dấp trên ngón tay Alpha. Càng muốn lau đi nơi đó, chỗ bí ẩn này lại tiết ra nhiều thêm, như muốn lấy lòng hắn. Thậm chí nếu hắn muốn cho vào ngay lập tức, nơi này chắc chắn cũng có thể đón nhận và nuốt trọn.


Ừm, có chút tham ăn nhỉ?

Omega sinh ra vốn nơi này phát triển tốt, tiết ra dịch nhờn, co dãn cũng rất được. Gần như chẳng cần dạo đầu, cứ vậy mà lâm trận, cũng sẽ đạt được cảm giác sảng khoái. Thế mà chẳng biết sao, lúc này hắn rất muốn đút vào, vậy nhưng vẫn nhẫn nhịn. Ngón tay vừa lút vào nơi ấm nóng kia, đã phát giác được thân thể Jungkook đang cứng đờ.

Có vẻ đối phương còn chưa quen, nếu khiến cậu lo lắng thì hắn sẽ cảm thấy khó chịu. Lại có cảm giác hối lỗi, không muốn bạn ấy thiệt thòi.


''Em đừng sợ, anh không vội... mình làm quen đã nhé?" Alpha thì thầm bên tai cậu. Giống như bao lúc cậu phát tình, Taehyung đều sẽ làm cậu thoải mái đến nỉ non, gần như hắn luôn đặt cái khoái cảm mà bạn ấy sẽ nhận được lên hàng đầu.


Vậy nên khi ngón tay hắn vừa vào hết, Kim Taehyung đã lập tức hôn hôn bạn để trấn an. Hắn chuyển động rất chậm, giống như đang ma sát làm quen với nơi ẩm ướt, tơi xốp kia. Lúc xác nhận đã có thể thêm vào một ngón nữa, dù hổ thẹn nhưng Kim Taehyung lúc này ngoài sức chịu đựng, vậy nên hắn trực tiếp cho cậu ăn thêm hai ngón tay.


Phía dưới căng chặt bị nong ra, Jeon Jungkook mím môi, nhắm chặt mắt. Cẳng chân bị hành động của hắn làm cho run lẩy bẩy. Gần như chẳng biết làm gì, cứ rùng mình mấy lần. Có vẻ ngón tay ở trong cậu vào quá sâu, đã chạm đến chỗ nào đó khó nói. Omega đỏ mặt, phía trước lắc lư đầy ngượng ngùng. Cậu nhịn xuống không được thút thít, vừa nôn nóng mà lại vừa hồi hộp.



"Taehyung ơi, sâu quá... mm-hưm"




"Chỗ đó mút chặt ngón tay anh luôn, lát nữa... em cũng phải mút chặt của anh đấy. Bé hiểu không?" Alpha ôm cậu lên một chút, phía dưới sớm đã được thả tự do nãy giờ. Bởi vì Jeon Jungkook bị khoái cảm từ ngón tay Taehyung làm cho lu mờ, nên cậu chẳng rõ thứ cọ sát nóng bừng ở bắp đùi mình nãy giờ là cái gì. Chính lúc này khi ngón tay không cắm ở đó nữa, thay vào đó là những đụng chạm như chào hỏi của tính khí kia.


Cái cảm giác trần trụi đụng chạm này đúng là quá thật, nóng đến mức dọa người. Cơ mà phía dưới Jeon Jungkook hình như đang còn háu ăn, hắn vừa đỡ lấy đàn em cạ cạ vài cái, Omega đã không thành thật mấp máy cơ vòng muốn nuốt vào.



Hắn thở hắt ra, nhìn thấy cảnh này thì rất muốn cứ thế mà cho vào. Nhưng Taehyung lại không thể vội, hắn vỗ nhẹ vào cái mông xinh xẻo, lại cúi đầu, chu môi thơm bạn ấy một cái. "Em đừng gấp, đợi anh mang bao đã."



Jeon Jungkook kể từ lúc đó chẳng hề mở mắt ra nhìn xem hắn làm gì, cứ như koala ôm chặt cần cổ Taehyung. Bên tai vang lên tiếng xé bao cũng không dám hó hé, mông bị nâng lên áp sát vào hạ bộ hắn, hai chân thon dài đã thành thật quấn lấy thắt lưng Taehyung.

Đúng lúc này Jeon Jungkook có phần lo lắng, cậu vẫn sợ nhưng bản thân lại rất muốn cùng hắn trải qua chuyện này. Omega rất thích hắn, gần như Taehyung là mối tình đầu của cậu. Đã đến nước này, dù có nói gì đi chăng nữa, cả hai cũng đều sẽ trao cho nhau cái yêu thương, cái chiều chuộng. Vậy nên Omega muốn từ chính miệng hắn, từ chính đôi môi của Taehyung thốt ra lời an ủi với cậu trong khoảng khắc này.


Giọng cậu lí nhí, bả vai run run. Ở bên tai Kim Taehyung thỏ thẻ hỏi: "Anh có, có thích em không?"


Alpha dùng vuốt miết miết cánh mông tròn, hắn khẽ nói. "Anh yêu em."





...





"Taehyung, hức hức- em không muốn nữa."


Pháo hoa bên ngoài đã sáng lên trên bầu trời, Jeon Jungkook ở đây sớm bị bạn trai làm đến mơ màng. Cả người cậu đều dính dấp mồ hôi, chỉ biết nương theo những cái nhấp hông của Taehyung mà run rẩy, ngón chân cuộn tròn, bờ môi lại bị đối phương chiếm lấy. Không nhanh không chậm hưởng thụ cái khoái cảm của tình dục hòa quyện. Bụng dưới cảm giác nặng trĩu, giống như đã đạt cao trào quá nhiều lần.


Giờ phút này chỉ hít thở thôi cậu cũng cảm thấy bản thân mình nhạy cảm, Kim Taehyung là Alpha, vậy nên hắn chẳng biết đâu là giới hạn. Càng làm lại càng hăng, gần như sau mỗi khi bắn ra, đều nũng nịu hôn má cậu, hắn nói. "Đây sẽ là lần cuối mà..."



Vờn nhau cho đến khi Jeon Jungkook chẳng còn tỉnh táo, đã mệt đến mức muốn nhũn ra thành nước. Lúc Kim Taehyung bắn ra, bao cao su nặng trĩu bị Alpha tiện tay ném xuống dưới sàn. Hắn nằm ở trên người Jungkook, vẫn còn lưu luyến cọ cọ vào tuyến thể Omega. Ngửi được mùi hương ngọt ngào mà hắn gần như đã nghiện, Alpha ôm chặt cậu, như đang nhuốm thân thể người mình yêu bám đầy chất dẫn dụ của bản thân.

Dù là chưa đánh dấu, nhưng điều này lại làm Kim Taehyung thấy nhẹ nhõm. Việc Omega của mình tỏa ra mùi hương hòa trộn giữa cậu và hắn, đủ để đấng Alpha trẻ tuổi cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn hơn bao giờ hết.


"Mùi của em, anh thích nhất... là tin tức tố của Jungkook."


___

lớn roi viets h ko đc nữa rồi, cứ thấy chán chán vứi ngại ngại vứi khó viêts ah mấy xị•́ ‿ ,•̀

e định là kéo rèm là ko có dạo đầu j lun rui nhma ah thấy cũng tội tội mấy xị mấy bạn nên e mới viết nửa nạc nửa mỡ kiểu nài( ꈍᴗꈍ) có nhìu khi nguyên fic có mỗi cảnh nài thui chớ sao đó thì hếc va chạm luônnn kkk

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

621 103 11
Tác giả chính: kngan Bìa: Zi Wattpad: kngan_ ⚠️Tác phẩm được độc quyền đăng tải trên uarmykho11!⚠️ • đây là shortfic của nho nhỏ của nhân viên kho 11...
52.1K 703 11
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nghịch tập Làm một cái đủ tư các...
66.6K 4.4K 29
Lần đầu chuyển ver ABO lun đóa mụi ngừi oiiiiiii Bản gốc: Suit và Pyjama Nguồn: https://www.wattpad.com/story/322442748-markhyuck-suit-v%C3%A0-pyjama...
133K 5.5K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...