Thú Thế Chi Hạ Đường Phu Quật...

By Cuncon07

363 92 0

Thể loại : Song xuyên không, chủng điền, vô ngược , có chút huyền huyễn, sinh tử văn. Thụ cùng công từng bước... More

Chương 1: Phần đệm
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26: Tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Phiên ngoại
Phiên ngoại: Giáng sinh

Chương 82

1 1 0
By Cuncon07

Quặng sắt bị liên tục không ngừng chở về Bạch hổ thành.

Lincoln cùng Brook ở thành tây toà kia bàng bạc ngọn núi phía dưới, đào huyệt vì lô, sau đó đem quặng sắt cùng đại lượng Ô thiết thụ cành cây bỏ vào đồng thời đốt cháy. Ô thiết thụ cứng rắn chịu được thiêu, ổn định tính cường, rất thích hợp dùng để nhóm lửa. Bọn họ còn nhượng các thú nhân luân phiên vận dụng Phong hệ dị năng thông gió chất dẫn cháy, đề cao thật lớn hiệu suất.

Ô thiết thụ mộc thêm vào Phong hệ dị năng, làm cho lô bên trong nhiệt độ đạt đến hai ngàn ºC, so với Lincoln thiết tưởng bên trong nhiệt độ càng cao hơn, tăng nhanh phản ứng hóa học, có thể khiến thành phẩm khối luyện sắt bên trong tạp chất hoặc cái khác chưa hoàn nguyên ôxy hoá vật rất là hạ thấp, sở dĩ nhượng hắn phi thường mừng rỡ.

Đương nhiên, bọn họ loại này ngốc biện pháp không có cách nào cùng lò cao so với, cuối cùng được đến khối luyện bằng sắt lượng giống như vậy, mà còn sản lượng cũng không cao lắm. Mặc dù như thế, Lincoln cùng Brook đã cao hứng suốt đêm một lần nữa thiết kế rất nhiều vũ khí rèn đúc phương pháp.

Đặc biệt là mũi tên, đại đao cùng tấm khiên, này ba loại thú nhân cùng Á thú sử dụng đến nhiều nhất vũ khí cùng phòng cụ, nhất định phải toàn bộ đổi mới mới được.

Thật lâu... Không có giống dạng công tác vũ khí xưởng phía trong, bắt đầu rồi tăng giờ làm việc bận rộn, đến buổi tối cũng sẽ đốt lửa trại tiếp tục rèn đúc. Hết cách rồi, khoảng cách Brook cùng với những cái khác tam tộc ước định cẩn thận thời gian, chỉ còn dư lại năm ngày .

Lúc này, Lincoln, Brook, Banilla, Harrison, Macas chờ người tất cả đều tụ tập ở xưởng, cùng kiểm nghiệm chế tạo ra sắt chế vũ khí có hay không hợp lệ.

Banilla xem trong tay một cây đại đao, lưỡi đao lóng lánh uy nghiêm đáng sợ hàn quang, ngón cái rộng sống dao cùng cánh tay dài thân đao lộ ra dữ tợn tư thái, ánh sáng như gương sáng tựa như vậy, đại đao, liền mặt mày của hắn cũng có thể rõ ràng chiếu ra.

Hắn ở Brook dưới sự dẫn đường, đi tới một trương cao bằng nửa người tảng đá bàn vuông bên, cái bàn kia bình thường dùng để đặt xưởng làm ra các loại vũ khí, phòng cụ chờ, mặt bàn có tới 4 tấc dày, phi thường kiên cố rắn chắc. Banilla hai tay nắm chặt chuôi đao, ở tất cả mọi người hi vọng trong ánh mắt, múa đao bổ về phía bàn vuông.

Loảng xoảng!

Kịch liệt tiếng va chạm truyền vào mỗi người trong tai, lộng cho bọn họ đều là tại chỗ nhảy một cái.

Sau đó, con mắt của bọn họ đồng thời lồi ra tới, đầy mặt kinh hãi. Chỉ thấy tấm kia bàn vuông bị triệt để chém thành hai nửa, ngã trên mặt đất, vang lên tiếng ầm ầm.

Banilla ngơ ngác nhìn về phía trong tay đại đao, quả thực không dám tin tưởng!

"Thật là lợi hại nha!" Harrison không tự chủ được thở dài nói reads; tống mạn chi chờ đợi ái tình.
Vậy mà Lincoln cùng Brook biểu tình mà lại không quá cao hứng, bởi vì cái bàn tuy rằng bị đánh mở ra, thế nhưng lưỡi dao ở trên đã có một cái lỗ thủng, bị hư hao .

Lincoln buồn phiền nói: "Ai, chất lượng quá kém ."

"Chấp nhận dùng đi." Brook cũng không biện pháp khác, điều kiện liền như vậy đơn sơ.

Những người khác ở một bên nghe xong, không khỏi hai mặt nhìn nhau. Này còn gọi kém? Chỉ có thể đem liền? Đừng đùa được không!

Đối với Lincoln cùng Brook không hài lòng, những người khác đơ mặt, không biết nên nói cái gì cho phải.

Từng trải qua mới vũ khí uy lực, trong bộ lạc đám người càng thêm có lòng tin , đối với sắp đến thực chiến diễn tập bắt đầu càng ngày càng chờ mong.

Lần này cái khác ba cái bộ lạc các dũng sĩ muốn tới, Banilla tự nhiên không dám sơ suất, nhượng Á thú nhóm dừng lại hằng ngày việc, toàn lực thu thập ra sạch sẽ phòng ốc, gồm Bạch hổ thành trong ngoài quét tước một lần, mãi đến tận liền gạch tường đều bị lau chùi đến không nhiễm một hạt bụi mới coi như thôi.

Trong thành các nơi càng bị trang điểm đổi mới hoàn toàn, trên đường phố trong bồn hoa hoa cũng đều đổi lên mới mẻ nhất xinh đẹp , ven đường mới tu xây tốt trụ đá đèn đường đỉnh, đặt mới chế thành chậu than, dùng để ở buổi tối chiếu sáng dùng. Tế đàn cùng chu vi trên quảng trường, làm vì trong bộ lạc nơi quan trọng nhất, càng là trang phục đến sắc màu rực rỡ, nhượng nhân sáng mắt lên.

Lincoln đi ở đầu đường, nhìn đến đại gia bận bịu tới bận bịu đi, rất có thể cảm nhận được tâm tình của bọn họ -- khoe khoang tâm tình.

Liền phảng phất đang nói: Xem xem, này gạch tường, đường phố này, này hoa đàn cùng đèn đường, các ngươi gặp qua không? Biết thế nào tới sao? Cùng cực các ngươi một đời có thể tưởng tượng ra tới sao? Nghĩ đến rất nhanh xa xôi Bạch hổ bộ lạc đem cho cái khác tam tộc một cái chấn động mạnh rung động, các tộc nhân liền giống như đánh máu gà tựa như vậy, phấn khởi.

Mà đem muốn tiến hành thực chiến diễn tập các thú nhân thì lại cực kỳ căng thẳng, mỗi người đều vẻ mặt căng thẳng, chỉ lo đến thời điểm bản thân biểu hiện không tốt cho bộ lạc bôi đen. Huống hồ Brook đã nói rồi, lần này bọn họ đem hội đi tới Vader bình nguyên, chân chính cùng những kia tụ tập thành đống mãnh thú chiến đấu!

Vừa nghĩ tới tình huống này, sắp sửa ra chiến trường các thú nhân liền lại chờ mong lại ẩn ẩn có chút sợ sệt. Bất quá Brook nói đúng, bọn họ sớm muộn sẽ có cùng mãnh thú một quyết sinh thời điểm chết, hiện tại chỉ là tiểu thử tài mà thôi.

Nhưng là bọn hắn không dám báo cho trong tộc người, chỉ lo đại gia cùng theo lo lắng, những người khác còn tưởng rằng thực chiến diễn tập là ở trong rừng rậm tiến hành đây.

Đến ước định cẩn thận thời gian, dương quang còn chưa chui ra tầng mây, Bạch hổ thành hết thảy tộc nhân đã đứng tại đông ngoài cửa thành, nghênh tiếp sắp tới tới các quý khách.

Vader bình nguyên là mãnh thú thiên hạ, thập phần nguy hiểm, chỉ có thể ở ban đêm ngang qua mà qua.

Cũng không lâu lắm, theo rừng rậm bên ngoài phòng ngự pháo đài truyền đến hai dài một ngắn hổ gầm, đại diện cho quý khách đến . Mấy phút sau, trong rừng rậm bay ra mười hai con màu lông khác nhau lão hổ, mà ở mỗi người bọn họ trên thân, đều mang hai tên thú nhân, nghĩ đến hẳn là ba cái bộ lạc có nghi ngờ trong lòng, hi vọng nhiều tới mấy người nhìn rõ ràng Bạch hổ tộc thực lực.

Nhiều năm không có người ngoài tới làm khách, Bạch hổ bộ lạc toàn tộc đều đang vỗ tay hoan hô, biểu đạt bản thân nhiệt tình.

Lúc trước đi qua phòng ngự pháo đài thì bị kinh đến các thú nhân, lúc này nhìn đến đứng sững ở trước mắt cao to bao la, bị triều dương soi sáng đến rạng ngời rực rỡ Bạch hổ thành, trong lòng chấn động không cách nào ngôn ngữ. Cứ việc đã nghe Cecil ba người giảng giải qua, nhưng trăm nghe không bằng một thấy, bất luận thế nào ở trong đầu tưởng tượng, cũng không sánh được tự mình tới liếc mắt nhìn.

Hóa thành hình người tam tộc các thú nhân đi lên trước, cùng Banilla hàn huyên một lát, mới ở bạch hổ tộc nhân nhiệt liệt hoan nghênh hạ, đi vào toà này mộng huyễn chi thành.

Phệ răng hổ tộc, Đốm hoa hổ tộc cùng Hắc hổ tộc ba vị tộc trưởng đi ở Banilla bên cạnh người, hoa cả mắt nhìn trong thành các nơi, hoàn toàn không che giấu nổi bản thân khiếp sợ cùng ước ao.

Từng toà từng toà dùng gạch đá dựng xinh đẹp phòng ốc, từng khối từng khối tứ phương _ gạch, từng cây từng cây bóng loáng bằng phẳng trụ đá đèn đường, cùng với xưởng, lớp học, đất ruộng, trụ sở huấn luyện, triển hiện tại hắn nhóm trước mắt, không nói ra được tốt đẹp, giàu có sinh cơ.

Đi ở trên đường phố, thỉnh thoảng sẽ từ ven đường phòng ốc bên trong truyền ra động vật kêu to, nghe lên đến số lượng đông đảo, thêm vào thành nam trong ruộng sinh trưởng đến thập phần sum xuê rau dưa, còn có trồng ở hai bên đường lớn cây ăn quả, đều biểu hiện Bạch hổ bộ lạc không cần làm thức ăn vật mà lo lắng reads; bảo vệ mười hai sao toà nam.

Ba vị tộc trưởng trong lòng hừng hực, Calvi đại lục ủng có thiên phú dị năng mãnh thú đông đảo, mỗi cái bộ lạc đều bị đưa tới vấn đề sinh tồn, nếu có thể nắm cây này ghìm ở tất cả mọi người trên cổ dây thừng chém đứt, bọn họ cái gì đều nguyện ý làm!

Ở Bạch hổ thành bên trong quay một vòng, thu hoạch được tam tộc thú vô số người than thở, bạch hổ tộc nhân nhóm mỗi người thẳng tắp thân thể, cảm thấy phi thường kiêu ngạo.

Hết cách rồi, ai bảo Thú thần lựa chọn bọn họ bộ lạc Á thú, trở thành Thú thần sứ giả đâu?

Thời khắc này đại gia đối Lincoln càng thêm tôn kính .

Tham quan xong xuôi phía sau, Banilla nắm ba mươi sáu tên thú nhân mời được nhà mình, những tộc nhân khác tất đi chuẩn bị đồ ăn, buổi trưa hảo chiêu đãi quý khách.

Lincoln cùng Brook đương nhiên phải tiếp khách, hai người bọn họ nhưng là lần này hội ngộ khởi xướng người.

Tính tình phóng khoáng Hắc hổ tộc trưởng Frank, theo ngồi xuống ghế dựa qua đi liền bắt đầu lớn tiếng than thở lên, nắm Bạch hổ tộc trong ngoài cũng khen một lần. Cáo già Phệ răng hổ tộc trưởng Rondo, thì lại trong lời nói thoại bên ngoài nói lần trước Brook giáo cho bọn họ vũ khí tốt bao nhiêu dùng, cùng với Lincoln cho Á thú nhóm truyền thụ xào rau cùng loại cá có cỡ nào thụ tộc nhân yêu mến. Mà Đốm hoa hổ tộc trưởng tương đối trầm tĩnh, nói không nhiều lời, nhưng cũng là cực điểm ca ngợi chi từ.

Những kia cùng theo tới phổ thông thú nhân, cũng ở lẫn nhau thấp giọng trò chuyện, thỉnh thoảng phát sinh tiếng thở dài, hiển nhiên Bạch hổ tộc hiện trạng vượt qua hắn nhóm dự tính.

Hảo nhất đốn hàn huyên sau đó, Rondo suất hỏi trước: "Brook, lần trước ngươi nói thực chiến diễn tập như thế nào ? Chúng ta nhưng là rất chờ mong a."

Brook lạnh nhạt nói: "Buổi chiều các ngươi liền có thể nhìn đến ."

"Cái kia cảm tình tốt." Cả đám gật đầu, chờ mong tình lộ rõ trên mặt. Chỉ là đại gia trong lòng đến tột cùng là làm sao nghĩ, vậy thì không được biết rồi.

Bữa trưa sắp xếp ở trên quảng trường, như hôm nay khí quá mức nóng bức, quảng trường bốn phía dựng thẳng lên mười cái cao bốn mét cây cột, đỉnh trói lên Á thú nhóm may tốt một tảng lớn da thú, loại này da thú khinh bạc trong suốt, dùng để che chắn dương quang phi thường thích hợp.

Lincoln còn tìm người căn cứ máy xay gió dáng dấp, chế tác hơn mười to lớn quạt, dựng đứng ở chung quanh quảng trường, có chuyên môn thú nhân vận dụng Phong hệ dị năng sử phiến diệp chuyển động, mang theo từng trận gió mát, khiến người ta cảm thấy thập phần thoải mái.

Trên quảng trường bãi mấy trăm tấm cái bàn, đầy đủ hết thảy tộc nhân vào chỗ. Mỗi tấm bàn gỗ đều căn cứ Lincoln cùng Brook cung cấp trò gian, ở bàn trên đùi điêu khắc tường vân, hoa cỏ, chim muông chờ đồ án, nhìn qua rất ngạc nhiên.

Tất cả những thứ này hết thảy đều phi thường cùng người khác bất đồng, trong đó ẩn ẩn lộ ra mỹ cảm cùng ý mới, lệnh đến tam tộc các thú nhân thán phục liên tục. Khi bọn họ hiễu rõ đến những này chỉ là vì nhượng tộc nhân trải qua càng thoải mái phía sau, trong lòng thực tại hút vào vài ngụm khí lạnh -- những khác bộ lạc còn tại vì ấm no giãy dụa thì, Bạch hổ tộc đã có nhàn hạ thoải mái tới theo đuổi hưởng lạc !

Đặc biệt là nhìn đến một ít hài tử, ở dọc theo quảng trường đá quả cầu, chơi bóng đá, trải qua không buồn không lo, càng thêm làm bọn họ cảm thấy tự đáy lòng ước ao.

Lincoln chú ý những người này phản ứng, thấy trong lòng bọn họ rất không là tư vị, tâm tình thật tốt.

Hừ, nhỏ nhắn, viên đạn bọc đường cùng tiến lên, không sợ các ngươi không tước vũ khí!

Bữa trưa đồ ăn đi qua tỉ mỉ chuẩn bị, bởi vì buổi chiều có chính sự, các thú nhân muốn tiến hành lượng lớn việc chân tay, tất cả đều nâng bát ăn cơm đem bản thân cái bụng lấp đầy.

Nếu như cẩn thận chú ý lời nói, liền có thể phát hiện các thú nhân đáy mắt ưu sầu.

Bọn họ mặc dù đối với Brook cùng bản thân có lòng tin, lại là lần đầu tiên phát động quy mô lớn chiến đấu, thấp thỏm là khó tránh khỏi. Trong ngày thường đại gia túm năm tụm ba săn thú là một chuyện, tạo thành quân đội đi chọn mãnh thú oa lại là một chuyện khác.

Huống hồ hiện tại cái khác ba cái bộ lạc người đều nhìn, vạn nhất biểu hiện không tốt há không là nhượng Brook kế hoạch thất bại sao?

Các thú nhân áp lực trong lòng rất lớn, may mà bọn họ ẩn trốn đến không sai, những người khác sự chú ý lại tại khách nhân trên người, cũng không có phát hiện.

Continue Reading

You'll Also Like

16.2M 346K 109
Cô là thư kí cho một tổng tài lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng anh ta thật sự rất tài giỏi. Bản thân cô cũng có thể coi là người tài giỏi như thế vì g...
78.9K 9.5K 69
bao nuôi em, em không cần đi làm nữa. - yiangie
654K 33.7K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
90.5K 7.7K 10
"Viết cho Kim Taehyung và những ngày điên cuồng đi tìm em- Jeon Jungkook của hắn" __________________ 🌑03/02/2019- 21/02/2019🌑