[Lớp Học Ám Sát × Conan] QUÁ...

By Namnek

11.1K 1K 94

[Lớp Học Ám Sát × Conan] QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH LỚP HỌC ÁM SÁT Thể Loại: xem ảnh thể, crossover ac×conan, lớphọ... More

Văn án
Chương 1-1: Giờ học ám s"át
Chương 1-2
Chương 1-3
Chương 1-4
Chương 1-5
Chương 2-1: Giờ bóng chày
Chương 2-2
Chương 2-3
Chương 0: Hệ thống 520 [đã chỉnh sửa]

Chương 0: Hệ thống 520

1.3K 101 12
By Namnek

Trong khi cả nước Nhật, thậm chí là toàn thế giới đang hoang mang tột độ với thông tin về sự xuất hiện của "con quái vật", thì trên bầu trời bỗng xuất hiện một màn hình to lớn, mà ai cũng có thể nhìn thấy rõ ràng.

Ở bên này, các học sinh lớp E đang tích cực bàn luận kế sách cứu người thầy vĩ đại của mình. Vừa chớp mắt một cái tất cả bọn họ đã thấy mình ở trong một không gian kì lạ, trông như rạp chiếu phim nhưng lại không thấy bức tường nào mà chỉ là những nhóm màu đang lơ lững trên không, tạo thành một khung cảnh vô cùng quỷ dị.

Không chỉ vậy họ còn thấy rất nhiều người cũng đang hoang mang như mình, trong đó còn có lớp A, kì phùng địch thủ với lớp E. Những người còn lại cũng không phải quá lạ lẫm, nào là thám tử nổi tiếng, cảnh sát vẫn còn mặc cảnh phục, cả thầy Karasuma và cô Bitch cũng đang có mặt tại đây.

"Mấy đứa không cần hoang mang, bọn ta là cảnh sát, bây giờ bọn ta sẽ tìm cách đưa mấy đứa thoát khỏi đây an toàn"

Thanh tra Megure nhìn về phía đám học sinh lớp E và A trấn an. Dù rằng ông cũng không thể chắc chắn điều gì, khi mà chỉ vừa lúc nãy thôi ông cùng các đồng nghiệp vẫn đang ở sở cảnh sát mà bây giờ lại đột ngột xuất hiện ở đây.

"Khoan đã mấy nhóc này không phải là người truyền thông đã đưa tin rằng bị con quái vật bắt cóc và tẩy não hay sao?"

Sonoko chỉ vào các học sinh lớp E rồi bật thốt lên. Dù sao bây giờ chuyện này cũng là tin sốt dẻo trên toàn cầu, dù cho không tìm hiểu thì họ biết được ít nhiều, huống hồ là một người trẻ như Sonoko. Thầy Karasuma và cô Irena thì đứng theo bản năng đứng chắn trước mặt học sinh của mình, dù họ cũng biết rằng trước mặt chỉ toàn là cảnh sát với thám tử, chả có gì nguy hiểm cả.

Mọi người trong 'không gian' sau khi nghe Sonoko nói xong không khỏi nhíu mày nhìn lớp E một cách đồng cảm. Trung sĩ Takagi thấy vậy liền lên tiếng hỏi thăm bọn trẻ.

"Đúng là các em rồi, các em thật sự bị con quái vật đó bắt cóc trong một năm vừa rồi à?"

Học sinh lớp E nghe vậy lập tức xù lông, mấy hôm nay bọn chúng nhịn mấy tên phóng viên nhà báo nhiều lắm rồi, vì nghe lời sợ ảnh hưởng không tốt cho bản thân và cả Koro-sensei nên bọn chúng mới nhịn. Xét thấy ở đây không có máy quay nào hết Hinano Kurahashi mới lớn giọng nói

"Mấy người thì biết gì về Koro-sensei chứ. Đừng có dùng những ngôn từ như vậy đánh giá người thầy đáng kính của bọn tôi"

Thấy Kurahashi mở đầu học sinh lớp E cũng tiếp lời bên thầy mình

"Đúng vậy đó, thầy ấy là người thầy tốt nhất trên thế giới này"

"Nếu không có thầy ấy bọn em cũng không thể có hôm nay"

"Mấy người không được nhục mạ Koro-sensei"

"Tẩy não gì chứ, bộ mấy người bị nhiễm phim hay gì?"

Thấy lớp E bắt đầu kích động vì mấy hôm nay đã nhịn khi phải nghe những lời lăng nhục đó về Koro quá nhiều. Irina Jelavic dù hiểu nhưng cũng không thể không đứng ra giảng hòa

"Mấy đứa bình tĩnh lại xem nào. Chỉ do mọi người bị dám nhà báo dẫn dắt thôi, họ cũng không biết rõ sự tình bên trong ra sao"

"Đúng vậy, bây giờ không phải thời gian để tranh cãi, đầu tiên phải tìm cách thoát khỏi nơi quỷ quái này đã." Tadaomi Karasuma cũng nói chen vào.

"Karasuma, người có nhiệm vụ bảo vệ đám học sinh khỏi quái vật, cũng như là người ở phía sau thăm dò và tìm hiểu thông tin về nó"

Furuya Rei thấy Karasuma liền cất lời, dù cho không làm cùng một lĩnh vực nhưng suy cho cùng họ đều là người của chính phủ, nên cũng từng gặp qua. Rei cũng đã sớm biết về con quái vật này và khi nó ra lời đề nghị để một đám học sinh cuối cấp sơ trung ám sát nó thì anh cũng là một trong những người phản đối. Còn Karasuma nghe Rei giới thiệu về mình theo cách đó cũng không phản bác gì mà chỉ hướng về phía anh gật đầu một cái.

""Xin chào tất cả""

Một giọng nói máy móc bỗng vang lên cắt đứt câu chuyện đang gian dỡ của mọi người ở nơi đây.

""Ta là hệ thống 520, chắc hẵn các ngươi đang có rất nhiều thắc mắc. Đây là một không gian nằm ngoài sự hiểu biết của con người. Chỉ có ta có ta mới có thể đưa các ngươi thoát khỏi nơi này. Nếu các ngươi cố tìm cách thoát ra chỉ có một kết cục chờ sẵn-----""

Hệ thống 520 ngân dài ra rồi nhấn mạnh ""Là Cái Chết!!!!!""

Trong "không gian" vang lên tiếng thảo luận, cả nhóm học sinh và thám tử cũng như cảnh sát đều không khỏi rùng mình.

"Cái máy móc chết tiệt kia, rốt cuộc tại sao lại đưa bọn ta đến đây hả?" Ông bác Mori gầm lên với hệ thống.

Rốt cuộc tại sao nó lại đưa bọn họ tới đây, mục đích của nó là gì, ông thì sao cũng được nhưng không thể để Ran, Eri và bọn trẻ xảy ra chuyện gì được.

""Các ngươi không cần phải hoảng lên vậy, ta đưa các ngươi đến đây vì 'người được chọn' sắp bị các ngươi giết chết.""

Hệ thống 520 vẫn chất giọng máy móc đó bình thản nói. Còn mọi người trong 'không gian' vẫn đang thảo luận.

"Người được chọn là gì?"

"Chúng ta giết? Nếu vậy thì có thể để ám chỉ con quái vật đó"

"Cái hệ thống này đang nói đến Koro-sensei à?"

"Giỡn hả? Ổng mà là người được chọn gì chứ?"

"Nghe như mấy nhân vật siêu anh hùng của Mavel ấy, được chọn để giải cứu thế giới đồ đó"

Cắt đứt tiếng thảo luận ỏm tỏi, hệ thống 520 tiếp tục cất lời để giải thích rõ ý định của mình.

""Các ngươi không cần biết ý nghĩa của 'người được chọn' là gì. Chỉ cần biết ta không thể trơ mắt nhìn hắn chết như vậy được, nhưng bản thân ta lại không thể can thiệp trực tiếp. Cho nên các ngươi, những người có ảnh hưởng đến 'thế giới' này được đặt cách đến không gian này, để xem xét về nhân cách của hắn. Tất nhiên không chỉ có các ngươi, vì dù các ngươi có ảnh hưởng đến đâu cũng không thể chống lại dư luận được nên ta cũng sẽ cho đám con người trên khắp thế giới xem. Chỉ là họ không được đặt cách như bọn ngươi thôi""

"Vậy cái màn hình đột ngột xuất hiện trên trời cũng là do ngươi?" Conan hỏi ra vấn đề mình thắc mắc từ nãy đến giờ. Mà hệ thống 520 cũng không ngần ngại mà thừa nhận là do nó.

"Khoan đã, vậy các ngươi tính cho bọn họ xem cái gì? Không phải thứ tụi này nghĩ chứ?" Kaede bỗng nghĩ ra cái gì đó rồi hoảng hốt hỏi hệ thống. Các học sinh lớp E nghe vậy, dường như cũng nghĩ đến điều gì đó, sắc mặt cả đám bất giác thay đổi, đừng là những gì họ nghĩ nha trời.

""Haha, đúng như những gì các ngươi nghĩ đó, ta sẽ chiếu những hình ảnh các ngươi thay đổi thế nào dưới sự giảng dạy của hắn ta!!!""

Nếu bây giờ lớp E đang ở trong một phim thì chắc rằng hiệu ứng lúc này là hiệu ứng bay màu cũng như cơ thể tan nát. Trời ơi không thể nào, lúc mới đầu năm cả bọn đã ngong thế nào chứ, trẻ trâu hết sức. Đến cả bọn họ khi nhớ lại còn không biết nên úp mặt vào đâu vậy mà cái 'tiếng nói quỷ quái' này lại muốn phát cho toàn thế giới xem, sau này làm sao họ dám ra đường nữa đâyy?!!!

Đúng là Koro-sensei chết bầm!!!!

Không chỉ lớp E, sắc mặt của các thành viên lớp A cũng nhiệm màu không kém. Nếu trình chiếu cả năm học này của lớp E thì làm sao thiếu sự góp mặt của kì phùng địch thủ lớp A được? Mà lúc đó bọn họ ra sao? Khinh thường, miệt thị, tự coi mình là nhất.

Ai đó cứu bọn tôi với!!!

Ở trong "không gian" bọn họ được giải thích cặn kẻ về lý do thì ở bên ngoài cũng nghe thấy tất cả. Chỉ có điều bọn họ không thể đặt câu hỏi cho hệ thống 520 được. Mà chỉ có thể nghe.

""Các con người dưới kia, khi các ngươi xem sẽ không thể đặt câu hỏi cho ta, nhưng riêng các ngươi có một đặc quyền. Khi các ngươi có thắc mắc hay muốn nói điều gì đó thì nó sẽ xuất hiện ở phía dưới, chính là thứ mà con người các ngươi hay gọi là làn đạn. Được rồi chúng ta hãy khởi động bằng những phân cảnh kịch tính trước đã""

LƯU Ý: CHỈ ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TRÊN MANGATOON VÀ WP

Continue Reading

You'll Also Like

48.6K 6K 30
Cũng là ATSH cùng những tình tiết hư cấu vui nhộn . Ver ABO học đường ạ
233K 28.7K 148
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
41.3K 4.6K 30
Jihoon là cái cờ đỏ mập mờ bốn người một lúc trên cfs á hả? Cái người mà đang tán Hyeonjoon ấy.