|right2t| Chuyện đôi ta

dttngoc_0905 tarafından

24.5K 1.2K 216

kể về vũ ngọc chương và bùi xuân trường và dàn anh em của họ. warning: ngọt, HE không chuyển ver nếu chưa có... Daha Fazla

1. chuyện đôi ta
2. tại sao?
3. hòa giải
4. công khai
5. bệnh
6. hội đồng quản trị
7. chuyện đôi kia (1)
8. chuyện đôi kia (2)
9. nhậu
10. bỏ thuốc
12. đón
13. ra mắt
14. mệt
kh phải truyện đâu
15. giải cứu và ăn đêm
PN: 30 ngày
PN: 30 ngày
16. khóc nhè
17. giận nhau
18. chăm bé
19. sốt
20. biết
21. đánh nhau
22. công tác
23. say
Hjhj
24.
huhu
25. sớm thôi
26. tới
27. xong
28. ba năm
cuối.

11. đầu cam

724 33 6
dttngoc_0905 tarafından

không hiểu ai xui ai khiến mà anh bé của gã nay lại đi nhuộm tóc. ừ thì nhuộm cũng không sao nhưng mà nhuộm xong hại da đầu lắm, tới lúc đó gã xót chết mất. nhưng thôi vì anh muốn nên gã cũng không ý kiến, chỉ cần anh bé muốn thì có hái sao trên trời xuống thì gã cũng sẽ hái.

" trường ơi. tí nữa trường đi làm tóc hả."

" ừ. tí nữa tôi đi làm tóc, bạn có đi chung với tôi không?"

" thôi trường đi đi em ở nhà đợi trường cũng được."

" trường định nhuộm màu gì vậy." - dù biết anh bé đi nhuộm tóc nhưng đến bây giờ ngọc chương vẫn không biết anh sẽ nhuộm màu gì.

" cái đó là bí mật, tí nữa tôi về bạn sẽ biết mà." - gã nằm trên giường cảm thấy khó hiểu. nhuộm tóc thôi mà sao lại giữ bí mật thế?

" vậy bạn ở nhà nhé, tôi đi đây." - nói rồi anh chào tạm biệt gã bằng một nụ hôn thoáng qua trên môi rồi cứ thế tung tăng đi đến salon làm tóc.

hôm nay có vẻ là một ngày buồn chán của gã rồi, không có anh thì cuộc sống của ngọc chương trở nên tẻ nhạt.


.


sau khoảng 3 tiếng khi anh rời nhà thì ngọc chương chịu không nổi nữa liền cầm máy face time cho anh. vừa bắt máy thì đã thấy anh đang ngồi tẩy tóc, ơ thế là anh bé của chương tính nhuộm màu sáng à.

" alooo trường ới."

" ơi chương gọi tôi có chuyện gì vậy."

" trường tẩy tóc ạ?"

" ừ tôi tẩy tóc."

" thế trường nhuộm màu gì vậy cho em biết với." - gã vẫn không khỏi thắc mắc về màu tóc mới của xuân trường.

" tôi định nhuộm màu cam ấy." - cái gì cơ? anh bé nhuộm màu cam á?

" trường nói thật không vậy?"

" thật mà. tôi tính nhuộm màu cam này này." - nói rồi anh cầm chiếc ipad của mình lên chìa ra trước màn hình cho gã xem. anh tính đợi tới khi về nhà mới nói cơ nhưng mà gã hỏi mãi nên thôi đành nói ra sớm trước dự tính cũng được.

thấy anh đưa màu tóc mà anh bé nhuộm gã cũng đã định hình được đôi chút về anh bé của gã đáng yêu như nào. mặc dù ở bên kia màn hình thì có vẻ anh đi làm tóc hình như có vẻ vui, thấy mấy gã làm tóc cho anh cứ đứng nói chuyện với anh mãi, đã vậy còn cơm bưng nước rót cho anh nữa. gã giận đấy nhé.

" trường đi làm tóc có vui không."

" có bạn ơi. ở đây mấy anh mấy chị nhân viên nhiệt tình lắm ấy, mấy anh chị tư vấn cho tôi siêu tận tình, đã vậy còn mua trà sữa cho tôi này còn cho tôi bánh với đồ ăn nữa. siêu vui luôn." - ôi trường ơi anh nói vậy thì có một người tên ngọc chương giấu tên ghen đấy nhé. biết vậy gã đi theo anh rồi chứ anh dễ thương dễ mến như này có ngày bị cướp mất.

" trường nói vậy là em ghen đấy nhé. người khác nghe thấy có khi người ta tưởng ở nhà em không chăm anh."

" hahaha" - mọi người quanh đó nghe thấy liền bật cười mấy anh nhân viên đang làm tóc cho anh cũng phải bật cười trước câu nói của gã. chắc sau này nếu xuân trường có quay lại đây thì họ sẽ cho gã tự tay làm tóc cho anh quá, chứ nghe câu đánh dấu chủ quyền này rồi thì chắc chắn chắn ai nghe cũng rén rồi. nhìn cái bắp tay của ngọc chương đi, bẻ cổ một cái là gãy luôn đấy.

nói chuyện với nhau một chút nữa thì anh cúp máy vì nếu gọi nữa chắc điện thoại sẽ nổ mất.


.


trở về nhà sau gần một ngày đi làm tóc, vừa mở cửa thì đã thấy gã đang ngồi trên sofa, tay thì đang cầm điều khiển bấm bấm gì đấy đến anh cũng chẳng biết. xuân trường đang rất háo hức trước sự phản ứng của ngọc chương với quả đầu mới toanh của anh lắm đấy.

" ơ trường về rồi à?" - chưa kịp để anh trả lời gã đã vọt từ sofa ra chỗ anh đứng rồi ôm anh vào lòng, cả ngày không gặp làm gã nhớ anh lắm rồi đó.

" tôi về rồi này."

" chương ơi."

" ơi?"

" bạn thả tôi ra được không?" - rõ là người ta đang muốn xem phản ứng mà vừa về đã bị ôm chặt cứng thế này thì tên họ vũ kia làm anh mất hứng thật đấy.

" rồi ok được chưa hả bùi xuân trường?" - đến giờ gã mới dời sự chú ý vào mái tóc của anh bé. mái tóc ban đầu là màu tối mà bây giờ lại trở nên cam lè thế này rồi, nhìn có chút giống một quả quýt ấy chứ.

" bạn thấy tóc tôi như nào hả bạn? có đẹp không?"

" đẹp đẹp bạn làm cái gì cũng đẹp hết á. 10 điểm không có nhưng."

" bạn nói thật không? bạn xem lại xem lỡ xấu thì sao." - ơ kìa ai cho anh bé của gã tự ti thế chứ. anh bé của gã là đáng yêu nhất hệ mặt trời, ngọc chương không có cho anh bé tự ti đâu nhé.

" em nói thật mà trường. trường đổi tóc thế này nhìn xinh mà."

" hihi xinh thật không đấy." - anh bé không tin gã cơ à.

" xinh thật mà. anh bé là xinh nhất. thôi anh bé vào trong thay đồ cho thoải mái đi, em dọn cơm ra cho cục quýt ăn nhé."

" oki bạn đợi tôi tí nhé." - nói rồi anh hôn lên môi gã một cái rồi quay lưng tiến về phòng. còn gã khi được anh chủ động hôn vậy thì cũng không bất ngờ gì chỉ là gã thấy xuân trường của gã xinh trai quá đi.

xuân trường cảm thấy từ khi quen ngọc chương, đôi lúc xung quanh anh gặp được những người nói rằng gã là một cờ đỏ biết đi và đỉnh điểm nhất là khi anh vô tình gặp người yêu cũ của gã, cô ta nói rằng ngọc chương là một kẻ tồi, không biết trân trọng cô ta. anh nghe qua cũng đành cười trừ, anh nghe mấy lời không hay về gã nhiều rồi đấy chứ chỉ là anh vẫn có một niềm tin rằng gã thật sự yêu anh. anh cũng chẳng biết sao về việc anh đặt trọn niềm tin của anh vào gã đến vậy, có lẽ là cái cách ngọc chương chăm sóc xuân trường quá đỗi dịu dàng và có thể là do cái cách của gã, khi ngọc chương đứng trên stage là một gã bad boy và được vây quanh bởi những cô nàng eo thon ngực nở nhưng khi về nhà với xuân trường thì bỗng chốc ngọc chương biến thành một đứa trẻ, gã có thể mè nheo với anh, gã có thể nũng nịu với anh và tất cả đều là dành cho xuân trường.

nếu người khác hỏi anh có hạnh phúc không thì anh luôn luôn trả lời rằng hiện tại anh vô cùng hạnh phúc. hạnh phúc đối với anh đơn giản lắm, chỉ cần có công ăn việc làm ổn định, có tiền hay tốt hơn nữa là được theo đuổi ước mơ của riêng mình và khi mệt quá sẽ có thể trở về với vòng tay gia đình hoặc chí ít là trở về với người mình thương, được nghe những lời an ủi hoặc chỉ cần được ôm trong vòng tay của người đó thì đó là một hạnh phúc.


.


hế nhô kngoc nữa nè. hong biết mng thích gọi tui là gì ha tui thắc mắc vỡi luôn á.

cơ mà tui kh biết là tui có nên viết H cho cúp le nì hay cúp le smobie kia kh nx tại tui kh có biết viết H á TvT

dới lại mng cho tui xin ý kiến về văn phong của tui nha tại tui thấy tui viết dở vải ò ấy nên mng có gi muốn góp ý thì cứ cmt cho tui biết nhe. iu mng nhiều lúmmmm

cảnh báo: không mang đứa con này đi đâu trên tất cả mọi mạng xã hội,càng không đem ra trước mặt chính chủ.

Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

6.1K 205 10
ماذا سياحصل لو اخطر رجل عصابات يقع في حب فتاة فقيرة
169K 17.7K 23
"𝙏𝙤𝙪𝙘𝙝 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛, 𝙜𝙞𝙧𝙡. 𝙄 𝙬𝙖𝙣𝙣𝙖 𝙨𝙚𝙚 𝙞𝙩" Mr Jeon's word lingered on my skin and ignited me. The feeling that comes when yo...
301K 9K 100
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
296K 13.6K 97
*Currently republishing!* Maddie and Jack Fenton, also known by all as genius scientists in all things ghostly, have finally convinced the president...