|right2t| Chuyện đôi ta

By dttngoc_0905

24.5K 1.2K 216

kể về vũ ngọc chương và bùi xuân trường và dàn anh em của họ. warning: ngọt, HE không chuyển ver nếu chưa có... More

1. chuyện đôi ta
2. tại sao?
3. hòa giải
4. công khai
5. bệnh
6. hội đồng quản trị
7. chuyện đôi kia (1)
9. nhậu
10. bỏ thuốc
11. đầu cam
12. đón
13. ra mắt
14. mệt
kh phải truyện đâu
15. giải cứu và ăn đêm
PN: 30 ngày
PN: 30 ngày
16. khóc nhè
17. giận nhau
18. chăm bé
19. sốt
20. biết
21. đánh nhau
22. công tác
23. say
Hjhj
24.
huhu
25. sớm thôi
26. tới
27. xong
28. ba năm
cuối.

8. chuyện đôi kia (2)

592 34 10
By dttngoc_0905

bây giờ hắn đã đứng ngay tại phòng khách nhà thanh an, nhưng hắn chẳng được vào trong gặp em của hắn vì hắn phải bước qua cái ải giống như gã sáng nay chính là HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ của em. tự nhiên hắn thấy đồng cảm với gã ghê gớm, khi vừa đặt chân vào nhà thanh an đã phải đứng trả lời tất tần tật những câu hỏi từ hội đồng quản trị của em đưa ra, nhưng thay vì dễ dàng như hội cột nhà như hắn thì bây giờ chính xác là hắn đã đứng đây giải thích được một tiếng rồi đó. hắn đã phải nghe mắng nhưng không phải của em hơn một tiếng rồi đó nhưng vì muốn được gặp em để xin lỗi nên hắn phải đứng nghe cho hết.

" thôi được rồi. cho dương minh long này xin lỗi, bây giờ cho tao gặp em đi rồi bây muốn chửi tao như nào cũng được." - sức chịu đựng của hắn cũng có giới thiệu, không phải em thì đứng đây nghe chửi hơn một tiếng đồng hồ đối với hắn đã là kì tích rồi.

" ừ ảnh nói đúng đó mọi người. mọi người tha ảnh đi, anh biết lỗi rồi mà." - trung hiếu cũng lên tiếng giải vây cho hắn chứ hắn bị chửi mà mấy người như trung hiếu cũng bị vạ lây chứ không phải yên bình gì.

" lỗi quần què gì chứ? làm anh khương ảnh khóc muốn mù con mắt rồi giờ xin lỗi vậy thì thà mà đi yêu thằng khác còn hơn." - ấy chết cái mỏ hỗn của thanh pháp bắt đầu nữa rồi. hắn nghe xong cũng muốn cãi lắm mà giờ đang ở thế sai nên đành im lặng cho qua.

" cho tao xin lỗi đi. giờ cho tao gặp khương được không?"

hội đồng quản trị của em thấy vậy cũng đành nguôi giận mà cho hắn vào phòng dỗ em. nhưng bọn họ chẳng để yên đâu nhé, lần sau mà vậy nữa thì người như xuân trường cũng phải lao lên đấm cho hắn mấy cái.

" thôi được rồi anh vô đi nhưng mà vô dỗ làm sao đừng để em khóc, ẻm mà khóc thì anh không xong với bùi xuân trường này đâu." - đến cả anh còn lên tiếng nói vậy thì hắn dám làm gì được em nữa chứ, chắc hẳn kiểu mẹ gì gã cũng sợ giống hắn thôi.

.

vừa bước vào phòng đã thấy em ngồi trên giường nhìn lơ đãng ở đâu đó, hắn từ từ bước đến gần em rồi cất tiếng. hắn không dám ôm em vì hắn sợ em còn đang giận hắn, nên chỉ dám ngồi bên cạnh em thôi.

em lúc này nhận ra sự hiện diện của hắn thoáng chốc có chút giật mình nhưng cũng không nói gì chỉ nhìn gã rồi quay qua nhìn vào ô cửa sổ. thấy em im lặng vậy hắn cũng biết chắc em vẫn đang giận hắn, không phải giận hắn mà là đang buồn vì hắn.

" khương ơi. anh xin lỗi." - giờ hắn chỉ ước em quay qua đánh hắn, chửi hắn chứ đừng im lặng như vậy, hắn sợ.

" anh xin lỗi làm gì. anh đâu có lỗi, lỗi là ở khương mà." - em nói nhưng em không nhìn hắn, ánh mắt em cứ nhìn ở đâu xa xăm lắm. hắn biết những hành động của hắn đã làm em buồn, em là đứa trẻ hiểu chuyện. hắn tự hỏi bản thân nếu không được mọi người giác ngộ cho thì chắc có lẽ em sẽ từ từ rời xa hắn quá.

" không. khương không có lỗi, lỗi là ở anh. anh làm cưng buồn, anh mới là người có lỗi."

"..."

" anh xin lỗi. lúc đó anh đã tưởng anh hết thương cưng vì anh vẫn còn vương vấn người cũ, nhưng sau khi tiếp xúc với cô ta anh cảm thấy anh vẫn yêu em nhiều lắm. anh xin lỗi vì ngày kỉ niệm anh đã bỏ cưng lại một mình, anh xin lỗi vì dạo gần đây anh không ăn cơm chung với cưng, anh xin lỗi vì anh lạnh nhạt với cưng, anh xin lỗi vì anh làm em buồn. anh xin lỗi em nhiều lắm." - lúc này cách xưng hô của hắn loạn hết cả lên, hắn chỉ biết xin lỗi em vì hắn biết bây giờ có làm gì em cũng chẳng thèm nhìn hắn.

" vậy sao long không ở bên cô ấy nữa?" - em đã nhìn hắn, nhưng khi hắn thấy em nhìn hắn thì hắn lại cảm thấy xót vì mắt em bây giờ sưng húp vì khóc quá nhiều. hắn tự trách bản thân mình nhiều lắm.

" cô ta không đem lại cho anh cảm giác như khi bên em."

" anh có yêu khương không?"

" có. anh thề anh yêu cưng lắm."

" anh nói dối." - nói đến đây mắt em lại ngập nước làm hẳn cuống hết cả lên. hắn chẳng biết làm gì chỉ biết ôm em đặt em ngồi lên đùi hắn, mặt đối mặt với nhau rồi hắn cứ nói xin lỗi với em.

" không. anh yêu cưng là thật, anh thề."

" hức lần nào anh cũng thề rồi anh vẫn làm khương buồn vậy là anh không yêu khương, anh yêu chị kia." - chết tiệt em lại khóc rồi.

" anh xin lỗi anh xin lỗi. khương đừng khóc, anh xót. cưng làm gì anh cũng được, cưng giận, cưng đánh gì anh cũng được anh chịu được hết. lỗi anh nên cưng đừng khóc, anh tồi nên cưng cho anh một lần chứng minh cho cưng được không?"

" khương không tin anh nữa đâu." - em cứ nói chuyện với gã với cái giọng nhão nhoẹt này với đôi mắt ngập nước kia thì hắn có thể chết mất. em đáng yêu quá đi.

" anh xin lỗi khương nhé. anh hứa anh sẽ yêu khương nhiều hơn trước để bù đắp cho khương. giờ em không tin cũng được nhưng hãy cho anh, duong minh long này được chứng minh rằng mình yêu em nhé."

" cưng cứ từ từ suy nghĩ cũng được, anh không ép cưng nói ra bây giờ đâu. còn giờ thì nín khóc rồi mình về nhà nhé, hay anh đưa cưng đi shopping nhé?" - hắn biết en không thích gì việc đi mua sắm nhưng mà hắn có tiền mà, thử đùng cách này xem sao.

"anh nói nhé."

" ừ anh nói. cưng tiêu thẻ anh bao nhiêu cũng được anh chiều cưng tất." - lúc này em cũng đã nín khóc và cười với hắn, nụ cười này đúng là nụ cười của em rồi. hắn thề từ đây về sau hắn đéo dám làm em buồn nữa, một lần thôi cũng làm hắn xót em rồi.

.

mọi người bên ngoài nghe lén thấy tình hình đã bớt căng thẳng đi phần nào liền ai về nhà nấy, kể cả anh và gã cũng vậy. dù gì ăn dầm nằm dề nhà thanh an từ hôm qua đến giờ cũng lâu rồi. cũng nên về nhà hâm nóng tình cảm lại chứ nhỉ.

" trường ơi em yêu anh lắm ấy." - gã vừa nhìn anh nấu ăn, tay thì ôm eo anh, miệng thì nói ra lời yêu với anh.

" ừ tôi cũng yêu chương lắm, đừng bỏ tôi nhé." - thôi. một lần bỏ lỡ nhau cũng đủ làm gã đớn rồi huống gì gã chịu bỏ anh.

" em không hứa với trường sau này sẽ như thế nào, nhưng em chỉ nói trước là em yêu trường lắm, em sẽ cho trường một căn nhà đẹp, em sẽ cho trường một con xe, em sẽ cho trường một danh phận, tất cả đều cho trường."

.

hí lu nay lên hẳn 2 chap luôn nì. cho tui tâm sự với mng xíu thui nhó.

thì tui kh nhận tui là một ng overthinking, tui chỉ dám nhận tui là một ng hay suy thui. chỉ cần một hành động nhỏ cũng làm tui có thể khóc được. khi mà tui viết chap 6 á là lúc đó cách hành văn nó có hơi hề hề, nhưng mà khi tui biết cái vụ confirm của a chương á là tui suy mấy ngày liền luôn á. kiểu nó cứ suy suy mà chả biết suy gì. xong rồi tui cũng tính buông cái cúp le này nhưng mà tui cảm thấy tui buông kh có đc á mng. xong cái tui viết đứa con nì với mục đích sìn otp với mng thui. nhưng mà kiểu nết tui nó hơi háu thắng mà cái fic của tui nó flop quó cái tui cũng hơi rầu xíu xiu thui. nhưng mà tui vẫn cảm thấy là: bây g m đã ra fic rồi thì m phải có trách nhiệm với nó, m phải viết cho end fic rồi m làm gì thì làm. tui cứ tự nghĩ trong đầu v á rồi tui ra idea nè. nói chung thì tui sẽ cố gắng ra chap đều đều cho mng nè, ai pr đc gi thì pr cho tui nè, nói chung là tui sẽ khum có bỏ fic đâu nho, dù tui hơi suy nhưng mà tui sẽ bỏ qua cái suy để ra fic cho mng nhe. iu mọi người rất nhiềuuu.

nói gì thì nói vẫn ghi cảnh báo nha mng=))) pr trg gr kín hay nnao đó đừng có phơi ra trước mặt chính chủ nha, tui rén á=)))

cảnh báo: không mang đứa con này đi đâu trên tất cả mọi mạng xã hội,càng không đem ra trước mặt chính chủ.

Continue Reading

You'll Also Like

39.6K 445 30
I've always been that kind of 'lone wolf'. My only friends have ever been Tara Raeken and Stiles Stilinski. But Tara accidently died eight years ago...
647K 32.5K 60
A Story of a cute naughty prince who called himself Mr Taetae got Married to a Handsome yet Cold King Jeon Jungkook. The Union of Two totally differe...
6.1K 205 10
ماذا سياحصل لو اخطر رجل عصابات يقع في حب فتاة فقيرة
209K 4.4K 47
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...