|right2t| Chuyện đôi ta

By dttngoc_0905

24.5K 1.2K 216

kể về vũ ngọc chương và bùi xuân trường và dàn anh em của họ. warning: ngọt, HE không chuyển ver nếu chưa có... More

1. chuyện đôi ta
2. tại sao?
3. hòa giải
4. công khai
5. bệnh
6. hội đồng quản trị
8. chuyện đôi kia (2)
9. nhậu
10. bỏ thuốc
11. đầu cam
12. đón
13. ra mắt
14. mệt
kh phải truyện đâu
15. giải cứu và ăn đêm
PN: 30 ngày
PN: 30 ngày
16. khóc nhè
17. giận nhau
18. chăm bé
19. sốt
20. biết
21. đánh nhau
22. công tác
23. say
Hjhj
24.
huhu
25. sớm thôi
26. tới
27. xong
28. ba năm
cuối.

7. chuyện đôi kia (1)

830 38 4
By dttngoc_0905

nghe em tâm sự như vậy, ai cũng không khỏi bất ngờ. vừa bất ngờ chuyện em và hắn quen nhau, vừa bất ngờ về cách hắn đối xử với em, mọi người chẳng ai tin được rằng người hòa đồng như gã lại có thể tệ với em như vậy được. mọi người thương em lắm chứ, em ít nói nhưng em hiểu chuyện, từ sau khi công chiếu tập của em chắc hẳn em cũng đã đọc vô số nhiều lời bình luận không hay về bài thi của em nhưng thay vì buồn rồi than vãn thì em chỉ đọc rồi im lặng, mọi người đôi lúc cũng hỏi em có sao không thì lúc nào em cũng nói em ổn nhưng chắc chắn em đang không ổn. em hiểu chuyện đến nổi em chẳng dám khóc với mọi người, kể cả hắn. em chỉ khóc khi em cảm thấy em không chịu đựng được nữa, em chỉ khóc khi em ở một mình. cớ gì người như em lại có thể bị hắn đối xử tệ vậy được chứ.

thấy mọi người im lặng vậy nên em xin phép mọi người về nhà, nhưng mọi người không cho nhất là anh. anh không thể để em về nhà, nơi có em và hắn vì xuân trường sợ rằng em sẽ bị hắn tổn thương thêm một lần nữa nên anh đã bảo em hãy ở lại phòng của thanh an vài ngày, ít nhất là sau khi giải quyết xong chuyện này. em thấy vậy cũng đành nghe theo vì bây giờ em cũng chẳng muốn nhìn thấy hắn và cô ta.

" an ơi cho anh ở nhà vài hôm nhé?" - dù gì cũng ở nhờ nhà người ta thì em cũng nên biết phép tắc mà xin phép.

" à ừ. anh ở đây luôn cũng được, em có một phòng dư ở bên cạnh phòng em. anh vào đó ở nhé?" - nghe thanh an cũng đã đồng ý, em xin phép mọi người vào căn phòng của em nhưng cũng không phải của em.

.

" này. bây giờ làm sao bây giờ?" - thanh nhi lên tiếng nhưng mọi người cũng chẳng biết làm sao chỉ đành nhìn nhau rồi thở dài, chả biết số em đen thế nào mà lắm chuyện xấu thế không biết.

" chịu. giờ có nước mà đi hỏi rõ ông long chứ làm sao mà biết được. đứa nào chung team với ổng thì đi hỏi đi."

" tí có lịch tập, để em hỏi cho anh chương. nhưng mà sợ ông í tránh vụ này thôi." - quang anh cất tiếng, thật ra quang anh cũng rén lắm chứ nhưng mà vì hữu khương nên quang anh đành liều.

" ừ thằng quang anh nói đúng đấy chương ạ. lỡ bạn ấy né chuyện này thì sao."

" hmm vậy giải quyết một lần luôn đi, giờ mấy cái nóc nhà ở lại đây để canh thằng khương. nhân danh huỳnh công hiếu được truyền hình công chiếu tao với thằng chương, quang anh, mai linh nói chung là mấy cái cột nhà hẹn ổng đi cà phê giải quyết. chứ không thể để cho thằng khương lún sâu vô cái thằng này được."

" tự nhiên hiếu lớn nay ra ý kiến hay ghê bây."

" mày phắn."

lúc này gã cầm điện thoại nhắn cho hắn địa chỉ, thời gian rồi thông báo với mọi người là hắn đã ok với lịch hẹn. lúc này hội cột nhà tạm biệt hội nóc nhà để đi tra hỏi dương minh long, họ nhất quyết phải đòi lại công bằng cho em.

.

hắn vừa đến điểm hẹn đã thấy dàn thí sinh rap việt, trong đó hắn đoán sơ sơ cũng toàn là hội nằm trên, hắn vẫn chưa biết gì vẫn thong thả order nước uống rồi lại ngồi với bọn họ. hắn chỉ nghĩ chắc lại hẹn nhau ra đây rồi bắt hắn nghe bài ca nói xấu ghệ nữa chứ chẳng có ý nghĩ gì sâu xa.

mọi người thấy gã thong thả đến vậy liền cảm thấy tức giận, đéo hiểu kiểu gì mà vợ ở nhà người ta khóc muốn mù mẹ nó mắt mà thằng chồng thong thả như chưa có chuyện gì xảy ra thế này cơ chứ. cơ bản là họ nhìn chỉ muốn đấm hắn cho ra trò thay cho em mà thôi.

" hế lô anh em." - hắn thấy mặt mọi người căng như dây đàn như thể chuẩn bị đấm người thì liền lên tiếng giải vây.

" anh em con cặc. mày ngồi xuống đây để bọn này nói chuyện." - minh lai nghe gã nói với giọng điệu giỡn bợt vậy thì không chịu được liền đi thẳng vào trọng tâm.

" có chuyện gì thế?" - cái con mẹ gì thế? hắn méo biết hắn vừa làm gì sai à.

" má giờ anh có lớn tuổi hơn tôi tôi cũng đéo nhịn được đâu. anh vẫn chưa biết anh làm chuyện gì động trời à? nếu chưa biết thì để bọn này nói cho mà nghe. hôm qua dubbie nó qua nhà thằng nghễnh khóc bù lu bù loa ở bển, sáng hôm nay tôi qua bên đấy để dỗ vợ thì biết anh với dubbie quen nhau tận một năm và những điều tồi tệ mà anh làm với dubbie dạo gần đây. tôi và mọi người đây chỉ muốn hỏi là anh có thật sự yêu dubbie không? hay anh vẫn thương người cũ?" - gã như hóa điên mà nói một tràng ra với hắn. hắn lúc này nghe vậy liền cứng đơ miệng, hắn chẳng biết bây giờ nên nói gì nữa. hắn không biết rằng bản thân còn thương người cũ hay như nào nữa.

" sao cứng miệng rồi chứ gì? dubbie nó kể cho bọn tao nghe hết rồi. bọn tao đéo hiểu mày nghĩ gì luôn ấy long. mày nghĩ sao mà ngày kỉ niệm của mày với nó mà chỉ vì cuộc điện thoại của người cũ mà bỏ nó ở nhà một mình là sao vậy long? tao không biết khi mày quen cô ta cô ta đối xử với mày như nào. nhưng mà làm ơn làm phước, nếu ngay từ đầu mày không thương thằng khương thì bây giờ bỏ nó cũng chẳng muộn đâu. nó là đứa trẻ hiểu chuyện, nó hiểu chuyện đến mức mà khi kể chuyện cho bọn tao nghe nó cũng chẳng hề rơi một giọt nước mắt. mày ở bên nó thì mày cũng phải hiểu là thời gian vừa qua nó đã nhận nhiều lời chỉ trích như thế nào mà long? mày không an ủi nó đã là một tổn thương trong lòng nó rồi, đằng này mày lại đối xử với nó như vậy thì mày có là con người không?" - công hiếu muốn gào lên nhưng vì đang ở nơi công cộng nên công hiếu chỉ dám nói cho hắn đủ nghe và đủ thấm.

lúc này hắn vẫn giữ quyền im lặng, hắn nghe cả gã và cả công hiếu nói liền ngẫm, hóa ra những hành động của hắn đã làm em của hắn tổn thương đến vậy, hắn tự trách bản thân chỉ vì chút vấn vương người cũ mà đối xử tệ với em đến vậy liền cảm thấy tội lỗi. không phải hắn không yêu em, hắn yêu em lắm chứ nhưng khi người cũ của hắn về lại nước và chủ động đến gặp hắn, trong một phút giây nào đó đã khiến hắn nghĩ bản thân vẫn còn tình cảm với người cũ. nhưng trong suốt thời gian hắn đối xử tệ với em để đối xử tốt với cô ta thì hắn lại cảm thấy bản thân không hạnh phúc và yên bình như lúc hắn quen em. hôm qua khi hắn về nhà, hắn định sẽ nói rõ và xin lỗi em thì chẳng thấy em đâu, với tính cách hơi thoáng của hắn thì hắn chỉ nghĩ em chỉ đang đi chơi với các thí sinh khác rồi mai em sẽ về nên hắn cũng chẳng nghĩ gì ai ngờ em lại qua nhà thanh an, rồi khóc lóc vì hắn.

thấy hắn cứ đắm chìm vào suy nghĩ của bản thân, minh lai cảm thấy không vừa lòng liền lên tiếng.

" rồi giờ mày tính sao? không yêu thì nói đừng làm khổ nó nữa."

" không. tao sẽ không chia tay, tao vẫn thương em lắm." - cái đéo gì thế? đùa với bọn họ à đối xử với em như vậy rồi giờ mặt dày đòi không chia tay. ai cản ngọc chương lại đi gã chuẩn bị đấm hắn rồi.

" tao yêu em lắm nhưng trong phút giây lầm lỡ tao đã tưởng bản thân vẫn thương người cũ chứ không phải em, vốn dĩ hôm qua tao tính xin lỗi và nói rõ cho em rồi nhưng về nhà không thấy em đâu nên tưởng em đi chơi với bọn nhà mày nên tao không nghĩ nhiều. ai dè em lại khóc lóc vì tao."

" hơ đối xử tệ với nó cho đã rồi bây giờ lại nói còn yêu, ai mà tin chứ. lỡ như mày vẫn còn qua lại với con ả kia thì sao." - mai việt lên tiếng, dù hắn lớn tuổi hơn mai việt đó nhưng mà giờ tức lắm rồi nên mới xưng hô vậy.

" tao thề. xin lỗi em xong tao sẽ cắt đứt với cô ta."

" nói vậy nghe còn được." - nghe hắn nói vậy thì cũng yên tâm đôi chút, thử nghĩ coi giờ hắn mà đối xử tệ vậy nữa thì không chỉ bọn cột nhà đấm hắn đâu mà cả hội nóc nhà của họ sẽ băm hắn ra trăm mảnh đấy.

" khương của tao bây giờ đang ở đâu vậy."

" đang ở bên nhà thằng nghễnh với mấy em ghệ của bọn này. nhưng mà từ từ qua đã, để bọn này nhắn với ghệ một tiếng chứ không mày vừa mở cửa đã bị đấm rồi." - nghe gã nói vậy hắn liền lạnh sống lưng, thề với đời sau hắn chẳng dám làm vậy nữa, một phần sợ em buồn phần còn lại là sợ hội đồng quản trị của em.

.

thì tính ra viết cái cúp le smobie nì tui nảy ra nhiều idea vảii mà sợ viết nhiều quó thì chiếm spotlight của right2t mất nên viết sơ sơ thui nho. ai thích tui viết nữa thì hú một tiếng có gì tui hứng tui viết luôn ó.

Otipi nay sao á ta ơi

Nhớ vote với cmt cho dui nhà dui cửa nhaa.

cảnh báo: không mang đứa con này đi đâu trên tất cả mọi mạng xã hội,càng không đem ra trước mặt chính chủ.

Continue Reading

You'll Also Like

532 74 25
In which a girl living in Rosas falls in love with the taken king.
6.1K 205 10
ماذا سياحصل لو اخطر رجل عصابات يقع في حب فتاة فقيرة
75.8K 1.7K 78
Just some fun and random zodiacs about Michael!!!
654K 33.1K 61
A Story of a cute naughty prince who called himself Mr Taetae got Married to a Handsome yet Cold King Jeon Jungkook. The Union of Two totally differe...