|right2t| Chuyện đôi ta

By dttngoc_0905

24.4K 1.2K 216

kể về vũ ngọc chương và bùi xuân trường và dàn anh em của họ. warning: ngọt, HE không chuyển ver nếu chưa có... More

1. chuyện đôi ta
2. tại sao?
3. hòa giải
4. công khai
5. bệnh
7. chuyện đôi kia (1)
8. chuyện đôi kia (2)
9. nhậu
10. bỏ thuốc
11. đầu cam
12. đón
13. ra mắt
14. mệt
kh phải truyện đâu
15. giải cứu và ăn đêm
PN: 30 ngày
PN: 30 ngày
16. khóc nhè
17. giận nhau
18. chăm bé
19. sốt
20. biết
21. đánh nhau
22. công tác
23. say
Hjhj
24.
huhu
25. sớm thôi
26. tới
27. xong
28. ba năm
cuối.

6. hội đồng quản trị

981 56 6
By dttngoc_0905

" ĐỊT MẸ THẰNG CHƯƠNG." - mọi người đoán xem là giọng ai? yah sure chắc chắn là bray aka bao chẩn aka thanh bảo.

" gì? gì? ai vừa chửi em vậy." - gã cảm thấy hoang mang tột độ, tự nhiên mới sáng mở mắt ra đã bị nghe chửi thì ai mà không hoảng cơ chứ. ơ nhưng mà hình như hôm qua gã vừa làm cái gì sai lắm đúng không ta.

" là tao nè thằng trời đánh. mày nghĩ làm sao mà hôm qua mày livestream kiểu mẹ gì mà nói mấy câu như cứt vậy em."

" em có spoil gì đâu anh bảo? bộ em nói gì không hay ạ?" 

" ôi địt mẹ con ơi bố mày hết cứu được mày rồi. mày nhìn cho kĩ đây này." - dứt lời thanh bảo móc điện thoại ra từ trong túi quần rồi bấm bấm gì ấy rồi chìa ra trước mắt gã.

gã cảm thấy khó hiểu, gã vẫn chưa biết chuyện đéo gì xảy ra cả. gã chỉ nhớ là hôm qua gã mở livestream giao lưu với fan thôi chứ còn gã nói gì thì gã chẳng nhớ. thấy huấn luyện viên thân thương của mình đưa cho gã coi một chiếc video được cắt ra từ livestream của gã, vừa coi xong gã cảm thấy bản thân nên gieo mình xuống vực chết luôn là vừa. địt con mẹ gã thề hôm qua ai dựa gã ấy chứ gã làm gì dám nói ra được như thế cơ chứ. bây giờ cho gã đi lại bước nữa có được không vậy? chứ gã thấy gã ẩu quá rồi.

" mày coi xong rồi đúng không? mày nhớ hôm qua mày nói cái đéo gì chưa?"

" chương ơi mày lo mà mày xin lỗi thằng trường đi chứ tao thấy nó ở phòng dlow từ đêm qua chưa ra rồi đấy." - đi cùng với thanh bảo thì còn ai vào đây nữa chắc chắn là thế anh aka ghệ thanh bảo.

" chết tiệt em thề hôm qua em có hơi say nhưng em còn đủ lý trí, hôm qua có ai dựa em hay sao ấy anh bảo. nhưng mà trường thấy cái video này chưa ạ để em biết em còn biết đường đi tạ lỗi nữa." - trong lòng gã lúc này chỉ mong sao cho anh đừng thấy mấy cái câu nói này của gã. gã biết anh là người rất dễ tổn thương vậy nên gã mới cưng chiều anh đến vậy, chả biết hôm qua ai khiến mà gã có thể nói ra mấy câu nói đại loại không thích ghép cặp với anh, anh và gã là trai thẳng. thẳng cái đéo gì được cơ chứ.

" mày thử nghĩ coi thằng trường cả đêm không về với mày mà ở phòng dlow thì nó đã thấy chưa hả thằng trời đánh?" 

" bảo bình tĩnh. khi nãy dlow có nhắn cho anh là trường nó khóc cả đêm với thằng nghễnh nên bây giờ ngủ rồi, dlow nó bảo bên này có umie, liu grace và mấy đứa khác nữa giờ mày mà qua mày không xong với bọn đó đâu."

chết gã rồi, bây giờ dỗ anh là một chuyện, bước qua hội đồng quản trị của anh là một chuyện khó hơn nữa. bây giờ gã hoảng vcl chưa bao giờ gã thấy gã sai như bây giờ, bây giờ có đánh có chửi gã như nào gã cũng phải dỗ anh bé của gã mới được.

.

cánh cửa căn hộ của thanh an mở ra, bây giờ trước mắt gã là hội đồng quản trị cực căng của anh. gã chỉ có kinh nghiệm dỗ anh thôi chứ làm gì có kinh nghiệm thuyết phục bọn này cơ chứ, ai mà có dè ngủ có một đêm mà sáng dậy tùm lum chuyện như thế này cơ chứ.

" VŨ NGỌC CHƯƠNG ANH TỚI SỐ VỚI BỌN TÔI." - cô em gái gã chiều chỉ sau anh bé của gã bây giờ cũng lên tiếng rồi. ai cứu ngọc chương với.

" my bình tĩnh, mọi người cũng vậy để em giải thích có được không."

" giải thích đéo gì hả anh? anh không thương anh trường thì để đức duy và bọn này thương chứ."

" đúng rồi đó. mày tin đôi guốc của chế bay thẳng vào họng mày không hả chương?"

" em xin lỗi nhưng mà hôm qua em thề, em thề là em có uống nhưng em vẫn còn lý trí, vốn ban đầu em chỉ định mở live nói chuyện với fan thôi nhưng mà có ai khiến em ấy. em chỉ nhớ em nói cái gì đó xong rồi tạm biệt mọi người rồi đi ngủ thôi, sáng dậy anh bảo đưa cho em coi em mới giác ngộ được. em thề với mọi người em yêu em thương trường nhiều vãi cả đạn ra ấy."

nghe thấy gã nói vậy mọi người cũng yên tâm phần nào nhưng ai cũng méo tin, ai đời yêu nhau đã không công khai thì thôi ai mà lại confirm hai đứa đều thẳng. có chó nó mới tin.

" rồi mày giải thích coi thử tại sao mày nói câu đó đi chương. anh mày đéo tin là ai dựa mày đâu. mày nhắm nói được gì thì nói, nói sai một cái thì mày tới số với lê hoàng nam này." - ai cứu gã đi gã sợ mấy cú tẩn của anh nam lắm ấy.

" em muốn công khai lắm đấy nhưng mà bây giờ chương trình vẫn còn nếu công khai sẽ không được hay, mà mọi người cứ nhắc đến trường nhiều quá nên bất quá em mới nói như vậy. vì em sợ khi công khai nhiều người sẽ lời ra tiếng vào, em thì không sao nhưng mà trường cơ ấy, em sợ trường chịu không nổi nên em mới nói vậy." 

mọi người nghe vậy cũng thấy gã hợp lí, nhưng mà mắc con mẹ gì mà nói thẳng ra làm gì thế, nói mé mé người ta cũng có thể hiểu được cơ mà. má nghĩ đi nghĩ lại thì cũng phải tẩn gã một trận vì tội làm trường buồn chứ chẳng thể để dễ dàng như vậy được.

" được rồi coi như bọn này tin mày. nhưng mà làm ơn làm phước lần sau có muốn làm gì thì báo thằng trường một tiếng chứ tao nghe thằng nghễnh nói là trường nó khóc dữ lắm ấy." - gã nghe xong muốn đập đầu chết đi được. chỉ vì những lời nói của gã mà anh khóc, gã đã thề với anh sẽ không làm một giọt nước mắt của anh rời rồi mà bây giờ lại vậy, từ đây về sau gã hứa gã méo thèm vạ miệng nữa. một lần đã đủ rồi.

" trường đâu rồi nghễnh." - gã bây giờ chỉ muốn gặp anh nhanh chóng để tạ lỗi với anh thôi, giờ anh có đánh có chửi gã gã cũng chấp nhận miễn là anh đừng nghĩ gì nhiều và tiêu cực.

" anh trường đang nằm chung với anh dubbie ở trong phòng ấy. anh lo mà dỗ anh ấy đi không bọn này tẩn cho một trận trước khi quay vòng 3 bây giờ nhưng mà để anh ấy ngủ thêm một tí nữa rồi hẵng dỗ, hôm qua khóc tới 3 giờ sáng mới chịu ngủ đấy." - gã nghe vậy cũng đã yên tâm, ơ nhưng mà sao lại nằm chung với dubbie cơ chứ.

" ơ khoan nhưng mà sao anh bé của tao lại nằm chung với dubbie cơ chứ?"

" anh dubbie đang giận anh smo nên ảnh qua đây ai dè gặp anh trường cũng đang rầu nên hai người ôm nhau khóc vậy đó." - mai thanh an cảm thấy bản thân rất vĩ đại khi trong một đêm có tận hai con người tìm tới cậu để giải quyết nỗi sầu. riết rồi cậu tưởng nhà của cậu như nhà tình thương, ai buồn ai rầu gì toàn tới đây.

" ủa nhưng mà dubbie với anh long quen nhau á?! sao tao không biết gì hết vậy." - gã lại thêm một câu hỏi to đùng nữa. tự nhiên mới có một đêm mà hết chuyện gã làm anh giận rồi tới chuyện hai người anh của gã quen nhau. 

" bọn này vừa mới biết thôi, cũng thằng an nó kể nên mới biết hai ổng quen nhau. nghe đâu quen nhau cũng được một năm rồi. mà mày lo mà dỗ thằng trường đi còn thằng dubbie không hiểu giận dỗi thằng long kiểu gì mà tới bây giờ chưa thấy mặt mũi nó để dỗ vợ đâu." - lúc này yuno lên tiếng giải thích cho gã nghe.

cạch. cửa phòng thanh an mở ra. ôi trời đất ơi anh bé của gã, chưa kịp để anh định hình gã đã phi tới ôm chầm lấy anh.

" trường ơi em xin lỗi trường nhá. hôm qua em có hơi lỡ miệng, em xin lỗi trường ạ. trường đừng dỗi em nha, tại em sợ trường sẽ thấy những bình luận không hay nên em mới nói vậy, trường đừng dỗi em, em xin lỗi trường nhé." 

" bạn nói dối. bạn không có yêu tôi." - nói đến đây mắt anh lại rưng rưng làm gã cuống hết cả lên.

" ơ ơ em xin lỗi trường. trường đừng khóc em xin lỗi trường. trường đánh trường mắng em như nào cũng được hết, trường đừng khóc nhé em yêu trường mà. vì em lo cho trường nên em mới nói vậy chứ em yêu trường mà." - vừa nói gã vừa xoa xoa lưng anh cho anh đừng khóc, anh mà khóc thì gã khóc theo đó.

" đúng rồi đấy anh trường, đừng giận thằng chương nữa chương nó biết lỗi rồi." - giọng nói vừa cất lên là của dubbie. mọi người vừa thấy em liền hoảng hơn cả việc chương làm trường khóc nữa. vì mọi người biết em thấy được cảnh này chắc chắn kiểu gì em cũng đang tủi thân lắm đấy.

" ừ vậy tôi hết giận chương rồi. lần sau chương đừng vậy nữa nhé tôi buồn lắm đó." - lúc này mọi người thở phào giùm cho gã, nhưng vừa vui được 3 giây thì nhận ra còn một kiếp nạn nữa đó chính là dương minh long, ai ship hắn đến đây dỗ vợ lẹ đi chứ vợ của hắn vừa thấy màn xin lỗi ngọt như đường này thì mắt chuẩn bị khóc tới nơi rồi đấy. 

lúc này mọi người liền đánh mắt anh với gã ngừng hu hi với nhau vì trước mặt họ là em. anh và gã cũng hiểu nên đành buông nhau ra rồi mỗi người đứng một nơi. lúc này em thở dài một cái rồi nói với mọi người bản thân sẽ về nhà và dặn quang anh là hôm nay em sẽ không đi tập với team.

" này dubbie! chuyện của em với thằng long là chuyện gì thế, anh biết là hỏi bây giờ sẽ không hay nhưng mà nếu được thì nói cho mọi người nghe để mọi người khuyên em có được không? chứ nhìn em như cái xác không hồn như vậy mọi người không yên tâm." - giọng công hiếu cất lên để giải bày bầu không khí căng thẳng này.

" nói ra cho mọi người em nghĩ không ổn đâu ạ dù gì chuyện này kể ra sẽ phá cái bầu không khí vui vẻ của mọi người." 

" anh cứ nói ra đi không sao đâu dù gì cũng là người một nhà cả mà." - uyển my lên tiếng khuyên em, ai chứ người anh này cô cũng thương lắm đây nhé không thua gì trường đâu.

thấy mọi người đồng lòng muốn biết đến vậy thì em cũng chẳng muốn giấu nữa, dù gì giấu một năm qua cũng làm em mệt rồi.

" em và anh long tính đến nay đã quen nhau được hơn một năm có chẵn có lẻ nhưng vì sự nghiệp của hai đứa nên bọn em quyết định không công khai, bọn em yêu nhau trong thầm lặng. vốn ban đầu mọi thứ vẫn sẽ ổn, em với long vẫn yêu nhau như bao cặp đôi khác cho đến khi em đọc được một bài báo là long đang quen một cô gái nào đó, em cũng chẳng tin đâu nhưng dạo gần đây em cứ thấy anh ấy đi sớm về khuya, lúc đó em chỉ nghĩ là anh có việc bận nên em cũng chẳng hỏi, nhưng mãi cứ 2 tuần anh vẫn đi sớm về khuya ngày nào ở nhà thì cũng sẽ cắm mặt vào điện thoại. em sinh nghi nên em đợi khi anh ngủ em lấy điện thoại anh điều tra thì em biết long đang nhắn tin với một cô gái và cô gái đó là người yêu cũ của long. em hỏi anh thì anh bảo cô ấy bây giờ chỉ là bạn của anh kêu em đừng nghĩ nhiều. nhưng làm sao mà không nghĩ được hả mọi người khi cái ngày kỉ niệm vì cô ấy gọi cho anh bảo rằng cô ấy đang nhập viện thì anh lại bỏ em ở nhà một mình rồi đến bên cô ấy. mọi người nghĩ xem là do anh vẫn còn tình cảm với người cũ hay em đa nghi?" - em chẳng biết em sẽ như nào nữa, em yêu hắn nhưng hắn vẫn yêu người cũ thì đồng nghĩa là em thua đúng không?

mọi người nhìn em bằng ánh mắt thương xót, người tốt và hiểu chuyện như em tại sao lại có thể gặp được một cờ đỏ di động như hắn cơ chứ.


.


hí lu lại là tui nữa nè. thì chuyện là khi tui viết chap nì á vốn dĩ ban đầu tui chỉ định viết right2t thui mà do tui đọc bộ nói đi em của bà meo á cái tui bị dính quá dính luôn á, nên tui cân nhắc việc cho cúp le nì vô làm cúp le phụ, tui si nghĩ dữ lắm á mấy ní. ní nào mà chưa định hình được cúp le này thì qua bên acc bà meo kiếm bộ nói đi em đọc đi nha gòi quay lại dới tui, tại tui sợ mọi người kén cúp le nì ớ. mà do tui vã dữ ời nên tui thêm vô mong mọi người thông cảm nhaaa.

tui chỉ định viết cái cúp le smobie tầm 2 chap để giải quyết xong vụ của smo thui, ní nào thích thì tui viết thêm phiên ngoại hong thì tui viết một bộ cho cúp le nì luôn nho.

nhớ vote dới cmt cho tui biết dới nhaa.

cảnh báo: không mang đứa con này đi đâu trên tất cả mọi mạng xã hội,càng không đem ra trước mặt chính chủ.


Continue Reading

You'll Also Like

34K 1.4K 28
BOOK ONE IN THE 'TOUCHED BY THE FEAR' SERIES Teen Wolf | Season One Highest Ranks: #122 in Lucy Hale | #211 in Beacon Hills | #969 in Lydia Martin |...
534K 8.3K 85
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
1.1M 40.6K 21
Lost kids. Do you ever wonder where they go? They're lost until their found. Or in y/n's case, their lost until their saved. Y/n was stuck with Eri i...
227K 6.7K 77
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...