Cuộc hành trình vô hạn của Ri...

Galing kay endlessian

9.8K 925 103

Thời gian có thể thay đổi con người bẻ cong ý chí một vị thần và Rimuru cũng không ngoại lệ dù có sức mạnh vư... Higit pa

Sự thay đổi và chuyến đi vô tận
Thế giới tro tàn và bạn mới
Chap sửa
Khát vọng trỗi dậy?
Phần hướng dẫn(1)
Phần hướng dẫn(2)
Phần hướng dẫn(3)
Khu trung lập
Trở về và trở lại
Ma thần và Ma thần
Tổ đội bất ổn(Thành lập)
Đền mộng ảo và thử thách
Giấc mơ
Sơ lược về thần
Thành viên mới
Phân chia tài sản
'Mùa xuân'
Pháo đài Tigol
Linh giới
Seol Jisoo
Thăng cấp
Tình hình Eva
Xử lý rác
Chắc sẽ drop
Ngoại truyện: Vô hạn đế thần Hư Vô Đế Thần Riana
Thu dọn tàn cuộc
Trong khi đó thế giới
Gặp lại nhau và Deathmatch
Kết thúc cuộc chiến
Cảnh giới tối thượng
Đại kết cục
Cuộc hành trình mới
Tu tiên à?
Earth Lagann
Mọi thứ khác quá
Lời thề với công chúa
Cuộc bàn luận và sự thay đổi không nhận ra của Earth
Đứa con của Hỗn Mang
Ciel
Ciel vẫn là Ciel
Quyền năng của tác giả
Về Tempest...nhưng sai thời đại rồi...
Untitled part
Gender Bender
Hai cơ thể
Thằng khốn Rimuru!!!
Chuyển sinh
Trời ơi!! Đây là một thảm họa!!
Sớm quá rồi
The Mighty Zeus!!
Nghiêm túc lại nào
Thế giới mới thật kì vĩ...
Lang thang vô định
Thế giới ngược đời
Doraemon~~
Tranh cãi
Kiếm thuật và võ thuật
Giải đấu
Chị gái
Giả kim thuật...hay vãi...
Fap sư chuuni chứ không ngủ cái gì?
Rừng Misora, Từ từ đã nào!! Cậu là người chơi beta ư!??
Hành gà be like:
Sao cơ cậu muốn luyện tập à?
Nhập gia tùy tục? Có c*t ấy~
Ngôi trường này kì vãi....hầu gái nữa....
Bước ngoặt
Thành phố Stardust ư? Một nơi thú vị đấy....
Đại thư viện [Kratisu'ka]
Reboot - Chap 1: The Fall Of God

Xe ngựa và Troll

73 5 0
Galing kay endlessian

Đã 15 ngày kể từ khi tôi vô tình lao vào cuộc chiến của cặp nam nữ kia. Trong chuyến hành trình 15 ngày thật sự ấy....

Chả có cái quần gì cả!!!! Không thật sự ấy vì trừ mấy động vật hoặc quái vật nhỏ nhỏ cùng lắm thì goblin ra thì không còn gì cả, không có nhà lữ hành, hầm ngục, thương nhân lang thang hay cái méo gì cả.

Chỉ có thảo nguyên rộng lớn nắng vcl, sông, núi, rừng, vẫn là rừng nhưng có mấy cái hạt ánh sáng lấp lánh, bla bla bla.

[Thế quái nào mà toàn thiên nhiên thế này!? Một cái thành phố cũng không à!?] Rõ ràng cậu đã đi qua rất nhiều địa điểm mà phải gọi là thiên thời địa lợi NHƯNG lại không hề có thành phố hay là cái ngôi làng nào ở đó cả, có mấy nơi thậm chí còn có cả mùi của con người nhưng mặc nhiên cũng chả có ma nào ở đó.

[Không hợp lý lắm....hay là do thế giới này lớn quá nên người ta lười khám phá?] Mang theo thắc mắc của bản thân tôi tiếp tục cuộc hành trình đơn độc chết dẫm này.

***********

May mắn một điều là sau hơn một tháng lang băng ngoài thiên nhiên thì tôi đã gặp con người, nhưng có điều họ có vẻ đang không trong tình trạng tốt lắm....

[Mình đang tự hỏi là tại sao một chiếc xe ngựa bọc thép với mấy con ngựa to như xe tăng mà vẫn có thể bị một bày goblin tấn công thế???] Tôi không đùa đâu vì trước mặt tôi bây giờ là một chiếc xe ngựa siêu lớn dài 5m cao 3m và được bọc full thép hạng nặng và plasteel cô đặc cùng 10 con ngựa siêu cơ bắp với hàng trăm binh lính xung quanh đang bị một đám goblin và hobgoblin lẫn Troll á?

[Ồ...nếu là troll thì đúng là có vấn đề...nó cao gần 15m....] Nếu tôi tiếp tục đứng nhìn khoảng 2 phút nữa thôi thì toàn bộ cái xe ngựa sẽ đi về chầu trời và ồ có vẻ một cô tiểu thư xinh đẹp đang bị một dàn goblin lôi ra từ trong xe kìa...

Nếu là lũ main chính bình thường thì chúng sẽ bay vô và cứu nhưng tôi không nghĩ mình nên làm thế. Luật bất thành văn với những kẻ xuyên không đó là 'Chúng ta không biết gì cả'.

Tôi không biết chừng cô tiểu thư cùng cái nhà quý tộc kia có trong sạch không và cũng không biết vũ tấn công này có gì uẩn khuất đằng sau không nên cứu thì sẽ phiền đấy. Và hơn nữa họ là quý tộc nếu mà có trong sạch với vụ tấn công này chỉ là vô tình đi nữa thì dính dáng với quý tộc rất phiền.

Cha tôi từng vì cứu 2 cô gái quý tộc ở dị giới trong quá khứ cuối cùng xém bị chém đầu, tất nhiên là ổng cho nguyên cái đất nước đó về với cát bụi luôn.

Trong lúc tôi vẫn đang suy nghĩ có nên cứu người không thì một hiệp sĩ khổng lồ cao gần 4m bay ra từ sau xe cùng một bộ giáp mà nhìn thôi là biết mạnh rồi.

Người đó tàn sát toàn bộ mấy con quái vật như là creep ấy mạnh phết đó chứ. Một cái xoay kiếm là toàn bộ quái vật bay lên trời rồi với tốc độ kinh hoàng người đó lao qua mọi con quái vật như một cơn gió và nhanh chóng khiến chúng thành mấy miến thịt băm.

[Hê~ mạnh thật sự.] Cây thương cũng là một điều đáng nói khi mà nó nặng ít nhất 400kg và ông ta vung như một cây gậy vậy(tôi cũng làm được) hơn nữa khẩu súng ông ta đang sử dụng cũng không phải tồi khi mà chỉ với một phát bắn nó khoét một lỗ to như cái bắp tay cùa một người đàn ông trên cơ thể của mấy con goblin và hobgoblin.

Con troll thì khó khắn hơn một chút nhưng cái người hiệp sĩ đó cứ như thần ấy lao như một chiếc xe tăng bọc thép vào con troll bất chấp kích thước và sự nguy hiểm của nó và đấm nó túi bụi.

Con troll cũng không vừa khi nó vung cây chùy đá của bản thân vào người hiệp sĩ dù ông ta cũng nhanh chóng nhảy lên và né đi vết vung nhưng vết vung cũng xới một mảng đất khổng lồ cùng bụi và cây cỏ đi lên thành một cơn lốc lớn.

Cầm cây thương bằng cả 2 tay một luồng mana sắc cạnh được bọc quanh lưỡi thương là [Kiếm khí]!! Vung nó xuống chỗ con troll cắt cả cơ thể nó làm 2 phần hoàn hảo đồng thời thổi bay hoàn toàn phẩn đất đằng sau và cắt một vết rãnh sâu hơn 10m xuống lòng đất luồng gió từ đồn đánh mạnh đến mức thổi tới tận chỗ của tôi.

[Vẫn hơi yếu hơn hai người kia một chút...] Cái xe ngựa nhanh chóng ổn định lại sau khi hạ toàn bộ quái vật nhưng ngay khi nó chuẩn bị lên đường thì một tiếng động lớn vang lên.

*RẦM!!!*

Một con gió mạnh đến mức vô lý thổi qua xe ngựa và chỗ của tôi và một bóng hình khổng lồ hơn cả con troll lúc này bước ra từ khu rừng gần đó, một con Orge Troll loài tiến hóa cấp 4 của con troll lúc trước và tôi không đùa đâu nhưng con này cao gần 50m và đang cầm một đại đao to kinh hoàng.

Da dẻ của nó cũng thô kệch và xẩm màu hơn con hồi nãy, mắt nó đỏ rực luôn đầu thì một đống sừng có vẻ đường tình duyên của nó tệ phết. Con Orge Troll khi thấy con troll hồi nãy có lẽ là thuộc hạ của nó nằm chết thì liền phẫn nộ và lao tới cái xe ngựa.

Với tốc độ này cái xe ngựa sẽ không kịp chạy đi và khả năng cao là tất cả họ sẽ chết...tôi không muốn thấy người hiệp sĩ kia chết vì dù không rõ lắm nhưng tôi thấy ông ta là một người chính trực và trượng nghĩa, bộ giáp cũng là một thứ khá là thú vị nữa....

[Giúp tí chắc cũng được.] Sử dụng gia tốc tôi phi lên trước chiếc xe ngựa và nhìn một vòng quanh họ, người hiệp sĩ dang vóc có chút quen nhưng đây không phải lúc để quan tâm, nhưng người còn lại đều ổn và chắc chắn họ trong sạch tốt.

Sau khi đã kiểm tra xong cả xe ngựa tôi quay lại nhìn con Orge troll nó có vẻ cũng nhìn thấy sự nguy hiểm của tôi mà thủ thế.

[Lên trước đi, ta chấp ngươi 5 chiêu.] Tôi giơ một tay lên và mời chào nó khiến cho con Orge troll phẫn nộ và lao vào tôi vung thanh đại đao của nó vào người tôi nhưng tôi làm lệch đường chém của bằng cách phẩy tay khiến nó tức điên lên và cầm lây phần đầu của thành đao nhất cao qua người rồi dậm xuống đất.

[Cẩn thận đấy Re nó sắp xài xung chấn đấy!!] Người hiệp sĩ là....Luxi? Trong lúc tôi còn đang phân vân về danh tính của người hiệp sĩ kia thì con Orge Troll đã cung mạnh thành đại đao của nó xuống đầu tôi kèm xung chấn.

[Thô bỉ.] Cầm lấy Gahanus đỡ lấy cả thanh đại đao rồi liền phản lại đòn của con Orge Troll và khiến phần đất xung quanh của cả hai bị phá nát và cây cối thì đỗ sập khi con Orge Troll ngã vào khu rừng.

[Lên đi nhóc, như lời xin lỗi cho cú phản đòn thì tao sẽ chấp mày 10 chiêu tiếp theo.] Tôi tiếp tục khích tướng con Orge Troll và nó liền đứng dậy cầm và quăng một khúc cây khổng lồ về phía tôi nhưng tôi tiếp tục bắt lấy khúc cây và quăng nó qua một bên khiến con Orge Troll tức điên người da của nó lúc trước có màu nâu thì giờ nổi lên thêm mấy lằng đỏ đỏ khắp da chắc là một dạng cường hóa.

Điều tiếp theo khiến tôi bất ngờ khi con Orge Troll ngay lập tức biến mất và xuất hiện ngay phía sau tôi cùng thanh đại đao vung ngang về phía cổ tôi.

*Keng!*

[Au, đau đó...] Tất nhiên là nếu có chúng tôi thì chả vấn đề gì vì da tôi có phải của người thường đâu, mà đó là vảy rồng thứ cứng hơn mọi thứ.

Cú chém khiến tôi hơi bị mất thăng bằng một chút còn con Orge Troll thì bị bật mạnh ra khiến nó bất ngờ và bực mình hơn nên nó cố gắng chém tôi nhiều hơn. Lần này tôi chả buồn né mà cứ đứng cho nó chém.

*Keng*Keng*Keng*Keng*Keng*Keng*Keng*Keng*Keng*

Sau gần 10 lần chém ngoài những tiếng kim loại chói tai va chạm với nhau và cảm giác hơi mất thăng bằng nhẹ thì tôi chả bị gì sất, à đồ thì có hơi rách nhưng chúng nhanh chóng được hồi phục.

[Chỉ thế thôi ư?] Phủi đi chút bụi còn dính trên áo tôi nhìn lại con Orge Troll một cách chán nản, thanh đại đao của nó đã bị mài mòn đi ít nhiều vì chém vào tôi một vật cứng hơn nó.

[UUUUOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!] Bổng nhiên nó rống lên và xung chấn nó tạo ra thổi bay tôi đi một chút, ồn quá đó.

[Con người....tại sao....loài thấp kém.....không thể....mạnh.....] Con Orge Troll bổng nhiên nói chuyện được kìa?

Vẻ ngoài của nó cũng biến đổi rồi, mấy cái sừng đều biến mất và cơ thể nó bây giờ đỏ rực và da thì mọc vảy giống tôi gì thế? Tiến hóa ư?

[Nó tiến hóa rồi Re à, hơn nữa còn là cưỡng bức vượt giới hạn nữa!!] Người hiệp sĩ có thể là Luxi đang nói gì đó cho tôi, cưỡng bức vượt giới hạn? Nó là gì?

Trong lúc tôi còn đang suy nghĩ thì con Orge Troll hoặc lúc này là Berserk Troll đừng hỏi tôi tại sao nó lai có tên của Berserl trong đó có thể là do ăn chém của tôi nên mới có nhưng bỏ qua tên của nó thì con Beserk Troll đang kích hoạt một dạng kĩ năng nào đó nó mới nhận được khiến to lên 1.5 lần và mọi chỉ số của nó tăng lên gấp 15 lần nhưng nó sẽ luôn luôn cuồng chiến.

[Con người.....ta sẽ hủy diệt ngươi....CON NGƯỜI!!!!!!] Thanh đại đao liền được bọc trong ngọn lửa đỏ rực và biến đổi thành đao thành một dạng đao hỏa ngục đen kịt mạnh hơn chục lần thanh trước đó.

[CHẾT ĐI CON CÔN TRÙNG PHIỀN PHỨC!!!!!]

*ĐÙNG!!*

*UỲNH!!*

Chỉ với một cú vung toàn bộ khu rừng đều bay lên trời và trong bán kính 30m xung quanh con Berserk Troll đều cháy rực.

[Hahaha....ngươi đã cố gắng tiến hóa vì ta thì ta cũng cho người một đặc ân trước khi chết.] Re liền cất thanh Gahanus đi và lấy ra một thanh Odachi đen mỏng dài gần 2m5 ra và vào thrrs sử dụng bạt đao thuật(Battojutsu).

[Lên đi nhóc, sử dụng đòn mạnh mẽ nhất của mày đi con troll kia!!] Dù vẫn chưa rút kiếm nhưng áp lực từ bản thân Re và thanh odachi tỏa ra là không thể coi thường, cảm tưởng như không gian xung quanh cạu bị đen kịt đi vì áp bức mà cậu tỏa ra.

[CHẾT ĐI CON NGƯỜI!!! [HỎA NGỤC ĐAO]!!!] Con Berserk Troll lao đến và giơ thanh đại đao cao qua đầu bản thân đồng thời truyền vào trong một lượng mana dày đến mức khiến ngọn lửa trên thanh đao cháy rực mạnh mẽ thành một cột lửa lớn.

[UUUUUOOOOOOOO!!!!!!!] Con Berserk Troll vung thanh đại đao xuống chỗ cậu với tốc độ kinh hoàng nhưng Re vẫn không hề mất bình tĩnh.

[Cấm phái: Hư Giới.] Một khoảng lặng nhẹ bao bọc toàn thế giới trong vòng 1 giây và trong một giây đó không ai nhớ gì về nó cả, cả thế giới đều rơi vào một giây vô thức.

Lưỡi kiếm của Eien No Yami đã được chân chính tước vỏ, thế giới đi vào màn đêm tĩnh mịch mọi thứ đều đứng im trong bóng tối vô tận của Eien.

[Kiếm kĩ: Đoạn Thiến.] Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong màn đêm tĩnh mịch và một nhát chém nhẹ nhàng được chém ra và phá tan thế giới bóng tối đó.

[Ư!?] Ngay khi con Troll cảm nhận được bất cứ thứ gì xảy ra thì toàn bộ phần cơ thể của nó và mảng không gian nó đang đứng kéo dài từ 5km dưới lòng đất lên tận đến bầu trời hơn 500km đã trở thành hư vô hoàn toàn.

Còn Re thì chỉ bình thản cho kiếm lại vào bao rồi bước đi ngược lại, vùng không gian bị phá hủy vì không phải là hư vô tuyệt đối nên chưa tới đầy 1 khắc sau thì các mảng không gian kề bên đã trần vào thay thế mảng đã bị cắt đi và không ai biết chuyện gì vừa xảy ra cả.

Tất cả chỉ biết con Berserk Troll đã biến mất.

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

1.7K 94 6
Truyện tiếp nối ý tưởng của nhóm @YakudatazuTeam về hành trình thánh Ri đi phượt ở thế giới DAL. Mình ko thuộc nhóm này nên phong cách viết sẽ rất kh...
1.2K 139 19
cuộc hành trình đi tìm "kho báu" của seventeen (mọi thứ đều theo trí tưởng tượng của mình nên mong mọi người không phán xét gì khi đọc nhé😞😞)
262K 25.8K 193
Bản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh...
52.9K 2.7K 93
Lưu ý: • Truyện này là một vũ trụ khác. KHÔNG PHẢI vũ trụ gốc • Truyện được viết theo sát cốt truyện game nhưng không hoàn toàn, nên sẽ có vài tình...