[ SovNaz/ Ussr x Nazi] Drop v...

By YuuyiinYeong

22.3K 1.8K 2K

Cre art: Ảnh lụmm Couple: SovNaz - Countryhumans Đã drop vì tác giả đọc lại và không thấm nổi chính cái văn... More

Tái ngộ
Lý tưởng chiến tranh
1 ngày đi chơi
Sankt - Peterburg
Lạc
Giận Hờn Vô Lý
Đồ Đôi
Giáng Sinh An Lành
Yêu Ghét Lẫn Lộn
Cảm Xúc Thật
Tâm sự của Kiến
Chuyện Sau Tết
Nhãn Cầu Nhuốm Máu
Phức Tạp
Q&A for my luv
Một chap xàm xí
Buổi Chiều Bất Ổn
Thế Nào Là Vừa Đủ?
Không Cần Thiết
Chuyện Của Hai Cậu Quý Tử
Một Ngày Bất Thường
Hà Nội Và Sự Xamlul Của Kiến
Hỷ Sự
Yêu Hay Không Yêu?
Một Chút Gì Đó
Nhớ
Thú Vui

Hiệp ước

1.1K 75 37
By YuuyiinYeong

Chính giữa căn phòng, Soviet thấy một bể kính dạng hình trụ cao hơn 2m có đáy và nắp bể màu đen được làm bằng kim loại chắc chắn. Người trong bể không ai khác ngoài Nazi.

Miệng hắn được đeo máy thở nhằm cung cấp dưỡng khí cho quá trình hô hấp của cơ thể. Trên người hắn gắn chi chít ống truyền nước để cung cấp dưỡng chất nuôi cơ thể, dồng thời tiêm thuốc ngủ để duy trì hắn ở trong trạng thái "ngủ đông vĩnh viễn". Nước thuốc được đổ ngập đến sát thành bể, thứ nước này giúp giữ cho cho thể hắn đứng yên và cũng là thứ "thần dược" giúp chữa lành những viết thương, song song với đó là ngăn chặn quá trình phân hủy của cơ thể. Bể kính được đóng chặt nắp, ngăn cho không khí thâm nhập và làm mất tác dụng của thuốc.

Ussr cũng hiểu với công nghệ y tế hiện đại vượt bậc này của U.N, việc bảo quản một cơ thể đang hấp hối trong trạng thái "ngủ đông" thế này từ lâu đã chẳng phải là chuyện khó. J.E và I.E trước đó cũng được duy trì sự sống theo phương pháp tương tự.

Thật ra việc bảo quản xác chết của 3 người họ theo phương pháp này chỉ là bản thử nghiệm sau hàng chục năm nghiên cứu của World health organization (WHO) từ thế kỉ trước, chẳng ai ngờ nó lại thành công và hiệu quả đến thế. Bằng chứng sống cho việc này là J.E và I.E đã hoàn toàn bình phục chỉ sau 1 ngày hồi sinh. Cơ mà với tên Nazi này thì chắc sẽ lâu hơn, may cho hắn là ngay sau khi tự sát, Soviet đã tức tốc bế hắn vượt hàng chục cây số, phi như bay từ chiến trường trở về để các y bác sĩ tại WHO có thời gian sơ cứu và thử nghiệm thứ thuốc kia lên hắn cùng 2 người kia.

Sau một vài thao tác từ phía U.N, nước thuốc trong bể từ từ rút cạn, tiếp đó là đống dây chi chít trên người Nazi. Hắn được người của U.N đưa vào phòng kín để kiểm tra vết thương cũ và làm sạch nước thuốc. Khi Nazi được hai người khiêng ra trên một cái cáng và chuẩn bị đưa lên xe, Soviet đã chặn tay ra hiệu cho cáng dừng lại rồi trực tiếp bế hắn lên. Hệt như ngày trước khi đưa hắn đến đây

Vẫn bộ quân phục đen đã sờn rách theo thời gian, vẫn là chiếc mũ kèm theo dải băng đeo tay hình lá cơ quốc xã đặc trưng. Vẫn chiếc huy hiệu hình chữ thập đen viền trắng bị sứt một mảng do tác động của chiến tranh đeo trên ngực trái. Vẫn là y bế hắn đi qua con đường này. Chỉ có thời thế là thay đổi rồi.

Sau khi đặt hắn nằm trên hàng ghế phía sau xe (đúng ra định nhét vào cốp=)) U.N cùng thuộc hạ cũng ra tận xe tiễn hai người:

- Cảm ơn ngài, tới đây được rồi _ y leo lên ghế lái, hạ cửa kính xuống

- Hiệp ước đã kí rồi, đừng làm gì quá đáng đấy_ U.N

- Ngài yên tâm, ta biết mình phải làm gì mà_ Ussr

Nói rồi y đạp chân ga lái xe về nhà mình, lúc dừng đèn đỏ còn không quên lấy chiếc chăn của thằng con trai Russia để quên trên ghế phụ xuống đắp cho hắn. Mà nói về hiếp ước, U.N soạn khá kĩ về phần những việc bắt buộc và không được làm với tên Phát xít này. Để coi nào...

Đầu tiên: Bản hiệp ước này chỉ có hiệu lực đến khi đích thân U.N hủy bỏ nó. (có lẽ là khi thấy thái độ của Nazi bớt hung hăng và có thể sống yên ổn với mọi người như một cá thẻ độc lập) Đồng nghĩa với việc sau khi đặt bút kí, cả Ussr và Nazi sẽ không có quyền lên tiếng về chuyện này.

Tiếp theo: Trách nhiệm của y, y có trách nhiệm quản thúc, dạy dỗ hắn biết phép tắc. Hoặc ít nhất là kìm chế con quỷ bên trong hắn để hắn không làm ảnh hưởng đến các nước khác và chịu trách nhiệm bồi thường tổn thất những gì hắn gây ra trong tương lai.

Còn về phần hắn: Hắn được phép sinh sống trong nhà của Ussr, được đối xử và có những quyền lợi như một quốc gia độc lập (đương nhiên là dưới sự quản giáo của y). Ngoài ra y không được có hành động hay ý định xỉ nhục, tra tấn hay làm những việc có thể ảnh hưởng đến mạng sống của hắn (và ngược lại)

Hiệp ước còn nhiều thứ lắm nhưng nói tóm gọn lại chỉ có thế, đơn giản là vì Kiến lười ehehe:>>>

Sau khi đưa hắn về nhà, Soviet đặt Nazi trên giường của mình rồi đi chuẩn bị phòng ngủ cho hắn. Theo như U.N nói thì phải đến 2 ngày sau hắn mới có thể tỉnh lại, tới lúc đó mới được cho là hồi sinh thành công. Như vậy có nghĩa là vẫn có khả năng hồi sinh thất bại. Tuy tỉ lệ không cao, nhưng Soviet vẫn có chút bất an.

Phòng của hắn là một căn phòng nhỏ, sát vách với phòng y. Diện tích khoảng 20m vuông. Nền tường màu đen đối lập với chiếc ga trải giường và chăn màu trắng tạo nên cảm giác hiện đại và vô cùng tinh tế. Phía đầu giường có một hộc tủ nhỏ, đựng đủ thứ lặt vặt như bim bim, bánh ngọt, nước lọc phòng trường hợp hắn đói giữa đêm=). Đối diện là tủ quần áo âm tường, bên cạnh là bàn làm việc với chiếc giá sách to chà bá (nhưng chẳng có cuốn nào:>).

Thấy mọi thứ đã tạm ổn, y quay lại phòng mình vác Nazi qua phòng bên cạnh. Nhìn hắn ngủ trong bộ quân phục thế này làm y có chút tò mò. Tự hỏi liệu hắn có khó chịu không khi đeo chiếc thắt lưng bó sát vào vòng eo con kiến? Thôi thì đưa hắn đi tắm rửa rồi thay đồ đã.

Đêm đó hắn mặc đồ ngủ của y, tuy hơi rộng nhưng về chiều dài thì... cũng rộng nốt=). Đặt hắn lên chiếc giường tự tay chuẩn bị, còn bộ quân phục cùng chiếc mũ của hắn được y gấp gọn để trên hộc tủ đâu giường. Sau đó Ussr về phòng và tất nhiên là éo ngủ nổi rồi=))) "Không phải" là sợ hắn tỉnh giấc sớm hơn dự tính rồi trực tiếp thủ tiêu y khi đang ngủ đâu=)) y 'thề đấy'

Hôm sau, khi những tia nắng bình minh ló rạng sau màn tuyết cũng là lúc y tỉnh dậy sau khi thiếp đi được hơn một tiếng vì quá mệt. Uể oải và lười nhác, Ussr ngồi dậy khỏi giường rồi tiến đến phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

-"Cửa phòng vẫn đóng, xem ra vẫn chưa tỉnh' _ y nhìn vào cánh cửa căn phòng nơi Nazi đang ngủ.

Nghĩ vậy thôi chứ cũng chẳng làm phiền hắn. Cứ để hắn ngủ vậy đi.

Ăn sáng xong, y ngồi lướt điện thoại ở phòng khách. Đang lướt đống tin tức rối rắm trên facebook, bỗng có tiếng chuông cửa vài giọng nói vọng từ ngoài:

- Soviet, ngài có nhà không?

À, còn ai ngoài tên con trai yêu dấu của cái cục đỏ lòm nằm trên kia. Ussr tới mở cửa, thấy Germany cùng đám thuộc hạ bê một đống đồ từ xe vào.

- Gì vậy Germany? Đem mấy thứ này qua đây làm gì?_ Ussr

-Ta nghe nói Vater ta đã được hồi sinh và đang ở chỗ ngài, ta đến để gửi chút đồ cho Vater. _ Germany tươi cười, lịch sự nói.

- Rồi, vào đi_ Ussr

- Vâng_ Germany

Germany vào nhà rồi cùng Ussr lên đến cửa phòng Nazi. Cậu quay lại bảo đám thuộc hạ:

- Tới đây được rồi, để đồ trước cửa rồi ra xe đợi ta nhé_ (Đúm là mỹ nam thanh lịch:> thấy cưng cách nch của ổng vaiz)

Đám người đó lui xuống, để lại Germany cùng Ussr đứng trước cửa phòng.

-Ta có thể vào thăm Vater được chứ?_ Germany

- Vào đi_ y mở cửa

Hai người họ tiến vào trong. Thấy cha nên Germany mừng ra mặt. Cậu đi đến bên giường đặt tay lên má Nazi đang say ngủ. Theo trí nhớ của cậu, lần cuối cùng gặp được hắn là ở chiến trường mưa bom lửa đạn. Hình như năm đó cậu còn chưa biết chữ. Về sau hắn bặt vô âm tín, tới khi cậu lớn rồi tìm hiểu sâu về chủ nghĩa Phát xít cùng những thứ cha cậu đã trải qua, lúc đó Germany mới hiểu rõ sự tình.

- Vậy ta ra ngoài. Không làm phiền hai ngươi._ Ussr ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại

Gần một trăm năm đằng đẵng xa cách, giờ tái ngộ khiến Ger không khỏi xúc động. Cậu ngồi bên giường cha và tâm sự với hắn đủ điều. Nào là khi thiếu hắn cậu sống ra sao, sau thế chiến 2 thế giới đã thay đổi thế nào... Mặc kệ hắn vẫn nằm im không lời hồi đáp.

Phải đến gần một giờ đồng hồ sau mới thấy cậu xuống phòng khách, ngồi trên ghế đối diện y:

- Ngài Soviet, ta có chút chuyện cần hỏi ngài_ Germany

- Được, nói đi _ Soviet bỏ điện thoại xuống, nhìn cậu

- Ngài và Vater ta từng là kẻ thù, đúng không?_ Germany

-Ừ, rồi sao?_ Ussr

-Vậy tại sao ngài lại nhận quản thúc Vater?_ Germany

- Ta đâu có nhận, là U.N giao cho ta đấy chứ_ Ussr thản nhiên đáp

[U.N đã xem và đánh giá 1 sao=))]

- Tính khí của ngài ta còn lạ gì, nếu ngài đã không ưa thì dí súng vào đầu cũng chẳng làm. Chắc chắn ngài phải có lý do riêng. _ Germany

-... _ Ussr

- Vả lại trong cuộc họp G7 lần trước, Russia cũng đã đề xuất về vấn đề này nhưng bị ngài U.N bác bỏ vì lo ngại ngài sẽ làm hại Vater. Hà cớ gì ngài ấy lại đích thân giao vater ta cho ngài?_ Germany

- "..." _ Ussr

- Đừng lo Germany, trước khi đưa cha ngươi về, ta và U.N đã kí một hiệp ước. Trong đó có ghi rõ những điều khoản về việc đối xử với cha ngươi. Ta sẽ không, nói cách khác là "không có quyền" làm gì quá đáng với cha ngươi đâu._ Ussr không trả lời câu hỏi trước đó của cậu, y chỉ muốn trấn an Germany rồi lảng sang chuyện khác.

- ..._ Germany thấy câu hỏi của mình bị bơ đẹp nhưng cũng chẳng nói gì

- Đống đồ cậu mang qua đây, trong đó có gì nhỉ? _ Ussr

- Ừm.. một vài cuốn sách, mấy bộ quần áo mới và... quân phục của vater. _ Germany

Sau đó hai người bàn một số chuyện liên quan đến chính trị, kinh tế, ngoại giao và vài vấn đề ngoải lề khác nữa, tới đầu giờ chiều thì Germany đi về.

Vậy là đi tong một buổi sáng.

Soviet lên tầng rồi nhìn đống đồ Ger mang đến. Bỗng cảm thấy khó chịu lại thường=) Tên này coi vậy mà có đứa con hiếu thảo quá chừng. Chả bù cho thằng con "trời đánh" của y, ngày ngày bám lấy Ame mặc kệ sự sống chết của thằng cha nó.

Y trở lại phòng mình và ngồi vào bàn làm việc, dù theo lí thì đã chẳng còn gì để làm nhưng sự thật lại khác, y vẫn phải nai lưng ra làm đống văn kiện mà U.N gửi tới tuần trước. Deadline là trưa mai thì phải. Nước đến chân mới nhảy, một người một máy làm việc tới tối mịt. Tới khi bụng y réo lên vì đói, Ussr mới chịu rời khỏi bàn làm việc đi kiếm cái gì ăn.

Continue Reading

You'll Also Like

15.4K 1.6K 65
"Chỉ cần được gặp Tiên đế ngay phút cuối cùng thôi, có lẽ mình đã chẳng đau khổ đến mức phải tự tử đến như vậy." Tôi nghẹn ngào nói, ngán ngẩm nhìn b...
2.8M 237K 96
Tên truyện: Thần thật là yếu đuối Tác giả: Mã Hộ Tử Quân Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, cung đình hầu tước, niên thượng, ngọ...
607K 24.1K 190
Thể loại: cảm hứng lịch sử, cung đấu, báo thù, ân oán hoàng tộc (Lê Sơ). Tác giả: Ánh Tuyết Triều Dương. (Nếu bạn post truyện lên bất kì một trang ha...
1.9M 76.3K 194
Hán Việt : Tự Cẩm Tác giả : Đông Thiên Đích Liễu Diệp Edit : Khuynh Vũ Thể loại : Trùng sinh , ngôn tình , cổ đại , HE, tình cảm , cung đình hầu tư...