Cuộc hành trình vô hạn của Ri...

By endlessian

9.8K 925 103

Thời gian có thể thay đổi con người bẻ cong ý chí một vị thần và Rimuru cũng không ngoại lệ dù có sức mạnh vư... More

Sự thay đổi và chuyến đi vô tận
Thế giới tro tàn và bạn mới
Chap sửa
Khát vọng trỗi dậy?
Phần hướng dẫn(1)
Phần hướng dẫn(2)
Phần hướng dẫn(3)
Khu trung lập
Trở về và trở lại
Ma thần và Ma thần
Tổ đội bất ổn(Thành lập)
Đền mộng ảo và thử thách
Giấc mơ
Sơ lược về thần
Thành viên mới
Phân chia tài sản
'Mùa xuân'
Pháo đài Tigol
Linh giới
Seol Jisoo
Thăng cấp
Tình hình Eva
Xử lý rác
Chắc sẽ drop
Ngoại truyện: Vô hạn đế thần Hư Vô Đế Thần Riana
Thu dọn tàn cuộc
Trong khi đó thế giới
Gặp lại nhau và Deathmatch
Kết thúc cuộc chiến
Cảnh giới tối thượng
Đại kết cục
Cuộc hành trình mới
Tu tiên à?
Earth Lagann
Mọi thứ khác quá
Lời thề với công chúa
Cuộc bàn luận và sự thay đổi không nhận ra của Earth
Đứa con của Hỗn Mang
Ciel
Ciel vẫn là Ciel
Quyền năng của tác giả
Về Tempest...nhưng sai thời đại rồi...
Untitled part
Gender Bender
Hai cơ thể
Thằng khốn Rimuru!!!
Chuyển sinh
Trời ơi!! Đây là một thảm họa!!
Sớm quá rồi
The Mighty Zeus!!
Nghiêm túc lại nào
Thế giới mới thật kì vĩ...
Xe ngựa và Troll
Thế giới ngược đời
Doraemon~~
Tranh cãi
Kiếm thuật và võ thuật
Giải đấu
Chị gái
Giả kim thuật...hay vãi...
Fap sư chuuni chứ không ngủ cái gì?
Rừng Misora, Từ từ đã nào!! Cậu là người chơi beta ư!??
Hành gà be like:
Sao cơ cậu muốn luyện tập à?
Nhập gia tùy tục? Có c*t ấy~
Ngôi trường này kì vãi....hầu gái nữa....
Bước ngoặt
Thành phố Stardust ư? Một nơi thú vị đấy....
Đại thư viện [Kratisu'ka]
Reboot - Chap 1: The Fall Of God

Lang thang vô định

50 5 0
By endlessian

Chà dù đã quyết đinh được mục tiêu rồi nhưng mà....

[Mình vẫn chả biết đi đâu cả...] Xung quanh ít nhất trong bán kinh 200km không có một bóng dáng gì của sự sống chỉ có cỏ, nước và núi thôi.

Gió mát thổi nhẹ qua khiến các ngọn cỏ rung rinh và khiến cậu nhớ về một câu nói của một người bạn cũ.

[Khi lầm được lạc lối, hãy để con gió dẫn đường...] Cũng chả có cách nào khác nên cậu quyết định xách chân lên và đi theo hướng gió vừa thổi.

Xung quanh không hề có một cái cây nào cả chỉ có cỏ và bông, nước ở đây cũng khá là tinh khiết thậm chí có một chút linh khí trong đấy.

Mà nhắc cậu mới để ý đó là linh khí ở đây khá là dày đặc chắc cũng vì thế mà cây cỏ mới tươi tốt thế này, thật kì lạ khi lại không có động vật nào ở đây cả và chỉ có mỗi một thảo nguyên trống trãi thế này.

Nhưng mặc kệ mấy điều đó thì Re vẫn tiếp tục bước đi một cách linh hoạt, đồng thời cậu cũng thay đổi lại bộ đồ bản thân mặc để tiện di chuyển đường dài hơn.

Một bộ đồ kín - nhẹ và có tác dụng điều hòa thân nhiệt, áo khoác dài nâu với nhiều túi nhỏ khác nhau để đồ hoặc các vật phẩm tiêu hao, có mũ trùm đầu cùng mặc nạ nếu có gặp thời tiết xấu hoặc cần ẩn danh, balô thám hiểm cỡ lớn cùng một số trang thiết bị khác.

Cậu cũng đeo thêm một thanh kiếm dài và gọn để có thể linh hoạt trong chiến đấu và một trượng phép.

[Vậy là xong set đồ thám hiểm.] Ngó qua lại một chút để xem xét bản thân và Re tiếp tục cất bước lên đường.

***********

Đã 3 ngày kể từ khi cậu bắt đầu đi, tốc độ không chậm đâu nhưng mà vẫn chưa có gì thay đổi ngoại trừ việc có nhiều cây hơn rồi. Cũng có động vật như sói hoặc thỏ nhưng không có quái vật mặc dù nồng độ mana nơi này cao lắm ấy chứ đùa.

Vì tôi không cần ăn hay ngủ và cũng không có ai ở bên nên tôi cứ đi từ sáng tới tối mà không nghĩ ngơi.

Sau hơn 1 tuần thì tôi nhận ra là mình không phải ở một thảo nguyên bình thường mà là một thảo nguyên lớn ở trên một cái ngọn núi cũng cao gấp đôi đỉnh Everest nhưng không hề có một miếng tuyết nào và nhiệt độ cũng không quá thấp cỡ 25 - 26 độ Celsius.

[Giờ sao nữa nhỉ?] Tôi nhìn xuống vách núi và xác nhận là ở dưới đó có làng thì phải? Hoặc ít nhất là một cái gì đó có người ở có vẻ là lều trại.

Tôi không chắc những người dưới đó có thân thiện hay không, hay là họ có đang trong một vấn đề đặc biệt gì không nên cũng không muốn xuống đó, và nếu muốn xuống đó thì cách duy nhất là nhảy xuống từ vách núi cao hơn 10000m này....nghe ngu vãi ra.

Nên vì thế tôi kiếm cách khác để đi xuống và cách tôi nói ở đây đó là trượt ở dọc sườn núi, well nó nhanh và tiện chỉ là hơi nguy hiểm thôi nhưng không sao cả vì tôi là thần cơ mà.

Ừ thì có vẻ là thế cho tới khi một thảm họa xảy ra.

*Đùng!!*

Một tiếng nổ lớn phía trên đầu tôi và khi tôi nhìn lại thì đang có một trận đá lỡ ngay trên đầu tôi.

[Hay thật....] Hết cách tôi đành lạn lách đánh võng trên sườn núi siêu dốc cùng mấy viên đá to bằng cả một căn nhà cấp 3.

Nó vẫn ổn cho tới khi tôi nhận ra ở trước mặt đang là một cái vực thẩm và nếu không tìm cách thì tôi sẽ bay xuống dưới đó cùng mấy cục đá.

Nhưng trước khi tôi kịp làm gì thì một tiếng nổ nữa lại vang lên theo sau là cả một mảnh sườn núi bay lên trời.

[CÁI ĐÁCH GÌ ĐẤY!?] Rồi trong sự hỗn loạn đấy thì tôi nhìn thấy hai người một trai một gái đang choảng nhau rất quyết liệt và mảnh sườn đồi vừa bị cắt ra là do vết chém của một trong hai người họ.

[Gì vậy trời....] Thật hết cách tôi đành dùng ẩn thân và gia tốc bản thân lên nhiều lần để chạy khỏi đây bằng cách nhảy lên các khối đá bắn ra từ cuộc chiến của hai người đó.

Mà đánh gì mà đánh ghế thế? Mấy cú chém của người đàn ông nhát nào cũng phải cắt cả một phần ngọn núi là ít, còn người nữ thì có vẻ là võ sư chạy theo người đàn ông với tốc độ quá cả âm thanh đạt tới mach 50 và tung ra hàng loạt đòn đánh hủy diệt cả thiên địa.

Rồi người đàn ông sau khi ăn một loạt đòn của người nữ thì bị đá bay vào trong núi khoét một lỗ to như vừa bị mấy quả thiên thạch rơi vào vậy, đất đá xung quanh còn bị nung chảy ra kia mà. Người đàn ông dù vậy vẫn bình yên phết chỉ hơi xây xát và hắn ta liền đứng tấn và chuẩn bị tung ra một cú chém siêu mạnh khi mà mana xung quanh hắn sôi lên như là dung nham vậy.

Người nữ cũng thấy có nguy hiểm và tập trung phòng thủ còn tôi thì vọt lẹ kẻo chuốc họa vào thân.

[Chết đi [Quyền Thánh Masuora]!!!!! Thánh kiếm kĩ: Chia Thiên!!!] Người đàn ông tung ra một nhát chém đứt cả bầu trời khiến cho bầu trời lệt hẳn qua một bên, gì ghê vậy ba.

[Có ngươi chết ấy tên [Thánh Kiếm Vô Danh] kia!! Quyền thánh kĩ: Xuyên Giới Tâm!!!] Còn cô gái có vẻ tên là Masuora thì dùng nhất dương chỉ chỉ xuyên mấy ngọn núi luôn.

[Sức mạnh thật đáng nể....nhưng cũng rất phá hoại thiên nhiên ha....] Trận chiến có vẻ vẫn chưa kết thúc nhưng tôi không rảnh đứng xem đâu nên tôi đã chạy khá xa rồi.

Vậy là xác nhận là thế giới này có phép thuật? Không cái đó là võ thuật rồi và võ thuật này mạnh khiếp, không biết ma thuật thì còn tới mức nào nữa luôn.

[Haizz....mệt thật ấy....phải kiếm được ít nhất là một ngôi làng đã nào.] Tôi thở dài và tiếp tục cuộc hành trình này sau khi vô tình va phải cuộc chiến của cặp nam nữ chết tiệt kia.

*************

Tiếp tục đi thêm 3 ngày nữa thì tôi....vô tình đi lạc vào cái khu rừng quỷ quái nào đó rồi xui vãi...

Chưa kịp suy nghĩ cách thoát thì tôi lại gặp thêm mấy thứ quỷ quái khác nữa. Một đàn quân với những con quái vật da nâu và cao gần một người trưởng thành.

[Hobgoblin kìa...] Một bầy hobgoblin khoảng 60 con với vũ khí đầy đủ và được tổ chức dàn quân rất bài bản và có đầy đủ thành phàn luôn.

Từ pháp sư, kiếm sĩ, tướng quân, sát thủ thậm chí có cả vua Hobgoblin nữa kìa. Vua Hobgoblin là một sinh vật độc nhất mạnh hơn vua goblin nhiều lần, ừ vì nó tiến hóa từ vua goblin lên qua một nghi lễ đặc biệt của tộc goblin hình như là 10 vua goblin sẽ bay vào xé xác nhau và tên nào thắng thì sẽ tiến hóa thì phải?

Nhưng vua Hobgoblin là một giống loài khá là hiếm và có khá ít thế giới có nó đấy. Gặp được nó cũng khá là may mắn ấy chứ.

[Gou Ga Ge Re!!!] Con vua hobgoblin nhìn thấy tôi và đang hét rồi trong có vẻ động đực lên có vẻ nó nghĩ tôi dễ ăn và dễ r*pe đây mà.

[Thôi thì lỡ thấy rồi thì giết hệt cũng được.] Bầy Hobgoblin lao về phía và một con kiếm sĩ chém về phía tôi.

[Quá chậm, thô thiển nữa.] Lách nhẹ qua một bên và xoay người đá mạnh vào đầu con hobgoblin kiếm sĩ khiến nó ba một quảng dài và kết thúc với cơ thể nát bấy vì đâm vào đá.

Nhưng con khác thấy thế thì sợ hãi nhưng khi con vua ra lệnh thì chúng liền bình tĩnh lại và dàn trận, có vẻ chúng coi tôi là kẻ thù rồi.

[Nhào vô các con ơi, tao chấp tụi bây một tay luôn.] Lũ Hobgoblin khó chịu và lao vào tôi vì bị khiêu khích, có vẻ chúng cũng có hiểu một chút ngôn ngữ nhưng không nói được.

Dàn pháp sư đang niệm phép và 3 con kiếm sĩ tiếp tục lao vào tôi với sát khí mạnh mẽ nhưng chỉ với một quạt tay thì phần thân trên của chúng đã biến mất chỉ còn lại cái thân dưới.

[Gararoge!!!] Dàn pháp sư lúc này đã niệm phép xong và đang xả một đống cầu lửa lẫn đá tản tới chỗ tôi.

[Hê~ có chút tài năng đó.] Lao xuyên qua đống ma pháp cỏn con đó và bắt lấy đại một tên nào đó to to tôi bắt đầu vung nó như một cái con nhị khúc.

[Guise!] Một kĩ năng đặc biệt khi sử dụng đối thủ làm vũ khí bằng cách nắm vào cổ tay, cổ hoặc mắt cá chân của chúng và vung chúng nếu thấy quen thì nó là kĩ năng của Yuichiro và Yujiro trong Baki đấy.

[Xem đây!] Đập mạnh vào lũ hobgoblin tôi có thể thấy tây chân lãn nội tạng của chúng bay tứ phía theo đó là cảm giác tuyệt vời cháy lên trên cơ thể tôi.

[Tiếp nào các con giời!!] Lao như một chiếc xe tăng không thể bị cản phá và bắt lấy hết con hobgoblin này đến con hobgoblin khác quăng quật chúng như một cái côn nhị khúc khiến cả đoàn hobgoblin không thể kịp trở tay và trong cơn hăng máu Re đã vô tình đập hết cả một khu rừng.

[Ah! Lỡ tay rồi...thôi kệ vậy.] Cậu nhìn lại thứ trên tay cậu, là đầu của con hobgoblin vua và ánh mắt của nó vẫn đang hiện lên sự kinh hoàng khi bị cậu giựt đứt đầu bằng 1 tay. Xung quanh thì trừ cây cối bị gãy đổ ra thì là máu của hơn 50 con hobgoblin và xác chết không toàn thây la liệt khắp nơi.

Đống vũ khí...

[À vẫn có cái dùng được.] Nhanh chóng thu thập lại mấy cái còn dùng được cải tiến nó một chút rồi bỏ vào kho để mốt có cái mà bán lấy tiền.

[Được rồi đi tiếp thôi nào~~] Remanas tiếp tục con đường lang thang vô định cho tới khi kiếm được một cái thị trấn hoặc nơi nào đó có người.

Continue Reading

You'll Also Like

10.1K 1.3K 63
Tên truyện: Hai nhân cách / APP Mộng Đẹp Tác giả: Tiểu Sinh Vô Sinh Editor: Gấu Gầy
5.5K 333 14
( ẢNH BÌA CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA ) chúc mn đọc vui vẻ!!! nhưng mà đừng đọc chùa mn ơi :(((((
16.3K 1.9K 200
Hán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, m...
266K 26K 193
Bản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh...