Cuộc hành trình vô hạn của Ri...

By endlessian

10K 931 103

Thời gian có thể thay đổi con người bẻ cong ý chí một vị thần và Rimuru cũng không ngoại lệ dù có sức mạnh vư... More

Sự thay đổi và chuyến đi vô tận
Thế giới tro tàn và bạn mới
Chap sửa
Khát vọng trỗi dậy?
Phần hướng dẫn(1)
Phần hướng dẫn(2)
Phần hướng dẫn(3)
Khu trung lập
Trở về và trở lại
Ma thần và Ma thần
Tổ đội bất ổn(Thành lập)
Đền mộng ảo và thử thách
Giấc mơ
Sơ lược về thần
Thành viên mới
Phân chia tài sản
'Mùa xuân'
Pháo đài Tigol
Linh giới
Seol Jisoo
Thăng cấp
Tình hình Eva
Xử lý rác
Chắc sẽ drop
Ngoại truyện: Vô hạn đế thần Hư Vô Đế Thần Riana
Thu dọn tàn cuộc
Trong khi đó thế giới
Gặp lại nhau và Deathmatch
Kết thúc cuộc chiến
Cảnh giới tối thượng
Đại kết cục
Cuộc hành trình mới
Tu tiên à?
Earth Lagann
Mọi thứ khác quá
Lời thề với công chúa
Cuộc bàn luận và sự thay đổi không nhận ra của Earth
Đứa con của Hỗn Mang
Ciel
Ciel vẫn là Ciel
Quyền năng của tác giả
Về Tempest...nhưng sai thời đại rồi...
Untitled part
Gender Bender
Hai cơ thể
Thằng khốn Rimuru!!!
Chuyển sinh
Trời ơi!! Đây là một thảm họa!!
Sớm quá rồi
The Mighty Zeus!!
Nghiêm túc lại nào
Lang thang vô định
Xe ngựa và Troll
Thế giới ngược đời
Doraemon~~
Tranh cãi
Kiếm thuật và võ thuật
Giải đấu
Chị gái
Giả kim thuật...hay vãi...
Fap sư chuuni chứ không ngủ cái gì?
Rừng Misora, Từ từ đã nào!! Cậu là người chơi beta ư!??
Hành gà be like:
Sao cơ cậu muốn luyện tập à?
Nhập gia tùy tục? Có c*t ấy~
Ngôi trường này kì vãi....hầu gái nữa....
Bước ngoặt
Thành phố Stardust ư? Một nơi thú vị đấy....
Đại thư viện [Kratisu'ka]
Reboot - Chap 1: The Fall Of God

Thế giới mới thật kì vĩ...

65 6 0
By endlessian

[Ê tác giả....]

Sup?

[Trước khi đi tôi muốn đổi chỗ lại.]

Sao thế? Không chơi nữa à?

[À không ý tôi là như cậu nói đó, tôi đã quá out trình so với những gì có trong cốt truyện nên là....tôi muốn để lại cho mấy đứa con tôi chơi.]

Hmm....cũng được thôi nhưng vì tụi nó vẫn chưa thoát khỏi câu chuyện nên tôi cũng sẽ không xuất hiện được nữa đó.

[Haizz chịu thôi, chúng ta đã quá già cho mấy cái chuyến hành trình này rồi, tôi muốn đi ngủ...] Kanare thở dài và nhìn lại ngọn núi tuyết.

Ừ, tôi cũng thế. Chơi đủ rồi và tới lúc nghiêm túc lại rồi.

[Vậy ai sẽ ra đây?]

Tùy cậu thôi.

[Vậy thì....Remanas ra lại nữa đi con, dù sao con cũng lài iconic của bộ truyện này chứ không phải chúng ta đâu.] Kanare nhắm mắt và tóc cậu dần chuyển lại thành màu trắng, cơ thể cũng cao lên lại 1m98.

[Vâng con hiểu rồi.] Cô nhìn xung quanh và xác nhận lại tình hình của bản thân.

[Võ hiệp sao? Nhưng mình không hứng thú với võ hiệp lắm....] Nhưng cũng không thể vì sở thích mà làm phiền cha được....

[Hmm.....à! Hay là mình đi chơi ngẫu nhiên đi.] Lấy một chút Hỗn Mang Nguyên Bản ra và trộn lẫn nó với một phép dịch chuyến...

*Đùng!!*

[WWWAAAAAHHHHHH!!???????] Tác dụng hơi ngoài ý muốn khi cậu đút cho nó hơi nhiều năng lượng khiến không chỉ mình cậu cả mấy ngọn núi gần đó cũng đi theo luôn.

**********

Ở một thế giới nào đó ở thời kì trung đại, ở trên bầu trời cách mặt đắt 780000m một lỗ sâu không gian xuất hiện kéo theo là sự sụp đổ của không gian xung quanh và bẻ cong ánh sáng lẫn thời gian nới đó khiến cả một vùng rộng lớn trên bầu trời bị phá hủy tạo ra cả một mặt trời đen kể từ đó các nguồn năng lượng hỗn mang vẫn liên tục tràn vào thế giới này và người ta sau này gọi nó là [Sự kiện đại sụp đổ] nhưng chung ta không ở đây để quan tâm nó mà là....

[WWWWWAAAAHAHAHAAHAH!!!????] Một cô gái trong bộ váy trắng đang bay theo gió với tốc độ vũ trụ cấp 3 tức 16.6km/s và sẽ chưa tới 1 phút nữa thì cậu sẽ thành một cái sao chổi đâm thẳng xuống hành tinh lạ này, chắc chắn nó sẽ khá đau đó.

[Đây đã là lần thứ 3 rồi đấy!!!] Nhanh chóng ổn định lại tư thế và sử dụng ma pháp trọng lực để giảm tốc độ gia tốc lại.

Nhưng đời thì không dễ tha cậu tới thế khi ngọn núi khổng lồ kia với tác động của nhiều loại lực khác nhau có cả lực hạt nhân mạnh mà đang sắp trở thành mấy viên đạn hạt nhân có lực nổ gấp mấy chục nghìn lần mấy quả bom phân hạch Tsar Bomba cũng đang bay theo cậu nếu không nhanh xử lý nó thì cái vùng đất phía dưới sẽ thành bình địa.

[Tch-! Chệt tiệt!! [Thôn Phệ Không Gian: Biên Niên Sử Của Hắc Anh Hùng].] Một không gian khổng lồ bán kính gần bao phủ cả bầu trời tỏa ra khi lấy cậu làm trung tâm, kiến tạo cả một mặt trời đen trên bầu trời và nhiều loại vũ khí có cấp độ ít nhất là khởi nguyên đang bay tứ tung xung quanh.

[Co lại hết đi!! [Tất sát: Hư Vô Tuyệt Đối]!!!] Toàn bộ mọi vật chất, không gian và thời gian bên trong đều ngay lập tức dừng chuyển động lại và bắt đầu co lại với tốc độ nhanh hơn cả ánh sáng mọi thứ hay chính xác là cả một chiều không - thời gian vừa biến mất bên trong [Thôn Phệ Không Gian] của cậu kéo theo tất cả mọi hậu quả có thể có và tạo ra một vùng hư vô tuyệt đối.

Tất cả còn lại chỉ là mấy hòn đảo bay trên trời đó là các ngọn núi may mắn không biến thành bom hay bị rơi xuống vì sự bẻ cong không gian vẫn đang bị tác động lên chúng khiến chúng đứng im trên bầu trời mãi mãi, còn mấy vùng trời lân cận thì thôi ạ. Toang hoang và đặc biệt bây giờ bầu trời có thêm một cái lỗ to chà bá như mấy cái ve chó của điện thoại bị chảy mực hồi xưa.

[Phải tìm cách sửa nó thôi...] Remanas nhanh chóng tạo ra một chiều không gian thay thế và lấp vào cái lỗ hư vô tuyệt đối kia, ừ thì nó chỉ hơi lệch có 0.0000000000101246 picômét thôi ấy mà và điều tệ nhất có thể xảy ra là một đứa xui xẻo nào đó sẽ vô tình chạm vào cái chỗ 0.0000000000101246 picômét kia và cả cơ thể hắn sẽ bay vào hư vô luôn, cùng với mấy vùng khác ấy!?

....Hơi căng thật....nhưng kệ đi ai có thể xui tới mức đó chứ? Hơn nữa đây là gần 780km trên bầu trời mà nên chắc không sao đâu.

Nghĩ thế là ổn nên Remanas bắt đầu kiểm tra lại xung quanh, xung quanh cô vẫn là một vùng trời cao chót vót và mây á?

[Không phải chiều cao cao nhất của mây có thể đạt tới chỉ là 18.300m thôi sao?] Nhưng nơi cậu đang ở ít nhất cũng phải hơn 200.000m là ít và khi nhìn lên trên thì thay vì là vũ trụ thì chỉ toàn là bầu trời, phải rất rất rất cao hơn cả triêu km mới là vũ trụ mà cũng không chắc có thể gọi nó là vũ trụ không khi có mấy cái hòn đảo khổng lồ to bằng mấy cái trái đất đang bay cùng các ngôi sao và có đủ thứ kì vĩ khác trên đó, tất cả chúng đều được nối với nhau bởi một sợi xích khổng lồ làm bằng cái gì thì không rõ và hòn đạo lớn nhất thì đang được nối cố định xuống dưới hành tinh này bởi một sợi xích to bằng cả một lục địa.

[Vĩ mô dữ vậy....] Cảm thấy hơi choáng ngợp dù là với một Tối Thần như cậu thì đây là lần đầu tiên cậu gặp một nơi khủng khiếp thế này.

Nhanh chóng đáp xuống đất và kiểm tra mặt đất lẫn môi trường xung quanh xem có gì khác lạ không thì Re biết được một điều sốc thêm nữa. Đất ở đây cứng như là đá vậy một khối đất cũng có thể chọi vỡ đầu người thường như chơi ấy, không khí ở đây thì đậm đặc tới mức nếu một người thường tới đây họ sẽ bị ngất vì ngộ đọc oxy luôn ấy chứ, nồng độ oxy trung bình dày gấp 25 lần so với trái đất.

Trọng lực ở nơi này cũng là một thứ khủng hoảng khi nó cao phải gấp 200 lần so với mặt trời, tính tới việc hành tinh này chưa bị vò thành một hố đen là đủ biết nó lớn cỡ nào và lõi của hành tinh này phải kinh khủng cỡ nào để chịu được lực hấp dẫn này, đo đạc ít nhất phải có kích thước bằng một Quasi star hoặc hơn.

Chưa nói tới việc cái hành tinh này có tới....

[Xem nào 1 2 3 4 5 6......12 cái mặt trời á!?] Vậy thì người dân ở đây tính thời gian kiểu éo gì!!?? Hơn nữa cái đống mặt trời đó to chắc gắp 20 mấy cái mặt trời bình thường.

Bầu trời nơi này không như ở trái đất hay mấy hành tinh khác đâu vì nhìn nó rất loạn, 12 cái mặt trời thì đang xếp thành một tinh trận 12 cánh và nhìn kĩ hơn thì trên cái tinh trận đó có nguyên một cái cơ cấu trăm thành phố trên đấy. Đây đúng nghĩa là thành phố mặt trời rồi...và cái thành phố đó to bằng cả một cái lục địa.

Cỏ cây hay tôi nói tóm gọn lại nào, mọi thứ ở đây rất loạn và mọi chỉ số hay khía cạnh của nơi này đều gấp nhiều lần trái đất.

[Trời ạ....tôi đang ở chỗ quái nào vậy trời....] Xung quanh tôi là một thảo nguyên rộng quá mức cho phép với những ngọn núi hùng vĩ trung bình cao hơn nghìn mét, mà khoan chắc cái này là thảo nguyên bình thường ở đây ha?

(Tưởng tượng Re đang ngồi kế bên mấy cái bông hoa màu xanh ấy.)

Nó đẹp, ý tôi là rất đẹp thậm chí khiến tôi cảm thấy mình còn hơi nhỏ bé.

[Được rồi...không thể cứ ngồi đây mãi được phải ít nhất kiếm được một nơi có người ở đã.] Tôi không thể tới mấy cái hòn đảo trên vũ trụ hay là mấy cái thành phố trên tinh trận mặt trời kia. Không phải vì tôi không thể tới mà là vì tôi cảm thấy không nên tới 2 nơi đó.

Vậy là hành trình mới của Remanas đã bắt đầu ở một thế giới rộng lớn và kì vĩ với sự bắt đầu đó là tìm kiếm nơi có người sống.

Continue Reading

You'll Also Like

187K 21.8K 94
Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư [星际最强纹章师] Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca [醉染轻歌] Tình trạng bản gốc: Hoàn (167 chương + 3 pn) Chuyển ngữ: Chill Tình trạn...
662 59 8
Sẽ ra sao nếu Rimuru thân phận Ma Vương ở Tensura mất trí nhớ và đồng hành cùng tổ đội anh hùng? Lịch Chap: Thứ 7 Hàng Tuần/ Siêng Hơn Sẽ Viết Nhiều...
1.7K 162 13
Do có quá nhiều tiếc nuối ở nv Diệp Đỉnh Chi nên mình quyết định viết lại một cuộc đời mới cũng như giúp hắn có 1 mái nhà thật sự thuộc về mình. Do đ...
75.9K 3.7K 10
Do mk quá u mê cp Tiễn_Không trong " Nhật Ký Thỉnh Kinh Thế Kỷ 21 " nên mk muốn tổng hợp hình ảnh và một vài đồng nhân của cp này Note: - Hình ảnh...