our children | hardra.

By limerence_2906

1K 83 14

[ những đứa trẻ nhà potter luôn luôn vỗ ngực tự hào rằng chúng là những đứa bé hạnh phúc nhất thế giới. ] wri... More

I/

1K 83 14
By limerence_2906

connections between twins.

|NEWS!

Hiện tượng bùng phát sức mạnh thuần huyết vĩ đại đã quay trở lại sau mấy trăm năm trú ẩn!

Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối cùng hiện tượng hùng vĩ này được ghi chép. Và những năm trở lại đây, các thế lực thuần huyết càng trở nên uy quyền hơn. Sau trận chiến cuối cùng với Kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai đó. Tuy tiền bạc và của cải của những gia tộc thuần huyết đã bị tịch thu không ít, cũng không thể so với lúc trước, nhưng sự vượt trội về nhân lực và sức mạnh vẫn có phần "nhỉnh" hơn khá nhiều.

Và theo thông tin cụ thể, hai nam sinh năm nhất của nhà Gryffindor cùng Slytherin thuộc Trường Đào tạo Phép thuật Anh Quốc - Hogwarts đã thực sự đồng loạt bùng phát sức mạnh! Làm sao chuyện này có thể xảy ra kia chứ?

Những câu hỏi chưa được giải đáp ngày càng xuất hiện nhiều hơn, những uẩn khúc cũng theo đó mà leo thang nhanh chóng. Đồng thời tại Hồ Đen - nơi được cho là địa điểm mà hai cậu nam sinh kia bộc phát sức mạnh đã xuất hiện nhiều điểm giống nhau. Huyết thống đang được nhà trường bảo mật và xem xét.

Nghi vấn liệu họ có phải là anh em? |
_____________

Khẽ gấp tờ Nhật Báo Tiên Tri lại, Rose Granger - Parkinson khẽ xoa xoa hai huyệt thái dương. Cô nàng năm hai nhà Gryffindor nhăn nhăn khuôn mặt be bé với một đốm đỏ rực khác đang lải nhải ồn ào kế bên mình.

- Nah, Rosie! Rosie! Cậu có nghe tin gì chưa hả? Em họ nhà cậu có nghi vấn tin đồn anh em sinh đôi đó! Rosie à Rosiee.

- Anne! Dừng lại. Được rồi, nghe mình nói nè Annette Esera Scott! Mình nghe, mình đã nghe rồi. Và thậm chí mình còn đang cầm cả một tờ báo trên tay đây, bồ không thấy sao?

Cô nàng mặc áo chùng đỏ nhà Gryffindor khác có tên là Annette nhăn nhúm mặt lại. Lum khum đi đến chỗ kế bên của chị họ của con trai của Cứu Thế Chủ. Cô nàng Annetta đó là người di cư từ Pháp đến, gia đình huyết thống phù thủy của cô nhóc có mái tóc màu nâu nhạt xoăn tít vào này cũng là ở Pháp.

- Nhưng cậu không thấy bất ngờ sao Rosie? Rosie à chả nhẽ cậu có tận hai đứa em họ mà cậu lại chẳng hay biết điều gì sao?

Thôi việc đọc chằm chằm vào tờ báo trước mắt để chuyển sang phóng gia lửa vào người kế bên. Rose Parkinson không mấy vui vẻ với lời nói của bạn thân. Làm sao mà cô với thể biết được trong khi thằng quỷ nhỏ - em trai họ của cô thậm chí còn chả biết nó có một người anh em sinh đôi khác - và tên đó còn là một Slytherin? Được rồi, tuy rằng Má mì của cô là một Slytherin. Thế nhưng điều tệ hơn nữa mà  cô muốn nói đến chính là việc tên nhóc cái mái đầu trắng trắng đen đen đó còn là một Malfoy!

Một

Mal-

Foy!

- Bồ có cần tớ đưa cậu đến bệnh thất để ở bên hàn huyên với bà Pomfrey không, Anne? Tớ làm sao có thể biết đợi cơ chứ? Mẹ và Má mì của tớ nói rằng đúng là thằng nhỏ đầu đen Albus cùng nhà với chúng ta có một người em song sinh, nhưng thậm chí là Mẹ tớ - cùng với gia đình chú Ron là một trong những người thân còn sót lại của chú Harry cũng chưa từng có thể thấy được mặt của nhóc còn lại. Và cậu biết đấy, chỉ có chú Harry cùng với người đã sinh cặp song sinh mới có thể biết thôi!

- Hiểu chứ Anne yêu dấu của tớ?

Có lẽ sau khoảng thời gian lải nhải lài nhài quá nhiều đã hao tốn sinh lực, cộng thêm việc bị ăn chửi bởi cô nàng Rose - mang cả  dòng máu từ Bộ trưởng Bộ phép thuật từng là Granger - và Độc dược sư Parkinson thì Annette chính thức không còn có thể sử dụng não bộ của mình nữa.

Giá như mà Rosie thân yêu của cô chỉ mang mỗi mang mỗi đặc tính được di truyền từ sự thông thái của Phu nhân Parkinson mà thôi nhỉ?

- Tớ.. À à, tớ hiểu rồi.

Một tiếng lầm bầm nhỏ khác vang lên giữa Đại sảnh ồn ào nháo nhác.

"Tại sao cái nón phân loại chết tiệt đó lại phân cho Rosie vào Gryffindor cơ chứ?"

Một tiếng rên rỉ nhăn nhó nhỏ khác cũng vang lên, thanh âm càng thêm phần khó chịu.

"Ý cậu là tớ phải nên vào Slytherin giống với Má mì tớ đúng không hả? An - Net - Te!"

Dẫu vậy, trái ngược với sự náo nhiệt ồn ã và không khỏi có chút phiền phức của Sảnh đường.

Khu bệnh thất có phần khá vắng vẻ. Cũng phải thôi, bởi lẽ, vào trời tối thế này, trừ những sinh viên năm sáu hoặc bảy thường xuyên trốn đi chơi như trốn trại thì mấy đứa năm nhất, năm hai nhút nhát chẳng có ai muốn đi ra ngoài cả. Có lẽ cũng vì vậy mà những vị giáo sư đã quyết định tụ họp cùng nhau cùng với cả hai đứa nhóc đã làm náo loạn một phen vào buổi tối của hai hôm trước - Albus Severus Potter và Scorpius Hyperion Malfoy và cả hai người được  cho là phụ huynh của chúng - Harry James Potter và Draco Lucius Malfoy.

Hai đứa nhóc Albus và Scorpius ngoan ngoãn ngồi trên chiếc giường trắng tinh trong bệnh thất. Những đứa trẻ giống nhau đến lạ lùng. Nhưng đấy lại chẳng phải là điều đáng sợ nhất. Làm gì có thứ gì đáng sợ hơn việc Scorpius - đáng nhẽ ra phải giống Malfoy - thì lại có vẻ ngoài giống Potter và ngược lại? Thực tế thì chỉ có mỗi đôi mắt của cả hai đứa là giống người còn lại thôi. Nhưng như vậy đã đủ để làm náo loạn cả cái Thế giới Pháp thuật rồi.

Mà thực tế thì, ngay cả có là con của Cứu Thế Chủ, một Gryffindor chính hiệu đi chăng nữa thì Albus Severus Potter vẫn có những khí chất không lẫn vào đâu được của một Slytherin. Ngoài trừ việc cậu ta không cáu kỉnh hay có một cái mỏ hỗn lắm lời. Quý phái và sang trọng đồng thời cũng thận trọng và khiêm tốn. Gene quá là tuyệt vời luôn ấy mà.

Và chao ôi, sẽ thật sai lầm nếu nói rằng đôi mắt xanh ngọc lục bảo thuộc về cậu ấm nhỏ nhà Malfoy kia không có chút nài là giống người thừa kế của Black và Potter.

- Sao rồi, liệu hai trò đã ổn hơn chưa? Có còn khó chịu nữa không?

Bà Pomfrey là người đầu tiên tiên phong trong việc lên tiếng phá sợ sự ngượng ngùng của hai người bố trẻ cùng hai đứa nhóc củ-.. à không, kế bên họ.

- Thưa bà cùng câc vị giáo sư, con và cậu Potter - ý con là anh Albus đã đỡ hơn nhiều rồi ạ. Xin cảm ơn các vị rất nhiều.

Scorpius khẽ khàng trả lời, giọng nói nhỏ nhắn nhưng không toát kên vẻ dễ thương mấy khảng khái cất tiếng. Cậu trai tóc đen mượt mà kế bên lại im lặng không nói chút gì, chỉ chú tâm đung đưa đôi chân.

- Cũng đã lâu rồi ta không thấy hai trò nữa. Sao rồi, dạo này có khỏe không?

Một lần nữa, bà Pomfrey nhẹ nhàng đứng kế bên Draco và Harry. Draco vuốt vuốt tóc mai đã được chửi chuốt gọn ghẽ, cậu nhẹ nhàng trả lời.

- Buổi tối vui vẻ, thưa phu nhân, hiện tại tôi vẫn khỏe bên con trai của mình. Và ít nhất và trước khi tôi được nhận được mời trở lại Hogwarts vào xế chiều của ngày hôm nay. 

- Vậy còn trò Potter? Trò và ừm, trò Albus có khỏe không?

- Thưa bà, con cũng vậy. 

  Những giáo sư chủ chốt tại Hogwarts đều có mặt. Một mặt nào đó họ lại chẳng thể nói lên điều gì. Giáo sư McGonagall là người đứng ở hàng đầu tiên. Bà cũng là người đầu tiên phát hiện được năng lượng khổng lồ bên trong cơ thể của Albus và Scorpius. Ấy vậy, từ lúc những cậu trai trẻ bước vào Bệnh thất, bà lại không cất tiếng về bất kì điều gì ngoại trừ lúc chính tay bà thử nghiệm huyết thống giữa hai cậu nhóc. Khi này chỉ có thầy Hiệu trưởng Dumbledore là bình tĩnh lên tiếng. 

- Chúng ta đã thực hiện rất nhiều lần việc kiểm tra huyết thống tương thích giữa hai trò Potter và Malfoy, và kết quả không ngoài dự đoán của ta, trò Albus và Scorpius thật sự là hai anh em song sinh. Lẽ dĩ nhiên, chúng mang cả dòng máu của cả hai trò. Và để kiểm tra lại chính xác để có một kết luận xác đáng. Chúng ta sẽ bắt đầu từ cậu Potter với trò Malfoy trước, được chứ?

Gian phòng trong bệnh thất tiếp tục im ắng, có lẽ tất cả phù thủy phép thuật ở đây vẫn đang còn chưa thể tỉnh táo hơn trong hoảng loạn với mớ bồng bông kết quả mà giáo sư McGonagall và thầy Dumbledore vĩ đại đã đưa về. Được rồi, liệu bạn có hốt hoảng ngây ngất sợ đến muốn vào St. Thánh Mugo luôn không nếu biết được Cứu Thế Chủ người đời ca tụng - người nhận được hàng ngàn lời tán thưởng và Cựu Tử Thần Thực Tử - dưới trướng Voldermort có mối quan hệ không? Và hơn thế nữa, họ còn có với nhau một cặp sinh đôi?

 Harry Potter có chút không muốn tin rằng anh còn có một đứa con khác ngoài Albus. Mà thực tế thì, liệu Albus có thực sự là con anh hay không, anh cũng không biết. 

Một ngày đẹp trời. Bạn ngủ dậy với tinh thần sảng khoái. Sau đó bạn trước vào gian bếp thân yêu ấm cúng của bạn để tự thưởng cho bản thân một cốc cà phê vào buổi sáng. Và rồi tiếp đó bạn thấy một cục bột nhỏ đáng yêu ngay chiếc bàn giữa bếp, bạn hoảng sợ cực độ và nhận ra đứa trẻ và mình giống hệt nhau. Bạn vội kiểm tra huyết thống rất nhiều lần liên tiếp, thậm chí còn nhờ đến những vị Y sư khác và bà phu nhân Pomfrey về vấn đề dòng máu tương liên giữa bạn và nhóc con kia, và rồi cuối cùng bạn buộc phải nhận ra mình thực sự là cha ruột của đứa trong khi đó bạn hoàn toàn không thể nhớ ra mẹ của đứa bé là, như thế bạn, và cả việc bạn đã từng thực sự have seg với người đó hay không ai thì bạn có nghi ngờ tam quan nhân sinh và nghĩ mình bị điên không? 

Còn về phần Harry thì chính là vậy đấy.

Chà, còn bên phía Draco Lucius Malfoy, có lẽ cậu không mấy bất ngờ. Việc gì phải nổi sùng lên trong khi cậu biết rõ Albus là con ruột của mình. Mà ngay cả Albus cũng biết Draco và em trai đáng yêu nhỏ bé của cậu, Scor. Làm sao họ có thể không biết nhau khi tháng nào cũng gặp nhau ít nhất hai lần kia chứ? Trong việc này, suốt mười một năm qua. Chỉ có mỗi Potter đần độn là không biết. Thực sự Potter đã có thể biết, nếu cậu không giở trò ra tay.

 Tuy không mấy tin tưởng, Harry Potter vẫn rất thuần thục lại gần đứa nhỏ trầm tính có màu tóc vàng lại đen đen kia. Hỡi ơi, cái quần sì líp màu hường phấn chấm bi của Merlin! Người mù mới không thể thấy Harry James Potter và Scorpius Hyperion Malfoy giống nhau đên như thế nào!

Chiếc đũa phép thần của bà Pomfrey đưa lên, sau đó lại hạ xuống. Bà khẽ lẩm nhẩm trong miệng câu thần chú. Để rồi kết quả trả lười cũng không bất ngờ là bao.

- Họ và tên: Scorpius Hyperion Malfoy.

Ngày sinh: 17 tháng 5 năm xx.

Cha: Harry James Potter.

Mẹ: Draco Lucius Malfoy. 

Thuộc loại: Phù thủy thuần chủng.

Anh/chị/em: Albus Severus Potter.

Mối quan hệ tương thích huyết thống với đối tượng xét nghiệm Harry James Potter: Cha - con.

Oh well, chắc thế này thì không cần phải kiểm tra nữa rồi ấy nhỉ? Rõ ràng rành rành thế rồi cơ mà.

Lúc này, có lẽ sau khi đã giải quyết xong chuyện riêng, giáo sư độc dược làm bao thế hệ học sinh cũng phải khiếp sợ mới từ từ bước vào. Ông hiện tại vẫn là cha đỡ đầu của Draco. Vậy nên chuyện này không thể không có mặt. Có điều sắc mặt thăng trầm không lộ rõ của Severus Snape đột ngột biến sắc. Ông xoa xoa đầu ngón tay của bản thân. Nhìn chằm chằm vào Draco và hai đứa nhóc ngồi mỗi đứa một bên xung quanh cậu. Nhận thấy việc ngay cả cha đỡ đầu của một trong hai đối tượng có lẽ nay mai sẽ được tế lên tờ Nhật Báo Tiên Tri cũng đã đến. Những giáo sự kác mới từ từ lui ra. Trong phòng lúc này chủ còn thầy Dumbledore, giáo sư McGonagall cùng giáo sư Snape và hai ông bố trẻ mới tròn 29 kia. Tất nhiên là cả hai phiên bản mini - bé tí teo nhưng dễ thương hơn nhiều - khác của Harry Potter.

- Vậy trò Malfoy thì sao? Trò có muốn thử để xác nhận không?

- Thưa phu nhân và giáo sư, tôi nghĩ là không cần đâu. Vì cả Albus, thằng bé chắc chắn đã là con của tôi rồi. 

Thầy Dumbledore lặng lẽ gật đầu, thầy ra hiệu với ba người còn lại trong phòng trừ hai cặp cha con sắp thành gia đình kia. Đến cuối cùng, chỉ còn lại mỗi mình bốn người họ ở trong phòng của bệnh thất.

- Đã lâu không gặp, Malfoy. 

Draco gật đầu tỏ vẻ đã nghe thấy đừng quan tâm và cút đi đi trước lời nói của Harry, cậu có chút không khỏi âm thầm suy đoán. Liệu bản thân có nên đưa cả hai đứa nhóc đi trốn sang Pháp nơi mà ông bà ngoại của chúng vẫn còn bên đó trước hay không. Bởi lẽ, nếu còn để hai đứa con bé bỏng của cậu ở đây. Cậu sợ tên Potter Đầu Sẹo đần độn kia sẽ tranh giành quyền nuôi con với cậu mất. Cậu biết Harry Potter không phải là người xấu tính, thế nhưng,

Harry Potter là Cứu Thế Chủ, là Người Được Chọn, và Đứa Trẻ Sống Sót, thậm chí còn là người anh hùng tiếng tăm lừng lẫy đã đánh bại được Kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai. Đến hiện tại, thì gã ta lại là Bộ trưởng Bộ Thần Sáng. 

Harry Potter còn là người thừa kế tài sản kếch xù chất thành núi còn không hết của cả hai gia tộc thuần huyết lâu đời là Potter và Black.

Còn cậu? Cựu Tử Thần Thực Tử, phải di cư sang Pháp lánh nạn với cha mẹ, tài sản tại Anh Quốc đã bị tịch thu gần hết, tước quyền sử dụng đũa phép trong mười lăm năm. Thậm chí cậu còn chẳng thể trở lại Thế giới Pháp thuật. Lấy quyền gì để tranh chấp việc nuôi con đây? Cũng chính vì vậy, nếu thực sự có một phiên toàn được diễn ra, cậu sẽ trăm phần trăm là không thể đưa phần thắng về mình.

Harry đứng kế bên nhìn cậu trầm tuy suy nghĩ, đến mức thật sự không nhận ra còn có một người khác ở trong phòng. Một mực ôm hai đứa nhóc vào lòng mình, ấy vậy mà anh lại chẳng thể thốt lên được điều gì để kéo người kia về thực tại. Chỉ có thể run rẩy trong lòng cảm thán cái vẻ đẹp dời non lắp biển cũng không thể diễn tả hết của Draco.

Phải, phải rồi nhỉ, theo cái trí nhớ ngàn năm không thể nhét nổi một trang Độc dược vào đầu thì hình như vào giữa năm tám, anh quả thực từng có một cuộc tình một đêm chớp nhoáng với một người nào đó - mà do tác hại, hậu quả của thứ rượu chết tiệt anh đã nốc như nước lã vào đêm hôm trước - thì quả thực Harry Potter anh chả thể biết rõ được đối phương là nữ hay nam. Đã thế sáng hôm sau anh không chuồn trước thì thôi đã đành vậy mà partner - cũng có thể là bất đắc dĩ của anh đã trốn đi trước biệt tăm biệt tích. Yes, và tất nhiên là anh có tìm kiếm rồi. Điên cuồng luôn ấy chứ. Nhờ hết người này đến người kia. Ngay cả Hermione cũng đến là phát rồ với anh.

Gì chứ khi ấy anh cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, chỉ sợ hãi bản thân đã bức ép con người ta hay gì đó quá đáng thôi. Càng sợ hơn nếu như người kia - rủi thay là nữ và vô tình có thai, thì chuyện này nhất định sẽ là vết dơ cực kì không tốt. Hơn nữa Harry luôn sống có trách nhiệm, nếu người kia có con, đương nhiên anh cũng phải cùng nhau chung tay chăm sóc rồi. Có tình cảm thì sống với nhau, không có thì thôi coi như chỉ là đôi bạn tri kỉ, cùng nhau nuôi nấng đứa trẻ, tệ nhất thì chia tay trong hòa bình. Ai về nhà nấy, con mỗi người nuôi đều sáu tháng là được. 

Còn hai đứa nhỏ kia thì rủ rỉ rù rì những thứ mà hai thằng cha của tụi nó không biết, hoặc là không quan tâm để biết được. Hết nói thì thầm to nhỏ xong lại quay sang cật lực liên tục cạ cạ vào người của Draco, cả Harry và Rồng con bé bỏng, chả ai trong họ nghi ngờ về những đứa con của họ cả, yeah, họ chỉ đơn giản là nghĩ rằng cũng có thể là do sự tương liên về dòng máu đang chảy trong người của hai đứa nhóc và Draco. Vậy nên mà chúng mới quấn quýt không rời với người đã sinh ra chúng như vậy. Nào ngờ cảnh tượng tượng này khó khiến Harry có chút đắng lưỡi.

Mười một năm ròng rã rồi.

End chapter I, 14/7/2023.
____________________________
Written by lluvia.

Continue Reading

You'll Also Like

704K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
343K 29.1K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...
23.1K 2.8K 9
Ai sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.
152K 15K 94
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩