Dark!SBI: Mất Kiểm Soát [Tạm...

By Hamaru_Shika

304 25 13

một SBI không..vui vẻ tới thế? TW: Truyện chứa yếu tố liên quan đến trầm cảm, family issue, bạo lực nhẹ, TẤT... More

Chương 1.5: Sợ
Chương 2: Không Được Khóc
Chương 3: Tubbo
Chương 4
Chương 5

Chương 1: Mất Kiểm Soát

87 7 4
By Hamaru_Shika

12:30 PM
Chẳng rõ..đây là điếu thuốc thứ bao nhiêu mà Phil đã hút rồi. Vốn Philza còn chả phải dạng nghiện thuốc hay gì nữa cơ, chỉ là ông đang rất lo lắng thôi...Có lẽ Techno đã hơi quá tay.
12:32
Hai phút nữa trôi qua, Phil dừng việc ngồi một chổ rít thuốc và đứng bật dậy, ông biết chờ đợi không phải là cách.

"Tom sao rồi?" Ông gọi điện cho cậu con cả Technoblade
"...bác sĩ bảo là thể chất thì không có gì đáng lo nhưng...tâm lý thì có đấy" Ông có thể nghe thấy tiếng thở dài từ đầu dây bên kia,nhưng biết sao được, thằng bé mất kiểm soát trước mà.
"Wilbur nó đã cố tiếp cận cơ mà..tch, Tom nó phản kháng dữ dội lắm..." Philza có thể nghe thấy tiếng sụt sịt từ bên kia, khá chắc là của Wilbur.
"Vậy..cỡ bao lâu thì sẽ về được?"
"Con không rõ, nhưng bố yên tâm, con chắc là sẽ không để Tom mất kiểm soát lần nữa đâu...con hứa." Đó là lời nói cuối cùng mà cậu con cả kịp nói trước khi Phil dập máy...hứa sao? Phil chả biết trước được..Techno dường như đang đánh mất niềm tin của ông với cậu từng ngày vậy. Kệ đi, vốn từ sau sự ra đi đột ngột của vợ ông thì mọi thứ đã đảo lộn cả lên rồi mà...well, Phil chả muốn nhớ tới vụ đó đâu, nó chỉ khiến đầu ông đau như búa bổ thôi nhưng..nhìn lại tấm hình chụp gia đình vui vẻ ngày ấy thì ai mà lại không thấy nhói cơ chứ?

Continue Reading

You'll Also Like

135K 8.5K 30
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
137K 11.9K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
703K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
34.9K 4.5K 36
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!