Cuộc hành trình vô hạn của Ri...

By endlessian

9.8K 925 103

Thời gian có thể thay đổi con người bẻ cong ý chí một vị thần và Rimuru cũng không ngoại lệ dù có sức mạnh vư... More

Sự thay đổi và chuyến đi vô tận
Thế giới tro tàn và bạn mới
Chap sửa
Khát vọng trỗi dậy?
Phần hướng dẫn(1)
Phần hướng dẫn(2)
Phần hướng dẫn(3)
Khu trung lập
Trở về và trở lại
Ma thần và Ma thần
Tổ đội bất ổn(Thành lập)
Đền mộng ảo và thử thách
Giấc mơ
Sơ lược về thần
Thành viên mới
Phân chia tài sản
'Mùa xuân'
Pháo đài Tigol
Linh giới
Seol Jisoo
Thăng cấp
Tình hình Eva
Xử lý rác
Chắc sẽ drop
Ngoại truyện: Vô hạn đế thần Hư Vô Đế Thần Riana
Thu dọn tàn cuộc
Trong khi đó thế giới
Gặp lại nhau và Deathmatch
Kết thúc cuộc chiến
Cảnh giới tối thượng
Đại kết cục
Cuộc hành trình mới
Tu tiên à?
Earth Lagann
Lời thề với công chúa
Cuộc bàn luận và sự thay đổi không nhận ra của Earth
Đứa con của Hỗn Mang
Ciel
Ciel vẫn là Ciel
Quyền năng của tác giả
Về Tempest...nhưng sai thời đại rồi...
Untitled part
Gender Bender
Hai cơ thể
Thằng khốn Rimuru!!!
Chuyển sinh
Trời ơi!! Đây là một thảm họa!!
Sớm quá rồi
The Mighty Zeus!!
Nghiêm túc lại nào
Thế giới mới thật kì vĩ...
Lang thang vô định
Xe ngựa và Troll
Thế giới ngược đời
Doraemon~~
Tranh cãi
Kiếm thuật và võ thuật
Giải đấu
Chị gái
Giả kim thuật...hay vãi...
Fap sư chuuni chứ không ngủ cái gì?
Rừng Misora, Từ từ đã nào!! Cậu là người chơi beta ư!??
Hành gà be like:
Sao cơ cậu muốn luyện tập à?
Nhập gia tùy tục? Có c*t ấy~
Ngôi trường này kì vãi....hầu gái nữa....
Bước ngoặt
Thành phố Stardust ư? Một nơi thú vị đấy....
Đại thư viện [Kratisu'ka]
Reboot - Chap 1: The Fall Of God

Mọi thứ khác quá

65 11 0
By endlessian

"À, không phải như thế này hay thế này, nếu em cứ làm như thế này thì em sẽ bị đứng lại ngay........ Hay nói cách khác, vấn đề nằm ở đây. Bây giờ, các em hãy mở trang tiếp theo."

Một buổi học như thường lệ và cũng bằng cách nào đó tôi vẫn thấy nó lạ và dở tệ vê lờ. Cái tên giảng viên éo thể dạy chậm lại à? Bộ hắn buồn vệ sinh chắc?!

Và cũng vì thế mà những người không hiểu liền bị bỏ lại phía sau và bị đào thải.

Hồi trước tôi thấy bình thường nhưng giờ ngẫm lại thì thấy cách này sai kinh khủng. Sao trước giờ tôi học được hay thế?? Nhưng tôi không phải người duy nhất thấy thế.

『Thì ra nhóc cũng thấy nó nực cười tới thế nào à? Đúng thật là mấy bài học chả đâu vào đâu hắn là giảng viên cao cấp thật đấy à? Hắn có định dạy cho mấy đứa khác hiểu không thế? Hơn nữa các cái bài học đều sai lịch sử trầm trọng, bài nào bài nấy cũng ý như nhau. 』

Tre'ainar người vô hình với tất cả người khác trừ tôi ra, đã thở dài và bắt đầu bóc phốt các tiết học.

『Và còn nhiều học sinh vẫn còn đang vương mắc kia kìa! Bộ thằng cha nội giảng viên kia éo thèm giải thích mà tiếp tục lướt à? Và tại sao không đứng dậy và đặt câu hỏi đi? Tụi bây chưa đóng học phí à? 』

Nhưng giảng viên của học viện đều là những【Kỵ sĩ Hoàng gia】có cập bậc và trình độ từ trung cấp trở lên nhưng nói thật tôi có thể tự tin đúng lớp tốt hơn đấy.

『Đây là chỗ dậy dành cho những người ưu tú nhất sao? Nghe mà mắc ói.』

Nó hoàn toàn là một đống rác thải trong mắt Tre'ainar và kể cả tôi. Nói thật cái éo gì với tiết học ma thuật đấy?! Cái đống thuật thức như cái đuồi bầu khi mà một đống phần dư thừa đ*o cần thiết tua rua trước mặt tốn mana giảm sức mạnh mà éo có một đưa nào thấy là sao?! Nó có đẹp một chút nào đâu? Thậm chí cái thằng giảng viên còn éo hiểu một chút nào về tác dụng thật sự của ma pháp!! Cái đ*t mẹ cái đó éo phải là sấm!! Nó là chống sốc!! Thế éo nào các người có thể nhầm hai cái thứ chả liên quan mẹ gì đến nhau hay thế?! Hơn nữa niệm chú? Cái gì cơ? Niệm chú?? Đây có phải là lớp mầm non nơi không đủ mana đâu mà dạy niệm chú?! Và cái thuật thức cổ lổ sĩ từ thời đại nào thế kia cha nội!? Bà mẹ đây là nơi cho mấy người ưu tú nhất mà?? Sao éo đưa nào thấy rằng cái thuật thức vừa phúc tạp, không hiệu quả, xấu xí, vô dụng và trên tất cả là nó éo có cái tác dụng gì cả!!! Đây hoàn toàn không phải dậy học!! Đây là tiêm nhiễm rác vào đầu!!

『Được rồi bình tĩnh nào nhóc, ta không biết làm cách nào mà nhóc có nhiều kiến thức về ma thuật tới thế nhưng mà ừ nó tệ thiệt...』

Tre'ainar lúc đầu cố nói đỡ khi hốt hoảng trước mấy lời bình của tôi về ma pháp nhưng sau một lúc cũng quay ra chửi tiếp và trước khi cả hai nhận ra thì cả tiết học đã biến thành một buổi bóc phốt và trong vở tôi thay vì là bài học thì lại là phương thức cãi cách ma pháp và cách dạy học bla bla.

『Cả cái việc vung một ngàn lần ở buổi tập lần trước cũng chả để làm gì. Cái đó là một ví dụ điển hình của việc tự hào về làm được những việc không đâu ấy. 』

Khoan khoan nói đúng thì vung vài nghìn lần không phải vô nghĩa vì nếu biết cách làm thì vẫn tốt cho kĩ thuật. Đó cũng là lý do mà Sadiz kêu tôi vung 5000 lần mỗi ngày.

『Nhưng ngươi có thấy tên nào làm đúng không?』

".......có vẻ không......"

Chính lúc đó, tôi nhận ra những suy nghĩ bên trong đầu tôi đột nhiên nhận được câu trả lời của Tre'ainar như bình thường. Giờ mới để ý...không ổn có vẻ phải học một ma pháp phân tách suy nghĩ nhưng mà trước đó.

「...... Ê này, có lẽ nào...... Nếu ta nói chuyện trong đầu thế này... 」

『Hmm? Ooh!...... có vẻ như chúng ta có thể nói chuyện bằng cách này. 』

Tuyệt, bằng cách nội tâm hóa phát biểu của bản thân, thì chúng tôi có thể giao tiếp mà không cần nói ra trước nơi công cộng và bằng cách này tôi sẽ không bị coi như một tên tự kỉ đang nói chuyện một mình nữa đúng không?

Chà, có vẻ là thế rồi...

『Theo cách ngươi nói thì...ngoài ngươi ra thì trong cái lớp này chỉ có một người duy nhất nhận thức được và làm theo điều đó một cách hiệu quả nhất.』

[Huh? À ý ông là Phianse đấy à?]

『Ồ vậy con nhóc đó tên Phianse à? Nhưng công chúa...?』

Tôi liền nhìn lén xuống chỗ Phianse.

[Cô ấy là con gái của Solja hoàng đế của đát nước này và là một trong thất anh hùng đấy.]

『Hở!? Hoh~...... Solja... là cái tên Hiệp sĩ Thương ma thuật ẻo lả đó à.... lúc đấy hắn chỉ mới là hoàng tử, nhưng bây giờ đã là Hoàng đế rồi ư?...Nhưng cũng hợp lý thôi... 』

Đó là dòng dõi của người được Đại Ma Vương biết rất rõ nhỉ? Mà cũng đúng chính tôi cũng thấy cô ấy rất tài năng quả không hỗ danh thiên tài.

『Ta hiểu rồi... đúng là cô ấy có dòng dõi tốt. Những cú vung kiếm cũng tuyệt vời, và sức mạnh ma thuật và ma lực rất đáng nể so với ở độ tuổi đó... và hơn nữa để hiểu đầy đủ nội dung trong lớp học của giảng viên cấp thấp này... rất đáng nể... đúng là một thiên tài.』

Và cuối cùng, đó là một tràn lời khen ngợi quý giá đầy thuyết phục từ quỷ vương.

Nói tóm lại, công chúa tuyệt vời đến mức cô ấy được khen ngợi bởi Đại Quỷ Vương Tre'ainar.

『Nhưng mặc dù con bé đó thực sự tài năng tới thế nào... thì vào thời điểm hiện tại thì cô bé đó hoàn toàn thua xa ngươi.』

[Hả?! ]

Thật ư? Ý tôi là tôi chưa bao giờ thắng cô ấy và hơn nữa cô ấy lúc nào cũng vượt trội hơn...nhưng nếu là quỷ vương..

"Woa!"

Lúc đó, viên phấn của người giảng viên đã bay thẳng vào trán tôi nhưng bằng một đường kiếm khi mỏng bằng hơi thở của tôi thì viên phấn tách làm đôi hoàn hảo và bay đâm sang hai học sinh đằng sau.

Tôi chả biết làm sao tôi làm được nữa nhưng ừ tôi vừa làm một điều vô lý tới mức khiến ông giảng viên há hốc mồm. Thật ra tôi tính chém làm 8 nhưng không đủ thời gian.

"Ah!? Ta chưa bao giờ nghĩ nhóc có thể tách phấn của ta ra làm đôi. Nhưng này Earth ta biết nhóc là thiên tài nhưng đừng có đảng trí trong lớp của ta và đừng có nhìn mãnh liệt vào Phianse tới thế, ghi bài đi."

"...... Hả?"

Tôi nghệch mặt ra vì chả hiểu ổng nói gì vì nãy giờ trong đầu tôi toàn công thức ma thuật với cuộc nói chuyện cùng Tre'ainar.

"Eeehhh!!??."

"""Ahahahahahahahahahahahaha!!!!"""

Nhưng cuộc tấn công bằng phấn của ổng(dù thất bại) đã dừng bài học tốc độ bàn thờ lại và đi kèm với nó là một số lời chọc ghẹo.

Nghe vậy, mọi cặp mắt trong lớp đồng loạt đổ dồn về phía tôi, và cả đám phá lên cười.

Và, bản thân công chúa hàng đầu không nhìn lại tôi, nhưng khuôn mặt cô ấy đỏ bừng vì tức giận, và cô ấy đang run rẩy. Nhưng có vẻ không giống lắm vì tôi thấy cô áy đang cười.

Gì đấy? Cô ấy bị gì vậy?

"Thôi được rồi Earth, dù em có là con của anh hùng đi nữa thì cũng không được. Khi nào em còn ở trong lớp học này thì dù là con trai của anh hùng và công chúa của đế chế gì thì cũng chỉ là học sinh hết. Chỉ với Earth và Phianse. Để tôi nói với em điều này."

Nói rồi, người giảng viên bước đến gần tôi với vẻ mặt nghiêm túc trong khi lớp học tạm dừng, còn tôi thì cố hoàn thành hết công trình ma thuật đang dở và đóng tập lại để ổng khỏi nhìn thấy và rồi nhìn ổng.

"Sắp tới, ngày tuyển chọn nghề nghiệp cuối cùng và trận đấu tốt nghiệp sẽ diễn ra. Dựa theo điểm số trong 3 năm qua của các em mà con đường các em chọn sẽ.... Nói chung các hiệp sĩ đế quốc sẽ được tuyển chọn qua trận đấu. Tốt nghiệp học viện và có được công việc em muốn chưa phải xong đâu, đó là một sự khởi đầu. Bây giờ các em đang trong giai đoạn chuẩn bị hành trang, cách các em bắt đầu ra sao, con đường các em đi và đích đến của các em là gì sau khi tốt nghiệp tất cả đều phụ thuộc cả vào các em. Thế nên dù các em không càn phải nghe vì tôi biết các em hẳn cũng đã nắm rõ rồi, nhưng các em vãn nên nghe. Vì người nào bỏ qua bước chuẩn bị có thể dẫn đến thất bại. Các em hiểu chưa?"

Người giảng viên cố gõ vào đầu tôi nhưng tôi dễ dàng né đi và thay vì tức giận thì anh ta chỉ vừa cười vừa quay lại bục giảng một lần nữ.

Không phủ nhận lời nói của anh ta rất đúng và chả có gì để cãi nhưng cách dạy học thì vẫn tệ.

『Hô~ ngươi hiểu nhanh đấy... 』

Kể cả là Tre'ainar người đã lắng nghe bài giảng từ người giảng viên cho tôi cũng gật đầu như thể bị ấn tượng...

『Cái lớp cũng không quá tệ đâu, ý ta là vừa đủ. Kể cả tên giảng viên đó nữa?』

Và vì thế, bây giờ ông ấy đang khen ngợi cái người mà ông vừa bảo là kinh tởm xong

Mà vì hắn nói đúng nên tôi cũng đồng ý rằng tên giảng viên không quá tệ, chỉ là bài học tệ thôi.

"Được rồi, vậy Earth. Giờ em hãy trả lời câu hỏi về ma vương đoàn này cho tôi. Nếu em không thể trả lời được... Thì tôi có lớp phụ đạo dành riêng cho em sau giờ học đấy!"

"Oho?"

『Cái gì!? Thế thì không ổn, ngươi đã hứa với ta sẽ đi dạo phố nên đừng có vào phụ đấy!!』

[Rồi rồi yên tâm, chỉ cần ông không hỏi về mấy cái thông tin kiểu quá khó là được.]

Một câu hỏi đột ngột. Nếu tôi không trả lời được, tôi sẽ phải gánh hậu quả.... chà nếu nảy giờ tôi chỉ tập trung nói chuyện với Tre'ainar thì sẽ là một vấn đề lớn nhưng không sao vì tôi đã chừa một phần suy nghĩ để nghe giảng rồi.

"【Tam Đại Ma Nhãn】 tồn tại trong thế giới loài người và ma tộc. Kể tên ba loại đó, thêm cả là cho biết loại ma nhãn mà Đại Quỷ vương Tre'ainar sở hữu và tất cả khả năng của nó... Rồi trả lời đi."

"Tất cả luôn hả?"

"Sao vậy? Nếu em chịu lắng nghe tôi giảng bài, thì em phải biết đúng chứ?"

Câu hỏi về Tam Đại Ma Nhãn hả? Trong trường hợp đó, tôi có thể xử lý. Dù sao nó cũng là cậu hỏi về cái tên đang trôi nổi kế bên tôi nên nếu không biết thì hỏi ổng thôi.

"Gu-...... À, vâng. 【Tam Đại Ma Nhãn】gồm có 【Văn Chương Nhãn】【Nguyệt Quang Nhãn】 và 【Hiển Quang Nhãn】. Trong số đó, Ma Nhãn mà Đại Quỷ Vương Tre'ainar sở hữu là..."

Theo tôi nhớ đó là 【Văn Chương Nhãn】. Hình như tôi đã từng đọc rồi.

Thế nhưng, các năng lực liên quan tới 【Văn Chương Nhãn】thì hơi nhiều. Trả lời tất cả đống đó một cách chính xác hơi mệt.

"Văn Chương—"

『Nhóc! Đây là câu hỏi là một mưu mẹo! Đừng để bị lừa! 』

[...... Huh? ]

Đột nhiên tôi bị Tre'ainar, người đang được nói đến ngưng lại

Nhưng ý ông là sao khi nói đó là câu hỏi mẹo?

『Không đâu, đây là câu hỏi là về ta... tuy nhiên, đây cũng là cái bẫy ta giăng ra cho kẻ địch.』

「Ý ông là sao? 」

『Huh, Ma Nhãn của ta... hồi chiến tranh, ta đã tung tìn rằng mình sỡ hữu 【Văn Chương Nhãn】, nhưng thực tế đó là thông tin sai lệch.』

[Hoh? ]

『Kẻ thù của ta là con người... nên ta đã tung tin giả để đánh lừa cha ngươi.』

Thú vị...Tôi không biết điều đó luôn đấy. Bởi vì, 【Văn Chương Nhãn】 của Quỷ vương khá nổi tiếng đấy.

『Đôi mắt của ta... là đôi mắt tiến hóa vượt xa 【Văn Chương Nhãn】. Nó được gọi là 【Lục Môn Nhãn】(Rikudo Gan).』

[【Lục Môn Nhãn】? Đây là lần đầu tiên tôi nghe được đấy, nhưng... ]

『Huh, đây là con mắt được cho là gốc rễ của tất cả các loại Ma Nhãn. Thuở xa xưa, tương truyền rằng Tam Đại Ma Nhãn đã được hình thành trong suốt chiều dài lịch sử trong khi 【Lục Môn Nhãn】được kế thừa qua các thế hệ. 』

[Ồ...thú vị thật...]

『Phải, là vậy đấy, cho phép ta trả lời câu hỏi này, thực chất, ma nhãn của ta không nằm trong Tam Đại Ma Nhãn, nó ở trên chúng một bậc.』

Đó là một thông tin thú vị đấy, phải cảm ơn ông giảng viên nếu không thi chắc tôi chả bao giờ biết về nó.

Nhưng vấn đề là thông tin đó...

"Này, Earth. Trả lời nhanh lên. Ma nhãn của Đại Quỷ Vương là gì?"

"Dạ vâng theo thông tin thì ma nhãn của đại quỷ vương là 【Văn Chương Nhãn】 nhưng đó chỉ là thông tin giả của quỷ vương tung ra để đánh lừa các anh hùng. Ma nhãn thật sự của quỷ vương là đôi mắt của khởi nguyên, nó không nằm trong Tam Đại Ma Nhãn. Nó là【Lục Môn Nhãn】."

Tôi trả lời người giảng viên một cách hoàn toàn tự tin với một nụ cười trên môi nhưng....

"......Đó là cái gì vậy?"

"Hả...?"

『...... Cái gì? 』

Người giảng viên nghiêng đầu trong khi đờ mặt ra.

Các bạn cùng lớp còn lại bắt đầu xôn xao về câu trả lời của tôi, và...

"Này, Earth."

"Vâng....thưa giảng viên?"

".....Đừng có bịa ra ma nhãn mới chỉ vì em không biết câu trả lời!"

"Eeeeeeeeeeeeeeehhh!?"

"Đủ rồi, đứng ngoài hành lang đi!"

Hở!? Câu trả lời là sai?

"Khoan đã nào ngài giảng viên sao lại có thể chứ!?! Có thể cái Lục Môn Nhãn không có thật nhưng tôi vẫn trả lời đúng cái Văn Chương Nhãn mà?!

『Không ta đảm bảo Lục Môn Nhãn là thật! 』

[Im lặng cái nào, nếu ông không muốn lát nữa cả hai phải đi học phụ đạo!!!]

Tôi bực mình nói.

『Ta.....hiểu rồi... 』

「Chết tiệt, Ông thật sự đã dạy tôi những điều nhảm nhí! 」

『Tin ta đi! Không sai đâu! Tên giảng viên này làm gì biết chuyện lịch sử cơ chứ! Không tin ngươi hỏi cha mẹ ngươi đi! Ta không nói dối đâu! Ngươi nghĩ ta không dùng nó trong trận chiến cuối cùng à? Tên Hoàng đế chắc chắn biết điều này! 』

Không phải tôi không tin ông ta nhưng có vẻ cái mà chúng ta đang nói đến là thông tin tuyệt mật của chiến tranh rồi...

"Không có bàn cãi sai là sai."

"Có cái lìn mà sai ấy!! Nếu ông không tin cứ thưa lên hoàng đế mà hỏi ấy!"

"Em dám mang cả-?!"

Cả lớp sốc vì tôi quyết định cãi lại.

"Sao lại không chứ, cái đít tôi ấy mà sai. Bà mẹ dạy lịch sử thì sai từ hơn 70% trở lên, bài học thì chán vãi l*n, mấy bài tập kiếm thì lởm vãi cả c*t, ma thuật thì sai tè le éo muốn sửa. Còn bây giờ tới cả thông tin giả mà cũng tin nữa hả!? Cái học viện còn chả bằng một chút khả năng của tôi, nếu ông không tin thì tôi lên đứng lớp 1 ngày cho ông xem và cho cả cái lớp này thành dân chuyên sử hết!!"

"EM HÃY RÚT LẠI LỜI-" 

Không quan tâm người giản viên nói tôi ném cuốn tập đã ghi toàn bộ kiến thức mà tôi cần để cải cách ma thuật và những phương pháp dạy của trường, kèm theo là những thông tin đã sai lệch và thông tin đúng xuống trước mặt ổng.

"Có giỏi thì đọc và cãi với tôi là nó sai ở đâu đi."

"Tch- em đừng hòng mà thoát."

"Còn nếu ông không cãi được lý lẽ trong đó thì nghỉ làm đi."

Người giảng viên lấy cuốn sổ và bắt đầu đọc. Sau một lúc thì ông ta xanh mặt vì chắc chắn rồi. Trong đấy là toàn bộ kiến thức của tôi về tất cả những thứ cần thiết để phát triển trường học và những thông tin tôi đưa ra đều có bằng chúng một cách chuẩn xác và hợp lý. Hơn nữa tôi có ghi thêm vài thứ nãy giờ chúng tôi nói trong đấy nữa nên tôi thách ổng cãi.

"Uhm....được rồi em Earth trả lời đúng, ngồi xuống đi."

"Cảm ơn thầy."

Nói rồi tôi ngồi xuống trong ánh mắt hiếu kì của cả lớp.

『Này ngươi đã ghi gì trong đấy thế?』

[Một chút thông tin đặc biệt về những tri thức mà không biết từ đâu tôi có ấy mà như là thuật thức và cách giáo dục cùng những thông tin liên quan.]

『Ồ...ta muốn đọc thử nó ghê...』

Chắc sẽ không được đâu vì tên giảng viên lấy luôn cuốn tập rồi. Mà và thế là, tôi đã thoát được việc trừng phạt theo một cách rất hoàng mỹ. Thế nhưng, tôi không biết rằng, câu trả lời tôi đưa ra sẽ dẫn đến một đống rắc rối sau này.

Continue Reading

You'll Also Like

71K 3K 40
Tên truyện: Đẻ Thuê Author: Dứa 🍍Thể loại: sinh tử văn, ngược, ngọt 🍍Tình trạng fic: 49 Chương + ? Phiên Ngoại (Đã HOÀN) 🍍Không chuyển ver, re-up...
1.2K 139 19
cuộc hành trình đi tìm "kho báu" của seventeen (mọi thứ đều theo trí tưởng tượng của mình nên mong mọi người không phán xét gì khi đọc nhé😞😞)
91.6K 11.3K 95
Tác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản...
12.6K 652 30
Đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên có lỗi gì thì mn bỏ qua cho tôi nha. Vì không ai làm nên tôi làm thui :D Disclaimer: tôi không sở hữu Slime...