Đại thiếu trở về. ( Edit ) (d...

By HuaJiuQing

102K 5.2K 419

._. đúng khoảng 60-70% bản gốc thôi. Bản edit chưa được sự đồng ý của tác giả với mục đích phi thương mại. P... More

Văn án
Chương 1:
Chương 2:
Chương 3:
Chương 4:
Chương 5:
Chương 6:
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9:
Chương 10:
Chương 11:
Chương 12:
Chương 13:
Chương 14:
Chương 15:
Chương 16:
Chương 17:
Chương 18:
Chương 19:
Chương 20:
Chương 21:
Chương 22:
Chương 23:
Chương 24:
Chương 25:
Chương 25 (tiếp)
Chương 26:
Chương 27:
Chương 28:
Chương 29:
Chương 30:
Chương 31:
Chương 32:
Chương 33:
Chương 34:
Chương 35:
Chương 36:
Chương 37:
Chương 38 :
Chương 39:
Chương 40:
Chương 41:
Chương 42:
Chương 43:
Chương 44:
Chương 45:
Chương 46:
Chương 47:
Chương 48:
Chương 49:
Chương 50:
Chương 51:
Chương 53:
Chương 54:
Chương 55:
Chương 56:
Chương 57:
Chương 58:
Chương 59:
Chương 60:
Chương 61:
Chương 62:
Chương 63:

Chương 52:

172 10 0
By HuaJiuQing

Những người phẫn nộ là fan nguyên tác của《 nhà của ngươi 》, các cô đối với việc đắp nặn hình tượng của nam nữ chủ trong  phim truyền hình rất bất mãn.

"Đây là cái quái gì vậy? Đồng Đồng vẫn là tự mình cố gắng tự lập, sao có thể gặp được một chút chuyện nhỏ trong công ty liền khóc!"

" Soái Soái nhà tôi rõ ràng là bởi vì sự tự tin của Đồng Đồng, mới yêu cô ấy, hiện tại đổi thành vì nhìn thấy Đồng Đồng khóc đau lòng sau đó yêu cô ấy?"

"Chịu không nổi nữa rồi, nữ xứng rõ ràng có vấn đề, cô ta muốn đồ Đồng Đồng thiết kế, Đồng Đồng thế nhưng cũng cho, Đồng Đồng có ngốc bạch ngọt như vậy à?"

"Còn có này nam nữ chủ có kỹ thuật diễn không vậy? Nam chủ cả một bộ phim đều trưng cái mặt than, nữ chủ vừa thấyđã biết là đang giả khóc."

......

Nam nhân cùng nữ nhân sẽ nhìn việc theo góc độ khác nhau, cơ bản chính là không giống nhau. Cũng chính là bởi vì như vậy, một vài biên kịch  nam viết phim truyền hình lấy góc độ nữ chính, mới viết ra không trọn vẹn.

Nghê Quân Dương là một biên kịch nam, còn là một biên kịch nam lớn tuổi.

Trước kia chuyên môn của gã là viết kịch bản mẹ chồng nàng dâu, phim kháng Nhật gì đó, người xem đều là người già và trung niên. Người ta cũng không cảm thấy kịch bản gã viết có vấn đề, nhưng hiện tại 《 nhà của ngươi 》 có fan nguyên tác, đều là các bạn nữ trẻ tuổi.

Các cô không thể chấp nhận được nhân vật mình thích ở trong phim truyền hình bị sửa đến không nhận ra nổi.

Fan nguyên tác của《 nhà của ngươi 》  bắt đầu quay lưng bộ phim truyền hình này, thế cho nên sau vài ngày chiếu, 《 nhà của ngươi 》 ratings bắt đầu giảm, từ cao nhất 2.02 giảm xuống 1.73.

Cũng chính là lúc này, 《 Giang Sơn 》 công chiếu.

Đài truyền hình mua bộ phim 《 Giang Sơn 》, cùng đài truyền hình mua 《 nhà của ngươi 》  giống nhau. Mặc kệ là chiếu thể loại phim truyền hình gì, cũng đều có thể bảo đảm lượng ratings nhất định, có được rất nhiều người xem chân thực.

Bộ phim truyền hình chiếu trên đài này, ratings cũng vượt qua 1, cũng bởi vậy, 《 Giang Sơn 》 chiếu ngày đầu tiên, số liệu rất không tồi, đạt 1.16.

Đương nhiên, tuy nói là không tệ nhưng để so với bộ phim truyền hình khác, ví dụ như 《 nhà của ngươi 》 thì đúng là có chút thua kém.

Dù cho《 nhà của ngươi 》 bị fan nguyên tác quay lưng, giảm một chút ratings, hiện tại vẫn như cũ đạt 1.65.

Mà 《 Giang Sơn 》 muốn đuổi theo sự chênh lệch này thực sự rất khó.

Giải trí Tinh Duyệt tuy rằng đối với chuyện ratings của《 nhà của ngươi 》 giảm sốt ruột vô cùng, nhưng nhìn thấy lượng ratings của 《 Giang Sơn 》 như vậy, lại vẫn cảm thấy thở dài nhẹ nhõm 

Thời điểm《 Giang Sơn 》 chiếu, Cố Ngôn Tử đang gửi bản chỉnh sửa cuối cùng của kịch bản cho Giang đạo.

Nhìn thấy 《 Giang Sơn 》 ratings có chút thấp, hai cộng sự của Cố Ngôn Tử có chút lo lắng: "Tiểu Cố, cậu lúc trước không nên cùng Phó Xuân Yến đánh cược, 《 nhà của ngươi 》 bộ phim này là IP lớn, Tinh Duyệt giải trí cũng rất giàu có, 《 Giang Sơn 》 muốn so cùng rất khó."

"Bộ phim truyền hình《 Giang Sơn 》 này cũng rất khá, tôi thấy so với《 nhà của ngươi 》 còn tốt hơn, nhưng nhiều người lại thích xem kiểu tổng tài bá đạo và cô bé lọ lem......"

Hai biên kịch đều có điểm phát sầu.

《 Giang Sơn 》 ratings nếu thấp hơn 《 nhà của ngươi 》, Cố Ngôn Tử sẽ phải ở đăng Weibo xin lỗi Nghê Quân Dương, nếu mà cậu thực sự làm như vậy làm, người khác nghĩ thế nào về cậu?

Nhưng Cố Ngôn Tử rất bình tĩnh: "Mọi người đừng lo lắng, không có việc gì."

Đời trước 《 Giang Sơn 》ratings ngay từ đầu còn không có cao bằng như bây giờ đâu, sau đó chính là càng ngày càng cao. Còn bộ 《 nhà của ngươi 》, ratings một đường giảm xuống, sau cùng cũng không đến 1.

Cố Ngôn Tử rất bình tĩnh, hai biên kịch nhìn thấy cậu như vậy, cũng bình tĩnh không ít, mà lúc này, trên mạng cũng có người bắt đầu nhắc tới 《 Giang Sơn 》.

"Xem được một bộ phim có lương tâm, diễn viên kỹ thuật diễn online, cốt truyện thú vị."

"Lúc trước《 nhà của ngươi 》 xem đến đặc biệt nóng lòng, không nghĩ tới đổi sang đài khác, thế nhưng xem được một phim truyền hình không tồi."

"Ha ha, bộ phim truyền hình này nam chủ thật đặc biệt!"

"Trước kia cảm thấy cốt truyện nữ phẫn nam trang mọi người không nhìn ra được, cốt truyện rất sảng, bộ phim《 Giang Sơn 》 mở ra phương thức chính xác sao!"

......

《 Giang Sơn 》 ngày đầu tiên truyền phát ra, ratings không cao, nhưng kế tiếp, ratings lại càng ngày càng cao.

Nhưng lúc này,  ratings《 nhà của ngươi 》 lại liên tục giảm xuống.

《 nhà của ngươi 》 nữ chủ là một kĩ sư thiết kế nội thất, vì vấn đề độ dài của tiểu thuyết, tuy rằng viết không ít chuyện có chuyên môn liên quan, nhưng rất ít đi sâu vào.

Phim truyền hình cải biên, nếu như thêm nhiều tình tiết liên quan đến chuyên môn, hẳn là sẽ được chào đón hơn. Đáng tiếc chính là, bản thân Nghê Quân Dương đối với ngày sản xuất không có nhiều hiểu biết lắm.

Lúc gã cải biên cũng theo thói quen mà thêm vào những tình tiết gã am hiểu, ví dụ như nữ chủ cùng nữ xứng giao tranh, lại ví dụ như mẹ nam chủ làm đủ mọi chuyện ngăn nam nữ chủ đến với nhau.

Gã viết toàn bộ những cái đó còn không nói, vì tôn trọng nguyên tác, gã cũng không có cách để rải cầu huyết một cách tận tình.

Bộ phim truyền hình này sau khi chiếu đươc mười mấy tập, fan nguyên tác đã hoàn toàn không xem, người trẻ tuổi cũng chịu không nổi cốt truyện này, yêu thích cẩu huyết sao? Lại cảm thấy  bộ phim truyền hình này không có chút thú vị nào.

Cũng chỉ còn fans của nam nữ chủ kiên trì, bọn họ mở TV lên sau đó chơi điện thoại.

Tiếu Khả Khả chính là fans của nam chủ trong "nhà của ngươi".

Cô ta có tình cảm sâu đậm với idol mình, tuy rằng mới vừa tốt nghiệp, không có gì tiền theo đuổi thần tượng. Nhưng cũng cố gắng tích góp mua sản phẩm đại diện của idol mình, sau đó nỗ lực giúp idol nhà mình cày ratings.

Mấy ngày liền, cô ta vừa đến thời gian sẽ mở TV trong nhà lên mở 《 nhà của ngươi 》, sau đó ở bên cạnh chơi trò chơi trên điện thoại.

"Ca cao, con làm gì vậy? Nếu chơi điện thoại thì tắt TV đi! Lãng phí điện!"

"Mẹ, con không xem nhưng mà con đang nghe đây!" Tiếu Khả Khả nói.

"Bộ phim truyền hình này có gì đâu mà nghe? Mẹ xem qua một chút, đoạn sau đoán được dễ dàng." Mẹ Tiếu nói.

"Aizz......" Tiếu Khả Khả nghĩ nghĩ cảm thấy mẹ mình nói cũng rất đúng!

Nhưng cô ta vẫn muốn xem vì đây là bộ phim mà idol cô ta đóng.

Tiếu Khả Khả đang theo đuổi idol, chuông cửa vang lên, là cô của cô ta đến, đến đưa cho cô ta bộ đồ trang điểm cô ta nhờ chị họ mua ở nước ngoài.

Tiếu Khả Khả nhìn thấy bộ trang điểm mình đã chờ thật lâu, nét mặt lộ vẻ tươi cười, một tiếng lại một tiếng  "Cô " miệng ngọt thật sự.

Mà lúc này, cô Tiếu để ý tới TV.

"Ai nha! Đúng rồi, 《 Giang Sơn 》 lúc này đã bắt đầu chiếu!" Cô Tiếu đột nhiên nói: "Ngày hôm qua chiếu tới đoạn mấu chốt thì hết, cô vẫn đang chờ đến đoạn sau."

Cô Tiếu nói, cầm điều khiển từ xa đổi kênh.

Tiếu Khả Khả mở to hai mắt, rất muốn ngăn cản, nhưng cô là trưởng bối, hôm nay còn mang đồ đến cho cô ta, cô ta sao có thể ngăn cản?

Cô ta không chỉ không thể ngăn cản, thậm chí còn phải ngồi bên cạnh cô của cô ta, cười tủm tỉm mà xem idol đối lập với idol của cô ta diễn phim truyền hình.

Hừ!  Phong Tư Vũ mặt dài như vậy, chẳng đẹp chút nào, cũng không biết vì cái gì sẽ có nhiều fans thích như vậy.

Phong Tư Vũ tuy rằng là một tiểu thịt tươi khá nổi, nhưng không nổi bằng nam chính trong 《 nhà của ngươi 》 chẳng qua hắn ở vòng thanh danh lại tốt hơn.

Hắn đóng phim so với nam chính trong《 nhà của ngươi 》  nghiêm túc hơn.

bộ phim《 Giang Sơn 》 này kỹ thuật diễn của nữ chính rất tốt, Phong Tư Vũ tuy rằng kỹ thuật diễn chẳng ra gì, nhưng được cô dẫn dắt, cuối cùng diễn cũng rất khá, đồng thời, 《 Giang Sơn 》 cốt truyện cũng rất là thú vị......

Cô Tiểu xem rấy nghiêm túc, Tiếu Khả Khả ngay từ đầu vẫn luôn ở bắt bẻ, nhưng xem một hồi...... Thế nhưng mê mẩn.

Chờ xem hết một tập, cô ta tim gan cồn cào mà muốn xem tập tiếp theo, đồng thời, cũng bắt đầu tò mò đối với bộ phim truyền hình này.

Mà cô ta lên mạng tìm kiếm, trên trang web đã chiếu bộ phim truyền hình này, chỉ là ra tập mới chậm hơn so với đài truyền hình.

Đúng lúc đang có quảng cáo Tiếu Khả Khả  click mở tập đầu tiên của《 Giang Sơn 》trên điện thoại di động ......

Hôm nay, cô Tiếu ở Tiêu gia xem phim xong, mới cảm thấy mỹ mãn mà rời đi, mà Tiếu Khả Khả thì sao? Cô ta thức đêm đọc bình luận của 《 Giang Sơn 》.

Ngày hôm sau, Tiếu Khả Khả liền làm phản, cô ta thậm chí còn cùng người khác bình luận: "Cậu xem 《 Giang Sơn 》 rồi sao? Rất đẹp."

Dưới trang phim 《 Giang Sơn 》, cũng không phải chỉ có một người như Tiếu Khả Khả.

《 Giang Sơn 》 là bộ phim cổ trang, muốn quyền mưu có quyền mưu, muốn ngôn tình có ngôn tình, mặc kệ nam nữ già trẻ đều có thể xem, người thích càng ngày càng nhiều.

Một tuần sau khi công chiếu, ratings đạt tới 1.91, hơn nữa còn ở vững bước tăng dần.

Mà lúc này, 《 nhà của ngươi 》 ratings  đã giảm xuống 1.06.

Điện ảnh Gia Thành vui sướng muốn điên rồi, chẳng qua bọn họ nghèo, không giống Tinh Duyệt sơ hở là mở tiệc, cũng chỉ là phát lên vòng bạn bè.

Bạn bè của Điền sản xuất  đều hiện liên quan đến phim《 Giang Sơn 》 , làm cho Cố Ngôn Tử muốn chặn hắn.

Cũng chính là lúc này, Cố Ngôn Tử rốt cuộc cũng sửa xong kịch bản của Giang đạo.

Kịch bản lần này mức độ hoàn thiện đã rất cao, cơ bản không cần sửa chữa, dù cho muốn sửa, cũng không cần phải là Cố Ngôn Tử sửa —— Trong lúc bộ phim này quay, Cố Ngôn Tử sẽ không theo tổ.

Hôm nay giao bản thảo, Cố Ngôn Tử liền bắt đầu thu dọn đồ vật của mình, mà hai biên kịch trước đây còn lo lắng cho cậu, lúc này một chút cũng không cảm thấy lo lắng nữa: "Tiểu Cố, bộ biên kịch này cậu viết thật sự không tồi, ratings nhất định có thể vượt qua 《 nhà của ngươi 》!"

"Nghê Quân Dương viết là cái gì chứ, thế mà  còn có mặt mũi nói cậu sao chép!"

"Tôi có đọc qua tiểu thuyết《 nhà của ngươi 》 ,là một cuốn tiểu thuyết tốt, đáng tiếc bị Nghê Quân Dương làm hỏng."

"Tiểu Cố cậu thật lợi hại! Chờ 《 Giang Sơn 》 chiếu xong, giá trị con người hẳn là tăng lên rất nhiều!"

Hai biên kịch đều hâm mộ mà nhìn Cố Ngôn Tử.

"Chờ bộ điện ảnh này của Giang đạo chiếu ra, giá trị con người của chúng ta hẳn là có thể cao hơn không ít." Cố Ngôn Tử cười nói.

Hai biên kịch nghe vậy, liên tục gật đầu, lại có chút cảm kích Cố Ngôn Tử.

Lúc ấy tGiang đạo mời biên kịch đến có không ít người, nếu không phải Phó Xuân Yến cùng Cố Ngôn Tử nổi lên xung đột, bọn họ chỉ sợ sẽ không có cơ hội ở lại.

Cố Ngôn Tử chào hai biên kịch xong, liền rời khỏi phòng làm việc của Giang đạo, sau đó đi đến tập đoàn Minh Lợi.

Mấy ngày nay bận quá, cậu không có thời gian cùng Trịnh Gia Hòa ở chung, thật sự có chút nhớ Trịnh Gia Hòa.

Đáng tiếc, thời gian cậu đến cũng không tiện...... Trịnh Gia Hòa đang mở họp.

Cố Ngôn Tử liền mở notebook, bắt đầu viết văn.

Lúc trước Cố Ngôn Tử cùng Phó Xuân Yến đánh cuộc, nhưng kia chỉ là nói miệng,  thật ra cậu không quá để ý.

Phó Xuân Yến lại không như vậy, sau khi cùng Cố Ngôn Tử đánh cược. Lại thấy Giang đạo dùng Cố Ngôn Tử từ chối mình, bà thực sự có chút tức giận, sau đó liền đem chuyện bản thân cùng Cố Ngôn Tử đánh cuộc nói cho rất nhiều người.

Ngay từ đầu, ratings《 nhà của ngươi 》cao hơn nhiều so với 《 Giang Sơn 》, bạn bè bà liền đều ở khen bà, nhưng sau đó, ratings《 nhà của ngươi 》 càng ngày càng thấp, ratings《 Giang Sơn 》  lại càng ngày càng cao......

Nếu vẫn cứ tiếp tục như vậy, ratings của《 Giang Sơn 》 nhất định sẽ vượt qua 《 nhà của ngươi 》!

Bạn bè của Phó Xuân Yến khi nhìn Phó Xuân Yến biểu tình đều biến thành đồng tình, bản thân Phó Xuân Yến cũng ngồi không yên.

Thậm chí còn sau khi xem qua hai bộ phim truyền hình này, bà cũng bắt đầu hoài nghi suy nghĩ của chính mình —— có lẽ...... Cố Ngôn Tử thật sự không có sao chép?

Phó Xuân Yến tuy rằng ngồi không yên, nhưng bà ta cũng chỉ là một biên kịch bình thường, cái gì cũng không làm được.

Nhưng giải trí Tinh Duyệt giải trí thì không giống vậy.

Giải trí Tinh Duyệt cũng đang đứng ngồi không yên, thậm chí không ít người đã sốt ruột phát hỏa.

Lúc trước Tinh Duyệt mua bản quyền phim《 nhà của ngươi 》đã tốn hơn trăm vạn, lúc sau mời minh tinh lưu lượng tới diễn, lại tốn mấy ngàn vạn. Ngoài ra, quay chụp cũng cần tiền, tuyên truyền cần tiền, chỗ nào cũng đều cần tiền, bọn họ tiêu tiền cho bộ phim này, tuy rằng không có đến mức tốn trăm triệu như tuyên truyền nhưng cũng cách số tiền trăm triệu không xa.

Nhưng hiện tại, bộ phim này nát.

《 nhà của ngươi 》 tổng cộng có hơn bốn mươi mấy tập, một tháng là có thể chiếu xong, hiện tại đã hơn nửa tháng, kỳ tích hiển nhiên không có xảy ra, ratings của bộ phim truyền hình này chỉ sợ sẽ càng giảm không thể cao hơn.

Dưới tình huống như thế, sau này báo giá với trang web, Tinh Duyệt hơn phân nửa phải nhượng bộ, mà những khoản thu vào khác, khẳng định cũng không thể nào cao.

Tinh Duyệt...... Rất có thể sẽ không hoàn lại được vốn.

Continue Reading

You'll Also Like

26.7K 5.5K 56
_Vô hạn lưu_ "chúng ta phải tồn tại, anh tồn tại, em cũng vậy. không ai, không ai trong chúng ta được phép ngã xuống trước khi nhìn thấy ánh sá...
34.2K 2.3K 16
Sp Văn, Đam mỹ, 1x1, Niên thượng, Hiện đại
356K 4.4K 72
Tui biết các tình yêu rất thích những thể loại này nên tui chia sẻ đến các bạn nè List này mình làm có thể là rất khó chịu vì mình chèn hình ảnh do m...
359K 20.8K 101
Tên gốc: 他来自1945 Tác giả: Thính Nguyên Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hào môn thế gia, xuyên không, giới giải trí, sốn...