[Hiện đại] Ảnh hậu làm quân t...

By TrangDelfosse

15.1K 512 7

ẢNH HẬU LÀM QUÂN TẨU Tác giả: Đông Nhật Nãi Trà Thể loại: Xuyên không, tình yêu duy nhất cả đời, sủng, quân h... More

Chương 1. Xuyên không
Chương 2: Lưu manh
Chương 3: Gặp mặt
Chương 4: Hiểu rõ
Chương 5: Làm bạn
Chương 6: Tay nghề
Chương 7: Tâm lý
Chương 8: Gặp lại
Chương 9: Người quen
Chương 10: Hứa hẹn
Chương 11: Bằng lòng
Chương 12: Thẳng thắn
Chương 13: Hàng xóm
Chương 14: Tiểu Lộ
Chương 15: Sở trường
Chương 16: Chuẩn bị
Chương 17: Kinh ngạc
Chương 18: Hậu thuẫn
Chương 19 : Đồng ý
Chương 20: Huyện Du
Chương 21: Quê nhà
Chương 22: Người nhà
Chương 23: Ba mẹ
Chương 24: Thủ đô
Chương 25: Chỗ ở
Chương 26: Tập huấn
Chương 27: Chói mắt
Chương 28: Lời mời
Chương 29: Gặp lại
Chương 30: Ôm
Chương 31: Diễn đêm
Chương 32: Hiểu lầm
Chương 33: Tức giận
Chương 34: Giải thích
Chương 35: Tôi
Chương 36: Tướng phu thê
Chương 37: Quy tắc
Chương 38. Kịch bản
Chương 39. Trở về
Chương 40. Trong nhà
Chương 41: Quà tặng
Chương 42: Ngày hội
Chương 43: Linh khí
Chương 44: Mị lực
Chương 45: Thích hợp
Chương 46: Tới gần
Chương 47: Trở về
Chương 48: Chia tay
Chương 49: Nguy hiểm
Chương 50: An toàn
Chương 51: Làm chương trình
Chương 52: Tuyên truyền
Chương 53: Ôn tồn
Chương 54: Được hoan nghênh
Chương 55: Tương tư
Chương 56: Gặp nạn
Chương 57: Manh mối
Chương 58: Được cứu ra
Chương 59: Không dễ
Chương 60: Hành tung
Chương 61: Hợp tác
Chương 62: Chuyện nhà
Chương 63: Thành gia
Chương 64: Cố nhân
Chương 65: Chèn ép
Chương 66: Nhập vai
Chương 67: Thời đại
Chương 68: Ký hợp đồng.
Chương 69: Khuyên giải
Chương 70: Hấp dẫn
Chương 71: Kinh ngạc vui mừng
Chương 72: Cuộc sống
Chương 73: Đánh cuộc
Chương 74: Lượng tiêu thụ
Chương 75: Tiến triển
Chương 76: Giải quyết
Chương 77: Say lòng người
Chương 78: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Chương 79: Phía sau màn
Chương 80: Vạch trần
Chương 81: Ai ích kỷ?
Chương 82: Quyết định
Chương 83: Cơ hội
Chương 84: Ra nước ngoài
Chương 85: Tới nơi
Chương 86: Sự việc xảy ra ngoài ý muốn
Chương 87: Đứa nhỏ đã đến
Chương 88: Trở về nước
Chương 89: Đã biết được
Chương 90: Cha mẹ trong nhà đã đến.
Chương 91: Thương lượng
Chương 92: Ý nguyện
Chương 93: Được đề cử
Chương 94: Nguyên nhân vắng bóng
Chương 95: Người nhà
Chương 96: Bảo bối
Chương 97: Hiện thân
Chương 98: Xuất phát
Chương 100: Thỏa mãn
Chương 101: Tiểu Bảo Bối
Chương 102: Kết thúc
Chương 103: Ngoại truyện 1
Chương 104: Ngoại truyện 2
Chương 105: Ngoại truyện 3

Chương 99: Quảng cáo

81 3 0
By TrangDelfosse

Chương 99.1: Quảng cáo
Editor: Mẹ Bầu

Gặp lại sau thời gian hai tháng, Emily nhìn vẫn xinh đẹp như trước. Ứng Uyển Dung bụng hơi gồ lên nhưng lại càng tăng thêm ý nhị. Hai người gặp lại cùng trò chuyện với nhau thật là vui vẻ.

Emily nhìn bụng của Ứng Uyển Dung hơi có vẻ kinh ngạc, nói: "Lúc đó chị nghe Daniel nói, còn c ảm thấy không có khả năng, hiện tại nhìn thấy em thế này, chị thật sự đã tin rồi."

Dù sao Emily nhìn Ứng Uyển Dung cảm giác, cảm thấy tuổi của Ứng Uyển Dung vẫn còn nhỏ, không nghĩ tới nhanh như vậy mà cô đã mang thai, chuẩn bị sinh con rồi. Các nữ minh tinh giống như các cô thế này, @MeBau*diendan@leequyddonn@ khi bước ở trên thảm đỏ đều thấy bản thân mình nở mày nở mặt vô hạn. Trong phim ảnh, dáng người cũng là có lồi có lõm. Nhưng tự mình cũng thầm lén phải luôn luôn phải ăn uống điều độ, chớ đừng nói chi đến giống như là Ứng Uyển Dung, sự nghiệp đang ở thời kỳ cao nhất lại tạm thời rút lui khỏi làng giải trí như vậy.

Emily lắc lắc đầu, làm như thật đáng tiếc cho Ứng Uyển Dung. Tống Tiểu Nha để lại cái khay đựng trái cây lại cho hai người, sau đó liền thối lui, đi đến một phòng xép khác.

"Người Hoa có câu, người ta là thạch tín, còn tôi là mật đường." Ứng Uyển Dung nháy mắt mấy cái, cười nói, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn gương mặt nhìn nghiêng của cô hiện lên ánh sáng nhạt.

Tuy rằng Emily xem như nói ngôn ngữ của nước Trung Quốc khá tinh thông, nhưng mà đối với các câu nói ngạn ngữ cổ, thì cũng chưa thể hiểu rõ hết. Bất quá về ý tứ đại khái thì Emily vẫn hiểu được khá rõ ràng.

Lắc lắc đầu, Emily cũng thuận tiện nói ra một câu, đây cũng không phải là mục đích mà cô tới đây.

"Lần này chuyện em được lọt vào trong danh sách rút gọn cho giải thưởng Sư tử vàng, Wilson đã giúp không ít công sức." Emily chậm rãi nói, đôi con ngươi màu xanh biếc ngưng lại ở trên mặt Ứng Uyển Dung.

Vẻ tươi cười của Ứng Uyển Dung vẫn không thay đổi. diⓔn♧đànⓛê♧quý♧đⓞn Nhưng trong lòng cô lại đã đánh một cái dấu chấm hỏi cực kỳ lớn. Chẳng lẽ là đạo diễn Wilson cảm thấy cô bị thương như vậy, muốn bồi thường cho cô, cho nên mới đi thu xếp mọi việc để cho cô được lọt vào danh sách đề cử hay sao?

"Ngày mai em liền đi đến gặp đạo diễn Wilson. Nếu như mà chị không nói chuyện này, phỏng chừng em vẫn còn chưa hiểu ra làm sao."

Emily lấy từ trong túi ra một hộp thuốc lá rất tinh xảo, lấy ra một điếu thuốc lá dành cho phụ nữ. Vừa định châm lửa, Emily mới nghĩ đến Ứng Uyển Dung đang mang thai, liền hướng về phía cô nở nụ cười xin lỗi, sau đó cất thuốc lá đi.

"Thật xin lỗi, die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on chị đã quên mất là em đang mang thai."

Ứng Uyển Dung cười sảng khoái, hỏi: "Emily, không phải chị đến đây chỉ là đặc biệt để nói với em chuyện này thôi đấy chứ?"

Emily nhăn lại mày một cái. Sau đó một lúc lâu, cô mới tiếp tục nói: "Kỳ thực là chị cũng không biết là có nên, hay là không nên nói chuyện này với em. Bất quá tình huống của em bây giờ lại rất đặc biệt, cho nên em vẫn là cần phải chú ý nhiều hơn một chút mới được."

Ứng Uyển Dung nghiêm sắc mặt, lông mày hơi nhíu lại, ngước mắt lên nhìn Emily, suy nghĩ xem chuyện mà Emily muốn nói kia sẽ là chuyện gì.

"Em cũng biết đấy, phần góp mặt diễn xuất của Tina ở trong bộ phim không ít. Vốn dĩ Wilson có ý muốn đưa tên Tina vào danh sách đề cử vai nữ phụ tốt nhất. . ." Emily do dự nhìn sang Ứng Uyển Dung, Ứng Uyển Dung vẫn cười cười, cũng không có ý để ở trong lòng.

Có thể được diễn một vai trong bộ phim của đạo diễn Wilson như vậy, đối Ứng Uyển Dung mà nói, sự nổi tiếng của cô đã được đề cao không ít. Bằng không, làm sao cô còn có thể chạy đến nước ngoài để mà quay chụp quảng cáo ghi hình cái gì gì kia chứ?

Hơn nữa, chung quy Ứng Uyển Dung cũng không phải là người của nước Mỹ, ở nước ngoài cô có bị bài xích cũng là chuyện bình thường. Cho nên khi Ứng Uyển Dung nghe được bản thân mình đã được lọt vào danh sách đề cử, cảm thấy thật sự là có chút ngoài ý muốn.

"Nhưng mà cuối cùng em cũng đã lọt vào danh sách đề cử rồi. Đa số khi xem phim, mọi người đều cảm thấy phần diễn xuất của em thực sự xuất sắc hơn của Tina." Emily nói.

Khóe môi của Ứng Uyển Dung hơi cong lên, đôi mắt chớp chớp. Cô nghĩ đến ngày ấy cô mang bệnh trong người, những vẫn trở lại đoàn làm phim để quay bổ sung phân cảnh còn thiếu của mình. Nhưng vì cái gì mà hiển nhiên cô lại không cãi nhau với Tina.

Không phải là Ứng Uyển Dung xem thường Tina, cô cũng không cho rằng Tina thực sự không có tư chất diễn xuất!

Vậy thì liều mạng mang bản lĩnh ra mà diễn xuất chứ sao.

Dù sao Ứng Uyển Dung cô ở trong phim chính là một kiểu người cực kỳ kinh diễm (xinh đẹp đến kinh ngạc) nhất. Bất luận thế nào áp chế diễn xuất của người khác về tình thì cũng có thể tha thứ. Dù sao cô chỉ là người mới, mới nhập vào giới điện ảnh còn chưa được hai năm. Thế hệ trước không tiếp nhận được, giễu cợt thì cô có thể làm gì được đây?

Ứng Uyển Dung gần như có thể tưởng tượng ra được vẻ mặt vặn vẹo đầy phẫn hận của Tina. Phỏng chừng cô ta đã sớm ngày ngày ở nhà mà mắng nhiếc cô, nghĩ thế nào để làm cho cô đẹp mặt rồi cũng nên?

"Vâng, em cám ơn chị, em đã biết rồi." Ứng Uyển Dung cũng không để lộ ra biểu cảm kinh ngạc, chỉ là gật đầu mỉm cười đối với Emily.

Emily không hiểu là Ứng Uyển Dung có tin hay là không tin. Bất quá, lời này Emily cũng chỉ có thể nhắc nhở Ứng Uyển Dung đến mức này mà thôi. Cũng là bởi vì Tào Tinh lúc nào cũng nhắc nhở ở bên tai cô, nói đến giao tình của hai người ra sao.

"Bây giờ thì chị phải đi về trước rồi. Đã đi suốt một ngày trời rồi, không ăn cơm no, thế nhưng mà rượu uống vào thì không ít!" Emily nhún vai, nói vẻ bất đắc dĩ.

Ứng Uyển Dung ngược lại, cũng không phát hiện ra Emily đã say. Thoang thoảng có mùi rượu từ trên người Emily bay tới, gò má ửng đỏ. Nếu như mà đàn ông mà nhìn thấy, phỏng chừng chân cũng đều sẽ mềm nhũn ra, không đi trên đường nổi được nữa.

Ứng Uyển Dung đưa Emily đến cửa phòng, Vào lúc Emily xoay người, Ứng Uyển Dung mới thấp giọng nói: "Em đã thiếu chị một món nợ rồi, rất cám ơn chị!"

Emily vẫy vẫy tay, nghiêng đầu trông lại, trong con ngươi xanh biếc tràn đầy ý cười, "Vậy thì nhớ phải mời chị đi ăn cơm đấy nhé! Hãy vào đi thôi."

Ứng Uyển Dung chỉ cười cười, không coi lời nói của Emily là thực, chỉ là khi nghĩ đến Tina, sắc mặt của cô liền trầm xuống, hai hàng lông mày khóa lại thật sâu.

Ngày hôm sau, đoàn người đều đã chỉnh đốn lại nghiêm chỉnh xong xuôi. Vưu Lương Tài liền mang theo Ứng Uyển Dung đi đến tổng bộ CX, được thiết kế theo phong cách bảo vệ phía trước, màu sắc tương phản đậm. Chờ đến khi nhóm người được nhân viên công tác hộ tống đến trên lầu, nhiếp ảnh gia đang ở đó điều chỉnh ống kính.

Người phụ trách cho biết, tất cả việc chụp hình đều sẽ được nghe theo nhiếp ảnh gia, mọi yêu cầu anh ta đều đã biết rồi, chỉ cần phối hợp để chụp là tốt rồi.

Vưu Lương Tài không hiểu điều lệ CX như thế nào, nhìn thời gian và cũng không có ý kiến gì với họ về vấn đề này. Anh và Ứng Uyển Dung liếc nhau một cái liền chủ động đi tới.

Chương 99.2: Quảng cáo
Editor: Mẹ Bầu


Nhiếp ảnh gia Richard có bộ râu nam tính, mái tóc nâu chải gọn gàng sau đầu. Khi thấy có người tới gần, Nhiếp ảnh gia Richard mới ngẩng đầu nhìn lên, liếc mắt liền nhìn thấy người mẫu của mình.

Richard sờ sờ lên râu trên cằm, nhếch môi nở nụ cười. Tay trái cầm máy ảnh, tay phải đưa ra ngoài, "Richard. Cô chính là Uyển Dung phải không? Cô xinh đẹp hơn vài phần so với trong tưởng tượng của tôi."

Ứng Uyển Dung mỉm cười. Vưu Lương Tài ở bên cạnh cô sắc mặt có chút đen lại. Thằng nhóc này, ở ngay trước mặt người đại diện anh đây mà cũng dám đùa giỡn Uyển Dung của nhà anh hay sao? @MeBau*diendan@leequyddonn@ Nhìn xem, con người này quần áo cũng không đứng đắn, cúc áo cũng không được cài lại cho ngay ngắn, thời điểm làm việc cũng không thấy nghiêm túc một chút nào.

Nếu Richard biết được Vưu Lương Tài đứng ở bên cạnh lại dám xúc phạm đến gu thời trang của anh ta như vậy, chắc đã sớm đánh cho mặt của Vưu Lương Tài đến nở hoa. Trang phục của Richard anh đây là loại trang phục tràn ngập sự hấp dẫn đó, có được không

"Ứng Uyển Dung, thật hân hạnh được gặp anh. Xem ra hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác một ngày rồi." di@en*dyan(lee^qu.donnn), Ứng Uyển Dung cũng đưa tay ra nắm lấy tay của Richard, đôi mắt cong lên con hơi cười cười, nói đáp lại.

Ánh mắt của Richard cứ nhìn chằm chằm như vậy vào Ứng Uyển Dung. Trong đầu anh ta thoáng qua không ít tổ hợp ánh sáng bối cảnh, cũng quên luôn việc phải buông tay ra Ứng Uyển Dung. Vẫn là Vưu Lương Tài dùng sức ho khụ khụ lên một tiếng, lúc này Richard mới ngượng ngùng thả tay ra.

"Tật xin lỗi, dღđ☆L☆qღđ vừa mới rồi tôi đang mải suy nghĩ xem cô thích hợp với kiểu quần áo như thế nào. Bất quá từ khi nhìn thấy cô về sau, tôi cũng đã có một ý định rồi."

Ứng Uyển Dung tò mò nhìn anh. Richard lập tức chậm rãi nói, tuy rằng khoảng cách giữa hai người cũng vào khoảng độ nửa mét, nhưng Vưu Lương Tài vẫn là nhướng mày nhíu mi.

"Vậy thì cứ chiếu theo lời của anh đã nói mà thực hiện thôi! Dù sao tôi đây cũng là người ngoài nghề, có thể mau chóng kết thúc công việc để nằm nghỉ ngơi, thì tôi đây mới thật sự thấy hài lòng." die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on Ứng Uyển Dung nói như tự giễu.

Richard nhìn qua cái bụng của Ứng Uyển Dung, gật đầu nói: "Tôi sẽ làm việc rất nhanh thôi! Cô trước cứ ngồi nghỉ ngơi một lát, chờ trợ lý mang quần áo tới đây, cô sẽ đi thử xem sao."

Ứng Uyển Dung nói lời cảm ơn đối với Richard. Quyền lực của phụ nữ có thai cô thật sự không nên phí phạm. Ứng Uyển Dung vừa mới ngồi xuống, lập tức có nhân viên công tác mang đến cho cô một ly nước ấm. Vưu Lương Tài vẫn giống như một cây cột đứng ở một bên Ứng Uyển Dung. Dù sao vừa rồi Richard cũng chưa chào hỏi gì với anh!

Anh rốt cuộc là nên cùng ngồi xuống với Ứng Uyển Dung hay là bản thân mình vẫn cứ đứng ở một bên đây?

"Vị tiên sinh này, anh có thể đứng sang bên cạnh được không? Anh đứng như vậy đã làm ngăn trở ánh sáng rồi."

Ứng Uyển Dung thổi phù một tiếng. Vưu Lương Tài đen mặt bản thân đứng lùi lại, âm thầm cắn răng, có lẽ đây chính là CX muốn ra oai phủ đầu chăng? Bằng không anh là một người trưởng thành, sống sờ sờ như vậy, lại còn là người đại diện của Ứng Uyển Dung, có phải là người trong suốt đâu kia chứ !

Trợ lý của Richard động tác rất nhanh, cũng là bởi vì đã có một chút hiểu biết về số liệu đối với Ứng Uyển Dung, liền cầm mấy bộ quần áo ra, đưa cho Ứng Uyển Dung mặc thử xem.

Bộ thứ nhất mặc xong, đi ra ngoài. Richard liền tiến đến vây quanh Ứng Uyển Dung dạo qua một vòng. Chiếc váy dài màu đỏ rực ngăn cản chỗ bụng nhô ra. Từ khóe mắt đuôi lông mày của Ứng Uyển Dung tràn ra biểu cảm lười nhác.

Richard dám cam đoan rằng, chỉ cần loại son môi này một khi xuất hiện, hàng tuyệt đối sẽ bán hết ngay. Ngẫm lại chỉ còn lại cái đồng hồ kia. . .

Vưu Lương Tài luôn luôn khoang tay trên ngực đứng ở một bên. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung lại đi thay đổi một bộ quần áo khác đi ra, còn Richard ngay cả một hành động hay một câu nói cũng không nói, như đang suy đoán. Thế này là vừa lòng, hay là không vừa lòng đây? Tốt xấu gì thì cũng phải nói một câu đi chứ?

"Có thể, cứ như vậy chụp, chúng ta chụp đồng hồ đeo tay trước nhé. Thợ trang điểm đâu rồi, giúp chúng tôi trang điểm, chuẩn bị cho cô Uyển Dung thật tốt nhé." Richard vẫy tay vừa gọi, thợ trang điểm liền chạy đến dẫn Ứng Uyển Dung đi sang một bên rồi chuẩn bị.

Vưu Lương Tài đi tới gần để xem, Richard nhìn kỳ quái một cái vẻ kỳ quái, nhưng lại không nói gì thêm. Nhóm trợ lý đã kéo chiếc màn vải màu xanh lục lên.

"Thế này là còn phải tổng hợp làm hậu kỳ nữa sao?" Vưu Lương Tài không chuyện nói nhảm hỏi.

Richard sắc mặt nhàn nhạt, gật gật đầu không nói gì. Vưu Lương Tài trợn trừng mắt, không thể không thừa nhận, mỹ nhân đúng là có đặc quyền. Còn Vưu Lương Tài anh, một hán tử, một kẻ thô lỗ thì ngay đến cả một ánh mắt nhìn cũng đều không có.

Ứng Uyển Dung gần đây ăn ngon uống tốt rồi, ở trong doanh cũng không cần thiết phải hoá trang. Nhan sắc của Ứng Uyển Dung sau khi hoá trang thì cũng không có sự khác nhau gì lớn. Thợ trang điểm chỉ cần ở một bên phớt qua làn da của cô vài lần, chỉnh sửa đơn giản hình dạng của hàng lông mày liền thả người ta đi ra.

Đồng hồ tập trung vào sự thông minh và sang trọng. Richard nói chuyện với Ứng Uyển Dung một chút về cảm giác mà mình muốn chụp. Ứng Uyển Dung liền giơ tay làm một tư thế tỏ ý mình đã hiểu rõ rồi.

Chụp quảng cáo và đóng phim, đối với Ứng Uyển Dung mà nói cũng không có gì là khác nhau lắm. Cả hai cũng đều phải cần kỹ thuật diễn, chỉ có chỗ khác nhau là, việc diễn xuất khi đóng phim thì sẽ khó hơn một chút. Dù sao biểu tình cảm xúc ở trên màn ảnh lớn này, nếu như có một chút biểu hiện nào không tốt, dù là rất nhỏ thôi, cũng thật dễ dàng liền bị người ta phát hiện.

Richard đặt ra cho Ứng Uyển Dung chính là hai loại hình biểu cảm hoàn toàn khác nhau. Một là sự thanh lịch và trí tuệ của người đẹp trí thức, một là sự mê hoặc của thời trang và sự quyến rũ.

Quảng cáo này một trước một sau, lần lượt sẽ thực hiện truyền phát quảng cáo trên ti vi theo từng thời gian khác nhau. Lần này CX đã chuẩn bị đủ mọi cách để chiếm lấy trước thị trường. CX lựa chọn Ứng Uyển Dung cũng chính là vì coi trọng cô là người có tiếng tăm ở trong nước.

Tuy rằng Ứng Uyển Dung đã nói là sẽ tránh bóng một năm. Thế nhưng mà cô lại có tên trong danh sách đề cử của giải thưởng Sư tử vàng. Một năm sau cũng không đến mức giống như người đi trà lạnh. Hơn nữa, tổng giám là một người nghiêm cẩn, đã nghiên cứu về con đường thành danh của Ứng Uyển Dung rồi. Ông ta không khó phát hiện ra, con đường mà Ứng Uyển Dung đã đi cũng không phải thần tượng, mà là một diễn viên rất có thực lực.

Đi ra khỏi tổng bộ CX, Vưu Lương Tài lộ ra nhất nụ cười tươi tắn nói: "Được rồi, lúc này tôi đã tin tưởng em rồi, cho dù em có ở trong nhà nghỉ ngơi, thì công lực của em trong năm đó cũng không giảm đi."

Ứng Uyển Dung lườm Vưu Lương Tài trắng mắt. Cô mới nghỉ ngơi có hai tháng thôi đấy, nơi nào mà lạicoi như một năm rồi chứ?

"Đi về thôi! Mệt mỏi suốt một ngày rồi, em còn phải trở về để báo cáo với Cao Lãng một chút. Nếu nói cho anh ấy biết là anh đã để cho em phải làm việc suốt cả một ngày. . ." Ứng Uyển Dung cười tủm tỉm nhắc nhở, đừng quên lao động và kết hợp với vui chơi là người nào đã đáp ứng.

Vưu Lương Tài vẻ mặt nghĩ ngợi như đang khóc nghĩ đến. Chuyện này rốt cuộc là ai làm hại ai đây! Nghệ sĩ dưới tay mình mỗi ngày khi nghỉ ngơi đều nghĩ đến đức lang quân với đứa nhỏ đầu giường lò sưởi (ý nói thời gian nghỉ ngơi đều chỉ nghĩ đến người nhà của mình), anh có thể dễ dàng lắm hay sao chứ? Chẳng lẽ không phải là vì Ứng Uyển Dung có thái độ nghiêm túc khi làm việc, không đồng ý nghỉ ngơi, cho nên mới phải chụp một ngày à?

Kết quả mọi trách nhiệm đều là do Vưu Lương Tài anh phải gánh vác!

Continue Reading

You'll Also Like

300K 13.2K 107
Tên truyện: Cung Khuyết Có Giai Nhân Tác giả: Lệ Tiêu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 107 Thể loại: Nguyên tác, ngôn tình, cổ đại, HE, tình cảm, cu...
485 81 15
Tác phẩm được tạo nên với mục đích húp hàng otp của tác giả, vui hẵng đọc không vui đừng đọc :) Các nhân vật trong truyện đều là hư cấu, không ám chỉ...
214K 13.8K 80
Tác phẩm: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu Thể loại: Bách hợp, hiện đại, chiếm hữu, giả incest, 1×1, HE. Nhân vật...
96.7K 657 4
Văn án : Sủng phi hẳn là là bộ dáng gì ni? Minh diễm động nhân ngang ngược Biểu hiện ra là hoàng tang sủng ái nhất nữ nhân trên thực tế là tình yêu...