[Hiện đại] Ảnh hậu làm quân t...

By TrangDelfosse

15K 512 7

ẢNH HẬU LÀM QUÂN TẨU Tác giả: Đông Nhật Nãi Trà Thể loại: Xuyên không, tình yêu duy nhất cả đời, sủng, quân h... More

Chương 1. Xuyên không
Chương 2: Lưu manh
Chương 3: Gặp mặt
Chương 4: Hiểu rõ
Chương 5: Làm bạn
Chương 6: Tay nghề
Chương 7: Tâm lý
Chương 8: Gặp lại
Chương 9: Người quen
Chương 10: Hứa hẹn
Chương 11: Bằng lòng
Chương 12: Thẳng thắn
Chương 13: Hàng xóm
Chương 14: Tiểu Lộ
Chương 15: Sở trường
Chương 16: Chuẩn bị
Chương 17: Kinh ngạc
Chương 18: Hậu thuẫn
Chương 19 : Đồng ý
Chương 20: Huyện Du
Chương 21: Quê nhà
Chương 22: Người nhà
Chương 23: Ba mẹ
Chương 24: Thủ đô
Chương 25: Chỗ ở
Chương 26: Tập huấn
Chương 27: Chói mắt
Chương 28: Lời mời
Chương 29: Gặp lại
Chương 30: Ôm
Chương 31: Diễn đêm
Chương 32: Hiểu lầm
Chương 33: Tức giận
Chương 34: Giải thích
Chương 35: Tôi
Chương 36: Tướng phu thê
Chương 37: Quy tắc
Chương 38. Kịch bản
Chương 39. Trở về
Chương 40. Trong nhà
Chương 41: Quà tặng
Chương 42: Ngày hội
Chương 43: Linh khí
Chương 44: Mị lực
Chương 45: Thích hợp
Chương 46: Tới gần
Chương 47: Trở về
Chương 48: Chia tay
Chương 49: Nguy hiểm
Chương 50: An toàn
Chương 51: Làm chương trình
Chương 52: Tuyên truyền
Chương 53: Ôn tồn
Chương 54: Được hoan nghênh
Chương 55: Tương tư
Chương 56: Gặp nạn
Chương 57: Manh mối
Chương 58: Được cứu ra
Chương 59: Không dễ
Chương 60: Hành tung
Chương 61: Hợp tác
Chương 62: Chuyện nhà
Chương 63: Thành gia
Chương 64: Cố nhân
Chương 65: Chèn ép
Chương 66: Nhập vai
Chương 67: Thời đại
Chương 68: Ký hợp đồng.
Chương 69: Khuyên giải
Chương 70: Hấp dẫn
Chương 71: Kinh ngạc vui mừng
Chương 72: Cuộc sống
Chương 73: Đánh cuộc
Chương 74: Lượng tiêu thụ
Chương 75: Tiến triển
Chương 76: Giải quyết
Chương 77: Say lòng người
Chương 79: Phía sau màn
Chương 80: Vạch trần
Chương 81: Ai ích kỷ?
Chương 82: Quyết định
Chương 83: Cơ hội
Chương 84: Ra nước ngoài
Chương 85: Tới nơi
Chương 86: Sự việc xảy ra ngoài ý muốn
Chương 87: Đứa nhỏ đã đến
Chương 88: Trở về nước
Chương 89: Đã biết được
Chương 90: Cha mẹ trong nhà đã đến.
Chương 91: Thương lượng
Chương 92: Ý nguyện
Chương 93: Được đề cử
Chương 94: Nguyên nhân vắng bóng
Chương 95: Người nhà
Chương 96: Bảo bối
Chương 97: Hiện thân
Chương 98: Xuất phát
Chương 99: Quảng cáo
Chương 100: Thỏa mãn
Chương 101: Tiểu Bảo Bối
Chương 102: Kết thúc
Chương 103: Ngoại truyện 1
Chương 104: Ngoại truyện 2
Chương 105: Ngoại truyện 3

Chương 78: Diễn viên mới xuất sắc nhất!

108 4 0
By TrangDelfosse

Chương 78.1: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

Sau một đêm triền miên, buổi sáng tinh mơ đã phải rời giường quả thực là cực kỳ phi nhân tính. Cũng may là có Tống Tiểu Nha lái xe đưa cô đi. Ở trên xe, Ứng Uyển Dung còn có thể ngủ bù được.

Thấy Cao Lãng bị mình đánh thức, Ứng Uyển Dung cảm thấy thật có lỗi, nói: "Đạo diễn Lý nói, tốt nhất ngày hôm nay liền đến tập trung ở trong đoàn làm phim. Cho nên lần này phỏng chừng phải còn rất lâu nữa thì em mới có thể trở về nhà được rồi."

Cao Lãng cười lặng lẽ,@MeBau*diendan@leequyddonn@ thuận tay vuốt lên mái tóc suôn mượt của Ứng Uyển Dung. Ánh mắt của Cao Lãng tràn ngập dịu dàng, nói với cô: "Cho dù em có phải quay phim đến bao nhiêu tháng, anh cũng sẽ đều ở nhà để chờ em! Em quay phim chóng xong một chút để về nhà nhé."

Ứng Uyển Dung dùng sức gật gật đầu, cười nói: "Nghe nói, trước hết chúng em sẽ phải tập trung bí mật huấn luyện trước một thời gian. Như vậy thì sau khi diễn xuất mới có thể ứng phó việc đánh nhau được. Chờ đến ngày ấy, khi anh nhìn thấy em, phỏng chừng khắp tay chân em đều đã xanh mét rồi."

Cao Lãng mâu sắc tối sầm lại, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn đuôi lông mày thâm thúy nhếch lên, trong cổ nặng nề ứng thanh: "Sẽ không."

Ứng Uyển Dung nhíu mày nhìn anh một cái, xem anh là ly biệt sắp tới, náo tiểu cảm xúc rồi.

Thời điểm Tống Tiểu Nha lái xe tới đón Ứng Uyển Dung, Cao Lãng thậm chí còn nói sẽ không tiễn cô, chỉ đứng ở trong sân cùng vẫy vẫy tay nói lời tạm biệt.

Khác thường, thật sự là rất khác thường!

Ứng Uyển Dung dọc đường đi vẫn luôn suy nghĩ, thế nhưng cũng vẫn chưa thể suy nghĩ ra cái gì khác thường,die,n;da.nlze.qu;ydo/nn thì đã đến khách sạn mà đoàn làm phim đã bao để ở rồi. Đồ vật cũng không hề được tháo bỏ ra, các diễn viên chính được Lý Hữu Đạo trực tiếp quây lại lại giống như lùa vịt, đưa lên trên xe kéo thẳng vào nơi thâm sơn cùng cốc.

Còn nhóm các diễn viên phụ khác, không có liên quan đến phân cảnh diễn xuất đánh nhau, liền đều được ở lại, để quay trước các phân cảnh diễn xuất của bọn họ. Tống Tiểu Nha là trợ lý cũng không được đi đến căn cứ cùng với Ứng Uyển Dung, cho nên trước hết trở lại Thời Đại để báo cáo.

Ứng Uyển Dung coi như cũng đã hiểu rõ vì sao ngày hôm qua đạo diễn Lý đã để cho phóng viên sẽ đến để do thám và phỏng vấn. Đồng thời ông cũng không cần cái nghi thức khởi động máy làm gì nữa rồi. Toàn bộ diễn viên chính mà mọi người đã từng được gặp, giờ biến mất không thấy đâu nữa, thì còn làm nghi thức khởi động máy được nữa sao?

Đinh Văn Ngạn chưa bao giờ nhìn thấy Ứng Uyển Dung có vẻ rối rắm như vậy. Tào Tinh đã chuẩn bị cho anh không ít đồ ăn, còn nói rõ là có một phần gửi cho Ứng Uyển Dung. Đinh Văn Ngạn trực tiếp mang theo một cái gói to. Anh duỗi thẳng tay đưa cho Ứng Uyển Dung.

"Của em này! Tiểu Tinh nói, lần này đạo diễn Lý có thể sẽ để cho chúng ta luyện tập một chút kỹ càng một chút. Ở nơi đó đều là khe suối kênh rạch, chuyện ăn uống em cũng đừng có mơ tưởng, phỏng chừng đi đến nơi đó em có thể giảm béo không ít đó. Không có chút đồ ăn này thì không thể nào có sức chịu đựng tiếp tục đâu."

Ứng Uyển Dung đưa tay qua nhận lấy gói đồ. Cô tập trung nhìn vào, trong gói to đó có thực phẩm đóng gói túi đủ màu đủ dạng, chân giò hun khói, thịt bò khô, trứng gà, mì ăn liền cũng thả vào đó vài túi.

Ứng Uyển Dung cười cười vẻ bất đắc dĩ, trong đầu còn đang mải suy nghĩ đến Cao Lãng, nhưng miệng vẫn nói: "Chị Tiểu Tinh thật có lòng! Anh Văn Ngạn, anh có biết chúng ta sẽ phải đi đến cái căn cứ nào hay không?"

Đinh Văn Ngạn miệng đang nhai lấy một miếng thịt bò khô, nói vẻ buồn bực: "Đạo diễn Lý không có nói đến việc này. Tiểu Tinh cũng không biết. Dù sao khi chúng ta đi đến địa phương đó thì sẽ biết ngay thôi mà."

Mấy người ở chỗ ngồi phía sau nghe chuyện một hồi liền thấy khẩn trương, liền nghĩ muốn tham dự vào, "Anh Văn Ngạn à, không phải là chúng ta sẽ đi vào nơi rừng sâu núi thẳm kia để bái phỏng lão sư phụ đó chứ?"

Ứng Uyển Dung nhìn lại. Ở chỗ ngồi phía sau cói vài diễn viên nam phụ. Đó chẳng phải là quan quân thủ hạ của Đinh Văn Ngạn hay sao, chính là mấy người sắm vai liên hệ với Ứng Uyển Dung. Dù sao phân cảnh diễn của họ cũng không ít, lần này tất cả đều đã được kéo tới đây.

Tôn Mạn Mạn mặc dù là nữ thứ ba có phân cảnh diễn, nhưng mà cô ta sắm vai tiểu thư đại gia, chính là vị hôn thê, một loại người có quyền thế trong phim truyền hình..., cho nên vào thời điểm mấu chốt cô ta chỉ cần sắm vai bình hoa là được rồi. Đạo diễn Lý cũng không có yêu cầu cao đối với Tôn Mạn Mạn.

Tương phản với Tôn Mạn Mạn, nữ diễn viên thứ hai Viên Dĩ Lam lại là một diễn viên đã được không ít giải thưởng ở trong giới. Viên Dĩ Lam có tư chất sâu sắc, tính tình ôn hòa, diện mạo xuất chúng, ở trên xe vẫn tỏ ra có thiện ý đối với Ứng Uyển Dung.

"Uyển Dung, tôi có thể gọi cô như vậy được chứ?" Viên Dĩ Lam đặt đồ vật của mình ra ghế sau, còn bản thân mình thì chuyển lên ngồi ở bên cạnh Ứng Uyển Dung, thân thiết hỏi.

Ứng Uyển Dung cong cong khóe mắt, bên môi mang ý cười trả lời: "Chị Dĩ Lam, chị đã quá khách khí rồi. Biết được lần này có thể được hợp tác làm phim cùng với chị, em đặc biệt cao hứng. Ngày trước em đã từng xem những bộ phim của chị rồi, em thật sự rất thích chị."

Lời này của Ứng Uyển Dung chính thật không phải là giả vờ. Viên Dĩ Lam là một cô gái có diện mạo có khí chất, tuổi đời còn trẻ, có cách nói chuyện rất ý nhị rất khó tả. Ứng Uyển Dung chắc chắn là sẽ không tự phụ, cảm thấy trong giới chỉ có mình là giỏi đến mức như thế nào. Bất luận là sóng trước hay là sóng sau, đều có chỗ đáng giá để cho cô học tập.

Toàn bộ đường vân thật nhỏ ở khóe môi của Viên Dĩ Lam đều giãn ra, khóe môi mang ý cười luôn luôn cong lên.

"Tôi cũng vậy, tôi đã xem bộ phim đầu tiên trong năm nay của cô. Kỹ thuật diễn xuất của cô phi thường hoàn mỹ, khiến cho tôi cũng cảm thấy mặc cảm đấy."

Ứng Uyển Dung lập tức khiêm tốn nói: "Vẫn là đạo diễn Nhạc ưu ái em thôi! Nhân vật cũng phù hợp với em, cũng đã tạo ra ưu thế cho người mới như em. Xem ra cũng là do vận khí tốt thôi ại."

Viên Dĩ Lam lắc lắc đầu, không tiếp tục nói đến đề tài này nữa, "Đúng rồi, cô đã từng xem qua kịch bản hay không?"

Ứng Uyển Dung trong lòng đầy nghi hoặc. Hôm khai mạc cô đã phải diễn xuất rồi, làm sao có thể nói là cô không xem qua kịch bản hay chưa?

Viên Dĩ Lam nhìn thấy Ứng Uyển Dung tỏ vẻ không hiểu, liền nhỏ giọng nói: "Đạo diễn Lý yêu cầu đối với diễn viên tương đối cao. Ông ấy cũng không thích để diễn viên đóng thế, tốt nhất đều là phải tự mình diễn xuất, cho nên. . . Tôi xem kịch bản, thấy phần diễn của cô có thật nhiều phân cảnh có chút khó khăn. Cô đã nói chuyện với đạo diễn Lý, xem có thể dùng diễn viên đóng thế được hay không?"

Về việc này, ngược lại Ứng Uyển Dung quả thật là đã từng rất lo lắng... Nhưng mà, "Không phải là đạo diễn Lý cũng đã thu xếp việc huấn luyện rồi hay sao? Em cứ xem hiệu quả của việc huấn luyện mấy ngày tới thế nào đã. Nếu thật sự không làm được, em sẽ chủ động đề nghị cùng với đạo diễn Lý. Dù sao cũng không thể vì một mình bản thân em, mà làm ảnh hưởng quan hệ tới toàn bộ chỉnh thể của bộ phim."

Viên Dĩ Lam giống như thấy sự giải thích của Ứng Uyển Dung không chút ngoài ý muốn, hơi nhướng đôi mắt lên một chút, khẽ cười nói: "Cô quả thực giống như trong suy nghĩ của tôi."

Chương 78.2: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung giương mắt lên nhìn Viên Dĩ Lam, đã nhìn thấy Viên Dĩ Lam cười cười, lấy từ trong túi ra một túi đồ ăn vặt, đưa cho cô, "Cùng nhau ăn đi, một mình tôi ăn cũng không hết được."

Cái chuyện ăn vặt này có mối liên hệ nào, đối với câu chuyện hai người vừa mới nói lúc trước hay không nhỉ? Ứng Uyển Dung không hiểu ra làm sao, sau khi nói cám ơn, cô cầm lấy một miếng trái cây khô.

Dọc theo đường đi, Ứng Uyển Dung cuối cùng cũng đã biết được, trừ bỏ Nhạc Tu Minh ra, @MeBau*diendan@leequyddonn@ vẫn còn có một người có thể nói chuyện tào lao được. Viên Dĩ Lam cũng không biết là đã bị Ứng Uyển Dung thu hút từ lúc nào. Ấn tượng tốt đó gần như đã khiến cho Viên Dĩ Lam bị choáng ngợp và không ngừng nói chuyện về những bộ phim đã quay mà bản thân mình đã trước kia đã tham gia.

Cuối cùng Viên Dĩ Lam nói tổng kết: "Tôi không có dũng khí làm giống như cô, có thể chủ động nói ra chuyện mình đã kết hôn như vậy. Nếu như tôi có bạn trai, khả năng công ty cũng sẽ không cho phép tôi nói ra chuyện ấy. Dù sao cũng sẽ ảnh hưởng đến ý tưởng của người hâm mộ."

Đến lúc này Ứng Uyển Dung mới hiểu được vì sao Viên Dĩ Lam lại có tràn ngập hảo cảm đối với cô như vậy. Không có chuyện vô duyên vô cớ yêu, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn cũng không chuyện có vô duyên vô cớ hận.

Ứng Uyển Dung nhìn ra, Viên Dĩ Lam hẳn là đã thầm lén có bạn trai, nhưng nguyên nhân là do có đủ loại trở ngại, nên đã luôn luôn lén gạt đi. Năm rộng tháng dài như vậy, khẳng định là Viên Dĩ Lam đã phải chịu áp lực không nhỏ. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung như thế, Viên Dĩ Lam vừa hâm mộ lại vừa cảm thấy bản thân mình thật nhút nhát.

Công khai hay không công khai đều phải xem cách nhìn của đương sự. Tựa như Đinh Văn Ngạn chẳng hạn. Lúc đó chẳng phải là anh cũng đã âm thầm kết hôn hay sao. Chỉ có điều là, anh không để ý đến chuyện người chung quanh anh biết được vợ của anh là ai. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Còn đối với người hâm mộ, Đinh Văn Ngạn vẫn luôn bảo trì thái độ không thừa nhận mà cũng không phủ nhận.

Ô tô một đường chạy tới hướng vào một vùng núi. Cả đoạn đường đi xóc nảy như thế nào, cũng không cần phải nhiều lời thêm rồi. Buổi sáng bắt đầu ngồi lên xe, chạy suốt năm sáu giờ liền, ngay cả giờ ăn cơm cũng đều bỏ qua. Đến buổi chiều mới tới địa phương cần đến.

Ứng Uyển Dung trên đường ăn đã không ít đồ ăn vặt mà Viên Dĩ Lam đã chia xẻ cho cô, coi như là ăn đã no. Còn Đinh Văn Ngạn ăn đồ ăn vặt như thế thì làm sao mà no cho được! Anh và nhóm nam diễn viên ở phía sau đói đến mức, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn bụng gần như đã dán vào lưng rồi. Khi nhìn thấy căn cứ xuất hiện ở trước mắt, quả thực cảm thấy vui mừng quá đỗi.

Mỗi người đều mang theo va li hành lý giản dị. Bởi vì thời đã tiết lạnh dần, quần áo mùa đông dày chiếm không ít vị trí, quần áo để thay đổi chỉ mang đi vài bộ. Các đồ mỹ phẩm, dưỡng da gì đó thì được sắp xếp vào một cái túi khác. Làm minh tinh thì gương mặt vẫn rất cần phải được bảo dưỡng.

Khi cả đoàn người xuống xe thì mới biết đây là ở chính giữa sân thể dục của căn cứ. Ở trên sân, bụi đất màu vàng bay tung khắp nơi. Bất chợt có mấy nam giới xếp thành đội mặc quần áo nguỵ trang miệng hô khẩu hiệu đi qua. Bất quá Ứng Uyển Dung lại cảm thấy hình ảnh này thật quá quen thuộc với mình. Cô có chút hoài niệm, hơi híp mắt nhìn xa xa.

Viên Dĩ Lam nhìn thấy Ứng Uyển Dung mặt mày trầm tĩnh nhìn xa xa về phía đám binh lính đã đi xa kia, mỉm cười hỏi: "Uyển Dung dường như rất quen thuộc nơi này thì phải? Có phải là bởi vì có liên quan đến nghề nghiệp của ông xã nên cô đã từng đi đến ở trong quân doanh hay không?"

Ứng Uyển Dung gật đầu. Việc này những người quen biết với cô, trên cơ bản cũng đều biết đến, cũng không có gì hay mà cô phải giấu diếm.

"Đúng vậy đấy! Lúc trước em vốn muốn tùy quân, sau này đã được Trương lão đề cử với đoàn làm phim của đạo diễn Khang, rồi lại được biết đạo diễn Nhạc! Nếu như không có bọn họ, em cũng sẽ không thể tiếp tục đi cho tới bây giờ được."

Viên Dĩ Lam nhíu mày cười nói: "Trừ bỏ vận khí cũng cần phải có thực lực nữa. Điều này chứng minh rằng, cô trời sinh ra là con người đã thuộc về màn ảnh lớn rồi. Nếu như cô mà tùy quân, thì sẽ có bao nhiêu người hâm mộ phải thương tiếc cả đời rồi."

Ứng Uyển Dung chỉ cười cười không có nói tiếp. Lúc này một vị huấn luyện viên dáng người cường tráng, có vẻ như là trưởng ban huấn luyện nơi này đã đi đến. Trên cổ vị huấn luyện viên treo một cái còi, ông liền cầm lấy còi dùng sức thổi kêu tuýt lên một tiếng, miệng hô lớn: "Trật tự! Mọi người coi nơi này là cái chợ hay sao, mà nhao nhao ồn ào hết cả lên như vậy?"

"Thu thập tất cả đồ đạc của mình, đưa đến tập trung trước công cụ truyền tin!" Vị huấn luyện viên nhìn thấy túi lớn túi nhỏ mang theo trong tay bọn họ, đều là đồ ăn, liền nhướng mày, nói: "Tất cả đồ ăn đều đưa về phía trước. Nơi này có nhà ăn, đúng giờ sẽ đi ăn cơm. Chờ đến lúc mọi người trở về, tất cả những loại đồ ăn này liền sẽ trả lại cho mọi người."

Nhất thời tiếng kêu rên liền vang lên khắp nơi. Đoàn người thì thầm nho nhỏ nói với nhau vẻ bất mãn. Phải đi đến đây để huấn luyện thì đã biết là sẽ phải chịu khổ chịu tội rồi, vậy mà lại còn không cho người ta ăn chút đồ ăn ngon nữa! Đây không phải là muốn bức người ta chết hay sao?

Huấn luyện viên vẫn không hề động đậy, chính là lại huýt còi lặp lại, "Nếu không tuân theo mệnh lệnh, lập tức có thể ngồi xe đi trở về."

Ai muốn phải trở về kia chứ? Thật vất vả lắm mới được đóng phim của đạo diễn Lý như thế này! Có là đồ ngốc thì mới bỏ đi về. Không phải chỉ là một chút đồ ăn hay sao, nhanh nhanh một chút, nhẫn nhịn một chút liền sẽ trôi qua thôi.

"Tốt lắm! Tôi tin tưởng đối với lần huấn luyện này, chúng ta nhất định sẽ phối hợp ăn ý! " Vị huấn luyện viên nói vẻ rất vừa lòng: "Tôi họ Vương, về sau mọi người cứ gọi tôi là huấn luyện viên Vương là được! Khi trả lời vấn đề phải đáp lại: Đúng vậy, huấn luyện viên!" Huấn luyện viên Vương bắt đầu nói qua quy củ từng chút một.

Phía chân trời, mặt trời đã tà tà treo một bên. Mọi người bắt đầu cảm giác như có một màn nước chảy đang trôi qua. Nhìn thấy miệng của Huấn luyện viên Vương lúc này khi đóng khi mở, nói khuôn sáo quy củ, cái gì nội vụ phải như thế nào, như thế nào, đến mấy giờ thì phải rời giường, tập hợp rửa mặt ăn cơm, không có gì là không đủ, cứ lải nhải cằn nhằn nói mãi không dứt.

Đoàn người hai tay vắt chéo sau lưng đang ở tư thế nghỉ, bị ánh mặt trời chiếu lên đầu đến hôn mê não đau. Mọi người cũng không có tâm tư nào mà suy xét xem, thời tiết như thế này mà vì sao mặt trời lại nóng đến như vậy. Nhưng đến buổi tối thì bọn họ liền phải hối hận rồi. Bởi vì đến nửa đêm rời giường thật sự là bị lạnh chết rồi !

"Trừ bỏ tôi đây, còn có một vị huấn luyện viên khác nữa! Đây là Hứa Dương, lớp trưởng của mọi người. Có việc gì thì có thể đến tìm cậu ấy. Nếu không giải quyết được thì hãy tới tìm tôi. Chỗ ở của tôi ở ngay tại lầu một ký túc xá của mọi người." Huấn luyện viên Vương nói.

Đoàn người cảm giác không khí trở nên lạnh lẽo. Huấn luyện viên sẽ ngụ ở dưới lầu một ký túc xá gì đó, thật sự là một thời kỳ phi thường nhiều cảm xúc. Điều này làm cho bọn họ cảm thấy hoài niệm những năm tháng xanh tươi từng đã trải qua. Còn bây giờ, ôi, là những ngày gà bay chó sủa mà thôi.

Chương 78.3: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

Lớp trưởng là một thanh niên có nước da trắng nõn, tên gọi là Hứa Dương. Khi nói chuyện, giọng nói mềm mại nhẹ nhàng, mang theo một chút âm điệu nhấn mạnh của người phương Nam. Chờ Huấn luyện viên Vương đi rồi, đoàn người lập tức quây lại quanh lớp trưởng Hứa Dương thành một vòng.

"Lớp trưởng à, Huấn luyện viên Vương thật là lợi hại nhỉ! Anh có biết huấn luyện viên chủ đạo là ai không? Tại sao không nhìn thấy huấn luyện viên chủ đạo đâu cả?" Một nam phụ hỏi vẻ tò mò.

Hứa Dương nghiêm sắc mặt lại, mặc dù không có điều gì phải tức giận, nhưng vẫn đáp lại một câu rất có nề nếp,@MeBau*diendan@leequyddonn@ nói: "Huấn luyện viên Vương nói, nửa giờ sau sẽ phải tập hợp! Mọi người còn có 28 phút để thay đổi xong xuôi quần áo cho mình ."

"Chỗ ở của mọi người ở lầu hai và lầu ba của tòa nhà nằm ở phía sau kia. Hiện tại có thể chạy bộ tới nơi đó. Tôi cũng xin nhắc nhở một lần cuối cùng, nếu đến trễ một phút đồng hồ, sẽ phải chạy một vòng vòng quanh sân thể dục. Lời nói này là thật sự đó." Hứa Dương lập lại lần nữa.

Ứng Uyển Dung cùng Viên Dĩ Lam liếc nhau. Các cô là hai phụ nữ duy nhất trong đoàn làm phim. Nghe thấy lời nói này không khỏi có sự hoài nghi. Các cô tin tưởng sự hung ác của đạo diễn Lý chính là thú vị, tuyệt đối là đùa thật!

Các cô cùng chạy bộ phía sau lưng Hứa Dương tới phía trước. May mắn trên chân Ứng Uyển Dung đang đi đôi giầy thể thao, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn rất thuận tiện trong việc đi lại. Bằng không làm sao cô có thể lưu loát như vậy. Tuy rằng, phần sau mọi người cảm thấy ngày đầu tiên cũng không nên đến mức cứ ra oai phủ đầu như vậy, nhưng mà cả đoàn người vẫn đều chạy bộ theo sau. Bọn họ mà không đi theo như vậy, dường như cũng không quá hòa hợp với mọi người.

Trừ bỏ phòng của Ứng Uyển Dung và Viên Dĩ Lam là có hai người ở, những người khác đều ở bốn người một phòng. Ở trên lầu ba đều là người trong đoàn làm phim của bọn họ. Còn lầu hai lại thật sự vốn dĩ đều là nơi ở của binh lính huấn luyện rồi.

Chờ mọi người đã mang đồ vật cất cẩn thận,die,n;da.nlze.qu;ydo/nn thay xong quần áo, thời gian cũng bất tri bất giác đã trôi qua. Lớp trưởng cứ mỗi 2 phút liền sẽ đi qua để nhắc nhở. Còn thời gian năm phút đồng hồ cũng huýt còi một tiếng. Hai người Viên Dĩ Lam bọn họ thay quần áo cũng coi như khá nhanh chóng. Mái tóc đều được bới lên cao gọn gàng. Trừ bỏ việc tìm quần áo để mặc có tốn chút thời gian, thì hai người cũng là kịp thời ra tới nơi.

Đinh Văn Ngạn sớm đã đi ra ngoài ở đó đợi các cô. Nghe thấy lớp trưởng nói còn có năm phút đồng hồ liền lập tức chạy bộ về hướng sân thể dục. Huấn luyện viên Vương đang cầm máy tính giờ ở đó để chờ rồi. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Cũng đã có vài người nam diễn viên đã đứng ở đó rồi, còn đang ở sửa sang lại quần áo. Chờ sau khi bọn họ đi qua, thì chỉ còn lại vài người có tốc độ chậm đang chạy về hướng đằng này.

Đám người tới đông đủ. Người bị trễ đều bị phân đến một đội ngũ chạy khác. Huấn luyện viên Vương giương mắt cũng không nói lời thừa, trực tiếp nói: "Mười vòng, chờ chạy xong sẽ cùng đứng với các cô gái ở chỗ này. Những người khác chú ý, nghiêm!"

Lúc này xe đã sớm lái đi. Tâm tư của đoàn người lại có chút linh hoạt rồi. Nhìn thấy sân thể dục lớn như vậy, một vòng sân ít nhất cũng phải đến một ngàn meters. Nếu như chạy mười vòng, thì phải là một vạn thước, mười km!

Lúc này có đảm nam diễn viên to gan lớn mật, trực tiếp phàn nàn, nói: "Huấn luyện viên, ngài cũng quá thiết diện vô tư rồi, cũng không thể dàn xếp một chút được hay sao? Chúng tôi đi đường cũng đã mất bao nhiêu thời gian rồi, còn muốn sửa sang lại các thứ sau đó mới thay xong quần áo. Lần đầu tiên này có thể dàn xếp được một chút hay không?"

Lớp trưởng đứng ở một bên không nói gì. Huấn luyện viên Vương nâng mí mắt nhìn anh ta một cái, trực tiếp hỏi: "Anh tên là gì?"

Người nọ không hiểu ra làm sao, trả lời: "Tống Kiến Dân."

"Được! Tống Kiến Dân, anh ra đứng ở chỗ này, trước không cần chạy. Còn có người nào cũng muốn cũng đứng ở chỗ này như anh ta, không cần chạy bộ nữa không?" Huấn luyện viên Vương đi vòng xung quanh một vòng. Mọi người chung quanh trong lòng đều có chút run sợ, suy tư một lát không ai dám đứng ra.

"Tốt lắm, tất cả mọi người đều chạy đi." Huấn luyện viên Vương nói xong, những người khác liền vội vàng chạy đi một vòng rồi.

Ứng Uyển Dung không hiểu ý tưởng của huấn luyện viên Vương là như thế nào. Ông ta chỉ vào mặt trời đứng ở lại đó. Chỉ trong chốc lát đã cảm thấy chân đã có chút đã tê rần. Mà người đang chạy vòng kia, chạy xong một vòng tốc độ cũng liền chậm lại.

Chờ bọn họ chạy xong vòng cuối cùng, thời gian cũng trôi qua hơn một giờ, bọn họ kéo thân thể trong tình trạng kiệt sức đi trở về đội ngũ. Tống Kiến Dân vẫn còn đứng ở chỗ cũ có chút không biết làm sao.

Anh ta không nhịn được nữa, liền thấp giọng nói: "Huấn luyện viên. . ."

Huấn luyện viên Vương giơ tay lên cắt ngang lời của anh ta, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời phía xa xa. Đoàn người chú ý tới tầm mắt của Huấn luyện viên Vương, cũng nghĩ muốn quay đầu nhìn lại, thế nhưng mà trước mặt Huấn luyện viên như vậy liền không dám quay đầu.

Chỉ nghe thấy tiếng động cơ máy bay ong ong vang lên, từ xa tiến lại gần. Đoàn người không nén nhịn được lòng hiếu kỳ. Tất cả mọi người không khỏi tò mò ngước mắt, nhìn ngang qua một lượt. Một bóng đen nhẹ nhàng bay tới, ngay sau đó rất nhanh liền dừng lại ở trên bầu trời, phía sau lưng Huấn luyện viên Vương.

Một sợi dây thừng được vứt xuống. Ba người lính toàn bộ người võ trang đầy đủ, theo dây thừng trượt xuống. Đi tuốt ở đàng trước là một người đàn ông vai rộng thắt lưng hẹp với đôi chân dài. Tuy rằng một bộ dáng đeo đôi kính mát lớn che hết gương mặt, nhưng mà cái cằm góc cạnh rõ ràng cùng với thể trạng cường tráng, cũng làm cho người ta không nhịn được mà phải ghé mắt nhìn lại.

Đôi con ngươi của Ứng Uyển Dung mở tròn xoe. Đôi môi cũng không khỏi hơi hơi mở lớn lên, ấp úng mấp máy một chút, nhưng cuối cùng cô vẫn nuốt lời nói trở vào.

Người đàn ông đi đến bên cạnh Huấn luyện viên Vương, khí thế cường đại ép tới, khiến mọi người không tiếng động tự giác ngậm miệng, chỉ dùng ánh mắt để nhìn, chỉ biết người đàn ông này không dễ chọc vào.

Đoàn người tự nhủ trong lòng: Như thế này là Đạo diễn Lý muốn huấn luyện bọn họ thành cái dạng gì đây? Bộ dạng kia có cảm giác thật đáng sợ. . .

Về phương diện này, thì người bình tĩnh nhất phỏng chừng chính là Ứng Uyển Dung rồi. Nhìn thấy người đàn ông kia, khóe môi của cô không nén nhịn được liền cong lên. Ánh mắt sáng trong giống như là ngôi sao lộng lẫy tràn ngập ánh sáng loá mắt. Viên Dĩ Lam đứng ở bên cạnh Ứng Uyển Dung cảm thấy thật là kỳ quái. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung đột nhiên cong môi tươi cười, Viên Dĩ Lam liền nhìn nhìn lại người đàn ông kia, giữa mi tâm liền nhẹ chau lại một chút.

Huấn luyện viên Vương hai tay chắp sau lưng, nói với bọn họ: "Đây là huấn luyện viên Cao, cũng là người lần này chịu trách nhiệm huấn luyện chính cho mọi người. Từ bây giờ, anh ấy sẽ bố trí sắp xếp việc huấn luyện cho mọi người mỗi ngày huấn luyện, để ta làm xác nhận chấp hành."

Đoàn người, tôi nhìn anh, anh nhìn tôi! Nhìn thấy người đàn ông kia tháo đôi kính mát đang đeo trên mặt xuống, gương mặt tuấn lãng lộ ra trước mặt mọi người, so với bọn họ lại còn càng giống diễn viên hơn. Chỉ là, quanh thân người đàn ông đó tỏa ra sự nguy hiểm, đầy khí thế giống như đang vận sức chờ phát động, đã nói rõ một điều, sự khác nhau căn bản với bọn họ, chính là sự khác nhau giữa sói và dê!

Chương 78.4: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

"Xin chào mọi người! Cũng tương tự như yêu cầu mà Huấn luyện viên Vương hẳn là cũng đã nói với mọi người rồi, ở trong này tôi chỉ có thêm một yêu cầu. Đó chính là - - khi có mệnh lệnh phải chấp hành vô điều kiện! Đương nhiên, nếu quả thật có điều gì yêu cầu không hợp lý, thì mọi người có thể cự tuyệt."

Cao Lãng cười cười. Nhưng mọi người từ trong nụ cười này lại có cảm giác, cảm được được một chút ý tứ nguy hiểm. Từ trong trái tim không nhịn được chợt thấy run rẩy, @MeBau*diendan@leequyddonn@ chăm chú nhìn Tống Kiến Dân đang đứng ở bên cạnh Huấn luyện viên Vương. Trong lòng đã bắt đầu cầu nguyện cho anh ta rồi.

Cao Lãng từ hai ba câu nói của Huấn luyện viên Vương, đã biết được tình huống của Tống Kiến Dân. Anh cũng không còn nói thêm cái gì, "Tôi cho anh có một cơ hội để thuyết phục tôi. Tôi, Huấn luyện viên Vương, còn có lớp trưởng nữa, anh có thể chọn một người. Chỉ cần anh có thể kiên trì một phút đồng hồ không bị té ngã xuống trên mặt đất, việc này coi như xong. Bằng không liền chạy vòng quanh gấp bội lần."

"Đây là lần đầu tiên, cho nên tôi mới cho anh có được một ít quyền lợi đặc biệt. Nếu lại có tình huống không tuân theo mệnh lệnh lần thứ hai như vậy, tôi sẽ sắp xếp người để anh đi ra ngoài." Những lời nói này của Cao Lãng đã có thể dập tắt luôn toàn bộ những rục rịch trong lòng mọi người.

Chỉ có Ứng Uyển Dung lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng của người đàn ông nói một không hai như thế. Cô không nén nhịn được mà giương mắt lên nhìn chằm chằm vào anh. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Đúng khi Cao Lãng xoay người, dường như ánh mắt của anh đã ở dừng lại trên người cô thời gian độ một cái chớp mắt!

Tống Kiến Dân cân nhắc trên dưới, đương nhiên là lựa chọn lớp trưởng, tuy rằng anh ta cũng biết phỏng chừng lớp trưởng cũng không phải là người lương thiện. Thế nhưng mà đối lập với hai người huấn luyện viên thân thể cường tráng, vững chãi kia, anh ta cảm thấy khi bị lớp trưởng giám sát trong một phút đồng hồ, tựa như sẽ có vẻ dễ dàng hơn một chút!

Nửa phút đồng hồ sau Tống Kiến Dân khóc không ra nước mắt nằm trên mặt đất, cảm thấy mặt mình như bị tát bôm bốp. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, Tống Kiến Dân cũng không nói gì thêm, cam chịu nhận mệnh chạy tới.

Giằng co như vậy suốt nửa ngày, đoàn người thật sự đã bị đói lại bị khát. Mấy thứ đồ ăn vặt trên đường đã sớm tiêu hao hết, hầu như không còn. Đến căn cứ, lại đứng ở nơi này nửa ngày, thật sự đến một ngụm nước cũng chưa được uống, cổ họng gần như đã khô đến bốc khói lên rồi.

Cao Lãng lại cầm cặp kính mát đeo lên lần nữa, nhìn nhóm người trước mắt, tạm thời phân nhóm cho lính của anh phụ trách. Sau đó anh không nhịn được, liền mượn cặp kính râm ngăn cản ánh mắt die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on nhìn về phía phương hướng Ứng Uyển Dung đang đứng.

Lớp da thịt trắng noãn của ô vợ nhỏ của anh bị phơi nắng đến đỏ bừng. Trời đã sắp tối rồi, gió lại bắt đầu thổi. Ứng Uyển Dung vẫn chớp chớp ánh mắt trong veo, sáng ngời nhìn anh. Trong lòng Cao Lãng thấy mềm nhũn. Cao Lãng thực sự không có một chút hối hận nào khi đã vỗ bàn cùng với Trương Quang Diệu đặc biệt muốn được chạy đến nơi này để làm cái việc huấn luyện viên gì đó.

Thậm chí anh còn biết vai diễn mới của Ứng Uyển Dung cần không ít có tài nghệ võ thuật, có quy mô diễn xuất kỷ luật, của quần chúng rất lớn, cần sự hợp tác của hai bên. Mọi người đều rất có lòng tin đối với bộ phim mới này của đạo diễn Lý Hữu Đạo. Ở trong ống kính máy quay cho dù chỉ là một cảnh thoáng qua, được tham gia vào cũng là vô cùng tốt.

Đương nhiên những điều này là do Cao Lãng đã vụng trộm tiến hành ở sau lưng Ứng Uyển Dung. Cho nên ngày hôm nay, anh mới được nhìn thấy bộ dáng khả ái cô vợ nhỏ của mình là như vậy.

Mọi người đều không biết, có một đám người sống ở chỗ này đang phải chịu khổ sở, chịu vất vả. Hơn nữa những con chó độc thân ở đây lại còn phải chịu sự đối xử vô tình tàn bạo.

Khi tới giờ cơm chiều, đương nhiên là sẽ phải cùng nhau xếp hàng đi về hướng căn tin rồi. Trên đường đi đã gặp không ít binh lính sống ở căn cứ này. Nhìn thấy bọn họ ồn ào tò mò châu đầu ghé tai với nhau, cũng có người nhận ra thân phận của bọn họ, liền kích động vỗ bả vai chiến hữu để nói chuyện.

Đám người đi về hướng vào trong phòng ăn, nhìn không chớp mắt. Bụng đã sớm đói không sao chịu được nữa rồi. Còn không để lộ ra bộ dạng khí thế của hổ đói bổ nhào vào dê như vậy, đã là giữ gìn mặt mũi của mình lắm rồi.

Lúc ăn cơm thì không cần phải nhiều quy củ như vậy nữa. Tự bản thân mình đi lấy cơm thì cần phải ăn cho hết. Ứng Uyển Dung lấy xong cơm, nhìn thấy Cao Lãng đang ngồi dựa vào cửa sổ, con ngươi sáng ngời liền trực tiếp đi đến trước mặt anh, ngồi xuống.

Trong nháy mắt, không khí xung quanh trở nên an tĩnh. Mọi người dùng ánh mắt nhấm nhấm nháy nháy cho nhau, ám chỉ lúc này đây đang có tình huống gì vậy? Có người biết Ứng Uyển Dung đã kết hôn thì nhỏ giọng thở phào.

Ứng Uyển Dung không quan tâm để ý tới mọi người xung quanh mình hiện giờ đang nghĩ cái gì. Cô đặt khay cơm lên bàn, hai tay chống má hỏi: "Thành thật khai báo, tại sao anh lại tới đây?"

Cao Lãng cũng không có tâm tình gì để ăn cơm. Cả một buổi sáng thu xếp xong mọi chuyện, liền đáp máy bay thẳng đến đây để nhận lấy công việc. Lại còn nghe lời nói của Trương Diệu Tổ dùng phương thức đến đây khiến người ta phải hoa mắt. Anh nhìn ra cô vợ nhỏ của mình thật sự rất là vui vẻ.

"Em phải đến nơi này để tập huấn như vậy, đương nhiên là anh tới đây để giúp em huấn luyện rồi." Cao Lãng đương nhiên có tư cách để nói ra những lời này. Anh không chỉ có là chồng của Ứng Uyển Dung, anh với bản lãnh của mình cũng đủ để huấn luyện cho cô vợ nhỏ của mình rồi.

Người khác đi dạy, Cao Lãng cũng lo lắng, sợ xuống tay không nhẹ không nặng, làm cô vợ nhỏ của mình bị thương. Cô vợ nhỏ của anh được từng chút từng chút tiến bộ ở dưới tay anh, ai có thể biết được, sẽ thú vị đến mức nào?

Ứng Uyển Dung cười tủm tỉm hỏi: "Có phải là anh lưu luyến đối với em hay không?" Lời nói này, Ứng Uyển Dung nhỏ giọng đến nỗi, gần như là lời nói được ngậm trong miệng để nói ra vậy. Người khác đều không thể nào nghe rõ được, nhưng Cao Lãng lại nghe rõ ràng từng lời từng chữ.

Đôi mày kiếm thâm thúy nhếch lên. Trong nháy mắt khí thế trên người anh liền mềm mại đi một ít. Mặt mày anh cũng trở nên ôn hòa không ít, nhìn Ứng Uyển Dung giống như là đang nhìn bảo bối hiếm lạ vậy.

Viên Dĩ Lam chú ý đến Ứng Uyển Dung rất lâu rồi. Ở cách vài cái bàn, tuy rằng Viên Dĩ Lam không nghe rõ những lời đối thoại bọn họ. Nhưng mà nhìn bọn họ cùng với người chung quanh giống như thành hai thế giới như thế, hẳn là người quen biết đi?

Tuy rằng hai người không có động tác dư thừa nào, nhưng nhìn ra được mối quan hệ của hai người bọn họ rất thân mật. Hơn nữa, đại đa số người ở đây đều biết chuyện, chồng của Ứng Uyển Dung là một quân nhân. . . Chẳng lẽ đây chính là chồng của cô chăng?

Cẩn thận suy ngẫm lại, hình như cũng có chút dấu vết để lại. Viên Dĩ Lam đối với Đinh Văn Ngạn ở trước mặt, nhỏ giọng hỏi: "Người kia là chồng của Ứng Uyển Dung phải không?"

Bản thân Đinh Văn Ngạn đúng là chưa từng được gặp mặt Cao Lãng bao giờ. Nhưng mà anh có mắt nhìn, đương nhiên sẽ phân tích ra. Hơn nữa, trước sau thái độ của Ứng Uyển Dung cũng quá rõ ràng.

Không từ mà biệt.

Chỉ cần nói, bình thường thời điểm Ứng Uyển Dung kết giao cùng với bất cứ với một nam giới nào khác, cô chưa bao giờ từng để thân thể tiếp xúc với họ. Bây giờ nhìn Ứng Uyển Dung chủ động cùng người ta nói chuyện như vậy, bộ dạng của cô lại còn giống như thiếu nữ mới lớn như thế nữa. . . Nếu đó không phải là người chồng chưa từng lộ diện của Ứng Uyển Dung, thì mới là điều kỳ quái nhất!

"Tôi cũng phỏng đoán là như vậy!" Đinh Văn Ngạn cũng nhỏ giọng trả lời.

Chương 78.5: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

Bây giờ nhìn Ứng Uyển Dung chủ động cùng người ta nói chuyện như vậy, bộ dạng của cô lại còn giống như thiếu nữ mới lớn như thế nữa. . . Nếu đó không phải là người chồng chưa từng lộ diện của Ứng Uyển Dung, thì mới là điều kỳ quái nhất!

"Tôi cũng phỏng đoán là như vậy!" Đinh Văn Ngạn cũng nhỏ giọng trả lời.

Chỉ chốc lát sau lời phỏng đoán này đã thành sự thật. Bởi vì Ứng Uyển Dung cơm nước xong, đang định lấy khăn giấy để lau sạch miệng, bọn họ liền nhìn thấy cái người đàn ông lợi hại vốn lạnh như băng kia, @MeBau*diendan@leequyddonn@ thế nhưng lại lấy từ trong ngực ra một chiếc khăn tay màu trắng tinh xảo đưa cho Ứng Uyển Dung. . .

Ứng Uyển Dung cười cười lau xong lại đưa trả lại cho người đàn ông. Hai người không có bất kỳ động tác thân mật, nhưng mà nhìn trên gương mặt có chút tình ý nhàn nhạt như vậy, ai nhìn qua cũng biết.

May mắn là Huấn luyện viên Vương quy định, buổi tối lúc ngủ không được phép chạy loạn. Nếu không bọn họ đã sớm phá tan cả cửa phòng ký túc xá của Ứng Uyển Dung rồi.

Viên Dĩ Lam chờ Ứng Uyển Dung tắm rửa trở về. Nhìn thấy cánh môi của Ứng Uyển Dung so với sáng sớm, lại càng thêm hồng nhuận, ý cười liền tụ tập ở cả trong mắt, nói khẽ: "Cô đang rất hạnh phúc."

Ứng Uyển Dung đương nhiên biết rằng, tất cả mọi người đều đã đoán được, trực tiếp hào phóng gật đầu nói: diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn "Vâng!"

Ý cười trên khóe môi luôn luôn không hề tắt, Ứng Uyển Dung đi đến phía trước cửa sổ. Nhìn thấy người đàn ông của mình vẫn còn đứng ở dưới cột đèn đường nhìn lên nơi này, Ứng Uyển Dung không nhịn được liền vẫy vẫy tay, ý bảo với Cao Lãng hãy trở về đi ngủ.

Vừa mới bắt đầu một tuần đầu tiên, mọi người còn có tâm tình quan sát Ứng Uyển Dung cùng với huấn luyện viên Cao di●ễn‿đàn‿l●ê‿quý‿đ●ôn. mặt mày như quan tòa. Nhưng rất nhanh, bọn họ liền tựa như con cá bị rời khỏi nước vậy, ngay cả khí lực để đạp nước cũng đều không có.

Lý Hữu Đạo chính là muốn để cho bọn họ thể nghiệm làm người lính thực thụ một tháng là như thế nào! Cho nên nơi này huấn luyện binh lính như thế nào, bọn họ liền được huấn luyện như thế. Sau một tuần liền bắt đầu gánh nặng chạy, cả người, xương sống, thắt lưng, chân đã mềm nhũn cả ra, đã vậy lại còn phải chấp nhận huấn luyện chiến đấu kịch liệt.

Trừ bỏ Ứng Uyển Dung là do chính huấn luyện viên Cao tự mình chỉ dạy, Viên Dĩ Lam được một nữ binh khác đến huấn luyện. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Nghe nói cũng là lính cấp dưới của Cao Lãng. Những người lính cấp dưới kia hung hãn đến mức như treo lên đánh mấy người Đinh Văn Ngạn bọn họ.

Những người khác số mạng liền không tốt như vậy rồi. Cứ hai người đấu với nhau, sau đó lại tiếp nhận chỉ đạo. Thỉnh thoảng lại được cảm thụ một chút yêu thương của huấn luyện viên, rồi tiếp theo đó là eo mỏi lưng đau cả một ngày. Những mỏi mệt này làm cho bọn họ vô số lần hoài nghi, đến cùng không biết có phải là do bản thân mình đến đây để chịu sự ngược đãi hay không?

Đương nhiên bọn họ tương đối chịu phục một điểm chính là, huấn luyện viên Cao đối vợ của mình cũng cực kỳ hung hãn. Dĩ nhiên đây không phải là chỉ hành động hung thần ác sát, mà là sự yêu cầu cao.

Anh cứ lần lượt chỉ ra những nơi mà Ứng Uyển Dung đã làm sai. Hơn nữa tự mình biểu thị, khi Ứng Uyển Dung đang chịu sự huấn, thì anh cũng sẽ cùng chạy ở bên cạnh để giám sát. Lương thực cho chó. . . Đã sớm ăn no!

Ứng Uyển Dung quả thực như ở giữa hai tầng lửa và băng. Thời tiết lạnh dần, nhưng mà vì liên quan đến việc vận động nên cả người lại bốc lên hơi nóng. Đừng nhìn bình thường Cao Lãng đối với cô cực kỳ dịu dàng, nhưng mà ở trong này, anh lại được công nhận là huấn luyện viên thiết diện vô tư.

Tuy rằng Ứng Uyển Dung có chút nghi hoặc nội dung học tập mỗi ngày càng ngày càng khó hơn, thân thể đều có chút không muốn ăn. Thế nhưng cô vẫn kiên trì. Mặc dù Ứng Uyển Dung biết, nếu cô mềm giọng muốn nhờ, Cao Lãng nhất định sẽ mềm lòng ngay, nhưng cô vẫn chỉ một mực yên lặng, cắn răng làm.

Một ngày huấn luyện kết thúc, tứ chi giống như là bị rót chì vào vậy, nặng trĩu vô lực. Nơi cánh tay của cô, phía sau lưng và chân, trong những lần đấu đối kháng với nhau trung, cũng đã sớm thâm tím cả rồi. Sau khi ăn cơm xong, chỉ nghĩ đến chuyện, mau chóng đi về trong phòng nằm nghỉ, để ứng phó với tình hình nửa đêm thình lình xảy ra tập hợp.

Mấy ngày nay, nhờ năm lần bảy lượt bị đột kích tập hợp, cho nên mọi người đều đã dưỡng thành một cái thói quen tốt. Trong những ngày này, ngay cả khi ngủ nhất định phải mặc quần áo!

Cao Lãng ẩn người ở phía sau cây, nhìn thấy Ứng Uyển Dung đã đi tới liền giữ chặt lấy cổ tay cô. Trong bóng đêm tất cả mọi người đều không ai phát hiện ra hướng hai người đi. Cao Lãng ở tại một căn lầu khác. Ở nơi này có chút náo nhiệt, Cao Lãng liền trực tiếp mang theo Ứng Uyển Dung đi đến phòng y tế.

"Nằm xuống đi, anh xoa bóp giúp cho em." Cao Lãng cầm rượu thuốc trong tay. Mặc dù anh đã chú ý đến độ mạnh yếu, nhẹ tay hơn rồi, thế nhưng mà cô vợ nhỏ của anh da mịn thịt mềm như vậy, nhất định sẽ phải chịu một ít tội rồi.

Ứng Uyển Dung cũng không còn thời gian để già mồm cãi láo cùng với Cao Lãng nữa. Điều trọng yếu nhất là, cô cũng đã mệt mỏi đến mức nói không nên lời nữa rồi. Chỉ trực tiếp cởi bỏ áo khoác, cởi áo trong nằm ở trên giường bệnh. Trên làn da lưng trắng nõn đầy vết xanh xanh tím tím, nhìn qua cũng thấy ghê người.

Lông mày Cao Lãng cau lại, quả nhiên là đúng như anh đã dự đoán rồi.

"Nhẹ tay một chút, trên người em rất đau. Em chỉ ngủ một lát thôi, khi nào xong thì anh gọi em dậy!" Nói xong Ứng Uyển Dung đã cực kỳ mệt mỏi rồi, liền ngủ thiếp đi.

Cao Lãng chà nóng lòng bàn tay mình, trầm mặc xoa bóp giúp cho Ứng Uyển Dung. Nơi đáy mắt của anh tràn đầy sự đau lòng. Nhưng mà anh vừa nghĩ tới lần trước khi Ứng Uyển Dung bị người ta bắt cóc, lúc ấy thần kinh của anh đã gần như bị tê liệt đi rồi. Cao Lãng liền hạ quyết tâm trong lòng, nhất định phải huấn luyện cho Ứng Uyển Dung có được một chút sức lực để tự bảo vệ mình.

Làm vợ của anh, có lẽ sau này Ứng Uyển Dung sẽ vẫn còn phải đối mặt với càng nhiều tình huống đột phát hơn. Có lẽ mỗi một lần như vậy, anh đều có thể sẽ không theo bên người cô được. Giờ phút này, nếu như mà Ứng Uyển Dung có võ lực nhất định, không nói đến chuyện đối kháng chính diện, cho dù là chạy trốn thôi, thì cô cũng có nhiều thêm vài phần thắng.

Cho nên, cho dù đã biết rằng, thân thể cô vợ nhỏ của mình có chút gánh nặng không nổi, Cao Lãng vẫn còn là muốn cho Ứng Uyển Dung học thêm một chút, nhiều hơn chút nữa. Chờ đến khi Cao Lãng xoa bóp một lần rượu thuốc lên toàn thân Ứng Uyển Dung xong xuôi, thì cô cũng tỉnh lại.

Chớp chớp ánh mắt mang theo hơi nước, Ứng Uyển Dung mặc xong quần áo, vươn hai tay ra. Cao Lãng liền cõng Ứng Uyển Dung lên. May mắn thời điểm này tất cả mọi người đều đã trở về ký túc xá, không có người nào đi lại ở bên ngoài. Bằng không, sẽ không biết có bao nhiêu ánh mắt người đều phải tròn xoe lên mà nhìn đầy kinh ngạc.

"Ngủ đi, một lát nữa anh đưa em trở về ký túc xá." Cao Lãng trầm giọng nói, bước chân nhẹ nhàng, tuyệt không cố hết sức.

Chương 78.6: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung mặc xong quần áo, vươn hai tay ra. Cao Lãng liền cõng Ứng Uyển Dung lên. May mắn thời điểm này tất cả mọi người đều đã trở về ký túc xá, không có người nào đi lại ở bên ngoài. Bằng không, sẽ không biết có bao nhiêu ánh mắt người khác đều phải tròn xoe lên mà nhìn đầy kinh ngạc.

"Ngủ đi, một lát nữa anh đưa em trở về ký túc xá." Cao Lãng trầm giọng nói, bước chân nhẹ nhàng, tuyệt không cố hết sức.

Ứng Uyển Dung ngủ một lát @MeBau*diendan@leequyddonn@ tinh thần đã tốt hơn nhiều rồi, còn có tinh lực cùng anh tán gẫu.

"Em hỏi này, lúc trước các anh huấn luyện cũng không đến nỗi hung bạo như vậy chứ? Ngay cả Đinh Văn Ngạn cũng vụng trộm chạy tới tìm em nói, hi vọng cấp dưới của anh lưu tình." Ứng Uyển Dung tò mò hỏi.

Đánh nhau kịch liệt, súng đạn trong tay, những điều này vài ngày nay bọn họ cũng đều đã quen thuộc. Mỗi ngày còn phải luyện tập kỹ xảo bắn bia. Đương nhiên là Cao Lãng tự mình huấn luyện cho Ứng Uyển Dung. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Về trình độ thì cũng không phải là không đến mức bắn trượt khỏi vòng tròn của bia, còn có chuẩn xác hay không thì không nói đến rồi.

Cao Lãng không có trả lời, một lúc lâu sau mới nói: "Anh chỉ sợ lần sau em lại gặp phải chuyện nguy hiểm. Nếu như thân thủ của em tốt một chút, có thể tránh khỏi."

Ứng Uyển Dung cũng đã đoán được đối với phương diện này. Nghe Cao Lãng nói như vậy, cô hôn xuống vành gai anh một cái. Nhìn thấy người đàn ông của mình bị cù buồn lại không dám tùy ý kêu lên, vành tai phiếm đỏ ửng, dinendian.lơqid]on Ứng Uyển Dung không nhịn được liền bật cười lên.

"Được, em nghe anh!"

Vào thời điểm chuyến đi tập huấn một tháng của nhóm người Ứng Uyển Dung đang chuẩn bị kết thúc, thì trên ti vi liền phát sóng bộ phim đầu tiên, có thể gọi là phim về thần tượng. Trên ti vi có vô số tuấn nam mỹ nữ, nào khu nhà cấp cao, xe sang trọng. Hơn nữa, lại còn được công chiếu rộng rãi đến tận vườn trường. di@en*dyan(lee^qu.donnn), Trong lúc nhất thời, bộ phim trở nên thịnh hành trên toàn bộ đất nước Trung Hoa.

Nhóm nhạc Lam Cáp cũng thành công.

Vương Nhạn Lan ở trong phim chính là sắm vai nữ chính. Vai diễn này gần như đã thu hoạch được sự yêu thích của vô số học sinh. Các cô gái cảm thấy nữ chính như vậy dứt khoát, đây là phải người có cuộc sống dạng con nhà danh giá, mới bắt được vai nam chủ yêu thích.

Diệp Cách Cách được xem như vai nữ thứ hai. Bởi vì cô ta sắm vai chính là thiên kim nhà giàu, bạn của nữ chính, bởi vì tính cách thiện lương mà kết bạn với nữ chính.

Tóm lại một câu nói, phim thần tượng, kịch tính thế nào không quan trọng, quan trọng là được nhìn thấy cảnh đẹp, ý vui, như vậy là đủ rồi.

Công ty Thời Đại thấy nhóm nhạc Lam Cáp chỉ một lần như vậy mà nổi tiếng, thì cũng nghĩ muốn noi theo. Kết quả bị nhóm nhạc Long Đồ cự tuyệt. Người ta nêu lý do đặc biệt nghĩa chính nghiêm từ, bọn họ chính là những ca sĩ có thực lực, khác hẳn với những người chải quét mặt kia.(*)

(*) Ý nói bộ phim xây dựng nội dung và nhân vật chiều theo thị hiếu nhất thời của khán giả, theo xu hướng công nghệ làm phim mỳ ăn liền.

Công ty Thời Đại sau khi suy nghĩ sâu sắc, thì cũng cảm thấy đúng như thế. Phim thần tượng thu hút được người xem rất nhanh chóng, giống như lửa đang cháy mạnh lại đổ thêm dầu càng ngày càng bùng lên, nhưng nhưng nền tảng thì không vững chắc.

Nếu như có một nhóm nhạc khác có màu sắc và có sự thú vị hơn xuất hiện, thì các cô cũng sẽ bị dễ dàng thay thế ngay. Cho nên suy nghĩ này của nhóm nhạc Long Đồ là chính xác, chỉ cần có tác phẩm thì sẽ không sợ bị lỗi thời.

Trong khi Công ty Thời Đại không quan tâm đến chuyện này, thì Công ty Tân Ngữ lại gia tăng tuyên truyền đối với nhóm nhạc Lam Cáp. Gần như là bật lên bất cứ một kênh nào đó, thì đều có thể nhìn thấy hai người này hiện thân. Khi thì ăn, khi thì uống, máy nghe nhạc đeo bên người, lặp đi lặp lại. Các cô sớm liền được học sinh ào ào noi theo cùng sùng bái thần tượng.

Mà cùng lúc đó, tin đồn trong nội bộ nhóm nhạc Lam Cáp không hợp nhau, cũng lan nhanh như cháy rừng. Bởi vì ngay từ đầu chiến lược đã sai lầm, làm cho Vương Nhạn Lan đoạt đi toàn bộ rồi nổi bật về sau. Ánh mắt của Diệp Cách Cách nhìn Vương Nhạn lại càng cảm thấy khó chịu không sao kiềm chế nổi.

Các cô ra mắt khán giả là một nhóm nhạc. Hơn nữa, hiện tại người nghe trên thế giới lại là biết các cô là thành viên của nhóm nhạc Lam Cáp. Nhưng mà khi nói đến tên, thì cái tên Vương Nhạn Lan ngược lại. Lại được nhắc tới càng nhiều hơn. Nếu như nhóm nhạc giải tán, thì chỉ còn bay (*) một mình như vậy thì có thể nói, đối với Diệp Cách Cách hoàn toàn rất bất lợi.

(*) Trong đoạn văn này, tác giả đã chơi chữ: Nhóm nhạc có tên là Lam Cáp. (Dịch nghĩa Lam Cáp = Chim bồ câu xanh. Cáp= Chim bồ câu). Nếu như nhóm nhạc giải tán thì chỉ còn có một mình Diệp Cách Cách = chỉ còn bay một mình

Bất luận là người đại diện hay là cha mẹ, đều khuyên Diệp Cách Cách chịu khó chờ một chút. Bộ phim truyền hình sau này, nhất định sẽ sắp xếp cho cô một vai nữ chính để cho cô diễn, tuyệt đối sẽ nổi bật vững chắc hơn Vương Nhạn Lan.

Đêm trước Liên hoan phim Bách Hoa khai mạc, nhóm người của Ứng Uyển Dung cuối cùng đã kết thúc đợt huấn luyện, trở về đoàn làm phim. Làn da của Ứng Uyển Dung cũng bị phơi đen một tầng. Cũng may những chuyện này cũng đều không thành vấn đề. Dùng phấn nền trang điểm che lấp đi, cũng không thể nào nhìn ra được.

Công ty Thời Đại đối với lần đầu tiên tham dự Liên hoan phim của Ứng Uyển Dung thái độ vẫn thể hiện rất trọng thị. Công ty tìm một chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp sư hỗ trợ thiết kế chế tác trang phục, để cho Ứng Uyển Dung mặc tham dự đêm Liên hoan phim hôm đó.

Bạn trai đi cùng cô không phải là ai khác, đương nhiên là Ngô Minh, người được đề cử vai nam chính xuất sắc nhất. Đêm nay Ngô Minh mặc một thân âu phục màu đen cực kỳ anh tuấn. Anh thân sĩ xòe bàn tay ra chờ đợi giai nhân đi ra. Ánh đèn flash của giới truyền thông cả đêm gần như chưa từng lúc nào ngừng nhấp nháy.

Một thân trang phục làn váy đỏ như lửa, Ứng Uyển Dung từ trong xe bước ra. Toàn bộ mái tóc đen dài được quấn cao lên, lại dùng các hạt trân châu màu trắng quấn xung quanh để trang điểm. Bên má buông xuống hai lọn tóc nhỏ hơi uốn xoăn. Nơi chiếc cổ thon dài của cô, lúc này không phải là đeo chuối hạt châu báu quý giá, mà là. . . một chiếc vỏ đạn?

Các phóng viên hoài nghi mình có chút bị hoa mắt rồi thì phải. Lại xoa xoa mắt, lại chụp mấy tấm hình lần nữa. Đến khi đám người đi đến bên cạnh, mới phát hiện ra, quả thật đúng là như vậy!

Ngô Minh gương mặt mỉm cười, dẫn người đẹp từ trên thảm đỏ đưa lên phía trước, đi mấy bước để cho truyền thông chụp ảnh. Khóe môi hơi cong lên, càng làm cho gương mặt càng tăng thêm vẻ tuấn mỹ thêm mấy phân.

"Tôi nói này, cô cũng nên có chừng có mực một chút chứ, trong một buổi trình diễn như thế này, cô không thể mang một cái vòng cổ cho đàng hoàng tử tế một chút được hay sao?" Ngô Minh nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ.

Vẻ tươi cười của Ứng Uyển Dung không thay đổi, đầy đủ khí thế nữ vương. Bộ trang phục màu đỏ, gương mặt tươi tắn xinh đẹp, đứng ở bên cạnh Ngô Minh tư thái thanh thản.

"Sẽ không!" Miệng Ứng Uyển Dung nhẹ nhàng phun ra hai chữ như vậy, càng làm cho Ngô Minh tức giận đến mức gần như muốn hộc máu.

Người khác không biết, lại còn cảm khái mối quan hệ của hai người xem ra rất tốt. Nghe những người có liên quan nói, đoàn làm phim của bọn họ thường xuyên cùng nhau liên hoan vui vui vẻ vẻ như vậy, lời này xem ra là thật sự rồi.

Chương 78.7: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Editor: Mẹ Bầu

Vẻ tươi cười của Ứng Uyển Dung không thay đổi, đầy đủ khí thế nữ vương. Bộ trang phục màu đỏ, gương mặt tươi tắn xinh đẹp, đứng ở bên cạnh Ngô Minh tư thái thanh thản.

"Sẽ không!" Miệng Ứng Uyển Dung nhẹ nhàng phun ra hai chữ như vậy, càng làm cho Ngô Minh tức giận đến mức gần như muốn hộc máu.

Người khác không biết, lại còn cảm khái mối quan hệ của hai người xem ra rất tốt. Nghe những người có liên quan nói, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn đoàn làm phim của bọn họ thường xuyên cùng nhau liên hoan vui vui vẻ vẻ như vậy, lời này xem ra là thật sự rồi.

Còn những khán giả đang xem buổi phát sóng trực tiếp trước ti vi, cũng phấn khích không thể giải thích được. Dàn tuấn nam, mỹ nữ kia đều là những anh hùng, nữ chính, của những bộ phim gần đây đang thịnh hành sôi động khắp cả nước. Cả hai người diễn viên kia đều được mọi người yêu thích!

Nhóm nhạc của Vương Nhạn Lan cũng được mời đi đến dự buổi Liên hoan phim Bách Hoa. Chỉ có điều là có chút khác biệt với Ứng Uyển Dung, người được đề cử trong danh sách vai nữ chính xuất sắc nhất, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn nhóm nhạc các cô là được mời tới để biểu diễn.

Nhìn thấy Ứng Uyển Dung đứng ở chính giữa thảm đỏ, thu hút hàng vạn ánh mắt của mọi người như vậy, Diệp Cách Cách cười hừ, nói: "Nghe nói hai người lúc trước là cùng nhau quay trong một bộ phim phải không? Đáng tiếc, người ta đều đã được đề cử danh sách nữ chính rồi! Có lẽ hôm nay có lẽ sẽ trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất, mà cô thì. . ."

Vương Nhạn Lan tối tăm, liếc mắt nhìn sang Ứng Uyển Dung một cái, lại nhìn về hướng Diệp Cách Cách, liền khẽ cười nói: "Năm mươi bước cười một trăm bước."

"Cô như vậy là có ý tứ gì đây?" dinendian.lơqid]on Diệp Cách Cách khẽ chất vấn, mấy ngày nay phải đè nén lại những bực bội trong người xuống, tới mức thành bội thực, muốn bùng nổ rồi.

"Không có ý gì cả! Chúng ta sắp tới trễ rồi đó." Vương Nhạn Lan nói xong cũng quay đầu đi vào bên trong. Diệp Cách Cách nặng nề nhìn theo bóng lưng của cô ta, liếc mắt một cái, hừ một tiếng rồi cũng tiến vào theo.

Nhạc Tu Minh đã sớm ngồi ở bên trong rồi. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung tiến vào, ông tiếp đón bọn họ đi lại chỗ ngồi. Nhạc Tu Minh nói nhỏ cùng với Ứng Uyển Dung rằng, đêm nay sẽ không nói đến công việc đoạt giải. Ngược lại, Nhạc Tu Minh không ngừng truy vấn cô, hỏi xem đạo diễn Lý sắp bắt đầu quay phim phải không? Có cần Phó Đạo Diễn hay không, Nhạc Tu Minh ông không cần tiền công.

Ứng Uyển Dung có chút không biết nói gì, cuối cùng cô đành tàn nhẫn nói cho Nhạc Tu Minh biết sự thật. Mọi người trong đoàn làm phim cũng đã tiến hành quay phim rồi, thật thua thiệt cho tình cảm chân thành của ông, đến điều này mà cũng không biết.

Nhạc Tu Minh uể oải thế nào cũng không phải là điều mà Ứng Uyển Dung quan tâm nữa rồi. Toàn bộ tinh thần của cô đều đang đặt ở trên chuyện giải thưởng. Đời này cô lần đầu tiên được lọt vào danh sách đề cử là diễn viên mới xuất sắc nhất và vai nữ chính xuất sắc nhất. Cũng không biết, lần này liệu cô có thuận lợi đoạt được vòng nguyệt quế hay không! Hành trình bây giờ mới bắt đầu.

Giải diễn viên mới xuất sắc nhất và vai nữ chính xuất sắc nhất, lúc trước đã được trao, năm nay đoàn làm phim được đề cử danh sách ở nhiều hạng mục giải thưởng. Nhưng mà, giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất nhất vẫn bỏ qua Nhạc Tu Minh. Nhạc Tu Minh cũng đã vỗ tay hoan nghênh người chiến thắng một cách hết sức ân cần.

Phần trao giải cho hạng mục giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất, đọc đến tên của Ứng Uyển Dung, nhưng cô vẫn còn có chút như mơ hồ. Điều quan trọng nhất mà cô đang lo lắng chính là, nếu cô đã đoạt được giải thưởng này rồi, thì sợ rằng giải nữ diễn viên xuất sắc ở đằng sau, sẽ không có duyên với cô nữa.

Đã như vậy rồi, Ứng Uyển Dung vẫn là lộ ra nụ cười tươi tắn cầm tay người bên cạnh, đi lên sân khấu lĩnh thưởng.

"Tôi có thể nhận được giải thưởng này, trước hết phải gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người thân của tôi. Đó Trương lão, đạo diễn Khang, đạo diễn Nhạc, còn có rất nhiều nhân viên vô danh đã yên lặng làm việc ở phía sau màn. Đương nhiên tôi cũng cần phải cảm ơn vị tiền bối Ngô Minh. Bởi vì nếu như không có sự tinh thấu kỹ thuật diễn xuất của anh ấy, dưới sự hướng dẫn của anh ấy, tôi nghĩ rằng mình sẽ không thể nào đi đến được giải thưởng này."

Ứng Uyển Dung rũ mắt xuống nhìn nhìn phần thưởng trong tay. Có lẽ đêm nay là đêm nhận giải thưởng đầu tiên của cô, mà cũng có thể sẽ là một đêm nhận giải thưởng cuối cùng, như vậy điều cô muốn nói, hiện tại cũng nên nói ra thôi.

"Tôi còn muốn cảm ơn một người đã luôn luôn yên lặng ở sau lưng bảo vệ cho tôi, đã cổ vũ cho tôi, đó chính là người chồng yêu quý của tôi. Em yêu anh!" Ngón tay Ứng Uyển Dung nắm bắt lấy chiếc vỏ đạn đang nằm trên chiếc vòng cổ, đặt lên trên môi hôn một cái. Trong bóng tối, nháy mắt liền vang lên một tràng vỗ tay như pháo nổ.

Nụ cười rạng rỡ và cảm động của Ứng Uyển Dung nở rộ trước hàng trăm triệu người, vẻ xinh đẹp động lòng người của cô khóa chặt trái tim của tất cả khán giả. Càng khỏi phải nói đến, lễ đường chỉ trong phút chốc liền trở nên ồn ào náo nhiệt như thế nào.

Những người thân thiết và quen biết Ứng Uyển Dung, đều hưng phấn đến mức, trực tiếp đấm vào bả vai, phía sau lưng Cao Lãng, nói trêu ghẹo anh, như thế này chính là Cao Lãng đã nhận giấy Đăng ký kết hôn ở bên dưới mí mắt của nhân dân cả nước rồi. Nếu như Cao Lãng dám làm chuyện gì có lỗi với em dâu, tất cả mọi người có thể xé nát anh ra.

Cao Lãng một bên đứng tựa vào cây cột, một bên nhìn gương mặt đang tươi cười của cô vợ nhỏ của mình. Còn có câu nói vô cùng êm tai kia của cô nữa... Ở trước mặt nhân dân cả nước, vậy mà cô vợ nhỏ của anh lại cao giọng nói, bày tỏ tình yêu đối với anh như vậy! Thật sự là, cô đã làm cho anh không biết phải nói như thế nào mới tốt.

Nếu như Ứng Uyển Dung ở ngay trước mắt, thì có lẽ Cao Lãng sẽ ôm lấy cô, nhiệt liệt hôn cô một nụ hôn thật lâu. Sẽ lưu lại ở trên người cô một dấu ấn thật sâu, kiêu ngạo nói cho mọi người biết, anh chính là chồng của Ứng Uyển Dung.

Continue Reading

You'll Also Like

96.2K 2.7K 12
Lúc trước có một tác giả viết tiểu thuyết, cô ấy lười suy nghĩ tới kết cục của nữ phụ cho nên đem toàn bộ nữ phụ biến thành bia đỡ đạn. Sau, cô xuyên...
1.1M 50.1K 100
Tác giả: Úy Không Editor: Dì Annie Thể loại: Thầm mến, nam cặn bã thành trung khuyển, HE. Nội dung: Đô thị tình duyên, sủng văn. Nguồn convert: lu...
1.4M 157K 198
Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi Tác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, tình cảm, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, nhẹ nhàng, 1v1, HE Độ...
888 59 17
🥑Tên truyện: Dễ Cháy Dễ Nổ 🥑Hán Việt: Dịch nhiên dịch bạo 🥑Tác giả: Vô Ảnh Hữu Tung 🥑Tình trạng convert: Hoàn 81 chương 🥑Nguồn convert: Chihiro ...