[Hiện đại] Ảnh hậu làm quân t...

By TrangDelfosse

15.1K 512 7

ẢNH HẬU LÀM QUÂN TẨU Tác giả: Đông Nhật Nãi Trà Thể loại: Xuyên không, tình yêu duy nhất cả đời, sủng, quân h... More

Chương 1. Xuyên không
Chương 2: Lưu manh
Chương 3: Gặp mặt
Chương 4: Hiểu rõ
Chương 5: Làm bạn
Chương 6: Tay nghề
Chương 7: Tâm lý
Chương 8: Gặp lại
Chương 9: Người quen
Chương 10: Hứa hẹn
Chương 11: Bằng lòng
Chương 12: Thẳng thắn
Chương 13: Hàng xóm
Chương 14: Tiểu Lộ
Chương 15: Sở trường
Chương 16: Chuẩn bị
Chương 17: Kinh ngạc
Chương 18: Hậu thuẫn
Chương 19 : Đồng ý
Chương 20: Huyện Du
Chương 21: Quê nhà
Chương 22: Người nhà
Chương 23: Ba mẹ
Chương 24: Thủ đô
Chương 25: Chỗ ở
Chương 26: Tập huấn
Chương 27: Chói mắt
Chương 28: Lời mời
Chương 29: Gặp lại
Chương 30: Ôm
Chương 31: Diễn đêm
Chương 32: Hiểu lầm
Chương 33: Tức giận
Chương 34: Giải thích
Chương 35: Tôi
Chương 36: Tướng phu thê
Chương 37: Quy tắc
Chương 38. Kịch bản
Chương 39. Trở về
Chương 40. Trong nhà
Chương 41: Quà tặng
Chương 42: Ngày hội
Chương 43: Linh khí
Chương 44: Mị lực
Chương 45: Thích hợp
Chương 46: Tới gần
Chương 47: Trở về
Chương 48: Chia tay
Chương 49: Nguy hiểm
Chương 50: An toàn
Chương 51: Làm chương trình
Chương 53: Ôn tồn
Chương 54: Được hoan nghênh
Chương 55: Tương tư
Chương 56: Gặp nạn
Chương 57: Manh mối
Chương 58: Được cứu ra
Chương 59: Không dễ
Chương 60: Hành tung
Chương 61: Hợp tác
Chương 62: Chuyện nhà
Chương 63: Thành gia
Chương 64: Cố nhân
Chương 65: Chèn ép
Chương 66: Nhập vai
Chương 67: Thời đại
Chương 68: Ký hợp đồng.
Chương 69: Khuyên giải
Chương 70: Hấp dẫn
Chương 71: Kinh ngạc vui mừng
Chương 72: Cuộc sống
Chương 73: Đánh cuộc
Chương 74: Lượng tiêu thụ
Chương 75: Tiến triển
Chương 76: Giải quyết
Chương 77: Say lòng người
Chương 78: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Chương 79: Phía sau màn
Chương 80: Vạch trần
Chương 81: Ai ích kỷ?
Chương 82: Quyết định
Chương 83: Cơ hội
Chương 84: Ra nước ngoài
Chương 85: Tới nơi
Chương 86: Sự việc xảy ra ngoài ý muốn
Chương 87: Đứa nhỏ đã đến
Chương 88: Trở về nước
Chương 89: Đã biết được
Chương 90: Cha mẹ trong nhà đã đến.
Chương 91: Thương lượng
Chương 92: Ý nguyện
Chương 93: Được đề cử
Chương 94: Nguyên nhân vắng bóng
Chương 95: Người nhà
Chương 96: Bảo bối
Chương 97: Hiện thân
Chương 98: Xuất phát
Chương 99: Quảng cáo
Chương 100: Thỏa mãn
Chương 101: Tiểu Bảo Bối
Chương 102: Kết thúc
Chương 103: Ngoại truyện 1
Chương 104: Ngoại truyện 2
Chương 105: Ngoại truyện 3

Chương 52: Tuyên truyền

104 6 0
By TrangDelfosse

Chương 52.1: Tuyên truyền
Editor: Mẹ Bầu

Thời gian Đài phát thanh phát sóng trực tiếp là từ mười giờ đêm đến mười một giờ đêm. Ngô Minh và Ứng Uyển Dung, còn có Vạn Dạng Dạng, bởi vì là hai diễn viên nam nữ chính và diễn viên nữ phụ trong phim, cùng nhau đi qua bên đó là được rồi. Nhạc Tu Minh sau khi mời bọn họ ăn cơm tối xong liền chuẩn bị đi trở về nhà.

Trên bàn cơm, cơn giận dữ mạnh mẽ vị của đại đạo diễn Nhạc Tu Minh nhà ta liền bùng phát. Ông trực tiếp vỗ bàn chụp ghế. Thiếu chút nữa thì đã làm cho người phục vụ ở đây cho rằng, @MeBau*diendan@leequyddonn@ nơi này đã phát sinh ra chuyện đánh lộn đánh lạo gì đó. Cho nên anh ta cứ đứng ở ngoài cửa thường xuyên nhìn quanh quẩn vào bên trong.

Cảm giác bị mất thể diện sâu sắc, Ngô Minh không thể không hướng về phía người phục vụ nói: "Ông ấy chỉ là uống rượu say thôi, không có việc gì đâu. Nếu như có hư hao gì đó, thì chúng tôi sẽ bồi thường."

Người phục vụ khuôn mặt đỏ hồng,. Anh ta liền bị giọng nói trầm thấp, ấm áp mê người của Ngô Minh làm cho mê muội, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn sau đó đi ra ngoài. Rốt cục chính là đã trả lại cho mấy người bọn họ yên tĩnh một lát.

"Đạo diễn Nhạc, ngài còn tiếp tục như vậy nữa, về sau này tôi thật cũng không dám đi ra ngoài để ăn cơm cùng với ngài mất. Nếu như chúng ta bị chụp ảnh đang dùng cơm ở trong này như vậy, thì chắc chắn người hâm mộ của tôi sẽ bị thất vọng." Ngô Minh chậm rãi gắp một đũa thức ăn, nói.

Cao Lãng trực tiếp múc thêm một chén canh cho Ứng Uyển Dung. Mặc dù Cao Lãng không có nói nhiều, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn nhưng mà trong lòng anh vẫn là cực kỳ tán thành lời nói kia của Nhạc Tu Minh.

"Shit, tôi muốn xem cái người kia là ai chứ, Sa. . . Cái người chủ trì kia sẽ không phải là do ai đó đã phái tới can thiệp vào bộ phim của chúng ta đấy chứ, hả?" Nhạc Tu Minh trực tiếp nói thẳng ra vấn đề khúc mắc. Dù sao ở đây cũng đều là thành viên do ông chịu trách nhiệm. Ông có nói gì đi nữa thì cũng không có vấn đề gì.

"Sa Thái Vi." Ngô Minh nhắc nhở vẻ đầy bất đắc dĩ. Dầu gì thì người ta cũng là một người dẫn chương trình hàng đầu của Đài Truyền Hình đó. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Thế nào mà đến trong miệng của Nhạc Tu Minh liền đã trở thành một người nào đó kém cỏi chỉ đứng hàng thứ hai thứ ba như vậy chứ.

"Cô ta nhất định là đã xem đoàn làm phim của chúng ta kịch không có chỗ dựa vững chắc, bằng không làm sao dám nói bới móc như vậy?" Nhạc Tu Minh nhíu chặt mi tâm, nói vẻ không được sảng khoái.

Ngô Minh cùng Ứng Uyển Dung liếc mắt nhìn nhau. quả hồng mềm không chọn cầm, chẳng lẽ lại đi cầm cái quả còn cứng kia hay sao?

Bất quá đạo diễn Nhạc nói cũng có đạo lý, không có vô duyên vô cớ yêu, thì đương nhiên cũng không có vô duyên vô cớ hận. Ứng Uyển Dung mỗi ngày gần như đều ở tại trong nơi của đoàn làm phim, ít có lúc đi ra cửa. Phạm vi sinh hoạt của cô cũng nhỏ, khả năng đắc tội với người khác thật sự là quá nhỏ.

Nếu nói là muốn nhằm vào đoàn làm phim, làm cho thanh danh của bọn họ bị hủy hoại. . . Việc này cũng có chút huyền ảo! Dù sao đoàn làm phim này của bọn họ cũng không lớn không nhỏ, cũng không chắn ngang đường đi của ai. Phía sau lưng khi đó lại có liên minh đại gia lót đường rồi. Công ty điện ảnh và truyền hình nhỏ cũng sẽ không tìm tới bọn họ để gây phiền toái. Còn công ty nào lớn một chút thì sẽ tự giữ thân phận, cũng sẽ không thể chèn ép bọn họ.

"Đạo diễn Nhạc, tôi thấy thế nào thế nào cũng là đều bởi vì ngài thôi. . ."

Ngô Minh nói xong, Nhạc Tu Minh quả thực cảm thấy uất ức không sao chịu được. Thế nào mà lại do bởi vì bản thân ông kia chứ? Ông là một người rất thành thật! Những vị đạo diễn khác, cuộc sống cá nhân của họ như thế nào, ông không có câu bình luận nào. Nhưng mà ông về nước mấy ngày nay, trừ bỏ quay phim hay là ở trong phòng cắt nối biên tập phim, hoặc là sẽ ngủ ở tại nhà khách luôn. Ông gần như là đã biến thành con thỏ rồi đó, có được hay không chứ!

Ngô Minh rót cho Nhạc Tu Minh một ly rượu, rót cho bản thân mình một chén trà, chạm chạm cái cốc cùng với ông, "Đạo diễn Nhạc, ngài đã quên mất là vì sao ngài lại về nước hay sao? Có lẽ. . ."

Quả thực là Nhạc Tu Minh đã quên mất chuyện này. Ông cứ nghĩ, mình quang minh chính đại chứng minh thực lực của bản thân mình. Nhưng điều này lại không có nghĩa là người nhà của ông lại nguyện ý nhìn thấy ông trưởng thành, rồi sau đó thoát ly khỏi sự khống chế của mình như vậy.

Nắm chặt cái chén trong tay uống một hơi cạn sạch, Nhạc Tu Minh hướng về phía Ứng Uyển Dung nói: "Uyển Dung, việc này nếu có liên quan tới tôi, tôi trước nói lời xin lỗi với cô nhé! Haiz. . . Cô đã phải chịu cực khổ rồi."

Ứng Uyển Dung đẩy về phía trước chén nhỏ, mà Cao Lãng đã gắp đồ ăn thành một tòa núi nhỏ, cười nói: "Đạo diễn Nhạc, ngài lại khách khí rồi! Việc này tôi thực không coi vào đâu. Tôi không muốn cứ phải giấu diếm tình hình của bản thân mình. Người hâm mộ có yêu thích hay không, có sùng bái tôi hay không, kỳ thực cũng không có liên quan gì đến tôi. Chỉ cần có thể tiếp tục được quay phim, người yêu thích tôi tự nhiên sẽ đi xem phim có tôi thủ vai."

Nhạc Tu Minh nghe xong mới xem như bình thường trở lại một chút. Ông sợ nhất chính là bạn bè ở bên cạnh bởi vì anh mà phải chịu ảnh hưởng. Có thể nghe thấy Ứng Uyển Dung nói như vậy, Nhạc Tu Minh mới cảm thấy bầu không khí loãng mỏng cuối cùng lại đã trở về trạng thái bình thường.

"Uống uống uống nào! Đừng để những lời nói của chuyện kia làm cho chúng ta mất hứng. Nào, hãy ăn uống no đủ đi, buổi tối mọi người còn phải tiếp tục đi thu âm trực tiếp nữa đấy. Tôi ở nhà đúng giờ sẽ nghe đài." Nhạc Tu Minh nói vẻ bỡn cợt.

Ngô Minh và Ứng Uyển Dung cười cười vẻ bất đắc dĩ, sau đó ào ào va chạm cái cốc với Nhạc Tu Minh. Khi buổi liên hoan kết thúc, mọi người tiến đến nơi tháp truyền hình thì đã là tám giờ rưỡi tối rồi.

Mười giờ mới bắt đầu, mà tám giờ rưỡi tối đã đến nơi, thì có thể nói là rất sớm rồi. Đêm nay chương trình bọn họ sẽ thu âm để phát sóng radio được gọi là âm thanh của âm nhạc. Người chủ trì tên gọi là Liễu Chi Lan. Chị Liễu là một người phụ nữ rất thành thục và biết điều. Đang trong lúc phát sóng trực tiếp mà chị Liễu vẫn mặc cực kỳ thoải mái.

Cách ăn mặc như vậy cũng rất dễ lý giải. Không giống như các đài truyền hình luôn chú trọng đến hiệu ứng hình ảnh, các đài phát thanh luôn chú trọng đến chất lượng âm thanh hơn. Người nghe mặc kệ bạn đang thu âm ở đài phát thanh bên kia, đến cùng đang mặc quần áo như thế nào, họ chỉ chú ý âm thanh lọt vào tai của mình có thấy êm tai hay không.

Hiện tại mạng Internet vẫn còn chưa được phổ biến rộng rãi, phát thanh và ti vi là công cụ chủ yếu giúp mọi người tiêu hao thời gian nhàn hạ của mình. Buổi tối viết xong bài tập nghe radio một lát, đi vào giấc ngủ cùng với âm nhạc. Người chủ trì của mỗi chương trình phát thanh đều gần như không khác gì một con cú đêm.

Đoàn làm phim Nữ Đế đến đài phát thanh đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt. Mấy người bọn họ đến nơi này là để tuyên truyền hơn là để phát hành đĩa nhạc. Đây vẫn là lần đầu tiên có người của đoàn làm phim điện ảnh tới để làm công tác tuyên truyền. Cho nên Giám đốc của đài phát thanh cũng đã ra lệnh cho người chủ trì của chương trình Thanh âm của âm nhạc, phải thực hiện công tác tuyên truyền cho thật tốt.

Làm tốt lần này xong, khẳng định về sau này cũng sẽ có các đoàn làm phim khác học theo, sẽ đi đến đài phát thanh để tuyên truyền. Lượng quần chúng nghe chương trình phát thanh luôn phi thường ổn định. Nhưng các đài trong cùng một khoảng thời gian cũng sẽ cạnh tranh với nhau. Việc làm thế nào để thu hút được nhiều người đến nghe chương trình của đài, thì đó chính là cả một khoa học.

Chương 52.2: Tuyên truyền
Editor: Mẹ Bầu

Liễu Chi Lan là người dẫn chương trình của khung giờ vàng mười giờ và có phòng phát sóng trực tiếp độc quyền của riêng mình. Nhìn thấy bọn họ vừa đến đây, Liễu Chi Lan liền đứng dậy đi lại đón chào. Sau khi bắt tay mấy người bọn họ, chị hỏi lại vẻ nghi ngờ: "Tôi nghĩ là mọi người đến đây chỉ có ba người thôi, không nghĩ tới lại có tới bốn người đến như vậy?"

Tài liệu về Ngô Minh, Ứng Uyển Dung và Vạn Dạng Dạng ra sao, Liễu Chi Lan đều có trong tay. Thế nhưng người đàn ông nhìn có vẻ lạnh lùng đi ở bên cạnh kia là ai vậy? Là nam diễn viên mới nổi được đề cử sao?

Ứng Uyển Dung sờ sờ chóp mũi, @MeBau*diendan@leequyddonn@ không quá ngượng ngùng trả lời đây là người nhà của cô. Vẫn là Ngô Minh nói giải thích sự nghi hoặc kia: " Vị tiên sinh kia chính là chồng của Uyển Dung. Vì lo lắng cô ấy ban đêm phải trở về nhà một mình, cho nên liền cùng nhau đi đến đây."

Liễu Chi Lan bừng tỉnh ngộ ra. Nhìn Ứng Uyển Dung tuổi còn trẻ như vậy, không nghĩ tới vậy mà đã kết hôn rồi. . .

"Việc này phỏng chừng ngày mai Đài Truyền Hình truyền ra là mọi người cũng sẽ đều biết hết thôi! Chị Liễu à, ngài đừng để ý." Không cần nhìn lại Liễu Chi Lan, Ứng Uyển Dung cũng biết được, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn nhất định là Liễu Chi Lan đang nghĩ giúp cô giữ gìn bí mật, bất quá cô thật sự thấy không cần thiết.

Nhìn thấy đa số các minh tinh đều bí mật kết hôn, ngược lại Ứng Uyển Dung cảm thấy cho rằng việc xác định vị trí người hâm mộ sớm là một chuyện rất tốt. Có lẽ ngay từ đầu thì sẽ có ít đi một nhóm bạn trai là người hâm mộ gì đó, người hâm mộ là chồng. Ngược lại Ứng Uyển Dung chỉ những gì mình để lại chính là càng làm cho người hâm mộ chú ý đến tác phẩm của cô hơn.

Tuy rằng Liễu Chi Lan không hiểu những tồn tại ở trong đó, nhưng mà cô thật sự rất hiểu biết tình hình, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn không có tìm tòi nghiên cứu đến cùng chuyện này nữa. Liễu Chi Lan đưa mấy trang giấy in cho nhóm người Ngô Minh, một người một phần.

"Thời gian buổi tối chỉ có hạn, đêm nay chúng ta chỉ đặc biệt làm album về bộ phim Nữ Đế. Sẽ truyền phát tin về mấy cảnh đầu, vài cảnh cuối. Nếu có thể, mấy người các bạn có thể lại cùng hòa thanh hợp xướng với nhau một chút thì sẽ tốt hơn. Các ý tưởng của tôi đều đã bày ra ở trên mặt tờ giấy này rồi. Mọi người thử nhìn xem. Nếu có ý kiến gì hiện tại có thể đề xuất."

Ứng Uyển Dung cúi đầu nhìn lại, ngược lại không có vấn đề gì, đến cuối cùng chỉ gật gật đầu một chút, hỏi lại: die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on "Cái việc thế vai (*) này là có ý gì? Nó có nghĩa là em đọc lại lời kịch của anh Ngô hay sao?"

(*) Thế vai: là việc tạm thời đóng vai mà mình không thạo.

Liễu Chi Lan thổi phù một tiếng bật cười, "Không không không phải như vậy. Em đã hiểu lầm ý tứ của tôi rồi! Cái này chính là việc trò chuyện về ca khúc ở trong bộ phim không mấy quen thuộc với khán giả, chương trình dài người nghe sẽ cảm thấy không thú vị. Đây chính là lúc chúng ta cần bổ sung một số yếu tố thú vị! "

"Việc thế vai này không phải là nam nữ thế vai, mà là chúng ta thế vai nhân vật bên trong bộ phim Tây Du kí. Nói thú vị một chút, khán giả sẽ cảm thấy rất hứng thú." Liễu Chi Lan nhiệt tình nói.

Về ý tưởng này đài phát thanh cũng sớm đã có suy tính đến. Tính toán tụ tập vài người chủ trì trong đài phát thanh cùng nhau hợp tác thành một tiết mục mới. Kết hợp với những câu nói cửa miệng yêu thích của giới trẻ hiện nay và thêm vào những câu chuyện thời sự...

Đương nhiên mấy người Ứng Uyển Dung thì sẽ không cần thiết phải phiền phức như vậy. Họ đơn thuần chính là khách mời giải trí đến làm chương trình là được rồi. Như vậy có thể làm cho khán giả rất hiếu kỳ đối với bọn họ, thúc đẩy khán giả đi vào rạp chiếu phim. Đây chính là việc tuyên truyền của bọn họ đã thành công.

Cao Lãng cũng bị tạm thời phân phối một câu lời kịch. Ứng Uyển Dung nhìn bộ dạng của anh trở tay không kịp, cười đến cong cả mắt lên. Cao Lãng bất đắc dĩ liếc nhìn Ứng Uyển Dung một cái, cũng chỉ có thể nhận nhiệm vụ bất thình lình này.

Quy trình thực hiện của chương trình cũng không phức tạp, tiết tấu đều nắm trong tay của Liễu Chi Lan. Nếu quả thật có cái gì cần tạm thời lồng ghép thêm việc truyền bá tin tức, cũng sẽ có đạo diễn đang ở bên ngoài sẽ trực tiếp nêu lên cho bọn họ.

Liễu Chi Lan ngồi ở chính giữa, Ngô Minh và Cao Lãng ngồi ở bên tay phải của cô. Còn Ứng Uyển Dung và Vạn Dạng Dạng ngồi ở bên tay trái của Liễu Chi Lan. Trước mặt mỗi người đều bày đặt một cái microphone, mang theo một cái tai nghe màu đen rất nặng, bắt đầu đi vào trong thế giới âm thanh.

"Chào mừng các bạn đến với buổi thu âm trực tiếp của chương trình Thanh âm của âm nhạc! Tôi là người bạn cũ của các bạn, Liễu Chi Lan. Hôm nay chúng tôi trực tiếp mời đến đây một nhóm người phi thường người đặc biệt, đã được giới thiệu trong chương trình của ngày hôm qua. Nghe đến đây chắc chắn đã có bạn nghe đài đoán được rồi! Vâng, đây chính là một số nhân vật trong đoàn làm phim Nữ Đế, bộ phim sắp được công chiếu, được chương trình của chúng tôi mời đến nơi này! Xin chào mừng vị nam chính uy nghiêm cực kỳ khôi ngô tuấn tú của chúng ta - - nam diễn viên Ngô Minh, tiếp theo là vị Nữ Đế dung mạo xinh đẹp và đầy khí phách - - nữ diễn viên Ứng Uyển Dung, cùng với công chúa đại Chu nhu thuận đáng yêu - - nữ diễn viên Vạn Dạng Dạng! Còn có một người khách quý nữa cùng đến với buổi thu âm ngày hôm nay. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng chào đón các nhân vật của chúng ta. . ."

Liên tiếp giới thiệu xong, một mình đối mặt với tiếng nói, không có khán giả, Liễu Chi Lan tự mình thoải mái vui vẻ không ngừng nói ra các loại lời nói giải trí đối với không khí... Mấy người Ứng Uyển Dung cũng phối hợp trả lời các câu hỏi. Bởi vì không quen thuộc với cách diễn tả bản thân mình theo phương thức này, cho nên mọi người đều có vẻ có chút câu nệ rồi.

Thời khắc Liễu Chi Lan cắt thu âm trực tiếp để truyền phát âm nhạc, liền nhỏ giọng nói: "Đừng lo lắng quá, các bạn đã làm rất tốt rồi đó, khán giả thật sự rất yêu mến các bạn. Mọi người không thấy đạo diễn luôn luôn nói có điện thoại gọi tới hay sao? Một lát nữa các bạn lại hát ca khúc để khuấy động bầu không khí lên một chút, là được rồi."

Chờ đến khi âm nhạc kết thúc, Liễu Chi Lan vẻ mặt tươi cười lại nói tiếp: "Nghe nói Ngô Minh tiên sinh, vị Ảnh đế của chúng ta, đây là lần đầu tiên đi đến đài phát thanh để thu âm trực tiếp, cũng là lần đầu tiên sắp sửa trả lời trực tiếp ở chương trình âm nhạc này của đài phát thanh. Bọn họ sẽ va chạm bắn ra tia lửa thế nào đây nhỉ? Câu nói đầu tiên xin dành tặng cho mọi người."

Giọng nói của Ngô Minh trầm thấp dễ nghe, giọng nói của Ứng Uyển Dung trong veo mát lạnh, giọng nói của Vạn Dạng Dạng tuy rằng tươi ngọt, nhưng mà mỗi lần khi phụ họa cùng với Ứng Uyển Dung thì lại rõ ràng phi thường. Làm cho người ta cảm giác được, đây là hai giọng hát, hơn nữa lại cảm thấy cực kỳ phù hợp và mới lạ.

Toàn bộ buổi lên sàn biểu diễn trong phòng thu âm hôm nay, đều đã bị Ngô Minh áp đảo. Giọng nói của Ứng Uyển Dung mang theo Vạn Dạng Dạng, ngao du ở cuối chân trời. Tựa như trong ca khúc mà họ đang hát kia, bạn đang đứng ở trong vạn người cầu, cảm thụ này sáng rọi vạn trượng.

Trong mắt của Vạn Dạng Dạng, Ứng Uyển Dung được hình dung bằng từ gần như chính là không gì là không làm được! Cho dù có nhiều vầng hào quang hơn nữa cũng không thể nào ngăn trở được tài hoa của Ứng Uyển Dung.

Một ca khúc kết thúc, Liễu Chi Lan thật sự có chút kinh ngạc, nói cảm thán: "Wow, không nghĩ tới trong đoàn làm phim này thật sự là có nhân tài ẩn dật; nhân tài tiềm tàng. Đúng là ngọa hổ tàng long (*) rồng núp hổ nằm; rồng cuốn hổ phục, đã có kỹ thuật diễn lại còn có giọng hát như vậy. Bước tiếp theo không phải là sẽ muốn gia nhập vào nghiệp ca hát để ra album đấy chứ?"

(*) Ngọa hổ tàng long: Rồng núp hổ nằm; rồng cuốn hổ phục

Ngô Minh liên tục xua xua tay, nói vẻ khiêm tốn: "Không đâu, so với ca hát, tôi thích đi đóng phim hơn."

Ứng Uyển Dung cũng cười ngỏ lời, "So với các vị tiền bối, em vẫn còn phải học hỏi thêm rất nhiều! Mọi người nghe em hát cảm thấy cao hứng là tốt rồi."

Continue Reading

You'll Also Like

7.8K 321 12
Tác giả: 云鹿儿 Văn án: Khi giám đốc trại trẻ mồ côi cầu xin tôi nhận nuôi Tô Hoà Hoà, tôi biết vở kịch này sắp bắt đầu rồi. Khi con gái tôi mặc váy c...
374K 30.2K 124
Tên hán việt: Nan triền Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp...
275K 16.2K 58
🌼 Tác giả: Ốc Lí Quất Quất 🌼 Tình trạng: Hoàn thành 🌼 Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, HE, Ngọt Sủng, Xuyên Sách, Giới Giải Trí 🌼 Editor: tvanahh �...
28.6K 1.8K 111
Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Editor: Yeon Woo Tình trạng bản gốc: Đang ra. Giống như tiêu đề, phần này edit quyển 19 - 20 của truyện, cũng là 2 quyển...