[Hiện đại] Ảnh hậu làm quân t...

Da TrangDelfosse

15.1K 512 7

ẢNH HẬU LÀM QUÂN TẨU Tác giả: Đông Nhật Nãi Trà Thể loại: Xuyên không, tình yêu duy nhất cả đời, sủng, quân h... Altro

Chương 1. Xuyên không
Chương 2: Lưu manh
Chương 3: Gặp mặt
Chương 4: Hiểu rõ
Chương 5: Làm bạn
Chương 6: Tay nghề
Chương 7: Tâm lý
Chương 8: Gặp lại
Chương 9: Người quen
Chương 10: Hứa hẹn
Chương 11: Bằng lòng
Chương 12: Thẳng thắn
Chương 13: Hàng xóm
Chương 14: Tiểu Lộ
Chương 15: Sở trường
Chương 16: Chuẩn bị
Chương 17: Kinh ngạc
Chương 18: Hậu thuẫn
Chương 20: Huyện Du
Chương 21: Quê nhà
Chương 22: Người nhà
Chương 23: Ba mẹ
Chương 24: Thủ đô
Chương 25: Chỗ ở
Chương 26: Tập huấn
Chương 27: Chói mắt
Chương 28: Lời mời
Chương 29: Gặp lại
Chương 30: Ôm
Chương 31: Diễn đêm
Chương 32: Hiểu lầm
Chương 33: Tức giận
Chương 34: Giải thích
Chương 35: Tôi
Chương 36: Tướng phu thê
Chương 37: Quy tắc
Chương 38. Kịch bản
Chương 39. Trở về
Chương 40. Trong nhà
Chương 41: Quà tặng
Chương 42: Ngày hội
Chương 43: Linh khí
Chương 44: Mị lực
Chương 45: Thích hợp
Chương 46: Tới gần
Chương 47: Trở về
Chương 48: Chia tay
Chương 49: Nguy hiểm
Chương 50: An toàn
Chương 51: Làm chương trình
Chương 52: Tuyên truyền
Chương 53: Ôn tồn
Chương 54: Được hoan nghênh
Chương 55: Tương tư
Chương 56: Gặp nạn
Chương 57: Manh mối
Chương 58: Được cứu ra
Chương 59: Không dễ
Chương 60: Hành tung
Chương 61: Hợp tác
Chương 62: Chuyện nhà
Chương 63: Thành gia
Chương 64: Cố nhân
Chương 65: Chèn ép
Chương 66: Nhập vai
Chương 67: Thời đại
Chương 68: Ký hợp đồng.
Chương 69: Khuyên giải
Chương 70: Hấp dẫn
Chương 71: Kinh ngạc vui mừng
Chương 72: Cuộc sống
Chương 73: Đánh cuộc
Chương 74: Lượng tiêu thụ
Chương 75: Tiến triển
Chương 76: Giải quyết
Chương 77: Say lòng người
Chương 78: Diễn viên mới xuất sắc nhất!
Chương 79: Phía sau màn
Chương 80: Vạch trần
Chương 81: Ai ích kỷ?
Chương 82: Quyết định
Chương 83: Cơ hội
Chương 84: Ra nước ngoài
Chương 85: Tới nơi
Chương 86: Sự việc xảy ra ngoài ý muốn
Chương 87: Đứa nhỏ đã đến
Chương 88: Trở về nước
Chương 89: Đã biết được
Chương 90: Cha mẹ trong nhà đã đến.
Chương 91: Thương lượng
Chương 92: Ý nguyện
Chương 93: Được đề cử
Chương 94: Nguyên nhân vắng bóng
Chương 95: Người nhà
Chương 96: Bảo bối
Chương 97: Hiện thân
Chương 98: Xuất phát
Chương 99: Quảng cáo
Chương 100: Thỏa mãn
Chương 101: Tiểu Bảo Bối
Chương 102: Kết thúc
Chương 103: Ngoại truyện 1
Chương 104: Ngoại truyện 2
Chương 105: Ngoại truyện 3

Chương 19 : Đồng ý

228 5 0
Da TrangDelfosse

Chương 19 (1) : Đồng ý

Editor: An Hàn23

"Trở về thôi, em ăn no rồi." Ứng Uyển Dung mới vừa nói ra tiếng liền phát hiện giọng mình có chút khàn khàn.

Tìm tìm kiếm kiếm lâu như vậy, chẳng lẽ không phải là muốn tìm được một người phù hợp với mình hay sao? Khi cô đang vì lý tưởng mà xông pha chiến đấu thì sẽ luôn có một người ở phía sau chờ cô, làm một bến cảng luôn chờ cô trở về.

Cũng giống như vậy, cô sẵn lòng mở rộng tấm lòng yếu mềm của mình, tạo nên một ngôi nhà chỉ thuộc về người đó.

Cao Lãng chần chờ liếc nhìn Ứng Uyển Dung im lặng không nói, giờ phút này anh có chút nhìn không thấu tâm tư của cô, bất cứ khi nào anh cảm thấy mình đã tiến đến gần cô, sẽ lại phát hiện là khoảng cách giữa hai người lại xa hơn một chút.

Cao Lãng nhìn bàn ăn gần như còn nguyên thức ăn, gọi người phục vụ tới tính tiền, trên đường trở về Ứng Uyển Dung cũng không có nói nhiều hơn một câu với anh.

Trong lòng Cao Lãng bất ổn không yên, không biết là cô vẫn muốn đi hay là không muốn đi? Đến chính anh cũng hỏi bản thân mình vấn đề này vô số lần, đồng ý để cô đi, liền thể hiện cho việc hai người chung đụng thì ít mà xa cách nhau nhiều ngày thì lại nhiều, nhưng anh cũng không có cách nào mà không để ý đến bộ dáng tỏa sáng lóa mắt của cô khi đứng trên sân khấu.

Có vài người như cô từ nhỏ đã thuộc về sân khấu, nên đứng dưới ánh đèn sân khấu. Anh không muốn lấy tình yêu ra để bẻ gãy đôi cánh của cô, anh chỉ biết trợ giúp cô lên như diều gặp gió, leo đến đỉnh cao nhất.

Nắng gắt như lửa cháy, như châm một ngọn lửa trong lồng ngực Ứng Uyển Dung, thiêu đốt cô đến mức như không thể kìm nén được sự kích động này. Cao Lãng hoàn toàn không biết gì mà chăm chú lái xe, không có chú ý tới đôi mắt của Ứng Uyển Dung luôn dừng trên người anh.

Thời điểm hai người về đến khu nhà tầng vừa vặn là buổi chiều, nơi nơi đều im ắng, các gia đình quân nhân đang nghỉ trưa, nhóm binh lính huấn luyện cũng chưa có trở về, Cao Lãng không để cho Ứng Uyển Dung cầm thứ gì, tự mình dùng hai bàn tay lớn xách đồ, gói lớn gói nhỏ gì đó đều được anh mang lên tầng.

Ứng Uyển Dung theo sau anh đi lên, trong hành lang đều là tiếng bước chân của hai người, tiếng tim đập vang lên theo tiếng bước chân tứng bước một, vang dội trong màng nhĩ.

Cao Lãng thật sự nghiêm túc như đang làm việc, trở về liền mang hết đồ để vào một phòng nhỏ trống, quần áo phơi ngoài ban công đã khô cũng thu dọn mang hết vào, anh thậm chí cũng không để ý việc Ứng Uyển Dung đi tới phía sau mình.

Hai cánh tay của Ứng Uyển Dung ôm chặt vòng eo gầy của người đàn ông, gương mặt áp lên trên lưng anh, cảm giác hơi thở của người đàn ông gần như có thể bao phủ hết cả người cô, lời nói nghẹn ở trong lòng từ từ vang lên.

"Anh Lãng... Anh không sợ em nổi tiếng liền tìm người khác sao?"

Cơ thể Cao Lãng cứng đờ, cơ bắp căng chặt, giọng nói trầm thấp vang lên: "Nếu em đã muốn thay đổi, thì có liên quan gì đến chuyện nổi tiếng?" Hít sâu một cái, như không có chuyện gì nói, "Ban ngày ban mặt, cửa cũng không đóng kỹ, để cho người khác nhìn thấy sẽ cười chúng ta đấy."

"Em đã đóng cửa kỹ rồi." Ứng Uyển Dung vòng qua người Cao Lãng đến trước mặt anh, tay phải vẫn khoát lên lưng anh, đôi mắt như ẩn chứa hàng vạn ngôi sao lóe sáng.

"Em, em đóng cửa kỹ làm cái gì?" Đầu lưỡi Cao Lãng có chút thắt lại, chẳng biết tại sao trong lòng lại lặng lẽ dâng lên một chút mong chờ, đôi mắt cũng tối đi không ít.

Khóe môi Ứng Uyển Dung khẽ nhếch lên, đôi mắt ngập nước, chặt chẽ dẫn dắt suy nghĩ của người đàn ông, tay phải di chuyển từ hầu kết tới cằm anh, kiễng chân lên hướng tới môi anh để hôn.

"Bởi vì, em muốn hôn anh." Hô hấp mập mờ giữa hai người len trong cánh môi bắt đầu khởi động, dường như chỉ cần chút lửa là có thể bùng cháy lên thật mạnh.

Đôi mắt Cao Lãng như chim ưng nhìn chằm chằm nụ cười của Ứng Uyển Dung, dường như muốn nhìn thấu linh hồn cô, xem là cô nói thật hay giả.

Bình thường đều là anh cảm thấy có thể như tiến thêm được một bước, nhưng mà vẫn luôn dậm chân tại chỗ, chỉ cần cô không muốn, anh có nghĩ muốn đến gần người cô cũng khó. Một mình đau khổ hơn nửa tháng, cũng chỉ đợi cô gật đầu nhận lời.

Như vậy hiện tại, là anh không có hiểu sai ý? Hay vẫn là Ứng Uyển Dung nói đùa?

Ứng Uyển Dung có chút tò mò người đàn ông này đang suy nghĩ cái gì, đôi mắt đen thâm thúy tối tăm, nhưng mà gân xanh trên trán căng thật chặt, cô cười một tiếng, đại khái là đoán được người đàn ông này đang suy nghĩ cái gì.

Khẽ mím môi lại, lúm đồng tiền trên má thoáng hiện, lúc này lại càng rõ ràng, anh đã hoài nghi thành ý của em, vậy công bằng đi.

Hai cánh tay ôm lấy cổ người đàn ông, thân thể mềm mại dán lên lồng ngực cứng rắn, trong mắt hiện lên một chút ý cười giảo hoạt, hé mở đôi môi đỏ mọng, đầu lưỡi lộ ra bên ngoài vẽ phác họa đôi môi của người đàn ông.

Nếu còn không hiểu ý của cô, Cao Lãng thật sự nên trở về lò tạo lại! Cánh tay sắt giữ chặt vòng eo tinh tế mềm mại của người phụ nữ, ngọn lửa nóng rực cách quần áo mùa hè đơn giản truyền lại.

Nếu như nói Ứng Uyển Dung là người dẫn dắt Cao Lãng vào trường học, vậy thì Cao Lãng chình là trò giỏi hơn thầy, mang tất cả thủ đoạn học được từ cô sử dụng lại trên người cô.

Đôi môi kề sát nhau phát ra tiếng nước bí ẩn, đầu lưỡi Cao Lãng dùng lực tàn sát bên trong miệng của Ứng Uyển Dung, mang một sức mạnh gần như có thể tác động nhiệt độ vào linh hồn cô, châm lửa toàn bộ không khí xung quanh.

Đến khi đầu lưỡi của Ứng Uyển Dung và Cao Lãng tách ra thì sau lưng cũng dán lên giường mềm mại, mở ra đôi mắt như bị sương mù bao phủ, nhìn tay trái người đàn ông để trên giường, chịu đựng sự khát vọng hỏi: "Có thể chứ?"

Dường như nếu Ứng Uyển Dung không trả lời, anh có thể đợi cô thật lâu. Thân hình ở phía trên Ứng Uyển Dung, giọt mồ hôi theo gò má lăn xuống, nhỏ giọt rơi.

Suýt nữa là Ứng Uyển Dung vỗ tay cho Cao Lãng, lúc này anh dừng lại hỏi cô, như thế nào, để cho cô trả lời lời như thế nào đây? Em nói có thể, anh tới đi, cô cũng muốn làm một cô gái nhỏ rụt rè, có được không?

Ứng Uyển Dung không phục trợn to đôi mắt, gằn từng chữ: "Được rồi, không thể, anh đi xuống đi."

Anh dám đi xuống cho em xem! Trong mắt Ứng Uyển Dung nói như thế.

Nụ hôn của Cao Lãng dừng ở bên môi Ứng Uyển Dung, lưu luyến không ngừng, "Chậm đã, cho dù em có nói mình hối hận, anh cũng không thể dừng lại được nữa."

Người đàn ông càn rỡ mà ôm hôn cô, Ứng Uyển Dung ôm chặt tấm lưng cường tráng của người đàn ông, thừa nhận cho anh mọi thứ. Khi đau đớn tập kích thì người đàn ông này thương tiếc hôn lên môi cô, giống như trấn an lại giống như lưu luyến.

Khi đến cao trào thì hai người ôm chặt nhau không buông, giống như là có thể khiến hai linh hồn kề sát nhau hơn.

Ứng Uyển Dung cực kỳ mệt mỏi mà ôm lấy chăn mỏng nằm trên giường, một đầu ngón tay cũng không muốn động, người đàn ông giống như dã thú không biết mệt mỏi, làm xong lần đầu tiên liền lấy khăn lau rửa cho cô, lau rửa thế nào lại cọ ra lửa.

Chính cô cũng không đếm được là bao nhiêu lần, chờ cô mở to mắt thì màn đêm đã sớm buông xuống, cô mới hoảng hốt nhớ ra là mình chưa có ăn cơm tối.

Nghĩ đến người đàn ông ép buộc cô thành như vậy, người đã bỏ chạy không thấy bóng dáng, đúng là ăn đến miệng, thì không biết quý trọng!

Trong lòng Ứng Uyển Dung còn đang tính toán tội trạng của người đàn ông này, Cao Lãng đã bưng một bát cháo đường đỏ đun một đêm tiến vào, thấy Ứng Uyển Dung tỉnh, anh ngẩn người.

Hơn nữa Ứng Uyển Dung lộ ra bờ vai, phía sau lưng còn lưu lại rất nhiều ấn ký đỏ sậm do anh tạo ra, lồng ngực căng thẳng, nhớ tới việc chính bây giờ.

"Em tỉnh rồi? Chưa ăn cơm tối, khẳng định em đói bụng rồi, anh nấu cho em bát cháo đường đỏ... Nghe nói là rất bổ máu." Cao Lãng để đồ cẩn thận lên trên cái bàn thấp cạnh đó, liền đỡ Ứng Uyển Dung đến bên bàn.

Ứng Uyển Dung kéo chăn thật tốt, che đậy phong cảnh trước ngực, hung hăng trừng mắt liếc anh một cái, "Bổ cái gì mà bổ, em rất tốt." Dù da mặt có dày, nghe thấy bổ máu, mặt cô cũng không kìm được mà nhuộm một tầng phấn mỏng.

Cao Lãng tuyệt đối không cảm thấy ánh mắt này hung hãn, ngược lại cảm thấy quyến rũ xinh đẹp, muốn nói mà thôi. Giữ eo của cô nói nhỏ: "Là anh không tốt, không kiềm chế được. Em... Vẫn nên uống một chút đi."

Người đàn ông này một khi cố chấp thì đến chín trâu cũng không kéo lại được, hơn nữa anh còn muốn tự mình đút cho cô, lời từ chối trong miệng cũng không nói ra được.

Ứng Uyển Dung lẩm bẩm nói: "Không thể nấu được chút cháo gạo, cháo tiểu mễ cái gì, từ nơi nào mà học được cách nấu cháo đường đỏ vậy." Nhưng mà vẫn dịu dàng uống cháo đưa tới bên môi.

Cao Lãng thành thật nói: "Là anh hỏi chị Ngọc Phượng, hỏi chị ấy nếu muốn bổ máu thì cần nấu món gì, chị ấy nói, nấu cháo đường đỏ, trứng gà đều được."

Ứng Uyển Dung trực tiếp bị sặc, "Khụ khụ khụ, anh nói cái gì?! Anh đi hỏi chị Ngọc Phượng?!"

Không thể tin được mà nhìn Cao Lãng, hình tượng dịu dàng mà cô cố gắng xây dựng tan vỡ không còn chút gì. Việc này còn muốn đi hỏi người khác, rất mất mặt!

Cao Lãng vò đầu, nhìn vẻ mắt như sắp tận thế của Ứng Uyển Dung nói: "Anh chỉ có hỏi một câu, chưa nói cái gì khác, em đừng lo lắng."

Ứng Uyển Dung còn có thể trông cậy vào cái gì đây? Nếu có một cái lỗ, cô nhất định sẽ chui xuống đó!

"Anh đó, lần sau có gì thì hỏi em, em nói có thể hỏi thì mới được đi hỏi, biết chưa?" Ngón trỏ của Ứng Uyển Dung chỉ chỉ vào trán người đàn ông, bất đắc dĩ thở dài, đã chọn một người đàn ông ngốc nghếch thì cô có thể làm đây?

Cao Lãng nhíu mày nghĩ nghĩ, gật gật đầu, vẫn là đút cháo cho cô uống.

Ứng Uyển Dung cũng không có yếu ớt như vậy, tuy rằng cả người có chút mệt mỏi, nhưng vẫn muốn đi rửa mặt rồi ngủ tiếp. Lúc mặc xong áo ngủ thì phát hiện ga giường đã được đổi, Cao Lãng đang nghiêm túc phơi đồ ngoài ban công.

Nghĩ đến việc không biết người đàn ông này dùng vẻ mặt gì khi giặt ga giường, nhiệt độ trên mặt Ứng Uyển Dung liền tăng lên, lại chọn việc bỏ qua vấn đề đó, da mặt dày làm như không phát hiện, quay đầu đi rửa mặt rồi lại quay về giường nghỉ ngơi.

Dọn dẹp nhà cửa đâu ra đấy, Cao Lãng mới mang một thân toàn mùi hương xà phòng trở về hôn lên mặt Ứng Uyển Dung, để cô nằm ở vị trí thoải mái trong ngực mình, mới thích ý nhắm mắt ngủ.

Chương 19 (2): Đồng ý

Editor: An Hàn23

Ngày hôm sau Ứng Uyển Dung kiên quyết muốn cùng Cao Lãng đi dùng bữa sáng, không hưởng thụ sự đối xử đặc biệt, trên đường đi người khác vẫn tò mò nhìn cô vài lần, cô có cảm giác, cảm giác như chuyện của hai người đều bị toàn bộ căn cứ biết?

Đây đương nhiên là sự ảnh hưởng trong lòng cô, thật ra vẫn là do màn biểu diễn huyên náo của hai ngày trước, hai ngày này trong quân doanh truyền ra một lời đồn. Nói là tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất của hội diễn văn nghệ gần như là được chọn vào việc sản xuất một bộ phim truyền hình lớn.

Đầu năm nay, hình tượng nhân vật nam nữ chính trong phim truyền hình trong lòng người dân vẫn mang theo chút tiên khí, phim điện ảnh tốt lại càng được đại chúng nâng nhiệt.

Tình huống buổi hội diễn văn nghẹ hôm đó, có vài tiết mục xuất sắc, nhất là biểu diễn vũ đạo của Ứng Uyển Dung, có thể nói là cực kỳ lóa mắt, chỉ cần mắt không mù cũng biết người nào ưu tú.

Mà người được đoàn văn công kỳ vọng lớn, lúc đó cũng được các anh lính rất yêu thích là Lâm Tuyết, biểu diễn hôm đó lại gặp sai lầm liên tiếp, còn không bằng tiết mục múa điệu múa hiện đại thịnh hành của Vương Phương và các chị em còn lại trong đoàn văn công.

Vì chuyện này, mấy ngày nay lòng dạ Lâm Tuyết đều không vui vẻ gì, tìm không ít lý do làm khó Vương Phương cho hả giận, ngay cả người xung quanh cũng có chút không nhịn được tính tình kiêu căng này của cô, Vương Phương cười khuyên giải nói: Lâm Tuyết hay nói giỡn với cô, tính tình trẻ con, qua là tốt rồi.

Vương Thục Hoa một bên thầm hận Ứng Uyển Dung thay đổi, lại không thể không nói lời tốt đẹp cho Lâm Tuyết trước mặt Trương Ái Quốc. Dù sao ba mẹ Lâm Tuyết cũng lén nói qua vói cô, hi vọng cô chiếu cố thật tốt cho đứa con gái không hiểu chuyện. Như thế cô mới vui lòng chạy qua chạy lại.

Trương Ái Quốc lật giở tờ giấy ghi chép, ông đã có sắp đặt cho nhân vật chính, nhưng mà các diễn viên phụ các còn chưa có chọn được, muốn nói tăng thêm vài người dự bị, cũng không phải không thể. Nhưng mà nghĩ đến tiết mục biểu diễn của Lâm Tuyết hôm đó, trừ bỏ khuôn mặt có thể coi là ổn, những cái khác đều kém hơn nhiều.

"Tôi thấy cái cô Vương Phương trong đoàn cô cũng khá được, chọn cô ấy đi." Trương Ái Quốc thấy khí chất của Vương Phương cũng không tệ lắm, bão cũng vững vàng, chọn vào chắc là sẽ không có vấn đề gì lớn.

Nhất thời vẻ mặt Vương Thục Hoa có chút vi diệu, đương nhiên không thể vơ đũa cả nắm Vương Phương với Lâm Tuyết, gia thế của Lâm Tuyết so với Vương Phương lớn hơn không chỉ một ít.

Thấy Trương Ái Quốc cầm chén muốn rót nước, Vương Thục Hoa vội vàng tiến lên, cầm ấm nước rót nước ấm vào chén.

"Ôi chao, việc này chúng ta tới đây là được rồi, ngài nghỉ ngơi đi, mấy ngày nay khảo sát các cô gái, cũng tốn không ít sức lực của ngài rồi." Vương Thục Hoa co được dãn được, vẻ mặt không đổi nói: "Đứa nhỏ Vương Phương này, tôi cảm thấy rất tốt, cũng rất thích hợp. Ngay cả chỉ có đi một chút, Vương Phương cũng là do gia đình Lâm Tuyết giúp đỡ để đến trường, nhỡ ra lần này Lâm Tuyết không trúng tuyển, đoán chừng Vương Phương cũng sẽ không đi. Đứa nhỏ này, chính là rất trọng tình nghĩa."

Trương Ái Quốc nhíu mày nhìn Vương Thục Hoa, ý tứ này chính là mua một tặng một sao? Chọn Vương Phương cũng phải chọn Lâm Tuyết, nếu không chính là công dã tràng?

"Ý tứ này của cô tôi còn không hiểu sao. Nếu như Lâm Tuyết đi không vui vẻ, quên đi, mầm non còn nhiều như vậy, tôi cũng không bắt cô ấy phải đi." Trương Ái Quốc bình tĩnh cầm nắp chén gặt lá trà ra, nhấp một ngụm trà để nhuận họng.

Vương Thục Hoa sững sờ một chút, đây là lên giọng thôi, kỳ thực ý gì đều hiểu được. Gia đình Lâm Tuyết có chút bối cảnh, lấy người tiện thể mang thêm cũng không phải chuyện gì to tát, đến mức như vậy còn có thể lên mạng sao?

"Trương lão sư, ngài nói nghiêm trọng quá rồi, tôi cũng không phải có ý này..."

"Vậy cô có ý gì? Bằng không gọi Lâm Tuyết đến đây, tôi hỏi một chút, nếu cô không muốn đi, quên đi."

Vương Thục Hoa cắn răng, chyện này khiến cô hoàn toàn không có bậc thang để xuống, ngộ nhỡ Lâm Tuyết tới đây làm loạn chuyện này thì làm sao bây giờ?

Lúc này ngoài cửa có người nhẹ nhàng gõ vài cái, Vương Thục Hoa đưa mắt nhìn Trương Ái Quốc, tự mình ra mở cửa. Cửa vừa mở ra, cô liền sửng sốt, chình là Vương Phương mà hai người vừa nhắc đến.

Hôm nay Vương Phương vẫn mặc một chiếc áo sơ mi tay trắng đơn giản như trước, váy dài quá đầu gối dán lên đôi chân thon dài, bím tóc để trên vai. Tuy rằng không bằng Lâm Tuyết ở cách ăn mặc thời thượng, nhưng lại có chút đơn thuần như đóa phù dung, cảm giác trang điểm theo lối tự nhiên, khuôn mặt thanh tú nhìn thuận mắt hơn không ít.

"Trương lão sư... Vương lão sư." Vương Phương ngượng ngùng cúi đầu nói.

Chưa nói tới việc Vương Thục Hoa đối với cô là yêu thích hay chán ghét, biết cô là một đứa nhỏ chăm chỉ, không quá tài năng, nhưng lại rất nghe lời.

"Sao em lại tới nơi này? Muốn tìm Trương lão sư?" Vương Thục Hoa hỏi.

Vương Phương gật gật đầu, mắt nhìn Trương Ái Quốc, mới nhỏ giọng nói: "Em vốn muốn tới đây tìm ngài, có chút động tác vũ đạo em còn chưa thuần thục. Sau đó em ở cửa nghe thấy Trương lão sư nói như vậy."

Trên mặt Vương Thục Hoa có chút xấu hổ, mấy lời này lén nói thì thôi, chính chủ cũng đến nghe, cũng không biết Vương Phương sẽ nói gì đây.

"Lời Vương lão sư nói, cũng chính là lời em muốn nói. Mong Trương lão sư cho Lâm Tuyết một cơ hội đi, cô ấy múa rất tốt, ngày hôm đó là do quá khẩn trương nên mới phát huy thất thường. Nếu biết là mình đã bỏ lỡ cơ hội lần này, cô ấy khẳng định sẽ không chịu nổi." Vành mắt Vương Phương ửng đỏ năn nỉ nói.

Nhất thời Vương Thục Hoa đối với cô có chút mềm lòng, vẫn là đứa bé này rất hiểu chuyện, tuy là gia thế có kém một chút, nhưng đúng là nhân phẩm không có gì để chê trách.

Trương Ái Quốc nghiêm túc nhìn Vương Phương một chút, mở miệng nói: "Nếu trong hai người các cô chỉ có thể chọn một, cô vẫn sẵn lòng nhường cơ hội này?"

Vương Phương rũ mắt xuống, còn thật sự gằn từng tiếng nói: "Em bằng lòng."

Trương Ái Quốc gập cuốn vở lại, nói."Được, chuyện này trong lòng tôi đã có tính toán, các cô về trước đi."

Vương Thục Hoa cũng hiểu lời Trương Ái Quốc nói, cũng không ở nơi này tốn thêm nước bọt, mang theo nụ cười nói tạm biệt với ông, tiện thể cũng kéo Vương Phương đi theo.

Hai người đi tới đầu cầu thang, cúi đầu nhìn Vương Phương dịu hiền, Vương Thục Hoa lên tiếng nói: "Em là một cô gái tốt, nếu Lâm Tuyết biết chuyện ngày hôm nay, cũng sẽ cảm ơn em. Lúc nãy cô chưa có được sự đồng ý của em, nói như vậy, em cũng đừng có tức giận..."

Vương Phương dừng bước lại ngẩng đầu nói: "Không, cô giáo không có nói sai, em cũng sẽ không tức giận. Lâm Tuyết với em từ nhỏ lớn lên cùng nhau, cơ hội lần này đối với cô ấy rất quan trọng. Em cũng không biết Trương lão sư có đồng ý hay không, lần sau em sẽ đi tìm Trương lão sư nói chuyện lần nữa."

Vương Thục Hoa vừa lòng gật đầu, nghĩ rằng nếu sau này có cơ hội thì giữ lại cho Vương Phương, chỉ cần nhìn cô ăn khế trả vàng, về sau có làm nên nghiệp lớn thì cũng không quên mình.

Hai người đi đến phòng khách liền nhìn thấy Ứng Uyển Dung và Cao Lãng sóng vai đi tới, tất cả mọi người không có thân quen, cũng chỉ gật đầu chào hỏi một chút. Trong lòng Vương Thục Hoa ngũ vị tạp trần, nhịn không được quay đầu lại nhìn Cao Lãng nở nụ cười nói chuyện với Ứng Uyển Dung.

Người với người sao lại có khác biệt lớn như vậy? Nếu Ứng Uyển Dung chính là người dưới tay cô, vậy thì hiện tại cô cần gì phải chạy quan hệ tốt khắp nơi để thuyết phục, còn kém nước cầu xin Trương Ái Quốc cho một cơ hội.

Vương Phương theo ánh mắt bà nhìn về phía người phụ nữ xinh đẹp kia, đôi mắt lóe lên, liền nghiêng đầu sang chỗ khác rũ mắt xuống tiếp tục bước đi.

Ứng Uyển Dung và Cao Lãng tới đây cũng không phải vì có chuyện gì khác, nếu đã quyết định, cô cảm thấy muốn tới đây để nói chuyện rõ ràng, huấn luyện kín mất bao lâu cũng phải nói rõ ràng, chờ cô về nhà sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa rồi sẽ trở lại.

Trương Ái Quốc đang phiền lòng chuyện nữ chính còn chưa có giải quyết xong, diễn viên phụ mỗi ngày đều nhảy ra tạo cảm giác tồn tại, nghe thấy tiếng gõ cửa còn tưởng mấy người Vương Thục Hoa quay lại, không cho sắc mặt tốt.

Vừa mở cửa thấy là Ứng Uyển Dung, lông mày nhướng cao, mang theo chút nghi hoặc với chờ mong nói: "Không phải là cô hiểu rõ rồi chứ? Mau vào nói chuyện, đội trưởng Cao có muốn vào cùng hay không, để tôi pha trà cho hai người."

Cao Lãng từ chối nói: "Tôi ở dưới tầng chờ cô ấy, hai người từ từ nói chuyện." Đôi mắt đen ôn hòa nhìn Ứng Uyển Dung, liền xoay người đi xuống tầng.

Ứng Uyển Dung đóng cửa lại, cười nhạt nói: "Tính tình anh Lãng là thế, ngài đừng trách móc, về việc ngài tìm tôi để quay phim, tôi cũng đã nghĩ xong."

Trương Ái Quốc ngồi lại chỗ cũ của mình, nghe vậy liền ngồi thẳng lưng hỏi: "Đáp án của cô là?"

Mặt mày Ứng Uyển Dung cong cong nói: "Đương nhiên là —— đồng ý. Ngài đều nói lời tốt như vậy, nếu tôi còn muốn từ chối, thì không phải là đầu óc ngu muội sao?"

Trương Ái Quốc cũng không tin cách nói của cô, nếu lời nói đó thật động lòng người như vậy, thời điểm khi ông thuyết phục hai ngày trước cũng không phải gặp cái vẻ mặt kia. Có điều đến tột cùng là cái gì ảnh hưởng cô, tạm thời không nói, chỉ cần cô đồng ý, vậy là được.

"Thật vui mừng khi cô đồng ý tham gia diễn, hợp đồng thù lao cụ thể chờ cô đến đoàn văn công ở thủ đô sẽ ký, mặc dù tiền thù lao không nhiều lắm, nhưng tuyệt đối sẽ không để cô phải chịu thiệt."

Đương nhiên Ứng Uyển Dung biết, có đôi khi chọn vai diễn thì tiền không là vấn đề, cho dù là sản xuất một bộ phim lớn, việc đó đối với nhân khí tăng vọt đều không thể đo được. Bao nhiêu vị minh tinh không lấy tiền, tự hạ giá trị của bản thân đi đóng một vài bộ phim văn nghệ, phim công ích, nhìn vào dĩ nhiên là phát triển lâu dài.

"Trương lão sư, về ngày truyền hình khai máy, đã chọn ra rồi sao?" Ứng Uyển Dung hỏi.

Đây cũng không phải bí mật gì, Trương Ái Quốc trực tiếp trả lời: "Cụ thể hẳn là từ mùa đông đến mùa xuân, đã có một nhóm người đang được huấn luyện, cho nên thời gian còn lại cho cô cũng không dư giả."

Ứng Uyển Dung gật đầu, "Tôi hiểu được, chỉ là tôi muốn về nhà thăm ba mẹ của mình trước, dù sao muốn rời khỏi nhà lâu như vậy, đoán chừng việc đi thủ đô sẽ phải chậm trễ một chút."

"Vậy cô nhanh lên đi, đây là số điện thoại của tôi, lúc cô chọn xong ngày muốn đến thủ đô thì gọi điện cho tôi, để tôi gọi người đi đón cô." Trương Ái Quốc lấy bút máy ghi trên cuốn sổ ghi chép số điện thoại, còn có địa chỉ cụ thể đưa cho Ứng Uyển Dung.

Sau khi Ứng Uyển Dung nhận lấy, đáp lại bằng một nụ cười, nhìn Trương Ái Quốc lại ngẩn người. "Tôi trở về thu dọn đồ đạc, tranh thủ khởi hành sớm một chút."

Trương Ái Quốc nghe vậy đứng dậy tiễn Ứng Uyển Dung đến cửa, thấy người đi đến chỗ cuối hành lang thì biến mất không thấy mới thấp giọng nỉ non nói: "Giống, thật sự là quá giống. . . "

Khi Ứng Uyển Dung xuống tầng thì không thấy Cao Lãng, đi tới của mới phát hiện người đàn ông giống như Tiểu Bạch Dương đang đứng dưới tán cây, giống như thường mà bám rễ chắc chắn, ánh mắt xa xa nhìn nơi này. Sau khi thấy cô đi ra, mới hơi hơi gợi khóe môi nở nụ cười.

Ứng Uyển Dung phát hiện, thật ra Cao Lãng là một người rất đơn giản, cũng là người rất dễ thỏa mãn. Từ lúc hai người thân mật tới nay, đối mặt với việc cô tình thân mật với Ứng Uyển Dung, tuy rằng anh sẽ đỏ mặt quay đầu đi, nhưng lại không có kháng cự cô đến gần.

Nói một câu ngắn gọn, đối với cô chính là ngậm trong miệng sợ tan, nâng trên tay sợ rơi.

"Tên ngốc này, như thế nào lại đứng dưới nắng chờ em, sao không đến phòng khách chờ?" Ứng Uyển Dung kéo tay anh nói.

Cao Lãng không được tự nhiên nhìn chung quanh một chút, giải thích: "Bên trong đều là người của đoàn văn công ra ra vào vào, đứng ở chỗ đó không tốt cho lắm."

Ứng Uyển Dung cười thầm một tiếng, ý thức phòng bị của người này rất mạnh nha, biết kiêng dè, không tệ.

"Coi như là anh có lý, đi thôi, trở về dọn dẹp đồ đạc một chút, hai ngày này em phải trở về huyện Du. Còn phải ra nhà ga mua vé xe, trở về chia đồ xong, em sẽ đi thủ đô để tham gia huấn luyện."

Ứng Uyển Dung cẩn thận tính toán thời gian, nếu dựa theo trong trí nhớ của cô, lần quay phim này tốn thời gian mấy năm, thực muốn bắt đầu tình yêu Plato* với Cao Lãng.

*Platon (tiếng Hy Lạp: Πλάτων, Platōn, "Vai Rộng"), hay còn được Anh hóa là Plato, khoảng 427-347 TCN, là một nhà triết học cổ đại Hy Lạp được xem là thiên tài trên nhiều lĩnh vực, có nhiều người coi ông là triết gia vĩ đại nhất mọi thời đại cùng với Socrates là thầy ông. (Nguồn: Wikipedia)

Continua a leggere

Ti piacerà anche

373K 30.2K 124
Tên hán việt: Nan triền Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp...
38.1K 838 113
Xuyên không là viết tắt của xuyên qua thời không (tiếng Trung viết là 穿越时空), một thuật ngữ phổ biến trong nền văn học mạng của Trung Quốc. Xuyên khôn...
7.8K 321 12
Tác giả: 云鹿儿 Văn án: Khi giám đốc trại trẻ mồ côi cầu xin tôi nhận nuôi Tô Hoà Hoà, tôi biết vở kịch này sắp bắt đầu rồi. Khi con gái tôi mặc váy c...
275K 16.2K 58
🌼 Tác giả: Ốc Lí Quất Quất 🌼 Tình trạng: Hoàn thành 🌼 Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, HE, Ngọt Sủng, Xuyên Sách, Giới Giải Trí 🌼 Editor: tvanahh �...