[Enzo x Capheny] - Kẻ hành qu...

By MinhHngH166

22.5K 811 366

Truyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/p... More

Flowers bloom in Kazell
The Executioner (H)
First Investigation
The Gladiator
The Transaction
Second Investigation (H)
Kazell Political Academy (H)
The Shadow Hand's Mystery
Hotel de Elgelbert
The Marksman (H+)
New Teammate - New Enemies
Secrets: Revealed
The Assassins
Injured
Enzo : Reincarnation (H++)
Conspiracy
Inquisitor and subordinates
The piteous sister
Headquarter of Shadow Hand (2)
Headquarter of Shadow Hand (3)
Return to Orphean
Veda - Powerful Trio
Light Council
A night at Enzo's house (H+)
A night at Enzo's house (2) (H+)
The Faithful
Harmony
Extra Story: Wedding night (H+)
Extra Story 2: A normal day

Headquarter of Shadow Hand

405 21 13
By MinhHngH166

Amily cùng Thorne trở về nhà nghỉ. Cậu thuật lại toàn bộ mọi chuyện ở căn cứ bí mật, cả việc y đã khóc vì Veres. Capheny lén nhìn y, đập vào mắt là khuôn mặt thẫn thờ như mất hồn. Cô ngước nhìn Enzo:

"Người ta hay dùng ánh sáng trừng trị bóng tối mà? Không còn cách nào sao?"

"Cái này... Ta không chắc, ta ở Điện Công Lý, không phải Điện Phúc Âm. Có lẽ ngài Lauriel có thể giải được khế ước ấy. Nhưng em nghĩ cô ta sẽ phối hợp à?"

Enzo có lý. Veres qua lời kể của Thorne là một người trung thành tuyệt đối với Quillen, đâu dễ gì khiến cô ta chịu khuất phục. Kể cả có giải trừ được khế ước đi chăng nữa, không gì đảm bảo cô ta không đi tìm con quỷ khác và lặp lại từ đầu.

"Tối nay em ở lại đi. Ta sẽ xong sớm về sớm."

"Không đời nào! Tại sao chứ?"

Thorne kinh ngạc nhìn cô, muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi.

"Vì nguy hiểm. Capheny à, lần trước em suýt chết."

"Do cô ta đánh bất ngờ thôi! Tôi có thể đứng sau yểm trợ mọi người mà. Đại bác của tôi xịn lắm!"

"Không là không."

Enzo kiên quyết đáp lại ánh mắt cún con của cô. Trò nài nỉ không được, Capheny bèn dùng kế ăn vạ. Cô sụt sùi:

"Đồ tồi!!! Có phải anh cũng coi tôi là đứa vô dụng đúng không? Chẳng bao giờ mọi người để tôi làm cái gì hết, chỉ vì tôi là con gái, vì nghĩ tôi là tiểu thư không hợp với chiến trường. Cả anh cũng thế sao? Enzo! Tôi đã tưởng anh công nhận tôi đấy!!"

"K-khoan đã... Sao em gái lại đòi đi vậy? Muốn ở lại còn chẳng được."

Thorne chọc chọc vào tay cô dò xét, bị Enzo lườm cho tóe lửa, sợ hãi rụt về. Cậu phân trần sự việc và cho cô nàng hiểu về tính nghiêm trọng của nhiệm vụ này:

"Dextra và Sinestrea còn chưa phải những sát thủ giỏi nhất của Hội Ám Hoàng đâu, ấy vậy em gái đã suýt đi rồi. Lần này nếu em gặp phải ai đó đáng sợ hơn, làm sao thoát được? Hơn nữa, em còn có thể trở thành gánh nặng cho người khác đấy..."

"Sao cơ?"

Capheny nghe tới hai từ "gánh nặng", mặt đỏ bừng bừng. Cô quay sang Enzo, nhìn hắn bằng ánh mắt khẩn khoản đáng thương. Hắn thở dài, rồi bế cô dậy. Cô choàng tay qua ôm cổ hắn, gục mặt xuống vai và lí nhí:

"Tôi không muốn cản đường anh..."

"Ngoan nào, đừng mè nheo ta nữa. Đại bác của em sát thương rất lớn, nhưng nó cũng gây nguy hiểm cho cả em. Nhớ lần em bắn nát cái nhà trọ tại hẻm Elgelbert chứ? Em có thể bị thương nếu không thoát kịp trước khi nó sụp xuống."

"Nhưng..."

Capheny chẳng có lí luận nào đủ thuyết phục. Cô ôm chặt cổ hắn như đứa trẻ đu bám cha mẹ trước khi đi làm vậy. 

"Nếu có vụ nào dễ dàng hơn ta sẽ để em đi, ta hứa."

Enzo hôn lên trán cô, tuy có chút không đành lòng nhưng vì an nguy của Capheny, hắn nhất quyết buông cô xuống. Amily đi ngang qua xoa đầu cô vỗ về, rồi cũng rời đi. Tiểu đội Ánh Sáng từ trên tầng cũng đã tới, sẵn sàng nghe chỉ huy. 

"Mọi người tới sảnh chính thì tránh xa mấy cây cột nhà ra nhé, dưới đó đều gắn bom cả rồi. Tiểu đội Ánh Sáng, đúng không nhỉ, các cậu đi cùng tôi tới phía Tây, nơi các nhà khoa học và chính trị gia làm việc. Họ đần lắm, không biết chiến đấu đâu."

Cả ba người gật đầu, gương mặt Laville tràn đầy tự tin.

"Amily cùng Enzo, hai người đi thẳng vào bên trong nhé, có một thang máy xuống tầng hầm. Nơi đó là bộ não của trụ sở Kazell, có Veres và Quillen. Amily, chị nắm rõ địa hình, chỉ đường nhé."

"Chậc, ta không thích làm việc chung."

Y nhếch miệng cười, khinh khỉnh nhìn hắn:

"Còn ta chỉ không thích ngươi thôi. Nhưng vụ này đâu còn lựa chọn. Ngươi xử lí Quillen, Veres để ta."

Thorne có hơi ái ngại, cậu lo Amily sẽ không thể xuống tay để rồi tự hại chính mình.

"Chị phải thật lí trí đấy."

Y gật đầu, làm cho cậu an tâm phần nào.

"Được rồi, không còn thắc mắc gì thì triển thôi!"

Cuộc chiến căng thẳng nhất bắt đầu.

*   *   *

0 giờ.

Enzo dễ dàng hạ sát đám lính canh cổng. Hắn mở cửa lớn, bên trong đại sảnh không một bóng người. Thorne cùng Tiểu đội Ánh Sáng theo kế hoạch đi cùng nhau tới cửa Tây. Enzo và Amily tiến công thẳng hướng Bắc, đã phát hiện thang máy, theo đó mà đi xuống.

- Cửa Tây -

Dãy phòng thí nghiệm trải dài trước mặt cả bốn người. Thorne bước vào căn phòng gần nhất còn sáng đèn, nổ phát súng đầu tiên dọa đám người tán loạn bỏ chạy. Thấy người của mình, cậu ra tín hiệu, nhà khoa học đó lập tức nhấn nút kích hoạt những quả bom. Dù đã cách xa đại sảnh nhưng tất cả vẫn cảm nhận được rung chấn do những cây cột to lớn đổ xuống.

"Có giết không?"

Zata hỏi cậu, nhận về một cái lắc đầu.

"Bắt sống, họ có nhiều tác dụng."

Thorne nhìn thấy chiếc đồng hồ đeo tay trên bàn, cầm lên đeo vào. Cậu bắt đầu đếm ngược.

"Hai người dưới kia còn 1 giờ trước khi nơi này sụp đổ hoàn toàn. Chúng ta phải xong nhanh rồi xuống hỗ trợ họ."

Nhưng sự việc không dễ dàng như họ tưởng. Thorne đã tính toán thiếu: Sinestrea và Dextra. Kể cả bị thương họ cũng vẫn là sát thủ thuộc top đầu Hội Ám Hoàng. Vừa mới ló đầu ra, cậu suýt chết vì lưỡi cưa máu từ trên trời giáng xuống. May mắn lắm cậu mới né kịp, không thì đã chầu trời rồi.

"Cẩn thận đấy!"

Cậu hét lên cảnh báo Tiểu đội Ánh Sáng. Họ dường như chẳng thèm nghe cậu mà ngược lại rất tự tin lao lên. Laville mở đầu bằng một phát đạn thần quang, không trúng bất kì ai. Tiếp đó Zata tạo một cơn lốc gió ném về chỗ Dextra, nhưng ả cũng dễ dàng né đi.

"Tép riu!"

Ả cười lớn, lưỡi cưa cuồn cuộn chém nhiều nhát vào không trung, đường máu bắn ra sắc như dao, chỉ cần quệt nhẹ qua da cũng có thể để lại thương tích. Rouie kịp thời đặt thần môn đưa đồng đội về chỗ cô bé trước khi cả hai dính đường máu của ả.

"Đồ ngốc! Mấy người không đánh trực diện được đâu!"

Ngay đến Enzo còn không thể, làm sao vài đứa nhóc đánh lại được. Thorne đành phải nấp sau dãy bàn làm việc, quan sát kĩ cẩn bộ chiêu thức của ba người, bộ não vận động hết công suất tìm ra sơ hở đối phương.

"K-khoan đã... Sinestrea đâu rồi..."

Lo lắng chồng chất lo lắng, Thorne không thể đoán ra được cô ấy còn chưa hồi phục sau Huyết tế hay tàng hình ẩn nấp xung quanh đây.

"Phản đồ."

Rất nhanh cậu có được câu trả lời khi một thanh đao máu sượt qua mang tai cậu, để lại một vết xước nhỏ trên mặt. Cậu đứng bật dậy ôm chặt ma súng, xả liên tiếp đạn xanh và vàng.

"Ra mặt đi."

Sinestrea không tàng hình nữa. Giờ thì Thorne lại ước thà cô tàng hình đi thì hơn, vì nhìn con mắt căm phẫn của cô khiến cậu thấy day dứt tội lỗi vô cùng. 

"Nghe này, tôi không muốn -"

"Chết đi."

Đương nhiên cô gái ấy chẳng buồn nghe cậu. Thorne không muốn ra tay với cô tí nào, vì cậu tin rằng Sinestrea và Dextra gia nhập Hội Ám Hoàng do bị lời hứa viển vông của chúng dụ dỗ. Thế nhưng trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, mạng sống vẫn phải được ưu tiên.

Phía Tiểu đội Ánh Sáng cũng chẳng hề khá khẩm hơn. Dextra cân ba dễ như ăn kẹo, Zata và Laville không bị thương đã là may mắn lắm rồi, tuyệt nhiên không thể đánh trả lại. Sức mạnh chênh lệch quá lớn, nếu không mau tìm cách khắc chế, cả ba sẽ sớm đuối sức và bại trận.

Rouie cuống cuồng đặt thần môn, chỉ sợ hai người kia về không kịp. Dextra đã bắt đầu để ý điều này, ả chuyển hướng băng qua chỗ cô bé. 

"Coi chừng!"

Laville hét lên cảnh báo. Rouie kịp thời triệu hồi trận pháp Thần cảnh, khiến ả trúng chiêu khựng lại như hóa đá. Rất nhanh, chiêu thức hết tác dụng, ả lại vùng lên như hổ dữ, huyết sát cưa lan rộng ra. Zata tạo lốc đẩy tất cả đường cưa máu bay ngược lại chỗ ả.

"Hình như... cổ có thể hồi phục?"

Cô bé là người đầu tiên nhận ra điều này, lập tức nói với hai người đồng đội.

"Haha, hiểu rồi!"

Laville cười khoái chí, cậu đã tìm ra sơ hở của Dextra.

"Em đặt thần vực chỗ cô ta đi!"

"Sao cơ!?"

Zata cùng Rouie thốt lên kinh ngạc. Cậu muốn tự tìm đường chết ư? Đánh tầm xa không ăn nổi, còn đòi tự dâng mình cho ả?

"Cứ làm đi."

Cô bé tuy cực kì khó hiểu, nhưng vẫn làm theo. Zata cùng Laville di chuyển tới thần môn. Lần này do tiếp cận quá bất ngờ, ả không kịp chuẩn bị, trúng ngay Đạn thần quang.

"Thiên dực!"

Zata cũng nghe lời cậu. Quả nhiên lần này ả thực sự không thể phản kháng nổi, cộng thêm đồng đội đứng trong Thần vực được tăng sát thương, Dextra ngã xuống, miệng phun ra ngụm máu tươi.

"T-thắng rồi?"

Ngay khi cả ba thở phào nhẹ nhõm, thì nguy hiểm khác ập tới. 

"Đằng sau!!!"

Zata nhấc Rouie bay lên, khiến Sinestrea đâm hụt. Laville xả đạn liên châu không trúng, cô ta di chuyển nhanh quá! 

Đạn vàng được bắn ra từ ma súng, cả Thorne lẫn vũ khí của cậu làm việc hết công suất nhưng Sinestrea vẫn không hề hấn gì. Cô trả lại những ghim máu quỷ, chúng găm lên cả người cậu.

Dextra từ dưới đất ho khan, khó khăn đứng dậy. Ả chưa chết! Bốn người bị dồn đứng nép vào nhau, hai phía đều có địch, chạy thoát không được, ở lại thì thắng thua bất phân. Cứ thế này, họ sẽ không đủ thời gian xuống hỗ trợ Enzo mất!

"Lũ khốn!!"

Một giây không đề phòng, Rouie bị lưỡi cưa chém xoẹt qua bắp tay, đường máu bắn cả lên mặt cô bé. Thậm chí khi cô còn chưa kịp cảm nhận được cơn đau, ả đã tiếp tục với Laville, tạo ra vết cắt nông giữa ngực cậu.

"Cái-?"

Thiên dực lần nữa được sử dụng, trượt ra ngoài nhiều hơn là trúng. Rouie triệu hồi thần môn đưa cả bốn người ra đại sảnh, tạm thời câu được chút thời gian để bình tĩnh lại. Zata nhìn vết thương của hai người đồng đội, tức tối ra lệnh:

"Hai người bị thương rồi, đừng lên nữa, ra khỏi đây đi."

"Nhưng nhiệm vụ... Anh không làm một mình được đâu! Em ổn!"

"Nhẹ ấy mà, tôi cũng không sao."

Rouie chỉ bị xước tay, nhưng trông Laville không ổn chút nào. Vết cắt tuy nông, nhưng đủ dài để khiến máu chảy ra thấm đẫm ngực áo cậu. Cậu thở hồng hộc, mồ hôi tuôn như suối.

Dextra và Sinestrea đã đuổi kịp. Đại sảnh như một đấu trường, bao quanh bởi những đống gạch đá đổ nát. Đèn chùm được bật lên, ánh sáng vàng nhạt nhòa càng khiến khung cảnh trở nên rợn người. Dưới chân bốn người là vòng tròn lớn vẽ tiêu ký Hội Ám Hoàng. Hai nữ sát thủ với đôi mắt đỏ rực như thú săn mồi trên dãy hành lang, lúc ẩn lúc hiện.

Ma súng phán quyết được dựng ra và được bồi thêm bởi đạn truy ảnh. Rất nhiều sát thương lên người Dextra, ả chậm hơn lúc đầu rất nhiều do vết thương. Sinestrea chạy tới đỡ đạn, cô chắc chắn sẽ trả thù cho người thân duy nhất của mình. Cô biết không ai trong số bốn người đánh cận chiến tốt, thay đổi chiến thuật giáp lá cà thay vì đánh xa. Huyết kiếm của cô gái thành công làm cho Thorn bị thương nặng tại chân, không đứng nổi khuỵu chân xuống nền gạch lạnh lẽo. 

"Rút lui!"

Rouie biến ảo làm cho Sin-Dex không bắt kịp. Nhưng điểm yếu chí mạng của Thần vực chính là khiến cho cả bốn người, trong đó ba người đã bị thương, cùng tập hợp tại một chỗ. Cặp đôi sát thủ cũng đã nhận ra, ngay khi cô bé triệu hồi một Thần vực khác, Sinestrea tàng hình và trực chờ con mồi mắc bẫy. 

Người đầu tiên di chuyển tới Thần vực, không ai khác chính là Thorne. Cứ nghĩ Thần vực sẽ đưa cậu tới nơi an toàn hơn, vết thương nơi bắp chân vẫn rỉ máu, nhưng không...

Xoẹt!

Đường kiếm lướt qua rất nhanh. Thorne không hề phòng bị cứ thế bị đâm chí mạng giữa bụng. Cậu thét lên một tiếng thất kinh, ngồi bệt xuống. Tiểu đội Ánh Sáng tới sau may mắn thoát nạn. Cả ba lại sử dụng bài cũ, thành công đẩy lùi Sinestrea. Rouie kéo Thorne tới chân tường, sợ hãi cầm máu, tay chân hoảng loạn. Cô bé ấn chặt, nhưng lưỡi kiếm đã đâm tới gần giữa bụng cậu. Thorne thở hổn hển, sắc mặt tái nhợt đi, gắng gượng nói:

"Đi đi."

"Nhưng-"

"Cô phải quay lại... Họ không trụ được đâu."

Rouie đành phải trở lại, cả người không ngừng run lên bần bật. Giờ cô bé lo lắng nhiều hơn là sợ. Họ tuy chỉ có hai, nhưng gần như áp đảo cả bốn người.

"Không được... Mình thua mất."

Cô bé chớm khóc, triệu hồi thần môn và thần ẩn liên tục. Sinestrea quá nhanh nhẹn để bị trúng bất kì chiêu thức nào từ Laville hay Zata. Trong bối cảnh bế tắc, cả ba người sắp kiệt sức và một người trọng thương, dường như không còn cửa nào để họ chiến thắng cả. Dextra vẫn đang tự hồi phục, Sinestrea quá bá đạo, bốn đứa trẻ căn bản không phải đối thủ của cặp đôi sát thủ từ Hội Ám Hoàng.

"Chết tiệt! Sao không trúng được chứ!!!"

Laville bắt đầu thấy choáng váng vì mất nhiều máu. Zata vừa phải bảo vệ đồng đội, vừa vất vả trả lại những sát thương chẳng thấm vào đâu.

"Thánh quang xin hãy cứu rỗi chúng thần."

Rouie bật khóc, chắp tay cầu nguyện. 

Chiến trường hoang toàn đổ nát chỉ còn nghe thấy tiếng kim loại va đập, tiếng cầu nguyện trong run rẩy và tiếng thở gấp gáp, càng lúc càng yếu ớt.

[CÒN TIẾP]

Continue Reading

You'll Also Like

4.5K 563 8
Một danh sách những quy tắc cơ bản mà Atsumu viết vào một mẩu giấy rồi dán lên mặt sau chiếc giường tầng của Osamu: 1. Cậu là một chuyền hai! Hành xử...
65K 8.2K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
29.7K 1.3K 10
GIÓ ĐỔI HƯỚNG Author : Kaori likes one piece (Kaori LOP) Translator : LEON [LuNa] Luffy đã là Vua Hải Tặc trong một thời gian, anh có mọi thứ mình...
156K 10.1K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...