[Xuyên Nhanh]: Vai ác đáng yê...

By HBNmoemoe

3.9K 557 88

Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời của Hạ Bắc Bắc là phải trở thành một bà trùm phản diện..... Vẫn là của tác g... More

Chương 1: Nguời thừa kế 'vai phản diện'
Chương 2: Phản diện không dễ làm
Chương 3: Người qua đường Giáp vai phản diện (1)
Chương 4: Người qua đường Giáp vai phản diện (2)
Chương 5: Người qua đường Giáp nhân vật phản diện (3)
Chương 6: Người qua đường Giáp vai phản diện (4)
Chương 7: Người qua đường Giáp vai phản diện (5)
Chương 8: Người qua đường Giáp vai phản diện (6)
Chương 9: Người qua đường Giáp vai phản diện (7)
Chương 10: Người qua đường Giáp vai phản diện (8)
Chương 11: Người qua đường Giáp vai phản diện (9)
Chương 12: Người qua đường Giáp vai phản diện (xong)
Chương 13: Nghiêm Dịch Thừa
Chương 14: Tôi yêu Dịch Thừa, Dịch Thừa yêu tôi
Chương 15: Gửi sai thư tình
Chương 16: Nhiệm vụ mới
Chương 17: Gian phi phản diện (1)
Chương 19: Gian phi phản diện (3)
Chương 20: Gian phi phản diện (4)
Chương 21: Gian phi phản diện (5)
Chương 22: Gian phi phản diện (6)
Chương 23: Gian phi phản diện (7)
Chương 24: Gian phi phản diện (8)
Chương 25: Gian phi phản diện (9)
Chương 26: Gian phi phản diện (10)
Chương 27: Gian phi phản diện (11)
Chương 28: Gian phi phản diện (12)
Chương 29: Gian phi phản diện (13)
Chương 30: Gian phi phản diện (14)
Chương 31: Gian phi phản diện (15)
Chương 32: Gian phi phản diện (16)
Chương 33: Gian phi phản diện (17)
Chương 34: Gian phi phản diện (18)
Chương 35: Gian phi phản diện (19)
Chương 36: Gian phi phản diện (20)
Chương 37: Gian phi phản diện (21)
Chương 38: Gian phi phản diện (22)
Chương 39: Gian phi phản diện (23)
Chương 40: Gian phi phản diện (24)
Chương 41: Gian phi phản diện (25)
Chương 42: Gian phi phản diện (26)
Chương 43: Gian phi phản diện (27)

Chương 18: Gian phi phản diện (2)

76 15 1
By HBNmoemoe

Edt: Mítt

"Thải Lan, còn không đỡ chủ tử của ngươi lên!"

Thấy bộ dáng Hạ Bắc Bắc vỡ đầu chảy máu còn liều mạng dập đầu, mắt phượng của Thái Hậu hiện lên một tia không đành lòng, nàng nhịn không được thấp giọng mở miệng phân phó.

Thải Lan ở một bên lập tức nóng vội đỡ Hạ Bắc Bắc lên.

"Tạ Thái Hậu! Tạ bệ hạ!"

Hạ Bắc Bắc hữu khí vô lực tạ ân, nghe âm thanh yếu ớt tạ ân của nàng, nhìn lại bộ dáng nửa chết nửa sống của nàng, Thái Hậu thở dài một hơi, quay đầu nhìn Phong Lâm Thần: "Thần Nhi, Hi phi này thân thể chỉ sợ không thích hợp ở lại lãnh cung?"

"Vâng."

Phong Lâm Thần gật đầu, nâng con ngươi đen nhánh nhìn Hạ Bắc Bắc một cái: "Nếu ngươi đã biết sai rồi, cũng đã chịu trừng phạt, từ hôm nay trở đi dọn về Lạc Hà Cung đi."

Nói xong Phong Lâm Thần đã chậm rãi đứng dậy: "Mẫu hậu, sắc trời cũng không còn sớm, trẫm đưa người hồi cung nghỉ ngơi!"

"Ừm, được!"

Nghe Hoàng Thượng nói, Thái Hậu cao hứng gật đầu, được cung nữ ở một bên đỡ dậy, nàng cũng chậm rãi đứng dậy: "Hi phi ngươi dưỡng thân thể cho tốt đi, chờ thân thể khỏe lại, rồi hẵng đi thỉnh an ai gia."

"Thần thiếp ghi nhớ Thái Hậu dạy bảo!"

Hạ Bắc Bắc nghe Thái Hậu nói, lập tức lộ ra vẻ mặt thụ sủng nhược kinh, giờ khắc này tâm của nàng cũng đã an ổn.

Nói đến hậu cùng triều Đại Thịnh này ai quyền lực lớn nhất? Đương nhiên là Thái Hậu!

Đây chính là một cuồng ma hộ tử, hơn nữa có tiếng lỗ tai mềm.

Từ sau khi Hạ Bắc Bắc tiếp thu ký ức nguyên chủ, nàng đã tính sơ bước đầu tiên của kế hoạch....

Nhất định phải ôm đùi vàng của Thái Hậu, đánh chết cũng không buông tay! Thái Hậu ở đâu ta ở đó! Thái Hậu chết, ta phải kiên quyết sống!

Chờ đến khi Hoàng Thượng cùng Thái Hậu mang theo một đoàn người rời đi, Thải Lan lập tức hốc mắt hồng hồng đỡ Hạ Bắc Bắc vào tẩm cung: "Nương nương, nương nương, người kiên nhẫn một chút! Nô tỳ đắp thuốc cho người."

Nhìn bóng dáng Thải Lan bận rộn, Hạ Bắc Bắc ngồi ở trên giường cảm thấy mỹ mãn cười cười.

Còn tốt còn tốt, cửa thứ nhất đã thuận lợi thông qua.

Sau khi tỉnh lại ở lãnh cung, Hạ Bắc Bắc mới bắt đầu tiếp thu ký ức nguyên chủ, Mục Uyển Sơ ở nguyên cốt truyện chính là một pháo hôi, cho nên ký ức của nàng và mạng lưới quan hệ cũng đặc biệt đơn giản.

Nàng là thứ nữ của Mục thượng thư, lúc còn ở Mục phủ không được sủng ái, nàng vẫn luôn cùng với mẫu thân xuất thân thấp hèn của mình sống nương tựa lẫn nhau, đang lúc tân đế đăng cơ tuyển phi, vì thay đổi vận mệnh của mình và mẫu thân, Mục Uyển Sơ kiên quyết vào cung, thời điểm mới vừa vào cung, nàng dựa vào sắc đẹp và ca vũ cầm kỹ của mình một đường tấn chức đến Hi phi.

Chỉ là gần vua như gần cọp, trừ bỏ Trường Tôn Dư hào quang nữ chính chiếu khắp muôn nơi, ai có thể tại hậu cung này vinh sủng không suy?

Mục Uyển Sơ tự biết mình xuất thân thấp hèn, nàng dựa vào sự thông minh nhỏ bé của mình leo lên cây đại thụ Hoàng quý phi.

Hoàng quý phi Thượng Quan Mạn này chính là cháu gái đích tôn của Thượng quan thừa tướng , được Thái Hậu sủng ái, cũng là hồng nhân bên người Hoàng Thượng, Mục Uyển Sơ đối với mệnh lệnh của Thượng Quan Mạn không bao giờ chối từ, nghĩ mình đã có thể được Quý phi nương nương che chở, chờ có một ngày mang long thai cho hoàng đế, nửa đời sau liền có hy vọng, nhưng ở ngay lúc này, Trường Tôn Dư lại mang thai!

Biết được tin tức này, các nữ nhân hậu cung đều mang tâm tư.

Thượng Quan Mạn tự nhiên không thể cho phép nữ nhân khác sinh hạ con nối dõi trước mình, nhưng nàng cũng không thể trực tiếp ra tay đối phó Trường Tôn Dư, vì thế, Mục Uyển Sơ liền trở thành pháo hôi bị nàng ta lợi dụng.

Nói đến Trường Tôn Dư, nàng tự nhiên chính là nữ chính đại nhân của thế giới này, nàng là cháu gái của Trường Tôn thái phó, Trường Tôn Dư từ nhỏ lớn lên cùng với các hoàng tử.

Vốn dĩ nàng cùng Lục hoàng tử Phong Lâm Dạ tình đầu ý hợp, hai đứa nhỏ vô tư. Nhưng Trường Tôn thái phó lại cố tình cho nàng đính hôn với Thái Tử điện hạ, cũng chính là Hoàng Thượng Phong Lâm Thần hiện tại.

Lục hoàng tử Phong Lâm Dạ bị đoạt người yêu, còn bị mất đi ngôi vị hoàng đế bị phong làm phiên vương trấn thủ biên cảnh, mỗi năm chỉ có lúc cuối năm báo cáo công tác hoặc là đại thọ của Thái Hậu, hắn mới có cơ hội hồi kinh.

Cái gọi là khoảng cách sinh ra tốt đẹp, Phong Lâm Dạ vẫn luôn cho rằng tiểu Dư Nhi của mình sẽ luôn chờ mình, đáng tiếc hắn không biết là, hậu cung là chiến trường không thấy máu, Trường Tôn Dư ở tại hậu cung thận trọng từng bước, trong tối ngoài sáng, Phong Lâm Thần đều bảo vệ nàng.

Rất nhiều lần tìm được đường sống trong chỗ chết, Trường Tôn Dư mở mắt ra ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đều là ánh mắt thâm tình quan tâm của Phong Lâm Thần.

Người đâu phải cỏ cây ai có thể vô tình?

Nhiều năm si tình, làm bạn và âm thầm trợ giúp, từng chút lại từng chút hòa tan tảng băng dưới đáy lòng Trường Tôn Dư, nàng và Phong Lâm Thần cuối cùng cũng trở thành phu thê chân chính, phu thê đồng tâm.

Hơn nữa, tuy rằng bị Mục Uyển Sơ hãm hại, nhưng Trường Tôn Dư vẫn thuận lợi sinh hạ thái tử cho Phong Lâm Thần, tin tức này truyền tới biên cảnh, làm Phong Lâm Dạ oán hận rất nhiều cũng hạ quyết tâm tạo phản.

Dựa theo nguyên cốt truyện, Mục Uyển Sơ bởi vì hãm hại Trường Tôn Dư bị đày vào lãnh cung không bao lâu bởi vì thân thể suy yếu mà treo, mà Thượng Quan Mạn cũng vì chuyện này mà dần dần bị thất sủng.

Thật ra Phong Lâm Thần đã sớm biết Thượng Quan Mạn là chủ mưu phía sau, hắn chỉ bởi vì thời gian đăng cơ còn quá ngắn, ở trong triều căn cơ chưa vững, cho nên mới không tùy tiện diệt trừ Thượng Quan gia, hắn vẫn luôn sủng ái Thượng Quan Mạn, chính là vì ổn định Thượng Quan gia, làm cho bọn họ lơi là cảnh giác.

Thượng quan thừa tướng là nguyên lão tam triều, ở triều đình kết bè kết cánh, tham ô làm rối kỉ cương đã sớm trở thành khối u ác tính của triều Đại Thịnh, Phong Lâm Thần vẫn luôn muốn xử lý cho sảng khoái.

Theo thế lực của Phong Lâm Thần từ từ lớn mạnh, hắn và Trường Tôn thái phó cùng nhau chậm rãi bắt đầu như tằm ăn lên thế lực của Thượng Quan gia trong triều, lúc này thấy đại thế đã mất, Thượng Quan gia mới bí quá hoá liều hợp tác với Phong Lâm Dạ, tính toán mưu triều soán vị!

Đương nhiên, bọn họ có hùng tâm tráng chí này là đáng giá để tán dương, đáng tiếc, làm một nhân vật phản diện chú định chỉ có thể trở thành đá kê chân cho vai chính!!

Cuối cùng Phong Lâm Dạ tạo phản thất bại, chết trận.

Mà Thượng quan gia bao gồm Thượng Quan Mạn, bị tru di cửu tộc, từ đây xoá tên!

Ai, thật là một chữ thảm!

Cho nên vị em gái xuyên qua kia, ngươi vừa xuyên thư người liền làm phản, ngươi cũng thật là thức thời!

Hạ Bắc Bắc cảm nhận được trên trán truyền đến đau đớn, nghĩ lại trường hợp mình phải gặp phải, lòng của nàng, thật là lạnh thấu tim!

Thượng Quan gia ít nhất còn có lợi thế hợp tác với Phong Lâm Dạ!

Nhưng nàng thì có cái con khỉ á!

Chẳng lẽ muốn nàng thừa dịp đêm đen gió mát, mò đến phòng Phong Lâm Dạ, khẽ sờ hắn nói: "Này, anh em, hai ta hợp tác tạo phản đi!"

Nghĩ cũng đừng nghĩ, tuyệt đối sẽ chết rất thảm rất thảm.

Cho nên, gian phi khó làm, gian phi phải tạo phản càng thêm khó.

"Nương nương, rất đau sao?"

Nhìn Hạ Bắc Bắc không ngừng nhíu mày, còn ở trên giường liên tục thở ngắn than dài, Thải Lan nhịn không được thả nhẹ động tác quan tâm hỏi một câu.

"Nương nương không đau, nương nương đau lòng!"

Continue Reading

You'll Also Like

554K 38.3K 85
Tác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiê...
754K 55K 200
Tên truyện: Chú ái tinh không Tác giả: Mặc Yên Vũ Dạ Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, tương lai, cơ giáp, tinh tế, quân lữ văn, mỹ công x cường thụ, 1×1...
854K 75.2K 84
Thể loại: Tận thế, Sci-Fi, vùng đất chết, hơi hướng Cthulhu, đồng thoại, lãng mạn, man mác buồn, HE. Cp: Lạnh lùng quyết đoán thẩm phán giả công x Th...
30.8K 4.9K 141
Tác giả: Nhạc Thiên Nguyệt Bản gốc: 6 quyển (278c) + ? phiên ngoại Nguồn qt: bạn DuFengYu và WangYao trên wikidich Editor: Jade Tiến độ: tùy tâm [22...