Cô chủ nhiệm

By anhvu24

115 0 0

.truyen ve co giao chu nhiem More

Full

115 0 0
By anhvu24


* Cô chủ nhiệm
* Phần 1

* Còn nhớ ngày xưa ấy, ngày đầu tiên đi học của năm cuối cấp, tôi được gặp cô – cô Phượng giáo dạy anh văn của tôi đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiệm. Có thể khẳng định rằng ở cái trường cấp 3 này, không phải chỉ mình tôi mà bất kỳ thằng con trai nào cũng đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cô, kể cả các thầy bộ môn khác cũng không phải là ngoại lệ. Cô là hoa khôi của trường, với dáng người cân đối, một nụ cười rất dễ thương, cùng với một giọng nói nhỏ nhẹ ngọt ngào. Luôn tạo sức hút với người đối diện trong lần gặp gỡ đầu tiên.
* Tôi lúc đó dự định học kỹ thuật, nhưng xui khiến sao lại vào học lớp chuyên văn, trong đó tôi là thằng học giỏi nhất cái lớp chuyên đó về môn anh văn nên rất được cô quan tâm, dù cho cái môn cô dạy, là cái môn mà tụi trong lớp ghét nhất. Cái tuổi mới lớn, cái tuổi mà bắt đầu tò mò về con gái, đàn bà, thì cô là người mà tôi cảm giác thích thú nhất. Dù chưa rõ là như thế nào, nhưng trong nó vẫn cứ âm ỉ cái ảo giác là lạ mỗi khi gặp cô.
* Rồi thời gian trôi qua, quay đi ngoảnh lại thì ra trường cũng được 10 năm rồi tôi vẫn là đứa hay ghé thăm cô nhất, mỗi khi được nghỉ hè về quê. Cô rất quý tôi, ngay cả đứa con gái của cô cũng quý tôi. Tôi đến thăm cô, vẫn hay lén lút nhìn cô một cách tế nhị. Không biết cô có biết suy nghĩ và mộng ước của tôi không nữa. Cô ngày một đẹp ra, mặn mà và thành đạt hơn xưa. Nay cô đã là trưởng bộ môn rồi.
* Rồi vào khoảng thời gian này cách đây 5 năm về trước, con gái của cô thi đại học. Cô đã liên lạc với tôi từ trước để nhờ tìm phòng ở lại trong lúc lên thành phố để thi, tôi nhiệt tình quá, nên cô và bé đã ở lại nhà tôi luôn trong những ngày đó. Nói thêm thì nhà tôi cũng không thuộc dạng khá giả gì, nhưng sau 5 năm đi làm cho công ty nước ngoài, tích cóp được 1 số rồi vay thêm ba mẹ cũng đủ 1 khoản nhỏ để mua 1 căn chung cư tận bên quận 2. Cũng có cái chui ra chui vào, đỡ phải lo tiền nhà trọ hằng tháng.
* Cô cùng tôi đi chợ, nấu ăn, rồi cafe đi dạo, để dành thời gian riêng cho con bé xem lại bài vở, và đó là thời gian tôi rất xao xuyến, dù cô hơn tôi đến hơn mười mấy tuổi. Đến những ngày con cô đi thi, tôi chở bé đi thi xong là về nhà cùng cô, hai cô trò ngồi và nằm trong phòng trò chuyện, cảm giác rất gần gũi và tình cảm. Cảm giác trong tôi xao xuyến, muốn được vượt rào nhưng bản thân tôi chẳng dám, và cũng chẳng biết phải thế nào. Bản thân tôi thì sợ, sợ cái uy nghiêm của cô, sợ mất đi một người mà tôi luôn yêu quý. Cô thì vẫn thế, vẫn là 1 người phụ nữ đẹp, nhưng rất quyền quý. Cô bảo tôi và cô rất hợp nhau, dường như điều gì cô nghĩ, tôi cũng hiểu được. Đời hiếm gặp tri kỷ như tôi lắm.
* Ngày bé thi xong khối A, cô và bé về ở lại nhà bạn cô bên Gò Vấp, cô nhắn tin cho tôi:
* – "Cảm ơn em những ngày vừa qua, và không biết đền đáp em sao cả".
* Không hiểu sao, lúc đó nó nhắn lại:
* – "Em muốn gì cũng được phải không cô?".
* Tôi vẫn nhớ cô nhắn lại...
* – "Em muốn gì cũng được, miễn sao trong khả năng của cô".
* Thế là tôi liền nhắn lại:
* – "Em muốn tối nay hẹn hò với cô", tim thì đập thình thịch.
* Khoảng 5 phút sau, cô nhắn lại cho nó...
* – "Con nít mà học đòi hẹn hò người lớn ha".
* Thế rồi không hiểu ma xui quỷ khiến sao, cô đã đồng ý cùng tôi. Cảm giác sung sướng, hồi hộp và cả lo sợ đang tràn ngập tôi. Tôi đã chuẩn bị để tối qua đón cô đi dạo hẹn hò.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Tối 6h, tôi qua và chở cô. Trong lòng mình đã chuẩn bị từ trước, nên tôi chở cô qua quán café Gió bên Thanh đa. Ở đây vừa có chỗ cho cặp tình nhân, vừa có chỗ cho những nhóm đông ngồi uống nước. Phải có đường tiến và đường lùi chứ. Tôi luôn cẩn trọng, tôi sợ làm gì quá mà cô giận và la thì sự về còn tồi tệ hơn nhiều. Và rồi, bước vào ghế đôi dành cho cặp tình nhân, phía trước là dòng sông trôi nhẹ nhẹ, không gian khá thơ mộng. Cô khẽ nói với tôi, cũng gan quá ha. Rồi 2 cô trò nằm trên ghế, trò chuyện, nhắc lại những chuyện ngày xưa, những ký ức đẹp thời học sinh.
* Rồi lấy hết sự can đảm, tôi nắm lấy bàn tay của cô, bất chợt cô khẽ rùng mình, vùng tay ra, nhưng tôi vẫn nắm chặt, mắt nhìn ra bờ sông (vì không dám nhìn cô), khẽ nói "cô đồng ý hẹn hò rồi mà". Có lẽ cô giữ lời hứa nên nhẹ nhàng nằm yên, nó khẽ ôm nhẹ cô, để cô dựa trên cánh tay của nó, hạnh phúc tràn về, và cả sự bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của mình. Cô giáo chủ nhiệm năm xưa, đang nằm cạnh tôi, như đôi tình nhân hẹn hò. Lúc này cô lung linh và có phần mặn mà hơn xưa.
* Suy nghĩ những thứ vẩn vơ làm thằng em bên dưới cứng lên, khẽ ngóc dậy làm tôi giật mình vì đang nằm kế cô, lỡ bị thấy thì ngại ngùng quá. Nhưng nào nó có chịu để tôi yên, nó vẫn cương cứng mặc cho ý chí của tôi đè nén, có lẽ việc cô gối đầu tựa lên cánh tay làm người hưng phấn nên ý chí bị cảm xúc chi phối. Thôi thì tôi đành phải tập trung nói chuyện phiếm linh tinh để thằng em nó xìu xuống vậy.
* Nhưng vô tình tôi phát hiện ánh mắt của cô lướt qua phần hạ bộ hơi nổi cộm của tôi, tuy chỉ là cái nhìn lướt qua như điện xẹt đó nhưng nó dường như tiếp thêm sức mạnh cho dương vật đang âm ỉ. Trời hại mình rồi, lần đầu hẹn hò cũng cô mà lại xảy ra cớ sự như vậy.
* Buổi cà phê cũng kết thúc, cô phải về nhà bạn để làm 1 số việc, tôi cũng đành ra xe chạy về nhà mình, thời gian như ngưng đọng khi hình ảnh và nụ cười cô cứ mãi hiện về, tôi chạy xe mà trong lòng thấy vô định, chẳng có hứng thú với việc gì nữa ngoài cô. Cũng chẳng muốn về nhà, cứ chạy loanh. Lòng tự hỏi tôi yêu cô rồi sao? Cái tình cảm này là gì? Sao lại dành cho người phụ nữ đã có gia đình yên ổn? Hàng tá câu hỏi dấy lên nhưng chẳng có câu trả lời thỏa đáng nào cả. Trong lòng ngổn ngang. Cái tình cảm không xác định được này khiến tôi như kẻ vô hồn, mong muốn cái mà biết rằng sẽ chẳng bao giờ có, thật trống rỗng mà bế tắc.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Hôm nay là thứ 7, định bụng không về quê, vì chẳng có hứng, chỉ muốn ở lại cái nơi này, như muốn trốn đi cái sự đời. Nhưng chợt nhớ ra hôm nay là đám cưới của thằng bạn học thời phổ thông. Thôi thì dậy uống ly cà phê buổi sáng rồi lái xe về quê. Trời hôm nay trong xanh, thoáng mát, những đám mây trắng trên bầu trời trải ngang dọc tựa như những chất chưa ngổn ngang trong lòng tôi hiện giờ. Cà phê sáng nay có vẻ nhạt nhẽo, không đắng mà cũng chẳng ngọt, những làn khói trắng của thuốc bồng bềnh bay bổng vô định. Nhìn dòng người chạy ngược xuôi trước mặt, trông tôi lúc này như 1 kẻ vừa thua độ đá banh hay lô đề gì ấy. Lần đầu tiên trong đời tôi mới phải nếm qua cái thứ cảm xúc dị thường này. Sau hôm cà phê ấy tôi chỉ biết trong đầu mình chỉ có hình ảnh của cô, vẻ đẹp nhẹ nhàng đằm thắm, mặn mà như chiếm hết trong đầu tôi. Có lẽ tôi đã thần tượng cô rồi chăng? Rồi sẽ như thế nào đây cái thứ cảm xúc ấy dường như ngày càng lớn lên trong tôi.
* Tới chiều thì cũng xong cái đám cưới sau màn chia tay anh em sướt mướt với mấy thùng bia. Tôi dân xây dựng, uống cũng khá nên cũng còn tỉnh queo, đô bất tử mà. Định bụng về thành phố luôn nhưng lại nghĩ đến cô, muốn gặp cô nên thôi coi như mặt dày không có chuyện hôm trước vậy. Nhà tôi và nhà cô chỉ cách nhau tầm 2 cây số, qua cây cầu vào thị trấn chạy tầm 5 phút nữa là tới nhà cô rồi. Nhà tôi dưới này là một căn nhà 2 tầng khang trang, ba mẹ và ông bà nội sống chung. Còn nhà cô thì là một căn nhà trệt nhưng có phần hiện đại và đẹp hơn nhà nội, đó là do 2 vợ chồng cô tự xây trên mảnh đất mà gia đình cho 2 vợ chồng. Cũng phải nói về chồng cô, nghe cô kể là mối tình đầu hồi cấp 3 của nhau, 2 người cùng học chung lớp, cùng nhau học đại học, đi làm rồi sau đó 2 người lấy nhau. Chồng cô cũng là kỹ sư xây dựng, đi công trường miết, cũng ít về nhà.
* Tới nhà cô rồi, nhưng giờ sao đây? Làm gì tiếp theo? Không lẽ xộc vô, như vậy thì vô ý tứ quá với 1 thằng có học như mình. Tôi thì vẫn thấy ngại ngại với cô sau hôm đi cà phê. Tính tiếp, cờ bí dí chốt. Ý tưởng tiếp theo là đợi cô xuất hiện trước cửa nhà là giả vờ chạy ngang qua.
* Ngồi đợi mãi cả hơn nửa tiếng, chẳng thấy cô ra, có 1 sự ngán ngẩm không hề nhẹ ở đây. Thế rồi ông trời cũng không phụ cho những ai kiên nhẫn. Cô kia rồi, đang đi ra, tay thì đang xách 1 bao nilon, có vẻ như là cô ra vứt rác thì phải, nổ máy và lựa thời điểm thôi. Cô vừa bước ra mở cổng là tôi phi xe tới, khi tới gần tôi giả vờ ra vẻ ngạc nhiên:
* – Ơ chào cô?
– Ừ, Em đi đâu đây, tới thăm cô à?
– Dạ, em chạy lòng vòng tìm mua mấy cái linh tinh, đi tìm mãi chả thấy chỗ nào bán. Vô tình chạy ngang đây thì gặp cô.
– Chắc tại em không ở đây thường nên không biết đường rồi.
– Dạ, làm em tốn xăng lòng vòng nãy giờ mà chưa tìm được.
– Ừ, thôi lỡ tới đây rồi thì vô nhà cô chơi. Nay chồng cô lại ra công trường ngoài Đà Nẵng rồi. Ở nhà khách cũng ít ghé thăm, vô chơi xíu rồi về...
* Tôi mong câu này biết bao. Dắt xe vô sân, nhà cô rộng rãi, cây xanh trong sân tươi tốt và có nhiều chậu uốn lượn kiểu bonsai rất đẹp, khác với lần trước khi tôi ghé.
* – Cây nhà trồng đẹp quá.
– Ừ, chồng cô chăm sóc đó, ổng mê cây xanh lắm. Đợt nghỉ phép rồi về chồng cô mới thay chậu rồi tỉa tót lại, chứ cô ở nhà cũng k có chăm gì mấy.
* Cô mặc đồ thun, cái áo thun đen ôm sát người rất đẹp, cô mặc cái quần thun ngắn ôm gọn bờ mông tròn trịa, đi theo phía sau nhìn cặp mông di chuyển nhịp nhàng sao mà mê hoặc đến thế. Dáng cô thật cao ráo, nảy nở như những người mẫu ảnh. Muốn vỗ mông 1 cái quá trời ơi. Hai cô trò ngồi xuống bàn phòng khách, cô ngồi đối diện rót nước cho tôi.
* Ở nhà nên cô không mặc áo lót, nên tôi có thể đoán được là ngực cô cũng tròn như cặp mông của cô vậy, không to lắm nhưng không xệ xuống, có lẽ rất căng và vừa tay. Những suy nghĩ điên đảo của tôi dừng lại đến khi cô mở lời trò chuyện. Cô thật xinh đẹp và quyến rũ.
* Chợt bên ngoài có tiếng lách tách của những hạt mưa, phá tan những suy nghĩ mông lung đang diễn ra trong đầu tôi. Cô nhoài người ra để khép cánh cửa sổ lại thì cặp mông cô hơi nhô cao về phía tôi do cô khom người hướng ra cửa sổ, thằng em bên dưới tôi căng cứng khi tận mắt thấy cặp mông nảy nở đó hướng về phía mình, vết lằn của cái quần lót ren hằn lên bờ mông rõ mồn một cách mặt tôi chỉ 2m thôi. Sao mà muốn chạm vô cặp mông tròn trịa đó quá. Cô khép xong cánh cửa sổ lại thì ngồi xuống trò chuyện với tôi.
* – Hay là em ở đây ăn cơm với cô luôn, cũng trễ rồi, nay cuối tuần con bé Thuý bận tham gia tình nguyện hiến máu nhân đạo ở trường nên không về. Ăn 1 mình cũng buồn.
– Dạ vậy phiền cô chút – tôi tươi cười trả lời.
– Uh, cô xào tí rau nữa là xong rồi, em cứ ngồi chơi. Cô xuống bếp làm cho xong.
* Ngồi không thì buồn, tôi vào bếp nhặt rau giúp cô, vừa nhặt vừa len lét nhìn vào khuôn ngực cô mà lòng không yên. Cô ngồi đối diện nên tôi dễ dàng quan sát hơn, khe ngực trắng sáng quá, nhìn xuống háng cô, thấy mu bướm cô nổi lên, vì cô ngồi khép hai chân nên mu lồn ép lại, nổi cộm lên cái quần thun mỏng, thằng em bên dưới tôi cứng ngắc, tinh khí như chực trào ra. Phải kìm nén lắm tôi mới bình tĩnh được trong hoàn cảnh này. Giúp cô rửa rau rồi dọn cơm cùng, phải nói đó là bữa cơm trưa ngon nhất trong đời tôi. Được ăn cùng với người mình thầm yêu trộm nhớ thật hạnh phúc. Ăn uống xong rồi ngồi uống nước với cô thêm xíu nữa, tôi chào cô ra về, thấy cô có vẻ buồn ngủ nên tôi cũng không nán lại thêm nữa, hôm nay như vậy là mãn nguyện lắm rồi. Tôi dắt xe ra về trong niềm phấn khích vì diễn biến quá bất ngờ, cô đã quên chuyện hôm trước rồi. Điều đó cũng làm cho tôi bớt đi cảm giác khó xử phần nào.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Những ngày cuối tuần rồi cũng trôi qua, tôi về lại thành phố với hình bóng của cô. Gương mặt cô làm tim tôi thổn thức, lẽ nào tôi yêu cô rồi sao??? Tôi không xác định được tình cảm đó một cách rõ ràng, chỉ biết là tôi muốn gần gũi cô nhiều hơn. Muốn gặp cô nhưng làm sao để gặp đây. Tôi với cô vẫn nhắn tin, thường xuyên hơn kể từ khi cô từ thành phố về, chúng tôi trò chuyện, tâm sự về công việc của cô, rồi của tôi, rồi đủ thứ chuyện trên đời, chỉ là không có lý do gì để được gặp cô nữa thôi. Phải có lý do. Đúng, mọi thứ đều luôn có lý do, và giờ thì phải nghĩ ra lý do, ôi cái con mẹ nó lý với do.
* À, ra rồi, hôm nay sinh nhật tôi, 1 lý do, 1 sự trùng hợp mà tôi mừng như bắt được vàng trong hoàn cảnh không còn suy nghĩ được lý do nào thích hợp hơn. Mà nghĩ lại thì sinh nhật mình thì liên quan gì tới cô đâu ta. Mà thôi kệ đi, đâu còn lý do nào nữa khác. Xách điện thoại lên và nhắn tin:
* – Cô ơi? Tôi gửi tin nhắn mà tim đập thình thịch, một cảm giác chờ đợi khó tả. 15 phút sau, cô trả lời:
– Sao em, chuyện gì đó?
– À, cô đi chợ chưa?
– Sáng giờ cô bận đi họp bộ môn, vừa xong nên chưa đi.
– Vậy thôi cô đừng đi, em đang có việc gần chợ, để em mua mấy thứ về nấu đãi cô được không? Nay sinh nhật em mà không có ai chung vui hết, bạn bè chẳng có ai.
– Thôi, mất công vậy làm gì cho mệt em, cô tự lo được mà.
– Em chỉ muốn nấu đãi cô để cảm ơn bữa cơm hôm bữa thôi. Với lại nay sinh nhật mà ăn cơm ngoài 1 mình cũng buồn, muốn nấu ăn 1 bữa.
– Ừ thôi cũng được. Cô ở nhà bắc nồi cơm lên trước.
– Dạ.
* Cúp máy. Suy nghĩ nát óc mới được cái lý do. Phi xe ra chợ mua vài thứ về nấu lẩu, xong xuôi vọt về nhà cô, lòng khấp khởi dâng trào. Tới nơi thì thấy cô đang quét sân.
* – Nhanh thế em.
– Con trai mà, lúc nào chả nhanh – gọn – lẹ.
* Tôi với cô xúm vào xử lý đống đồ ăn. Tôi hôm nay làm bếp chính. Trình độ nấu ăn của tôi cũng không đến nỗi tệ, vì thời sinh viên hay nấu ăn mà. Cô ăn mà cũng tấm tắc khen ngon, làm tôi hài lòng.
* – Chồng cô đâu sao em không thấy nhỉ?
– Chồng cô làm ở ngoài Đà Nẵng, nghe đâu mới khởi công công trình gì ở ngoài đấy khoảng 1 tuần mới về 1 lần.
– Èo, thế thì cô ở nhà buồn lắm nhỉ.
– Thì cũng quen rồi em, dạo này tình hình cũng có vẻ căng nên cũng ít về, phải trực thường xuyên ở công trình. Còn con bé Thuý nay lên năm nhất, nhiều bài vở nên cũng 2 tuần mới về.
– Uhm, nay năm nhất nên cũng nhiều cái còn bỡ ngỡ, khác với thời học cấp 3 nhiều lắm. Tôi nói mà trong lòng mừng khấp khởi.
* Ăn uống xong, tôi với cô ngồi xem tivi, chắc ăn lẩu nhiều nên tôi mắc đái quá.
* – Nhà vệ sinh ở đâu vậy cô?
– Em xuống dưới rẽ trái là thấy.
* Tôi phi vô xả cơn bí bách trong người, nhìn quanh nhà vệ sinh xem thử có đồ lót của cô không, chỉ thấy mấy cái quần dài với áo bẩn treo trên tường. Lại gần vạch ra xem thử thì thấy cái quần lót tím nằm bên trong chiếc quần đùi jean. Nhẹ nhàng lấy ra cầm trên tay, cảm giác thật đã, đưa lên mũi hít 1 hơi ngay đũng quần lót, thằng em bên dưới tôi cương cứng, giây phút mơ mộng không được lâu, vì sợ cô nghi ngờ, lấy điện thoại chụp cái quần lót rồi trả về vị trí cũ.
* Nói chuyện vẩn vơ rồi xem phim, tôi mệt quá nằm ngủ quên luôn trên ghế salon. Chuông báo thức hằng ngày vang lên làm tôi tỉnh dậy, thấy đã gần 2h, chuẩn bị chạy về nhà tại ở lâu thấy cũng kỳ, trong lúc tôi ngủ, cô đắp lên người tôi tấm chăn mỏng, cô thật chu đáo. Cô cũng đang nằm ngủ trên cái võng, tôi lại gần đắp cái chăn lên người cô, nhìn cô ngủ thật đáng yêu. Khép cánh cửa lại dắt xe nhẹ nhàng ra về, ước gì cô là vợ tôi.
* Tình cảm của tôi và cô cũng tăng dần, thi thoảng cuối tuần tôi cũng hay qua nhà cô chơi hoặc ăn cơm, khi thì có bé Thuý, khi thì chỉ có mình tôi với cô. Cô cũng vui vì điều đó, vì nhà chỉ có mỗi 2 mẹ con thành ra cũng ít tiếng người, cô coi tôi như đứa em trong nhà, cũng thoải mái và tự nhiên hơn với tôi. Còn tôi thì đã thành công trong việc tiếp xúc và gần gũi với cô. Hy vọng ông trời có thể cho tôi những cơ hội lớn hơn chút. Thôi thì cứ sống với hy vọng vậy, được bầu bạn với cô là khiến tôi mãn nguyện rồi.
* Cuộc sống của tôi cứ thế trôi qua bình yên trong cảm giác nhẹ nhàng. Ngày ngày lên công ty làm, tối về lên mạng chat tâm sự cùng cô. Cuối tuần thì đua về nhà ba mẹ dưới quê để kiếm dịp gặp người mà tôi vẫn hằng mong.
* Page 2 of 9
* Phần 2

* Hôm nay là 1 ngày cuối tuần mưa, tôi nằm ườn trong tấm chăn mỏng trong phòng chẳng muốn dậy, buổi trưa cũng gần tới rồi mà tôi vẫn chỉ muốn ngủ, dậy thì cũng biết làm gì đây ở cái nơi buồn chán này. Đang nằm thiu thiu thì chuông điện thoại vang lên làm tôi khẽ bực mình. Nhưng cảm giác bực mình biến mất hoàn toàn khi thấy đó là số điện thoại của cô, chắc là cô rủ tôi qua ăn cơm đây mà.
* – Dạ, em nghe đây!
– Alo, em rảnh không giúp cô cái này xíu?
– Dạ rảnh chứ. – Tất nhiên tôi có bận cũng phải nói rảnh, lâu lâu mới được dịp để cô nhờ vả mà.
– Em qua chở cô đến chỗ đám cưới xíu, xe cô bị chết máy rồi hay sao í.
– Vâng, 10p nữa em có mặt.
– Ừ, cảm ơn em, may mà em giúp chứ không thì không biết nhờ ai. Bạn bè cũng không ai tiện đường hết.
* Vụt dậy khỏi giường như chưa từng buồn ngủ, thay quần áo rồi lên xe phi đến căn nhà thân yêu. Quả nhiên chỉ đúng 10p, vô nhà thấy cô đang lau nhà dở dang. Cô nói:
* – Em ngồi chơi đợi cô xíu, cô lau xong thay đồ rồi đi. Đám cưới mời 11h lận.
– Vâng. Tôi nói rồi leo lên cái sofa ngồi để cô lau nhà.
* Ngồi cầm tờ báo đọc cho vui, nhưng chưa kịp đọc thì ánh mắt tôi lại một lần nữa bị thu hút bởi cô. Cô đang bò trên nền nhà để lau, cặp mông đẫy đà được ôm sát bởi chiếc quần thun ngắn ngủn, mông cô đưa qua đưa lại theo nhịp lau. Thằng em tôi lại biểu tình trước hình ảnh gợi dục đó, cô vẫn say sưa lau nhà mà không biết tôi ở phía đằng sau đang nứng tợn, lấy chiếc điện thoại ra chụp lén vài tấm, chụp được 5 tấm rồi cất máy, tiếp tục nhìn lén cặp mông đó của cô.
* Mông cô nếu chơi thế doggy thì chắc phê lên tận não. Giá mà tôi có thể lao xuống cắm dương vật vào cái mông đít kia, ước gì. Lau xong thì cô vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi thay đồ, cô hối tôi đi chứ sợ trễ, chở cô phía sau tôi có thể cảm nhận được mùi thơm từ cơ thể cô tỏa ra, mùi hương thật nồng nàn quyến rũ. Chỗ đám cưới cũng hơi xa, cách nhà cô khoảng 5km. Bởi vậy nên không xin quá giang ai được.
* – Cảm ơn em nhé, khi nào cô về rồi nhờ em tới đón có được không?
– Lúc nào cũng được mà cô. – Tôi vui vẻ trả lời.
* Cô bước nhanh vô đám cưới, tôi lại quay trở về nhà. Ăn qua loa bữa trưa rồi leo lên giường tiếp tục giấc ngủ, trong mơ tôi đang ôm cô, xoa bóp cặp mông huyền thoại, tiếc là giấc mơ chỉ tới đó vì tôi bị những tiếng ồn bên ngoài làm tỉnh giấc, cay cú thiệt. Vội vàng ngủ tiếp để tiếp tục giấc mơ tiên nhưng không ngủ được nữa, tiếc rẻ ngồi dậy lấy điện thoại ra ngắm cặp mông cô trong lần chụp lén ban nãy. Mà cũng lạ, đã gần 6h tối rồi mà chưa thấy cô gọi chở về, chắc là đi tăng 2, 3 với bạn bè cũng nên. Thôi kệ, tôi dậy làm vài cái hít đất cho khỏe khoắn cơ thể xong đi tắm. Tối nay chắc đi cà phê một mình tự kỷ vậy, chuẩn bị ra ngoài thì thấy cô gọi.
* – Phương ơi, tới quán karaoke Anh Dương đón cô nhé, gần chỗ đám cưới đó em.
– Dạ, em tới liền.
* Phóng xe đi mà trong lòng thấy vui vui. Tới nơi thấy cô có vẻ liêu xiêu rồi, chắc là bị bạn bè ép uống đây mà, chứ bình thường tôi biết cô không thích uống bia.
* – Hôm nay vui nên uống hơi nhiều, đầu cô đau quá.
– Để em chở cô về nghỉ ngơi, sẽ hết mệt thôi.
* Chở cô về, lâu lâu tay trái tôi vòng xuống đỡ lưng cô, sợ ngủ quên sẽ ngã. Cô cũng nhẹ nhàng ôm hông tôi. Cảm giác phê phê, sung sướng khó tả. Một cảm giác mà tôi mới được trải nghiệm lần đầu tiên trong đời. Mở cửa, dìu cô vào giường, làm nước chanh nóng cho cô uống rồi bảo cô ngủ đi. Lúc này cô cũng mệt quá nên nằm bất động, mùi bia nồng nặc, nhìn cô nằm dài tênh hênh trong chiếc váy đen, những đường cong chạy dài trên cơ thể, tôi ngồi bên cô vuốt ve gương mặt xinh xắn, đặt một nụ hôn trên má cô, cô say khướt rồi nên cũng chả biết gì, nằm im bất động. Tôi lợi dụng thời cơ trăm nay hiếm đó, lướt tay trên người cô xuống tới chân, xoa nhẹ cặp chân dài miên man trắng muốt, thằng em tôi như muốn biểu tình.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Đụng nhẹ lên cặp ngực vun cao mà tim tôi run rẩy, hồi hộp, cơn hứng tình tăng cao làm gan tôi cũng to ra thì phải, hôm nay quyết phải thấy được cái nơi sâu kín nhất của cô. Nghĩ là làm, đưa tay vào dưới váy, mò lên cao dần, đụng nhẹ vào đáy quần lót cô, phải kìm nén lắm mới không bị xuất tinh lúc đó. Định vạch mép quần lót cô ra mà mò nhưng tư thế này khó khăn quá, sợ đụng chạm mạnh sẽ làm cô tỉnh.
* Tôi bèn nhẹ nhàng vén váy cô lên cao dần, vì váy cô đang mặc ngắn nên chỉ cần kéo lên 1 gang tay tôi sẽ lộ ra hết vùng háng. Bỗng lúc đó cô khẽ cựa mình nằm sấp lại, các mạch máu trong người tôi như đông cứng, thôi thế là xong, nhưng cô vẫn thở đều, phù, may quá. Tôi tiếp tục vén váy cô lên, lộ ra nửa cặp mông rồi, cái quần lót su màu trắng hiện ra thật đẹp. Vén cao lên nữa, cao nữa, lúc này mông cô đã hiện ra hoàn toàn, đưa bàn tay chạm lên mông cô, sao mà mềm mại quá, mát quá.
* Bóp nhẹ vào mông cô rồi kéo nhẹ nhàng chiếc quần lót xuống, lúc này tôi đã hiểu cảm giác của thằng ăn trộm ra sao rồi, vừa kéo xuống mà tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực, mồ hôi bịn rịn trên trán, cái quần bị kéo xuống gần hết mông làm lộ ra lỗ đít của cô, lỗ đít cô thật đẹp, xung quanh lún phún lông tơ, ngón tay trỏ chạm nhẹ vô vuốt lên xuống, cảm giác quá đã, đã kinh khủng, cái đít tôi hằng mơ ước nó đã ở trước mặt, thằng em trong quần cứ giật lên xuống liên hồi.
* Kéo quần xuống hết mông, người tôi nóng bừng vì cái lồn của cô, nó thật hồng hào như gái còn trinh, 2 mép khép lại, có chút ẩm ướt ứa ra ngoài, lông xoăn tít rậm rạp, tôi phải kìm cơn hứng tình lại mà chụp lại khoảnh khắc này, chụp lại cái lồn và lỗ đít cô mà tay run run, lồn cô thật đẹp, đít cô thật khít, mông cô quá gợi dục.
* Vì cô nằm sấp nên cặp mông nảy nở nhô lên, có lẽ mông cô tròn đều nên nhìn nó cứ nhô nhô lên như mời gọi tôi thúc cặc vào. Đưa cả bàn tay úp lên mu lồn cô, bóp nhẹ nhẹ, vừa bóp vừa vuốt sao mà đã, mu lồn cô hơi múp và cao, 2 mép thì vừa không to lắm, có lẽ là lồn cô khít lắm đây, sau đó tôi tranh thủ chụp liên hồi, cũng không biết chụp được bao nhiêu tấm nữa, chỉ biết là nhiều lắm.
* Ôm nhẹ hai bên hông cô làm điểm tựa, kéo nhẹ 2 bờ mông ấy ra tôi đưa mặt vô đít cô, đôi môi đã chạm nhẹ vào mấy sợi lông lồn, mùi hương đặc trưng của vùng kín làm tôi phấn khích, đưa lưỡi liếm nhẹ vào lồn cô kéo dài tới lỗ đít, đầu lưỡi xoáy quanh lỗ đít mê hoặc đó, quét lưỡi lên xuống khe lồn, lưỡi lướt qua những sợi lông mu, lồn cô sao mà thơm quá, ướt nhẹp bởi nước miếng nhìn nứng tợn, 2 mép lồn bị cái lưỡi đánh qua lại dạt hẳn ra 2 bên.
* Tôi lấy tay vạch 2 mép ra để lộ ra cái lỗ mà bao nhiêu thằng đàn ông mơ ước cắm vào, trên 1 chút là lỗ đái nhỏ xíu. Tiếp tục vùi mặt vào lồn cô mà liếm láp, xoáy đầu lưỡi vào cái lỗ mà ngoáy liên hồi, cơn hứng tình vượt quá giới hạn, tinh trùng ức chế bắn tung tóe trong quần, sự sảng khoái chạy khắp các mạch máu, quét lưỡi xuống lồn cô cái nữa rồi thả ra.
* Hôn nhẹ lên 2 bờ mông nuột nà nảy nở, vậy là ước nguyện bấy lâu đã thành. Cảm giác sung sướng lâng lâng. Chợt thấy người cô có vẻ cựa quậy, tôi liên kéo quần lót cô lên nhanh chóng sau đó kéo váy xuống. Lúc này cô hé mắt ra và nhìn tôi, tôi chết đứng với ánh mắt cô, hay là cô biết rồi, cảm giác tội lỗi bao trùm không gian.
* – Cô khát quá.
– Dạ, để em lấy nước cho cô uống.
* Vội vàng lấy nước mà lòng như trút được gánh nặng ngàn cân, có lẽ cô không biết, cô ngồi dậy uống ly nước và bảo:
* – Cảm ơn em, thôi em về đi kẻo tối, cô cũng ngủ cái đã, mệt quá.
– Vậy cô đóng cửa cẩn thận nhé, em về.
* Dắt xe về mà trong lòng vui sướng khôn nguôi, 1 buổi tối tràn ngập hạnh phúc đến bất ngờ, kể cũng tiếc vì tôi chưa được thấy và bóp vú cô, thôi thì hy vọng cái may mắn lần sau vậy, không nên tham lam quá.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Về tới phòng, việc đầu tiên tôi làm là chép toàn bộ hình ảnh chụp lồn, đít, mông cô vô máy tính. Thằng em bên dưới tôi lại cương lên hùng hổ, vừa vuốt vừa lướt qua những tấm hình, dừng lại ở tấm hình lồn cô nhô lên, xung quanh là lông lá rậm rạp, người tôi nóng bừng, tinh trùng lại bắn ra tới tấp. Cảm giác thỏa mãn như vừa được hít thuốc phiện vậy, cứ như thế tôi chìm vào giấc ngủ với những giấc mơ đẹp, sáng dậy chả nhớ tôi đã mơ gì mà trong quần nhớp nháp toàn tinh trùng. Nghĩ đến cô, tôi lấy máy gọi cô để rủ cô đi ăn sáng, uống cà phê vừa để gặp cô, vừa dò hỏi xem cô có nhớ chuyện tối hôm qua không.
* Cô và tôi vào quán cà phê gần nhà cô uống. Nói chuyện cũng rôm rả, tôi nhẹ người khi biết chắc cô không biết gì về chuyện tối qua. Mắt tôi căng lên chăm chú nhìn cô, lồn cô tôi đã được xoa, mông cô tôi cũng đã được bóp, đít cô tôi cũng được sờ, duy chỉ có cặp vú là tôi chưa có phúc được chiêm ngưỡng, chỉ bóp nhẹ bên ngoài lúc cô say xỉn mà thôi. Điều đó làm tôi tò mò ghê gớm vì chưa khám phá trọn vẹn thân hình mỹ miều gợi dục ấy. Nếu có lần sau, nhất định tôi sẽ bóp vú cô và bổ sung cặp vú trắng ngần tròn trịa ấy vào bộ sưu tập còn thiếu.
* Suy nghĩ những thứ vẩn vơ làm thằng em bên dưới quần cứng lên, khẽ ngóc dậy làm tôi giật mình vì đang ngồi trước cô, lỡ cô thấy thì ngại ngùng quá. Nhưng nào nó có chịu để tôi yên, nó vẫn cương cứng mặc cho ý chí của tôi đè nén, có lẽ việc cô ngồi trước mặt làm người hưng phấn nên ý chí bị cảm xúc chi phối. Thôi thì tôi đành phải tập trung nói chuyện phiếm linh tinh để quên đi những hình ảnh lõa lồ của cô.
* Nhưng vô tình tôi phát hiện ánh mắt của cô lướt qua phần hạ bộ hơi nổi cộm của tôi, tuy chỉ là cái nhìn lướt qua như điện xẹt đó nhưng nó dường như tiếp thêm sức mạnh cho dương vật đang âm ỉ. Tôi tưởng tượng ra cảnh cô đang mút cặc cho mình. Ước gì tôi có thể điều khiển được cô, để cô phục tùng tôi một cách thỏa mãn.
* Buổi cà phê cũng kết thúc, cô phải về nhà để làm 1 số việc, tôi cũng đành ra xe chạy về nhà, thời gian như ngưng đọng khi hình ảnh và nụ cười cô cứ mãi hiện về, tôi chạy xe mà trong lòng thấy vô định, chẳng có hứng thú với việc gì nữa ngoài cô. Tôi yêu cô rồi sao? Cái tình cảm này là gì? Sao lại dành cho người phụ nữ đã có gia đình yên ổn?
* Sáng thứ 2 thật khoan khoái dễ chịu, mua ly cà phê lên công ty, hút vài hơi trong lòng thật dễ chịu. Tôi vẫn bình thản thưởng thức cảm giác dễ chịu này, với tôi bây giờ mọi thứ thật nhẹ nhàng, yên tĩnh. Nhưng mà cái số tôi nó khổ lắm, có cái nào dễ chịu nhanh đâu. Đang tận hưởng ly cà phê thơm ngon cùng làn khói ảo diệu thì tôi lại nghĩ tới cô. Mẹ kiếp, tôi như bị thôi miên bởi cặp mông nảy nở đang ở độ chín muồi nhất ấy. Thở dài 1 cái, làm sao tôi có thể chinh phục được người phụ nữ có chồng ấy, làm sao tôi có thể mê hoặc được tấm thân đoan chính thùy mị ấy. Một câu hỏi lớn vào nhân thế – ôi. Công việc là thứ duy nhất giúp tôi quên đi mớ bòng bong trong đầu.
* Cuối tuần, lại mò về quê với nhiều suy nghĩ về cô. Ngồi uống cà phê nghĩ ngợi vẩn vơ, chẳng biết làm gì cho hết giờ, chắc qua nhà cô chơi thôi. Không biết giờ này cô đang làm gì. Tính tiền cà phê rồi chạy tới nhà cô, bữa nay tôi vô ra nhà cô một cách tự nhiên thoải mái, thấy cô đang ngồi trên ghế, mặt có chút xanh xao.
* – Cô ơi đang làm gì đó. – Tôi trêu cô.
– Phương đấy à em. – Cô trả lời giọng có chút đứt quãng.
– Nay cô bị sao thế, nghe giọng cô là lạ – Tôi hỏi cô, có chút lo lắng.
– Không biết nữa... chắc bị bệnh... người mệt quá – ớ nghe xong tôi cuống cuồng phóng xe chạy đi mua mấy liều thuốc cảm với chai dầu gió về với vận tốc ánh sáng. Hớt ha hớt hải chạy vô thì thấy cô đang nằm trên giường, sắc mặt nhợt nhạt.
– Thôi để em nặn gió cho – Tôi nói.
– Biết làm không đó? Cô hỏi.
– Em biết mà, nằm ngay ngắn lại em nặn gió cho, xong lát là khỏe lại thôi – Tôi nói.
* Tôi lại gần cô nặn trán và thái dương cho cô, xong tôi bôi dầu lên trán, cổ cho cô. Lần đầu tiên tay tôi chạm vào người cô đường đường chính chính, đang vuốt ve dầu quanh vùng cổ, tôi hơi sững người vì thấy khe ngực của cô, mà lại thấy ở khoảng cách gần nhất, tim tôi đập mạnh hơn, nhưng nhìn cảnh cô đang nhăn nhó như vầy thì cặc nào nứng cho nổi, tôi thương cô nên rất lo cho sức khỏe của cô. Xong xuôi tôi để cô nằm xuống, chạy đi mua ít đậu xanh về nấu cháo cho cô ăn, dù trước giờ tôi chưa khi nào xắn tay vào bếp nấu 1 món gì. Tôi làm với tất cả sự nhiệt thành của mình. Dìu cô ngồi dậy, đút từng thìa cháo cho cô ăn, tôi như người chồng đang chăm sóc cho cô vợ bé bỏng vậy. Cô ăn được nửa bát rồi không ăn được nữa, tôi cũng không ép, lấy nước cho cô uống rồi để cô nằm ngủ. Lấy ghế ngồi xuống bên cạnh cô, nhìn cô đau đáu, cô bị đau, sắc mặt không tốt nhưng sao vẫn thấy đẹp rạng ngời mà không chói lóa. Ngồi như vậy hoài cũng mỏi, tôi dựa đầu vào thành giường rồi ngủ quên lúc nào không hay.
* Đang ngủ thì nghe tiếng gọi:
* – Phương ơi, dậy đi em. Ngồi ngủ vậy mỏi cổ lắm, ra ghế nằm cho thoải mái. Tôi giật mình.
– Cô thấy khỏe lên chút rồi, may là có em ghé qua. Cảm ơn em nhiều nhé.
– Dạ, nếu mệt thì nói em nhé. Cũng tối rồi vậy em đút cháo cho cô ăn rồi về, nãy cô ăn ít quá tí lại đói.
– Ừ, cảm ơn em, cô vẫn còn đau quá, xương khớp cứ rã rời, mệt quá.
* Hâm lại nồi cháo và đút cho cô ăn, ánh mắt của cô hiện lên sự cảm kích. Tôi vui mừng khi bắt gặp ánh mắt đó, ánh mắt của sự tin tưởng. Ăn xong để cô ngủ rồi tôi khép cửa đi về. Trong lòng hạnh phúc đến lạ.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Hôm sau đang ngủ thì nhận được tin nhắn của cô nói qua ăn trưa, bù lại đã vì giúp cô nấu cháo hồi hôm qua. Tôi lật đật dậy đánh răng rửa mặt rồi phi sang. Trời vẫn còn sớm chán, gần 9 giờ thôi. Tới nhà cô, tôi mở cửa vào bên trong một cách tự nhiên. Vào bên trong thấy cô đang ngồi gấp đồ trên giường.
* – Hú, cô ơi em đói. – Tôi trêu cô.
– Đói kệ nhà ngươi. – Cô chọc lại tôi.
– Muốn sống thì nấu cơm cho em ăn ngay và mau.
– Bữa nay ngầu gớm ta, không nấu đó làm gì nhau.
* Tôi tiến đến sau lưng cô lấy tay thọc lét vào 2 mạn sườn, cô oằn người lên vì chịu không nổi, 2 tay tôi vẫn bám vào hông cô không rời. Cô lăn xuống giường vùng vẫy để thoát khỏi tôi nhưng không được.
* – Sao, có nấu không, nếu không hậu quả khó lường.
– Không, chết cũng không.
– À, ngoan cố, được, vậy cho chết.
* Tôi đè cô ra giường, lật sấp cô lại ngồi đè lên mông cô rồi thọc lét, lợi dụng cơ hội này tôi ép hạ bộ xuống cặp mông to tròn, cặc trong quần dần cương cứng, thọc lét cho cô giãy giụa, cô càng giẫy thì mông cô càng cọ xát cặc tôi, cảm giác này giống như đang chơi cô từ phía sau vậy, đê mê khó tả. Mông cô mềm mại quá, không biết cô có cảm nhận được khúc thịt cương cứng phía sau không. Tôi cố gắng chà sát hết cỡ, ngồi lên cặp mông mà bấu 2 tay vào vòng eo phía trên mông cô, nứng quá cỡ, tôi như muốn xuất tinh luôn lúc này thì bỗng cô nói:
* – Thôi cô chịu thua, nấu cho em là được chứ gì.
* Hic, đang cao trào mà phải ngưng lại, tiếc đứt ruột, đành ngồi im không thọc lét nữa. Cô thì thở hồng hộc vì mệt, tôi cũng mệt nên ngồi vậy luôn, có lẽ cô cảm nhận được cái gì cưng cứng sau đít nên vội đẩy tôi ra, tôi cũng đang ngại vì sợ cô biết nên ngồi im.
* – Cô ra chợ mua thức ăn đã, em trông nhà giúp cô xíu nghen.
– Dạ.
* Dọn dẹp đồ đạc xong cô lên xe chạy ra chợ, ngồi buồn nên nhảy vô máy tính nhà cô đọc báo cho vui, vừa ngồi vào thì thấy zalo của cô chưa thoát, tò mò ngồi lục tin nhắn của cô xem, cũng chả có gì ngoài chuyện chém gió của cô với bạn bè. Bỗng một khung chat hiện lên khiến tôi sững người, không dám tin vào mắt mình, đó là khung chat của cô với chồng cô, mà nội dung trong đó khiến tôi hoa mắt, nứng cặc khôn tả xiết:
* – Em à, anh nhớ em quá, muốn về mà công trường chưa cho phép.
– Anh ráng xin đi anh, lâu rồi không về làm em nhớ quá.
– Anh cũng rất nhớ em, muốn làm tình với em ngay lập tức.
– Đêm nào em cũng nhớ anh, nhớ cảm giác được anh vuốt ve, mau về với em đi, không là em chịu không nổi đâu.
– Anh sẽ sớm về thôi, đợi anh nhé con bướm xinh của anh.
– Ừ, em đợi.
* Vậy là tôi đoán đúng, hơn cả tháng không được làm tình thì sao mà chịu nổi với cái tuổi sung mãn như cô. Cái lồn rỉ nước đang thèm khát con cặc lấp đầy. Tôi muốn lấp đầy cái lỗ đó, nhưng phải làm sao bây giờ, thật khó mà chinh phục được tấm thân thể đoan chính đó. Tuy vậy tôi càng quyết tâm hơn để đụ cô thành công, chuyện này cần phải có kế hoạch tỉ mỉ mới thành.
* Tranh thủ cô không có nhà, tôi vào phòng ngủ của cô lục tìm quần áo lót, hộc tủ mở ra là đầy những chiếc quần chip đủ màu sắc. Lấy trộm chiếc quần màu đỏ nhét vào túi, tôi sẽ giữ chiếc quần này làm kỷ niệm. Lấy điện thoại chụp lại cái đống quần đầy màu sắc ấy rồi đi ra, vừa lúc cô về tới, tôi lại nằm trên giường giả vờ xem tivi.
* Ăn uống xong tôi nằm lăn ra ngủ trên chiếc giường của cô, đang ngủ thì tôi chợt tỉnh giấc, thấy cô cũng đang nằm bên cạnh quay lưng về phía tôi, cô cầm điện thoại đọc báo chứ không ngủ. Trong đầu nảy lên ý định này, tôi dang cánh tay quàng ôm lấy cô trong khi vẫn giả vờ ngủ, cô hơi giật mình quay đầu lại nhìn tôi, thấy tôi vẫn đang nhắm mắt nằm im nên cô không làm gì, tôi siết nhẹ người cô vào lòng, hơi ấm của cả 2 tỏa ra khắp căn phòng, mùi hương từ cơ thể cô lan sang người tôi, cảm giác này thật dễ chịu, yên bình. Tưởng tôi ngủ say nên cô không động đậy sợ tôi tỉnh giấc, tấm lưng ong dựa sát vào ngực, giấc mộng tìm đến nhẹ nhàng.
* Chuông báo thức vang lên, tôi nhỏm người dậy, cô đã ngủ say từ bao giờ. Nhìn cô 1 lát rồi tôi dậy đóng cửa ra về. Khoảng 3h, tôi nhắn tin cho cô "em xin lỗi, lúc nãy ngủ đã ôm cô". Tôi muốn thăm dò phản ứng của cô xem sao. Ngay sau đó cô nhắn tin lại "không sao đâu em, em cũng như em trai của cô mà". Đọc tin nhắn mà tôi thấy vui vì tình cảm của cô dành cho tôi. Ngẫm lại đã thấy dự tính của mình đã thực hiện được 1 nửa. Tuy vậy sau kế hoạch tiếp cận xong thì tôi vẫn chưa nghĩ ra được bước tiếp theo, khó thật. Vì nếu không cẩn thận thì công sức trước giờ tan biến, mà tình cảm cô trò cũng không còn, vì vậy mỗi bước đi đều phải thật chậm mà hoàn hảo và hy vọng vào cái sự may mắn nữa.
* Tôi lại trở về thành phố với bộn bề công việc, cô thì cũng trở lại với tuần mới đi dạy. Thời gian này tôi thật sự đau đầu vì không có giải pháp tiếp theo, phải tranh thủ cơn hứng tình đang âm ỉ trong người cô mà hành động, chứ chồng cô mà về thì mọi việc hỏng bét. Cầm cái điện thoại trên tay xoay qua xoay lại, đầu óc thì nghĩ ngợi miên man. Sinh nhật cô thì cũng gần kề rồi. Phải kích thích cô để cơn hứng tình của cô tăng dần lên thì mới có hy vọng chiếm đoạt được tấm thân mê hoặc ấy. Nhưng thực hiện như thế nào. Tôi muốn cô là người phụ nữ của mình. Tôi muốn tấm thân đoan chính đó của cô hoàn toàn tự nguyện ngả vào tôi. Thật đau đầu.
* Page 3 of 9
* Phần 3

* Còn vài ngày nữa là tới sinh nhật của cô, thật phân vân vì không biết nên tặng cô món quà gì. Thời gian quen cô cũng lâu nhưng thật sự thì cũng chưa biết được nhiều về sở thích của cô. Tôi muốn tặng cô một món quà có ý nghĩa, hay tặng cô bộ quần áo lót. Nhưng như vậy thô thiển quá, nhất là mình với cô cũng chưa thân tới mức độ đó.
* Thôi quyết định vậy đi, làm cái bánh sinh nhật cho cô, thường thì những gì chính tay mình làm ra luôn có ý nghĩa hơn những món đồ đi mua. Nghĩ là làm, hôm sinh nhật cô, tôi xin nghỉ phép 1 ngày để có thời gian dành trọn vẹn cho người mình mà mình luôn thương yêu. Lên gặp giáo sư – tiến sĩ Google hỏi cách thức tạo ra cái bánh sinh nhật. Cũng phức tạp thật, nhất là với 1 thằng con trai như mình. Thôi thì cứ thử làm xem sao, chạy đi mua vài thứ nguyên liệu rồi bắt tay vào thực hành. Cái đầu tiên khiến tôi mất gần cả ngày mới làm xong, bôi tro trát trấu tạo hình bông hoa, rồi cả vẽ chữ nữa, thật sự lắm công phu mà nó xấu vẫn cứ hoàn xấu. Không lẽ đem cái bánh xấu xí này đi tặng người mình thương yêu. Ngậm đắng nuốt cay mà vứt sọt rác yêu lại từ đầu.
* Cái thứ 2 cũng hoàn thành trong mồ hôi sôi nước mắt, cái đầu tiên có kinh nghiệm rồi nên cái sau cũng tạm ổn. Nắn nót viết vài dòng nguệch ngoạc "Chúc mừng sinh nhật cô chủ nhiệm yêu quý của em" đầy cẩn thận, chăm chút. Ngồi phịch xuống ghế mà ngắm nhìn thành quả lao động của mình không chớp mắt. Công nhận chưa từng thấy cái bánh nào xấu như vậy từ hồi cha sinh mẹ đẻ. Rồi bất giác xấu hổ khi sợ cô chê cười, nhưng mà thôi, đẹp trai đéo bằng chai mặt, mặt mình dày sẵn rồi, có bị quê thì cũng chả sao. Đứng dậy cất cái bánh vào tủ lạnh.
* Sinh nhật cô là một ngày trời cực xấu, vì ảnh hưởng bão nên mưa suốt ngày. Tranh thủ trời mưa nhẹ chút chạy đi mua thêm 1 chai rượu vang rồi về nhà chơi game, lướt youtube giết thời giờ. Dự định kế hoạch là tối nay chạy qua nhà cô làm cô bất ngờ.
* 8h tối, nhà cô đóng cửa nhưng bên trong đèn vẫn còn sáng. Nhẹ nhàng dắt xe vào trong sân và gọi điện cho cô.
* – Alo.
– Cô đang làm gì vậy?
– Cô ở nhà xem phim thôi, trời mưa quá đi đâu được.
– Èo, cô đâu có xem phim.
– Ơ, chứ không xem phim thì làm gì nữa.
– Cô đang ngồi xem điện thoại chứ xem phim hồi nào.
– Vậy em...
* Cô hơi ngạc nhiên vì tôi biết rõ như vậy, nhìn vội ra cửa thì thấy tôi đứng bên ngoài nhìn vô từ lúc nào.
* – Thằng quỷ, tới rồi mà còn gọi điện chọc cô nữa.
– Em kiểm tra xem cô nói thật hay đùa ấy mà.
– Thì cô xem phim cho vui thôi, mưa bão ở nhà chẳng làm được gì, tìm cái gì đó giết thời gian thôi. Mà sao đi đâu mà trễ vậy? Chắc đi tán cô nào quanh đây rồi tiện thể ghé vô nhà cô đúng không.
– Em có tán cô nào đâu, em đi thăm cô giáo chủ nhiệm của em thôi mà.
– Thôi, vô nhà kẻo ướt.
* Mang theo chiếc bánh để trong hộp cùng với chai rượu vang mới mua đặt lên bàn. Thấy vậy cô bảo:
* – Em mua cái gì đấy?
– Cô mở ra xem đi.
* Nét mặt của cô hơi bất ngờ xen lẫn sự cảm động, cô rất vui khi thấy món quà ấy của tôi.
* – Sao em biết?
– Bí mật.
– Hèn gì. Nhưng mà đâu cần phải làm vậy, cô trò mình cần chi khách sáo, nhớ thì gọi điện chúc cô một câu là được rồi.
– Tại em cũng rảnh mà, ở đây cũng đâu còn mấy bạn bè, chơi với mình cô chứ mấy.
– Em mua cái bánh ở đâu mà xấu thế, nói cô biết để mai cô tới dẹp tiệm.
* Cô cười ngặt nghẽo trêu chọc khi nhìn cái bánh xấu xí nhưng đầy thành ý của tôi.
* – Mất cả ngày trời công sức cùng với cả lít mồ hôi của người ta đó nghen.
– Hi, cô đùa thôi mà, em bỏ công như vậy làm cô cảm động lắm.
* Tôi xuống bếp lấy dao, dĩa và ly mang lên bàn, đốt đèn cầy và hát vài câu chúc mừng sinh nhật cô, cô nhìn tôi cảm động đầy tha thiết, suốt cả đời này tôi sẽ chẳng thể nào quên được ánh nhìn sâu thẳm chan chứa ấy.
* – Rồi, cô thổi nến đi.
* Phù một cái, những ngọn nến lung linh tắt phụt bởi đôi môi gợi cảm của cô, ước gì tôi được hôn lên đôi môi đó 1 cái. Tôi cầm dao cắt bánh và đưa cho cô, cô ăn 1 cách ngon lành. Tôi thật sự không dám nghĩ là cô ăn cái bánh xấu xí này ngon lành như thế.
* – Lần đầu tiên cô ăn bánh do 1 người tự làm để tặng mình đó. Cảm giác ngon hơn nhiều.
– Thật hả cô, vậy năm sau em làm cho cô nữa.
– Nhớ nhé!
* Nụ cười của cô thật mê hoặc, cuốn hút cùng giọng nói trong trẻo đến mê người. Chồng cô thật diễm phúc 5 đời 7 kiếp mới có được cô vợ như vậy. Chợt có 1 sự buồn nhẹ lại dâng lên trong lòng tôi.
* – Hôm nay em là người thứ 2 chúc cô sinh nhật đó, chồng cô thì chúc hồi sáng nay. Nay lại bận việc trên công trường nên không về được. Từ hồi lấy nhau tới giờ, sinh nhật cô ít khi ảnh có nhà lắm. Toàn bận việc thôi. Nay con bé Thuý cũng không có về do bận học.
– Hì, vậy ah.
* Tôi cười nhẹ, với lấy cái ly và rót rượu, 2 cô trò nhấm nháp trò chuyện, căn phòng bỗng trở nên ấm nóng trong khi bên ngoài là gió mưa đang nhảy múa như lên đồng. Sắc mặt của cô cũng thật hồng thắm khi uống được vài ly rượu. Thời tiết bên ngoài xấu nên tôi cũng nán lại ngồi lâu hơn. Ngồi đối diện với cô, tôi chăm chú nhìn cô 1 cách say mê, bắt gặp ánh mắt đó, bất chợt cô hỏi làm tôi giật mình:
* – Sao nhìn cô ghê vậy, mặt cô dính kem hả.
– Ah... không... tại cô xinh quá nên em... nhìn...
– Cô già rồi, đâu còn trẻ đẹp nữa đâu, không cần phải nịnh chi.
– Cô tuy gần 40 nhưng vẻ mặt của cô chỉ khoảng 25 thôi, cô trẻ nhiều so với tuổi.
– Tại em thấy vậy thôi, chứ cô biết mình già rồi.
– Tại cô cứ nhìn vào số tuổi mà nghĩ mình già, không tin bữa nào cô trò mình ra đường, bảo đảm người ta sẽ nghĩ cô trò mình là cặp đôi đang yêu nhau đó. Cô trẻ như cỡ tuổi em vậy.
– Thật không đó, cái mỏ em lợi hại quá ha, ra đường chắc dụ dỗ gái ghê lắm đây.
– Thì cô cứ xem bạn bè mình có ai trẻ như cô đâu.
* Cô chỉ cười chứ không nói. Nói chuyện vẩn vơ rồi thì cũng hết giờ, mà bước tiếp theo sao giờ, không nên manh động, thôi đành về vậy, cô tuy xinh đẹp nhưng lại toát lên vẻ đoan chính dịu hiền, cái vẻ đoan chính đó khiến cho người khác giới rất là khó tiếp cận.
* – Thôi trễ rồi, em phải về đây, để cô nghỉ ngơi nữa.
* Cô ừ một tiếng chậm rãi, rồi lặng lẽ quay ra nhìn những cơn mưa ngoài đường, 1 nét buồn thoáng hiện lên gương mặt trắng trẻo xuân thì. Uống với cô ly nữa rồi đứng dậy, cô tiễn tôi trong im lặng. Không khí bỗng dưng trầm lắng, tôi cũng không biết nói gì vào lúc này, nửa muốn ở nửa muốn về. Giá mà lúc này cô hát câu "đừng xa em đêm nay" thì hay biết mấy. Ra đến cửa, cô lặng lẽ đưa tôi cái áo mưa, bàn tay cô đưa ra chầm chậm, tôi đưa tay nhận lấy, nhưng bàn tay cô vẫn chưa muốn bỏ xuống liền sau khi tôi nhận cái áo mưa. Một suy nghĩ lóe lên trong đầu tôi, suy nghĩ đó còn nhanh hơn tất cả mọi hiện tượng trên thế giới này, có lẽ con nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng và đi kèm sau đó là một hành động mà tôi không tự chủ được. Tôi... ôm cô.
* Cái ôm bất ngờ khiến cô hơi sững sờ, mắt cô giãn to ra, miệng cô cứng đờ, có lẽ cô không tin tôi dám ôm cô. Cái ôm với đôi tay siết nhẹ rồi chặt dần, cả 2 bất động hồi lâu. Nhịp tim cả 2 giao nhau thình thịch, ngực cô ép sát ngực tôi, đôi môi đặt nhẹ lên mái tóc bồng bềnh như mây trôi trong gió. Hơi ấm lan tỏa truyền cho nhau.
* – Trời lạnh quá, em ôm cô một cái nhé.
* Cô vẫn bất động như ban đầu, không trả lời tôi. Ôm cô là cả giấc mơ với tôi, huống chi cô đứng im như ngầm đồng ý, còn nỗi vui sướng nào hơn thế, tôi đã bước được 1 bước dài trong cuộc viễn chinh vĩ đại đầy khó nhọc này. Rồi cô khẽ đẩy tôi ra, nhưng đôi cánh tay cường tráng nào dễ buông thả, cặc với mu lồn va chạm nhau qua 2 lớp quần chúng tôi, sợ cô nhận ra cái vật đầy sức sống đó đang uy hiếp âm hộ, tôi vội thả lỏng người chút và nhìn cô âu yếm, cô khẽ nghiêng đầu né tránh ánh nhìn say đắm. Chẳng suy nghĩ gì ráo, đặt môi lên trán cô một cái. Cô giật mình đẩy ra, cả hai ngượng ngùng chẳng dám nhìn nhau. Chào cô lần nữa rồi vội vã lên xe ra về như đang trốn tránh điều gì đó.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Về đến nhà thì người ướt sũng, nhưng chẳng hề thấy lạnh, hơi nóng lúc nãy vẫn còn quanh đây. Hút điếu thuốc cho tâm tư bình tĩnh, nghĩ về cái ôm dạn dĩ mê say lúc nãy mà tim vẫn còn đập mạnh. Cô sẽ nghĩ như thế nào? Liệu có ghét mình không. Ôi mẹ nó, chắc chỉ có trời mới biết. Một nỗi sợ hãi vô hình len lỏi trong đầu. Đi tắm vội rồi leo lên giường nằm.
* Hai mắt vẫn cứ thao láo trân trân nhìn vô định. Thật khó ngủ khi không biết cô có giận mình không. Lấy đt nhắn tin cho cô 1 câu "em xin lỗi, cô đừng giận em nghen". Nhắn xong và nằm đợi tin nhắn của cô. 1 phút trôi qua, 2p trôi qua, tinh thần tôi hiện giờ căng cứng hết cỡ, không gian như cô đặc, có thể nghe rõ từng nhịp tích tắc của đồng hồ treo tường.
* Tin nhắn vang lên, giật mình, tim tôi đập bụp bụp, không biết cô có giận không, cầm điện thoại tay đặt vào sẵn sàng mở tin nhắn mà cầu nguyện, thở phào khi đọc những dòng tin nhắn của cô "thôi em đừng nghĩ gì nữa, quên nó đi, cô coi em như là đứa em trai của mình vậy". Nhắn thêm cho cô vài tin rồi ngủ, may mà cô không giận, cô còn quan tâm khi tôi bị ướt hết người. Chìm vào giấc ngủ với cái mu bướm của cô bị dương vật cọ xát, có lẽ lúc ấy cô cũng hứng lắm. Không phải có lẽ mà chắc chắn là vậy. Vốn dĩ cô đã thiếu cái vật đàn ông đó lâu quá rồi.
* Mặt trời đã ló dạng, những tia nắng ấm áp xuyên qua ô cửa sổ đi vào nhà, khí trời sau 1 đêm mưa gió thật đẹp, thật bình yên. Nhâm nhi ly cà phê buổi sáng và hồi tưởng lại những hạnh phúc trong cuộc đời, cuộc đời sẽ nhàm chán biết bao nếu thiếu đi những người con gái, thiếu đi những cuộc tình.
* Cuối tuần tôi không về quê mà bận đi công tác xa, công ty mới mở thêm chi nhánh ngoài Vũng Tàu, định mệnh nó, mở chi xa thế không biết, lại không được gặp cô. Vũng Tàu thật đẹp trong tiết trời mùa hè, gọi điện bảo mấy ông anh chỗ làm qua đón và sắp xếp được chỗ ở trong cái khách sạn gần đó, mà cái khách sạn này trông giống như khách điếm ấy, mấy cô nhân viên mặc bộ đồng phục đỏ chói, dáng cao ráo, cô nào cô nấy mông ra mông, vú ra vú nhìn hứng thật.
* Tắm rửa sạch sẽ rồi lượn ra văn phòng mới dọn dạo vài vòng, Nhắc nhở nhân viên chi nhánh mấy cái chú ý nhỏ, quy trình làm việc các thứ. Xong xuôi về lại phòng, cũng chẳng có hứng đi đâu chơi, lại nhớ về người đó. Lấy đt ra gọi điện cho cô.
* – Cô nghe đây Phương.
– Đang làm gì vậy cô yêu dấu?
– Thì ngồi xem phim chứ biết làm gì đâu.
– Em tới nơi rồi, đang ngồi nhớ cô nè.
– Ừ, đi có mệt không?
– Cũng không mệt lắm, chỉ thấy buồn vì tuần này không được gặp cô.
– Đi có mấy bữa mà làm như đi luôn không bằng.
– Lỡ em đi luôn cô có buồn không.
– Ai thèm buồn cho cái thằng như em, gớm.
– Hi, ở đây biển đẹp thật đó, nhộn nhịp mà đã ghê, không như ở mình chán òm.
– Ừ, thành phố biển thì phải đông vui rồi.
– Mà cô nghỉ hè sao không đi đâu chơi, ở nhà hoài buồn chết, phí thời gian nghỉ hè.
– Cô lười lắm, mà biết đi với ai đâu, chồng cô thì không rảnh, con bé Thuý thì bận học vượt để nhanh ra trường sớm.
– Thì đi với em cũng được, hai cô trò mình là vui rồi.
– Thôi, em cũng còn công việc chứ có rảnh rỗi đâu mà.
– Có chứ, muốn là em rảnh ngay thôi, dễ ẹc.
– Thôi, để khi nào em rảnh hẵng tính.
– Nhớ nghen, sau đợt này em về cô trò mình đi Nha Trang đi, em chưa đi bao giờ nên giờ đi.
– Ừ, cô cũng chưa đi Nha Trang.
– Vậy đợi em về rồi đi.
– Thôi, để coi rồi tính sau, cô cũng không biết đâu. Cô cúp máy nghen. Trời sắp mưa rồi, cô ra lấy đồ đang phơi vô.
– Vâng.
* Sau đợt này nhất định phải rủ cô đi mới được, biết đâu đi chơi với cô sẽ có nhiều cơ hội gần gũi hơn. Phải về thuyết phục cô thôi, chứ gần hết hè tới nơi rồi.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Sáng chủ nhật, đang nhâm nhi ly cà phê, ngắm biển với những suy nghĩ miên man về cô thì nhận được tin nhắn. "Em dậy chưa, đang làm gì vậy?". Cô nhớ tôi chăng? Ây da, niềm vui trở lại. "Em dậy rồi, đang uống cà phê và nhớ tới 1 người phụ nữ".
* "Ai mà có phúc vậy ta?"
* "Không nói đâu, hê hê".
* "Không nói thì thôi, thèm, có mua quà cho cô không đó, hay là ham chơi quá quên rồi".
* "Làm sao mà em quên cô được, em mua rồi, em nghĩ là cô sẽ thích".
* "Em mua gì vậy, nói nghe coi, tò mò quá".
* "Em mua bộ đồ lót, không biết size nên mua đại, mặc không vừa thì trả em để em tặng người khác nghen".
* "Thằng quỷ, sao lại mua thứ đó, nghĩ sao vậy hả".
* "Hê hê, đùa tí ấy mà, em mua cái khác, về rồi sẽ biết".
* "Chọc cô hoài".
* Nói chuyện chán chê với cô rồi lại về phòng. Việc hôm nay còn lại cũng không nhiều, rà soát lại quy trình làm việc của chi nhánh mới rồi làm cái báo cáo là hoàn thành nhiệm vụ tối lên xe về. Vũng Tàu thật đẹp và đầy kỷ niệm. Chiều ra ngắm biển lần nữa rồi về. Tuần mới lại bắt đầu, sẽ dài lắm đây.
* Tôi vẫn chưa nói cô biết là đã về, định bụng trưa nay qua hù cô chơi. Đi đâu thì đi, cứ về quê thì nhớ cô. Nhà cô vẫn thế, mới xa có 2 tuần mà cứ ngỡ như lâu lắm rồi không đến, vô sân ngắm nhìn hàng cây cảnh một lượt rồi bước chậm rãi vào nhà. Trong nhà yên ắng, sau bếp có tiếng động, chắc là cô đang nấu ăn hay dọn dẹp gì đấy. Tôi đứng im trước cửa bếp, cô đang rửa ly đều đặn mà không biết tới sự có mặt của tôi. Cái dáng người chuẩn trước mặt thiệt khiến tôi mê mị, vẫn là cái quần jean ôm sát mông và đùi tôn lên những đường cong hấp dẫn, vẫn là cái áo thun bao gọn vòng eo thon. Tôi cứ thế đứng im bất động mà thưởng thức cái vẻ đẹp ấy. Bước nhẹ đến gần cô, lấy 2 tay che mắt chị lại, người cô giật lên vẻ hoảng hốt rồi lại định thần bình tĩnh một hồi, sau đó quay phắt người lại nói:
* – Anh về rồi hả?
* Vẻ mặt háo hức chợt tan biến, thay vào đó là sự thất vọng. Có lẽ cô tưởng chồng về nền vui mừng khôn xiết.
* – Thằng quỷ, làm cô cứ tưởng. Về lúc nào sao im re vậy?
– Em mới về, tại muốn hù cô 1 xíu đó mà.
– Ừ, thôi lên nhà ngồi chơi đi, cô rửa xong mấy cái ly này đã.
* Tôi bước lên nhà ngồi bật tivi xem, chiếc áo ngực treo hờ hững trên tay nắm cửa tủ trong phòng. Lúc này mới thấy cô nhớ chồng ra sao, không nhớ sao được khi hơn cả tháng nay chưa được làm tình lần nào, bảo sao không khao khát được. Nhìn cô thôi mà lửa dục trong người tôi bùng phát mạnh mẽ. Hay là cứ làm đại làm dại rồi bóc mười mấy cuốn lịch cho nó thỏa mãn.
* Đưa cho cô món quà mua trong chuyến công tác vừa rồi, cô vui mừng khi thấy những món quà ấy của tôi. Cầm chiếc vòng đeo vào tay cô, bàn tay thon dài ấm áp khiến tôi đeo 1 cách chậm rãi như để cảm nhận lâu hơn hơi ấm trên người cô. Rồi lấy cái nón rộng vành úp lên đầu cô.
* – Rồi, đẹp quá xá.
– Hi, cảm ơn em. Nhưng sao lại mua cái mũ này cho cô?
– Em thấy cô không có mũ nên mua, lỡ như đi đâu loanh quanh đây thì đội vào tránh nắng, người đẹp như cô mà da đen thì phí lắm.
– Cô già rồi, chọc hoài.
– Lúc nào cũng kêu già, cô em thiếu tự tin quá đi.
– Cảm ơn em nhé, cô rất thích mấy cái này đó.
– Thích thì nấu cho em bữa trưa thật ngon cảm ơn em nào.
– Dễ ẹc, cô nấu xong rồi. Đợi dọn lên ăn thôi.
* Phụ cô dọn cơm rồi 2 cô trò cùng ăn, chúng tôi tôi bây giờ tựa như là chị em ruột thịt hoặc họ hàng gần gũi vậy. Cô rất cởi mở và tự nhiên với tôi như người trong nhà.
* – Cả mấy tháng hè cô loanh quanh ở nhà hoài không chán sao?
– Cô quen rồi. Cũng lười đi lắm.
– Ui, sống vầy thì chán òm. Nghỉ dài ngày thì phải đi đâu chơi cho vui chứ.
– Cô có gia đình rồi nên lười đi, không như thanh niên bọn em đâu.
– Thôi bữa nào đi Nha Trang với em đi, ở đó đẹp, chơi cho tâm hồn thoải mái.
– Thôi, cô ở nhà coi nhà rồi cuối tuần con bé Thuý về nữa.
– Thì nhờ hàng xóm ra vô để ý giùm cũng được mà.
– Nhưng em còn làm việc mà sao đi được.
– Em nghỉ vài bữa cũng chẳng sao.
– Ừ vậy để cô xem thử đã, giờ chưa trả lời được. Nếu sắp xếp ổn thỏa thì đi.
– Vâng.
* Lòng tôi như mở cờ trong bụng, đi chơi với người đẹp như cô thì còn gì thú hơn nữa. Mong là mọi việc suôn sẻ như kế hoạch.
* Page 4 of 9
* Phần 4

* Ba ngày sau, cô nói với tôi là đã sắp xếp được nhà cửa rồi. Tôi như muốn hét lên vì sung sướng. Vội vàng làm cái đơn xin nghỉ phép với lý do bận việc riêng gia đình đột xuất cần giải quyết. Sếp duyệt cái rụp. Giờ chỉ cần mua vé rồi chuẩn bị đi chơi cùng người đẹp thôi. Trong đầu hình dung ra đủ thứ đủ ý tưởng tà ma ngoại đạo với cô. Ui mẹ ơi, nghĩ nữa chắc phọt tinh mất. Thôi từ tính tiếp.
* Rồi thì cũng tới cái ngày chờ đợi đó, tôi và cô trên 1 chuyến xe hướng về Nha Trang với niềm phấn khởi, cô mang theo 1 balo đồ cũng gọn nhẹ, mặc cái quần jean đen, áo thun đỏ rất nổi bật trong làn da trắng trẻo. Cái đẹp của cô không những khiến tôi mê mẩn mà những ánh mắt xung quanh cũng bị thu hút. Ngồi với cô trên xe mà tôi để ý có rất nhiều ánh mắt thi thoảng vẫn nhìn lén cô, toàn là những ánh mắt dâm dục của mấy anh chàng cùng xe mà thôi. Cô hấp dẫn vậy thì ai mà không xao xuyến cho được. Tôi với cô ban đầu thì nói chuyện luyên thuyên đủ thứ trời đất, nói một hồi thì cũng mệt, cô nhắm mắt thiếp đi, đầu cô gục trên vai tôi. Đưa tay vuốt vào má cô một cái, vuốt ve những sợi tóc phấp phới tung bay trong gió.
* Tôi cũng mệt định ngủ chút cho khỏe nhưng mà những cái liếc nhìn xung quanh khiến tôi chẳng thể yên tâm, đành phải thức cảnh giác đề phòng vậy. Buồn ngủ thì phải làm gì đó để tỉnh ngủ, mà làm cái quái gì bây giờ, thôi ngắm cô tiếp vậy. Cặp đùi của cô dài thiệt, cặp đùi dài múp máp giao nhau nơi cái mu, nghĩ mà...
* Cặp vú cô vun lên sau chiếc áo thun, phập phồng theo từng nhịp đập, không biết cô có độn ngực không nữa, vì cặp vú là nơi duy nhất tôi chưa khám phá nên không biết rõ ràng được, tuy nhiên với khả năng quan sát thì tôi đoán là ngực cô to chứ không phải độn ngực. Cái áo thun rộng cổ hở ra nên tôi càng thêm khẳng định điều đó. Hôm nay cô mặc cái áo lót màu đen huyền bí. Chắc là quần lót cũng màu đen thôi. Với tay lấy điện thoại chụp tự sướng, trong tấm hình là hình ảnh 1 người phụ nữ đang ngủ gục trên vai một thanh niên bảnh bao, đập chai khoai to. Tôi sẽ giữ thật kỹ tấm hình này, vì chắc không có cơ hội như vậy lần nữa đâu.
* Lòng vui vui khi bên cô, mà lại ngồi sát rạt như vầy, lửa dục cứ âm ỉ. Cầm lấy tay cô siết nhẹ nhàng, bàn tay trắng trẻo mềm mại làm tôi cứ mân mê mãi không rời. Nó mềm quá. Lâu lâu xe chạy qua những ổ gà làm cô tỉnh giấc, rồi lại nhắm mắt ngủ tiếp, biết tôi nắm tay nhưng cô vẫn cứ để im như vậy.
* Quãng đường có cô dù xa dù dài đến mấy cũng thấy ngắn, ở bên cô dường như tôi có thể đi đến bất cứ nơi đâu. 1 nỗi niềm cảm xúc rất riêng so với khi bên những người con gái khác. Cô là một, là riêng, là duy nhất.
* Quãng đường dài khiến cô mệt, thấy thương ghê. Cô ngủ mà ngủ cũng không yên vì đau đầu. Tôi quàng tay qua ôm người cô, cô chẳng phản ứng gì cả, có lẽ mệt nên chẳng để ý tôi làm gì, cứ mặc kệ, hoặc có thể cô tin tưởng tôi. Ôm ngang vòng eo thon thì cơn hứng tình lại dâng lên cao hơn nữa, chim trong quần cũng lóc ngóc ngọ nguậy. Tôi để tay cô trên đùi mình, may là cô mệt chứ cô mà tỉnh thì thấy cái của nợ cộm lên chắc tôi xấu hổ chết mất.
* Đến nơi trời vẫn còn sáng sớm, việc đầu tiên là kiếm khách sạn để cư trú, gọi taxi đến chở 2 cô trò. Tôi thuê 2 phòng sát cạnh nhau. Cô vật vờ theo tôi lên phòng, ngã uỵch ra giường nằm. Say xe cũng mệt thiệt. Cô nằm im bất động như cái xác không hồn, nhưng vẫn tỏa ra sự hấp dẫn rạo rực. Ngồi bên cô vuốt ve gương mặt rồi hôn nhẹ vào má.
* Tay tôi lướt trên đùi cô, tấm thân cô trước mặt nhưng chẳng dám làm gì hơn. Để cô nằm nghỉ, tôi về phòng mình tắm 1 cái cho tinh thần thoải mái, không quên tách 1 chìa khóa của phòng cô. Tắm xong tôi ra ban công hít chút không khí biển, sóng biển dồn dập. Thời gian này mình phải tập trung vào cô, phải cháy cùng cô cho thỏa chuyến đi lần này.
* Ngẫm nghĩ xong thì qua phòng cô, cô không còn nằm trên giường nữa. Áo thun, quần dài, quần lót, áo ngực vương vãi trên giường. Đang nhìn chằm chằm vào cái quần lót đen của cô thì cửa phòng tắm mở ra, cô bước ra với chiếc khăn tắm quấn quanh người, tóc tai còn ướt. Cả 2 giật mình khi chạm mặt nhau.
* – Em... tưởng cô còn ngủ... em xin lỗi.
– Cô cũng đỡ mệt rồi... tắm cho mau tỉnh. – Mặt cô đỏ ửng lên ngại ngùng xấu hổ.
– Dạ, vậy thôi... em ra...
* Nói xong tôi vội vàng quay ra cửa về lại phòng. Cái hình ảnh mới nãy làm cả người tôi nóng bừng bừng như lửa thiêu đốt, dương vật cứng lên. Vào nhà tắm rửa mặt cho hạ hỏa, kìm hãm cơn hứng tình lại rồi nằm vật ra giường tưởng tượng đủ điều linh tinh. Đang chìm trong suy nghĩ thì cô qua gõ cửa cốc cốc.
* – Phương ơi, đi ăn đi, cô đói bụng quá.
– Vâng, em ra ngay.
* Tôi và cô đi bộ ra trước, vừa đi dạo vừa đi tìm chỗ ăn. Trên đường cả hai im lặng vì còn hơi ngại ngại. Ghé vô quán phở làm đại cho xong bữa sáng rồi lại tiếp tục đi dạo, gió biển thổi mát rượi.
* – Mình vô quán cà phê kia uống nước đi cô, sẵn hít thở tí gió biển rồi ngắm cảnh luôn.
– Ừ, cũng được.
* Cái quán này khung cảnh thật đẹp, nhưng có lẽ lý do quán đông là do các nhân viên nữ ở đây xinh đều như nhau, vì nhìn quanh thấy đa số là đàn ông thanh niên. Là thằng đàn ông nên tôi dễ dàng cảm nhận được điều đó, cũng công nhận quán này có dàn nhân viên nữ rất ngọt nước, nhưng tôi chẳng thèm để tâm, vì bên cạnh tôi là người phụ nữ đẹp hơn tất cả những người ở đây – cô chủ nhiệm của tôi.
* Vẫn cứ là bộ quần jean áo thun khỏe khoắn năng động bình thường thôi nhưng vẫn khiến tôi mê đắm một cánh kỳ lạ. Cô không cầu kỳ, không rườm rà, tóc cột cao lên cùng với gương mặt son phấn nhẹ nhàng rất thanh tú. Có lẽ cô có cái đẹp và cái duyên trời sinh nên mới được như vậy.
* – Em nghĩ gì mà nhìn vô hồn vậy Phương?
* Đang miên man trầm tư thì tôi giật mình trở lại thực tại.
* – Uhm, không có gì.
– Hay vô thấy nhiều em xinh quá nên mất hồn.
– Trời, làm gì có, mấy em đó sao bằng cô, nhìn cô em quen rồi, chỉ có ai xinh hơn cô mới có thể làm em mất hồn thôi.
– Lại nâng cô lên nữa rồi, miệng lưỡi quá đó.
– Hôm nay mình đi chơi đâu ta? Cô muốn đi đâu chơi không?
– Cô vẫn còn mệt, tí về ngủ trưa xíu đã rồi tính.
– Uhm vậy cũng được.
* Cà phê ở vùng biển này cùng với cảnh vật nơi đây làm cho con người thấy thoải mái yên bình. Những cơn gió biển tung tăng trước mặt, những cô nhân viên xinh tươi lượn lờ thi thoảng liếc nhìn tôi đầy tình ý. Nhưng trong mắt tôi hiện giờ chỉ có cô thôi.
* – Lúc còn trẻ, cô cũng muốn đi chơi biển lắm.
– Em cũng thích nơi có biển.
– Lúc trẻ thì mơ mộng nhiều nhưng khi có gia đình rồi thì khác. Chỉ lo cho mái ấm của mình thôi là được rồi.
– Em cũng thích cuộc sống của cô, bình yên là được rồi.
– Vậy thì lấy vợ đi.
– Thì đằng nào cũng lấy, nhưng mà em chưa muốn bây giờ, còn trẻ mà.
– Ừ, đợi công việc ổn định rồi tính sau cũng được. Nhưng chọn vợ nhớ chọn kỹ nghen.
– Em sẽ chọn người nào giống cô, xinh xắn, đảm đang.
– Chỉ giỏi nịnh.
– Hê hê.
* Nói dóc tán phét đã đời rồi chúng tôi về, cô dường như cũng đỡ mệt hơn nhiều. Chúng tôi bước ra về với vô số những ánh mắt tiễn đưa hướng về phía cô của các anh chàng trong quán. Cũng dễ hiểu bởi sự thu hút của cô là rất lớn. Cái dáng của cô bước đi cứ như là vóc dáng của các siêu mẫu đang trình diễn thời trang vậy, nhẹ nhàng lôi cuốn.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Về lại phòng cũng chả biết làm gì, để cô nằm nghỉ, tôi về phòng mình bật tivi xem cho đỡ buồn. Cũng hên tivi đang phát bộ phim Quá nhanh quá nguy hiểm. Những pha hành động rượt đuổi mê ly đầy tốc độ xem thật sướng mắt. Xem hết bộ phim thì thấy đói bụng cồn cào, lóc ngóc qua phòng cô hỏi cô ăn gì không để mua, đẩy cửa bước vào thì thấy cô nằm nghiêng người, tivi vẫn bật, cô đang xem phim.
* – Cô đói không?
– Không em, chỉ thấy người mệt mệt, để tí ngủ dậy rồi ăn luôn.
– Cô vẫn còn mệt vì say xe hả?
– Chắc vậy, nhưng ngủ dậy nữa là sẽ hết thôi.
– Cô cần em giúp gì không?
* Nói xong tôi bước đến ngồi bên cô, bàn tay đặt nhẹ lên lưng, vuốt mái tóc dài sang 1 bên cho khỏi rối.
* – Thôi, không cần đâu, em đi ăn đi rồi ngủ cho khỏe, đi xe cũng mệt rồi.
– Ăn một mình cũng buồn, đợi chiều đi với cô luôn.
* Bàn tay tôi vẫn cứ lướt nhẹ nhàng trên lưng cô, đang chẳng biết làm gì thì bỗng tôi hỏi chị 1 câu hơi táo bạo.
* – Cô mệt hay là... em đấm lưng cho cô nghen.
– Ừ cũng được.
* Không ngờ cô đồng ý nhanh như vậy, khiến tôi cũng bất ngờ, lòng tràn ngập vui sướng, hóa ra lâu nay cô đã tin tưởng tôi rất nhiều. Và đôi tay tôi 1 lần nữa đường đường chính chính lả lơi trên tấm thân ngà ngọc của cô. Đưa tay kéo tấm chăn ra khỏi người cô thì cô giật mình hoảng hốt, cô vội vàng kéo giữ lại. Tôi cũng bất ngờ và nứng cặc trước hình ảnh vừa mới thấy. Cô chỉ mặc quần lót chứ không mặc quần ngoài. Lúc nãy kéo chăn ra tôi kịp thấy mép trên cái quần lót ren màu đen đầy ma lực.
* – Em đấm lưng thôi, đừng kéo xuống.
– Dạ... vâng...
* Thật tình muốn đè cô ra hiếp quá. Người cứ nóng bừng bừng trong khi phòng đang bật điều hòa. Có lẽ trời nóng nên cô cũng không mặc quần ngoài, mà đúng là nóng thật, thằng em trong quần cũng bí muốn nghẹt thở. Áp đôi bàn tay lên tấm lưng phẳng phiu múp máp của cô miết lên miết xuống xoa bóp, cơ thể cô cũng nóng như tôi vậy, bờ vai và nơi vùng cổ được đôi tay linh hoạt của tôi tác động nên cô có vẻ thoải mái thư giãn, sắc mặt của cô cũng khá hơn. Xoa bóp phía thân trên cũng chán, tay tôi chuyển xuống vùng eo, vùng eo của cô nuột nà thon gọn khiến tôi buột miệng:
* – Cô sinh con rồi mà bụng không có mỡ, chắc cô cũng hay tập thể dục hả?
– Mới sinh xong cô cũng tập chạy bộ nên tiêu mỡ, cô sợ mỡ bụng lắm.
– Hèn gì eo đẹp như gái mới lớn.
– Thôi lại chọc nữa, cô biết mình già rồi.
* Vừa xoa bóp cho cô vừa nói chuyện cho cả 2 khỏi ngượng ngập, lúc này tôi chợt nhớ nhà cô có cái máy chạy bộ, eo cô đẹp như vậy có thể khẳng định cô rất siêng năng tập chạy hằng ngày. Cơ thể cô tràn đầy sức sống làm tôi thật sự khó chịu trong lòng, tâm trí bị giày vò bởi cơn dục vọng khi thân thể đầy ma lực của cô bày ra trước mắt. Đúng là trăm thứ hoa không bằng thứ hoa con gái.
* Bàn tay tôi nắn bóp vùng eo, mấy đầu ngón tay tham lam thọc vô trong tấm chăn chạm vào mép chiếc quần lót, chỉ chạm vào thôi mà nứng cặc không tả được. Tôi cứ loay hoay cái vùng thịt giữa eo và bờ mông mãi mê hồi lâu khiến cô khẽ giật mình, cái giật mình của cô kéo tôi ra khỏi những cảm xúc đang tung hoành trong người. Chuyển vội hay tay lên trên vai rồi tiếp tục công việc.
* 20p trôi qua, người nóng, tay cũng mỏi, tôi ngồi im nhìn cô, bàn tay vẫn đặt trên lưng. Tay tôi cứ vô thức nhúc nhích trên lưng cô, nó hoạt động không theo suy nghĩ của chính chủ nữa mà cứ động đậy theo cảm xúc, đặt hẳn lên phần trên chiếc quần lót của cô, thi thoảng khẽ bóp nhẹ một cái. Cô nằm im giống như đang ngủ, tôi nhìn cô mà lòng rối bời, không biết mình có nên lấn tới nữa không, sao cô không phản ứng gì hết vậy, cô cũng hứng tình như tôi hay cô chỉ coi tôi như là một thằng em trai nên không suy nghĩ gì hết.
* Hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu mà không có câu trả lời chính xác tuyệt đối, chỉ là những giả thuyết chưa rõ ràng. Cô đang suy nghĩ gì? Tất cả chỉ là 50/50. Mà với tôi, chưa nắm bắt được tình hình thì tuyệt nhiên không mạo hiểm. Nhẫn nại chờ cơ hội mới là kẻ sáng suốt thức thời và khi ra tay thì tuyệt đối tin tưởng nắm phần thắng. Ở cô thì tôi cần phải có thêm vài phép thử nữa đã mới tự tin quyết được.
* Tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều là thử nghiệm, bạn càng thử nghiệm càng nhiều càng tốt. Chính vậy trong lúc đó tôi có một suy nghĩ và hành động mang đậm tính chất ngụy quân tử – bỏ về phòng. Trong lúc đứng dậy, tay tôi đè lên phần mông trên của cô làm điểm tựa để đứng dậy, tranh thủ bóp nhẹ đít cô một phát cho sướng tay rồi bước đi chậm rãi ra ngoài mà chẳng nói tiếng nào. Mà cũng chả biết nói gì khi mà cảm xúc cứ lẫn lộn mà mông lung như thế này. Phụ nữ rốt cuộc muốn gì? Chẳng phải câu trả lời quá đơn giản sao, đó là muốn được thương yêu, chiều chuộng và tôn trọng. Và rõ ràng mình đang rất tôn trọng cô trong từng hành động, chắc rằng cô biết điều đó.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Những làn nước mát lạnh xả vào người làm tâm tư bình lắng, dương vật cứng ngắc nóng bỏng cứ thôi thúc tôi làm gì đó. Kệ cha mày, tao mệt rồi. Lau người rồi nằm bịch ra giường ngủ. Đi xe ngủ cũng chả được bao nhiêu nên giờ thấm mệt, giấc ngủ tìm đến nhanh chóng. Đang ngủ ngon lành thì tay trái tôi cảm giác có cái gì đó mềm mại tiếp xúc, sự mềm mại đó làm giấc ngủ bị phân tán dần dần, hé mở mắt ra nhìn thì thấy cô đang ngồi cạnh tôi, cái sự mềm mại nơi tay trái là do tay cô đang nắm tay tôi.
* – Dậy đi Phương, mình đi ăn đi, cô đói bụng rồi.
* Tôi thì vẫn đang buồn ngủ quá, cứ nhắm mắt lại nằm im không nói, tay tôi siết lấy tay cô, cô cứ lay lay người tôi mãi. Phiền thiệt, đang buồn ngủ, tôi vòng tay ôm ngang bụng cô luôn, cô càng lay thì tôi càng ôm chặt không cho cô thoát, trong khi ôm cô thì tôi vẫn cứ nhắm mắt nằm im. Chắc thấy tôi cũng mệt nên cô để cho tôi nằm thêm xíu nữa, bàn tay cô nhẹ nhàng vuốt tóc tôi sang 1 bên và áp nhẹ lên má, cái hơi ấm nơi bàn tay cô truyền qua đánh tan cơn buồn ngủ trong tôi, chỉ còn lại sự dễ chịu khoan khoái.
* – Thôi dậy nào, không là cô lôi dậy đó, nhẹ không muốn muốn nặng hả.
– ...
* Thấy tôi vẫn cứ lì lợm nằm im nên cô hành động, tay cô nắm chặt tay tôi kéo lên, tôi ghì lại, với sức của cô thì sao thắng tôi được. Cô lôi cái chăn trên người tôi ra, hoảng hồn tôi vẫn kịp thụt tay về giữ lại, không hoảng sao được khi tôi đâu có mặc gì trên người, trời nóng mà. Vậy mà cô đâu có biết cứ lôi lôi kéo kéo nó ra.
* Đã vậy cô còn 1 tay thọc lét 1 tay kéo chăn làm tôi khổ sở vô cùng, nhưng nét mặt tôi vẫn cứ im re không biểu lộ, 2 mắt vẫn cứ nhắm lại không mở. Người tôi cứ oằn qua oằn lại vì nhột, cô thì khoái chí lắm vì sắp làm tôi tỉnh ngủ. Cái chăn bị kéo xuống tới ngang bụng rồi, nguy hiểm cực. Cặc thì cứng lên nãy giờ vì cô, để thấy thì xấu hổ chết.
* Nhưng lúc này trong đầu tôi lại hiện ra suy nghĩ còn táo bạo hơn, đó là giả vờ thua thế để cô kéo chăn xuống, thử xem cô có dám kéo xuống háng tôi không. Vì vậy cái chăn cứ mỗi lúc bị kéo xuống chậm chạp, thân trên thì khỏa thân từ lâu rồi. Để cô nhìn mình như vậy thôi thì cũng là để cô bị kích thích. Cô vẫn cứ hì hục kéo, khi kéo tới qua rốn chút thì cô đột ngột dừng lại, có lẽ cô cũng cảm nhận là tôi không mặc quần lót. Tốt, cứ nằm im xem cô làm gì nữa, hề hề.
* Mà cũng phải nói là lông háng tôi nhiều lắm, kéo dài từ chim lên tới rốn, thấy lông lá vậy mà không bị kích thích mới lạ. Hé mắt nhìn thì thấy cô ngồi thừ ra nhìn vào cái đám lông đen gợi dục đó. Quả thật cô bị kích động, sự bối rối thể hiện rõ ra trên gương mặt xinh đẹp. Lúc này tôi ngồi nhổm dậy, vươn vai mấy cái, giả vờ vô tư như chẳng có gì.
* – Ngủ đã quá, cô không kêu chắc em ngủ tới tối luôn rồi.
– Cô cũng mệt nhưng đói bụng quá không ngủ được.
– Uhm, cô đợi em đi tắm đã, nóng quá.
* Kéo chăn ra định vô phòng tắm thì chợt nhớ là không mặc quần nên vội bụm lại. Quay sang nhìn cô, cô hiểu ý nên ngồi quay lại. Tôi với tay lấy cái khăn che rồi vô phòng tắm. Cô ngồi ngoài đợi, tôi cũng chả thèm đóng cửa phòng tắm, xối nước ào ào mát mẻ, vừa nhìn cô qua tấm gương vừa tắm đúng là phê chim thiệt.
* Mặc cái quần dài rồi bước ra lấy cái áo sơ mi màu đen mặc vào, kể ra thì mình trông cũng bảnh trong bộ đồ này. Cô bước đến đưa tay bẻ lại cổ áo cho tôi trong khi tôi đang bận cài nút.
* – Nhanh nào, cô đói sắp xỉu rồi đây.
– Mấy cái nút áo này cài khó quá.
* Tôi quay sang cô và nói đùa tinh nghịch kiểu trẻ con, cô lườm tôi một cái rồi cũng thay tôi cài mấy nút áo còn lại. Một cảm giác hạnh phúc xuất hiện trong lòng, cô giống như một người vợ ân cần chăm sóc cho chồng vậy. Tôi ước gì sau này tìm được một cô vợ đẹp người lại đẹp nết như cô vậy.
* Tôi và cô rảo bước xuống cầu thang, thấy chiếc xe đạp dựng ở đó, chắc là xe của mấy người nhân viên trong khách sạn nên tôi lại hỏi mượn. Có xe, có cô, cả hai bên nhau lượn quanh phố phường. Cô mặc váy nên ngồi nép người qua một bên ôm hông tôi. Hai bàn tay mềm mại của cô bấu chặt lấy hông mỗi khi tôi lạng lách đánh võng. Cả hai cười ầm ầm như thời trẻ trâu đi dưới mưa ngâu vậy.
* Dừng lại 1 quán ăn bên đường Trần Phú. Cả hai ăn ngấu nghiến vì cơn đói hành hạ nãy giờ, chưa bao giờ tôi thấy cô ăn ngon lành như vậy, thi thoảng tôi đút cho cô ăn, cô tươi cười đón nhận và cô đút lại cho tôi. Mọi người nhìn vào chắc hẳn nghĩ chúng tôi là một cặp yêu nhau, chính vì cái nét trẻ trung so với tuổi nên ai cũng dễ bị nhầm lẫn như vậy. Nếu cô chưa có gia đình, hẳn là chúng tôi sẽ là một cặp rất đẹp đôi rồi.
* Ăn uống xong cả hai lại dạo phố ngắm cảnh, những đoạn đường bằng phẳng thật là lý tưởng để cưỡi xe đạp, lâu rồi tôi mới lại chạy xe đạp như vậy, cảm giác cũng đã và cũng sung khi ngồi phía sau là một người phụ nữ xinh đẹp hấp dẫn. Tôi cứ chở cô quanh phố đến quên cả đường về, mà đúng là quên thiệt, lạc đường rồi. Tuy vậy cũng chả đáng ngại gì, vì chỉ cần chạy về phía biển là có thể biết được chỗ về rồi. Loanh quanh 1 hồi cũng tìm thấy đường ra biển, đạp nãy giờ cũng mệt nên tôi rủ cô ngồi ngắm biển chút xíu.
* – Biển này đẹp quá, mình ngồi chơi xíu đi.
– Ừ, cũng được.
* Tôi và cô để xe đạp ở vỉa hè rồi cùng nhau đi bộ trên bãi cát dài trắng tinh, gió biển thổi ào ạt mát rượi, ngồi xuống cát và ngắm nhìn trời đất bao la. Vô số nam thanh nữ tú nô đùa trên biển lẫn dưới nước, khung cảnh nhộn nhịp lan tỏa tận tâm hồn. Bàn tay tôi tìm đến tay cô, siết nhẹ rồi kéo cô chạy về biển mênh mông. Những cơn sóng vồ vập bồng bềnh khiến người lâng lâng.
* Tôi quét chân đẩy nước văng tung tóe lên người cô, cô cũng đáp trả lại. Cả hai nô đùa với sóng biển dạt dào. Người cô và tôi gần như ướt hết, cái váy trắng tinh bồng bềnh trong gió giờ này bị nước thấm nên nặng trĩu dán vào cơ thể cô, cái quần lót màu đen in lên nền váy trắng, tôi cởi áo ra quàng vào che lại. Cô ngượng ngập nhưng hiểu ý, thầm cảm ơn tôi. Cột cái áo thun cho cô xong, ngước mặt lên nhìn cô, gương mặt e ấp vội quay sang né tránh. Tôi nắm tay cô tung tăng dọc bờ biển, cảm xúc trào dâng như sóng xô bờ.
* – Mình về thôi kẻo nhiễm lạnh.
– Ừ, mình về thôi.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Chở cô chậm rãi trên con đường dọc biển, khung cảnh nơi đây thật yên bình, những chiếc thuyền ngoài khơi nối đuôi nhau bất tận như cảm xúc tôi dành cho cô vậy. Về phòng chạy ào vô phòng tắm định xối cho hết cát dính trên người, rồi 1 ý nghĩ táo bạo nữa hiện lên trong đầu. Chạy vô phòng cô rồi nói:
* – Cô ơi, em tắm nhờ phòng cô với, nhà tắm bên em bị hư vòi nước rồi.
* Tất nhiên là tôi phá nó hư rồi, kế hoạch mà. Cô không có trong phòng, cô đang ở trong nhà tắm rửa chân tay.
* – Vậy hả, vậy em vô rửa đi.
* Tôi nhảy vô kỳ cọ chân tay, cầm lấy vòi hoa sen gội đầu, cứ tự nhiên như là chẳng có gì cả. Rồi tinh nghịch đưa vòi xối nước vào người cô. Cô giãy nảy đưa tay che lại. Chúng tôi lại giỡn tiếp với nhau trong căn phòng chật hẹp. Tôi cởi cái áo ba lỗ ra xối nước, nhờ cô xối phía sau lưng cho hết cát, bàn tay cô nhẹ nhàng trượt lên lưng tôi kỳ cọ, nhẹ nhàng và ấm áp.
* Cái quần ướt sũng dính vào cơ thể làm hiện lên dương vật cương lên 1 cục. Tôi vẫn đứng im mặc cho cô xối nước, bàn tay cô nhiệt tình lướt đều khắp cơ thể, từ ngực rồi xuống bụng, người cô sững lại giây lát khi nhìn thấy chim tôi u lên 1 cục. Sự ngại ngùng khiến cô bối rối đứng im. Tôi cầm lấy vòi nước giành quyền chủ động, xối vào 2 cánh tay cô, xối vào 2 chân cô, rồi xối thẳng vào người cô, cái áo thun và cái váy trắng sũng nước rũ rượi in chặt vào người cô.
* Một cái ôm làm cô ngỡ ngàng, đúng, tôi ôm cô, 2 cơ thể nóng hừng hực dính vào nhau, vòi nước trên cao vẫn xả xuống liên tục như làm nguội đi cơn nóng trong người hai chúng tôi. Chim tôi kề sát mu lồn của cô, sự va chạm ấy khiến cô lùi người ra sau né tránh. Nhưng bị bàn tay tôi đặt ngay eo ghìm lại rồi từ từ trượt xuống mông cô.
* Thật sự là tôi cũng không thể tin là mình lại có thể táo bạo như vậy. Dám sờ mông cô một cách công khai như thế. Cô và tôi đứng một hồi lâu bất động, cả hai không nói một lời nào, vì cả hai dường như đang chờ đợi 1 điều gì đó, 1 điều gì đó rất rõ ràng nhưng cũng rất mơ hồ, tay tôi vẫn đặt trên mông cô. Người cô nóng 1 thì người tôi nóng 10.
* Hơi nóng của tôi cứ thế lan tỏa sang người cô mãnh liệt. Bàn tay còn lại nắm lấy tay cô siết chặt đưa vào vùng hạ bộ của tôi, cô như biết được ý định ấy liền vội vã giật ra mạnh mẽ. Sự đoan chính của cô không phải dễ dàng hạ gục. Một chút e dè hiện lên trong tôi làm tôi không dám manh động nữa. Tôi nhìn cô, ánh mắt của cô tránh né vội vã. Đang nứng tợn nhưng tôi lại không dám manh động nên đành hôn vội lên tóc cô 1 cái rồi buông cô ra.
* – Thôi cô tắm đi, em về phòng thay quần áo. Cảm ơn cô. Sự quân tử giả tạo trong tôi lại trỗi dậy.
– ... Ừ.
* Bước đi về phòng mà nặng trĩu lòng. Tự dưng tôi lại sợ cái sự nết na đoan chính của cô, nếu tôi làm liều thì có thể cũng sẽ đoạt được mục đích, nhưng vậy thì có khác nào hạng phàm phu tục tử, nào có đáng gì so với công sức tôi bỏ ra lâu nay, nào có xứng với 1 kẻ có học thức như mình. Nếu chinh phục thì phải làm sao cho người ta cảm thấy thỏa mãn và chấp nhận, dù gì cô cũng là 1 người phụ nữ có gia đình, 1 người giáo viên có ăn học, 1 người vợ nết na, nếu bị cám dỗ thì cũng phải bị cám dỗ bởi 1 kẻ học thức và đầy quân tử. Có như vậy người ta mới dễ dàng chấp nhận, nếu không sẽ bị lương tâm dày xé, day dứt mãi không thôi. Ừ thì mỹ nhân muốn chết thì phải chết dưới một anh hùng xứng đáng!
* Tắm táp xong xách ghế ra ban công, cơn gió chiều thổi nhẹ mát mẻ tâm hồn. Mọi chuyện đều như mọi chuyện tôi vạch ra nhưng sao giờ thấy chẳng có gì vui hết, hứng thú bỗng dưng tan biến như làn khói. Chẳng phải tôi muốn cô sao, chẳng phải cô là niềm khao khát của tôi sao.
* Nhưng mà dường như đó đâu phải là tôi. Chợt nhận ra rằng lâu nay mình bị cơn dục vọng kiểm soát nhằm đạt cái mưu đồ đen tối. Chúng ta dễ dàng hứng thú với tất cả mà hay bỏ quên những giá trị bên mình sẵn có, rồi đến khi mất đi mới nhận ra giá trị của nó. Thường là như thế, cuộc sống mà. Cô giờ như cá nằm trong bể, mà tôi là người đi câu, cái bể nhỏ như vậy thì cái chuyện cắn câu chỉ là sớm muộn. Hài lòng với suy tính của mình nhưng cũng thấy thật tiểu nhân.
* Đúng, tôi nên như vậy. Và rằng sẽ chẳng có ai khác nữa đủ sức hấp dẫn tôi như cô, vậy nên cô sẽ là bến tàu cuối trong chuyến phiêu lưu tình ái của cuộc đời mình. Quyết tâm đã đặt ra như vậy còn được hay không thì tùy duyên vậy.
* – Làm gì mà ngồi thừ ra suy nghĩ về nước Mỹ vậy?
* Giật mình quay lại thì thấy cô đã tắm xong bước vào phòng tôi rồi. Cô mặc cái áo ba lỗ màu đen với cái quần dài thể thao, nhìn rất tươi trẻ khỏe khoắn. Đang chìm lắng cảm xúc thì bị cái thân hình đầy sức sống của cô quấy nhiễu gợi lên cơn dục vọng, lạy trời, cây muốn lặng mà sao gió cứ làm phiền.
* – Em ra đây ngồi ngắm cảnh cho mát tí. Cũng chẳng biết làm gì.
– Sao không bật tivi xem cho vui.
– Hồi giờ em ít xem tivi lắm.
– Ừ, cũng gần tối rồi, mình ngồi xíu rồi đi kiếm gì ăn.
– Ok.
* Cô lấy thêm cái ghế rồi ra ngồi với tôi, chúng tôi ngồi dựa vào lan can chém gió. Mái tóc của cô dài bồng bềnh mỗi khi gió thổi, đưa tay vuốt ve mái tóc đen tuyền ấy.
* – Tóc cô đẹp lắm.
– Cô thừa hưởng từ mẹ cô đó, nên cũng không cần chăm sóc gì hết cũng mượt và thẳng.
– Gớm, chưa gì tự sướng kìa.
– Thiệt mà.
– Đẹp thì đẹp thiệt nhưng có tóc bạc rồi kìa.
– Làm gì có. – Cô hoảng hốt.
– Có đó.
– Xạo, không tin.
– Vậy em nhổ cho cô xem, chịu gì nè.
– Gì cũng chịu.
– Nhớ đó.
* Đúng là chỉ có một sợi bạc duy nhất, nhưng một sợi cũng đủ giúp tôi thắng cược.
* – Nè, giờ tính sao đây.
– Ui, có hả, chết rồi.
– Có một sợi thôi mà lo gì, em cũng thi thoảng có mà.
– Hic, cô già thiệt rồi.
– Kệ cô, thua rồi giờ cái gì cũng chịu đúng không.
– Ơ... uhm...
– Vậy thì tí nữa trước khi đi ăn cô phải cạo râu cho em.
– Ừ, thôi được rồi.
– Vậy giờ làm luôn rồi đi ăn.
* Cô cầm cái ghế bước vô phòng, nhìn cặp mông đánh qua đánh lại mà cứ muốn cứ muốn nện các kiểu... rạo rực thiệt. Tôi lấy cái dao cạo râu và chai bọt để cạo đưa cô. Cô cầm cái chai xịt tung tóe trên mặt tôi. Thiệt tình, bà này thích giỡn gớm. Tôi ôm lấy cô thọc lét trả đũa, người cô ưỡn ẹo tránh né rồi ngã xuống giường làm tôi té theo đà năm uỵch xuống luôn, người tôi đè lên người cô. Cô né tránh bằng cách đẩy tôi ra nhưng không được.
* – Xịt rồi thì giờ cạo cho em đi, cạo xong em mới thả ra, không là em thọc lét đó.
– Thôi đừng, nhột lắm.
– Vậy làm đi nào.
* Cô đưa dao lên cạo nhẹ nhàng cẩn thận tỉ mỉ, tôi thì chả để ý vì cái thân hình tôi đang nằm đè lên thân hình mềm mại của cô, dương vật cứng lên dưới quần đang áp vào hạ bộ của cô. Dường như cô cảm nhận được hay sao mà mặt thoáng đỏ, tôi nhìn cô say đắm trong lúc cạo râu. Cơ thể tôi bất động không dám nhúc nhích, phần vì sợ sự cọ xát làm cô ngại, phần vì sợ bả phân tâm cạo đứt mặt thì thấy mịa.
* Sự e thẹn nơi gương mặt cô cứ như gái mới lớn, cứ e ấp bối rối khiến tôi thật sự hứng thú, bàn tay mềm mại của cô áp vào mặt thật sướng khó tả. Thi thoảng cô liếc nhìn vào mắt tôi, tôi vẫn cứ nhìn cô chăm chú, khuôn ngực cô phập phồng theo nhịp thở vì cảm xúc. Muốn hôn cô dã man.
* – Xong rồi đó.
– Lần đầu em được phụ nữ cạo râu đó.
– Giỏi bắt nạt cô không.
– Hê hê.
– Thả cô ra nào.
– Không.
– Cô đói bụng rồi.
– Kệ.
* Tôi đổ ập xuống người cô, hôn hít làn tóc dài và cảm nhận hơi ấm của cô, cô bối rối nhưng không ngăn cản, 2 cơ thể hừng hực cứ như đang vờn nhau giữa một rừng lý trí chằng chịt.
* – Thả cô ra nào, đi thôi.
* Một cái đẩy nhẹ nhưng rất dứt khoát, tôi đành thả cô ra, vuốt ve lại mái tóc dài của cô cho hết rối sau đó chúng tôi đi ra ngoài. Cô muốn đi bộ để thả hồn ngắm cảnh, khung cảnh nhộn nhịp nơi đây khác hẳn với cải vẻ u buồn nơi quê nhà, làm cô háo hức và tươi vui. Tâm hồn cô giờ này như lạc vào nơi bồng lai tiên cảnh, dường như chẳng để ý đến sự đời, cứ vô tư mà hòa mình vào nơi đây, gương mặt vốn đã xinh đẹp thanh tú giờ đây như trẻ lại, càng thanh tú xinh đẹp hơn bội phần, không khiến tôi kinh ngạc, thì ra tinh thần có ảnh hưởng lớn đến bề ngoài như vậy. Cái váy đỏ rộng ngang gối phấp phới theo từng cơn gió tấp, chiếc áo thun trắng dài tay càng làm cô nổi bật giữa nơi đây.
* Page 5 of 9
* Phần 5

* Những dòng xe vô tình trên phố lướt qua đều ngoái đầu lại nhìn trước cái vẻ đẹp ngây ngất ấy, các anh thanh niên thì mắt sáng trưng lộ vẻ khao khát, các cô gái thì ánh lên cái nhìn đầy ngưỡng mộ. Còn tôi, một chàng trai si tình si dục chỉ biết đi theo sau để mà tận hưởng cái thân hình tuyệt mỹ đó với cảm xúc mãnh liệt cuồn cuộn dâng trào.
* Cái đẹp nơi cô khiến tôi suy tư và đắm đuối, vì cái đẹp này nó thật khác lạ. Cô đẹp nhẹ nhàng nhưng đôi khi lại đẹp rực rỡ, rực rỡ đến mức che lấp hết mọi vẻ đẹp xung quanh. Có phải mình đang thánh hóa hay ảo tưởng quá mức chăng? Chẳng biết, chỉ biết là cô thật đẹp trong hoàn cảnh này. Cô cứ như lỗ đen vũ trụ huyền bí hút hết mọi ánh mắt vây quanh mình, dù là lớn bé, dù là già trẻ gái trai cũng không ngoại lệ. Bá đạo.
* – Sao đi chậm vậy?
– Nhìn cô vui quá nên đi sau ngắm. Người đâu mà đẹp dữ quá không biết.
– Thằng khỉ, thì lâu lâu đi chơi nên vui mà.
– Mình đi nãy giờ rồi, giờ cô muốn ăn gì?
– Không biết nữa, hay là kiếm chỗ nào ăn hải sản đi.
– Uh đúng đó, mình trên núi xuống thì nên ăn đồ biển, ăn thịt rừng hoài trên đó chán rồi.
* Chúng tôi vào 1 nhà hàng bên đường dọc biển, gọi vài món ra ăn và uống vài ly bia, cô không quen uống nên chỉ uống 1 chai, tôi quất 3 chai. Cái vẻ đẹp nơi đây, cái huyên náo nhộn nhịp của quán này cộng với cái vẻ đẹp của cô làm tôi cứ lâng lâng cảm xúc, thật không dễ gì mà được thưởng thức hương vị này trong cuộc đời. Nói thật, dù bạn có ngồi với vợ bạn nơi đây cũng chưa chắc gì có cảm giác này đâu.
* Bởi vì vợ chưa hẳn là người đẹp nhất trong mắt bạn, chỉ có thể là đẹp nhất trong lòng bạn mà thôi. Còn cô trong mắt tôi là người đẹp nhất, trong lòng tôi cô cũng đẹp nhất, và gia đình của cô chính là hình mẫu mà tôi mong muốn để hướng tới. Tôi ước mong sau này cũng có 1 người vợ đẹp người đẹp nết như cô. Vì vậy ngồi bên cô là những phút giây mà tôi phải ghi nhớ khắc sâu trong cuộc đời mình. Để sau này già đi, tôi sẽ nhớ lại cái quãng thời gian nồng thắm đẹp đẽ cùng cô mà mỉm cười một mình. Cái mỉm cười mà chỉ có tôi biết, một nụ cười trong vô số nụ cười của cuộc đời.
* – Không lo ăn đi mà đăm chiêu cái gì vậy nhóc?
– Nhìn cô ăn em cũng thấy no.
– Nói thiệt nghen, người ta nói cái miệng nhỏ là ma lanh lắm. Cô thấy đúng vậy đó, miệng em môi mỏng, hồng thắm nhìn rất đẹp, và những người như vậy thường rất là dẻo miệng. Cô phải đề phòng cái mỏ của em mới được.
– Để cô chê cười rồi, cho dù em có lừa dối cả thiên hạ thì cũng chừa cô ra, yên tâm đi.
– Vì sao?
– Vì em thương yêu cô mà, khùng quá.
* Cô thoáng bối rối khi nghe câu trả lời đó của tôi, tuy vậy cô cũng trấn tĩnh lại và hòa vào câu chuyện.
* – Cô hiểu mà, nhưng em cũng lớn rồi, cần tìm cho em một người yêu phù hợp rồi dành hết những gì thương yêu cho người ta, đó mới là việc nên làm.
– Duyên đến sẽ tự đến, duyên không đến dù tìm chân trời góc bể cũng vô duyên.
– Nói hay đó, cụng ly cái coi.
* Trời càng về đêm thì những cơn gió như càng mạnh thổi từng luồng hơi lạnh phả vào bờ, làn da mỏng manh nhạy cảm của cô khẽ run lên vì gió, những sợi tóc dài bị gió thổi tấp vào mặt từng hồi.
* – Cô qua đây ngồi bên em nè, để em cản gió bớt cho.
– Ừ, gió mạnh quá.
* Cô đến ngồi sát bên tôi, thân hình tôi cản gió nên cô cũng đỡ lạnh phần nào. Chúng tôi vẫn tiếp tục câu chuyện, chỉ có 2 người thôi nhưng vẫn rất rôm rả trong từng câu chuyện. Ăn cũng đã no, giờ chỉ ngồi đợi thức ăn tiêu hóa chút cho nhẹ bụng để đi bộ về. Trời đêm cũng thật đẹp, êm dịu lòng người. Bàn tay tôi đặt lên tay cô, như truyền hơi ấm cho cô, và một cái siết nhẹ từ tay cô khiến cảm xúc dâng trào. Đúng, chỉ cần 1 cái siết nhẹ của cô thôi cũng đủ làm người tôi nóng bừng lên rồi, hơi nóng chẳng biết từ đâu tỏa ra trong cái đêm mát lạnh này. Ngẫm cũng hay, cảm xúc có thể khiến cơ thể nóng lạnh thất thường.
* Một cơn gió to ào đến, chiếc váy đỏ rộng của cô bị thổi ngược lên, lộ ra toàn bộ 2 bắp đùi trắng muốt trong 2 chiếc tất đen quyến rũ, 2 chiếc tất dài đến nửa đùi, gần háng cô. Hình ảnh đó lập tức đập vào mắt một cách bất ngờ, cô thẹn thùng đưa tay kéo vội váy xuống và đè giữ lại rồi nhìn tôi, tôi cũng xấu hổ khi bị bắt gặp đang chăm chú nhìn về nơi đó, vội quay sang hướng khác một cách ngại ngùng, dương vật trong quần dường như muốn tạo phản.
* – Thôi mình về đi em, gió to lạnh quá.
– Vâng.
* Chúng tôi thong dong sánh bước trên đường, ai nhìn vào cũng ngỡ rằng chúng tôi là một cặp tình nhân, cái nét trẻ trung nơi cô cộng với cái thân hình cao ráo của tôi nên khiến mọi người hiểu lầm âu cũng là dễ hiểu. Đi bên cô thì với tôi ở đâu cũng đẹp cả, chẳng cần ngắm làm quái gì. Vì đất trời này như chỉ có mình cô, và cô là tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy lúc này.
* Về đến khách sạn, bước lên cầu thang đi về phòng, tôi liền rủ cô lên sân thượng ngắm mấy gió cho thoáng chút rồi về phòng nghỉ ngơi. Cô cũng thấy hay hay nên đồng ý, tôi với cô đứng vịn tay vào lan can và nhìn phố phường. Những ánh đèn chi chít trông thật thích mắt, đúng là cái cảm giác ở trên cao nhìn xuống thật thú vị biết bao nhiêu, tâm hồn cũng thấy thoải mái vì cái cảm giác như mình đang chơi vơi giữa bầu trời bao la bát ngát.
* Tôi hù cô bằng cách ôm 2 đùi cô rồi nhấc nhẹ lên, cô hoảng hồn quàng tay ôm chặt cổ tôi đến nghẹt thở rồi sau đó đập bình bịch vào lưng tôi đau điếng. Nhẹ nhàng thả cô ra nhưng vẫn đứng im sau lưng cô, khẽ hôn vào mấy sợi tóc bị gió thổi ngược về sau, cảm xúc trong tôi lúc này giờ như nước vỡ bờ tuôn tràn ra ào ạt, trong một phút không tự chủ được lòng mình, tôi đặt 1 nụ hôn lên má cô.
* Làn da của cô thơm và mềm mại quá, dương vật ở sau cứng ngắc chạm nhẹ vào mông đít cô. Một cái rùng mình ngỡ ngàng và cô bất động, khoảng 30 giây sau cô quay người lại nhìn tôi, 2 cặp mắt chạm nhau thật gần. Cơn dục của tôi gần như lấn át tâm trí, cứ thôi thúc cơ thể làm điều gì đó nhưng bị lý trí cản lại. Cô đưa 2 bàn tay lên ngực tôi như dằn lại:
* – Đừng em... mình không nên vậy.
– Em biết...
– Chỉ nên như vầy thôi... đừng... tiến nữa.
– Chỉ tại... em... không kiềm được lòng mình.
– Cô hiểu, cảm xúc chỉ là nhất thời, sẽ qua nhanh thôi.
– Cô... em thương yêu quý mến cô... em... muốn... – tôi e dè nhìn cô.
– ... Nhưng...
– Em muốn hôn cô một cái làm kỷ niệm, em muốn nụ hôn đầu tiên của mình... là dành cho cô...
* Nói xong mà tôi cũng đéo tin vào cái miệng mình nữa, người tôi khẽ run run vì sợ, vẫn là cái đoan chính của cô đè áp tôi, khiến tôi như một đứa trẻ mắc lỗi vậy. Rụt rè nhìn cô dò xét mà không khỏi lo lắng hồi hộp, trống ngực đập rầm rầm.
* – Phương nè, mình không nên... như vầy.
– Em biết, nhưng nhanh thôi mà.
– Em nên dành nụ hôn đầu cho người em yêu, cô nghĩ mình không phù hợp đâu.
– Cô rất phù hợp và xứng đáng mà.
* Thuyết phục 1 hồi thì cô có vẻ xiêu lòng, tôi còn đang bối rối chưa biết sao thì cô đưa ngón tay lên má mình.
* – Vậy... một cái... vào đây thôi nghen.
* Cơn nứng lên đỉnh điểm khi nghe cô nói, cặc trong quần độn lên cứng ngắc, cô đã chấp nhận và tôi chỉ cần có vậy. Nhìn rau gắp thịt, tôi chả cần biết ngón tay cô chỉ vào vị trí nào, cái miệng tôi đã dính lên môi cô. Sự ngỡ ngàng của cô hiện lên trên gương mặt xinh đẹp, tôi vẫn cứ nồng nhiệt hôn cô, sự cưỡng hôn luôn là khó khăn, cô đâu thể dễ dàng tiếp nhận.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* 2 tay cô đẩy tôi ra nhưng bất lực trước sức lực trái tráng. Đầu cô nghiêng ngả về hai bên né tránh, tuy vậy môi cô đi đâu môi tôi sát đó không rời. Vẫy vùng, giằng co trong bất lực, người cô dần thả lỏng ra, môi cô đã không còn mím chặt lại nữa. Đôi môi mọng xinh xắn bị áp bức bởi môi của tôi, son trên môi cô dường như bị tôi nút hết, vội vàng tách môi cô ra, lưỡi nhẹ nhàng tiến vào, 2 cái lưỡi dần tìm thấy nhau, hòa quyện.
* Dưới sự rung động của cảm xúc mãnh liệt, 2 cơ thể dính chặt vào nhau, 2 cái lưỡi cũng không rời, nút nhau chùn chụt, dương vật thừa nước đục mà kề sát ngay mu háng cô. Mùi hương trên cơ thể cô phảng phất khiến trái tim tôi rạo rực ngất ngây trong vui sướng. Bàn tay tham lam của tôi dần hạ xuống, hạ xuống âm thầm sau mông cô, đặt 2 lòng bàn tay lên mông cô mà không dám manh động, vì sợ phút giây thần tiên này sẽ tan biến. Nhưng tôi cũng chỉ cần có vậy, sờ mông cô là hạnh phúc vô bờ của tôi rồi. Vừa hôn vừa sờ mông cô thắm thiết, nồng nàn. Một cảm xúc lâng lâng đến khó tả.
* Cặp mông của cô luôn là thứ xúc tác tuyệt vời cho cơn nứng trong tôi, dương vật cũng cọ xát ngay trận tuyến, cứng ngắc như muốn đâm toạc lớp quần và lớp váy của cô mà xông vào. Cô đứng im chịu trận, bất lực, tôi biết cảm xúc của cô cũng âm ỉ mạnh mẽ lắm. Tuy đang chìm trong đam mê mạnh mẽ của nụ hôn, nhưng trong đầu tôi cũng đồng thời dậy sóng bởi 2 luồng suy nghĩ đấu tranh. Một bên là muốn đè cô ra mà nện ngay lúc này cho thỏa cơn sóng tình bấy lâu, một bên là sự tôn trọng tuyệt đối dành cho cô.
* Sự đấu tranh gay gắt này khiến tôi khổ sở vô cùng, hại não vô bờ. Thằng khốn trong quần thì cứng như khúc gỗ, rỉ nước ra như nói vọng lên "lột váy nó lên mà đụ thấy mẹ nó đi cái thằng nhát cáy kia, nứng quá, khó chịu quá". Và trong cuộc đấu tranh nội tâm ấy, lý trí trong tôi dường như thất bại bởi dục niệm quá lớn, lấn át cả châu thân.
* Chính cái sự lơi lỏng lý trí đó, 2 bàn tay tôi bấu vào cặp mông của cô, cặp mông mềm mại như tiếp thêm cho lửa dục trong người, mông cô nảy nở đẫy đà xoa bóp sướng cả tay, mông đít cô mát rượi, xoa rồi bóp rồi miết giữa khe đít của cô. Kéo váy cô lên thọc tay vô đít cô mà nắn, cái quần lót mỏng bị dày xéo bởi đôi bàn tay khỏe mạnh rắn chắc. Những ngón tay tôi vuốt ve ngay nơi lỗ đít cô và tiến xuống mu lồn cô qua lớp quần lót, chuẩn bị vạch đũng quần tiến vô sờ cái lồn của cô, cái lồn là bất cứ thằng đàn ông nào cũng phải khao khát.
* Những ngón tay của tôi chuẩn bị len lỏi vào sâu nơi thâm cung thì cô như sực tỉnh, giật mình đẩy mạnh tôi ra khiến tôi chưng hửng.
* – Không... đừng em... không được...
– Em...
– Vậy là đủ rồi... cô trả xong rồi... cô không muốn nữa.
* Gương mặt của cô thoáng lên sự khổ sở, vì cô cũng phải đấu tranh giữa lý trí và dục vọng mạnh mẽ như tôi. Cô là người đã có gia đình, đâu thể tùy tiện dễ dãi được, một chút thất vọng hiện lên trong lòng, nhìn cô mà tôi thương quá. Cô đã rất khổ sở để mà chiến thắng cái lửa dục nghi ngút trong người. Tôi ôm cô nhẹ nhàng nhìn về nơi chân trời xa xôi, thân người cô khẽ run run nghẹn ngào. Chẳng biết nói với cô điều gì bây giờ.
* – Cô mệt rồi, muốn về ngủ.
– Dạ.
* Tôi theo cô bước xuống cầu thang mà trong lòng trống trải, hụt hẫng, một bước đến thiên đường thật sự là một bước vô cùng khó khăn, mỏi mệt. Gần đấy nhưng xa đấy. Nhìn cô bước vô phòng, cánh cửa đóng lại như tấm lòng của cô đã đóng lại với tôi. Thế là hết thật rồi. Lê từng bước thất thểu vô phòng như lính thất trận, ngã uỵch xuống giường mà nghĩ ngợi mông lung xa vời, sự thất bại làm tôi mất đi nhuệ khí, dục khí, đồng thời sự tôn trọng với cô ngày càng tăng.
* Tôi không trách cô, vì xác định là chuyện này không dễ rồi. Quen cô bấy lâu nay, tôi hiểu được mà. Rõ ràng nụ hôn vừa rồi là nụ hôn ngọt nhất trong đời, một nụ hôn khiến tôi quên đi tất cả nụ hôn còn lại, một nụ hôn xứng đáng với công sức lâu nay của tôi, một nụ hôn tuyệt mỹ gỡ bỏ phần nào nỗi khao khát bấy lâu, một nụ hôn có chết cũng không hối tiếc. Thật buồn vì cô cự tuyệt, nhưng mà thà rằng yêu cô mà đau khổ còn hơn cả đời không biết đến cô.
* Cầm điện thoại lên nhắn tin cho cô "em xin lỗi, em không dằn lòng được, cô bỏ qua cho em nghen". Cô cũng nhắn tin lại "đã qua rồi, cô không nhớ đâu, em ngủ sớm đi". Cô luôn là vậy, rất bao dung và tình cảm. Chúc cô ngủ ngon rồi tôi đi vô phòng tắm, cơn nóng hừng hực của nụ hôn chưa thuyên giảm trong người, và sự nứng bạo dường như vẫn còn nguyên, phải đi xối nước để hạ lửa dục trong lòng. Cởi đồ ra và đứng dưới vòi hoa sen, từng dòng nước mát lạnh giúp tinh thần nguôi đi phần nào, chỉ tội thằng nhỏ ức chế nãy giờ, bí bách không sao kể xiết, nó vẫn cứ cứng ngắc ngỏng lên trời như gào thét đòi công lý. Xả nước đầy bồn rồi vào nằm ngâm mình hưởng thụ cảm giác mát lạnh, trong đầu cứ nghĩ về cảm giác vừa trải qua, một cảm giác thỏa mãn nhưng chưa trọn vẹn.
* Ngâm mình trong làn nước mát lạnh nên cơ thể dần hạ hỏa, nguôi ngoai đi phần nào cơn dục vọng, dương vật cũng dần teo lại, thoát khỏi sự cương cứng kéo dài. Đầu óc cũng thư thái hơn, bình tâm hơn. Cô là người đầu tiên khiến tôi khổ tâm như vậy, cũng là người ám ảnh tôi trong 1 thời gian dài như vậy, giá mà tôi không gặp cô có lẽ sẽ hay hơn, sẽ đỡ khổ sở như vầy.
* Lúc này lại nhớ đến câu nói "tình ái là gì" của Lý Mạc Sầu. Đời người sướng khổ cũng do cái tình mà ra. Tình có thể biến bạn trở thành con người khác trong phút chốc, tình có thể khiến bạn lạc chìm trong sung sướng bất tận, cũng có thể nhấn chìm con người ta xuống tận địa ngục. Một chữ thôi mà uy lực không kể xiết.
* Từ khi gặp cô, tôi gần như đã trở thành một người khác mà ngay cả bản thân cũng không nhận ra. Tôi không xấu xa hơn, cũng chẳng tốt đẹp hơn, nhưng lại bị mất đi cái gì đó bản sắc riêng của mình, cô khiến tôi so sánh, khiến tôi mơ mộng, khiến tôi vật vờ trong ảo tưởng. Những tôi nhận ra rằng tôi thật sự yêu cô, nhưng làm sao mà yêu trong cái hoàn cảnh này, chỉ trách cho số phận đã không cho tôi sinh ra cùng thời với cô.
* Tôi yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên lúc cô bước vào cái lớp chuyên văn năm lớp 12 ấy, cái dáng người quá chuẩn đó làm tôi mụ mị đầu óc đến mê mẩn trong tâm hồn, rồi khi tiếp xúc với cô, tôi yêu luôn cả cái nết trong con người cô, yêu cái giọng nói ngọt ngào nhưng sảng khoái đó, yêu làn tóc óng ả đó, yêu đôi mắt biết cười đó, yêu hết những gì thuộc về cô. Càng ngày càng nhận ra là tôi đang thần thánh hóa cô quá mức, nhưng sự thần thánh đó hoàn toàn có căn cứ.
* Chuông điện thoại reo lên cắt đứt dòng suy nghĩ, mà cũng chẳng biết tôi đã ngâm mình bao lâu nữa, có lẽ cũng hơn nửa tiếng ngâm mình chìm trong làn nước mát, vì thấy cơ thể cũng hơi lạnh lạnh, mà chẳng biết ai gọi vào cái giờ khuya khoắt như vầy. Đứng dậy tồng ngồng tới cái giường cầm điện thoại lên a lô mà chẳng thèm nhìn ai gọi. Một giọng nói quá quen thuộc vang lên, giọng nói trong trẻo mà cả cuộc đời này chẳng thể quên được.
* – Em ngủ chưa, cho cô mượn cục sạc với, nãy giờ chồng cô gọi hết pin mất, cục sạc của cô nó bị hư hay sao mà sạc không vô.
– Dạ, em chưa ngủ, đang tắm, cô qua lấy đi.
– Ừ, đợi cô xíu.
* Là cô, mặc dù vui buồn thế nào đi nữa nhưng nghe giọng của cô là tôi lại hưng phấn tươi vui trở lại, giọng nói thôi mà khiến cơ thể tôi rạo rực sức sống. Để lại điện thoại trên giường rồi vô phòng tắm xả nước lần nữa xong vô ngủ. Nhưng lại nghĩ cứ để cô qua khi tôi vẫn đang tắm như vầy, uh thì vậy đi. Tiếng cửa mở làm tôi biết là cô đang tiến vào.
* – Cục sạc em để trên bàn đó, cô lấy đi.
– Ừ, sao khuya rồi mà tắm, dễ bị bệnh đó.
– Ở đây hóng gió nên rít người quá, tắm cho dễ ngủ.
– Ừ, gió ở vùng biển có hơi muối mà, rít là đúng rồi.
* Tôi vẫn cứ xả nước, cửa phòng tắm cũng chả đóng, liếc nhìn qua tấm gương cửa thì thấy cô vẫn đứng đó, sao vẫn chưa chịu về nhỉ, quái lạ. Hay là khó ngủ muốn chém gió với tôi mới ngủ. Thôi kệ, cứ vờ như chả biết, cứ tắm. Theo dõi hành động của cô qua tấm gương thấy hóa ra là cô cắm sạc luôn bên phòng tôi, cặm cụi bấm bấm vào điện thoại thi thoảng liếc nhìn về hướng phòng tắm, cụ thể là liếc qua thân hình tôi đang phản chiếu lên tấm gương ở cửa, nếu nhìn thẳng vô tấm gương có thể bắt gặp ánh mắt của cô nên tôi chỉ đứng nghiêng người để cô không biết là tôi đang liếc nhìn lén cô.
* Dương vật dần cứng lên chậm rãi. Đã vậy thì tôi cũng kích thích cô một phen chơi, bàn tay tôi kỳ cọ quanh người, vuốt ve dương vật đang cương cứng, chà xát vào vùng háng hồi lâu, những hành động đó cô đều thấy hết. Xả nước lần cuối rồi lấy khăn tắm lau người, định bụng sẽ bước ra trần truồng như vầy luôn, thì nãy giờ cứ giả vờ không biết là cô vẫn đang trong phòng mà, nhưng lại thấy sao sao ấy, lấy tấm khăn quấn quanh phần dưới rồi bước ra, trong đầu không biết là sẽ như thế nào nữa.
* – Ơ cô... chưa về hả... em tưởng cô về rồi.
– Ờ... cô... sạc cho lên pin chút thôi rồi để em sạc, thôi cô về đây, em ngủ đi.
* Mặt cô đỏ hồng lên khi thấy gần như toàn bộ cơ thể của tôi. Thấy cả dương vật đang đội lên sau lớp khăn tắm màu trắng. Cơ thể tôi không chuẩn như kiểu người mẫu nhưng được cái dáng người cao ráo, cơ bắp rõ ràng, bản ngực to và rộng, vì siêng thể dục thể thao nên rất tự tin vào cơ thể của mình, tin rằng cô sẽ bị kích thích ít nhiều khi trông thấy.
* Sự ngỡ ngàng qua mau, cô vội vàng quay mặt đi và tránh né, nhưng mới bước được 3 bước chân thì tôi đã áp sát đến rồi. Tưởng dễ đi dễ về thế sao. Chụp lấy tay cô giữ lại, mặt đối mặt, cô bối rối thấy rõ, giống như gái mới lớn chuẩn bị làm tình lần đầu tiên vậy. Nắm chặt hai tay cô đứng im nhìn, gương mặt cô lúc này càng đẹp, càng hấp dẫn đối với tôi. Cô giật 2 tay lại thụt về nhưng không được, miệng thì lắp bắp như muốn nói điều gì đó, tôi vẫn cứ nhìn cô.
* Càng nhìn thì mặt cô càng đỏ vì xấu hổ, đặt nụ hôn lên trán cô nhẹ nhàng âu yếm, cô khẽ lắc đầu quay đi tránh né. Lúc này là thời cơ không thể tốt hơn, miếng mồi ngon đã ở trước miệng rồi, tuy vậy cũng phải nhẹ nhàng tế nhị để ru cô vào cơn say tình ái. Dĩ nhu chế cương mới là thượng sách, tuyệt không thể vồ vập được. Tôi ôm cô sát vào lòng mình, cảm nhận hơi ấm và một chút khẽ run run trong cơ thể cô.
* – Để... cô... về... Giọng cô khẽ run như muốn khóc.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Tôi không đáp mà cầm tay cô lên hôn, bàn tay trắng trẻo với những ngón tay thon dài rất đẹp, cô rụt tay lại và đẩy tôi ra, tôi ghì tay giữ chặt ngang hông. Cầm tay cô áp lên ngực trái của tôi, ở đó cô có thể cảm nhận được bên trong là 1 trái tim cháy bỏng rạo rực, đôi mắt cô chăm chăm nhìn vào đó với 1 chút đam mê, một chút vô hồn, một chút giằng xé khổ sở hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp ấy của cô.
* Hơi thở cô cũng gấp hơn, loạn nhịp hơn. Cầm tay cô trượt dần xuống bụng, chạm vào những sợi lông ở rốn, trượt chầm chậm xuống nữa... xuống nữa, tay cô đã ở ngay chiếc khăn tắm rồi, chiếc khăn tắm lỏng lẻo bị tác động liền rớt xuống như cánh hoa trên cành bị gió thổi rơi xuống. Cô cảm nhận được điều đó, tay cô gồng lại chống đỡ không cho tôi điều khiển nữa, 2 mắt cô nhắm chặt lại như không muốn nhìn thấy. Tôi đã hoàn toàn trần truồng trước mặt cô, một việc mà tôi chỉ biết nằm mơ mới có. Một lần nữa cô lại bị dằn xé giữa lý trí và nhục dục, tấm thân đàn bà ở độ tuổi sung mãn lại thiếu thốn những cuộc làm tình thì sao có thể chịu nổi khi trước mặt là một con cặc nóng bỏng đầy khát khao.
* Trong lúc cô đang đấu tranh tư tưởng thì tôi thừa dịp mà hôn lên đôi môi của cô, người cô càng khẽ run hơn vì nụ hôn ấy, nó như dầu đổ vào ngọn lửa đang cháy vậy, làm lửa dục trong người cô cháy bùng lên mạnh mẽ như thiêu đốt hết chút lý trí cứng cỏi còn lại của cô thành tro bụi. Nhưng tiết hạnh của một người vợ chung thủy đâu phải dễ dàng gì mà khuất phục, cô vẫn chống cự trước đôi bàn tay của tôi, cự tuyệt nụ hôn của tôi.
* Càng cự tuyệt thì tôi càng tăng tốc và quyết tâm hơn, lúc này không phải dùng nhu chế cương nữa, mà phải tốc chiến tốc thắng bằng mọi giá và bằng mọi cách. Bàn tay tôi cầm lấy tay cô đưa thẳng vào háng tôi, xúc giác nơi tay cô chạm phải cái vật ấm nóng và cứng, cô hiểu ra đó là cái gì, người cô càng run mạnh hơn nữa, nóng hơn nữa, cô muốn thụt tay lại nhưng vẫn không được vì bị tay tôi giữ chặt. Cô đành miễn cưỡng chạm vào một cách khó khăn, điều khiển tay cô lên xuống nơi thân dương vật và 2 hòn dái, lòng bàn tay cô úp vào hạ bộ tôi, nhưng chỉ úp vậy chứ không nhúc nhích gì hết.
* Cô vẫn chưa bị lửa tình làm chủ. Bàn tay cô đã chạm cặc, cơ thể tôi nóng hừng hực như hỏa diệm sơn, cơn nứng trong người tôi dường như sôi sục muốn phá cơ thể mà trào ra bất tận. Quá đã, cô đã sờ cặc mình rồi, còn gì tuyệt hơn nữa. Người cô như nhũn ra vì bị kích thích quá độ, đôi môi dần thả lỏng ra hòa nhịp với đôi môi trai trẻ, 2 chiếc lưỡi lại tìm thấy nhau và quấn lấy nhau say đắm, mê ly, bất tận. Đến lúc này thì cơn nứng đã khống chế cô hoàn toàn, nhưng để chắc ăn, tôi vẫn chưa dám sờ mó thân thể cô, phải để cô nứng tợn người rồi mới hành động, phải để con cặc to bự lấn át cái lý trí của cô triệt để rồi tôi mới hành hạ cô sau.
* Tôi đè cô vào vách tường mà hôn hít thỏa thuê, cô cam chịu cho những cảm xúc mạnh mẽ giày vò cơ thể, trong sự thả lỏng buông xuôi bản thân ấy, bàn tay cô như bị cảm xúc chi phối, mạnh dạn cầm con cặc tôi mà vuốt ve tìm hiểu, cô nắm lấy và siết nhẹ con cặc to ướt nhẹp nước khí chảy ra. Đến lúc này thì tôi biết thời điểm đã tới, vừa hôn vừa mân mê lên bầu ngực cô, đôi bàn tay tham lam xoa bóp 2 cái vú mềm mại sau làn áo mỏng, cô không mặc áo lót nên bàn tay tôi có thể cảm nhận hết sự mềm mại của 2 cái vú này, 1 bàn tay tham lam thọc thẳng từ dưới áo lên, bấu chặt vào vú bên trái của cô, rồi se se núm vú hồng hào.
* Cô rên lên chống cự trong bất lực, mà chống cự kiểu gì khi vẫn cứ nắm cặc người ta. Tôi tốc áo cô lên thật cao, 2 bầu ngực lộ ra hoàn toàn, đôi môi rời bỏ vị trí mà làm nhiệm vụ mới, một nhiệm vụ sung sướng hơn. Lúc này tôi mới thấy rõ hoàn toàn hết vòng 1 của cô, bầu ngực cô rất đẹp, 2 núm vú vẫn rất hồng hào nhỏ nhắn, ngực lại không xệ mà căng tròn, bóp rất đã tay.
* Ngậm núm vú cô trong miệng nhay nhay qua lại, 2 cái núm của cô dần cương cứng lên săn lại, liếm vú bên này thì bóp vú bên kia, tôi cứ đảo qua đảo lại 2 cái vú của cô, xoa bóp liên hồi. Cơ thể cô càng lúc càng bị công kích mạnh mẽ. Thi thoảng tay cô bóp cặc tôi đau điếng, 2 mắt cô vẫn nhắm lại mà hưởng thụ, gương mặt nhăn nhó vì sướng và xen lẫn sự đau khổ trong tâm hồn vì day dứt.
* Cô sung sướng trong ê chề tiết hạnh. Tôi mặc kệ, lúc này như cung đã giương rồi, không bắn không được. Tay trái tôi vẫn cứ nhào nặn vú, tay phải thì nhanh chóng lần mò xuống cái váy ngủ của cô, bóp đít cô một cái rồi tốc váy lên lộ ra một bên đít trắng bóc, bóp rồi xoa đã đời, da đít cô vẫn mát lạnh như lúc trên sân thượng, cô ưỡn ẹo như né tránh.
* Nhưng không kịp nữa rồi, tay tôi đã thọc thẳng vào cài quần lót, bóp lấy nguyên âm đạo của cô. Thành công, tôi đã thành công rồi. Cái lồn của cô giờ đã nằm gọn trong lòng bàn tay tôi, cô phản ứng mạnh mẽ để thoát, cô xấu hổ vì nơi kín đáo nhất bị xâm phạm. Nhưng đâu dễ gì thoát ra, bàn tay tôi bóp chặt lấy lồn cô, những sợi lông lồn bị ép trong kẽ những ngón tay, người cô vặn vẹo qua lại thì bàn tay tôi vẫn cứ bám chắc chắn lấy đám lông và cái mu lồn, vì vậy sự chống trả của cô là vô ích.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Thời điểm này là vô cùng quan trọng, phải mau chóng kích thích để cô lực bất tòng tâm, nhưng có một điều khiến tôi hơi bất ngờ là bướm cô chưa rỉ nước, không như những gì tôi nghĩ, trong lòng hiện lên một sự tôn trọng dành cho cô. Xa chồng nhưng không thèm khát quá mức, chứng tỏ cô yêu chồng lắm và không mơ tưởng gì bậy bạ lung tung. Ngón giữa bắt đầu hành động, miết dọc xuống theo khe lồn cô rồi kéo ngược lên liên tục.
* Một ngón rồi 2 ngón, lồn cô bị kích thích một cách tăng dần đều đặn, ngón giữa ấn nhẹ ngay nơi giao nhau của 2 mép lồn mà xoay tròn như vũ bão, cơ thể cô quằn quại, mông đít khẽ nhổm lên một chút hưởng ứng một chút né tránh. 2 bầu vú và 2 núm vú vẫn bị công kích nãy giờ không rời, nước miếng của tôi nhễ nhại khắp ngực cô, ướt đẫm, càng làm 2 núm vú săn cứng và hồng lên thấy rõ.
* Vú và lồn chịu sự tấn công mãnh liệt nãy giờ khiến cơ thể cô dần mất tự chủ vì sự sung sướng, vú đã căng lên, lồn bắt đầu rỉ nước. Nhận thấy nước lồn ươn ướt ngón tay lòng tôi sung sướng vô bờ bến, yên tâm vì giờ này cô đã bị khống chế rồi, vậy nên cũng chẳng cần phải vội vã nữa, cứ từ từ mà hành hạ cô thôi. Bàn tay cô ban đầu còn e dè ngại ngùng thì giờ đã sục cặc một cách thoải mái rồi, quá đã. Những ngón tay dài thon thả sờ nắn con cặc rồi bóp nhè nhẹ 2 hòn dái, dường như cô đang dùng xúc giác để cảm nhận độ to, độ dài và độ cứng của nó vậy.
* Tôi và cô bắt đầu kích thích cho nhau trong đam mê khoái lạc. Vừa chà xát vào háng cô vừa nhìn cô âu yếm, cô khẽ nhìn tôi rồi quay đầu tránh mặt, đưa tay lên chỉnh mặt cô thẳng lại, hôn cô một cái rồi nhìn tiếp. Cả hai nhìn nhau không nói, cứ sờ mó nhau và nhìn nhau trong im lặng. Gương mặt cô đỏ ửng hết lên trông rất tội nghiệp, cô bất lực trước bản năng cơ thể, bất lực trước thân thể cường tráng, bất lực trước con cặc to bự, cô đành buông xuôi bản thân theo cảm xúc của da thịt.
* Lồn cô ngày càng ra nhiều nước, tiếng nhóp nhép phát ra do sự va chạm với những ngón tay, đám lông lồn cứ xào xạc khi bàn tay lướt đến. Và bây giờ sẽ là màn kích thích đỉnh cao nhất dành cho cô, bú lồn. Tin rằng cô sẽ nhũn người ra bởi lưỡi của tôi, thân thể đàn bà hừng hực như vậy lại thiếu thốn làm tình, không ai có thể chịu nổi được đâu.
* Cơ thể tôi dần hạ thấp trườn xuống phía dưới, lưỡi rà vòng quanh 2 núm vú sau đó dừng lại giữa khe ngực, liếm dọc xuống hạ thể cô. Lưỡi rà đến đâu, da gà cô nổi đến đó, cái lưỡi dừng ngay rốn cô. Hôn chùn chụt khắp vùng bụng thon thả rồi liếm cái rốn, cô bị nhột nên người động đậy qua lại. Liếm vòng tròn quanh lỗ rốn 3 cái rồi quét xuống dưới, chạm đến mấy sợi lông lồn xoăn tít bóng mượt.
* Tới đó thì tôi dừng lại, tam giác vàng của cô đã ngay trước mặt rồi, một cảnh tượng thần tiên mà tôi đã từng đi tới, nhưng lần này thì không như những lần nhìn lén trộm dâm như trước. Bởi giờ, đường đường chính chính, công khai đối mặt, cái lồn mà bao đêm tôi khao khát, tốn không biết bao nhiêu là tinh trùng vì nó đã ngay đây rồi, nó đây rồi.
* Một chùm lông hình tam giác không rậm rạp không thưa thớt kéo dài xuống thưa dần theo chiều dọc âm hộ, lớt phớt vài sợi quanh lỗ đít nhỏ nhắn gợi dục. Đưa mũi hít 1 hơi để cảm nhận mùi vị của cái quý giá, kín bưng nhất đời phụ nữ, sảng khoái cả tâm hồn. 2 mép lồn hồng hào nhỏ nhắn bóng lên bởi nước nhờn rỉ ra, tôi đưa tay vạch 2 mép lồn ra, cái lỗ đái nhỏ như đầu tăm nằm bên trên cái lỗ âm đạo huyền ảo, mà bên trong đó mà cả một màn đen hun hút không thấy đáy.
* Lồn cô quá đẹp khi được nhìn toàn cảnh, tôi đã từng nhìn trộm, chụp lén, đã biết là lồn cô rất đẹp và hồng hào rồi nhưng sao giờ đây lại thấy nó càng đẹp càng xinh xắn đến vậy. Máu nóng trong người tôi chạy rần rật vì nứng. Đang nhìn mải mê đắm đuối thì cô lấy bàn tay che lại, cô xấu hổ vì bị người khác không phải chồng mình nhìn vào. Tôi xoa xoa 2 bắp đùi dài của cô rồi liếm láp, mùi da thịt sao mà thơm đến thế, cái lưỡi tinh nghịch rà đi rà lại khắp 2 bắp đùi, càng liếm cô càng nhột, tôi càng hứng. Cô như con thú bị người thợ săn vờn qua vờn lại, cái lưỡi của tôi khiến cô điên đảo lắm rồi nhưng nó vẫn chưa chịu thôi hành hạ thân xác cô.
* Liếm 1 đường dài từ đầu gối dọc theo đùi non tiến đến khu cấm địa đang bị che chắn bằng tay cô. Hôn lên mu bàn tay 1 cái đằm thắm, liếm láp quanh bàn tay cô rồi gỡ chậm ra, bàn tay cô ngại ngùng như không muốn rời bỏ vị trí nhưng rồi cũng bị gạt ra nhẹ nhàng. Liếm nhẹ lên đám lông mu vài vòng, đám lông mềm mượt xào xạc qua lại như lá trên cây bị gió thổi theo nhiều hướng.
* Tiến xuống đặt nụ hôn ngay giữa cái lồn, giữ im vài giây, hít một hơi dài thưởng thức rồi thè lưỡi ra quét nhẹ dọc chiều dài âm vật, người cô giật nảy lên, cơ đít bóp lại, nước lồn rỉ ra, miệng rên lên 1 tiếng lớn. Lần đầu tiên được nếm mùi vị lồn cô, người tôi rạo rực nóng bừng và nứng thật sự, không thể kiềm chế được nữa, tôi úp mặt vô háng cô mà mút liếm tơi bời hoa lá, liếm mút như chưa từng được liếm vậy, 2 mép lồn ban đầu còn bình thường nhưng sau dần căng phồng to ra nhìn cực nứng. Lưỡi tôi đánh tới tấp vô 2 mép và nơi giao nhau của nó, há miệng to ra ngoạm hết cái lồn trong miệng, dùng 2 môi ép chặt âm vật của cô lại rồi mút kéo 2 mép lồn ra liên tục.
* Đôi tay cô nắm đầu tôi đẩy ra như không muốn tôi bú lồn. Thân hình cô dường như không đứng vững sau những cú liếm nên ngã uỵch xuống giường. Cô càng đẩy tôi càng ghì giữ không rời, người cô oằn oại trông khổ sở lắm, cô nghiêng người vùng vẫy làm hai đùi của cô ép chặt đầu tôi, bất luận như thế nào tôi vẫn lì lợm liếm mút thống khoái.
* Có lẽ lần đầu cô được bú lồn nên nhất thời không quen và ngại. Liếm lồn chán chê tôi lại rà lưỡi liếm lỗ đít, cái lỗ đít nhỏ xinh lún phún lông tơ thật hấp dẫn gợi dục, càng liếm đít thì cô càng nhột và phản ứng mạnh, miệng không ngừng rên rỉ ỉ ôi, cô đang khổ sở vì cơn nứng lồn hành hạ, giày vò. Lưỡi tôi thật điêu luyện, giờ đây nó hoạt động trơn tru nhịp nhàng, nhanh lẹ như một cái máy quét qua quét lại khắp vùng háng của cô, cả một vùng lông và lồn sũng nước khí và nước miếng ướt đẫm bóng nhẫy.
* Cơ thể cô vẫn không ngừng rung động, phần vì phản ứng tránh né ban đầu, về sau thì rung động hưởng ứng một cách nồng nhiệt. Hai bàn tay cô duỗi ngang người bấu chặt vào tấm nệm, cơ bắp căng ra, mông đít nhổm lên, 2 tay tôi bợ đít cô mà mút xoành xoạch. Thi thoảng tôi đưa mũi hít hà cặp mông của cô rồi cắn nhẹ vào 2 bên mông, lưỡi liếm láp khắp vòng 3 tròn trịa, thật sự mà nói thì ngoài cái lồn cô ra thì cặp mông là cái khiến tôi nứng nhất, cho nên cũng là nơi tôi chăm sóc bú liếm kỹ nhất, hun đít, cắn đít rồi quét lưỡi ngay giữa khe đít của cô làm cả mông ướt nhẹp nước miếng, cái lỗ đít xinh xinh tôi cũng không chừa, hun chùn chụt vô cái lỗ nhỏ xíu đó sướng tê cả người, cô bị nhột nên cứ hẩy hẩy mông liên tục. Mà càng hẩy mông tôi càng nứng càng bú liếm say sưa, cái cảm giác đầu lưỡi tiếp xúc với các đường nhăn nheo quanh lỗ đít thật thú vị, đây lại là cái lỗ đít của người tôi ao ước nhất nữa chứ.
* Nãy giờ tấn công vùng mông của cô mà lơ là cái lồn, sực nhớ ra liền đưa tay vào day day mồng đốc, vuốt ve khe háng cô. Sự tấn công cùng lúc nhiều nơi làm cô tê tái đê mê. Dường như chịu không nổi nữa nên cô đưa tay nắm tóc ghì đầu tôi về nơi âm hộ, giữ im không cho nhúc nhích, hiểu ý nên tôi lại bú lồn khí thế, mông đít cô hẩy lên hẩy xuống ngày càng gấp, mỗi lúc một nhanh dần, nãy giờ cũng mỏi mồm vì bú liếm nên tôi chỉ thè lưỡi dài ra hết cỡ bất động, lồn cô ma sát lên xuống miệng và mũi tôi làm cả mặt nóng bừng và sự cọ xát và vì nứng. Cơ thể gồng lên hưởng thụ, mồ hôi lã chã.
* – A... A... A. A... A... AAAAA...
* Cô trong cơn cực khoái nắm tóc tôi đau điếng rồi rên lên một tràng dài, mông đít co bóp giật giật, nước lồn lúc tung tóe tràn ra như suối xịt ướt cả mặt mũi tôi, tôi nứng cặc kinh khủng trong đê mê và chịu trận nước khí xộc vào miệng vào mũi muốn ngộp cả thở. Đưa lưỡi liếm láp uống hết những dòng khí tuôn trào. Nước khí của cô tựa như tích tụ hơn cả tháng nay giờ được dịp phóng thích, chảy rần rật khắp mặt mũi tôi và tràn xuống dưới nệm, tôi hạnh phúc vì làm cô lên đỉnh, nước lồn lai láng thoát ra làm cơ thể cô mềm nhũn ra sau cơn sướng. Cô hẩy đít cọ lồn vào miệng tôi mấy cái nữa rồi rơi phạch xuống nệm mà thở dốc. Bầu ngực cô căng ra phập phồng theo từng hơi thở mạnh. Cô đã lên đỉnh.
* Cơn cực khoái trong người cô chưa kịp dứt thì tôi thọc 2 ngón tay vô lồn cô mà ngoáy, lồn trơn trượt nhoe nhoét nước nên 2 ngón tay thọc 1 cái đã ngập lút. Ngọ nguậy khám phá tử cung của cô, móc lên hướng trên chút xíu và day day vào phần mô mà người ta gọi là điểm G, 2 ngón thay nhau móc lồn liên tục làm cơ thể cô lại quằn quại trong thống khoái.
* Tôi móc càng lúc càng bạo, một tay móc một tay bóp vú liên hồi, nước lồn lại một lần nữa xộc ra ướt cả bàn tay, người cô giật giật tựa như động kinh vậy. Có lẽ chưa bao giờ cô bị thủ dâm kinh hoàng như tôi đã làm nãy giờ. Và tôi cũng hơi ngạc nhiên vì nước lồn cô lại nhiều như vậy, đúng là bí bách lâu quá nên giờ nước khí tuôn ra như lũ về.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Bú liếm rồi móc lồn cô nãy giờ hơn cả nửa tiếng làm tôi sướng nhưng cũng thấm mệt, con cặc thì căng cứng đau đau nãy giờ. Tôi trườn lên nằm đè người cô, hôn môi cô thắm thiết, dương vật đã nằm trên mu lồn cô. Tôi hẩy mông ra đâm vào khe háng cô, lồn và cặc giờ đây đã áp sát nhau ấm áp. Đưa tay chỉnh vị trí tìm cái lỗ lồn để chuẩn bị cho vào thì cô ngăn lại, cơn sướng đi qua làm lý trí trong cô lần nữa trỗi dậy.
* – Đừng... em...
– Mình nãy giờ trải qua những phút giây như vậy mà cô còn muốn ngăn em sao?
– Cô... không muốn có lỗi với chồng.
– Cô làm em hạnh phúc, và em cũng đã làm cô hạnh phúc, cô còn không chấp nhận em sao?
– Cô... biết cô sai... nhưng...
– Em yêu cô lắm.
– Cô biết điều đó... nên cô chỉ muốn dừng ở đây thôi... mình đừng tiến xa...
* Thiên đường trước mặt giờ lại có thiên lôi cản đường, máu nóng dồn tận não nhưng tôi đè nén hết sức. Phải luôn ôn hòa giữ thái độ ôn tồn với cô, thuyết phục cô. Nói chung nứng quá rồi, cô không cho tôi cũng đè ra mà đụ mà hiếp. Tay cầm cặc không dám đâm vào, vẫn cứ rà lên rà xuống mép lồn kích thích cô trong khi vẫn dùng lời lẽ để thuyết phục.
* – Em thương yêu cô nhiều lắm, mong cô có thể đáp lại tình cảm của em.
– Cô... không thể... cô đã có gia đình...
– Cô không thể gạt mọi thứ qua một bên sao... khi mà em với cô đang như vầy.
– Cô... giọng cô ngập ngừng rồi lại im lặng. Cái im lặng của cô như một tảng đá đè nặng trong lòng tôi.
– Cô từ chối em như vầy... thật khiến em khổ sở... mong cô đáp lại tình cảm của em đối với cô, dù chỉ trong khoảnh khắc này thôi.
* Cô im lặng không trả lời, vẻ mặt đầy khổ tâm. Cô nhìn tôi rồi nhìn xuống ngực tôi tránh né ánh mắt van nài. Rồi bàn tay phải của cô đưa xuống nắm lấy cu sục nhè nhẹ. Tôi thì ngạc nhiên không biết ý cô ra sao.
* – Cô... đáp lại em như vầy thôi nghen.
* Hóa ra cô sục cặc muốn cho tôi xuất tinh để giảm đi áp lực đè nặng, phần vì muốn trả lại những gì tôi làm lúc nãy đưa cô lên đỉnh. Tôi thật sự thất vọng và buồn, trong sự thất vọng đó có lẫn sự thán phục nét đoan chính chung thủy của cô dành cho chồng, một sự ghen tị bỗng trỗi dậy. Hai tay tôi bóp nắn bầu ngực vun đầy, hôn môi nút lưỡi cô. Cô sục nhanh dần, tôi thì vận công kìm nén, nếu mà xuất tinh thì coi như hỏng hết thế trận trăm năm này. Tuyệt không thể được.
* – Đừng cô... em... không muốn.
– Sao vậy... để cô giúp em.
– Giúp như vầy thà cô đừng giúp. Chỉ một lần thôi không được sao? Em muốn cô, muốn lần đầu tiên của mình dành cho cô một cách trọn vẹn.
– Cô... – Cô bối rối thật sự trước những lời nói thẳng trút hết nỗi lòng của tôi.
– Em muốn cùng cô một lần.
* Sự cương quyết đến thẳng thắn và chân tình đó làm cô khó xử, mắt cô ngấn lên long lanh, tay cô không sục cặc nữa, rà đầu chim đến ngay trước cửa mình, cô đã có câu trả lời. Chỉ vậy thôi là đã hiểu rồi, tảng đá trong lòng tôi như được gỡ bỏ. Ấn mông đẩy nhẹ đầu chim vào chậm rãi, cô nghiêng đầu mông lung vô thức, 2 dòng lệ lăn dài trên má.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Tôi bất ngờ và chết điếng trước dòng lệ mỹ nhân, cảm giác như mình có lỗi, cơn bạo dâm chùn lắng xuống. Ừ, cô đồng ý nhưng sự chung thủy đã đánh mất khiến cô đau đớn, không cam tâm. Chim đã ngập lút hết. Đưa tay lau nước mắt, hôn vào 2 bên má cô âu yếm như an ủi. Cô ôm chặt tôi rúc vào lòng nghẹn ngào nức nở. Tôi yêu cô quá, thương cô quá. Cảm xúc yêu thương chạy song song cơn nứng, tôi vẫn ôm cô như đồng cảm trong khi bên dưới vẫn nhấp mông đều đặn, chậm rãi. Cô chính thức là của tôi!
* Chỉ sau vài cái nhấp, cơ thể cô bắt đầu phản ứng, 2 tay cô xoa khắp bản lưng tôi rồi lần xuống xoa bóp mông tôi, 2 tay cô bấu chặt mông hòa cùng từng nhịp đụ. Tôi ôm cô chật cứng tận hưởng những cú nhấp làm tình. Nứng vô bờ bến, người đàn bà mà tôi ngày đêm ao ước, người đàn bà mà tôi luôn muốn làm tình, người đàn bà mà tôi hàng đêm mong nhớ, người đàn bà đầu tiên ám ảnh tôi suốt một thời gian dài, giờ đã làm tình với tôi. Cảm giác thỏa mãn ghê gớm, sướng khoái ghê gớm, tôi đụ mỗi lúc một nhanh mạnh, lồn cô tiếp tục ra nước, những tiếng nhóp nhép khiến tôi thỏa mãn, cô dạng háng chịu đựng, hưởng ứng những cú dập. Lồn cô khít rịt co bóp chim tôi từng hồi.
* Kéo 2 chân cô khép lại duỗi thẳng ra, đụ trong tư thế này thật đã đời vì sự ma sát, 2 đám lông chà lên nhau rào rạt. Sức nóng nơi hạ bộ lan tỏa khắp cơ thể 2 người. Luồn 2 bàn tay xuống bấu vào mông cô mà nhấp, vừa đụ vừa bóp cặp mông đẫy đà mà tôi mong ước bấy lâu khiến lòng tôi cực kỳ thỏa mãn, sướng khoái. Da mông thì mềm mại bị tôi nhào nặn như nhào bột, đôi lúc tôi bấu mạnh quá làm cô nhổm đít lên rên khe khẽ. Và tôi biết chẳng thể đụ cô lâu hơn được, vì cô quá đẹp, quá hấp dẫn, chẳng mấy chốc mà out thôi. Giảm nhịp đụ lại chậm rãi thưởng thức. Cô nhìn tôi xấu hổ ngại ngùng.
* – Cô sướng không?
– Có...
* Cô lại rúc đầu vào lòng tôi né tránh, nước mắt cô cũng đã giảm bớt nhiều vì cơn nứng lấn át. Hẩy mông, bóp vú, rồi chụp đầu nút lưỡi cô. Hai mép môi bóng loáng đẹp đẽ của cô căng ra bao lấy đầu cặc tôi. Tôi cảm thấy đầu cặc mình to hơn và co giật bên trong âm đạo. Lồn cô phản ứng lại bằng những động tác co thắt, ép chặt lên đầu cặc tôi. Cảm giác ấm nóng, trơn nhẫy bao chặt thân cặc. Nước nhờn ứa ra ngoài, nhiều đến mức chảy xuống cả lỗ đít rồi xuống tấm ga giường trắng tinh bên dưới. Tôi biết cô đang trong cơn hứng tình tột độ. Đột nhiên tôi cảm thấy như mình muốn ra sau những ham muốn cuồn cuộn dâng trào nãy giờ. Tôi liền nghĩ đến chuyện khác để quên đi cảm giác muốn xuất tinh. Tôi không muốn lần đầu tiên lại ra quá sớm, tôi không muốn làm cô thất vọng. Tôi dùng tay bóp chặt lấy gốc cặc để kiềm chế lại sự dâng trào tinh khí bên trong. Khi cơn hứng khởi đã qua, tôi tiếp tục đẩy cặc mình vào sâu bên trong cô hơn nữa. Tôi cảm thấy hai bến vách âm đạo của cô mượt mà và ấm áp vô cùng.
* Bây giờ tôi hoàn toàn mãn nguyện mà hưởng thành quả mà mình đạt được. Hông thì bật nẩy lên trên khi hai cánh tay cô quấn xung quanh cổ tôi. Miệng cô cắn mạnh vào vai tôi nhằm hạn chế tiếng rên xiết gần như gào thét muốn thoát ra từ cổ họng mình. Đã quá lâu rồi kể từ lần cuối cùng cô cảm giác được bộ phận sinh dục của đàn ông nằm trong người mình. Tuy nhiên lần này, không phải là chồng mình hay bất kỳ người đàn ông nào khác. Mà chính là tôi, đứa học trò mà cô luôn thương yêu nhất. Tâm trí cô chắc như điên cuồng vì lửa dục đang thiêu đốt lý trí. Lâu lắm rồi mới tận hưởng lại được cảm giác đầy nhục dục này.
* Tôi ép sát gốc cặc của mình vào sát hai mép âm đạo, ngừng một chút, tôi nhìn khuôn mặt xinh đẹp dâm đãng của cô. Rồi tôi cúi xuống hôn lên đôi môi ướt át với tất cả tình yêu của mình. Lưỡi tôi thọc sâu vào trong miệng cô cũng như con cặc đang nằm sâu trong lồn. Lưỡi cô hưởng ứng lại với tôi, 2 đầu lưỡi xoắn lại với nhau. Tôi cảm thấy hai bầu vú mềm mại của cô đang ép lên ngực mình, nhấp nhô theo hơi thở nặng nề. Cơ thể của cả hai dính chặt từ đầu tới chân. Cô dạng 2 chân cao lên 2 bên, như muốn dâng hiến trọn vẹn cái bướm thèm khát cho tôi vậy, tôi nhấp mạnh một nhịp, cô rên lên sung sướng.
* Tôi cảm nhận cặc của mình đang được âm đạo cô co bóp nghẹt lại, như chính cánh tay của cô đang bấu chặt vào vai tôi. Cô nấc lên trong tiếng thở hổn hển: "Ôi ôi..." Tôi nhấp từng nhịp lúc nhanh lúc chậm, tôi ngấu nghiến hôn lên đôi môi của cô, trong khi tay tôi không ngừng mân mê 2 bầu vú kia.
* Cô và tôi nút lưỡi điên cuồng, đưa lưỡi liếm lên khắp trên gương mặt xinh đẹp của cô, hôn lên đôi mắt, cả trán của cô, tôi muốn từng centimet vuông da thịt trên người cô đều là của tôi. Hôn xong, tôi nhìn cô đắm đuối, cô cũng nhìn tôi mê say, bên dưới, dương vật co giật mạnh mẽ, từng dòng từng dòng ào ạt thoát cơ thể chui ra lao đầu về phía trước mạnh mẽ, tôi nhấp thêm vài cái nữa rồi ghì chặt hạ bộ mình vào hạ bộ của cô. Những dòng tinh trùng bắn ra ào ạt làm cô giật nảy mình, ánh mắt cô nở to như sực tỉnh, rồi lại nhắm nghiền trân mình chịu đựng. Cô có vẻ lo lắng khi tôi bắn xối xả vào người, nhưng lỡ rồi, tôi đâu có muốn ra bên ngoài, lỡ như đây là lần làm tình đầu tiên và cũng là cuối cùng thì không phải sẽ phí phạm sao. Tôi rên lên trong khoái lạc. Tinh trùng phóng ra rất nhiều thành 5, 6 đợt. Lồn cô cũng co bóp mạnh vì nứng. Sau cơn khoái lạc, cả 2 lại nhìn nhau lặng lẽ.
* Đã nói rồi, tôi phải có cô trọn vẹn, đụ cô trọn vẹn, bằng mọi cách. Dương vật giật giật liên tục, đẩy ra 5, 6 đợt tinh trùng, cũng là lần đầu tôi xuất tinh ghê gớm như vậy. Cũng phải thôi, đây là người đàn bà xinh đẹp mà tôi và thằng nhỏ khao khát bấy lâu nay mà. Cảm xúc thật không thể ngờ. Tâm hồn tôi như chìm trong mây gió. Vẫn ôm cô cứng ngắc nút lưỡi mà tận hưởng sự lên đỉnh. Sau khi tinh trùng ra hết, chim hết co giật, tôi vẫn hứng tình đụ thêm mấy cái nữa. Chưa bao giờ lại có cảm giác thỏa mãn đến thỏa thuê như vậy, cảm ơn đời.
* – Cảm ơn cô.
– Một lần này thôi.
– Em...
– Mình không nên như vậy nữa, 1 lần là quá đủ rồi.
* Thôi thì im lặng vậy, cơn nứng đi qua thì lý trí trỗi dậy, luôn là thế mà. Tôi ôm cô và vuốt ve khắp cơ thể cô, dường như sợ cảm giác âu yếm này sẽ không còn đến lần nào nữa, trong lòng bất chợt âu lo. Ôm nhau khoảng 6, 7 phút rồi cô đẩy tôi ra ngồi dậy, dương vật vẫn cứng ngắc chưa xìu xuống, dính bê bết nước lồn và tinh trùng, cô vuốt một cái dọc thân chim rồi lấy khăn lau sạch, tôi nhìn cô cảm mến.
* Lồn cô cũng nhoe nhoét nước, đám lông bết lại bởi tinh trùng, 2 mép âm vật bóng nhẫy nước nhầy nhụa, tinh trùng chảy ập ra tạo thành dòng trắng đục từ lỗ lồn cô xuống tấm nệm màu trắng, tôi cũng bắt chước cô vuốt lồn cô một cái rồi lấy khăn lau bướm cho cô, quét tay qua lồn cô mà tay tôi ướt nhẹp nước.
* Sau cuộc làm tình tuyệt đỉnh này, khắp cơ thể cô ửng đỏ như vừa mới bị bạo dâm, cưỡng dâm vậy, 2 bầu vú căng ra với làn da đỏ tấy, khắp vùng háng cô cũng đỏ cả lên, trên lưng thì ngang dọc những đường màu đỏ, mông đít cô là nơi tôi bóp nhiều nhất nên làn da mông cũng đỏ nhất trên thân thể xinh đẹp của cô, 1 bên mông hằn lên cả năm ngón tay của tôi. Có khi nào tại tôi hưng phấn quá nên xoa bóp mạnh khắp nơi nên người cô mới ra như vầy, thương cô quá. Cô mặc đồ lại, lặng lẽ gạt sạch nước mắt rồi bước về. Để lại tôi nằm bơ vơ bên vũng nước khí ướt đẫm 1 góc giường.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Cái vũng tinh khí của tôi và cô bốc lên cái mùi tanh tanh nồng nồng nhưng dễ chịu, cô đi rồi còn tôi nằm bơ vơ nơi đây, nơi mà mới diễn ra cuộc làm tình nồng thắm, cuộc làm tình trong mơ. Tôi đã phịch được cô, một chiến công hiển hách nhất cuộc đời, một kỷ niệm mà tôi biết rằng sẽ mãi không quên được. Cảm giác thật thỏa mãn.
* Hình ảnh vú lồn cô cứ hiển hiện trước mặt, đám lông lồn xoăn tít đen nhánh, rất đẹp và sinh động, mùi hương thân thể cô vẫn còn thoang thoảng quanh mũi, tôi cứ nhớ mãi cái vẻ ngại ngùng xấu hổ xen lẫn sướng khoái đó của cô.
* Nhưng bên cạnh cảm giác sung sướng của chiến thắng thì vẫn còn đâu đó nỗi lo lắng, suy tư. Rồi cô với tôi sẽ như thế nào? Cô sẽ xa lánh tôi, ghét tôi chăng? Cũng có thể lắm chứ, một người đàn bà đoan chính như cô sẽ rất khó mà chấp nhận nỗi ê chề vì ngoại tình, vì trót làm tình với 1 người đàn ông khác không phải chồng cô. Bây giờ có lẽ phải uốn 3 tấc lưỡi và dùng mọi lời lẽ thuyết phục vốn có nhằm giúp cô vơi đi sự ê chề thân xác này, hòng cứu vãn tình cảm của chúng tôi, và để giúp cô bớt đi mặc cảm tội lỗi của bản năng trong người. Cô không dâm, nhưng vì cô là người phụ nữ đang ở độ tuổi sũng mãn của tình dục, vậy nên thật khó mà chiến thắng trong hoàn cảnh này. Hiện giờ cái cô cần là những lời lẽ mềm mỏng, những tình cảm chân thật, tôi biết phải làm điều đó ra sao.
* Ngồi dậy và đi vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ những mồ hôi và dâm khí bê bết của cuộc làm tình, đầu óc thư thái, tỉnh táo hẳn ra. Trời đêm mát rượi tâm hồn, bắt đầu nghĩ cách để đối diện với cô. Nhìn lên đồng hồ treo tường thấy đã hơn 12h khuya rồi, không biết cô ngủ chưa, cô đang làm gì. Mà có lẽ cô chưa ngủ đâu, đầu óc đâu mà ngủ giờ này. Thôi cứ đánh bạo sang nói chuyện vậy. Nhưng mà thấy ngại ngại sao đó, tôi đành lấy điện thoại lên gọi trước. Bên kia đầu dây vẫn là những hồi tút dài, cô không bắt máy. Cô chưa dám nói chuyện với tôi chăng?
* Thôi cứ qua đại rồi tính sau. Cầm chìa khóa cửa mở phòng cô ra. Tiếng cửa kêu lên làm cô khẽ giật mình, rồi chuyển sang ngạc nhiên. Có gì đâu mà ngạc nhiên khi chìa khóa phòng cô tôi đã âm thầm giữ, phòng những trường hợp như vầy rồi mà, đã tính thì phải tính cho xa xa một chút chứ. Cô nhìn ra cửa rồi lại nằm xuống lại, trùm chăn kín người. Tôi nhẹ nhàng bước đến ngồi bên cô, nhìn cô mà bất giác chưa mở được lời nào. Cô xinh và buồn quá.
* – Sao chưa ngủ đi? – Cô hỏi.
– Em không ngủ được.
– Đừng nghĩ gì nữa, chuyện đã qua rồi thì thôi, đừng nhớ tới nữa, coi như chúng ta chưa có gì xảy ra.
– Em thương cô! Em... xin lỗi!
– Thôi, cô cũng không trách em đâu, chuyện này cũng một phần do cô không quyết tâm.
– Em chỉ muốn cho cô biết tâm tư và tình cảm em dành cho cô là rất nhiều.
– Em đừng nên như vậy, cô đã có gia đình, em nên dành tình cảm cho một người con gái khác, người mà em yêu thương và xác định lấy làm vợ.
– Nhưng mà... em...
– Thôi, em về ngủ đi, cô mệt, muốn ngủ.
* Vậy là cô không trách tôi, cô luôn là vậy, rất bao dung và hiểu chuyện, nhưng mà tôi biết là khó có thể vô tư như xưa nữa rồi. Bàn tay tôi đặt nhẹ lên vai cô như đồng cảm về những cảm xúc này. Mắt cô nhắm lại, vẻ như vô hồn.
* Vuốt ve mái tóc dài rồi đặt tay lên má cô, hơi ấm của cô thật dễ chịu. Làm sao mà về đây khi mà tôi cứ muốn ngắm cô mãi như vầy. Tôi liền nằm xuống giường, bên cạnh cô, cô nằm quay lưng lại với tôi. Kệ, những ngón tay tôi cứ nghịch nơi phần gáy cô, lướt lên những lọn tóc tơ rồi ngoáy tròn lại khiến cô nhột nên cứ ưỡn cổ né tránh.
* Tôi nhích người lấn tới gần sát người cô hơn, đặt một nụ hôn lên gáy cô, cô khẽ rùng mình. Thấy cô không phản ứng mạnh quá nên cũng đỡ lo. Tôi liền bạo dạn hơn, vòng cánh tay ôm ngang người cô, lòng bàn tay áp vào cái bụng phẳng phiu không chút mỡ của cô. Cô cựa mình, đẩy tay tôi ra, cô càng đẩy tôi càng siết chặt. Tranh thủ hôn gáy cô phát nữa.
* – Đừng em.
* Mặc kệ cô nói, tôi vẫn cứ ôm cứng không rời. Cô càng vùng vẫy thì tấm chăn càng bị tuột xuống lộ ra cả nửa vùng lưng trên, da thịt cô bày ra trước mắt làm cặc ngỏng dậy, cô không mặc áo lót, không biết cô có mặc quần lót không nữa. Tôi hôn vào vùng lưng trần đó, đưa lưỡi liếm 1 đường dài trên lưng làm cô càng nhột, da gà cô nổi lên cả luôn. Đưa chân lên gác qua đùi cô, kìm lại không cho cô vẫy vùng nữa. Thân hình cô bị đè sấp xuống nệm, phía trên là thân hình tôi đang nằm đè áp xuống, dương vật cạ vào mông cô qua lớp chăn mỏng.
* – Đừng mà em, đừng tái diễn nữa, cô không muốn.
– Em yêu thương cô mà.
* Tôi đưa miệng lại gần tai cô mà nói âu yếm, rồi cắn nhẹ vào vành tai cô một cái, đưa lưỡi liếm quanh tai của cô, làm cô bị kích thích lên dần. Liếm tai cô xong tôi liền nhồm dậy cởi cái áo ra ném xuống giường, đồng thời kéo tấm chăn xuống tới tận eo, tấm lưng trắng mịn với cái eo thắt đáy lưng ong tuyệt đẹp. Đôi tay tham lam xoa khắp lưng cô, cái lưỡi ấm áp liếm hàng chục đường dài trên đó, cơ thể cô nóng dần lên, cô cứ ưỡn ẹo qua lại vì nhột, hai tay cô vẫn bị đè giữ chặt không làm gì được.
* Tôi nằm áp xuống người cô, kéo vội cái quần ra đẩy xuống giường, cơ thể trần truồng của tôi và cô lúc này chỉ cách tấm chăn mà thôi. Cô vẫn cứ bất hợp tác nên tôi phải tấn công nhanh và mạnh, tìm tới môi cô mà hôn, môi cô không mím chặt như lúc đầu, nhưng cũng có vẻ chưa chấp nhận nụ hôn của tôi lắm. Tôi vẫn mặc kệ và cứ hôn, cứ cắn vành môi cô, đưa lưỡi ra tìm vào lưỡi cô mà nút. Cưỡng hôn cũng có cái hay của nó, vì nó rất là thú vị, vì nó tạo ra cho bạn sự kích thích tột độ, làm bùng lên sự ham muốn chiếm hữu mãnh liệt. Hơn 5p hôn cô thì cô cũng có vẻ bắt đầu xuôi dần, cô đánh lưỡi lại với tôi, người cô không còn cựa quậy nữa. Cô đã hợp tác.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Vừa nút lưỡi với cô say mê, vừa kéo tấm chăn xuống tới gối, tôi kéo tấm chăn ra rồi đắp lên 2 cơ thể hừng hực sức nóng. Trong chăn, tôi và cô bắt đầu những cử chỉ yêu thương trong khi đôi môi vẫn không rời nhau, bàn tay tôi lướt khắp người cô, bóp vú cô rồi lần xuống cặp mông no tròn, cô có mặc quần lót, tôi kéo quần cô xuống, 2 đùi cô khép chặt như tự vệ làm tôi không kéo xuống hết được, nhưng vậy cũng đủ rồi, thọc tay vô bướm cô mà móc.
* Lồn cô đã rỉ ra chút nước từ bao giờ. Dùng ngón giữa xoay tròn trên đám lông mướt rượt một hồi rồi nhằm ngay mồng đốc cô mà day day, day xong lại vuốt ve lên xuống 2 mép lồn, dâm khí trơn trượt như tiếp thêm khí thế cho cái sự chà xát. Bóp bóp lồn cô mấy cái rồi thọc ngón giữa vô lỗ âm đạo, nước cô ra nên chả khó khăn gì để tiến vô, nửa ngón tay đâm vô cảm nhận được sự nóng ấm bên trong. Tôi lại nhằm ngay điểm G mà lốp. Vị trí sung sướng nhất bị kích thích dữ dội khiến cô không kìm nổi sự hưng phấn chảy trong người, cô cắn vào môi tôi một cái hơi đau. Bàn tay cô cũng đã mò tới bóp cặc tôi trong vô thức.
* Nhả môi cô ra, tôi nhìn cô tình cảm, cả hai nhìn nhau trong khi đang vuốt ve nơi nhạy cảm nhất cho nhau, cô cúi đầu né tránh rồi thả tay ra không sục cặc tôi nữa, cô xấu hổ nép vô ngực tôi. Tôi cũng rút ngón tay ra khỏi lồn cô, đưa ngón tay vô miệng mút sạch nước khí dính trên ngón tay. Mùi vị nước lồn cô nhẹ nhàng, không nồng, không đậm mùi lắm, cảm giác rất ngon. Mà không ngon sao được khi đây là cái lồn bấy lâu tôi ao ước. Sung sướng dã man. Tôi xiết cô vào lòng hạnh phúc.
* Một tay bóp vú cô, một tay bóp đít cô. Cô bây giờ để im mặc cho tôi sờ mó khắp thân thể. Cô đã chấp nhận cuộc tình ngoài mong muốn này rồi. Hôn cô vào 2 bên má rồi trườn xuống mút vú cô, tôi bú vú cô say mê như trẻ con bú sữa vậy. 2 núm vú bị liếm mút nên săn lại, cương cứng lên hồng hào, rà lưỡi liếm quanh bầu vú no tròn, đánh tí tách lên 2 đầu núm, cô sướng khoái rên khe khẽ.
* Tay cô lại tìm tới dương vật mà sục nhẹ, dương vật bị cô sục nên sung sướng rỉ nước nhờn ra liên tục, cô hết sục lại lần xuống sờ mó bìu dái, cô bóp nhẹ và nâng niu 2 viên bi hết mức, vì cô biết đây là nơi dễ tổn thương nên rất nhẹ nhàng. 2 viên tinh hoàn trong tay cô cứ chạy qua chạy lại như đuổi bắt làm tôi sướng đến mụ mị người.
* Tôi cũng đâu chịu kém, đút hẳn 2 ngón tay vô lồn cô mà xốc lia lia, nước lồn trào ra lênh láng, khiến cô rên rỉ liên tục không ngớt. Xốc lồn đã đời tôi lại nghịch lỗ đít cô, rà quanh lỗ đít nhỏ xíu rồi thụt ngón tay vô một chút, sợ cô đau nên tôi chỉ thọc khoảng một đốt ngón tay vô lỗ đít cô mà thôi, tuy vậy cũng làm cô nứng tợn.
* – Em bú lồn cô nghen.
* Cô đỏ bừng mặt khi nghe tôi nói xong câu đó, cô im lặng rúc đầu vào tôi như đồng ý, nhưng lại xấu hổ không trả lời. Mà cần gì trả lời, cô không cho thì tôi cũng đè cô ra mà bú liếm thỏa thuê thôi. Tôi kéo chăn lên rồi rúc đầu vô trong, người tôi quay ngược hẳn lại với cô để thực hiện tư thế huyền thoại sáu mươi chín.
* Rúc mặt vô háng cô, đưa lưỡi liếm láp đám lông lồn đen tuyền óng ả làm đám lông ướt nhoẹt nước miếng, rồi lại bất ngờ quét 1 đường dài dọc 2 mép lồn làm cô giật nảy người, liếm 1 đường rồi lại hun hít 2 cặp đùi dài múp. Mùi da thịt của cô thật thơm tho, quyến rũ, cảm tưởng như có thể ăn tươi nuốt sống cô được luôn vậy. Cắn nhẹ vào 2 bắp đùi non mấy cái làm cô giãy nảy cả người.
* Lần mò lại bướm cô hà hơi hít vài cái, cái mùi vị nồng nồng dễ chịu nơi đây luôn là mùi vị tuyệt vời nhất, đầu mũi tôi cạ vào lồn cô, môi tôi bắt đầu áp vào 2 mép âm vật. Cái sự trơn ướt nơi đây thật hấp dẫn cực độ, dùng đầu mũi trượt lên xuống khe bướm rồi thè lưỡi ra liếm láp nhẹ nhàng từ tốn, cơ đít cô bóp chặt lại, 2 đùi cô kẹp đầu tôi cứng ngắc, cô đang phê lắm.
* Cô cứ kẹp, tôi cứ liếm, bú liếm trong tấm chăn ngột ngạt nóng bức, tôi ghét giật phăng tấm chăn xuống giường rồi banh háng cô ra cho dễ hoạt động, lồn cô bị banh ra rõ ràng trước mắt, cái lồn thật đẹp và gợi dục ướt đẫm nước, 1 sợi nước không rõ là nước miếng hay nước khí của cô kéo dài ra khi môi tôi thả bướm cô ra, trông nứng tợn.
* Những sợi lông tơ lún phún 2 bên mép nằm rạp dính sát vào da thịt bướm cô. 2 mép lồn nở to ra hồng hào xinh xắn. Tôi tinh nghịch lấy tay kéo 2 mép ra hết cỡ rồi ép sát lại, đưa cả bàn tay chà thành hình vòng tròn mấy chục cái, thủ dâm cho người khác giới đúng là sướng khoái không gì bằng. Cô cứ rên rỉ liên hồi vì bị kích thích dữ dội.
* Vọc lồn cô thỏa thuê rồi vục mặt vào liếm, những cú liếm nhanh mạnh và dữ dội lên cả cái lồn đang nứng của cô, liếm sạch sẽ hết nước khí đang dâng trào trong cơ thể mơn mởn xuân thì. Đánh tới tấp ngay mồng đốc, nơi tập trung các dây thần kinh sung sướng khiến cô la oai oái không thôi. Cô cứ ôm đùi tôi mà vục mặt vào hưởng thụ cơn nứng đang lan tỏa, gầm gừ lên mấy tiếng vô nghĩa rồi lại kẹp chặt đầu tôi lại, 2 chân của cô duỗi thẳng căng cứng, lồn co bóp phụt ra dòng nước trắng đục, tôi đưa lưỡi liếm sạch sẽ cái thứ nước mới bị đẩy ra đó, cô đã xuất tinh.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Cô thả đùi tôi ra nằm ngửa lại thở hồng hộc như mới trút được cả một gánh nặng ra ngoài, người bắt đầu mềm lại sau cơn lên đỉnh. Tôi chồm người lên đưa cả cặc dái đong đưa trước mặt cô mà tiếp tục công việc yêu thích: Bú lồn.
* Tôi hạ thấp vùng háng xuống sát vào mặt cô, để mong cô bú cặc cho mình, mà có lẽ cô chưa bao giờ bú cặc đàn ông thì phải. Thường thì người ta sẽ mút khi trước mặt là một con cặc hừng hực cứng ngắc, còn cô thì chỉ lấy tay sục đều và nhìn nó chăm chăm. Thôi thì từ từ dụ dỗ cô bú sau, tôi thả phịch người xuống mà liếm lồn say sưa. Hẩy hẩy mông cho bìu dái đập vào mặt cô khiêu khích.
* Bú liếm cô nãy giờ mỏi miệng quá, bây giờ là lúc đè cô ra đụ được rồi. Tôi ngồi dậy xoay lại trên người cô, để dương vật giữa 2 bầu vú rồi bóp vú cô, 2 bầu vú mềm ép lấy thân dương vật, tôi đang đụ vú cô. 2 mắt nhìn nhau trong đê mê, cô giờ cũng không ngại nữa mà đã có thể nhìn thẳng vào mắt tôi trìu mến rồi. Tay cô cầm cặc sục một cách tự nhiên như đó là vật của cô, tôi trườn người lên đưa dương vật tới miệng cô, nhấn vào miệng cô mà cô không chịu hả miệng ngậm lấy. Biết cô chưa bú cặc bao giờ nên tôi rà cặc trên đôi môi hồng xinh xắn đó, cô đỏ mặt khi bị dí cặc lên mặt.
* – Bây giờ cô muốn em làm gì?
– Không... biết...
– Em mệt rồi, giờ em về nghen?
– Ơ... ừ... vậy em... về đi. – Cô hơi bất ngờ vì tưởng thiệt.
– Nhưng trước khi về em muốn... muốn chơi cô đã rồi mới về.
* Cô xấu hổ thấy rõ vì bị tôi trêu chọc, cô cứ hiền lành ngây thơ như con nít, rất đáng yêu. Tôi nằm xuống bắt đầu với tư thế truyền thống muôn đời, tư thế cổ điển nhưng bất diệt. Hôn lên đầu núm một lượt rồi nói:
* – Cô giúp nó đi vào trong đi. – Vẫn nói trong khi cạ chim lên đám lông lồn.
* Cô đưa tay xuống dưới, cầm lấy thân chim rồi chỉnh nó về vị trí đang đợi sẵn. Đầu cặc đã nằm ngay ngắn trước cửa mình, cô đẩy nhẹ cặc vô nhưng bị tôi ghìm lại không cho vào, điều này lại khiến cô hơi ngạc nhiên chút xíu.
* – Hôn em đã – Tôi chỉ tay lên môi của mình.
* Cô không nói, với tay kéo đầu tôi xuống làm ngay 1 nụ hôn nồng cháy, lưỡi cô chủ động tìm đến lưỡi tôi, đây chính là lần đầu tiên cô chủ động hôn tôi, nghĩ vậy thôi đã làm cặc sung sướng cứng ngắc giật lên từng hồi. Ọt, chim đâm lút cán, cô hự lên một tiếng nhẹ thỏa mãn rồi lại say mê nút lưỡi, nước miếng cả hai nhễ nhại trào cả ra ngoài. Nụ hôn kéo dài và dữ dội đồng thời với những cú nhấp mạnh mẽ. Cả người tôi đang hưng phấn quá mức nên chỉ muốn đụ cô thật nhanh thật mạnh cho tơi bời hoa lá, cho cái lồn xinh như hoa của cô phải dập nát mới thôi.
* Dương vật kéo ra kéo vô ma sát với thành vách âm đạo, kéo ra những thứ nước trắng đục đặc sệt, dâm khí tích tụ nhiều do lâu ngày dồn ứ, giờ cứ thế mà tuôn ra, dính lên đám lông chim bết bát nhìn kích thích cực kỳ.
* Rút chim ra, nâng đít cô ngửa lên trời mà vục lưỡi vô quét, dâm khí trắng đục của cô bị tôi mút sạch sẽ, hôn bướm cô một cái rồi nhìn cô, cô lại đỏ mặt khi nơi kín đáo nhất đang phô bày ra ngay sát mặt tôi một cách dâm tục nhất, mà trên đó là bao nhiêu thứ nước đang rò rỉ ra không ngớt. Tôi cười với cô tình cảm rồi lại ấn cu vào.
* Cái giường rung lắc vì những cú dập. Cái nệm dày như tiếp thêm sức đàn hồi, tôi dập cô mạnh xuống thì háng cô lại nảy mạnh lên vì tấm nệm, va vào dương vật đang trên đà nhấp xuống tiếp, cô cứ thế mà rên a á. Vẻ mặt cô giãn ra với sự thỏa mãn thân xác, mắt cô nhắm nghiền hưởng thụ, tay cô bấu chặt vào lưng tôi, 2 bắp đùi cô co lên, 2 bầu vú lắc lư lên xuống theo từng cú nhấp. Dập cả chục cái vào lồn cô, làn da nơi háng cô ửng đỏ lên, cô ngửa cổ ra sau ú ớ ngây dại, khí lồn lại chảy ra ào ạt. Cô lên đỉnh.
* Tôi thư thả đụ nhẹ nhàng để nhìn ngắm cơn hứng tình đó nơi cô, bướm cô co thắt mạnh tạo áp lực lên thân chim. Vậy nên tôi chỉ rút ra đưa vào nhẹ nhàng để giảm áp lực, để duy trì sự bền bỉ nhằm kéo dài cơn sung sướng.
* – Cô thích tư thế nào?
* Cô xấu hổ không nói, làm tôi phải gặng hỏi mãi mới chịu trả lời.
* – Cô thích... ở trên...
* Tôi vui sướng khi cô thú nhận, liền rút chim ra nằm xuống giường chờ đợi. Cô ôm lấy tôi đặt nụ hôn phớt trên môi, trườn lên người khi 2 cặp môi vẫn dính lấy nhau. Cô nằm dài trên người, mông đít hẩy nhẹ lên đầu cu tìm lối vào. Cặc tôi đang cứng ngắc ngỏng lên nên không quá khó để bướm cô tìm thấy, khi mà đầu cặc đã nằm ngay lỗ lồn, cô hẩy mông về phía sau, lồn bọc trọn dương vật ngập lút. Tôi sung sướng ôm đít cô mà bóp, làn da đít mềm mại, bờ đít cong vút, to rộng, 2 tay tôi bấu chặt đít cô, giữ im cho chim bướm hôn nhau trong tê tái. Đưa ngón tay vuốt ve lỗ đít, nghịch nghịch mấy sợi lông tơ quanh đó sao mà đã quá, làm tôi cứ lấy ngón tay mà gãi hoài cái lỗ đó.
* Nghịch mãi mới chịu thôi, rời môi cô ra, đưa 2 tay bóp vú rồi nhìn cô đắm đuối.
* – Cô nè.
– Sao?
– Cô có hối tiếc không?
– Cô... cũng có... nhưng mà... cô không hối tiếc khi cùng em. Chỉ với em thôi.
– Cô với em sẽ sống hết mình với những cảm xúc này chứ?
– ... Uh... nhưng cô không muốn kéo dài chuyện này.
– Em biết, em chỉ cần thời gian này thôi.
* Cả 2 lại hôn nhau nồng cháy, cứ như chúng tôi là cặp đôi mới yêu nhau và cùng nhau làm tình lần đầu vậy, hết mình, nóng bỏng và nhiệt huyết. Cô ngồi dậy tì 2 tay lên ngực tôi làm điểm tựa, cặp mông bắt đầu di chuyển, sàng qua sàng lại rồi sàng lên sàng xuống, cô đang chủ động cưỡi ngựa, tôi chỉ bóp vú hưởng ứng và theo dõi mà thôi. Ở tư thế này, có thể ngắm nhìn rõ ràng hơn cơ thể cô, 2 bầu ngực vun đầy không xệ chút nào, núm vú thì có phần ểnh lên, làn da bụng trắng muốt từ ngực xuống qua rốn mịn màng thon gọn.
* Một vòng eo quá tuyệt vời đối với người phụ nữ đã có con. Cái rốn của cô cũng xinh xắn, chọc 1 ngón tay vô ve vuốt, cô nhột nên càng sàng mông nhanh nhảu, đầu chim cảm giác nước nhờn đang rỉ ra vì áp lực đang đè nặng xuống. Tình thế thật hiểm nghèo vì chẳng mấy chốc mà tôi sẽ xuất tinh với hoàn cảnh như vầy, vội kéo người cô xuống thì thầm:
* – Cô mút cho em đi.
– Không đâu.
– Em năn nỉ mà, em đang sướng lắm, mút em đi.
– Không, cô không làm vậy đâu, kỳ lắm.
– Cô chưa mút chim lần nào hả?
– ... Uh... chưa... ngại lắm.
– Cô thử đi, không tệ như cô nghĩ đâu.
– Không đâu. Cô không thích mà.
* Thật khó thuyết phục, thôi thì tôi cũng không ép cô nữa, cô chưa mút cặc lần nào mà giờ nếu mút cặc dính nhơ nhớp tinh trùng và dâm thủy thì ắt hẳn không dễ chịu gì với cái mùi vị đó. Không khéo vô tình gây nên ác cảm của việc mút cặc cũng nên. Thôi để lần sau tắm rửa sạch sẽ rồi dụ dỗ cô cũng được, dương vật sạch sẽ thì không có mùi gì, cũng chả có gì mà khó chịu.
* – Cô sướng nhiều không?
– Có... sướng mà. – Lại xấu hổ.
– Cô dập em đi, mạnh nữa lên.
* Cô ngồi dậy, 2 chân đưa ra trước một chút rồi nâng đít lên dập xuống, cô dập nhẹ nhàng và đều đặn làm tôi muốn té xỉu, ngất vì sung sướng. Bị người phụ nữ chơi thì đúng là không gì bằng cả, cứ như cô đang cưỡng hiếp tôi vậy, mà ở đây, tôi là một nạn nhân đầy hạnh phúc trong cơn nứng.
* Với tay lấy cái gối kê cao đầu, trước mắt tôi là hình ảnh con cặc ướt nhẹp nước lúc ẩn lúc hiện vì sự bao bọc khăng khít của lồn cô. Cặp mông to đẹp nảy nở dập như mưa làm thằng nhỏ khóc mãi không ngừng. Những đường gân guốc hiện rõ trên thân dương vật.
* Cô dập mông nãy giờ cũng có vẻ bắt đầu mỏi, tôi liền đưa 2 tay bợ đít cô hòa cùng nhịp đụ. Được bàn tay giúp sức nên cô đỡ mỏi hơn, sung hơn mà tiếp tục. Thật sự mà nói thì tôi chẳng thể chịu được bao lâu nữa, phải lựa chọn một tư thế để dứt điểm thôi. Làm tình với cô thật sự rất khó nghĩ và đau đầu. Bởi còn rất nhiều tư thế làm tình chưa kịp thực hiện với cô mà cặc dái đã không chịu nổi cơn nứng rồi. Cô quá đẹp, quá hấp dẫn khiến tôi không kìm hãm được cơn nứng tình dồn dập trong người.
* Bỗng cô đè mạnh xuống ngực tôi, hẩy mông dập xuống những cú dập mạnh mẽ, dứt khoát, mắt cô nhắm nghiền, cổ ngửa lên trời gầm gừ đứt quãng. Cô dập khoảng 30 cái rồi hét lên một tiếng thống khoái, tiếng nhóp nhép ngày càng to hơn vì nước lồn ra nhiều quá, cô lại lên đỉnh lần nữa. Nhìn cô đang nứng lồn làm tôi xém phụt tinh, tôi phải co 2 đùi lại 1 tí và thả lỏng để không out sớm. 2 bàn tay vẫn cứ vân vê 2 núm vú và bầu ngực của cô.
* Mông đít cô co thắt liên hồi sau cơn lên đỉnh và giờ đã dịu trở lại, đổ ập thân hình xuống người tôi, rũ rượi, ngây ngất, man dại. Tôi vòng tay ra sau vuốt ve tấm lưng đẹp, lần xuống tới mông đít cô, đưa bàn tay tới khe đít vuốt ve, dưới đít cô bê bết nước khí nhờn nhờn, chạm vào rất đã tay.
* Để cô nằm im nghỉ ngơi xíu rồi tới lượt tôi sẽ làm tư thế hạ màn cho cuộc hoan lạc này. Tóc tai cô rũ rượi hết cả lên, trông hoang dại, hấp dẫn lắm.
* Đưa mặt cô lên để hôn, cô hưởng ứng nồng nhiệt, cô đưa lưỡi ra liếm môi tôi rồi tìm tới cái lưỡi, cả 2 nút lưỡi say mê. Ánh mắt của cô nhìn tôi như cảm ơn, ánh mắt vô cùng âu yếm và đáng yêu.
* – Cô là của em. – Tôi nói.
* Cô không nói gì, chỉ hôn hít vào cổ tôi. Tôi ngồi dậy, lấy 2 cái gối chồng lên nhau, bảo cô nằm sấp xuống lên 2 cái gối đó. Bụng dưới của cô đè lên gối, làm cặp mông nảy nở hướng lên cao rất gợi dục. Mông cô bạnh ra, trắng bóc, mép lồn vun đầy kiêu hãnh như sẵn sàng lâm trận.
* Nhìn cặp mông mơ ước đang ểnh lên trước mặt, tôi ngây người nhìn ngắm mà quên mất cả nhiệm vụ chính là dập vào cặp mông đó. Cô đã nằm sẵn sàng chờ đợi từ nãy giờ, chưa thấy tôi làm gì cả nên ngước đầu quay lại nhìn, đôi mắt cô to tròn cứ nhìn tôi thắc mắc, rồi lại thả đầu xuống nệm chờ đợi.
* 2 tay tôi cứ bóp đít cô, làn da mông đỏ hồng lên vì bị bóp nhiều và mạnh, tôi úp nguyên bàn tay lên lồn cô và chà xát, cô ưỡn mông lên hòa nhịp với bàn tay tôi. Úp cả mặt vô đít cô hà hít, 2 tay ép mông cô vô mặt thật chặt, lưỡi rà lên xuống 2 mép lồn mọng nước. Cô hoảng hồn với tay ra sau đẩy đầu tôi ra, bởi cô không tin là tôi lại có thể liếm láp cái lồn ướt nhẹp dâm khí đó, cô thấy ngại.
* – Đừng em, bẩn lắm...
* Cô càng đẩy làm tôi càng nứng, lưỡi liếm mút càng nhanh, mạnh và đều. Cô sướng lên rên rỉ. Dâm khí của cô bị tôi mút sạch sẽ, cái lỗ âm đạo bị 2 tay banh ra làm hiện ra cái lỗ đen hun hút sâu thăm thẳm. Nhìn xong rồi lại vục đầu vô mà bú mà liếm.
* Nứng quá vỗ mông cô cái bép, mông to vỗ sướng và kêu thích thiệt. Ép người cô xuống và nhét cặc vào, con cặc to dài nong lỗ lồn ra đâm lút cán. Cô ưỡn mông thích thú. Chơi cô từ phía sau thiệt đã, vừa đụ, vừa ngắm và bóp đít, sướng không gì bằng.
* Bóp mông cô để làm điểm tựa, tôi dùng hết sức lực mà nhún nhảy trên cặp mông của cô, mông cô to mềm mại nên ngồi lên đụ rất phê, bị chơi từ phía sau cũng khiến cô càng sướng khoái, 2 tay cô bấu vào nệm mà chịu trận, miệng thì rên rỉ liên tục, lâu lâu lại thốt ra "a... a... aa".
* Nghe cô rên mà nứng cặc không chịu nổi, tôi càng dọng thêm những cú thật mạnh, làm cô rên lên 1 tràng dài tê tái. Tôi nằm xuôi xuống trên lưng cô, thọc 2 tay xuống bóp vú, mông hẩy liên tục về phía trước, tôi đụ chậm lại để giảm nhịp, và ôm sát nhau mà đụ làm tăng thêm tình cảm, phụ nữ luôn rất thích được đụ và được ôm cứng ngắc cùng lúc. Tôi quay đầu cô sang bên và nút lưỡi, cô hưởng ứng trong thích thú. Dương vật vẻ như cũng đã không chịu nổi thêm nữa rồi, tôi cũng để im chứ không dám nhấp nữa, vì chỉ nhấp thêm 1 cái nữa thôi là tôi out ngay lập tức.
* – Cô thích không?
– Có, thích lắm, cảm ơn em.
– Em yêu chị.
* Miệng tôi bất giác không còn gọi cô nữa, tôi như muốn đạp đổ đi cái rào cản cô trò vô hình đang còn lại giữa chúng tôi. Cô rên rỉ không trả lời, chúng tôi nút lưỡi điên cuồng, đưa lưỡi liếm lên khắp trên gương mặt xinh đẹp của cô, hôn lên đôi mắt của cô, hôn cả trán của cô, tôi muốn từng centimet vuông da thịt trên người cô bị tôi liếm láp. Hôn xong, tôi nhìn cô đắm đuối, cô cũng nhìn tôi mê say, bên dưới, dương vật co giật mạnh mẽ, tinh trùng phóng ra ào ạt như thác đổ. Ánh mắt cô nở to như sực tỉnh, rồi lại ngắm nghiền chịu đựng. Tôi rên lên trong khoái lạc. Tinh trùng phóng ra rất nhiều thành 5, 6 đợt. Lồn cô cũng co bóp mạnh vì nứng. Sau cơn khoái lạc, cả 2 lại nhìn nhau lặng lẽ.
* Page 6 of 9
* Phần 6

* Sự thỏa mãn thân xác đi qua, tôi và cô nằm ôm nhau và ngẫm nghĩ lại những gì vừa trải qua. Tôi cũng chưa biết phải mở lời như thế nào với cô, chỉ vuốt ve người cô, nhìn cô rồi thi thoảng hôn nhẹ lên má cô. Cô vẫn nằm im nép người vào lòng tôi, và không còn khóc nữa. Cái vẻ u buồn lại thấp thoáng trên gương mặt thiên thần.
* – Mình làm cái nữa nhé.
* Cô đang nằm trầm tư thì giật mình vì câu nói đó. Cô ngồi dậy đánh bụp vào người tôi.
* – Nữa cái đầu em đó, đồ xấu xa, thấy ghét.
* Bị trêu chọc, cô lại phản ứng và tạm quên đi cái u buồn lúc nãy. Tôi cười khoái trá làm cô đánh mấy cái vào người cho bõ ghét. Chụp lấy tay cô đè người xuống giường, hơi thở cả hai càng sát gần nhau, tôi chu môi áp sát đến môi cô, cô nằm im chờ đợi và đón nhận. 2 cái môi vừa chạm nhau, đủ để cảm nhận sự mềm mại da thịt là tôi lại thụt về sau, cứ thế lặp đi lặp lại 7, 8 lần. Cô cũng phát bực, cô kéo đầu tôi xuống nút lưỡi chùn chụt, không cho tôi thả ra nữa, nụ hôn nồng cháy dài vô tận. Lại 1 lần nữa cô chủ động hôn tôi.
* Khi mà 2 con người hòa hợp lại làm một, nước miếng và tinh dịch của cả 2 đều hòa với nhau thì cũng chẳng còn ngại ngùng gì nhau nữa. Chúng tôi có thể thẳng thắng, thoải mái trao đổi mọi vấn đề, những băn khoăn trong cuộc sống, những ham muốn trong lòng.
* – Cô không hối tiếc chứ?
– Có chứ, nhưng cô chấp nhận.
– Cô có yêu thương em không?
– Cô yêu em thôi, thương thì không đâu, vì cô có chồng mà, cô chỉ thương mình chồng cô thôi.
– Uh, em hiểu rồi.
– Nhưng Phương nè, chuyện của chúng ta chỉ có thể dừng lại ở chuyến đi này thôi, cô không muốn kéo dài và cô không thể.
– Em biết.
– Hãy coi như đây là một trải nghiệm và là một kỷ niệm khó quên.
– Em và cô sinh ra không cùng thời, có thể cùng cô như vầy em cũng mãn nguyện rồi, chỉ mong cô hãy sống hết mình với những giây phút này.
– Cô nằm bên em như vầy chưa hết mình sao.
* Tôi mỉm cười hôn cô đầy hạnh phúc. Những nỗi khao khát hành hạ tôi bấy lâu chợt tan biến, vì tôi đã đạt được những cảm xúc đó rồi, những ham muốn đó rồi. Nhưng chợt thấy mình quá nhỏ bé và nhỏ nhen trước cô, một người phụ nữ tuyệt vời. Tôi nhìn cô đắm đuối, cô e thẹn với ánh nhìn say mê tình tứ đó, cái nhìn mà chỉ có ở những người lúc mới yêu. Ừ thì lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, ngày tháng mới yêu đẹp vui biết bao nhiêu...
* – Cô đi tắm cái đã, nãy giờ... bẩn quá...
– Thôi, để mai cũng được cô, tắm ban đêm không tốt cho sức khỏe đâu.
– Nhưng mà, khó ngủ lắm.
– Để em ru cô ngủ.
* Tắm đêm cũng không tốt thật nên tôi không cho cô tắm, nhất là sau khi vừa trải qua những cuộc làm tình, và cũng vì tôi muốn ôm cô không rời, cái cảm giác nóng ấm này thật chẳng ai muốn rời xa dù chỉ một phút một giây. Cái mùi da thịt cơ thể, mùi mồ hôi và cả mùi của 2 chúng tôi, những cái mùi vị mà chẳng ai trong cuộc muốn quên trong cuộc đời. Tôi hôn lên má cô một cái.
* – Cô ngủ đi, vợ của em.
– Ai vợ của em, ở đâu ngon vậy.
– Ở đây.
* Tôi nói xong và sờ vô bướm cô, cô đỏ mặt không trả lời, tôi cũng lấy tay cô đưa vô dương vật, cô nắm lấy vuốt nhẹ nhàng. Cả 2 sờ chỗ kín của nhau rồi chìm trong giấc ngủ, giấc ngủ tìm đến nhẹ nhàng, nhẹ nhàng sau cuộc vui thể xác.
* Có lẽ trong cuộc đời, chẳng có giấc ngủ nào ngon đến vậy. Được ngủ bên người mình thương yêu và ham muốn thì chẳng còn gì tuyệt hơn vậy. Ngủ đến tận 7h sáng tôi mới tỉnh, nhưng tỉnh vì mắc tè nên mới làm khó ngủ, chứ không thì còn lâu, vì người vẫn còn mê mệt quá. Đành phải dậy tè rồi ngủ tiếp, nhìn cô vẫn ngủ say sưa ngon lành khiến tôi hạnh phúc.
* Bước đến bên giường hôn cô 2 cái rồi leo lên chuẩn bị tiếp tục ngủ thêm xíu nữa, nhưng lại chợt nghĩ ra điều gì đó.
* Tôi với lấy chiếc điện thoại chụp trộm cô vài tấm cái đã, thân hình tuyệt mỹ đang ngủ yên sau tấm chăn mỏng, và thật khó có cơ hội nào để chụp trộm thoải mái như bây giờ. Nghĩ là làm, tôi vén chăn lên cao, đưa điện thoại lại sát đít cô mà chụp. Cô nằm nghiêng nên da thịt ép sát vào âm vật nhìn khá hấp dẫn, tôi chụp gần rồi chụp toàn cảnh, cái lồn của cô hiện rõ lên trên màn hình điện thoại, đẹp và mê hoặc. Những đám lông bết lại bởi tinh trùng đêm qua, khô cứng, đưa mũi lại ngửi vẫn còn vương vấn mùi vị đặc trưng của nó. Muốn đưa lưỡi liếm một đường nhưng sợ cô tỉnh giấc.
* Lồn cô tôi đã chụp quá nhiều rồi, đủ tư thế đủ kiểu, nên cũng không hứng thú chụp nữa, tiến lên trên chụp vú cô. Kéo tâm chăn xuống một chút vừa đủ lộ ra 2 đầu nhũ, đưa điện thoại lại gần rồi chụp, núm vú cô hồng hào trông rất hấp dẫn, sau một đêm cương cứng thì giờ nó đã nhỏ lại. Gương mặt thiên thần đang ngon giấc cũng đẹp chẳng kém gì các vị trí khác trên cơ thể. Tôi lại chụp gương mặt cô đang ngủ say.
* Có lẽ cô đẹp hơn khi đang ngủ, những đường nét thanh tú trên gương mặt cô lúc này bỗng trở nên hiền hòa, mềm dịu. Cái cảnh lén la lén lút làm con cặc ngỏng dậy từ bao giờ. Tôi đưa dương vật tới sát mặt cô mà chụp, một tấm hình đẹp với gương mặt xinh xắn và con cặc cương cứng là 2 vật chủ thể sinh động. Tôi lại di chuyển cặc về hướng miệng cô, đầu cặc vừa chạm vào đôi môi của cô thôi là tôi chụp. Cặc và gương mặt xinh đẹp, một tác phẩm tuyệt vời.
* Cô vẫn say ngủ sau một đêm lên đỉnh nhiều lần, vậy nên tôi vô tư chụp lén mà chẳng sợ cô thức giấc, mà có thức giấc thì cũng chả sao cả, đâu còn phải sợ sệt như lần đầu chụp trộm nữa đâu mà lo. Vì thế tôi càng bạo dạn, kéo đùi banh háng cô ra làm 2 mép lồn giãn ra 2 bên, lại chụp. Cái lồn đỏ hỏn khiêu khích làm tôi nứng tợn. Tôi cứ thế mà banh lồn cô ra mà chụp. Chụp tổng cộng mấy chục tấm thấy vừa đủ rồi nên thôi, cất điện thoại và ôm cô ngủ.
* Nhưng khổ nỗi là chụp nãy giờ làm nứng cặc quá đâm ra khó ngủ. Đưa tay sờ vú cô rồi lại sờ bướm cô ngon lành. 2 Đầu vú bị mút nên săn lại cương cứng trong vô thức. Người cô khẽ động đậy sau những pha quấy rối tình dục của tôi, miệng cô cứ ú ớ, người cô giãy nảy có vẻ khó chịu vì đang say giấc, thấy thương cô quá nên để im cho cô ngủ, không giở trò dâm với cô nữa.
* Vuốt ve đám lông lồn rồi úp lòng bàn tay lên cái mu háng cô, tôi bắt đầu lim dim ngu tiếp, mặc cho dương vật phản đối kịch liệt. Bình thường tôi cũng hay khó ngủ, nhưng nằm bên cạnh một cơ thể đẫy đà như vầy đúng là có tỉnh mấy cũng dễ chịu và dễ ngủ.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Ánh mặt trời buổi sáng xuyên qua tấm gương, làm sáng bừng cả căn phòng, tôi đưa mắt nhìn lên đồng hồ treo tường, cũng gần 9h sáng rồi nhưng vẫn còn thèm ngủ lắm lắm. Trong khi ngủ nhưng tay tôi vẫn quàng qua người cô ôm chặt cứng, lại còn gác hẳn một chân qua đùi cô, kẹp cô lại như sợ cô bay mất. Mò mẫm những ngón tay tìm đến đầu núm của cô mà khẩy nhẹ.
* Cô có lẽ cũng vừa tỉnh giấc, thấy tôi sờ soạng nên quay người lại. 2 Ánh mắt chưa tỉnh ngủ nhìn nhau ngây ngất.
* – Mới sáng mà đã muốn rồi sao?
– Cô thấy nó là sẽ biết.
* Tôi nắm tay cô đưa xuống dương vật, sáng nào mà chả cứng, mà ngủ bên cạnh người đẹp như cô thì có mà cứng cả ngày chứ không riêng gì buổi sáng. Cô nắm lấy dương vật và bắt đầu sờ nắn.
* – Mới sáng mà sung quá, cứng quá.
– Nó nhớ cô mà.
– Nó nhớ nhiều hơn em nhớ mà đúng hông.
– Đâu, em nhớ cô nhiều nhất chớ.
– Xạo quá.
– Hi, cô ngủ có ngon không.
– Có chứ, ngon lắm. Nhưng mà sao ôm cô cứng ngắc cả đêm vậy, sợ cô đi hả?
– Tại em yêu cô mà. Em sợ phút giây này sẽ trôi nhanh nên trong lúc ngủ đã vô thức ôm cô chật cứng.
* Cô có vẻ cảm động, hôn nhẹ lên trán tôi. Tôi đáp trả bằng một nụ hôn lên má cô.
* – Mình dậy đi em, gần hết buổi sáng rồi đó.
– Không, từ đã.
– Sao vậy?
* Tôi không trả lời mà chỉ sờ bướm cô, cô có vẻ hiểu ra vấn đề nên liếc tôi một cái. Đồng thời cũng chủ động nắm lấy thân dương vật mà sục nhè nhẹ. Làm tình buổi sáng rất tốt cho sức khỏe, mà cho dù có không tốt thì cũng kệ cha nó, nằm bên cô không nứng cặc không được.
* Vuốt ve lồn nãy giờ mà chưa thấy ra nước, đúng là buổi sáng cơ thể còn chưa tỉnh táo nên việc làm tình cũng lâu hơn. Tôi đưa tay dùng một ít nước miếng rồi bôi vào bướm cô, đút đầu cặc vô cửa mình, cũng hơi khó khăn để đi vô, sau hơn mấy chục lần nhấp nhẹ cuối cùng cũng đâm lút cán được. Cô ưỡn mình đón nhận sự khít khao đó, 2 chúng tôi chơi nhau trong thế đối mặt...
* Lòn tay ra sau bợ đít cô làm điểm tựa, thúc cặc lia lịa vào lỗ lồn. Cô rên rỉ trong đê mê tê tái. Làm tình buổi sáng cảm giác thật đã, khác hẳn với những thời điểm khác trong ngày, con cặc cứng ngắc hơn bao giờ hết, lại còn dẻo dai bền bỉ nữa, tin rằng các bạn cũng đã từng 1 lần làm tình buổi sáng, hẳn các bạn cũng biết cảm giác của nó ra sao. Mu háng cô và háng tôi va chạm lia lịa, những cú chạm nảy lửa, những cú thúc mạnh mẽ làm cô cứ ôm chặt người tôi mà rên rỉ mãi.
* Nước nhờn của cả 2 bắt đầu rỉ ra, tiếp sức cho dương cật thụt ra thụt vào trơn tuột. Quay người cô lại, chơi thế úp thìa, 2 tay bấu chặt 2 bên hông của cô mà đóng, mông đít cô nẩy tưng tưng theo từng nhịp đụ. Mồ hôi cũng bắt đầu rịn ra trên trán tôi, người nóng dần lên, với tay lên bóp vú cô mà đụ. Nước khí chảy xuống tấm nệm trắng tinh.
* Mông của cô cũng đỏ hẳn lên sau mấy chục cú thúc va chạm. Cơn nứng trong người tôi chạy rần rật, tinh trùng như muốn bung ra luôn. Làm tôi phải kìm lại, rút cặc ra chuyển sang bú lồn cô. Cái lồn nhẹp nước căng mọng lên hồng hào, nhìn múp máp rất đã. Tôi vục đầu vô mà bú liếm, cô đang nứng nãy giờ lại càng nứng dữ hơn khi bướm được cái lưỡi ấm áp tiếp xúc lên xuống, đùi cô cứ đưa lên cao rồi chốc chốc lại hạ xuống kẹp chặt lấy đầu tôi.
* Liếm lồn rồi chuyển sang liếm lỗ đít, háng cô từ tối qua tới giờ được tôi chăm sóc kỹ lưỡng hơn bất cứ chỗ nào còn lại làm cô không kiềm được cơn hứng tình. Có lẽ cô chưa được liếm lồn bao giờ, hoặc cô chưa được ai bú liếm tận tình như thế. Thân hình cô cứ rung mạnh mẽ như bị lên cơn động kinh khi được tôi liếm mút như vũ bão.
* Cứ thấy cô đang nứng như vậy càng làm tôi nứng mà liếm nhanh hơn nữa, tôi cứ nhằm vào hột le của cô mà liếm. Cứ như bị gãi đúng chỗ ngứa, người cô căng ra như quả bóng vì sự kích thích mãnh liệt, cuối cùng cô cũng bị cái lưỡi mềm dẻo của tôi hạ gục. Cô ghì đầu tôi lại rồi rên lên như hét, theo sau đó là sự co bóp nơi âm đạo, nước khí tuôn ra, đầu tôi bị đùi cô kẹp chặt và lắc lư theo nhịp hẩy nơi mông đít. Cô đã lên đỉnh.
* Tôi thỏa mãn vì làm cho cô lên đỉnh bằng miệng, đưa tay gãi nhè nhẹ vào mông cô làm cô nhột mà ưỡn ẹo mông qua lại.
* – Cô ra rồi hả?
– Uhm...
– Vậy tới em nghen. – Tôi mỉm cười với cô.
– Uhm... em... ra đi...
* Tôi nhào lên người cô mà đụ thế truyền thống, buổi sáng cũng chẳng nên làm tình lâu cho mất sức, nên tôi chỉ đụ cô 3 tư thế thôi rồi out. Cái lồn trơn tuột vì dâm thủy tạo nên tiếng ọp ẹp khi dương vật đút sâu vào. Tôi nhấp cô như điên như dại, cô bấu 2 tay vô hông tôi, nhắm nghiền mắt hưởng thụ, mặt cô nhăn lại vừa như đau đớn vừa như sung sướng mà cuộc làm tình mang đến. Tiếng ọc ạch cứ vang đều khắp phòng đầy dâm dục.
* Tôi đè cô xuống nệm mà đụ tới tấp, đụ cô như lần đầu tiên biết mùi làm tình vậy, sự mạnh mẽ làm cô lại lên đỉnh nhanh chóng, cô rên to lên, chẳng hề e dè kìm nén nữa, cái rên to thống khoái đầy mãn nguyện làm tôi nghe thấy mà cũng không chịu được thêm tí nào nữa.
* Thúc mạnh rầm rầm vô háng chị thêm 5 cái nữa rồi rút ra, trườn lên người cô, nắm lấy tay cô đưa lên, cô hiểu ý đưa 2 tay cầm lấy con cặc đang căng lên như dây đàn, tôi điều khiển tay cô sục mạnh.
* Tinh trùng bắn phọt ra ào ào dính lên tóc cô, những đợt sau văng lên mặt cô làm cô nhắm mắt lại, những đợt phóng sau cùng dính lên cổ và chảy xuống khắp bầu vú căng tròn. Tôi sung sướng thở hồng hộc, mồ hôi trên mặt nhỏ xuống tấm thân căng mọng xinh đẹp.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Sự mệt mỏi nhanh chóng ập đến sau cú xuất tinh tuyệt vời lên mặt cô, tôi đổ ập người xuống như cây chuối bị đốn hạ. Cơ thể của tôi đè lên tấm thân trần truồng của cô, dính vào cái bãi tinh trùng nhớp nháp của chính mình mà thở hổn hển trong sung sướng. Tôi và cô giờ đây đều phê và mệt sau những lần làm tình hoang dại, hôn lên cổ cô và cắn nhẹ một cái, ước gì cô là của tôi mãi mãi hoặc sau này tôi sẽ có 1 người vợ đẹp và đằm thắm như thế.
* Cô vòng 2 tay ôm lấy tôi thật chặt, cảm tưởng như giờ cô chỉ biết đến tôi, thấy tôi và như quên đi là mình đã có chồng, có con, có một mái ấm riêng biệt. Phụ nữ là vậy, khi hạnh phúc thì họ chìm đắm trong nó mà không cần nhớ tới thứ gì khác nữa. Hiện tại tôi như là chồng cô. Không! Tôi đang là chồng cô, là một người chồng đúng nghĩa trong những chuỗi ngày hạnh phúc này. Đi chơi cùng cô, ăn cùng cô, ngủ với cô và làm tình cùng cô. Ờ thì hạnh phúc cũng chỉ đến thế là cùng.
* Cả 2 nằm im chút xíu rồi tôi ngửa đầu lên nhìn cô, trên gương mặt xinh đẹp đó là một ít tinh trùng dính lên, trên cao một chút chỗ trán cô, một bãi tinh trùng đặc sệt trắng đục dính lên mái tóc trước. Có ai ngờ được rằng gương mặt mỹ nhân mà hầu như ai quen với cô cũng từng ít nhất 1 lần mơ tưởng giờ đây lại dính trên người bê bết tinh trùng và vương vãi khắp mặt. Nghĩ vậy thôi là tôi đã sướng càng thêm sướng rồi, cứ như vừa giành được chiếc cúp C1 danh giá của lục địa già vậy.
* – Cô đẹp lắm!
– Em làm cô bẩn hết người rồi, hư quá.
– Cô làm em hạnh phúc lắm, yêu cô!
* Đưa tay gạt và lau tinh trùng trên mặt cô, trên tóc cô rồi hôn đôi môi hồng thắm, hôn khắp gương mặt trần trụi xinh xắn. Cô cứ nhìn tôi âu yếm mãi. Cái ánh nhìn đầy tình ý đó sẽ mãi khắc sâu trong tâm trí tôi và sẽ theo tôi suốt cả cuộc đời. Có lẽ một ngày nào đó xa xôi trong tương lai, trong một buổi sáng nhẹ nhàng nào đó tôi sẽ nhớ đến cái ánh mắt này ngay khi thức dậy mà mỉm cười hạnh phúc, ánh mắt của cô.
* – Thôi để cô đi tắm, rồi còn đi ăn nữa, trễ rồi đó.
– Dạ, thưa vợ của em!
– Ai thèm làm vợ của em, hứ!
* Cô chu cái mỏ lên phản đối trông xinh cực, tôi đã từng nhìn qua rất nhiều tấm hình các em đang chu mỏ trên facebook đã được chỉnh sửa qua các thể loại camera 360 thần thánh hay gì đó, nhưng tôi thề đây là cái mỏ chu đẹp nhất mà tôi từng thấy. Thế nào tôi cũng sẽ làm mọi cách để bắt cái đôi môi tuyệt mỹ này thổi kèn cho mình. Thế mới không uổng đời trai của mình.
* Vâng, tôi thề! Tôi hứa! Tôi đảm bảo!
* Ngồi thẳng dậy để kéo cô lên, dương vật ướt nhẹp nãy giờ đã teo lại tuột ra khỏi bướm cô, trong cái lỗ sâu thẳm đó những dòng nước trắng cứ chảy ra rỉ rả như những dòng suối trên cao nguyên hùng vĩ, những đám lông bướm bết lại như những cánh rừng già hoang sơ. Cho dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bướm cô vẫn rất đẹp và hấp dẫn.
* Tôi ngồi thẳng lên trước mặt cô, vẫn chưa có ý chịu xuống giường. Cứ ưỡn con chim trước mặt cô. Nhìn thấy chim ướt nhẹp bởi khí của cả 2, cô búng nhẹ một cái vào nó rồi chép miệng kêu lên:
* – Khiếp quá, bẩn quá đi.
* Tôi cười cười rồi chụp lấy tay cô ấn vào háng, cô định rụt tay về nhưng bị giữ chặt, rồi cô cũng cầm nó mà vuốt ve. Dương vật tuy xìu xuống nhưng vẫn trong tình trạng dở dở ương ương, thì xẹp hẳn thế nào được khi trước mặt là một tấm thân đàn bà trần truồng hừng hực sức sống như vậy. Cô vuốt thân cặc rồi mở rộng tay ôm trọn cặc dái vò nhẹ, chứ như đang vò xôi vậy. Tiếng lẹp nhẹp lại khẽ vang lên.
* – Của em to đấy, có vẻ dễ nhìn nữa.
– Cô thích không?
– Không.
– Không thích mà sao cô lên đỉnh nhiều vậy ta.
– Thằng quỷ.
* Cô đỏ mặt rồi tóm lấy 2 hòn dái ra vẻ dọa dẫm:
* – Coi chừng đó nghen, bóp cái qua đời bây giờ.
– Bóp rồi lấy ai làm cô hạnh phúc hôm nay?
– Không cần.
– Hi, cô nhắm mắt lại đi.
– Chi vậy?
– Thì cứ nhắm mắt lại đi.
* Cô ngoan ngoãn nhắm mắt lại, tò mò không biết tôi định làm gì. Cô luôn như vậy, rất ngoan và dễ thương. Tôi trườn người lên gần mặt cô một chút rồi cầm chim đập 3, 4 cái lên miệng cô, lên mặt cô rồi vùng dậy bỏ chạy vô nhà tắm. Cô bực mình nhổm dậy đuổi theo.
* – Thằng quỷ lừa cô, dám làm vậy với cô hả.
* Tôi cứ cười khanh khách trong phòng tắm. Cô lao vô véo vô người tôi mấy phát đau điếng.
* – Ai biểu cái mặt xinh quá chi, hahaha.
– Xinh nè, lừa đảo nè, cho chừa.
* Cô cứ hết véo lưng rồi véo bụng, làm người tôi hằn lên những vết đỏ khắp người, đau thiệt nhưng cũng vui phết. Tôi ồm chầm lấy cô cứng ngắc không cho cô véo nữa, cô lườm tôi 1 cái trông đáng yêu hết sức. Với tay bật vòi hoa sen, dòng nước mát lạnh xổ xuống, cái lạnh ập đến bất ngờ làm cô khẽ rùng mình, tôi vẫn đứng ôm cô cho quen dần với cảm giác mát lạnh.
* – Để em tắm cho.
– Thôi cô lớn rồi, không cần đâu.
– Vậy muốn vừa tắm vừa khóc hay sao đây.
– Ăn hiếp cô hoài, thấy ghét.
– Ai biểu cô giáo chủ nhiệm của em xinh đẹp và hấp dẫn quá làm chi. Em đã yêu cô từ lần đầu tiên gặp mặt khi cô bước vào lớp năm 12 đó.
* Cô có vẻ vui sau lời khen đó, vòng tay ra sau cô cột lại mái tóc dài của mình cao lên cho khỏi ướt. Bàn tay tôi mơn trớn khắp cơ thể nảy nở như thân hình Vệ Nữ của Hy Lạp. Mà nhắc tới vị nữ thần sắc đẹp này thì thấy cô cũng hao hao giống, cô mang một vẻ đẹp cơ thể theo kiểu Tây, cao ráo và đẫy đà, vòng nào ra vòng đấy, không nhỏ cũng không quá to, nói chung rất cân đối hài hòa.
* Xối vòi nước cho thân thể cô ướt hết, tôi lấy xà bông thoa lên người cô, bàn tay vuốt ve xà bông đều khắp cơ thể, cô có vẻ nhột khi bàn tay lướt qua những vùng da non nhạy cảm, vuốt ve người cô từ cổ cho tới tận mắt cá rồi lên cả mu bàn chân, tôi chăm sóc cơ thể cô ân cần chu đáo như thể đang cầm nắm một vật quý báu vậy. Cô thích thú với sự chăm sóc đó của tôi.
* Vì cũng có chút hiểu biết về những vị trí nhạy cảm của cơ thể phụ nữ, nên tôi hay dừng lại và vuốt ve kỳ cọ những vị trí đó nhiều hơn, ví dụ như nơi gáy, ngực, mông, vùng da sau đầu gối và mu bàn chân. Những nơi đó được bàn tay mơn trớn làm cô có vẻ hưng phấn lên hẳn. Riêng mu háng cô thì tôi chưa chạm đến, miếng ngon để sau cùng mà.
* Page 7 of 9
* Phần 7

* Quay người cô vô tường, tôi kỳ cọ tấm lưng ong, hai bàn tay lướt lên xuống nhịp nhàng đều đặn, mông đít cô chìa ra cong vút, tôi nắn bóp mông cô thật lâu thật kỹ, bàn tay phải lướt theo khe đít xuống tận mu lồn. Rồi cứ thế mà vuốt ve cái khe huyền ảo ấy. Đám lông và bướm cô bị tôi kích thích ngày một nhanh và nhiều, dùng một ngón tay vuốt tròn quanh lỗ đít, thi thoảng nhấn nhẹ vào một tí rồi lại đùa nghịch cùng 2 mép âm hộ. Cô sướng nên lại càng ưỡn mông ra. Con cặc cương lên cứng ngắc muốn dí vô cái lỗ mà đụ.
* – Đừng em, đừng thọc tay vô, có xà bông nên không tốt.
– Em biết mà.
* Quay người cô lại đối mặt, xoa bóp 2 bầu vú tròn đầy vun cao. Cô nhìn tôi đắm đuối.
* – Tới phiên cô rồi đó. Tắm cho em đi.
* Cô mỉm cười rồi thoa xà bông lên tay, cô lướt hai bàn tay khắp cơ thể như tôi vừa làm xong với cô vậy. Và đương nhiên chim dái là nơi cô vuốt ve kỳ cọ kỹ nhất, lâu nhất. Cục thịt to dài cứng ngắc được bàn tay mềm mại sục ra sục vào, đầu chim đỏ hồng lên vì nứng, cô mân mê 2 hòn dái liên hồi. Đó là của quý của tôi và cũng là của quý của cô ở thời điểm này.
* Bật vòi hoa sen lên xối đi hết những xà phòng, tôi và cô đứng dưới dòng nước mơn trớn thủ dâm cho nhau. Cô hôn tôi rồi cúi xuống liếm 2 núm vú của tôi làm nó săn lại, cô có vẻ thích thú với núm vú nơi ngực tôi. Chả hiểu 2 núm nhỏ xíu đó có gì mà thích thú nhỉ. Tôi cũng đáp trả lại lên 2 đầu vú của cô, bóp chặt cho 2 bầu ngực bị ép lên cao, đưa lưỡi liếm và mút 2 đầu nhũ, mùi hương cơ thể toát ra nơi bầu ngực của cơ thể tuyệt mỹ luôn có 1 sức hấp dẫn đầy ma lực, mà chỉ có con cặc là cảm nhận rõ nhất.
* Tôi ngồi quỳ xuống bú lồn cô, như một người hầu đang tận tụy phục vụ nữ hoàng vậy. Cô dựa lưng vào tường mà hưởng thụ sự ấm áp nơi đầu lưỡi đang truyền vào háng mình.
* – Cô có thích khi được em chăm sóc nơi đây không.
– Có... thích lắm. Thoáng chút xấu hổ hiện ra trên gương mặt xinh đẹp.
* Rồi lại vùi đầu vô háng cô mà tiếp tục bú liếm, nước nhờn bắt đầu rỉ ra bên ngoài con bướm xinh đẹp. Bú lồn được chừng 5 phút rồi tôi đứng dậy, nhìn cô:
* – Cô làm cho em nhé?
– Cô... thôi không đâu... thấy sao sao đó.
– Cô thử đi, không như những gì cô nghĩ đâu.
– Cô chưa làm vậy bao giờ hết.
– Mình mới tắm xong, hoàn toàn sạch sẽ và không có mùi gì đâu.
– Nhưng mà...
* Cô bối rối thật sự nhưng trước sự nài nỉ của tôi nên cô cũng phân vân ngập ngừng, hai bàn tay tôi đặt trên vai cô ấn nhẹ xuống, cô ghì lại muốn chống cự.
* – Em yêu cô, cô làm cho em đi, rồi cô sẽ thấy thích giống như em thích được liếm vào chỗ đó của cô vậy.
* Rồi cô cũng bị thuyết phục và hạ thấp dần cơ thể xuống, trước mặt cô là con chim cứng như đá vút cao lên trời kiêu hãnh. Bàn tay cô nắm lấy mà cứ nhìn trân trân vô nó không biết xử lý thế nào. Tôi đẩy nhẹ về hướng miệng cô, chạm vào bờ môi xinh, nhưng cô vẫn chưa chịu há miệng ra, chỉ để nó tiếp xúc bên ngoài mà quẹt qua quẹt lại.
* Đã nứng nay càng nứng hơn vì đôi môi xinh đẹp đó, chơi cô thì đã chơi rồi nhưng chưa được cô thổi kèn lần nào. Mà cái gì lần đầu cũng mang lại thú vị và kích thích.
* – Cô ngậm nó đi.
* Miệng cô hé mở, tôi ấn vô ngay tức thì, nhưng vừa lọt đầu chim thì cô ngậm lấy giữ chặt không cho vô nữa. Tôi cầm lấy 2 tay cô vòng ra sau mông tôi, cô bấu vào mông tôi bóp bóp. Còn tay tôi thì phải lo điều chỉnh đầu cô để ép đưa cặc vào.
* Cũng khổ sở lắm, hơn 5 phút trôi qua mà chim cũng mới đưa vô được một nửa, rồi thì chập sau cũng lút cán trong miệng cô.
* Tôi cứ để im như vậy cho cô quen, sau đó mới nhấp ra vô nhẹ nhàng hết sức. Cô cũng bắt đầu mút. Tôi lại kéo chim ra và hỏi.
* – Không sao đúng không, cũng thoải mái mà. Em thích lắm.
* Cô im lặng như đồng tình. Tôi ấn vô tiếp, lần này cô đỡ ngại hơn và mút cũng ra vẻ thoải mái. Người tôi mỗi lúc mỗi cứng đờ đi vì sướng ngất ngây. Người cô mà bao đêm hằng mong ước đã mút cặc cho mình rồi, còn gì sướng hơn thế nữa. Tinh trùng chỉ chực trào muốn phun ra. Mà có lẽ phải phun ra âm thầm chứ cô mà biết chắc phản đối liền.
* Nghĩ vậy nên tôi ôm chặt đầu cô mà đụ vô miệng, tuy vậy cũng nhấp nhẹ nhàng chứ không thô bạo, vì lần đầu cô mút cặc mà, phải nhẹ nhàng tình cảm, khi đã chạm mức giới hạn của sự kìm nén rồi, tôi giữ im đầu cô và nhìn cô.
* Cô khẽ liếc nhìn tôi rồi xấu hồ nhìn xuống, dương vật co giật rồi tinh trùng ầm ầm phụt ra bắn thẳng cổ họng cô, cô khá bất ngờ với tình huống này nhưng vì bị giữ chặt nên bất khả kháng, tôi ấn sâu vô miệng cô cho cô đỡ bớt mùi vị nồng nồng của nó. Mà cũng thương cô thật, vẻ mặt cô có vẻ nhăn nhó chịu đựng, đợi tinh trùng ra hết tôi liền rút ra cho cô dễ thở hơn, cặc vừa ra thì miệng cô nuốt ực một phát, nhễu nhại nước miếng và tinh trùng nhỏ xuống bên mép, cô vội nhả ra hết tinh trùng còn lại ra ngoài, tôi hạnh phúc lâng lâng, dương vật vẫn đang co giật tưng tưng trong cơn sướng, một dòng tinh trùng sót lại phụt lên dính vào mũi cô. Vậy là tôi đã được cô thổi kèn nốc ao rồi, đã!
* – Cô có sao không – tôi cúi xuống ân cần hỏi han.
– Không sao, nhưng mà xém sặc, em ác quá.
– Em xin lỗi, không kìm được nên ra luôn.
* Tôi lau vết tinh trùng dính trên mặt cô rồi hôn cô. 2 chúng tôi ôm nhau tình cảm rồi cô đánh răng. Có lẽ mùi vị tinh trùng lần đầu nếm chưa quen nên cô chưa thích thú lắm.
* 2 chúng tôi đánh răng mà nhìn nhau cười. Tôi vỗ mông cô cái bép.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Mặt trời dần lên cao sáng chói, 2 chúng tôi mặc đồ và chuẩn bị ra ngoài đi kiếm gì ăn. Tôi giật lấy cái quần lót trên tay cô rồi ngồi xuống chìa ra, tôi muốn mặc quần cho cô, cô lòn chân vào để tôi kéo lên, kéo lên đám lông tôi khẽ ngừng lại, hôn bướm cô một cái rồi mặc ngay ngắn. Cô lườm tôi một cái thật xinh.
* Bước ra cửa xuống hành lang, tôi kéo đầu cô vô nói thầm bên tai: "Em yêu chị". Cô nở nụ cười tươi rói như ánh nắng mùa xuân.
* Bước đi cùng cô thật hãnh diện vì bao ánh mắt ngưỡng mộ vây quanh, cô tỏa ra sức hút đằm thắm nhưng đầy ma lực đối với không những cánh đàn ông mà còn cả chị em phụ nữ. Đó là những ánh mắt trầm trồ xen lẫn ham muốn, khao khát. Chúng tôi đi bên nhau kề vai như những cặp tình nhân, bởi cái sự trẻ trung, xinh đẹp nơi cô khiến cái tuổi của cô như trẻ lại, đánh lừa cả thời gian.
* Chúng tôi đi bộ trên con đường đầy nắng, cô có vẻ rạng rỡ hơn trong ánh mặt trời. Ăn vội bữa sáng rồi tấp vô quán cà phê bên đường thưởng thức ngày mới, cái chuỗi ngày mà tôi hạnh phúc nhất.
* Cô gọi điện về hỏi thăm chồng ở chỗ làm và bé Thuý, tôi tranh thủ ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, uống cà phê ở vùng đất mới có vẻ ngon và thú vị hơn. Cái buổi sáng nơi miền biển thật dễ chịu ấm áp, trái tim cũng rộn ràng những nốt nhạc bởi người phụ nữ tuyệt vời trước mặt. Tôi vẫn muốn ngồi đối diện với cô hơn, vì như vậy sẽ ngắm nhìn cô được kỹ hơn, để mà thưởng thức triệt để cái nhan sắc mặn mà ấy.
* – Nhìn gì mà nhìn dữ vậy?
– Em đâu nhìn cô.
– Xạo nữa, nhìn người ta nãy giờ còn chối.
– Ờ thì em ngắm cô chớ có nhìn đâu mà, hê hê.
– Qua giờ nhìn chưa đủ sao?
– Với cô, không bao giờ là đủ.
* Móc lấy cái điện thoại ra, chụp cô một tấm. À mà nhắc chụp mới nhớ, mấy tấm hình chụp lén cô chưa kịp giấu đi, may mà nhớ ra, vội vàng vô ứng dụng khóa lại. Nói thật thì giờ cô có biết cũng chả sao, nhưng mà không nên cho cô biết vẫn tốt hơn.
* Ngắm cô cũng đã rồi, tôi chuyển ghế ngồi cạnh bên cô. Cả 2 ngồi sát nhau hơn, bàn tay khẽ nắm lấy bàn tay, vuốt ve âu yếm. Ở đây thì cũng chả sợ gặp người quen nên cô cũng không ngại để tôi cầm tay. Chúng tôi dựa vào nhau hướng mắt nhìn về phía biển, ngắm nhìn làn nước trong xanh gợn sóng nhấp nhô.
* Liếc nhìn xung quanh rồi hôn trộm lên má cô 1 cái, cô hơi giật mình.
* – Manh động quá nha.
– "Chị" là vợ của em mà, em hôn vợ không được sao. Tôi nhấn mạnh chữ "chị".
– Hay quá ha, "chị" nữa ha rồi ai là vợ của em nữa chớ.
– Chớ sao, hề hề.
* Kéo đầu cô dựa vào vai tôi, tôi chỉ ước mong sao những ngày này kéo dài thật lâu, thật lâu vào để tôi có nhiều thời gian bên cô hơn nữa. Ở với cô thật đúng là quên cả đường đi lối về. Những kế hoạch đi chơi ở các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang cũng bỗng chốc tan vào hư vô, vì đi làm gì nữa cho mất thời gian, chỉ cần du lịch với cô trên giường thôi là đã đủ thỏa vui sướng lắm rồi.
* Liếc nhìn xung quanh quán cà phê, dễ dàng bắt gặp những ánh mắt nhìn trộm về phía cô của những anh chàng thanh niên phía ngoài, những ánh mắt của các ông trung niên ngồi với vợ và cả những đứa sinh viên đang chém gió với nhau. Đúng là cô có sức hấp dẫn vô hình mạnh mẽ, sáng nay đi với tôi, cô không trang điểm gì nhiều, chỉ tô son một chút thôi, trang phục thì cái quần jean với áo thun, rất đơn điệu nhưng không vì thế mà không nổi bật. Bởi đã đẹp thì mặc gì cũng đẹp. Người ta nói người đẹp vì lụa, nhưng theo tôi thấy thì giờ lụa đẹp vì cô có lẽ đúng hơn.
* Những đường cong chạy khắp người, dù là nhìn nghiêng nhìn xéo ở bất kỳ góc độ nào cũng thấy được đường cong trên thân hình cô. Nhưng tôi vẫn thích nhất đường cong nơi đùi và mông của cô hơn. Cặp đùi múp máp mà săn chắc tựa như đùi của những nữ vận động viên thể thao. Bảo đảm bạn sẽ mê khi nhìn thấy cặp đùi khỏe khoắn dài miên man đó. Bởi vậy nên tôi hay đặt tay lên đùi cô mà bóp nhẹ, sờ nắn.
* Chúng tôi cứ dựa bên nhau ngắm biển, mặc cho bao ánh mắt thèm khát vây xung quanh. Nắng lên cao, cũng đã hết buổi sáng rồi. Giờ thì làm gì đây nhỉ. Cũng chẳng biết đi đâu mà cũng chẳng có hứng, chỉ muốn du lịch trên giường với cô thôi.
* – Cô muốn đi đâu nữa không?
– Cô không biết.
– Hay là chiều mình kiếm xe đi dạo lòng vòng chơi cho biết.
– Ừ thế cũng được.
– Cô có muốn ăn gì nữa không?
– Ăn sáng trễ nên cũng không thấy đói, để chiều rồi ăn cũng được.
– Em muốn về ôm cô thôi.
– Tham lam gê.
– Cô có muốn vậy không?
– Cũng hơi hơi.
– Hì, vậy mình về đi.
– Ừ.
* Tôi và cô tính tiền rồi về, anh chàng phục vụ cứ nhìn cô không chớp mắt. Lúc cô đứng lên, nhìn quanh không thấy ai nên tôi vỗ mông cô cái bộp. Cô lại lườm tôi. Mông đùi như vầy ai mà kìm nén cho được hỡi trời.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Cánh cửa phòng vừa đóng lại là tôi đè cô vào tường hôn hít sờ bóp, tôi ham muốn điên cuồng như thú dữ bị đói lâu ngày, cô ngộp thở với sự ham muốn cùng cực đó. Tôi bóp vú cô đẩy ngược lên trên, bóp mạnh vào mu háng cô liên hồi, 2 cái lưỡi quấn nhau như hai con rắn đang làm tình, đít cô bị nhào nặn như bột bánh mì.
* Đẩy cô té xuống giường, tôi nhào lên ôm chặt cứng. Hôn khắp mặt mũi cô, cắn nhẹ vào 2 vành tai kích thích. Tôi trườn lên đưa hạ bộ hướng gần mặt cô.
* Cái áo thun của cô bị tôi kéo ngược lên trên, vừa qua khỏi đầu là tôi dùng nó cột 2 tay cô lại.
* – Cô đẹp quá.
* Cô đỏ mặt không nói lời nào, ngực phập phồng theo từng nhịp thở mạnh trong lớp áo lót màu hồng. Đôi tay điêu luyện lả lướt trên bầu ngực nhấp nhô hùng vĩ. Cái khuy quần cũng bị gỡ ra, làm lộ mép của chiếc quần lót đen khêu gợi. Úp bàn tay lên mu háng cô, sờ soạng nhẹ nhàng, thi thoảng bóp mạnh một cái. Cô nhìn tôi đắm đuối trong ánh mắt mỗi lúc ngây dại đi vì cơn hứng tình đang trỗi dậy. Kéo cái quần jean của cô xuống tới gối, mà cái việc tuột quần này cũng khá là khó khăn, tại cô thì múp máp quá, cái quần thì ôm sát cơ thể, cô phải nhấc mông lên thì tôi mới kéo nó xuống được.
* Quay người cô lại nằm sấp, tôi hôn lên bờ mông tròn lẳn, da thịt nơi đít cô phảng phất, tôi cứ bóp và hôn lên nó. Ngồi hẳn lên mông cô, đưa bàn tay lướt trên tấm lưng trần trắng trẻo, rà nhẹ đầu móng tay lên lưng làm cô nhột mà oằn mình né tránh. Tôi nhanh chóng lột bỏ hết đồ trên người mình ra, con cu to bự vỗ bạch bạch lên lưng cô như muốn làm thịt cô ngay lập tức. Cởi cái áo lót ra quăng xuống giường, ghé miệng hôn lên gáy, tai, cổ của cô. Vẻ mặt cô giãn ra đầy thoải mái, thư thả. Cô đang cảm nhận những cảm xúc yêu thương đang ve vãn xung quanh cơ thể.
* Lật ngửa cô lại, đưa dương vật đến trước mặt cô hơn, rà đầu chim lên 2 núm vú hồng đang săn lại vì nứng. Một chút nước nhờn rỉ ra bôi khắp 2 núm sen hồng hào. Con cặc hùng dũng chỉ cách gương mặt kiều diễm của cô 1 gang tay, nó đung đưa trước mặt cô như khiêu khích. Cô nhìn nó chằm chằm rồi nắm lấy. Nước nhờn càng rỉ ra nhiều hơn khi được bàn tay mềm mại chăm sóc, nhỏ xuống cả ngực.
* Tôi nứng quá dí đến gần mặt cô hơn như thầm bảo cô hãy mút nó đi. Có lẽ cô cũng biết ý định đó, nhưng cô không mút, chỉ sục bằng tay mà thôi. Tôi càng dí nó vào mặt cô hơn. Đầu cu chạm vào má. Cơn nứng càng hừng hực trong người. Cầm tay cô giữ lại không cho cô cầm chim nữa, dí đến miệng cô, cô có vẻ không thật sự muốn nhưng trước sự kiên trì của tôi, cô cũng miễn cưỡng, đầu chim như cây son rà lên đôi môi cong xinh đẹp, mà nước nhờn ri ra như là đang tô lên môi cô 1 lớp sơn bóng vậy.
* Cô nhìn tôi rồi tách đôi môi căng mọng ra, đầu chim vội vã tiến vào, tôi sung sướng khi nhìn gương mặt xinh đẹp đang ngậm chim cho mình. Cô chịu mút cặc cho tôi cũng bởi cô thương yêu tôi nên chiều ý. Tôi rất xúc động trước tình cảm đó của cô, hết mình và dâng hiến cho người thương yêu.
* Dương vật to bự chậm rãi nhấp ra vô trong cái miệng xinh xắn, tôi ôm đầu cô mà nhấp, và chẳng có gì vui sướng hơn khi nhìn người tình của mình đang liếm mút cho mình, cô mút mỗi lúc mỗi đều hơn, hàm răng trắng bóc cắn nhẹ lên thân chim như là cô đang ăn xúc xích vậy. Nhìn cô mút cặc mà muốn xuất tinh, tôi tê tái thọc tay vô lồn cô mà móc.
* Cả 2 làm tình cho nhau, cô mút tôi móc. Thọc 2 ngón tay vô lồn cô móc ngược lên lia lịa, dâm thủy trào ra, cô nứng lên nên mút cặc mạnh mẽ hơn, tôi phải rút cặc ra chứ không lại xuất tinh mất, cô thoáng lên vẻ hụt hẫng chút xíu, tôi nhét 2 hòn dái vô miệng cô, cô ngậm lấy mút liên hồi, cái lưỡi đánh qua lại lên xuống 2 viên bi, mút dái một hồi thì làm cả bìu dái săn cứng lại.
* – Mút chim cũng sướng mà phải không cô.
– Không sướng.
– Vậy thôi em cũng không bú bướm cô đâu.
– Gì... chơi xấu.
– Vậy có muốn em bú cho cô không?
– Muốn...
– Vậy thì mỗi lần làm tình cô phải mút cặc cho em đó, có qua có lại mà, hehe.
– Đồ xấu xa, chỉ thích ăn hiếp cô thôi.
– Ăn cô và hiếp cô thì ai mà không thích chứ.
* Tôi quay người lại chuẩn bị thực hiện tư thế 69 huyền thoại. Lột cái quần lót ra, tôi vục đầu vô bú lồn tới tấp. Cái lồn mà nếu cho tôi chơi cả đời có lẽ cũng không chán. Cô rên mạnh hơn khi được cái lưỡi chăm sóc vùng háng. Cô sướng đến nỗi nhắm mắt hưởng thụ, 2 tay thì đặt lên mông tôi mà bóp. Nhìn thấy cô phê như vậy khiến tôi càng nứng, cầm lấy dương vật đập nhẹ vào mặt cô mấy cái, cô như hiểu ý liền vội cầm cặc mà sục mà mút.
* Tôi bợ đít cô lên ép háng cô thật chặt vào miệng tôi, cái lưỡi liêm lên xuống nhanh mạnh đều dọc theo 2 mép lồn căng mọng đỏ hồng. Dâm khí càng tuôn ra nhiều hơn sau mỗi cú liếm. Nhìn cô nứng lồn sao mà sướng quá, cô cứ hẩy đít lên lia lịa chà háng vô mặt tôi. 2 chúng tôi húp lẩu cho nhau trong tê tái. Cõi trần tục cũng sướng chứ nào khổ như người đời thường hay nói.
* Nằm trên bú lồn nãy giờ cũng mỏi, tôi ôm lấy cô rồi lăn xuống đổi thế để cô nằm trên. Kê gối lên đầu cho cao hơn để có thể thấy rõ cái lồn cô hơn, 2 tay banh đít cô ra mà bú. Cô vừa mút cặc vừa dập đít xuống đều đều, liếm lồn mà cũng muốn gãy cả lưỡi. Tôi mệt nên chỉ thè lưỡi dài ra hết cỡ và bất động, mặc cho cái mông đít lồn của cô hành hạ. Cô hẩy đít lên cái lưỡi nóng mềm, âm vật bị chà xát căng lên hết cỡ, lúc này tôi chỉ mong cô mau ra để tôi được nghỉ chứ mỏi miệng quá rồi.
* Cô hẩy đít thêm khoảng 3 phút nữa rồi ngồi thẳng dậy, ấn cả cái vòng 3 màu mỡ lên mặt tôi mà rên to trong điên dại, tôi cơ hồ khổ sở vô cùng vì thiếu oxy để thở. Đít cô ụp hết mặt không chừa khoảng trống nào để không khí lọt vô.
* – AAAAA. Aaaa... aaaaa... Cô... ra... aaaaa.
* Biết cô ra nên tôi nứng lắm, nhưng giờ khổ sở quá vì bị cái mông căng đét giữ im không nhúc nhích được. Đã vậy còn biết bao nhiêu là dâm thủy tuôn ra như nước vỡ bờ, tung tóe khắp mặt mũi. Tôi há mồm liếm mút hết cái thứ nước này. Cơn nứng đi qua, tôi bợ đít cô đẩy lên cao tranh thủ mà thở chút. Nhìn lại cái lồn của cô mà phát hoảng, cả vùng háng bê bết nước, ướt nhẹp cả đám lông lồn đen nhánh, không ngờ cô nứng dữ vậy. Kiểu này mà đụ chắc chỉ rên rầm trời quá.
* Tôi vật cô xuống giường chuẩn bị đụ một trận tơi bời hoa lá. Cô thì nằm một cục không cựa quậy, dư âm cơn sướng vẫn còn làm cô rụng rời tê tái, cô nằm đó dường như mặc kệ tôi muốn làm gì thì làm. Hôn cô một cái thật đằm thắm rồi nhìn cô.
* – Cô làm mặt em dơ hết rồi nè, bắt đền đó.
– Cô... sướng quá... thôi tí cô đền nhen...
– Hì được đó, tí chị mút chim cho em ra là được.
– Ừ, cô sẽ làm em sướng mà.
* Đúng là đàn bà đang trong cơn dâm, giờ có nói gì thì cũng gật đầu mà thôi. Giờ thì mình hoàn toàn làm chủ cơ thể này, mặc sức mà hành hạ. Lật ngửa cô ra chơi kiểu truyền thống trước, chơi tư thế này chẳng bao giờ là chán, vì vừa chơi vừa có thể nhìn gương mặt của cô đang phê vì nứng. Banh háng cô ra nhét cặc vào, đầu cặc rà rà lên mép âm vật rồi đâm ọt lút cán, cô hự lên một tiếng, vẻ mặt giãn ra đầy sung sướng.
* Mấy cái đầu thúc nhè nhẹ chậm rãi, vừa chơi vừa nút lưỡi nhau say mê. Cô quặp chân lên hông tôi, ôm tôi hưởng ứng cuộc làm tình, nước của cả 2 vẫn rỉ ra đều đều bôi trơn cho cuộc hoan lạc thân xác.
* Dương vật mỗi lúc một cứng hơn, đóng những cú mạnh mẽ vô háng cô, cô gầm gừ rên rỉ. Mà lần này cô rên to hơn những lần làm tình trước, có lẽ cô chẳng còn e dè như những lần đầu làm tình với tôi nữa, nên giờ cứ thoải mái tự nhiên mà hưởng thụ và phô bày cảm xúc. Trong phòng tiếng bạch bạch của da thịt chạm nhau, tiếng cọt kẹt của cái giường và tiếng của người đàn bà đang rên rỉ. Mớ tạp âm này thật thô tục nhưng lại vô cùng hấp dẫn, mặc cho ai có nghe hay không, tôi chẳng quan tâm, bởi tôi đang bận làm tình, đang bận tập trung đụ người đàn bà đẹp nhất tôi từng biết đến.
* Mồ hôi chảy thành dòng trên cơ thể cả hai, bịn rịn khắp người. Tôi lật cô nằm sấp lại, kê gối xuống bụng, để phơi cặp đít lên rồi thúc cặc vào, bấu vào 2 bên hông làm điểm tựa, tôi đụ cô mạnh bạo. Những cú đụ trời giáng khiến cô tê liệt đầu óc, không tự chủ được bản thân mình mà rên inh ỏi. Nhìn cái mông trần nảy nở trắng phau đang bị khúc thịt phang phầm phập bên dưới mà sướng cả người. Đè mông cô xuống nệm mà đụ liên hồi, cô cứ ú ớ ngất ngây như bị động kinh vậy. Ở tư thế này có thể thấy rõ cái vùng da nơi lồn cô, miếng da lồn hồng hào bị kéo ra theo nhịp rút ra của dương vật rồi lại nong ra mất hút vô trong theo cú ấn thân chim.
* Tôi đã phải giảm nhịp độ trận đấu xuống vì tư thế này rất bị bị nốc out, bởi không chỉ sướng cặc mà con phê cả mắt. Ngả người xuống lưng cô thì thầm:
* – Cô có yêu em không?
– Có, cô yêu em mà.
– Cô là vợ của em.
– Ừ, cô là của em mà.
– Cô muốn chơi em không.
– Có... muốn lắm.
– Vậy cô chơi em đi.
* Tôi nằm phịch ra giường chờ đợi, cô ngồi lên, tay cầm cặc chỉnh vô đúng vị trí rồi ngồi xuống chơi lút cán dương vật. Cả 2 nắm tay nhau, nhấp nhô, xàng xê, cọ xát cặc lồn. Cọ xát chán chê rồi cô ngồi chồm hổm, nhấc mông lên rồi dập xuống, nhưng cú dập rầm rầm khiến cái giường càng kêu dữ, mà tôi cũng hơi hoảng vì lỡ người ta nghe thấy thật.
* Nhưng điều tôi lo nhất là dễ dàng bị hạ bởi những cú dập quá mạnh của cô, cô bóp vú tôi rồi ra sức dập đều đều mạnh mẽ. Tôi chỉ còn cách bóp vú cô rồi nghĩ vẩn vơ lung tung nhằm làm phân tâm đi cơn nứng trong người, phân tâm đi là đang bị người đàn bà xinh đẹp đụ ngây ngất. Nhưng thế vẫn chưa đủ bởi cơn nứng của cô là quá mãnh liệt, nhưng cú dập không tha cho những toan tính suy nghĩ trong đầu tôi. Buộc tôi phải sử dụng cách kìm nén cuối cùng, đó là co chân phải lại, dùng 2 ngón chân tự véo vào đùi trái của mình một cái đau điếng. Cơn đau át cơn nứng phút chốc, làm tôi kéo dài sự làm tình.
* Đang thở phào nhẹ nhõm chút thì cô bấu ngực tôi mà dập những cú dập động trời, cái giường phát ra những tiếng lên kèn kẹt, cô dập khoảng mười mấy cái rồi ngồi im sàng mông qua lại, tôi điếng hồn vì xém phụt tinh.
* – Cô ra... a...
* Cô rên 1 tiếng rõ to, miệng hổn hển thở như đớp lấy không khí, cả thân hình đổ ập xuống người tôi sau khi lên đỉnh. Đợi cô thở đều trở lại thì tôi ôm mặt cô nút lưỡi, cô hôn một cách nhiệt tình như trả ơn tôi vậy. Hai tay tôi thì mân mê bầu vú no tròn.
* – Cô ra rồi giờ tới lượt em nha.
– ... Ừ... em ra đi.
– Cô quay người lại mút em đi.
– Em... muốn vậy thật hả?
– Uh, cô hứa rồi mà.
– Ừ...
* Tôi vỗ đít cô 1 cái rồi bắt đầu bú liếm cho nhau với tư thế 69. Cái lồn cô ướt nhoẹt nước nhưng tôi thấy hấp dẫn vô cùng, gợi dục vô cùng. Tôi bấu đít cô ghì xuống, vùi mặt vô mà bú liếm xoành xoạch, dư âm của cơn sướng lúc nãy vẫn chưa tan hết, cô ôm cặc tôi mà rên rỉ, tay cô sục sục tuột lên xuống lớp da dương vật, cô liếm nhẹ đầu lưỡi vào đầu cặc, liếm láp chút rồi ngậm hết vô miệng.
* Nãy giờ nứng chịu không nổi, giờ đây lại bị mút cặc nữa nên càng không thể chịu đựng được lâu hơn. Tôi đưa 2 chân quặp lấy đầu cô giữ chặt không cho cô nhả ra, đồng thời 2 tay thì bóp đít ấn cả háng cô vô mặt. Cái lưỡi đánh tí tách lên cả âm vật nở rộ đỏ hồng. Tinh trùng dần di chuyển dưới hạ bộ, rục rịch chuẩn bị phóng ra như những vận động viên điền kinh đang ở tư thế sẵn sàng. Cô vẫn ngậm cặc khí thế.
* Khi tôi há miệng ngoạm trọn cái lồn xinh đẹp thì bên dưới từng dòng tinh trùng bơm lia lịa vô cái miệng xinh đẹp, cô giãy nảy muốn nhả ra nhưng bị chân tôi ghì chặt, vừa xuất tinh vừa bú lồn thật là sảng khoái cả tâm hồn. Đợi những dòng tinh cuối cùng ra khỏi cơ thể thì tôi mới nới lỏng chân cho cô nhả ra, cô lại thở hổn hển như mới bị bóp cổ vậy.
* Thương cô biết bao. Cô nuốt hết những bãi tinh trùng đặc sệt, rồi liếm mút quanh đầu dương vật sạch sẽ như muốn xóa hết dấu vết tinh trùng xuất ra vậy. Tôi hôn lên bướm cô cái nữa rồi nằm bệt ra mà thở, mà cảm nhận sự sung sướng đang lan tỏa khắp người, từ đầu cặc cho tới tận đỉnh đầu. Cô dường như cũng mệt mỏi sau trận làm tình dữ dội, cô nằm im trên người tôi, mặt cô ngay sát dương vật, tay thì đặt trên vùng háng tôi. Cả 2 nằm im hưởng thụ trong khoảng 5 phút, rồi cô quay người lại nằm bên cạnh người đàn ông mới làm mình sung sướng, tôi vòng tay ôm hôn cô tha thiết.
* – Em yêu cô mất rồi.
– Cô cũng yêu em, nhưng chỉ là 1 tình yêu giới hạn.
– Kệ, miễn là được nghe lời yêu từ cô là em hạnh phúc rồi.
– Em không nên vậy. Sẽ có một người con gái chờ đợi tình yêu của em.
– Em không biết, em chỉ biết là bây giờ em có cô và đang hạnh phúc cùng cô.
– Cảm ơn em đã mang lại cho cô những cảm xúc mà cô chưa từng có được trong đời này.
– Em có thể xin cô 1 chuyện được không. Đầu tôi vừa lóe lên 1 suy nghĩ, 1 giây trước đây nó vẫn chưa hề xuất hiện.
– Chuyện gì, có được người ta rồi mà còn muốn gì nữa? Cô sẽ đồng ý nếu trong khả năng mình cho phép.
– Những lúc này em và cô có thể đổi cách xưng hô với nhau không, những lúc chỉ có riêng 2 người mình thôi.
– Um. Được voi đòi tiên à ông tướng. Cũng được. – Cô ngập ngừng 2 giây rồi trả lời, lòng tôi như vỡ oà khi mong muốn đó của mình được chấp thuận.
* Cô không nói nữa mà dựa vào ngực tôi, ngón tay trỏ của cô vẽ lên những đường ngoằn ngoèo lung tung lên tấm ngực tôi. Cả 2 ôm nhau nằm ngủ, giấc ngủ mau chóng tìm đến nhẹ nhàng. Một trong những giấc ngủ hạnh phúc của cuộc đời.
* Page 8 of 9
* Phần 8

* Mở mắt dậy thì đồng hồ cũng đã chỉ gần 4h chiều, dạ dày rộn ràng lên vì đói, nhìn qua thì cô vẫn đang bình yên trong giấc ngủ êm đềm, cô luôn xinh đẹp, và ngắm cô chưa bao giờ là ngán. Cô vẫn đang ngủ say sưa ngon giấc, dáng vóc của cô càng nhìn càng đắm đuối, sao có thể trao cho kẻ khác được. Cô không những là người tình của tôi, mà còn là cái gì đó hơn thế nữa. Tôi yêu cô tuyệt đối, tôn trọng cô tuyệt đối, nâng niu tình cảm của cô tuyệt đối. Và nếu tôi cứ si mê, đắm đuối dành hết tình yêu của mình cho cô để rồi không còn yêu ai khác nữa, như vậy thật là thảm họa đối với tôi. Mà có khi nào vậy thật không nhỉ, hy vọng không như thế. Vì yêu cô thì yêu chứ có kết quả gì đâu.
* Thôi không nghĩ lung tung nữa, gọi cô dậy thôi. Tôi vén chăn lên rúc đầu vô bú lồn cô. Chỉ có cách đánh thức này là nhanh tỉnh nhất và đáng yêu nhất, há há. Cô cựa mình vì bị làm phiền, mà lại bị làm phiền một cách khó chịu nhất mà không thể nói nên lời. Tôi cứ liếm rồi hôn chùn chụt vô cái lồn xinh đẹp, cô oằn mình qua lại.
* – Thôi tha cho cô, đừng hành hạ cô nữa mà.
– Hì, cô tỉnh chưa.
– Không tỉnh cũng không được, ngủ sao được khi mà có người cứ phá vậy chứ.
* Tôi trườn lên người cô hôn 1 cái lên má trái, 1 cái lên má phải và 1 cái lên trán cô, cô mỉm một nụ cười tươi tắn hạnh phúc.
* – Để em đấm lưng tí cho cô dễ chịu nghen.
– Ừ được đó.
* Cô quay tấm lưng trần lại để tôi tha hồ lả lướt bàn tay lên đó, tôi xoa bóp cơ thể cô làm cho cô tỉnh táo hẳn ra, lâu lâu thọc tay vô háng cô móc 1 cái làm cô giật mình. Cô quay lại đấm vào lưng tôi mấy cái.
* – Dám chọc cô hả cưng.
– Ai biểu dễ thương chi, haha.
– Thôi dậy rồi đi ăn, cô đói bụng quá.
– Ăn cháo lưỡi trưa giờ mà đói gì hả cô.
– Thằng quỷ, ăn cái đó tiêu hóa nhanh lắm, no sao được.
– Hehe, để em bế cô đi tắm.
* Tôi với ô cầm tay nhau vô phòng tắm, vừa đi mà tôi cứ nghịch ngợm cơ thể cô, tay trái bóp vú, tay phải thì vỗ đít đen đét làm cô cũng bực cái mình. Hai chúng tôi thoa xà bông cho nhau và kỳ cọ cho nhau, bắt đầu từ cổ xuống, nên khi cô xoa chim tôi thì cũng là lúc tôi đang rửa bướm cho cô, đám lông lồn cứ kêu lên xoạt xoạt vì bị bàn tay chà lên chà xuống.
* – Thôi, chỗ đó của cô không cần phải rửa kỹ lưỡng vậy đâu.
– Nhưng chỗ này là chỗ đáng yêu nhất mà, phải kỹ chứ.
– Gớm, móc gì mà móc lia lịa.
– Hehe.
* Bàn tay trơn tuột xà phòng cứ trượt những đường dài dưới khe đít cô, cẳng tay va chạm vô mép lồn làm cô cứ xuýt xoa trong miệng. Con cặc được cô sục nãy giờ cũng cứng lên dần. Cầm lấy vòi nước xả hết đám xà phòng trên 2 cơ thể tràn trề sức sống. Mặc cô xối nước, tôi cứ mân mê 2 bầu vú và mông đít của cô, Nhìn cô giờ này như là 1 người vợ đúng nghĩa đang rửa ráy cho chồng mình. Phụ nữ là vậy, họ rất chăm chút cho người mình thương yêu.
* Rồi cô lấy khăn tắm lau người cho cả 2, tôi cứ đứng im mà nhìn cô, cái nhìn đầy sâu sắc và tình cảm.
* – Sạch rồi đó, nhìn gì mà nhìn nãy giờ vậy hở.
– Em nhìn người em yêu thương.
– Thôi khỏi đi, cái mỏ em dẻo quá, chả nên tin làm gì. Thôi mặc đồ vào rồi đi ăn thôi, đói rã bụng rồi nè.
* Cô toan bước ra nhưng vừa tới cửa phòng tắm thì tôi lôi cô lại, ép lưng cô vô bức tường mát rượi. Cô chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì bắt gặp ánh mắt đắm đuối si mê của người đối diện. Tôi nhìn cô vô cùng say đắm, hôn lên bờ môi cô rồi đưa cái lưỡi ấm áp vào, cô đưa lưỡi đón nhận. Hôn chút rồi lại nhả ra ngắm cô, háng tôi bắt đầu ép sát vô háng cô, con cu dài cương cứng mon men ngay vách âm hộ, cạ nhẹ lên ngọn những sợi lông mu lơ thơ lớt phớt.
* Tôi vẫn cứ nhìn cô không rời, và ở dưới thì chim bắt đầu đẩy vô cái hang suối ảo diệu. Cô khẽ bất ngờ với hành động này, bởi cô không nghĩ tôi sẽ chơi cô trong lúc này, thời điểm này. Cô có vẻ vẫn đang suy tư thì chim đã đâm ngập lút trong cái bướm hồng hào. 1 cái rên nhẹ đưa cô chú tâm vô thực tại trước mắt, làm tình.
* Vừa nhìn cô vừa chơi, 2 tay ôm 2 bên đít cô tiếp sức cho những cú dập nhanh dần đều, khi vận tốc đạt mức tối đa thì được duy trì đều đặn. Con bướm trong một ngày lên đỉnh mấy lần, cơn sướng chưa tiêu tan thì giờ lại sắp có những cơn sóng ngầm cực khoái bao phủ. Cô choàng tay lên vai tôi, nhìn vào mắt tôi rồi lại cúi xuống xem 2 bộ phận sinh dục đang nhịp nhàng kéo thả. Dừng lại không nhấp nữa, hôn cô 1 cái nhẹ rồi nhìn nhau. 2 cơ thể đứng im như để cảm nhận được những dòng tinh trùng tinh khiết len lỏi vô cái lỗ sâu thăm thẳm. Dương vật rung lên mạnh mẽ tống tinh trùng ra xối xả, cô rên lên nhẹ nhàng.
* – Cô sướng quá.
* Nhấp nhẹ vài cái nữa rồi rút ra, kéo theo sau đó là nước dâm của cả 2 rơi lả tả xuống nền nhà, con chim vẫn cứng, ướt át. Tôi ghì vai cô xuống như bảo cô ngồi xuống bú cu đi. Cô hơi miễn cưỡng nhưng cũng chiều tôi. Cô bóp 2 bên tinh hoàn như muốn vắt cho bằng hết tinh trùng sót lại, làm 1 dòng trắng đục nữa rỉ ra nơi đầu cu. Há miệng ngậm chim, tay vẫn mân mê bìu dái.
* Lưỡi cô liếm láp xung quanh, từ gốc tới ngọn, rồi lại mút làm dương vật tuy xuất tinh nhưng chẳng xìu xuống được. Nhìn cô mút cặc sao mà yêu thế. Giả dụ rằng cô là người yêu thật sự của tôi thì chắc chắn tôi sẽ yêu thương cô cả đời, và ngoài cô ra cũng chẳng thèm ngó ngàng cô nào nữa, vì cô quá tuyệt vời, tuyệt trong cách yêu lẫn cách làm tình.
* Tôi kéo cô đứng dậy, lại hôn, cũng chẳng nhớ hôn cô bao nhiêu lần rồi, mà cũng chẳng biết hôn bao nhiêu cho đủ nữa. Bờ môi cong, làn da mặt trắng sáng có lẽ bội thực vì những nụ hôn đến từ tôi.
* – Cô mút giờ đã quen chưa, có khó chịu lắm không?
– Cũng quen dần rồi, cũng hơi hơi khó chịu chút.
– Nếu cô không thích thì em sẽ không bắt cô mút nữa.
– Không sao đâu, miễn là em sướng là được rồi, cô cũng quen rồi.
– Em yêu cô.
* Cầm vòi nước rửa bướm cho cô lần nữa, lấy khăn lau sạch sẽ khô ráo con bướm xinh, cô đứng im để tôi làm. Rồi 2 chúng tôi mặc quần áo để đi ăn.
* – Giờ mặc bộ nào cho hợp em nhỉ?
– Cô thích mặc váy hay quần?
– Quần đi.
– Vậy để em chọn cho cô.
– Ừ, để xem em chọn như thế nào.
* Nhìn cái đống đồ của cô thì cũng khó mà lựa chọn, tại cô mang theo nhiều đồ quá. Đắn đo giây lát rồi tôi chọn cái quần jean màu đen, cái áo thun mỏng màu trắng để qua 1 bên, tiếp đến là chọn bộ đồ lót màu hồng.
* – Rồi, để em mặc cho cô nè.
– Hi.
* Cầm cái quần lót hồng trên tay, tôi đưa lên trước mặt xem kỹ mặt trước sau rồi đưa lên miệng hôn cái quần, cô mỉm cười nhìn tôi thích thú.
* – Giơ cái chân dài này lên cao để em mặc cho nào.
* Cô đưa chân lên cho tôi xỏ vào, kéo từ từ cái quần lên cao, những hành động như 1 thước phim quay chậm, từ cẳng chân rồi lên tới cặp đùi dài đẹp, chẳng bao lâu đã tới vùng háng, mép quần chạm vô những sợi lông mu đen tuyền. Mặc xong quần lót cho cô, tôi hôn cái lồn xinh của cô qua lớp quần lót mỏng manh. Đứng dậy mặc cho cô cái áo lót, tiện tay bóp vú cái nữa.
* – Không biết bao nhiêu năm rồi cô mới có được người khác mặc đồ dùm.
– Nếu cô muốn thì em mặc cho cô cả đời cũng được mà.
* Cầm cái quần jean đen rũ rũ mấy cái rồi mặc vô cho cô, cái quần thì bó sát, mông đít cô thì ngồn ngộn, kéo lên mà cũng chật vật, cô phải phụ giúp tôi mới mặc vô cho nhanh được, rồi tiếp đó mặc áo cho cô. Cô nhìn vô gương rồi xoay qua lại để ngắm ổn chưa, cái áo lót màu hồng hiện mập mờ qua lớp áo thun mỏng màu trắng. Trông rất hấp dẫn cùng với cặp đùi trường túc.
* Công nhận cô quá xinh so với quy định. Đây đích xác là cái vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của cuộc đời phụ nữ, 1 vẻ đẹp chín muồi, là giai đoạn mà nhan sắc đạt đến đỉnh cao của 1 con người. Trẻ, khỏe, mặn mà, đầy sức sống và vô cùng quyến rũ. Mà cái quyến rũ này mấy em teen chưa thể có được. Đó cũng là lý do tại sao tôi lại bị mê hoặc đến như vậy.
* – Xem ra em cũng có gu thẩm mỹ đó chứ.
– Tất nhiên, dân kỹ thuật mà, hê hê.
– Thôi lại bốc phét. Đi nào.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Tôi sánh bước cùng cô bước đi thong thả xuống hành lang, cô thích đi bộ hành lang để cơ thể có dịp vận động, cũng vì đam mê vận động và thể dục đều đặn nên vóc dáng cô mới đẹp như vầy. Lại vô cái quán quen thuộc mọi lần mà ăn, vừa gần vừa ngon. Ăn xong tôi và cô lại đi dạo trên nhưng bãi cát trắng tinh. Hòa vào dòng người tấp nập đang nô đùa cùng biển xanh nắng vàng. Cũng như bao lần khác, những ánh mắt của các cậu chàng thanh niên lại lướt ngang vô cô khi họ đi ngang qua chúng tôi. Cô có vẻ sợ nắng làm đen da nên lựa 1 chỗ có bóng râm mà ngồi. 2 chúng tôi lại trò chuyện những câu chuyện linh ta linh tinh. Những cơn gió mát thổi từ biển vào cộng thêm cái nắng chiều êm ả dễ khiến con người thoải mái.
* – Phương nè, sao em lại đem lòng yêu cô, lại còn yêu nhiều nữa. Đôi khi cô cũng thắc mắc.
– Em cũng không biết, tự nhiên thấy thích cô thôi. Em đã yêu cô vào lần đầu năm lớp 12 đó, lúc cô bước vào lớp, tình cảm đó trong em nó cứ lớn dần lên theo năm tháng.
– Đó chỉ là tình cảm nhất thời thôi, rồi em sẽ qua giai đoạn này, rồi em sẽ tìm thấy người mà em thực sự yêu.
– Thôi để sau hẵng tính, giờ em chỉ yêu cô thôi. Mình đi dạo tiếp đi.
– Ừ.
* Tôi nắm tay cô đi men theo mép bờ biển, Những cơn sóng xô vào chân mát rượi. Cô sợ nước làm ướt quần nên tôi cõng cô đi, cô không muốn nhưng tôi lại muốn như vậy. Cúi người xuống để cõng cô lên, 2 người như cặp tình nhân đúng nghĩa, quấn lấy nhau và chỉ biết có nhau trong giây phút như vầy. Thi thoảng cô lại cúi đầu hôn vào tai tôi, tóc tôi. Tôi véo đít cô 1 cái trả lễ. Cô cười nụ cười tinh nghịch như trẻ thơ. Hạnh phúc ở đâu đó cứ nhảy múa trong lòng chàng thanh niên mới lớn. Cõng cô ra khỏi bãi cát, tôi thả cô xuống, phủi những hạt cát còn vương trên quần áo cô. Tôi nắm tay cô bước về.
* – Không ở lại thêm tí nữa hả?
– Em muốn làm tình với cô.
– Mới vừa xong chiều nay, lại muốn nhanh vậy.
– Ai biểu cô giáo của em xinh đẹp.
* Trêu cô mà thấy vui ghê. Cô đỏ mặt theo tôi về phòng. Cởi quần áo vứt trên giường, tôi vô phòng xối nước cho mát, cái gió biển khiến người cứ rít rít khó chịu. Cô cũng cởi bỏ quần áo rồi vào xối nước. Nhìn người đàn bà đẹp cởi đồ trước mặt, dương vật lại cương lên. Cô tắm xong rồi mặc lên bộ quần áo ở nhà, cái áo thun cộc tay với cái quần thun ngắn cũn cỡn, cô muốn khiêu khích tôi hay sao ấy chứ. Xong xuôi cô bước ra ngoài ban công với tôi.
* Nhìn cái dáng này trong bộ đồ khêu gợi quá sức, tôi nứng hết trong người. Cô không mặc đồ lót, cái núm vú in lên áo trông mê hoặc kinh hồn, mông đít tròn xoe chìa ra khi chị vịn tay vào lan can. Tôi ôm cô từ phía sau, mông tôi nhấp nhè nhẹ lên cái mông đẫy đà.
* – Em muốn cô.
– Để tối cũng được mà.
– Không, bây giờ luôn.
* Kéo cô vào phòng, tôi quay mặt sang hôn cô đắm đuối, cởi áo cô ra, rồi tụt quần cô ra, cô cũng cởi đồ cho tôi luôn. Chắc đang hưng phấn lắm đây. Chúng tôi trần như nhộng nằm bóp chim bóp vú cho nhau, vừa xem phim vừa ôm ấp người đẹp thì thật là sướng. Sờ bướm cô một lúc thì cũng rỉ nước. Nhưng dụng ý của tôi là không làm tình, chỉ kích dục cho nhau vậy thôi, rồi để tối mới chiến đấu. Mục đích là làm cho cô nứng lên, rồi lại hạ xuống, như vậy thì tối chiến đấu mới phê được, và cũng vì lúc nãy mới xuất tinh nên cũng chưa thật sự ham hố lắm chơi cô lúc này.
* Vậy cho nên chim cứ sượng sượng, dở dở ương ương, cô sục muốn nó cứng lên nhưng bất thành. Tôi cứ bóp vú nhưng cũng tập trung xem phim để át đi cơn sướng do cô mang đến. Cô hết sục rồi lại bóp dái, có vẻ như dùng biện pháp nhẹ không thành nên cô đổi hướng. Cô tụt người xuống, há miệng mút chim. Cái này thì ngoài dự tính, tại tôi không nghĩ cô lại chủ động mút cặc như vậy, thế là dù không muốn nhưng dương vật cũng đã cứng lên sau khoảng 3 phút bú liếm của cô. Được cô mút đã là diễm phúc, đằng này cô lại chủ động mút cặc nữa chứ, chịu sao thấu.
* – Thôi em chịu không nổi, đầu hàng, để tối em chiều cho mà. Vội gì.
– Không, ai biểu kích thích cô.
– Hic, cô định làm gì em vậy.
– Cô muốn.
* Chưa kịp nói gì thêm thì cô đã bò lên, ngồi chồm hổm, tay cầm đầu cu chỉnh có đúng vị trí rồi dập xuống cái ọt. Tay cô bóp vú tôi, mông đít xàng xê ngúng nguẩy. Chơi cô quả là mất sức, một ngày không biết xuất ra bao nhiêu là tinh trùng. Cũng may tôi cũng đam mê thể dục thể thao nên sức khỏe cũng không tệ, vẫn có thể chơi với cô đến phút cuối được, thôi đành tặc lưỡi có mấy ngày thôi mà.
* Mặc kệ cô đang chơi tôi, với lấy cái điện thoại mở chế độ quay phim lên, quay cảnh 2 bộ phận sinh dục đang cạ nhau. Cô đang chơi nứng nhưng cũng lật đật đưa tay định chộp lấy cái điện thoại.
* – Không sao đâu, em quay rồi tí nữa xóa mà.
– Thôi... đừng em. Không nên... vậy...
– Hê hê, cô chơi em đi, em nghịch tí rồi tí đưa cô xóa.
* Cô có vẻ an tâm nên không để ý nữa, chỉ tập trung cho cơn sướng đang lan tỏa từ háng lên. Tôi quay cái vẻ mặt đang phiêu của cô, quay cặp vú tròn đang bị 1 bàn tay nắn bóp. Quay cảnh cái lồn đang nhấp nhổm trên dương vật. Tôi dường như bị kích thích với cái trò quay phim này, dương vật có vẻ cương cứng hơn mọi lần. Tôi bảo cô xoay người lại, vẫn chơi tư thế này.
* Cô nhẹ nhàng xoay lại để con cặc không bị tuột ra khỏi háng. Cô ngồi kiểu chồm hổm, nâng đít lên hạ đít xuống lên đầu cu. Tôi đưa điện thoại ra sau để quay được toàn cảnh cặp mông to tròn săn chắc, rồi lại đưa sát vô để quay cận cảnh cái lồn xinh đẹp đang dập chim. Thật sự quá kích thích khi nghĩ tới đoạn clip này. Tôi chả thèm bóp đít cô hay nhìn gì cả, chỉ nhìn vào màn hình điện thoại mà thôi. Muốn có 1 đoạn phim chất lượng thì phải tập trung vào nó. Mà nãy giờ cũng không để ý cô có lên đỉnh lần nào chưa nữa. Chỉ thấy cô cứ hì hục mà chơi, tấm lưng trần lấm tấm mồ hôi.
* – Vợ của anh đã lên đỉnh lần nào chưa? – Tôi tinh nghịch trêu cô.
* Cô quay mặt lại nhìn tôi âu yếm, cái vẻ mặt xinh đẹp như đang phê thuốc.
* – Vợ lên đỉnh tới 2 lần rồi.
– Vợ yêu anh không?
– Vợ yêu anh lắm luôn.
– Vợ mút chim cho anh đi.
* Nãy giờ dập nên cũng mỏi chân, cô liền quay lại cầm cặc sục, thân cặc sũng nước khí của cô. Tôi quay rõ và nét không chừa bất cứ chi tiết nào, thi thoảng cô nhìn lên và mỉm cười, nụ cười rất đẹp. Trên màn hình điện thoại là một người phụ nữ có gương mặt đẹp đang BJ, cơ thể tôi nóng bừng lên khi theo dõi sự việc qua điện thoại. Người cô mông đẹp mơ ước đang mút cặc, và những hình ảnh như vầy sẽ tồn tại cùng năm tháng.
* Nghĩ vậy thôi là không chịu nổi nữa rồi. Tôi nâng đầu cô lên 1 chút, cầm cặc bắn thẳng tinh trùng lên mặt cô, sướng đê mê nhưng tay phải vẫn cố cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc để đời này. Bắn tinh xong rồi nhét nó lại vào miệng cô, cô ngậm và mút say sưa. Dí sát điện thoại lại gần hơn nữa để quay gương mặt nhớp nhúa tinh trùng, một gương mặt xinh đẹp và có phần hấp dẫn hơn khi được tinh trùng tô điểm.
* Mút cặc xong cô nằm im đó luôn, gò má áp lên thân dương vật, 2 mắt lim dim vẻ thỏa mãn. Tôi hết quay rồi lại chụp, cơ thể trần truồng của cô nằm dài ra dưới háng tôi, mông đít nhô cao lên đầy kiêu hãnh.
* Như sực nhớ ra điều gì đó. Vội vàng vô ứng dụng quản lý tập tin sao chép hết những siêu phẩm nãy giờ làm đạo diễn vô 1 chỗ kín đáo, vậy là xong, cô có xóa hết đi video và hình nóng trong thư mục hình ảnh thì cũng chả lo vì đã có bản sao rồi.
* – Sao chim em chưa chịu xìu vậy, sung thế?
– Cô đè mặt lên nó biểu sao mà xìu cho được.
– Thôi cô đủ rồi, không làm nữa đâu nghen.
– Cô vắt hết của em rồi, làm gì nổi nữa, để tối ngủ chiến tiếp.
– Ừ, cô đi tắm đây.
* Cô lồm cồm bò dậy đi vô phòng tắm, tôi lại quay thêm cái đoạn cô trần truồng bước đi, mông đít đánh núng nính như người mẫu trên sàn catwalk. Quay xong rồi vô tắm chung với cô, 2 chúng tôi cười đùa nghịch ngợm cứ như trẻ con. Tắm xong rồi mặc đồ để chuẩn bị đi ra ngoài ăn tối.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Tắm xong rồi mặc đồ để chuẩn bị đi ra ngoài ăn tối. Tôi bảo cô mặc cái váy xòe màu trắng dài ngang gối, cô hỏi là tôi muốn cô mặc quần lót màu gì, tôi bảo cô mặc màu gì thì tùy, không mặc cũng được. Lúc cô khom người mặc quần lót, tôi lẻn ra sau vỗ mông cô cái đét, đã cả tay, vỗ mông cô luôn là niềm đam mê bất tận. 2 chúng tôi lại cười đùa giỡn rôm rả từ trong phòng ra tới ngoài hành lang. Đi xuống cầu thang lại bóp đít cô cái nữa, lúc nào cũng vậy, có lẽ cô cũng quen dần nên chả phản ứng gì ráo.
* Chiếc xe đưa chúng tôi trở về khách sạn sau bữa ăn tối ở 1 nhà hàng hải sản trên đường Hai Bà Trưng, tôi quàng tay cô bước vào. Việc đầu tiên khi vô phòng là tôi cởi quần áo vô đánh răng rửa mặt, xối nước cho tỉnh táo, thoải mái. Đang xối nước thì cô cũng trần truồng bước vào.
* Cả 2 làm vệ sinh cá nhân rồi tắm qua loa cho mát mẻ, xong rồi ra ban công ngồi hóng gió. Gió đêm lồng lộng. Tôi và cô ngồi dựa vào nhau ngắm trời. 2 chúng tôi nói chuyện một hồi rồi quay vô phòng chuẩn bị ngủ, hơi men trong người khiến cảm giác buồn ngủ đến sớm hơn mọi ngày. Vừa đến cái giường là cô đổ ập xuống, mắt bắt đầu lim dim. Đôi chân dài buông thõng dưới nền, cặp mông chìa ra nơi mép giường, hướng lên trên, cái váy ngủ mong tanh ngắn cũn cỡn không che hết được đôi mông tròn ấy. Có lẽ đè cô trong thế chơi phía sau như vầy rồi out luôn cho nhanh, đỡ mệt mà cũng sướng. Doggy luôn là tư thế ưa thích của tôi.
* Đang định bước tới đút chim vô chơi, rồi lại đổi ý. Tôi lấy dải băng cột rèm cửa và tiến tới chỗ cô, ngồi trên lưng cô, bàn tay vuốt ve dọc sống lưng, lấy dải băng lụa bịt kín đôi mắt đẹp, cột ngay ngắn ngang đầu.
* Cô khá bất ngờ với hành động đó, nhưng cũng nằm im chờ đợi điều gì tiếp theo sẽ xảy ra. Nhẹ nhàng cởi bỏ cái quần đùi đang mặc rồi tốc ngược cái váy ngủ của cô qua đầu. Một tấm thân lõa thể hừng hực sức sống, những đường cong uốn lượn nhảy múa trước mắt chàng thanh niên trẻ khỏe. Cặp mông no tròn vênh lênh đầy kiêu hãnh. Trên đôi mông mịn màng là 1 khúc thịt gân guốc hùng dũng vươn thẳng lên như thân cây cổ thụ đứng giữa rừng già. Cô quá đẹp, hay đúng hơn là thân thể cô quá đẹp để mà nhìn ngắm. Những đầu ngón tay tôi mơn trớn từ cổ xuống tận mắt cá, thị giác của cô đã bị che kín, chỉ có thể dùng xúc giác để mà cảm nhận những sự kích thích đến từ 1 người khác giới. Những nơi ngón tay đi qua, da gà cô nổi lên vì nhột, vì sướng, vì đam mê và vì những cơn kích thích vô tận mang đến.
* Cơn sướng lan tràn, điều khiển bàn tay cô vòng ra sau nắm lấy dương vật căng cứng, những cái bóp, những cái sục khiến đầu chim rỉ ra dòng nước trong vắt như suối trên nguồn. Tôi muốn đụ cô, đụ ngay bây giờ, liên tục và mạnh mẽ cho đến khi tinh trùng xuất bến. Sao mà nứng quá, nứng như ngày đầu chơi cô.
* – Em đụ cô nha.
– Ham muốn ghê ha.
– Tại cô chủ nhiệm của em đẹp mà.
* Nịnh cô mấy câu làm cô vui cười tít mắt, đàn bà đang trên giường thì nói gì cũng nghe, lúc đó trông họ đáng yêu vô cùng. Tôi quay trở lại với cặp mông tròn trịa, đưa dương vật vào và kéo thả nhẹ nhàng ra vào cái âm đạo đang bóng nhẫy nước nhờn của cô vì bị kích thích. Vừa đụ vừa lấy ngón trỏ hí hoáy nghịch cái lỗ đít xinh, thi thoảng ấn vô một chút, hết 1 đốt ngón tay thì dừng lại. Mông cô nhấp nhổm hơn mỗi khi như vậy.
* Mới nhớ ra là chưa chơi lỗ đít cô bao giờ, có khi cô cũng chưa từng trải qua cảm giác này, đây là cơ hội để phá trinh lỗ đít của một người phụ nữ xinh đẹp. Đời nào tôi bỏ qua. Nhưng cũng phải hết sức cẩn thận để tránh làm cô đau mà tụt hứng.
* Ngón tay tôi khẩy khẩy mu bướm cô, mò lung tung quanh cái lồn sũng nước rồi về lại vị trí lỗ đít. Một chút nước nhờn sẽ giúp ngón tay đi sâu vô hơn cái lỗ chật hẹp này. Ngón tay đã ấn vô được một nửa. Cô có vẻ hơi nhăn nhó chút.
* – Đừng... Phương...
– Em muốn chơi cái lỗ này.
– Đừng em, đau cô...
– Em sẽ nhẹ nhàng hết sức.
* Khi lỗ đít cô đã quen với ngón trỏ, tôi bắt đầu chuyển sang ngón cái, để lỗ đít cô quen dần với độ to vật thể. Nước nhờn được đưa lên cứ điểm liên tục để ngón tay công phá. Đụ bướm cô mấy chục cái nữa rồi rút ra, rà quanh cái lỗ nhỏ nhắn, nhăn nheo, xinh xắn. Đít cô tôi liếm đã bao lần không đếm nổi, nhưng giờ mới được đụ nó đây. Cặc cứng lên một cách bất thường, máu trong người chạy rần rật, tâm hồn hưng phấn cùng cực.
* Đúng là thật khó khăn khi chơi lỗ đít lần đầu. Độ khít của nó khiến dương vật cũng nản lòng. Loay hoay mấy phút mới đưa được đầu cặc vô, cô có vẻ khó chịu thật, không biết có thốn lắm không.
* – Nếu đau, cô nói em nhé, em sẽ rút ra.
– Ừ... nhẹ thôi... em...
* Nhổ thêm nước miếng bôi trơn, ấn cặc vô từ tốn hết sức, cũng tiến thêm được một chút nữa, tôi cũng sướng mà cũng căng thẳng như người đi quăng câu vậy, câu được cá rồi nhưng phải nhả dây rồi thu dây để làm cá kiệt sức mà bị bắt. Cặc vô được nửa chiều dài rồi lại nhả ra một chút, rồi lại tiến. Lưng cô oằn qua lại vì cảm giác lần đầu bị chơi kiểu này.
* Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn, sự cần mẫn và nhẹ nhàng đã giúp tôi làm chủ hoàn toàn cái lỗ đít ấy, cặc đã ngập lút vô rồi, chật chội, co bóp khiến tôi không dám nhúc nhích vì sợ xuất tinh. Đứng im để cảm giác sướng chìm xuống rồi nhấp nhẹ vô, không biết cô có sướng không, còn tôi thì sướng gần chết.
* Cái cảm giác chinh phục được và cái cảm giác khi thấy cặc cắm sâu vô mông đít ngày đêm mơ tưởng một thời khiến tôi có thể bị nốc ao bất cứ lúc nào. Tôi như gã điên cứ đứng im ngắm nhìn thành quả, như gã khờ cầm tờ vé số độc đắc mà cứ ngỡ chỉ là giấc mơ.
* Đụ lỗ đít, tôi đã có ngày này rồi. Tôi đang chơi đít cô.
* Hai bàn tay vẫn mân mê đều lên cặp mông, những cú đẩy nhè nhẹ, ánh mắt vẫn chằm chằm nhìn vào chiến khu. Thời gian như chậm lại. Dùng hết sức bóp 2 bên mông cô, làm hằn lên vết ngón tay, tinh trùng tuôn ra mà chẳng báo trước, cứ thế mà tuôn ào vô đít cô. Tôi tranh thủ cơn sướng đang vỡ tung, đụ đít cô thêm mấy cái thật mạnh. Cô rên và tôi cũng rên. Cơ thể tôi đổ ập xuống lưng cô, mồ hôi lớm chớm. Hình ảnh con cặc cắm sâu vô lỗ đít cô khiến tôi lâng lâng.
* – Cô có đau không?
– Hơi hơi... mà em không sợ bẩn hả?
– Những gì thuộc về cô thì dù có bẩn hay không em cũng thích.
* Nằm đè lên người cô, da thịt tỏa ra hơi ấm sau cuộc làm tình, làn da mềm mại của phụ nữ và mùi vị của nó thật đặc biệt. Ngồi dậy rút cặc ra một cách chậm rãi, lỗ đít cô to như đồng xu, sâu hoắm từ từ khép lại, khít rịt như ban đầu. Lấy 2 bàn tay bóp đít cô, một chút tinh trùng rỉ ra, trắng đục. Cô hơi thốn nên ngồi dậy có vẻ gượng gạo, tôi đưa tay kéo cô dậy, 2 chúng tôi vào phòng tắm...
* Giấc ngủ tìm đến thật yên bình.
* Page 9 of 9
* Phần 9

* Cuộc chơi nào rồi cũng đến lúc tàn, thời gian bên cô dường như trôi đi nhanh hơn, 2 chúng tôi cũng sắp sửa phải về nhà sau những ngày hạnh phúc, thăng hoa. Ngày nào cũng là những việc lặp đi lặp lại nhưng không nhàm chán, làm tình. Dường như tôi trút cả sinh lực tuổi trẻ vô hết bướm cô trong những ngày qua. Cả 2 đã làm tình mê mệt, thỏa mãn. Có lẽ những ngày vừa qua là những ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi.
* Buổi sáng của ngày cuối cùng ở Nha Trang, 2 chúng tôi ngồi uống cà phê bên nhau trước biển, cô và tôi nắm chặt tay nhau như sợ lạc mất, tôi cũng buồn vì không được ngủ cùng cô nữa, không được làm tình mỗi buổi sáng nữa, cô cũng buồn như sợ mất đi cái gì đó. Một nỗi buồn không tên.
* – Em sẽ nhớ cô lắm, nhớ những ngày này lắm.
– Cô cũng vậy.
– Chẳng biết khi nào em mới hết yêu cô nữa.
– Rồi sẽ hết thôi mà, sẽ có cô khác làm em quên cô. Cô không thuộc về em.
– Em biết, nhưng tình yêu em dành cho cô lớn quá, không biết còn chút tình yêu nào cho người khác nữa không.
– Cái mỏ em lợi hại như vậy lo gì không có, cô thấy em cũng đẹp trai mà, rồi sẽ có nhiều cô vây quanh cho xem.
– Nhưng chẳng có ai bằng cô hết.
– Chưa biết được.
* Tôi hôn lên má cô 1 cái, chẳng quan tâm ai có nhìn không, kệ họ. Cô hơi ngại nên ngồi im. Chúng tôi ngồi dựa vào nhau đến quên hết thời gian, chẳng biết ngồi được bao lâu nữa, khi nhìn quanh thì thấy cũng vắng người, có lẽ cũng giữa trưa rồi nên mọi người về hết.
* Ngày cuối tôi cũng kịp phang cô tới 3 cái, phang như chưa bao giờ được phang, phang như lần đầu tiên tôi chơi cô, cô cũng sung mãn, mãnh liệt, nồng nàn hơn mọi lần. Lần đầu luôn là sáng sớm thức dậy, tất nhiên rồi. Lần 2 là lúc chuẩn bị ngủ trưa, lần 3 là trước lúc rời khách sạn. Cũng chẳng nhớ tôi chơi cô bao nhiêu lần, và cũng chẳng nhớ cô mút cặc bao nhiêu lần. Buổi chiều tôi và cô mang hành lý xuống chỗ lễ tân làm thủ tục trả phòng, trả tiền.
* – Cô lên bưng với em cái vali này nữa là xong.
– Vali nào? – Cô đang phân vân, chưa hiểu đó là ý đồ của tôi.
* Tôi nắm tay cô đi lên, ra vẻ tự nhiên nhất có thể.
* Cánh cửa phòng vừa khép lại, tôi ép cô vô tường, hôn hít sờ mó đủ kiểu.
* – À, thì ra...
* Tôi mở cúc quần cô ra, tuột cái quần jean xuống gần gối, đám lông mu hiện ra đen nhánh, mướt rượt. Tôi úp mặt vô háng cô bú liếm chùn chụt, xoay người cô lại úp mặt vô cặp mông no tròn hà hít, liếm lỗ đít.
* – Coi chừng... trễ giờ... em.
– Em nứng quá... nhanh thôi cô... không sao đâu.
* Vội vã rút cặc ra nhét vô lồn, cặc vừa đâm lút là tôi dập phành phạch tới tấp. Cơn nứng đó được xả ra hết lên bướm lên mông cô, tôi doggy cô rầm rầm sảng khoái, lòn tay vô áo bóp vú, se se cái núm làm cô đau và sướng, cô không thể không sướng bởi cơn nứng mạnh mẽ này của tôi.
* – Đã... quá... em, cô ra...
* Làm tình gấp gáp thật kích thích dữ tợn, tôi đụ cô mới vài chục cái mà đã muốn ra luôn. Xoay người cô lại, bắt cô mút cặc, cô cũng không ngại nước khí nhơ nhớp, cứ thế mà ngậm mút làm tôi phê tái tê. Khi dâm khí trên dương vật được cô mút sạch thì tôi kéo cô dậy, chơi đứng, mặt đối mặt.
* Bóp 2 bên đít cô làm điểm tựa rồi phang rầm rập, cô gục đầu lên vai tôi rên rỉ, chơi kiểu này tiếng da thịt va vào nhau nghe bạch bạch to và liên hồi. Chơi kiểu này sướng thật.
* – Em... ra nè...
– Đừng ra trong đó... để cô.
* Tôi đang định bắn tinh vô lồn cô thì cô vội rút ra, ngồi thụp xuống, nắm cu và đưa vô mồm, tôi chuẩn bị xuất nên ôm đầu cô mà nhấp, tinh trùng tuôn ra cuồn cuộn 5, 6 đợt tông thẳng vô miệng cô, cô mút lấy mút để không sót giọt nào. Nuốt hết tinh rồi cô còn liếm cho sạch thân chim. Nhìn cô mút cặc mà hạnh phúc khôn tả.
* Cô bú xong thì tôi kéo cô đứng lên, vục lưỡi vô liếm sạch sẽ lồn cô, dư âm cơn sướng vẫn chưa tan nên cô cứ ú ớ khi tôi bú lồn. Khi háng cô sạch sẽ thì cũng là lúc cả 2 mặc lại quần rồi bước ra cửa.
* Chỉ trong khoảng 7p thôi, nhưng đó là 7 phút khoái lạc ngất ngây. Chị lễ tân thi thoảng liếc liếc tỏ ta nghi ngờ điều gì đó. (Tại vì kêu lên xách đồ xuống mà khi xuống chả thấy mẹ gì).
* Cơn hứng tình đã qua, bìu dái nhẹ nhõm hẳn, tôi và cô lên xe và trở về nhà, trở về cuộc sống cũ của mỗi người. Cái xe giường nằm 2 tầng hôm nay thật ít khách, tôi và cô yên vị ở 2 cái ghế gần phía sau đuôi xe. Cả 2 nắm tay nhau, nhìn ra cửa sổ, dòng người vẫn hối hả trong màn đêm.
* – Chuyến đi này cô có vui nhiều không?
– Có chứ, cô như được sống lại thời trẻ, do có em đó.
– Thì ở với trẻ trâu nên phải vậy thôi, hê hê.
– Nhưng mà... lẽ ra cô không nên thế này, thấy có lỗi và dằn vặt khi nghĩ tới anh ấy.
* Nói tới đây thì nét mặt cô chùn xuống, u ám lại. Cả 2 chơi trò chơi ái tình sau lưng người mình yêu thương, lẽ ra không nên như vậy. Nhưng... ừ thì cuộc sống vẫn hay có những chữ "nhưng" mà. Tôi ôm cô, vuốt ve mái tóc dài óng ả như đồng cảm cho tâm trạng của cô. Bánh xe vẫn bon bon trên con đường dài thăm thẳm.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Chúng tôi trở về cuộc sống thường nhật, tôi thì hối hả với đống công việc tồn đọng sau đợt nghỉ phép. Cô thì cũng trở về với cuộc sống bình yên hằng ngày, cô vẫn còn đang nghỉ hè mà. Sau đó 1 tuần tôi cũng không về lại quê do còn bận bù đầu với công việc. Đúng là không gặp thấy nhớ cô gê, muốn ôm ấp cô vào lòng quá. Nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần rồi tôi lại về với cuộc sống yên bình ở quê, có lẽ về với cô thì đúng hơn, mới khoảng hơn tuần không gặp mà đã thấy nhớ nhung quá rồi. Những ngày không gặp, 2 chúng tôi cũng ít liên lạc với nhau, không biết cô có nhớ tôi không. Cầm điện thoại lên ngắm nhìn những tấm hình của cô, gương mặt cô rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng. Trong lòng bỗng bồi hồi không yên, bấm số cô và gọi.
* – A lô, cô nghe đây.
– (Im lặng)
– Sao không nói gì hết?
– Em nhớ cô.
– Hừ, nhớ mà bữa giờ không thấy mặt mũi đâu hơ, nhớ khỉ mốc.
– Em nhớ cô, nhớ lắm.
– Không tin, không thèm.
* Tôi cúp máy, chẳng biết sao tôi lại cúp. Nghe giọng cô làm tôi vui lắm, hạnh phúc lắm. Nhưng có gì đó nghẹn ngào. Lẽ nào tôi yêu cô nhiều đến nỗi tôi không chấp nhận rời xa cô sao? Một đống cảm xúc chạy ngang dọc trong đầu, tôi hoang mang như cái lúc mới gặp cô vậy. Thấy tôi bỗng dưng cúp máy, cô thấy lạ nên nhắn tin hỏi han. Tôi không trả lời.
* 11h, tôi dừng xe trước nhà cô. Cố đứng lâu hơn chút để nhớ kỹ hơn cái mái ấm này của cô. Lấy đt ra chụp lại ngôi nhà thân thương này để sau này lôi ra hồi tưởng. Nhẹ nhàng dắt xe vô sân rồi tiến vô nhà, cô đang ở dưới bếp nấu gì đó. Nghe động, cô quay lại và hơi sững mình chút xíu.
* – Qua sao không gọi cô trước?
* Tôi không trả lời mà lại gần ôm lấy cô, cái mùi hương cơ thể quen thuộc này khiến người tôi hưng phấn. Xa nhau mấy bữa mà sao nhớ thế này. Hôn lên trán, lên mũi rồi hôn môi cô, cô phản ứng nhiệt tình. Cặp tình nhân vài ngày xa cách làm khi gặp lại cảm xúc dâng trào. Hai tay vòng ra sau bóp đít cô, cặp mông mềm mại làm dương vật cứng lên ngay tức thì. Không biết tôi yêu cô hay yêu mông của cô nữa.
* Bế thốc cô lên đưa cô vào buồng. Thả cô xuống nệm là cơ thể tôi ập đến đè xuống, những động tác cởi đồ cho nhau của tôi và cô diễn ra ngay sau đó, thuần thục, gấp gáp. Tay cô luồn vô quần lót tóm lấy khúc thịt cứng ngắc, cô bóp mạnh rồi sục cu. Tôi phản đòn bằng cách dùng răng nhay nhay cắn nhẹ 2 núm vú hồng đang săn lại vì sướng. Tay phải đồng thời trượt lên đám lông mu mịn màng. Ngón giữa rà lên 2 mép thịt trơn trượt. Rồi đưa 1 đốt ngón tay vô bướm cô, chỉ với những động tác đơn điệu ấy thôi mà cô đã như ngây ngất.
* – Cô nhớ em lắm... nhớ lắm...
– Em cũng nhớ cô lắm đó.
– Cô yêu em.
* Cô và tôi làm tình cho nhau, 2 bàn tay bận rộn vì chim và bướm. Trong cơn nứng, tôi cắn cô 1 cái nơi đầu vú hơi mạnh làm cô á lên 1 tiếng. Lật người cô nằm úp xuống, tôi rúc mặt vô đít cô mà hí hoáy, hơi nóng của vùng kín lan tỏa lên mặt, lưỡi luồn lách, liếm láp lên khắp những gì nó gặp, cô ưỡn mông lên cao rên rỉ. Nước bướm tuôn trào, óng ánh.
* Cắn liên tiếp 2 phát lên 2 bờ mông no tròn, cô giật mình rồi rên to hơn vì đau, vì nứng. Thấy cô rên, tôi càng nứng tợn và cắn nhiều hơn, cô càng né tránh tôi hơn.
* – Đừng em, đau cô.
* 2 bên đít cô gồng lại vì sợ những nhát cắn mạnh, cặp mông lấm tấm những vết đỏ của răng, tôi đưa tay xoa xoa như vỗ về, mông cô mềm trở lại. Cô ngồi dậy vật tôi xuống, tóm lấy chim rồi hôn tới tấp lên nó, cô liếm vài cái rồi ngoạm chặt trong miệng. Trông cô như chú cún bị bỏ đói lâu ngày bỗng gặp khúc thịt to bự, cô liếm những đường dài trên thân chim, nước miếng nhễu nhại tiết ra vì thèm thuồng. Liếm chán chê xong cô lại mút đầu chim, đồng thời dùng tay sục lên xuống đều đặn.
* Thật sự thì tới giờ cô đã thành thục đoạn bú liếm này từ lúc tôi bày trò cho cô. Cô cứ như 1 diễn viên phim khiêu dâm thực thụ. Hai hòn dái cũng bị cô vần tới tấp. Nước nhờn dương vật cứ rỉ ra trong suốt bởi sự kích dục nơi cô.
* – Cô ơi... từ từ thôi, em ra mất...
– Cho chết, ai biểu cắn cô.
– Cô đút vô đi.
– Yêu cô không?
– Yêu nhất nhất nhất luôn.
* Chỉ mỉm cười, nụ cười nhẹ nhàng nhưng đẹp lắm, cơ hồ muốn xuất tinh luôn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy nơi cô. Cô ngồi lên bắt đầu bằng tư thế cưỡi ngựa, những ngón tay dài ve vuốt dọc thân dương vật, chỉnh đầu chim vô đúng vị trí. Một tiếng oạp phát ra, cặc tôi đâm xuyên háng cô, mất hút.
* 2 Ánh mắt giao nhau, mặt cô ửng hồng lên vì sung sướng. Tôi như bị thôi miên bởi ánh mắt ấy, gương mặt ấy, thân hình nóng bỏng ấy. Chỉ biết đưa 2 tay lên bấu vô 2 bên vú cô mà bóp bóp. Cô sàng mông, lắc lư, thân hình xiêu vẹo như những cô vũ nữ múa cột trong vũ trường.
* Nước nhờn cả 2 ra nhiều nghe nhớp nháp sì sụt sau mỗi lúc nâng lên hạ xuống của thân hình cô. Cô dập nhanh dần, mạnh dần, hơi thở cũng gấp hơn, gương mặt cô khẽ nhíu lại hưởng thụ sự sảng khoái dâng trào. Tôi khẽ co đầu gối lại để giảm bớt sự sung sướng, tôi chưa muốn xuất tinh sớm như vậy. Cũng hên là cô đã ra trước, mông cô bớt sàng xê khiến tôi thở phào nhẹ nhõm.
* – Thích quá... Phương ơi...
* Người cô đổ xuống đè lên thân tôi, tôi với 2 tay bóp mông cô, rờ rẫm vô bướm cô, một đống nước nhờn ướt đẫm hết mấy ngón tay. Hẳn là cô sướng lắm. Lật người cô nằm nghiêng lại, tôi úp thìa phía sau, thúc vô ra rầm rập, cô lại rên rỉ không ngớt. Lâu ngày không làm tình với cô nên sức chịu đựng của tôi cũng giới hạn, đành lật ngửa cô ra, nằm đè lên chơi kiểu truyền thống.
* Cặp chân dài của cô duỗi thẳng ra, chân tôi cũng duỗi thẳng ra phía trên, nút vú cô lia lịa, đồng thời thúc cặc vô lồn cô tới tấp. Cặc tôi cũng dài nên chơi kiểu này cũng không khó, ít khi bị trượt ra ngoài. Từng dòng tinh trùng phóng ra ào ạt, những dòng tinh nóng hổi khiến cô xuýt xoa, sướng ngất. Dương vật co giật vài cái rồi ngưng hẳn, nằm im bên trong háng cô, ấm áp. Thật là 1 cuộc làm tình tê tái, nhanh nhưng vô cùng chất lượng.
* 2 chúng tôi hôn nhau đắm đuối, đên khi dương vật mềm lại, tuột ra khỏi bướm. Lúc này ở đâu đó có mùi khét, cô sực tỉnh, đẩy tôi ra rồi chạy nhanh vô nhà bếp, tinh trùng vương vãi xuống sàn nhà sau mỗi bước chạy của cô. Èo, cháy mất nồi cá kho tộ. Cô có vẻ hơi tiếc vì công sức đã bỏ ra làm. Tôi nhìn cô, cả 2 cười sằng sặc.
* Ăn trưa với cô rồi nằm xem tivi, ngủ quên luôn lúc nào không biết. Lúc tỉnh dậy thì cũng gần 2h chiều, tôi rửa mặt chuẩn bị ra về. Cô nằm ngủ trong phòng của cô, bờ mông cong cớn khi cô nằm nghiêng làm tôi cứ dùng dằng mãi chưa muốn đi. Lại gần hôn lên bờ mông mềm mại vài cái rồi tiếc rẻ ra về. Sao cô đẹp thế nhỉ.
* ... Bạn đang đọc truyện Cô chủ nhiệm tại nguồn: http://truyensex.vip/co-chu-nhiem/
* Sáng sớm đang ngủ ngon thì lại có điện thoại, thì ra là cô, vậy mà cứ tưởng mấy đứa bạn gọi rủ đi cà phê chứ.
* – Chưa dậy hả nhóc?
– Chưa, mới sáng em yêu gọi gì sớm vậy.
– Nay xe cô bị hư, sáng nay rảnh không qua chở cô đi lấy cái áo dài mới may, xong rồi ở lại chơi luôn rồi chiều về. Nay chủ nhật mà, ở nhà 1 mình chi cho buồn.
– À nhớ rồi. Đợi em xíu nghen. Em qua liền.
– 10P nữa không thấy thì em xẻo em xẻo em xẻo.
* Cô đang yêu nên cái cách nói chuyện cũng dễ thương cực. Cứ gọi là ngọt xớt như da thịt cô vậy. Thôi thì sáng nay làm xe ôm 1 chuyến vậy. Vệ sinh xong rồi mặc quần áo chỉnh tề, nhìn qua gương thì thấy 1 thằng nào nữa cũng rất bảnh trai. Quái lạ, rõ ràng trong phòng chỉ có mỗi mình thôi mà.
* 11p sau có mặt trước nhà cô, khi nghe cô gọi thì tôi phi sang nhà nhanh nhất có thể. Để xe trước cổng rồi lững thững đi vào. Thấy tôi, cô nở nụ cười tỏa nắng như mọi lần.
* – Chu, đúng hẹn ghê ha.
– Ai chứ, riêng cô gọi thì em không bao giờ trễ hẹn.
– Thật hông?
– Tất nhiên, cả đời em sẽ không bao giờ trễ hẹn với cô.
* 2 chúng tôi cười khanh khách, sảng khoái và đầy thoải mái. Sáng nay cô mặc cái quần tây đen, áo sơ mi trắng cùng với chiếc áo khoác nữ. Trông cô thật sang trọng và quý phái. Tôi mê mẩn lướt ánh mắt lên khắp cơ thể đó. Bắt gặp ánh mắt thô thiển của tôi, cô chỉ cười nhếch mép, nụ cười của sự tự tin và mê hoặc.
* – Thôi đi nào, nhanh chứ đi sớm rồi về sớm nè.
– Vâng.
* Cô bước đến cửa, vừa định xỏ giày thì tôi ôm chầm lấy, ép cô vô tường, nép sau tấm rèm cửa để bên ngoài không thấy.
* – Cô đẹp quá. – Vừa nói tôi vừa hôn lên 2 má cô.
– Khen cô hoài, cô già rồi.
– Ôm em xíu nhé.
– Ừ, nhưng 5p thôi đấy.
* 5p là quá đủ rồi, tôi hạ tay xuống thấp, áp lên đôi mông mềm, lướt 10 đầu ngón tay lên vùng da đít. Tôi nắn mông cô như nắn bột mì. Cảm giác sung sướng lại hiện về.
* – Không lẽ mới sáng mà đã muốn cô rồi sao?
– Em muốn cô mọi lúc mọi nơi.
– Thôi để trưa về cô chiều, giờ không được.
– Không.
– Ngoan cô thương.
* Tôi kéo khóa quần xuống, lôi chim cặc ra đặt trên tay cô, cô nhanh chóng bóp lấy nó. Cô bóp nhẹ rồi bà sục. Có lẽ cô cũng nhớ nhung nó ghê lắm. Tôi cũng mở cúc quần cô ra, kéo xuống, bàn tay nhanh nhảu túm gọn háng. Bướm cô khô ran, sạch sẽ. Sợ hết giờ, tôi vội vã nhấn chim vô cửa mình cô, nhưng không tiến sâu được vì chưa có nước nhờn bôi trơn.
* Đầu cặc cứ chọt chọt không ngớt vô bướm cô. Sợ bị hối thúc nên tôi cúi xuống vục đầu vô đá lưỡi xoành xoạch lên 2 mép lồn, nhả thêm 1 ít nước miếng cho ướt át. Liếm lồn cô khoảng chừng 20 giây rồi tôi đút cặc nhấp. Nhờ nước miếng nên đầu cặc chui vô dễ hơn, tuy vậy cũng chưa đâm lút cán được. Ôm đít cô nhấp nha nhấp nhổm một hồi thì cũng ngập cặc.
* Cô vịn 2 tay lên vai tôi để đứng vững. Tôi ôm đít cô mà đụ. Chơi nhau buổi sáng cũng sướng thiệt, sướng ở chỗ chơi nhanh chơi mạnh nhưng vẫn chưa có cảm giác out. Tôi hì hục thúc rầm rập, rồi quay người cô lại mà đụ từ phía sau.
* – Nhanh... lên... anh...
– Đợi anh... chơi em xong... rồi đi... lấy đồ nhé...
* Tôi tập trung vô cặp mông trắng mịn của cô, 2 tay bấu 2 bên hông mà nhấp. Những cú nện giòn giã, mạnh mẽ khiến cô lên đỉnh nhanh chóng. Cô rên ư ử nghe sướng cả tai.
* – Em... ra... đã quá... anh ơi...
* Lúc cô ra, tôi càng hăng tiết mà dập, cô sướng lại càng sướng. Nhưng khổ nỗi tôi chưa ra được. Tâm lý vội vàng ít nhiều ảnh hưởng đến cơn sướng hiện hữu, làm tôi phân tâm hơn. Bằng chứng là nãy giờ tôi phang cô chan chát, mông đít thì đỏ ửng lên vì mỗi cú địt. Ấy vậy mà tôi vẫn chưa xuất tinh được. Đụ cô một hồi nữa thì lại sợ cô trễ giờ hẹn lấy áo dài, phần thì cô có vẻ nhột sau cơn lên đỉnh. Nên tôi đành ngậm ngùi dừng lại. Rút cặc ra mà trong lòng không nỡ tí nào.
* – Sao vậy anh? Không ra được hả?
– Chắc tại buổi sáng khó ra mà thời gian lại gấp nữa, nên...
– Ừ, thôi trưa em bù cho nhé, yêu anh lắm.
– Vâng.
– Sao nay ngoan thế hở, nói gì cũng dạ vâng lịch sự thế.
– Thì ngoài đường cô là cô chủ nhiệm cũ của em mà.
– Thế ở nhà không phải hả?
– Ở trên giường thì em là vợ của anh.
* Cô bẹo tôi 1 cái bên hông rõ đau, tôi thì cười khoái trá. 2 chúng tôi chỉnh sửa lại quần áo rồi lên đường, tôi chở cô tới nhà may rồi đậu xe trước cửa để cô tự đi vào. Đâu cũng tầm 1 tiếng thì cũng về tới nhà cô, định bụng quay về nhưng ham muốn lại lên, muốn tòm tem lần nữa. Thế là vào.
* Việc đầu tiên là cô ngắm nghía bộ áo dài mới lấy về, xem kỹ càng từng đường chỉ, xem thử có chỗ nào may bị lỗi không. Một lúc sau thấy cô có vẻ hài lòng lắm.
* – Em mặc áo dài chắc đẹp lắm.
– Chỉ giỏi nịnh.
– Em mặc vô xem thử nào.
– Thôi, để giặt rồi mặc sau.
– Thì mặc thử xem có chỗ nào rộng hay chật không để mà sửa liền khỏi mất công.
* Cô thấy có lý nên ậm ừ rồi đi vô phòng thay đồ. Lúc cô đi ngang qua, tiện tay vỗ đít cái bép. Cô trừng mắt lên trông đáng yêu quá cỡ.
* Khoảng 5p sau cô đi ra. Nói thật là dương vật tôi cứng hẳn lên khi nhìn thấy người phụ nữ trong bộ áo dài truyền thống ấy. Những đường cong lượn lờ nhảy múa bên những thớ vải mỏng manh mềm mại màu xanh. Thật chưa bao giờ tôi thấy ai mặc áo dài đẹp như cô cả. Tôi sững người mất vài giây.
* – Anh thấy sao?
– Đẹp, đẹp lắm em ạ.
– Lại nịnh.
* Nuốt cái ực rồi bước lại gần cô, đi 1 vòng quanh người, chỗ nào cũng hoàn hảo. Bầu ngực vươn lên kiêu hãnh, mông má nảy nở làm hiện lên đường cong chết người. Đúng là cái áo này sinh ra để cô mặc hoặc là cô sinh ra để tô điểm cho những trang phục như thế này. Và đồng thời tôi cũng hiểu ra rằng tại sao áo dài là là quốc phục của đất nước.
* – Bộ áo này hợp với em lắm, hoàn hảo lắm.
– Ừ, những đường may vừa vặn lắm, không quá chật chội.
– Em là giáo viên chắc học sinh không tập trung học được rồi.
* Cô cười khúc khích sau câu nói đó. Tôi đưa tay vuốt lên làn vải mỏng. Cảm nhận đầu tiên là sự mềm mại của vải, mềm mại của vải hay của da thịt cũng chẳng biết, nhưng mềm lắm, đã tay lắm. Tôi cứ vuốt ve mơn trớn từ vai xuống lưng, rồi xuống mông xuống đùi. Cặc cứng ngắc từ bao giờ.
* – Em đẹp quá.
* Nói đoạn, đặt lên môi cô 1 nụ hôn, cô không phản ứng gì cả, chỉ đứng im đón nhận. Tôi và cô đứng giữa nhà hôn hít, làm tình. Cầm tay cô đưa về chim tôi, bàn tay cô thoăn thoắt mở nút, kéo quần xuống và lôi thằng nhỏ ra trong. Giải thoát khỏi cái quần, con cặc lộ vẻ thoải mái vì thoát ra sự bí bách. Cô sục cặc, tôi sờ mông bóp vú. Hình như chưa bao giờ tôi nứng đến thế. Vì sao ư? Có lẽ vì cô quá đẹp trong bộ áo dài này.
* Thọc tay vô cái quần dài và quần lót, tôi chà xát cả lòng bàn tay lên cái mu ấm áp. Cô cũng rỉ nước nhờn ra từ bao giờ. Nhấn vai xuống, hiểu ý cô liền quỳ xuống bú cu, từ trên nhìn xuống. Tôi thấy dưới đó là khung cảnh 1 con đàn bà xinh đẹp, dâm đãng, đoan trang trong tà áo dài đang mút cặc cho mình, một cảm giác sung sướng như được mút cặc lần đầu khiến tôi thúc cặc sâu vô họng cô rồi ghì lại. Nếu cứ vầy thì chỉ trong vài giây nữa thôi, tôi sẽ xuất mất. Rút nhanh cặc ra khỏi miệng. Tôi bế thốc cô vô giường. Lột cái mép quần dài xuống chỉ vừa qua mông thôi rồi dừng. Cái quần sịp cũng bị lôi theo. Lật úp người lại, tôi nhìn chăm chăm vô cái khe háng đen huyền, sâu hút. Như đứa trẻ bị bỏ đói, như cả thế kỷ chưa được làm tình, tôi vục đầu vục lưỡi vô là liếm lồn liếm đít. Cô vùng vẫy như muốn thoát ra, làm tôi hơi thắc mắc, vì mọi lần cô thích tôi bú lồn lắm cơ mà?
* Từ anh... á... đợi... em rửa đã... còn dơ... á... a.
* Thì ra là sợ bẩn vì lúc nãy đi đái không rửa lồn sạch sẽ. Tôi mặc kệ, bây giờ cho dù cô có đái thì tôi cũng liếm nữa chứ vầy xi nhê gì. Mùi lồn nồng nồng làm tôi nứng tợn. Giờ bú cái lồn dơ mới thấy thú vị, lồn sạch bú hoài rồi, mà lồn sạch thì ít mùi vị hơn. Chính cái mùi vị này làm tôi nứng hơn bao giờ hết. Lồn của người mình yêu thương thì có ngại gì. Tôi bú liếm say mê sạch sẽ cả háng cô.
* Cô bị kích dục đến nỗi đờ đẫn, cả người mềm nhũn ra vì được liếm lồn. Tôi trườn lên người thỏ thẻ vào tai.
* – Anh nứng quá em ơi.
– Em cũng vậy... chơi em đi anh...
– Anh đút cặc vô lồn em nghen.
– Anh... chơi em đi.
* Kích dục rồi khẩu dâm, tôi làm cô nứng dữ dội. Ngồi dậy lựa thế đâm cặc vào. Cô vẫn nằm sấp trên giường, 2 tay dang ra bấu vào nệm, chân trái duỗi thẳng, chân phải hơi cong lên. Quần bị tuột qua mông, tóc rối bù. Nhìn cô xộc xệch trong bộ áo dài cứ như vừa bị cưỡng dâm vậy. Tôi đổ ập lên người cô đút cặc vào mà nhấp. Cú đâm đầu tiên kêu lên cái oạp, cô sướng nhăn cả mặt, 2 hàm răng cắn chặt vào nhau. Tôi đụ mạnh mẽ ngay từ những phát đầu tiên.
* Hình như tôi đang hiếp dâm cô chứ không phải làm tình. Những hành động từ đầu đến giờ thô bạo quá, nhưng cơn nứng nó điều khiển làm tôi khó lòng tự chủ được, cứ hành động theo bản năng. Lấy cái gối lót dưới bụng, mông cô nhô cao hơn, tạo tư thế thuận lợi để tôi nhấp tới tấp mạnh mẽ. Chẳng mấy chốc mà cô lên đỉnh, cô cắn vô gối để những tiếng rên không phát ra, nhìn nét mặt, tôi biết cô sướng vì nứng lắm.
* Kéo 2 chân buông thõng dưới sàn nhà, tôi cũng đứng dưới sàn mà thúc rầm rầm. Cái giường vang lên những tiếng kẽo kẹt. Đụ cô kiểu chó đồng thời 2 tay bóp 2 bầu ngực trong tà áo dài mỏng manh. Vẫn là cái sự mềm mại làm tôi nứng dữ. Tôi cảm giác lúc này cặc bự lắm, nong 2 mép thịt cô mà kéo ra kéo vô, lồn bót làm tăng sự ma sát. Cơn nứng bùng lên khắp cơ thể. Tôi sắp ra.
* Rút cặc ra, vội úp mặt vô đít cô liếm láp nhằm hạ cơn dâm xuống. Cô dạng háng ra cho tôi thỏa thuê đánh lưỡi. Nứng lắm nhưng vẫn còn chút luyến tiếc nên tôi chưa vội ra. Lỗ đít cô có vẻ phập phồng co bóp khi những cú liếm chạy dọc lên dọc xuống. Tôi nghịch ngợm cái lỗ khít rịt ấy làm cô bị nhột, cứ lắc lư đôi mông no tròn qua lại.
* Cảm thấy ổn rồi, tôi đứng dậy cầm chim dí vô lỗ đít cô, tôi muốn chơi cái lỗ này. Tuy vậy cũng khá khó khăn khi đút vào, lỗ đít cô nhỏ và khít quá. Lấy nước nhờn từ bướm lên rồi đút nhẹ ngón tay vô, cái lỗ của cô mở dần ra chút xíu, rồi chập sau nuốt trọn cả ngón trỏ của tôi. Cô có vẻ hơi khó chịu nhưng đang trong cơn sướng thì cô mặc cho tôi muốn làm gì thì làm.
* Rút ngón tay ra, kê đầu chim vô, ấn nhẹ nhàng hết sức vì sợ cô thốn. Loay hoay mãi mới lọt được đầu chim. Cảm giác khó khăn như chơi gái trinh vậy. Nhưng đã lắm. Cái lỗ đít cuối cùng cũng bị khuất phục, tôi rút ra ấn vô từ từ. Sự co bóp mạnh mẽ, chật chội làm tôi cũng không dám dập mạnh vì sợ xuất tinh. Nhịp nhàng đụ đít cô khoảng 4 – 5p thì lúc này không thể kìm được nữa. Cặc cứng lên hết cỡ, cảm giác lâng lâng bồng bềnh xuất hiện, tôi vò cặp vú của cô không thương tiếc. Lấy hết sức dập những phát cuối cùng hết cỡ vô đít cô, da thịt đập nhau kêu bành bạch, mông cô đỏ ửng lên.
* – Em chết mất... anh ơi... á a a...
– Anh đã quá em ơi... đụ em đã quá...
* Dứt câu nói thì luồng tinh đầu tiên găm sâu trong đít cô, sau đó tôi rút cặc ra phóng nốt những gì còn lại lên lưng, tóc. Cô không giữ nổi mình nữa, rên la oai oái, tôi cũng vỡ òa cảm xúc mà rú lên, hòa vào âm thanh dâm dục đầy thỏa mãn của cô. Bộ áo dài của cô ướt đẫm mồ hôi, tinh trùng. Ban đầu đẹp đẽ bao nhiêu thì giờ nhàu nát và bẩn bấy nhiêu. Nếu ai thấy cảnh này thì đều nghĩ cô mới bị hiếp dâm xong. Nghĩ mà thương. Tôi ôm cô siết chặt trong lòng, thỏa mãn, ngây ngất.
* – Sao hôm nay anh chơi em thô bạo vậy?
– Em làm anh nứng lắm, nên thành ra anh không kìm được. Xin lỗi em nhé.
– Không sao đâu. Tại cảm giác này khác với những lần trước nên em thấy lạ thôi.
– Có sướng hơn những lần trước không?
– Sướng hơn, thích lắm. Cứ như em bị 1 người khác hoàn toàn làm tình vậy. Nhưng mà cũng đau quá.
– Em đau chỗ nào vậy?
– Anh bóp vú mạnh quá nên đau, với lại lúc gần xong tự dưng lại đổi qua lỗ... thốn chết được.
* Tôi cởi áo dài ra, cởi luôn cả quần dài và đồ lót vứt xuống giường, cặp vú căng tràn cũng đỏ ửng lên như cặp mông của cô. Đúng là tôi hơi mạnh tay khi đang làm tình, chắc cô đau lắm. Tôi hôn cô như âu yếm, vỗ về. Lưỡi cô luồn lách tìm đến lưỡi tôi. 2 cơ thể nóng hừng hực vẫn chưa muốn tách rời.
* – Thôi em đi giặt đồ rồi tắm, trễ rồi.
– Trời chưa tối mà.
– Chuẩn bị rồi kìa. Anh làm bẩn hết áo mới của em rồi.
– Để lần sau em mặc bộ áo dài đó em sẽ nhớ tới anh. Hê hê.
– Nhớ gì chứ?
– Nhớ những dòng tinh trùng ướt đẫm sau lưng áo.
– Quỷ.
* Ra khỏi nhà cô, trời cũng chập choạng tối...
* Những tháng ngày sau đó, tôi bộn bề với những công việc, dự án mà tôi theo đuổi. Và đi đâu hay làm gì tôi cũng thấy hình bóng cô. Tôi và cô thi thoảng cũng nhắn tin, gọi điện hỏi han. Chồng cô chuyển về làm cũng gần nhà, nên cô và chồng cũng gặp nhau thường xuyên hơn trước. Tôi mừng vì điều đó, bởi cô sẽ bớt cô đơn trong tình dục hơn, bớt thiếu thốn hơn. Xa cô cũng hơn nửa năm, thời gian đó tôi cũng bớt nhớ nhung cô hơn hẳn, có lẽ vì bản năng giống đực của chúng ta khi đã chinh phục được thử thách thì cũng dần quên đi thứ từng ham muốn chăng?
* Mỗi khi nhớ cô, tôi lại lôi đống hình và video quay lén cô ra mà ngắm nghía cho thỏa nỗi nhớ mong. Và lần nào cũng phải tốn ít giấy.
* Và cứ thế... Cuộc sống cứ trôi qua... Lặng lẽ... mỗi lần về quê, tôi lại ghé thăm cô. Hôm Tết rồi, tôi bất chợt gặp cô và chồng cô ở nhà sách, giật mình chào cô, cô cũng vội vội vàng vàng như sợ một điều gì đó rồi khẽ mất hút phía xa... mất hút như cái kỷ niệm của cô và tôi đã từng có với nhau.
* Luôn hạnh phúc cô nhé, chỉ cần cô luôn hạnh phúc, với em đó là đủ. Chào cô, chào mối tình đầu của em.
* Mãi yêu cô...
* — Hết —

*

Continue Reading

You'll Also Like

43.8M 1.3M 37
"You are mine," He murmured across my skin. He inhaled my scent deeply and kissed the mark he gave me. I shuddered as he lightly nipped it. "Danny, y...
245K 846 26
its all in the title babes 😋
28.9M 915K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
1.7M 17.4K 3
*Wattys 2018 Winner / Hidden Gems* CREATE YOUR OWN MR. RIGHT Weeks before Valentine's, seventeen-year-old Kate Lapuz goes through her first ever br...