[Enzo x Capheny] - Kẻ hành qu...

By MinhHngH166

23.4K 835 366

Truyện có yếu tố OOC, ngọt sâu răng và cảnh nóng nhiều cực kì hehe :)) Artist bìa: https://www.facebook.com/p... More

Flowers bloom in Kazell
The Executioner (H)
First Investigation
The Gladiator
The Transaction
Second Investigation (H)
Kazell Political Academy (H)
The Shadow Hand's Mystery
Hotel de Elgelbert
The Marksman (H+)
New Teammate - New Enemies
Secrets: Revealed
The Assassins
Enzo : Reincarnation (H++)
Conspiracy
Inquisitor and subordinates
The piteous sister
Headquarter of Shadow Hand
Headquarter of Shadow Hand (2)
Headquarter of Shadow Hand (3)
Return to Orphean
Veda - Powerful Trio
Light Council
A night at Enzo's house (H+)
A night at Enzo's house (2) (H+)
The Faithful
Harmony
Extra Story: Wedding night (H+)
Extra Story 2: A normal day

Injured

493 27 17
By MinhHngH166

! Warning: chap này có nhiều yếu tố bạo lực.

Chú chim xinh đẹp của Xeniel từ đâu bay tới, lượn một vòng trên trời rồi đáp xuống bên cạnh Capheny. Cô vội vã ôm nó vào lòng, che mắt chú chim nhỏ, thì thầm:

"Mày không nên xem cảnh này."

Dextra lao lên trước, máy cưa cuồn cuộn tia máu, giống hệt đôi mắt của ả. Mục tiêu là Enzo, nhưng hắn đã kịp thời né đi và trả lại một đường xích từ bên sườn. Kì lạ, ả không những không bị gì, vết thương lập tức hồi phục. Cứ như cơ thể này hoàn toàn bất tử vậy.

Enzo chạy ra khỏi vùng trống đi vào sâu trong rừng để câu Dextra khỏi đó. Hắn cần thời gian để tìm ra điểm yếu của ả, nếu không người bị hạ gục sẽ là hắn. Hắn dùng địa hình rậm rạp ẩn thân, quan sát đối thủ kĩ cẩn.

"Chuột nhắt, lại lủi đi đâu rồi?"

Dextra càng truy bắt càng thích thú cuồng nhiệt. Đối với ả, đây giống như một cuộc chơi hơn là một trận đấu sinh tử. Ả là thợ săn, còn Enzo là con mồi.

Keng!

Sợi xích liềm va chạm mạnh với huyết cưa vang lên một tiếng chói tai. Dextra quay đầu nhìn, con mồi vẫn không lộ diện. Tán cây rộng lớn che khuất bầu trời, chỉ còn vài tia sáng le lói chiếu xuống mặt đất. Bầu không khí căng thẳng hơn bao giờ hết, sự tĩnh lặng của rừng già càng làm trận chiến thêm u ám, nguy hiểm. Enzo phải di chuyển thật khéo, chỉ một âm thanh nhỏ cũng đánh thức thính giác của Dextra. Điều duy nhất hắn nhận biết về đối thủ của mình bây giờ là ả không phải con người.

 "Haha! Kích thích thật đấy!"

Luân hồi cưa chém đổ cây lớn chỉ với một nhát cắt. Tiếng cỏ cây xào xạc va vào nhau vì gió được tạo ra từ đường cắt sắc bén. 

Chết tiệt. Điểm yếu của ả là gì chứ? Enzo cố gắng giữ bình tĩnh, đóng một Câu hồn lên người Dextra và lướt cực nhanh theo tỏa liêm. Hắn chém mạnh vào đùi ả, nhưng ả may mắn tránh kịp. Hết Câu hồn, hắn buộc phải tiếp tục ẩn nấp chờ cơ hội. Nhát chém đó đáng lẽ phải khiến ả gãy chân ngay lập tức, nhưng tất cả những gì để lại chỉ là một vết cắt nông đang ứa máu.

Máu! Dextra không hồi phục nữa?

"Fufu, lâu lắm rồi mới gặp kẻ có thực lực. Đừng trốn nữa nào chuột con, lại đây giao tranh sòng phẳng đi!"

Enzo không vội vàng. Hắn chỉ tấn công từ trên xuống hoặc từ sau lưng ả, những nhát chém bất ngờ nhanh như chớp khiến Dextra có phần lao đao chống cự. Một lát sau, khắp người ả đã có nhiều vết cắt nông, máu chảy ra thấm đẫm quần áo. Enzo hiểu rồi. Hắn có tốc độ, ả có sức mạnh thể chất. Chỉ cần không tấn công khi ả đang hồi phục, hắn sẽ kết liễu được ả.

*   *   *

"Đồ phản bội."

Sinestrea cau mày, găm Huyết ấn tới tấp lên người Amily và Thorne. Trong khi Amily cật lực đánh trả bằng tàng đao kích, cậu nhóc chỉ mải chạy, mếu máo:

"Thôi nào, tôi chỉ muốn đứng ngoài vụ này thôi mà Sines!"

Cô ta dĩ nhiên không bỏ qua cho bất kì ai, nhìn thấy mục tiêu bất động Capheny, Sinestrea đổi hướng tấn công. Chú chim của Xeniel kêu lên và mổ vào tay cô, khiến cô nàng giật mình cầm súng nhảy khỏi xe.

"Xin lỗi Enzo. Tôi phải lo cái mạng trước."

Capheny chạy về phía Amily, bật đại bác. Chí mạng chưa đủ, Sines dễ dàng tránh được. Cô ta nhoẻn miệng cười, đột ngột biến mất. Cứ như thể cô gái đó đã hòa vào không khí vậy.

"Cái quái-? Cổ đâu rồi!?"

"Cẩn thận, Capheny. Sinestrea có thể tàng hình."

"Sao cơ!?"

Đánh trực diện đã khó, nay kẻ địch còn biết ẩn thân chi thuật. Mồ hôi lạnh toát ra từ sau lưng Capheny, dây thần kinh cô căng dãn tột độ, sợ hãi nhìn tứ phía.

Tia sáng vụt qua trước mắt cô. Capheny còn chưa kịp định thần, Amily đã lao lên tung liên hoàn cước vào không trung, Sinestrea phải dùng huyết kiếm che chắn. Nhanh quá. Cô không thể theo kịp cả hai người này, cũng không thể cận chiến. Cô sợ rằng nếu dùng đại bác bây giờ sẽ trúng đồng đội. Cô lùi về, vô tình giẫm phải chân Thorne đằng sau.

"Oái!"

"Xin lỗi!"

Cô ngước nhìn Thorne, gương mặt cậu đầy vẻ lưỡng lự. 

"Chọn phe cho mình đi."

Capheny kiên quyết đấm vào bụng cậu.

"C-cô không cần đánh tôi thế chứ!"

Cậu ôm bụng đau điếng, thở hắt ra. Thorne không muốn ra tay với Sinestrea, bởi trong mắt cậu cô gái ấy cũng chỉ là một nạn nhân của Hội Ám Hoàng, như Veres. Cô ấy chỉ chưa chọn cho mình con đường đúng đắn mà thôi. Nhưng nếu không trợ giúp Amily ngay bây giờ, y rất có thể sẽ thua.

"Urgzzz, tệ thật."

Thorne bắn ra đạn vàng, gây choáng cả Amily và Sinestrea. Cậu vụt tới bế thốc cô gái đặt trên vai và chạy vào trong rừng. 

"Ngươi-?"

"Đừng nói gì cả, tôi đang cố giúp cô đấy."

Amily bất ngờ há hốc mồm, y đuổi theo Thorne, hét lớn:

"Bỏ cô ta xuống đồ ngốc!"

Sinestrea không tấn công Thorne mà ghim đao máu liên tiếp vào Amily từ xa. Nhưng đánh xa không phải điểm mạnh của cô, cô gái cũng đã thấm mệt.

Thật trùng hợp! Thorne gặp Dextra và Enzo đang giao chiến trong rừng. Ả thấy em gái mình trên tay kẻ phản đồ, trợn mắt.

"S-Sinestrea?"

Thorne trả lại cô gái cho Dextra, gấp gáp nói:

"Rời khỏi Hội Ám Hoàng đi! Tôi chỉ có thể giúp được đến đây th- Á!"

Amily cho cậu một cái cốc đầu, túm cổ áo cậu nhóc ném ra ngoài. Tay y cầm chắc chuôi đao, định đâm Dextra nhưng ả đã lùi về tránh kịp, trên tay ả vẫn còn bế Sinestrea. Cô gái vì đánh xa đã tự khiến bản thân mất máu, nhưng cũng không thể thay máu được với chị gái vì không muốn ả lâm nguy.

Enzo và Amily, Sinestrea và Dextra, trận chiến một sống một còn. Ưu thế đang nghiêng về kẻ hành quyết và sát thủ lưu vong.

Tay hắn vung xích liềm, nhát cắt rất mượt và sâu hình thành trên hông ả. Dextra kêu lên đau đớn, may mắn cơ thể kịp phục hồi trước khi mất quá nhiều máu. Ả đặt em gái xuống gốc cây gần đó, xoa đầu cô và tiếp tục rơi vào trạng thái cuồng chiến. Em gái là một động lực tinh thần cực lớn với ả, cô bị thương lại càng khiến ả tức giận hơn. Lưỡi cưa gầm rú xé tan cái tĩnh mịch của khu rừng, ả chém vào không trung, đường máu sắc như dao liên tiếp văng tới chỗ Enzo. Lưỡi liềm cắt ngang đường máu, chất lỏng tan ra chảy xuống ướt cây cỏ, vấy cả lên nửa khuôn mặt hắn. 

Amily ném đao, một, hai, rồi ba vết cắt trên đùi và bắp chân ả, nhưng những vết thương lành lại cũng rất nhanh.

"Đừng tấn công lúc cô ta đang hồi phục. Đừng chơi chính diện."

Enzo lướt qua trước mặt y, lưỡi liềm đâm xuống đầy quyết đoán. Lưỡi cưa phải gồng mình nhận lấy sát thương khủng khiếp của hắn, tưởng chừng như sẽ vỡ vụn. Dextra tránh đi, luân cưa chém vào đùi hắn, tia máu bắn ra. Hắn lập tức lui về, vết thương không sâu nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác đau đớn.

Nhưng Amily và Enzo vẫn hơn một mình Dextra. Amily tung cước phi đao, Enzo vung huyết xích, ả gặp bất lợi và bị thương liên tục. Thể chất gần đến cực hạn. Huyết cưa vẫn rít lên nhưng chỉ có thể cắt vào không khí.

"D-Dextra..."

Sinestrea đứng dậy, lững thững bước tới. Ả kinh ngạc hét lên:

"Em quay lại đi!"

"Chị phải thắng nhé."

Vòng tròn đỏ hiện lên dưới chân cô gái, từ đó tỏa lên những đường máu bao quanh cơ thể. Cô gái từ từ bay lên không trung, vòng đỏ cũng mở rộng phạm vi. Rồi bất chợt, cô gái ngã xuống, vòng máu như nổ tung lan rộng tới vài thước. Cả hai bị ảnh hưởng không ít. Amily phải chống vào thân cây, đầu óc choáng váng, Enzo là tương tự, chịu không ít xước xác. Từng tia máu như những đường thủy tinh găm vào da thịt. May mắn hai người có lớp áo dày phòng vệ, nếu không cả hai chết chắc.

Dextra nhìn em gái ngã xuống trước mặt mình, há hốc sững sờ, đôi vai run lên, sắc mặt đen kịt. Ả gào lên tức tối, đôi mắt đỏ ngầu nhìn hai người đầy căm phẫn.

"Lũ khốn!!!"

Ả nhanh hơn, mạnh hơn, lao thẳng đến Enzo. Xoẹt! Ả nhảy từ người hắn sang tới Amily, thêm một nhát cưa nữa được vung xuống. Cho tới khi cả hai hết choáng mới nhận ra hắn bị thương ngang bụng, còn một bên đùi y đã bết máu. Y nói với hắn:

"Cẩn thận đấy, cô ta nhanh hơn rồi."

Enzo gật đầu, cố gắng tập trung để bắt kịp tốc độ với ả. Hắn lướt qua Sinestrea dưới đất, tặc lưỡi. Chiến tranh nào mà chẳng có hi sinh, chi bằng từ đầu hai người họ không khơi ra thì đã không có mất mát. Hắn hiểu cảm giác đau khổ của Dextra, nếu người nằm đó là Capheny, hắn cũng sẽ mất bình tĩnh phát điên như vậy thôi. 

Khi mất sự tỉnh táo cần có, mất đi chỗ dựa tinh thần, đây cũng là lúc một người suy yếu nhất. Enzo nhảy phóc lên trên cây, tận dụng thời cơ văng xích liềm tới chỗ ả. Amily cũng ném đao tới từ bên mạn sườn. Ả chị kịp thời tránh đòn của y, nhưng không biết có địch từ phía trên. Lưỡi liềm cắt ngọt qua vai ả, chiếc áo đen rách ra, máu cũng theo đó chảy xuống.

Trận đấu vẫn diễn ra căng thẳng. Capheny sau một hồi tìm kiếm cuối cùng cũng phát hiện ra chiến trường. Sinestrea nằm bất động dưới đất, chỉ còn Dextra vẫn giao tranh với Enzo và Amily. Thorne không có mặt, nhưng cô cũng không có thời gian để ý cậu. 

Tiếng lá cây va vào nhau từ xa thu hút sự chú ý của ả. Ả nhanh chóng phát hiện ra con mồi ngon nghẻ, dễ xơi hơn đám sát thủ ở đây nhiều. Nếu chúng đã cướp đi người ả yêu quý nhất, ả sẽ trả lại nỗi đau tương tự cho chúng.

"Xem ai đi lạc kìa."

Capheny thấy Dextra lao về phía mình, tốc độ nhanh quá, cô phải giật về ngay. Enzo kinh ngạc nhìn cô, tiếp cận ả nhanh nhất có thể. Hắn hét lên tức giận:

"Em làm gì ở đây thế!?"

Huyết cưa vẫn kịp gây ra vết thương dài trên bắp chân cô, nhưng không sâu. Capheny hét lên kinh hãi, bắn đại bác theo bản năng tự vệ. Sát thương của OICW quả thật quá khủng khiếp. Dextra chỉ trúng một lần duy nhất nhưng đã khuỵu gối xuống, tay giữ chặt ngực áo và phun ra một ngụm máu đỏ tươi. Enzo nhìn thấy vết thương trên chân cô, hắn sững lại đôi giây, sắc mặt tối sầm, tay siết chặt vũ khí. Miệng hắn khẽ cong lên nở một nụ cười man rợ khiến cô sởn gai ốc. Đôi mắt hắn sắc như dao, nhìn Dextra như muốn ăn tươi nuốt sống ả.

"Ngươi..." - Hắn bước chậm rãi, khắp người toát ra sát khí - "... thành công chọc giận ta rồi."

Hắn quay lại nhìn cô, thái độ thay đổi 180 độ. Vẫn là nụ cười ấy, nhưng thật ớn lạnh, tựa như chú hề trong gánh xiếc vậy. Vệt máu trên gương mặt càng khiến hắn trông đáng sợ hơn. 

Hắn ta, Enzo, là một kẻ hành quyết.

"Quay mặt đi tiểu thư à, ta sẽ tính sổ em sau."

Capheny ngồi thụp xuống đất, lấy hai tay che mắt. Cả người cô run bần bật, cơn buồn nôn trào lên tận cổ họng. Cơn đau nhức vì vết thương rỉ máu ở chân gần như không còn tồn tại trong tâm trí cô nữa. Tiếng kim loại va vào nhau, tiếng mội người phát ra khi bị thương, tiếng cỏ cây xào xạc, tiếng đập thịch liên hồi. Những thứ hỗn loạn khiến đầu óc cô choáng váng, dây thần kinh căng dãn, vừa vì sợ hãi, vừa vì lo lắng. Capheny bật khóc, cô sợ hắn bị thương, nhưng cô không dám làm vướng chân hắn. Cô tự thấy mình sao mà vô dụng quá! 

"Dừng lại! E-Enzo, ngươi bị thương nặng..."

"Con ả đó...chạy trốn..."

"Chúng ta không đuổi được đâu."

Lúc âm thanh giao chiến hỗn loạn dừng cũng là lúc cô mở mắt ra. Enzo chỉ cách cô vài mét, cơ thể nhuốm màu máu đỏ thẫm. Cô thất kinh, càng khóc lớn hơn, vội vàng chạy tới, ôm chầm lấy hắn. Nước mắt giàn giụa trên gương mặt hồng hào xinh xắn rơi xuống cổ hắn. Hắn đưa tay đỡ lấy cô, gắng gượng nhịn đau. Nhưng không thể, hắn phải ngồi xuống đất, ôm cô vào lòng, vết thương sâu bên hông vẫn chảy máu.

"Enzo... anh bị sao thế này?"

Capheny nhìn thấy bàn tay mình toàn máu mới phát hiện vết thương hở nghiêm trọng của hắn. Cô quệt qua quýt vài lần, nhưng nước mắt cứ trào lên làm mắt cô nhòa đi. Amily vội vã đi tới, đặt hắn nằm xuống, cầm tay cô để vào vết thương. Y xé tà áo làm thành một sợi vải.

"Em cầm máu cho hắn đi. Tên ngốc này cứ thế lao vào mà chẳng thèm nghĩ ngợi."

Capheny nức nở cố gắng ghì chặt vết thương, nhưng máu vẫn cứ trào ra. Cô khóc to, hoảng loạn:

"Sao vẫn cứ chảy máu thế! Đừng chết mà! Huaaaaa...."

Hắn dù rất đau nhưng vẫn nở nụ cười, áp tay lên má cô, giọng nói trầm khàn:

"Ta không chết đâu."

"Anh im đi! Anh chảy nhiều máu quá, anh không được chết!!! Urgzzz...Amily, em phải làm gì bây giờ! Máu ơi ngừng đi, nó vẫn không ngừng. Chị..."

Cô phát hoảng khi nhận ra công sức cầm máu gần như là công cốc. Vết cắt rất sâu.

"Bình tĩnh lại, Capheny! Ấn mạnh tay vào."

"Em...nhưng... anh ấy sẽ đau..."

"Đau cũng phải chịu. Em muốn hắn chết vì mất máu hay sống nhưng chịu đau một tí?"

Capheny vừa ấn vừa khóc. Nước mắt chảy cả xuống vết thương hắn. Hắn muốn ôm cô, nhưng cơ thể không chịu nghe lời hắn nữa. Hắn đau lòng vuốt ve gò má ửng hồng của cô, hắn không muốn thấy tiểu thư của mình rơi lệ. Hắn đã tự hứa sẽ không để cô phải khóc, nhưng hắn không làm được.

Amily quấn vải quanh hông hắn, tạm thời kịp cầm máu. Nhưng với tình hình này, hắn vẫn cần khâu. 

"Hắn cần được xử lí vết thương, trong tối đa 10 phút nữa. Hoặc hắn có thể chết vì nhiễm trùng..."

"Sao cơ!? Còn nhiễm trùng nữa á? Enzo đồ điên này! Anh đã làm cái quái gì vậy?"

Capheny bất lực chỉ biết khóc và mắng hắn. Cô cũng biết đau lòng chứ. Cô dựng hắn dậy ôm vào lòng, muốn đưa hắn đi tới cơ sở y tế, nhưng không còn phương tiện đi lại nào nữa. 

"Đồ ngốc... Không cho phép anh chết...!"

Giọng cô lạc đi trong nước mắt, sống mũi ửng đỏ. Đầu hắn tựa vào ngực cô, hơi thở nặng nề. Hắn đã rất yếu, nhưng vẫn cố trêu chọc cô:

"Nín đi. Em khóc xấu lắm..."

"Tại ai chứ?"

Cô hôn lên trán hắn, lên mắt, và môi của hắn. Cô nhìn quanh, cầu cứu Amily:

"Chị ơi... Làm sao bây giờ?"

"...chị xin lỗi...."

Tiếng ngựa hí vang lên từ đằng xa. Capheny như bừng lên hi vọng, hét lớn. Cô sợ người đó không nghe được mình, hét tới khản cả cổ.

Enzo không giữ được tỉnh táo nữa. Mắt hắn mờ đi, điều duy nhất còn sót lại trước khi hắn hoàn toàn hôn mê là khuôn mặt đẫm nước mắt đầy bất lực của Capheny.

"Được chết trong vòng tay người mình yêu, không phải một cái chết tệ."

Và đó là điều cuối cùng hắn đã nghĩ.

[CÒN TIẾP]

Continue Reading

You'll Also Like

71.9K 7.6K 43
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship
332K 25.4K 102
vừa khùng vừa điên
5.9K 267 23
Đây là truyện đầu tay của mình nên có gì sai sót mong mọi người chỉ ra giúp mình sửa . Nhưng mình ít rất onl nên sẽ có lẽ việc chữa lỗi sai có khi sẽ...
8.1K 451 12
Các người sẽ phải trả giá. Các người dám phản bội ta. Ta sẽ cho các ngươi một cuộc sống còn hơn cả địa ngục. Chính các ngươi đã làm hại họ. Chính các...