Bạn trai của Nỗ Nỗ

theblackjrs tarafından

1.1K 104 2

Đăng bởi Bạn trai của Nỗ Nỗ | Bài viết thuộc quyền sở hữu của tác giả, vui lòng không tự ý repost. Daha Fazla

Phần hai

Phần một

822 81 0
theblackjrs tarafından

[Zhihu] Vị trí hôn nhau có mang hàm ý gì đặc biệt không?
___

Tác giả: Bạn trai của Nỗ Nỗ

[ 30.8k lượt thích ]

Có chứ! Hôn là hành động thể hiện tình cảm của cặp đôi dành cho nhau, vị trí hôn lại càng khẳng định vị thế của bạn trong lòng đối phương. Để tôi phân tích và cho vài ví dụ nhé~ (Đương nhiên là hoàn toàn dựa vào trải nghiệm thực tế rồi ૮₍ ˊᗜˋ₎ა)

1. Hôn tay

Hôn tay cũng chia thành hôn mu bàn tay, hôn lòng bàn tay.

Hôn mu bàn tay thì tôi thấy nghiêng về sự kính trọng, ngưỡng mộ. Bạn để ý thì đàn ông Phương Tây thường xuyên hôn như vậy thay cho lời chào, vô cùng lịch thiệp.

Trái ngược với hôn mu bàn tay, hôn ở lòng bàn tay sẽ tha thiết hơn. Có lần tôi giận Nỗ Nỗ, cậu ấy biết lỗi xong nhẹ nhàng nâng tay tôi lên, hôn vào lòng bàn tay rồi áp tay tôi lên má dụi dụi làm nũng.

Cưng chết đi được!

Bạn có thể thử như thế khi muốn giải hoà nha.

Tôi đánh giá 8/10 điểm.

2. Hôn má

Kiểu hôn này thì phổ biến, nhanh gọn, trông cũng thân mật lại rất đáng yêu.

Tôi đọc đâu đó viết rằng hôn má chưa đủ để thể hiện sự sâu sắc của người yêu, giống hơi phớt lờ và người ta có thể không còn thích bạn nên hôn qua loa có lệ.

Nhưng còn phụ thuộc vào cách người yêu bạn thể hiện nhé!

Như Nỗ Nỗ, cậu ấy thường xuyên lén lút lúc tôi không để ý, cứ chụt một cái xong liền ngại ngùng trốn mất hoặc sẽ gặm mút bên má vừa hôn đến khi phần da chỗ đó của tôi rát mới ngừng.

Tôi đánh giá hôn má điểm 9/10.

3. Hôn trán

Hôn trán là biểu hiện của sự trân trọng, là an ủi che chở.

Cái này chân thành có cảm giác an toàn cực kỳ, bạn sẽ cảm nhận được người hôn đang nâng niu chiều chuộng bạn đó.

Hôn trán tình lắm, tôi nhận được nụ hôn như thế khá thường xuyên từ Nỗ Nỗ.

A, bỗng nhiên nhớ tới hồi chưa yêu nhau, Nỗ Nỗ không biết xuất hiện lúc nào đặt nụ hôn dịu dàng xuống trán tôi. Tôi đứng hình lập tức, hoảng loạn nhìn Nỗ Nỗ, mãi mới nói rõ ràng một câu, "Cậu làm gì thế? Sao... Sao lại hôn tớ?"

Nỗ Nỗ tự nhiên trả lời, "Hôn trán thể hiện tình bạn."

Tôi chạy về nhà, việc đầu tiên chính là dùng tài khoản riêng tư lên diễn đàn trường hỏi mọi người. Quả thật có người tên La Tại Dân để lại bình luận dưới bài đăng nói y hệt Nỗ Nỗ nên từ ấy tôi đối với hành động này của Nỗ Nỗ vô cùng thoải mái, hôn cũng được.

Sau này, hôm đi gặp mặt bạn bè thân thiết của Nỗ Nỗ, tôi phát hiện ra trong đó có La Tại Dân.

Tóm gọn, không tình bạn gì cả, chỉ có tình yêu thôi.

Dài dòng quá, tôi đánh giá 9/10 điểm nhé.

4. Hôn môi

"Tôi yêu em" chính là ý nghĩa của hôn môi. Trong lòng đối phương, bạn rất quý giá, rất quan trọng.

Có người từng nói: Câu chuyện chỉ mới bắt đầu, hôn môi là tiền đề để tiến vào thẳng vấn đề chính. Muốn nghịch ngợm thì nụ hôn kiểu Eskimo (Chỉ cần đối mặt và cọ mũi âu yếm), muốn nóng bỏng thì nụ hôn kiểu Pháp (Nụ hôn của cặp tình nhân có sự tham gia cũng lưỡi mềm ngọt lịm).

Tôi kể chuyện này cho. Tuần trước, Tôi cùng Nỗ Nỗ tham gia sự kiện ngày lễ giáng sinh do trường tổ chức, vui vẻ nên có uống rượu vang. Tôi không nhớ khi đó mình đã uống mấy ly, nhưng Nỗ Nỗ nói tìm thấy tôi thì mặt tôi đỏ ửng, nói năng không rõ ràng, bị say tới ngốc người, phải cõng tôi về nhà. Tôi cũng tự lường được khả năng say quắc cần câu của bản thân nên không lấy gì lạ lùng, cơ mà trọng điểm đôi môi mềm mại của tôi hơi xót còn bị nứt, giống như bị cắn.

Thủ phạm chỉ có Nỗ Nỗ, tôi liền hỏi cậu ấy, thì Nỗ Nỗ trông vẻ thành thật bảo không có.

Hôm sau tôi tới trường, bạn thân Lý Đông Hách cười, chính là dáng vẻ cười tay ôm bụng tay lau nước mắt, nói rằng tôi say đáng yêu, còn hỏi eo tôi có ổn không, đi có vững không.

Tôi nhíu mày, cảm giác không lành dâng lên.

Lý Đông Hách kể tôi uống say đòi rượu, Nỗ Nỗ không cho, tôi liền không vui lẩm bẩm, "Cậu không biết rượu ngon như nào đâu."

Nỗ Nỗ khi đó giận tới nổi gân xanh vì tôi không nghe lời, hỏi tôi rượu vang này có cái gì mà ngon.

Tôi đang không biết miêu tả thế nào cho Nỗ Nỗ thì nghĩ ra miệng vẫn còn vương vị rượu, tôi hơi hé miệng, đầu ngón tay chạm môi dưới chỉ vào trong khoang miệng, "Cậu muốn nếm thử không? Ở đây còn nè."

Nỗ Nỗ hôn tôi, hôn thật, dùng lưỡi hẳn hoi. Đông Hách bảo Nỗ Nỗ trông gấp lắm, nụ hôn kéo dài khá lâu thậm chí còn nghe thấy tiếng mút mát!

Dù giờ nghĩ thấy hơi tiếc, vị rượu hôm đó quả thực rất ngon, nếm thêm vị Nỗ Nỗ lại càng tuyệt vời... Nhưng không sao, có thể rủ Nỗ Nỗ phối hợp thử lại.

Đánh giá kiểu hôn này 9,5/10 điểm đi.

5. Hôn tai

Trước tiên, những bạn nhỏ nào có người yêu thuộc tuýp người dễ bị nhột thì sẽ không thích ứng được đâu, nhưng thực sự rất tiếc nếu không thể trải nghiệm.

Hôn vào tai là nụ hôn chỉ dành cho người tình thôi. Vì nó mang hàm ý, "Chúng ta cùng làm gì đó vui vẻ nhé."

Dấu hiệu của việc hai người chuẩn bị cùng nhau nghiên cứu sinh học đó.

Cả tôi và cục cưng Nỗ Nỗ đều thích kiểu hôn này, đa số đều do tôi chủ động, Nỗ Nỗ dễ xấu hổ lắm.

Phương pháp thì vô cùng đơn giản chỉ cần cắn vành tai đối phương bằng môi rồi mút nhẹ. Kết quả chắc cũng sẽ giống Nỗ Nỗ của tôi, bị tôi trêu chọc rồi đỏ mặt cực kỳ đáng yêu, chút nữa vào việc sẽ càng mãnh liệt. Tin tôi đi, hôn môi không thể cho bạn cảm giác thích thú hay bị mê hoặc, đầy cám dỗ như này đâu.

Đánh giá 9,5/10 đi nha.

6. Hôn cổ và yết hầu

Rõ ràng đây là cách hôn lãng mạn gợi tình nhất. Thi thoảng để lại vết đỏ trên cổ đánh dấu chủ quyền cũng không phải ý tưởng tồi.

Hôn kiểu này tức người yêu bạn gấp lắm rồi, chỉ muốn chiếm hữu bạn ngay lập tức, điều bạn cần phải làm lúc đó là chuẩn bị tinh thần cho cuộc yêu sướng đê mê sắp tới.

Nỗ Nỗ thích kiểu hôn này, thực sự phát nghiện luôn đó. Cứ tìm được tới cần cổ thon gọn mịn màng của tôi thì như thể bị Din Din (Hoàng tử bạch tuyết ngốc nghếch rừng Taiga) nhập, cắn mút liếm không sót bước nào.

Kết quả hickey tràn lan mọi mặt trận.

Mùa đông có thể dùng áo cổ lọ, khăn quàng che đậy, còn mùa hè tôi ban hành lệnh cấm. Tôi không kiên nhẫn nổi việc mặc áo sơ mi che cổ cả tuần, hoặc sáng nào cũng dùng tuýp kem dưỡng da bôi, chỉ kiếm phiền phức (Thật ra nồng nàn hăng hái quá, tôi lại nghĩ để lại vài vết cho xinh cổ cũng được).

Nhưng sự thật đùa nghịch nơi cổ hay yết hầu là một cách dẫn dụ vào trò chơi ướt át hiệu quả. Tôi cũng đặc biệt yêu thích, còn có vài bí quyết chăm sóc phần da ở cổ để Nỗ Nỗ ngon miệng.

Ngại quá nhưng 9,5/10 điểm nhé.

Tổng kết ૮₍.ᵕoᵕ₎ა

Còn nhiều vị trí hôn khiến bạn say đắm lắm. Nhưng tôi chỉ liệt kê mấy vị trí quen thuộc, nơi sâu nữa hay đến mức sâu thẳm thì tôi xin phép không trình bày. Vì tôi sợ bị báo cáo rồi mất tài khoản, hoặc bị bộ kiểm soát ngôn luận mạng gọi tên nộp học phí lắm T.T

Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

1.1M 20.2K 44
What if Aaron Warner's sunshine daughter fell for Kenji Kishimoto's grumpy son? - This fanfic takes place almost 20 years after Believe me. Aaron and...
223K 4.6K 47
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
483K 14.6K 98
Theresa Murphy, singer-songwriter and rising film star, best friends with Conan Gray and Olivia Rodrigo. Charles Leclerc, Formula 1 driver for Ferrar...
282K 9.5K 107
She was a capitol elite. He was the youngest victor in history. Their friendship was frowned upon, but their love was forbidden. Extended Summary Ins...